[Kháp phá] Nail gấu: 50 mẫu nail hình con gấu đẹp và cute nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm Nail gấu: 50 mẫu nail hình con gấu đẹp và cute nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Nail gấu: 50 mẫu nail hình con gấu đẹp và cute nhất mới nhất 2023 nhé.

New Page

Tổng hợp 10+ cách vẽ gấu trúc đơn giản đẹp nhất

Móng Gấu: 50 Mẫu Móng Gấu Đẹp Và Dễ Thương Nhất

Bythphandangluu 31 Tháng Ba, 2023

Mục lục

Móng tay họa tiết động vật chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những người yêu thích nghệ thuật làm móng. Đặc biệt nail gấu là một chủ đề rất phổ biến, mang lại vẻ đáng yêu, dễ thương nên được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn cũng yêu thích mẫu nail trẻ trung, năng động này thì hãy cùng Đẹp365 cập nhật những mẫu nail gấu siêu dễ thương ngay bây giờ nhé.

1. Những mẫu nail gấu đẹp nhất hiện nay

Móng gấu được lấy cảm hứng từ những chú gấu trong phim hoạt hình. Mẫu nail dễ thương này không chỉ phù hợp với những cô nàng tuổi teen tinh nghịch mà còn phù hợp với bất kỳ ai theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.

Ẩn phác thảo

1 1.1. Thiết kế móng gấu nâu

2 1.2. Mẫu nail gấu trúc

3 1.3. Thiết kế móng tay gấu quyến rũ

4 1.4 Thiết Kế Móng Gấu Pooh

5 1.5 Mẫu Móng Gấu Trắng

6 1.6 Thiết kế móng gấu hồng

1.1. Thiết kế móng gấu nâu

Đúng như tên gọi, móng gấu nâu nổi bật với tông nâu đất phù hợp với mọi tông da. Ngoài ra, sắc thái của màu nâu mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp và hấp dẫn. Móng tay hình gấu màu nâu đặc trưng cho phong cách trẻ trung nhưng cũng rất trưởng thành và đẳng cấp.

Móng Gấu Nâu Móng gấu nâu dễ thương Mẫu nail gấu nâu trẻ trung Kiểu Nail Gấu Nâu

1.2. Mẫu nail gấu trúc

Nagelzeichnung Panda mit 2 typischen weißen und schwarzen Farben und unschuldigen und schelmischen Gesichtsausdrücken haben für dieses Nagelmodell Anziehungskraft geschaffen. Die Panda-Zeichnung kann mit vielen verschiedenen Hintergrundfarben kombiniert werden, es können ein paar Texturen des Körpers und der Blätter „zusätzlich“ hinzugefügt werden, um sie hervorzuheben. Panda Nail ist sowohl klassisch als auch sehr modern, sicherlich wird jeder, der es sieht, fasziniert sein.

  Wie zeichnet man einen süßen und einfachen süßen Bären [Wie zeichnet man einen Panda] am schönsten

Vẽ móng gấu trúc Mẫu móng gấu trúc tuyệt đẹp Kiểu nail gấu trúc độc đáo Móng gấu trúc tuyệt đẹp

1.3. Bären-Charm-Nageldesigns

Ngoài móng tay sơn gấu, bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế móng tay gấu quyến rũ. Sau khi đắp bột móng, thợ nail sẽ đính những viên đá hình gấu lên trên. Để nhấn nhá thêm nét duyên dáng cho gấu, màu móng chủ yếu là tông sáng như trắng, hồng, xanh. Tuy nhiên, mẫu nail mặt gấu này rất dễ bong tróc. Do đó, bạn phải chăm sóc nó thật tốt và hạn chế tiếp xúc với nước và chất tẩy rửa.

Mẫu nail hình gấu độc đáo Nail trẻ trung duyên dáng Thiết kế móng tay mới với mặt dây chuyền gấu

1.4 mẫu nail gấu pooh

Gấu Pooh là nhân vật hoạt hình quen thuộc với nhiều người nên hình ảnh Gấu Pooh cũng được dùng để vẽ móng. Sắc vàng của tranh Pu Bear mang đến cho bạn sắc màu tươi vui, tràn đầy năng lượng. Nếu bạn thích móng tay có màu sắc tươi sáng thì móng gấu pooh là một gợi ý tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí móng bằng sọc và kim tuyến, kim tuyến hoặc hạt cườm.

  cách vẽ gấu dễ thương dễ thương [cách vẽ gấu trúc] đẹp nhất

Bộ móng gấu pooh cực đẹp Mẫu nail gấu pooh ấn tượng Móng Tay Gấu Pooh Dễ Thương Mẫu nail gấu Pooh trẻ trung

1.5 Mẫu móng gấu trắng

Móng gấu trắng được lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú gấu bắc cực nên những mẫu nail gấu này thường có tông màu trắng và xanh làm chủ đạo. Hai màu này cho cảm giác rất thoải mái và dễ chịu. Tuy nhiên, hình gấu bắc cực thường rất to và đậm nên móng phải có diện tích vẽ đủ lớn.

Móng gấu trắng dễ thương Mẫu nail gấu trắng độc đáo Móng tay gấu trắng tuyệt đẹp Thiết kế móng tay mới với gấu trắng

1.6 Mẫu nail gấu hồng

Nếu bạn là một cô nàng nữ tính thì không mẫu nail nào phù hợp hơn nail gấu hồng. Nếu nước da không quá trắng, hãy chọn mẫu nail có nền hồng nude và vẽ móng gấu bằng màu đỏ hoặc kết hợp với ngọc trai hoặc kim tuyến. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn loại sơn bóng, bóng sẽ phù hợp hơn.

Nail gấu hồng dễ thương Mẫu nail gấu hồng dễ thương Mẫu nail gấu hồng mới

2. Cách vẽ móng gấu trúc dễ thương tại nhà

Móng gấu rất dễ thương nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vẽ móng gấu không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết giúp bạn vẽ móng gấu tại nhà:

  Hơn 10 cách tốt nhất để dễ dàng vẽ cho chúng ta chú gấu tốt nhất [2022]

Chuẩn bị dụng cụ bao gồm:

  • bàn chải móng tay
  • Sơn móng tay của bạn màu sắc yêu thích của bạn.

LÀM:

  • Bước 1: Phủ một lớp sơn nền lên móng, sơn bóng hoặc bất kỳ màu nền nào bạn thích.
  • Bước 2: Sau khi sơn khô, vẽ hình con gấu. Ví dụ, để vẽ một con gấu trúc, trước tiên hãy vẽ một cái đầu tròn, sau đó vẽ hai tai đen và hai mắt tròn đen, cuối cùng là miệng. Bạn cũng có thể vẽ thêm họa tiết cành tre, lá để mẫu nail thêm ấn tượng.
  • Bước 3: Sau khi sơn đã khô, phủ thêm một lớp sơn top coat.

Đẹp365 vừa gợi ý cho bạn những mẫu nail gấu đẹp nhất. Chọn một thiết kế móng tay theo xu hướng và thử nó để nổi bật. Đừng quên theo dõi chuyên mục xu hướng làm đẹp của Đẹp365 để có nhiều thông tin hữu ích.

Đây là cách chúng tôi học được: Móng tay gấu: 50 mẫu móng tay gấu đẹp và dễ thương nhất . Thông tin được thphandangluu-danang chọn lọc và tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín .

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Nail gấu: 50 mẫu nail hình con gấu đẹp và cute nhất mới nhất 2023

Related Posts

[Kháp phá] 40+ Mẫu Nail LV Đẹp Sang Chảnh Và Thời Thượng Nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm 40+ Mẫu Nail LV Đẹp Sang Chảnh Và Thời Thượng Nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 40+…

[Kháp phá] 50 Mẫu nail màu vàng đẹp sang chảnh nhất cho nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 50 Mẫu nail màu vàng đẹp sang chảnh nhất cho nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 50…

[Kháp phá] 10 Mẫu Nail Sơn Đầu Móng Trắng Đẹp Chân Ái Cho Mọi Cô Nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 10 Mẫu Nail Sơn Đầu Móng Trắng Đẹp Chân Ái Cho Mọi Cô Nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết…

[Kháp phá] Nail box là gì? 15+ mẫu nail box thiết kế đẹp và cách sử dụng mới nhất 2023

Bạn đang tìm Nail box là gì? 15+ mẫu nail box thiết kế đẹp và cách sử dụng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài…

[Kháp phá] Top 50+ mẫu nail chân blink blink để nàng rạng rỡ đón Xuân mới nhất 2023

Bạn đang tìm Top 50+ mẫu nail chân blink blink để nàng rạng rỡ đón Xuân hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp…

[Kháp phá] 50 mẫu nail màu xanh dương nhạt đẹp và trendy nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm 50 mẫu nail màu xanh dương nhạt đẹp và trendy nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 50…