Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Nail box là gì? 15+ mẫu nail box thiết kế đẹp và cách sử dụng mới nhất 2023

Bạn đang tìm Nail box là gì? 15+ mẫu nail box thiết kế đẹp và cách sử dụng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Nail box là gì? 15+ mẫu nail box thiết kế đẹp và cách sử dụng mới nhất 2023 nhé.

New Page

Hộp nail là gì? 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng

/ Kinh nghiệm hay / Hộp đinh là gì? 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng

Hộp nail là gì? 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng Nail box là gì? 15+ mẫu nail box thiết kế đẹp và cách sử dụng

Bạn đang xem: hộp đinh là gì? 15+ mẫu hộp nail đẹp và cách sử dụng tại thptkyanhht.edu.vn

Những mẫu hộp đựng nail đẹp đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn gái hiện nay. Vậy hộp nail là gì, mẫu nail đẹp nhất hiện nay là gì và công dụng của nó ra sao? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau.

Mục lục

1. Hộp nail là gì?

Hộp nail là gì? Đây là những chiếc móng giả được trang trí, thiết kế và sơn màu giống như móng thật. Hộp móng có kích thước tiêu chuẩn với kích thước móng của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng và mẫu nail như họa tiết sang trọng, chủ đề hoạt hình hay trang trí theo phong cách Hàn Quốc…

Hộp nail là những chiếc móng giả được trang trí, tạo kiểu và sơn màu giống móng thật (Nguồn: Sưu tầm)

2. Trào lưu sử dụng móng tay giả của giới trẻ

Trường THPT Kỳ Anh xin cập nhật xu hướng sử dụng móng tay giả của giới trẻ hiện nay như sau:

Nailbox-Trend  xu hướng hộp nailXu hướng hộp nail ngày càng trở nên đa dạng với nhiều kiểu dáng mới trong giới trẻ (Nguồn: Sưu tầm)

3. Lợi ích khi sử dụng hộp nail

Chính vì vậy mà hộp nail đẹp được rất nhiều bạn gái ưa chuộng hiện nay với những ưu điểm vượt trội như:

Nail-box-la-gi-15-mau-nail-box-thiet-ke Nail-box-la-gi-15-mau-nail-box-thiet-ke Sử dụng hộp đựng đinh mang lại nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn: Sưu tầm)

4. Những mẫu thiết kế hộp nail đẹp

Không để các bạn chờ lâu nữa, dưới đây Trường THPT Kỳ Anh xin giới thiệu đến các bạn những mẫu hộp nail đẹp. Cùng xem ngay nhé!

4.1. Hộp móng tay đính đá

Mẫu nail đính đá sang trọng được nhiều bạn gái yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Với mẫu nail này các nàng có thể lựa chọn khi đi dự tiệc hay đến công sở.

Luxuriöse Nagelbox aus Stein Hộp nail đính đá sang trọng (Nguồn: Sưu tầm)

Schöne Nagelbox aus Stein Hộp nail đính đá đẹp Hộp nail đính đá mang đến sự sang trọng, quý phái (Nguồn: Sưu tầm)

4.2. Hộp nail với sơn bóng đơn giản

Kiểu sơn móng tay đơn giản được nhiều bạn gái yêu thích với những chi tiết dễ thương tạo điểm nhấn thu hút cho đôi tay. Nếu yêu thích vẻ đẹp lung linh, ngọt ngào thì kiểu nail này sẽ là gợi ý hay cho bạn.

Behälter für Nagellack Hộp đựng sơn móng tay Hộp sơn bóng móng tay được nhiều bạn gái lựa chọn (Nguồn: Sưu tầm)

Poliertes Nageldesign Thiết kế móng tay đánh bóng Những chi tiết dễ thương giúp đôi bàn tay thêm sinh động (Nguồn: Sưu tầm)

4.3. Hộp nail sơn kiểu Pháp

Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách sơn móng tay kiểu Pháp đang được giới trẻ săn lùng hiện nay. Kiểu hộp nail này có đầu móng màu trắng đơn giản. Tuy nhiên, nó đáp ứng được cả kiểu dáng và màu sắc, giúp bộ móng trở nên thu hút hơn.

Französischer Nagellack sơn móng tay pháp Một mẫu móng kiểu Pháp với đầu móng trắng đơn giản (Nguồn: Sưu tầm)

französische lackierte nägel móng tay sơn kiểu Pháp Một mẫu nail đơn giản nhưng cực thu hút cho nàng lựa chọn (Nguồn: Sưu tầm)

4.4. Mẫu hộp nail hoa văn

Mẫu nail hộp tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là mẫu nail họa tiết. Họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu, nhiều màu sắc trẻ trung cho nàng lựa chọn như con vật, trái cây hay phim hoạt hình,… Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi chọn kiểu dáng nail để không trở nên lòe loẹt.

Muster-Nagelbox hộp móng họa tiết Mẫu hộp nail họa tiết trái tim (Nguồn: Sưu tầm)

Muster-Nagelbox-Vorlage  Mẫu hộp nail hoa văn Hoa văn sặc sỡ khiến đôi bàn tay trở nên sống động (Nguồn: Sưu tầm)

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu hộp nail đẹp khác như:

Hộp đựng móng tay hoa văn hoạt hình

Những mẫu nail họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, dễ thương là chủ đề thú vị mà các nàng “mê hoạt hình” có thể tham khảo. Có rất nhiều nhân vật hoạt hình dễ thương và đáng yêu giúp bạn dễ dàng “nâng cấp” độ đáng yêu cho bộ móng của mình!

 Nagelbox im Cartoon-Stil  Hộp nail phong cách hoạt hình Móng tay hoạt hình dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, dễ thương (Nguồn: Sưu tầm)

Cartoon-Nageldesign Thiết kế móng tay hoạt hình Trở nên đáng yêu hơn với chú mèo máy Doraemon cực ngộ nghĩnh (Nguồn: Sưu tầm)

Hộp nail họa tiết bò sữa

Mẫu nail bò sữa phù hợp với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào. Họa tiết đơn giản nhưng không kém phần độc đáo sẽ giúp nàng nổi bật ở bất cứ đâu.

Schön gemusterte Nagelbox Hộp nail hoạ tiết đẹp Mẫu hộp nail họa tiết bò sữa (Nguồn: Sưu tầm)

Nägel mit Milchkuhmuster Móng tay họa tiết bò sữa Móng tay họa tiết bò sữa cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào (Nguồn: Sưu tầm)

Mẫu hộp nail họa tiết trái cây

Bên cạnh những mẫu nail trên, bạn cũng cần “bỏ túi” thêm những mẫu nail hộp có họa tiết trái cây. Màu sắc tươi tắn và rực rỡ của dâu tây, dưa hấu hay cam… đều có trong mẫu nail này. Việc của bạn chỉ là chọn cho mình một mẫu nail phù hợp nhất với mùa mà thôi.

Nagelbox mit Fruchtmuster Hộp nail họa tiết trái cây Hộp nail họa tiết trái cây là ý tưởng tuyệt vời để chào đón một mùa hè rực rỡ (Nguồn: Sưu tầm)

Nagelbox Obst hoa quả hộp móng tay Bạn có thể mix nhiều loại trái cây khác nhau tùy theo sở thích (Nguồn: Sưu tầm)

Hộp nail họa tiết trái tim

Họa tiết trái tim luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ làm đẹp. Mẫu nail này không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sức hút để thu hút người đối diện.

Nagelbox mit Herzmuster Hộp nail họa tiết trái tim Họa tiết trái tim luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ làm đẹp (Nguồn: Sưu tầm)

Herz-Nagelbox hộp nail trái tim Mẫu nail hình trái tim ẩn chứa những ý nghĩa tốt đẹp của chủ nhân (Nguồn: Sưu tầm)

hộp đinh chấm

Những mẫu nail chấm bi chưa bao giờ có xu hướng hạ nhiệt bởi sự thời thượng và cá tính mà bản thân chúng thể hiện. Vì vậy, đừng bỏ qua mẫu nail này nhé!

Nagelkasten hộp đinh chấm Mẫu nail chấm bi chưa bao giờ có xu hướng hạ nhiệt (Nguồn: Sưu tầm)

Dot-Box-Nageldesign Thiết kế móng hộp chấm Kết hợp thiết kế móng này với một vài biến tấu nhỏ để bộ móng thêm nổi bật (Nguồn: Sưu tầm)

Hộp nail họa tiết mùa đông

Một trong những mẫu nail hộp nàng có thể tham khảo là mẫu nail họa tiết mùa đông. Những họa tiết trang trí tượng trưng cho mùa đông như bông tuyết, cây thông Noel,… sẽ giúp bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Nagelbox mit Wintermuster Hộp nail họa tiết mùa đông Những họa tiết trang trí tượng trưng cho mùa đông xua tan cái lạnh và đầy cuốn hút (Nguồn: Sưu tầm)

Hộp nail họa tiết mùa đông Hộp nail họa tiết mùa đông Bộ nail mùa đông rực rỡ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng đón Giáng sinh (Nguồn: Sưu tầm)

5. Cách đo hộp làm móng

Để biết cách làm hộp đinh, trước tiên bạn cần tham khảo cách đo đinh. Như sau:

Cách đo móng tay để làm móng  Cách đo móng tay để làm móng Cần đo móng thật chính xác để có được bộ móng ưng ý (Nguồn: Sưu tầm)

6. Hướng dẫn sử dụng hộp nail

Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn sử dụng và lựa chọn thiết kế hộp nail đẹp và chuyên nghiệp nhất. Hãy xem nào!

6.1. Cách dán hộp đinh

Bạn có thể dễ dàng tháo móng giả silicone theo các bước sau:

6.2. Cách tháo hộp đinh

Nếu muốn tháo móng giả, bạn chỉ cần ngâm tay trong nước ấm khoảng 10 phút rồi chọc nhẹ quanh mép móng để móng tay bong ra.

svg%3E 1673171728_501_Nail-box-la-gi-15-mau-nail-box-thiet-ke Ngâm tay trong nước ấm khoảng 10 phút để loại bỏ hộp đinh (Nguồn: Sưu tầm)

7. Những câu hỏi thường gặp khi làm hộp nail

Khi làm hộp nail, bạn có thể gặp những câu hỏi như:

7.1. Hộp nail giá bao nhiêu?

Giá hộp nail tùy theo từng loại, đối với những bộ nail thiết kế sẵn dao động từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng/bộ. Còn với móng giả đặt làm theo kích thước, giá cả tùy thuộc vào từng địa chỉ.

7.2. Hộp nail có bền không?

Thời gian sử dụng các mẫu hộp nail khoảng 1-2 tuần khi dùng keo dán. Nếu ít sử dụng nước hoặc không va đập, có thể sử dụng trong khoảng 4 tuần.

Hi vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu thiết kế hộp nail ưng ý nhất cho mình! Ghé thăm chuyên mục xu hướng làm đẹp của Trường THPT Kỳ Anh để cập nhật những mẫu thời trang và kiến ​​thức làm đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Bạn đang xem bài viết Nailbox là gì? 15+ mẫu hộp nail đẹp và cách sử dụng, liệu có khắc phục được vấn đề mà bạn đang tìm hiểu? Nếu không, xin vui lòng bình luận thêm về hộp móng tay là gì. Hơn 15 mẫu hộp nail đẹp và cách sử dụng dưới đây để trường THPT Kỳ Anh thay đổi và hoàn thiện nội dung cho tốt hơn! Cảm ơn quý vị đã ghé thăm website trường THPT Kỳ Anh: thptkyanhht.edu.vn

Hãy nhớ sử dụng bài viết này như một nguồn: hộp đinh là gì? 15+ mẫu hộp nail đẹp và hay sử dụng website thptkyanhht.edu.vn

Chuyên mục: Kinh nghiệm hay

Hộp 10 móng tay hàng đầu là gì? 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng

#nail #box #what is #nail #pattern #nail #box #design #đẹp #and #how to #use it

Hộp Nail Video là gì? 15+ Mẫu Hộp Nail Đẹp Thiết Kế Và Hình Ảnh Sử Dụng Hộp Nail Là Gì? 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng

#nail #box #what is #nail #pattern #nail #box #design #đẹp #and #how to #use it

Tin tức Nailbox là gì? 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng

#nail #box #what is #nail #pattern #nail #box #design #đẹp #and #how to #use it

Đánh giá hộp nail là gì? 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng

#nail #box #what is #nail #pattern #nail #box #design #đẹp #and #how to #use it

Tham khảo Nailbox là gì? 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng

#nail #box #what is #nail #pattern #nail #box #design #đẹp #and #how to #use it

Hộp nail mới nhất là gì? 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng

#nail #box #what is #nail #pattern #nail #box #design #đẹp #and #how to #use it

Hướng dẫn Hộp nail là gì? 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng

#nail #box #what is #nail #pattern #nail #box #design #đẹp #and #how to #use it

Hộp đinh tổng hợp là gì? 15+ Thiết Kế Hộp Nail Đẹp Và Cách Sử Dụng Wiki Hộp Nail 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng

Tìm hiểu thêm về Hộp đinh là gì? 15+ mẫu hộp nail thiết kế đẹp công năng sử dụng

Xem thêm bài viết hay: 12 Món Ngon Không Thể Thiếu Trên Mâm Cơm Ngày Tết Miền Nam

Trả lời Hủy bỏ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Những trường yêu cầu được đánh dấu bởi

Bình luận *

Tên *

Thư điện tử *

Trang web

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Nail box là gì? 15+ mẫu nail box thiết kế đẹp và cách sử dụng mới nhất 2023

Exit mobile version