[Kháp phá] Các mẫu nail đơn giản dễ thương hot trend và ấn tượng nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm Các mẫu nail đơn giản dễ thương hot trend và ấn tượng nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Các mẫu nail đơn giản dễ thương hot trend và ấn tượng nhất mới nhất 2023 nhé.

New Page

8 màu nail thời thượng sẽ khiến bạn mê mẩn

Hôm nay Bách hóa XANH giới thiệu 8 màu móng thời thượng đảm bảo bạn sẽ mê mẩn. Theo dõi chúng tôi và chọn màu móng yêu thích của bạn.

xem lướt qua

1. Móng tay màu bạc (Silver Chrome) 2. Màu nâu sô cô la 3. Màu hoa oải hương kỹ thuật số 4. Màu xanh chua 5. Sữa yến mạch 6. Màu xanh sống động 7. Màu cam kẹo 8. Màu xanh ngọc bích 9.

Làm móng là một trong những hình thức làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi vẻ đẹp mà chúng mang lại. Chọn cho mình một màu nail phù hợp không phải là điều dễ dàng nên hôm nay Bách hóa XANH xin gợi ý cho bạn 8 màu nail trendy khiến phái đẹp mê mẩn.

Móng tay Chrome bạc đầu tiên (Silver Chrome)

Móng tay mạ bạc (Silver Chrome)Móng tay mạ bạc (Silver Chrome)

Được mệnh danh là “IT girl”, Hailey Bieber xuất hiện lộng lẫy với bộ móng tráng gương theo phong cách “sugar donut” trên thảm đỏ Met Gala 2022 . Thập niên 90 đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật của năm 2023.

Tông màu bạc và ánh kim vẫn là xu hướng được ưa chuộng, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp . Ngoài việc sử dụng phấn rôm , bạn có thể tăng thêm độ bóng và sang trọng cho móng tay bằng cách sử dụng các loại sơn bóng có chứa ánh kim loại mềm.

2 nâu socola (nâu socola)

Màu nâu socola (Nâu socola)Màu nâu socola (Nâu socola)

Theo WGSN (World’s Global Style Network) – trang web dự báo xu hướng toàn cầu có trụ sở tại Mỹ – màu nâu chocolate đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất mùa thu và dự đoán vẫn là xu hướng nổi bật trong năm 2023 .

Mặc dù màu nâu bơ và nâu nhẹ nhàng , lấy cảm hứng từ sa mạc có thể là xu hướng vào cuối năm, nhưng sô cô la nhiều màu vẫn là màu sơn móng tay yêu thích của cộng đồng làm đẹp.

Để làm nổi bật vẻ đẹp của màu sô cô la, trong đó kết cấu của màu là yếu tố quan trọng, bạn có thể thử màu nâu mờ hoặc màu bóng truyền thống. Màu nâu trung tính không chỉ phù hợp với mọi tông da mà còn dễ dàng kết hợp với các sắc thái khác.

3 hoa oải hương kỹ thuật số

Hoa oải hương kỹ thuật sốHoa oải hương kỹ thuật số

Theo dự đoán của WGSN , màu Digital Lavender sẽ là xu hướng màu chủ đạo cho năm 2023. Đây là màu tím oải hương được lựa chọn làm biểu tượng sức khỏe và chủ nghĩa thoát ly vào thế giới ảo.

Nghệ sĩ nail Yan Tee chia sẻ rằng một số khách hàng của cô chuyên chăm màu hoa oải hương kỹ thuật số vì nó dễ dàng tạo ra sự tương phản hiện đại với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau. Màu Digital Lavender ban đầu rất tinh tế, nhưng khi kết hợp với màu xanh lá nổi bật, nó trở nên cực kỳ bắt mắt.

Nghệ sĩ Yan Tee cũng thích kết hợp các chi tiết màu mận chín và kim loại nóng chảy , mặc dù chúng tương phản nhau nhưng lại bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.

4 Xanh cải chua (Sour Green)

axit xanhXanh cải chua (Sour Green)

Mặc dù cái tên “xanh lá cây chua” nghe có vẻ không hấp dẫn, nhưng WGSN dự đoán rằng những sắc màu hào nhoáng của màu sơn này sẽ trở lại thịnh hành vào năm 2023 . Nếu lo ngại màu sắc sẽ quá nổi bật trên móng tay, bạn có thể thử kết hợp màu xanh mù tạt với các màu trung tính khác. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho ai thích sự cá tính và muốn khám phá những màu sắc mới.

5 sữa yến mạch

sữa yến mạchsữa yến mạch

Móng tay màu trắng truyền thống có thể không phù hợp với nhiều người vì chúng có thể mỏng manh trên da . Tuy nhiên, màu trắng nhạt và kem với một chút vàng yến mạch tạo nên vẻ mềm mại phù hợp với hầu hết các tông màu da.

Oat Milk Nails là một kiểu sơn móng tay màu trắng cổ điển tinh tế hơn. Tươi mát và ngọt ngào, bảng màu này phù hợp với chủ nghĩa tối giản. Màu sữa yến mạch cũng phù hợp với mọi độ dài, hình dáng và tông da của móng tay .

6 Vivid Blue (Xanh sống động)

Sống Màu Xanh (Living Blue)Sống Màu Xanh (Living Blue)

Màu móng xanh sáng đã trở thành xu hướng hot trong vài năm qua và nó vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Bạn có thể thử kết hợp màu này với kiểu móng tay kiểu Pháp, hiệu ứng ombre hoặc thêm các chi tiết ngôi sao tinh tế.

Khi được tạo kiểu theo những cách khác nhau, những mẫu móng tay này sẽ giúp bạn tỏa sáng và tăng thêm vẻ trưởng thành và có chiều sâu cho vẻ ngoài của bạn.

7 Kẹo Cam (Candied Orange)

Kẹo Cam (Candied Orange)Kẹo Cam (Candied Orange)

Năm 2022, màu cam neon là xu hướng chủ đạo. Tuy nhiên, sang năm 2023, màu cam sẽ dịu và ấm hơn. Theo dự báo của WGSN, màu cam có thể làm nổi bật lớp phấn phủ tối màu, tạo vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Màu cam cũng phù hợp khi kết hợp với các sắc thái khác , đặc biệt là màu hồng và nâu. Vì vậy, bạn có thể thử nhuộm ombré, nhuộm cà vạt hoặc lấp lánh để làm nổi bật bộ móng của mình.

8 xanh ngọc bích

màu xanh ngọc bíchmàu xanh ngọc bích

Vào mùa xuân hè, gam màu pastel thường là sự lựa chọn yêu thích của các tín đồ thời trang. Năm 2023, những gam màu pastel lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đặc biệt là màu xanh ngọc.

Màu xanh ngọc lam sẽ là xu hướng được ưa chuộng hơn cả, mang lại cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng và mát lạnh như chạm tay vào một viên ngọc quý.

Trên đây chúng tôi giới thiệu 8 màu móng thời thượng mà bạn sẽ mê mẩn. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được màu móng tay phù hợp với mình.

Có thể bạn quan tâm:

  • Nếu móng tay của bạn đột nhiên bị gãy, hãy làm theo những lời khuyên dưới đây để sơ cứu nhanh chóng
  • Nếu móng tay bị ố vàng, hãy thử làm trắng móng bằng baking soda
  • Áp dụng 5 mẹo sau để vùng da quanh móng mịn màng, không khô ráp

Chọn mua dụng cụ chăm sóc móng, sơn móng tại Bách Hóa Xanh:

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Các mẫu nail đơn giản dễ thương hot trend và ấn tượng nhất mới nhất 2023

Related Posts

[Kháp phá] 40+ Mẫu Nail LV Đẹp Sang Chảnh Và Thời Thượng Nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm 40+ Mẫu Nail LV Đẹp Sang Chảnh Và Thời Thượng Nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 40+…

[Kháp phá] 50 Mẫu nail màu vàng đẹp sang chảnh nhất cho nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 50 Mẫu nail màu vàng đẹp sang chảnh nhất cho nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 50…

[Kháp phá] 10 Mẫu Nail Sơn Đầu Móng Trắng Đẹp Chân Ái Cho Mọi Cô Nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 10 Mẫu Nail Sơn Đầu Móng Trắng Đẹp Chân Ái Cho Mọi Cô Nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết…

[Kháp phá] Nail box là gì? 15+ mẫu nail box thiết kế đẹp và cách sử dụng mới nhất 2023

Bạn đang tìm Nail box là gì? 15+ mẫu nail box thiết kế đẹp và cách sử dụng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài…

[Kháp phá] Top 50+ mẫu nail chân blink blink để nàng rạng rỡ đón Xuân mới nhất 2023

Bạn đang tìm Top 50+ mẫu nail chân blink blink để nàng rạng rỡ đón Xuân hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp…

[Kháp phá] 50 mẫu nail màu xanh dương nhạt đẹp và trendy nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm 50 mẫu nail màu xanh dương nhạt đẹp và trendy nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 50…