Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 99+ Mẫu nail màu cam đẹp cho bạn thêm độ sang chảnh, cá tính mới nhất 2023

Bạn đang tìm 99+ Mẫu nail màu cam đẹp cho bạn thêm độ sang chảnh, cá tính hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 99+ Mẫu nail màu cam đẹp cho bạn thêm độ sang chảnh, cá tính mới nhất 2023 nhé.

New Page

99+ Mẫu nail màu cam đẹp sang chảnh cá tính nổi bật nhất

Hiệp Trần Thứ ba, 04/04/2023 08:52

Chủ đề : làm đẹp móng tay

Để có một vẻ ngoài xinh đẹp thì ngoài một kiểu tóc đẹp và một gu thời trang sành điệu thì bạn cũng phải trang điểm cho mình những kiểu nail ấn tượng. Nếu bạn yêu thích những mẫu nail màu cam, bạn đang tìm kiếm một mẫu độc đáo, bắt mắt và phù hợp với cá tính của chính mình. Hãy xem những mẫu do Viện thẩm mỹ DIVA tổng hợp dưới đây nhé các nàng!

Mục lục bài viết[Ẩn]

1. Những mẫu nail màu cam đẹp được yêu thích nhất hiện nay

1.1. Móng Màu Cam Đào

Đối với phái đẹp nói chung, đặc biệt là các “nàng thơ” thì sơn móng tay màu cam đào chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Màu sơn móng tay này hơi ngả hồng và tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng nữ tính xen lẫn nét quyến rũ mềm mại. Nếu bạn đang yêu thích phong cách này, hãy chọn cho mình những mẫu dưới đây.

Bộ móng màu cam đào họa tiết siêu dễ thươngMóng Tay Màu Cam Đào Họa Tiết Siêu Dễ Sơn móng tay màu cam đào siêu dễ thươngThương Sơn móng tay màu cam đào siêu xinh

1.2. Móng tay màu cam cháy

Màu cam cháy đặc trưng mang đến cảm giác tươi trẻ, hiện đại nhưng cũng khá “kén” người dùng. Mẫu nail màu cam này chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng, nếu bạn có làn da ngăm hãy chọn những màu cam khác.

Màu sơn móng tay màu cam cháy này có một sức quyến rũ huyền bí mang lại cảm giác “quyến rũ” khi thoa lên tay. Nhưng nếu bạn thích phong cách dễ thương, hãy tận dụng tối đa họa tiết corgi, nhân vật mèo hoạt hình… ngược lại, kẻ sọc, đính kim sa hay lấp lánh sẽ rất hợp với phong cách sang trọng, uy quyền.

Móng tay màu cam cháy Nail màu cam cháy Nail cam đính đá siêu xinh Nail cam cháy đính đá siêu xinh

1.3. Nail màu cam sữa

Không dịu dàng như cam đào, cũng không cá tính như cam đất, sắc son của cam sữa có phần rực rỡ và vui tươi hơn một chút. Kiểu dáng móng tay này thường phù hợp với làn da ngăm đến trắng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thoa một lớp mỏng sơn móng tay màu cam sữa, tránh thoa quá đậm sẽ làm lệch gam màu với da khiến da xỉn màu, kém thẩm mỹ.

Móng Màu Cam Sữa Nail màu cam sữa ánh nâu Móng tay màu cam sữa với họa tiết Nail cam sữa đính kèm họa tiết

1.4. Nail màu cam đất

Khác với cam sữa, nail cam đất không kén tone da nhưng không hề mất đi vẻ cá tính. Làm móng màu cam đất giúp phụ nữ tôn lên được nước da. Đây cũng là lý do nhiều chị em ưa chuộng gam màu này. Các mẫu nail màu cam đất siêu xinh thẩm mỹ viện DIVA dưới đây chị em tham khảo nhé!

Móng màu cam đất Nail màu cam đất đi cùng họa tiết độc đáo Nail cam đất mix ấn tượng Nail màu cam đất pha màu ấn tượng

1.5. Nail màu cam thạch

Nếu bạn là một cô nàng thích màu sắc và sự tươi mát thì thạch cam sẽ là một lựa chọn phù hợp. Bằng cách sử dụng lớp nền mờ 3D và trộn sơn màu cam nhẹ nhàng lên trên, bộ móng tạo cảm giác rất nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút. Bên cạnh đó màu này cũng rất phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau dù là nữ tính hay cô nàng cá tính mạnh.

Thạch cam long lanh lấp lánh Nail màu cam thạch ánh kim tuyến lấp lánh Sơn móng tay đẹp lung linh Nail cam thạch sơn bóng xinh lung linh

1.6. Nail màu hồng cam

Nếu bạn là một cô nàng thuộc “thế hệ Z” thì chắc chắn màu nail hồng cam đã quá quen thuộc. Hãy thử phong cách nghệ thuật móng tay ombré màu cam và bạn sẽ hài lòng với kết quả! Để tăng độ bắt mắt bạn nên kẻ thêm một vài họa tiết dễ thương, nhí nhảnh cho nail màu cam nhé.

Nail ombre hồng cam siêu xinh Nail Ombre màu hồng cam siêu xinh Nail hồng cam họa tiết Nail hồng cam đính kèm họa tiết

1.7. Nail màu cam đính thêm đá sang chảnh

Kiểu móng màu cam nên đi cùng với những hạt đá có màu tương đồng như vàng, trắng, hồng đậm… tổng thể hài hòa. Mật độ của đá nên vừa phải, chủ yếu dành cho ngón cái, ngón giữa hoặc ngón trỏ. Bởi nếu quá lạm dụng sẽ khiến bộ móng trở nên lộn xộn, mất đi vẻ sang trọng, tinh tế.

Móng màu cam đính đá sang trọng Nail màu cam đính đá sang trọng Móng ombre màu cam đính kim cương cho cô nàng nữ tính Nail Ombre màu cam đính đá cho cô nàng cá tính

1.8. Nail màu cam kim tuyến

Nếu không muốn một bộ nail màu cam tay đính đá quá đơn giản có xu hướng cản trở thói quen hàng ngày của bạn, bộ móng của bạn có thể được “kết hợp” với bộ móng màu cam bóng. Sơn latex màu vàng và trắng sẽ làm cho móng tay của bạn lộng lẫy và quyến rũ hơn. Hãy cùng nhau tiết kiệm ngay bây giờ!

Móng tay màu cam lấp lánh Nail màu cam kim tuyến Móng tay màu cam lấp lánh sang trọng Nail cam đính kim tuyến sang chảnh

1.9. Nail màu cam lì

Một trong những mẫu móng tay màu cam siêu ấn tượng đó là thiết kế móng tay màu cam mờ. Làm móng tay màu cam mờ rất phù hợp với những cô gái thích sự trưởng thành và chín chắn. Để tránh sự nhàm chán cho những mẫu móng nhám (mờ), bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách phối màu giữa các móng.

Móng tay màu cam mờ Nail màu cam lì Móng tay màu cam mờ với lấp lánh Nail màu cam lì đính kim tuyến

1.10. Nail màu cam ombre

Nếu là một tín đồ của xu hướng, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua mẫu nail màu cam ombre. Hiệu ứng chuyển màu được nhiều người yêu thích vì sự quyến rũ và “nghệ thuật” của chúng. Nếu bạn cũng thích nó, hãy đánh dấu thiết kế móng tay nghệ thuật này ngay bây giờ!

Cam Nagel-Ombre Nail màu cam ombre nhẹ nhàng, tinh tế Móng màu cam đính đá sang trọng Nail màu cam ombre đính đá sang trọng

1.11. Nail màu cam đầu móng

Nếu thích màu cam nhưng lại sợ lộ liễu nếu thoa đều khắp móng tay, bạn có thể tham khảo cách vẽ móng nghệ thuật bằng sơn móng tay. Sơn móng tay màu cam mang đến sự phá cách độc đáo theo xu hướng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Ưu điểm của nó là không làm ảnh hưởng đến lớp sơn dù móng có dài ra, nhờ vậy bạn sẽ giữ được lâu bền hơn.

Đầu móng màu cam Nail màu cam đầu móng sang chảnh Đầu móng màu cam nổi bật Nail đầu móng màu cam bắt mắt

1.12. Nail màu cam pha họa tiết

Thay vì sơn móng tay đơn giản và trơn, tốt hơn là sử dụng các màu khác để vẽ các họa tiết sống động, chẳng hạn như: cánh hoa, lưới, trái tim, cam… Phong cách sơn móng tay này rất phù hợp với những người có tính cách nóng nảy và sôi nổi.

Móng tay màu cam với họa tiếtMóng tay màu cam họa tiết siêu xinh Nail màu cam họa tiết dễ thươngMóng tay màu cam họa tiết dễ thương

1.13. Sơn móng tay màu cam

Sự tươi sáng, hạnh phúc nhấn mạnh năng lượng trẻ trung của thiết kế móng tay màu cam. Những mẫu nail màu cam bóng này sẽ giúp bạn luôn trẻ trung, rực rỡ và vui tươi.

Sơn móng tay màu camSơn móng tay màu cam Sơn móng tay màu cam với tông da bóngSơn móng tay màu cam sáng bóng 2. Cách chăm sóc móng tay màu cam lâu phai

Để làm đẹp bằng cách sơn móng tay, bạn gái cần chú ý làm sao để phối màu cam đẹp nhất và giữ được lâu. Hãy làm một số điều cơ bản như:

Trên đây là những mẫu nail màu cam siêu đẹp mà bạn nên thử cho mình. Tôi hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm thấy phong cách phù hợp với bạn nhất. Tuy nhiên, bạn cũng phải chú ý lựa chọn sao cho phù hợp với hoàn cảnh để trông thật hài hòa nhé! Hi vọng những trao đổi từ Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp các nàng tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày. 

Xem thêm các bài viết liên quan:

0

Chia sẻ

Copy link thành công

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 99+ Mẫu nail màu cam đẹp cho bạn thêm độ sang chảnh, cá tính mới nhất 2023

Exit mobile version