Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 50+ Mẫu Nail Sơn Thạch Đẹp Đơn Giản Nhìn Là Thích Mê mới nhất 2023

Bạn đang tìm 50+ Mẫu Nail Sơn Thạch Đẹp Đơn Giản Nhìn Là Thích Mê hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 50+ Mẫu Nail Sơn Thạch Đẹp Đơn Giản Nhìn Là Thích Mê mới nhất 2023 nhé.

New Page

vẻ đẹp của móng tay

50 mẫu sơn móng tay đẹp 2023 đơn giản sang trọng dễ thương cá tính

vonWand An 22.01.2023

by Wand To 22/01/2023 14.1K lượt xem

14151

Đứng đầu

Mẫu sơn móng tay nhẹ nhàng, đơn giản, dễ thương và cá tính mang đến cho đôi tay bạn vẻ sang trọng, dịu dàng và quý phái.

Các cô gái ơi, hãy cùng điểm qua những màu sơn móng tay đơn giản, sang trọng, dễ thương, cá tính,… được yêu thích nhất trong năm 2023 nhé.

Mục lục hiện tại

1. Gel-Nagellack

2. Sơn móng tay màu hồng đất

3. Sơn móng tay màu đen đẹp

4. Sơn móng tay trắng đẹp

5. Sơn móng tay Geleerosa

6. Sơn móng tay màu xanh

7. Sơn móng tay màu trắng sữa

8. Sơn móng tay mờ Hàn Quốc

9. Sơn móng tay trong suốt

10. Sơn móng bò sữa

11. Sơn móng tay màu trắng lấp lánh

12. Pastellrosa Nagellack

13. Schöner Ombre Nagellack

14. Sơn móng tay 2 màu

15. Sơn móng tay lì đẹp

16. Sơn móng tay Hàn Quốc

17. Sơn móng tay loang màu

18. Sơn móng tay nhẹ nhàng

19. Sơn móng tay mỗi ngón 1 màu

20. Sơn móng tay thạch

21. Sơn móng tay màu xanh ngọc

22. Sơn móng tay Chanel

23. Sơn móng tay hồng nhạt

24. Sơn móng tay pastel

25. Sơn móng tay màu xanh lá

26. Sơn móng tay màu xanh rêu

27. Sơn móng tay màu xanh dương

28. Sơn móng tay Dior

29. Sơn móng tay dạ quang

30. Sơn móng tay gel thạch

31. Sơn móng tay Hello Kitty

32. Sơn móng tay màu nâu sữa

33. Sơn móng tay màu kim tuyến

34. Sơn móng tay kẻ sọc

35. Sơn móng tay màu vàng

36. Sơn móng tay màu xanh dương đính đá

37. Sơn móng tay xanh pastel

38. Sơn móng tay quả bơ

39. Sơn móng tay bóng

40. Sơn móng tay màu cam đất

41. Sơn móng tay màu nâu đất

42. Sơn móng tay màu đỏ cherry

43. Sơn móng tay màu nâu nhạt

44. Sơn móng tay màu nâu đỏ

45. Sơn móng tay màu xám khói

46. Sơn móng tay bóng hồng

47. Sơn móng tay màu hồng sữa

48. Sơn móng tay màu xanh navy

49. Sơn móng tay màu bạc

50. Sơn móng tay tráng gương

Gel-Nagellack

Gel-Nagellack ist eine der beliebtesten Nailart -Methoden . Gellack hat normalerweise eine glänzende Farbe und ist haltbarer als normaler schöner Nagellack .

Với sơn gel, chị em có thể thoải mái làm những việc sinh hoạt bình thường hàng ngày như gội đầu, giặt giũ quần áo, rửa bát, nấu ăn… mà không lo sơn bị bong tróc.

Gel-Nagellack

Sơn móng tay gel

Đứng đầu

Sơn móng tay màu hồng đất

Sơn móng tay màu hồng đất cũng là một trong những tone màu hot trends được nhiều bạn gái yêu thích. Màu hồng đất khi sơn lên tay không làm da tay bị tối mang lại cảm giác quý phái sang trọng hơn rất nhiều.

Sơn móng tay màu hồng đất

Sơn móng tay màu hồng đất

Sơn móng tay đẹp màu đen

Sơn móng tay màu đen mang lại cho bạn sự quyến rũ huyền bí tuôn trào khí chất. Để mẫu sơn móng tay đẹp đơn giản nổi bật đôi bàn tay mềm mại sang chảnh bạn có thể kết hợp màu đen với các tông màu cũng như họa tiết khác nhau như kẻ sọc ngang, lấp lánh, kim tuyến hay đính đá… để tôn lên sự sành điệu hợp thời trang.

Sơn móng tay màu đen đẹp

Sơn móng tay đẹp màu đen

Sơn móng tay màu trắng đẹp

Sơn móng tay màu trắng mang lại sự thuần khiết dịu dàng được nhiều cô gái yêu thích. Đặc biệt với những phá cách tinh tế, màu trắng được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại cuộc đời. Để thêm phần sang trọng bạn có thể kết hợp các hình vẽ hoa ren hay đính đá ngọc trai trên tone màu trắng nhẹ nhàng khiến đôi tay thêm phần quyến rũ.

Sơn móng tay màu trắng đẹp

Sơn móng tay màu trắng đẹp

Sơn móng tay màu hồng thạch

Sơn móng tay màu hồng thạch được chị em ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Đây là mẫu sơn móng tay đẹp phù hợp với những bạn có tính cách nhẹ nhàng, đằm thắm.

Sơn Móng Geleerosa

Sơn móng tay màu hồng thạch

Sơn móng tay màu xanh da trời

Màu xanh da trời tạo cảm giác mát mẻ, bình yên, thư thái mà vẫn vô cùng nổi bật. Bạn có thể biến hóa muôn vàn mẫu nail xanh dương khác nhau: đắp bột, vẽ, ombre hay đính đá.

Sơn móng tay màu xanh

Sơn móng tay màu xanh da trời

Sơn móng tay màu trắng sữa

Sơn móng tay màu trắng sữa mang đến sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Vẻ đẹp của mẫu sơn móng tay này chính là sự cuốn hút đến từ phong cách thư thái, tự nhiên. Sử dụng những màu trắng sữa còn giúp đem đến cho bàn tay vẻ đẹp ngọt ngào, tiểu thư.

Sơn móng tay màu trắng sữa

Sơn móng tay màu trắng sữa

Sơn móng tay nhám Hàn Quốc

Sơn móng tay nhám Hàn Quốc hay còn gọi là sơn lì được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự nền nã sang trọng. Mẫu sơn màu nhám này sẽ phù hợp với những cô nàng thích thử nghiệm điều mới lạ mà không muốn quá nổi bật, yêu thích sự đơn giản. Những cô nàng da trắng có thể chọn màu nổi bật như đỏ, vàng,… còn những cô nàng da tối màu nên ưu tiên màu nude.

Sơn móng tay mờ Hàn Quốc

Sơn móng tay nhám Hàn Quốc

Sơn móng tay trong suốt

Sơn móng màu trong suốt mang lại cho bạn vẻ bề ngoài sang trọng, thuần khiết. Được lấy cảm hứng từ hợp chất thủy tinh trong suốt trang trí nội thất trang trí mẫu nail này không quá nổi bật. Kết hợp với các họa tiết hoa, ren hay đơn giản phối màu sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thời thượng.

Sơn móng tay trong suốt

Sơn móng tay trong suốt

Sơn móng tay bò sữa

Họa tiết bò sữa luôn gây ấn tượng bởi nét ngộ nghĩnh, đáng yêu và tinh nghịch. Không quá ngạc nhiên khi làm mẫu sơn móng tay bò sữa nghệ thuật tạo được sức nóng mới cùng mẫu nail bò sữa không kém phần dễ thương lại cực kỳ sáng tạo.

Sơn móng bò sữa

Sơn móng tay bò sữa

Sơn móng tay kim tuyến trắng

Sơn móng tay kim tuyến trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng sở hữu móng tay dài nhưng không muốn quá nổi bật và sợ tổn hại đến móng. Việc tinh tế phối hợp họa tiết và kim tuyến ở đầu móng sẽ đảm bảo an toàn cho móng tay; đồng thời toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng.

Sơn móng tay với ánh kim tuyến màu trắng

Sơn móng tay kim tuyến trắng

Sơn móng tay màu hồng pastel

Sơn móng tay màu hồng pastel là một trong những tông màu nhẹ nhàng, nữ tính và rất tinh tế.

Đây là gam màu để làm dịu và hạ nhiệt cái nóng oi bức của mùa hè và trở thành xu hướng nail mùa hè. Các gam màu hồng như hồng đất, hồng phấn,… đều đem đến sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Sơn móng tay màu hồng pastel

Sơn móng tay màu hồng pastel

Sơn móng tay đẹp Ombre

Ombre còn được gọi với cái tên Việt hóa là nail màu loang dẫn đầu xu hướng sơn móng tay 2023, màu sơn móng tay đẹp Ombre một thời đến nay vẫn chưa giảm độ hot. Mẫu sơn móng tay này rất giản dị với vài ba màu được hòa trộn theo tone nhạt dần rất nhẹ nhàng thanh thoát.

Với rất nhiều tone màu khác nhau kết hợp tạo thành những màu bình, nhẹ nhàng nhất. Đối với những bạn cá tính thì mẫu nail này có phần hơi trầm.

Sơn móng tay đẹp Ombre

Sơn móng tay đẹp Ombre

Sơn móng tay 2 màu

Sơn móng tay 2 màu có khá nhiều biến tấu đầy sáng tạo mới lạ mang đến nét nổi bật cho đôi tay của bạn. Đây là sự phối hợp màu sắc tuyệt vời tượng trưng cho phái đẹp tượng trưng cho nét dịu dàng quyến rũ cuốn hút của một người con gái.

Sơn móng tay 2 màu

Sơn móng tay 2 màu

Sơn móng tay lì đẹp

Sơn móng tay lì là một trong những mẫu nail đẹp nhất 2023 lý tưởng dành cho các bạn gái nên lựa chọn.

Với mẫu sơn này bạn có thể tha hồ kết hợp các phong cách họa tiết đính đá hay kẻ vạch để tạo nên một bức tranh vô cùng sang chảnh và luôn nắm bắt theo xu hướng.

Sơn móng tay lì đẹp

Sơn móng tay lì đẹp

Sơn móng tay Hàn Quốc

Ngoài tạo cơn sốt về lĩnh vực thời trang và trang điểm thì sơn móng tay theo phong cách Hàn Quốc cũng được nhiều chị em mê mẩn. Có rất nhiều kiểu màu sơn móng tay Hàn Quốc được yêu thích như đính đá, họa tiết đơn giản hay kiểu nhũ lấp lánh… sẽ mang lại cho bạn bộ nail đẹp sang trọng quý phái như một nàng tiểu thư chính hiệu.

Sơn móng tay Hàn Quốc

Sơn móng tay Hàn Quốc

Sơn móng tay loang màu

Sơn móng tay loang màu mang đến cho bạn một vẻ đẹp ngọt ngào và vô cùng đáng yêu. Mẫu móng tay này giống như  mẫu nail ombre được nhiều cô gái yêu thích lựa chọn. Sự pha trộn nhiều màu mang đến một bức tranh tổng thể hấp dẫn trên đôi tay của bạn.

Sơn móng tay loang màu

Sơn móng tay loang màu

Sơn móng tay nhẹ nhàng

Sơn móng tay nhẹ nhàng có khá nhiều mẫu được tạo nên từ sự kết hợp giữa nhiều màu sơn khác nhau. Tùy vào gam màu bạn chọn để làm mẫu sơn móng tay mà tác phẩm sau khi hoàn thành sẽ có màu sắc vô cùng mới mẻ, hút mắt.

Sơn móng tay nhẹ nhàng

Sơn móng tay nhẹ nhàng

Sơn móng tay mỗi ngón 1 màu

Sơn móng tay nhiều màu giúp đôi bạn tay của bạn thu hút mọi ánh nhìn. Các màu sắc đa dạng tượng trưng như chiếc cầu vồng 7 màu thu nhỏ vào đôi bàn tay mềm mại của bạn.

Sơn móng tay mỗi ngón 1 màu

Sơn móng tay mỗi ngón 1 màu

Sơn móng tay thạch

Sơn móng tay thạch mang đến cho đôi bàn tay nét sang chảnh cuốn hút. Với tạo hình được lấy khuôn mẫu như những viên đá thạch tạo nên một bộ móng cực sang và hút mắt.

Sơn móng tay thạch

Sơn móng tay thạch

Sơn móng tay màu xanh ngọc

Mẫu sơn móng tay màu xanh ngọc dành tặng cho các bạn gái yêu thích sự nhẹ nhàng, sang chảnh.

Bạn có thể phối màu kết hợp nhiều họa tiết vân đá hoa tạo điểm nhấn cực nổi bật cho đôi tay bạn gái. Màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ngày hè oi nóng.

Sơn móng tay màu xanh ngọc

Sơn móng tay màu xanh ngọc

Sơn móng tay Chanel

Sơn móng tay Chanel luôn được các quý cô thời trang yêu thích để tô điểm cho đôi tay thêm xinh xắn, nổi bật. Đặc biệt những sắc màu tươi sáng, rực rỡ còn luôn giúp bạn nổi bật giữa đám đông hoặc trong những buổi tiệc tùng.

Sơn móng tay Chanel

Sơn móng tay Chanel

Sơn móng tay hồng nhạt

Sơn móng tay hồng nhạt luôn được các mỹ nhân chọn lựa khá nhiều. Đây là tông màu dành cho những bạn gái thích phong cách dịu dàng, không nhất thiết phải trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Sơn móng tay hồng nhạt

Sơn móng tay hồng nhạt

Sơn móng tay pastel

Sơn móng tay pastel đem đến cảm giác ngọt ngào, trẻ trung, hay nữ tính, đáng yêu… Chính vì sự chuyển biến linh hoạt đó mà gam màu bị nhiều người xem là “sến” này được rất nhiều chị em yêu thích.

Sơn móng tay pastel

Sơn móng tay pastel

Sơn móng tay màu xanh lá

Sơn móng tay màu xanh lá luôn được nhiều bạn gái lựa chọn bởi mang lại cảm giác gần gũi thân thiện với thiên nhiên. Bằng sự kết hợp các họa tiết kẻ sọc, chấm bi mẫu sơn móng tay này trở nên thu hút và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Sơn móng tay màu xanh lá

Sơn móng tay màu xanh lá

Sơn móng tay màu xanh rêu

Màu xanh rêu mang lại cho bạn vẻ mới lạ gần gũi với thiên nhiên. Nếu muốn tạo thêm dấu ấn, bạn có thể vẽ những đường kẻ đơn giản hay họa tiết hoa xen kẽ… trên nền xanh rêu sẽ giúp đôi bàn tay bạn thu hút hơn hẳn.

Sơn móng tay màu xanh rêu

Sơn móng tay màu xanh rêu

Sơn móng tay màu xanh dương

Sơn móng tay màu xanh dương là mẫu nail được hội chị em rất ưu ái. Đây cũng là những tông màu khá dễ tính, nên dù bạn sở hữu tông da trắng hay da ngăm đều có thể diện được.

Sơn móng tay màu xanh dương

Sơn móng tay màu xanh dương

Sơn móng tay Dior

Sơn móng tay Dior sở hữu những nét tinh tế, thu hút riêng, đã không còn quá xa lạ với những tín đồ của nail.

Những mẫu sơn móng tay Dior vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong các xu hướng nail hiện nay với nhiều biến thể màu sắc và kiểu dáng ngày càng thanh lịch và độc đáo.

Sơn móng tay Dior

Sơn móng tay Dior

Sơn móng tay dạ quang

Sơn móng tay dạ quang luôn chứa đựng sức hút mãnh liệt đối với những ai yêu thích các gam màu nóng bỏng. Mẫu sơn móng tay này giúp cho đôi tay của bạn thêm phần tươi mới hơn nhờ những cách kết hợp màu sắc vô cùng tài tình và bắt mắt.

Sơn móng tay dạ quang

Sơn móng tay dạ quang

Sơn móng tay gel thạch

Sơn móng tay gel thạch càng làm tăng thêm vẻ kiêu sa, quý phái. Với những sắc màu nhẹ nhàng cùng họa tiết sang trọng đã tạo nên một vẻ quyến rũ và sang trọng cho đôi bàn tay.

Sơn móng tay gel thạch

Sơn móng tay gel thạch

Sơn móng tay Hello Kitty

Sơn móng tay Hello Kitty là hoạ tiết dễ thương cực phù hợp với cô nàng tuổi Teen. Với những nét vẽ đơn giản cùng các gam màu đơn sắc được phối hài hòa sẽ mang đến cho bạn nét trẻ trung năng động.

Sơn móng tay Hello Kitty

Sơn móng tay Hello Kitty

Sơn móng tay màu nâu sữa

Đây là màu sắc trung tính dành cho các cô nàng yêu thích gam màu nhẹ nhàng và đáng yêu. Màu nâu sữa sẽ tạo cảm giác mát dịu. Họa tiết kẻ sọc, chấm bi ngộ nghĩnh cũng tạo điểm nhấn đáng yêu cho đôi bàn tay của các cô gái.

Sơn móng tay màu nâu sữa

Sơn móng tay màu nâu sữa

Sơn móng tay màu kim tuyến

Sơn móng tay màu kim tuyến luôn dẫn đầu xu hướng nail 2023 thời thượng được nhiều người trưng dụng.

Các mẫu sơn móng tay màu này cực kỳ phù hợp với hoàn cảnh, màu sắc trang phục, các hạt kim tuyến lấp lánh mang lại vẻ ngọt ngào thanh lịch. Bạn có thể phá cách mẫu sơn móng tay này bằng cách kết hợp các họa tiết như kim tuyến trái tim hay đính đá, hình tròn…

Sơn móng tay màu kim tuyến

Sơn móng tay màu kim tuyến

Sơn móng tay kẻ sọc

Sơn móng tay kẻ sọc mang đến cho bạn sự giản dị nhưng thanh lịch và cuốn hút. Sở hữu mẫu sơn móng tay kẻ sọc sẽ rất hiệu quả trong việc ăn gian chiều dài ngón tay, giúp ngón tay của bạn trở nên thanh mảnh và xinh đẹp hơn.

Sơn móng tay kẻ sọc

Sơn móng tay kẻ sọc

Sơn móng tay màu vàng

Đây là tông màu rực rỡ khiến đôi bàn tay của bạn trở nên nổi bật thu hút. Hãy thử phá cách với mẫu nail vàng rực rỡ cho hè này với những thiết kế nail độc đáo, sáng tạo. Có rất nhiều cách kết hợp màu sắc và họa tiết khác nhau khi sử dụng tông màu vàng chủ đạo cho móng.

Sơn móng tay màu vàng

Sơn móng tay màu vàng

Sơn móng tay màu xanh dương đính đá

Mẫu sơn móng tay màu xanh dương đính đá là tông màu rất được ưa chuộng bởi sự dịu dàng và mát mẻ. Gam màu này cũng giúp nâng tông làn da sáng và sang hơn rất nhiều.

Sơn móng tay màu xanh dương đính đá

Sơn móng tay màu xanh dương đính đá

Sơn móng tay xanh pastel

Sơn móng tay xanh pastel là một trong những mẫu nail nhẹ nhàng tiểu thư. Với những gam màu ngọt ngào sáng ấm mẫu sơn này giúp làm nổi bật bộ móng tay của bạn thêm đáng yêu xinh xắn.

Mẫu sơn móng tay này phù hợp với những bạn nữ sở hữu phong cách trẻ trung năng động.

Sơn móng tay xanh pastel

Sơn móng tay xanh pastel

Sơn móng tay quả bơ

Sơn móng tay quả bơ là một mẫu nail khá dễ tính vì rất dễ phối màu. Nếu ưa chuộng màu sắc nhẹ nhàng thì bạn hãy phối hợp với những họa tiết vô cùng tươi trẻ, tạo nên điểm sáng, làm bật cả đôi bàn tay của mình nhé.

Sơn móng tay quả bơ

Sơn móng tay quả bơ

Sơn móng tay bóng

Sơn móng tay bóng mang lại vẻ sành điệu cá tính phóng khoáng cho những bạn gái tuổi teen. Đây là sự kết hợp của các tone màu sáng, thêm chút sơn bóng sẽ khiến cho đôi bàn tay của phái đẹp trở nên xinh yêu hơn hẳn.

Sơn móng tay bóng

Sơn móng tay bóng

Sơn móng tay màu cam đất

Sơn màu cam đất đang là tone màu hot nhất định bạn gái nên thử một lần. Nếu tone màu đỏ sẽ thu hút mọi ánh nhìn thì màu cam đất mang đến lại vẻ nhẹ nhàng và cuốn hút kỳ lạ.

Chính vì vậy, sơn móng tay màu cam đất được lựa chọn nhiều vì không quá nổi bật không quá nhẹ nhàng gây thiện cảm với người đối diện.

Sơn móng tay màu cam đất

Sơn móng tay màu cam đất

Sơn móng tay màu nâu đất

Sơn màu nâu đất không bao giờ lỗi mốt bởi sự sang trọng thanh lịch. Sắc màu nâu kết hợp chút màu cam luôn mang lại vẻ tự nhiên phù hợp với mọi hoàn cảnh màu da, trang phục cũng như lứa tuổi. Một chút phá cách cùng họa tiết như kẻ sọc, đính đá, kim tuyến… là lựa chọn lý tưởng cho mùa đông giá lạnh.

Sơn móng tay màu nâu đất

Sơn móng tay màu nâu đất

Sơn móng tay màu đỏ cherry

Mẫu sơn màu đỏ cherry mang lại sự nổi bật huyền bí như những trái Cherry nổi bật. Màu sơn này cực phù hợp với những bạn sở hữu làn da tay trắng sáng.

Thêm chút phá cách bằng họa tiết kẻ sọc kim tuyến hay Ombre để tạo cho riêng mình mẫu nail đặc biệt.

Sơn móng tay màu đỏ cherry

Sơn móng tay màu đỏ cherry

Sơn móng tay màu nâu nhạt

Màu nâu nhạt là mẫu sơn móng tay được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự nhẹ nhàng thanh lịch. Nâu nhạt sẽ giúp cân bằng màu da, không quá ni bật nhưng cũng không quá “chìm nghỉm” trên tổng tể tone da của bạn.

Về phong cách, chắc chắn đôi tay với những ngón tay được sơn màu nâu nhạt sẽ giúp bạn khoác lên mình dáng vẻ tự tin, trẻ trung và quyến rũ.

Sơn móng tay màu nâu nhạt

Sơn móng tay màu nâu nhạt

Sơn móng tay màu nâu đỏ

Sơn móng tay màu nâu đỏ là gam màu nổi bật cực phù hợp cho làn da ngăm đen được nhiều bạn gái mê mẩn.

Tương tự như màu đỏ cherry thì sơn màu nâu đỏ không hề kén da chút nào cho dù bạn da trắng, da đen hay ngăm đều có thể lựa chọn màu này để thể hiện cá tính, sức quyến rũ trẻ trung.

Sơn móng tay màu nâu đỏ

Sơn móng tay màu nâu đỏ

Sơn móng tay màu xám khói

Sơn móng tay màu xám pha lẫn ánh khói nhẹ nhàng khiến cho đôi tay của bạn sáng hơn lên rất nhiều. Những ngón tay xinh đã sẵn sàng cùng bạn tỏa sáng nơi làm việc hay chốn hẹn hò đầy ấn tượng.

Nhớ là, đừng quên phủ lên những lớp son bóng sau cùng để giúp màu sơn lên màu thật đẹp.

Sơn móng tay màu xám khói

Sơn móng tay màu xám khói

Sơn móng tay bóng hồng

Màu hồng mang lại cảm giác nhẹ nhàng thanh tao cho bất kỳ bạn gái nào sở hữu mẫu sơn móng tay này.

Hãy thử ngay những mẫu sơn móng tay bóng hồng với họa tiết cùng màu sơn nhẹ nhàng để thêm phần ngọt ngào quyến rũ.

Sơn móng tay bóng hồng

Sơn móng tay bóng hồng

Sơn móng tay màu hồng sữa

Sơn móng tay màu hồng sữa được mệnh danh là một “chiến binh bất bại” trong làng thời trang nail đẹp.

Có thể nói, màu hồng sữa chưa bao giờ lỗi mốt, luôn chiếm vị trí độc tôn trên sàn diễn quốc tế lẫn trong trái tim của những tín đồ thời trang. Đặc biệt, gam màu này sử dụng để sơn móng tay thì cực kỳ sang trọng đậm chất kiểu phương Tây.

Sơn móng tay màu hồng sữa

Sơn móng tay màu hồng sữa

Sơn móng tay màu xanh navy

Sơn móng tay màu xanh navy cực hút mắt với những ai lần đầu tiếp xúc. Đây là màu sơn móng tay dành cho những bạn gái có tính cách phóng khoáng, nhẹ nhàng.

Marineblauer Nagellack

Sơn móng tay màu xanh navy

Sơn móng tay màu bạc

Sơn móng tay màu bạc được lấy cảm hứng từ nhiều loại kim loại quý trong tự nhiên. Lấy sự đơn giản của việc tạo nên sự đặc biệt, biến những màu sắc có vẻ quen thuộc thành lạ.

Với mẫu sơn móng tay màu bạc bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau cùng các họa tiết kẻ, ombre hay đính đá… Màu bạc trung tính khá phù hợp với nhiều người, nhiều độ tuổi khác nhau.

Silberner Nagellack

Sơn móng tay màu bạc

Sơn móng tay tráng gương

Sơn màu tráng gương hay còn gọi là Hologram nails – một sự kết hợp không thể hoàn mỹ hơn giữa sự trắng muốt và phản chiếu của màu nail metallic tráng gương.

Mẫu sơn móng tay này được thịnh hành trong giới trẻ tạo cho bạn nữ một vẻ sang trọng. Có 5 màu sắc tráng gương nổi bật: màu bạc, màu vàng, màu hồng, màu xanh dương và xanh lá. Mỗi màu sắc đem lại cho người diện một cảm giác hoàn toàn khác nhau.

Nagellack spiegeln

Sơn móng tay tráng gương

Oben finden Sie eine Zusammenfassung der  beliebtesten schönen Nagellackdesigns im Jahr 2023 . Hoffentlich wählen Sie durch diesen Artikel das am besten geeignete und zufriedenstellendste Nagellackmodell für sich aus.

Mädchenhafte Schwestern denken daran, die Informationen zur Kenntnis zu nehmen, um sich auf einen neuen Look mit einem schönen Nagel vorzubereiten!

Spitze

0 FacebookTwitterPinterestLinkedinTumblrRedditEmail

vorherigen Post

Die schöne 2023 weibliche Mode stylt HOT TREND süße Persönlichkeit

nächster Beitrag

30 kleine und einfache Hausentwürfe von 16m2 bis 50m2

Bài viết cùng chủ đề

Các loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Mẹo giúp cằm nhiều mỡ hết nọng nhanh chóng tại nhà

Mỹ phẩm xanh: Bạn đã hiểu hết khái niệm này chưa?

9 công thức dưỡng da bằng mật ong đơn giản tại nhà

50 mẫu sơn móng tay đẹp 2022 đơn giản, sang trọng, dễ thương, cá tính

35 màu tóc đẹp 2022 dẫn đầu xu hướng phù hợp với mọi làn da

Home – Cẩm Nang – 50+ Mẫu nail sơn thạch đẹp đơn giản nhìn là thích mê

Ngày 15 tháng 3 năm 2023

50+ mẫu nail thạch đẹp nhìn thôi đã mê

Đánh giá bài viết này

Những Mẫu Nail Thạch Dễ Dàng - Đẹp365Những Mẫu Nail Thạch Dễ Dàng - Đẹp365 mẫu nail sơn thạch đơn giản - đẹp365 Mẫu nail đính đá - đẹp365Mẫu nail đính đá - đẹp365 mẫu nail sơn thạch đính đá - đẹp365 Mẫu nail đính đá - đẹp365Mẫu nail đính đá - đẹp365 mẫu nail sơn thạch đính đá - đẹp365 Mẫu nail đính đá - đẹp365Mẫu nail đính đá - đẹp365 mẫu nail sơn thạch đính đá - đẹp365 Mẫu nail đính đá - đẹp365Mẫu nail đính đá - đẹp365 mẫu nail sơn thạch đính đá - đẹp365 Pinker Gel-Nagellack - đẹp365Pinker Gel-Nagellack - đẹp365 nail sơn thạch hồng - đẹp365 Pink Jelly Nageldesigns – đẹp365Pink Jelly Nageldesigns – đẹp365 mẫu nail sơn thạch hồng - đẹp365 Pink Jelly Nageldesigns – đẹp365Pink Jelly Nageldesigns – đẹp365 mẫu nail sơn thạch hồng - đẹp365 mẫu nail sơn thạch màu trắng - đẹp365mẫu nail sơn thạch màu trắng - đẹp365 mẫu nail sơn thạch màu trắng - đẹp365 mẫu nail sơn thạch màu trắng - đẹp365mẫu nail sơn thạch màu trắng - đẹp365 mẫu nail sơn thạch màu trắng - đẹp365 mẫu nail sơn thạch màu trắng - đẹp365mẫu nail sơn thạch màu trắng - đẹp365 mẫu nail sơn thạch màu trắng - đẹp365  mẫu nail sơn thạch trắng - đẹp365mẫu nail sơn thạch trắng - đẹp365 mẫu nail sơn thạch trắng - đẹp365 nail sơn thạch ombre - đẹp365nail sơn thạch ombre - đẹp365 nail sơn thạch ombre - đẹp365 nail sơn thạch ombre - đẹp365nail sơn thạch ombre - đẹp365 nail sơn thạch ombre - đẹp365  nail sơn thạch ombre - đẹp365nail sơn thạch ombre - đẹp365 nail sơn thạch ombre - đẹp365 nail sơn thạch ombre - đẹp365nail sơn thạch ombre - đẹp365 nail sơn thạch ombre - đẹp365 nail sơn thạch màu nâu - đẹp365nail sơn thạch màu nâu - đẹp365 nail sơn thạch màu nâu - đẹp365 nail sơn thạch màu nâu - đẹp365nail sơn thạch màu nâu - đẹp365 nail sơn thạch màu nâu - đẹp365 nail sơn thạch màu nâu - đẹp365nail sơn thạch màu nâu - đẹp365 nail sơn thạch màu nâu - đẹp365 nail sơn thạch màu nâu - đẹp365nail sơn thạch màu nâu - đẹp365 nail sơn thạch màu nâu - đẹp365 nail sơn thạch màu cam - đẹp365nail sơn thạch màu cam - đẹp365 nail sơn thạch màu cam - đẹp365 nail sơn thạch màu cam - đẹp365nail sơn thạch màu cam - đẹp365 nail sơn thạch màu cam - đẹp365 nail sơn thạch màu cam - đẹp365nail sơn thạch màu cam - đẹp365 nail sơn thạch màu cam - đẹp365 nail sơn thạch màu cam - đẹp365nail sơn thạch màu cam - đẹp365 nail sơn thạch màu cam - đẹp365 mẫu nail sơn thạch nhũ - đẹp365mẫu nail sơn thạch nhũ - đẹp365 mẫu nail sơn thạch nhũ - đẹp365 mẫu nail sơn thạch nhũ - đẹp365mẫu nail sơn thạch nhũ - đẹp365 mẫu nail sơn thạch nhũ - đẹp365 nail sơn thạch tím - đẹp365nail sơn thạch tím - đẹp365 nail sơn thạch tím - đẹp365 nail sơn thạch tím - đẹp365nail sơn thạch tím - đẹp365 nail sơn thạch tím - đẹp365 Lila Gelee-Nagellack - Đẹp365Lila Gelee-Nagellack - Đẹp365 nail sơn thạch màu tím - đẹp365 t7 15t7 15 t7 15 tỷ phú eilish oscar 2023 7tỷ phú eilish oscar 2023 7 tỷ phú eilish oscar 2023 7 Người phụ nữ đẹp nhất thế giới là gì?Người phụ nữ đẹp nhất thế giới là gì? cung hoang dao nao co nu cuoi dep nhat 7 hoa kho 7hoa kho 7 nuoc hoa kho 7 Pháp 13 ngày 6Pháp 13 ngày 6 nuoc hoa phap 13 6 t7 15t7 15 t7 15 tỷ phú eilish oscar 2023 7tỷ phú eilish oscar 2023 7 tỷ phú eilish oscar 2023 7 Người phụ nữ đẹp nhất thế giới là gì?Người phụ nữ đẹp nhất thế giới là gì? cung hoang dao nao co nu cuoi dep nhat 7 hoa kho 7hoa kho 7 nuoc hoa kho 7 Pháp 13 ngày 6Pháp 13 ngày 6 nuoc hoa phap 13 6 Những mẫu nail hot nhất1 4Những mẫu nail hot nhất1 4 cac mau nail hot nhat1 4 Móng bên ngón cái 1Móng bên ngón cái 1 móng tay ngón cái 1 mat nail meo meo ngón cái 1mat nail meo meo ngón cái 1 nail mat meo ngón 1 Nagelseite Quang 32 2Nagelseite Quang 32 2 nail trang guong 32 2 Mau Nagel cho Tây Thọ 1 sửa 2Mau Nagel cho Tây Thọ 1 sửa 2 mau nail cho tay tho 1 sửa 2

Quảng cáo

svg%3E profile-khoadigi-75x75

Nguyễn Anh Khoa

KhoaDigi – Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 50+ Mẫu Nail Sơn Thạch Đẹp Đơn Giản Nhìn Là Thích Mê mới nhất 2023

Exit mobile version