Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 30+ Mẫu nail xanh lá cây bỏ túi cho tay thêm đẹp, ngọc ngà mới nhất 2023

Bạn đang tìm 30+ Mẫu nail xanh lá cây bỏ túi cho tay thêm đẹp, ngọc ngà hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 30+ Mẫu nail xanh lá cây bỏ túi cho tay thêm đẹp, ngọc ngà mới nhất 2023 nhé.

New Page

30+ mẫu nail xanh lá tuyệt đẹp cực tôn da

Nguyễn Hương Thứ năm, 30/03/2023 03:29

Chủ đề : làm đẹp móng tay

Những mẫu nail xanh lá giúp bộ móng của bạn trở nên nổi bật, trẻ trung và sang trọng. Nếu bạn cảm thấy yêu thích và mong muốn sở hữu bộ móng xanh lá Hot Trend năm nay thì đừng bỏ qua BST 40+ mẫu nail từ DIVA Beauty Salon dưới đây nhé!

Mục lục bài viết[Ẩn]

1. Bộ nail màu xanh có ý nghĩa gì?

Mỗi màu sắc của bộ móng lại mang những ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Bộ nail này đôi khi thể hiện niềm vui, nỗi buồn hay chỉ là sự khao khát một điều gì đó của chủ nhân. Bộ nail xanh lá cũng mang đến những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Chẳng hạn như:

móng xanhMẫu móng tay màu xanh dương mang lại may mắn cho chủ nhân 2. Mẫu móng tay màu xanh lam cực phong cách và cuốn hút

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nail màu xanh lá đẹp phù hợp với sở thích và phong cách của mình thì đừng bỏ qua bộ sưu tập những mẫu nail sành điệu mà DIVA salon gợi ý dưới đây nhé!

2.1. Thiết kế móng tay màu ngọc lam

Những mẫu móng tay màu xanh ngọc luôn được các cô gái trên 25 tuổi ưu tiên lựa chọn. Màu nail xanh này mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, thể thao và bắt mắt. Mẫu nail này rất tôn màu da nên bạn có thể yên tâm lựa chọn khi sơn móng tay.

Móng tay màu xanh ngọcBộ sưu tập các mẫu móng tay màu ngọc lam mềm mại Móng tay màu xanh ngọcThiết kế móng tay vuông đơn giản màu ngọc lam Móng tay màu xanh ngọcThiết kế móng tay màu xanh ngọc trai nhiều màu

2.2. Mẫu nail xanh rêu

Ngoài ra, mẫu nail màu xanh rêu nhẹ nhàng cũng là một tông màu khác bên cạnh màu xanh lá phổ biến của mùa hè. Chính vì vậy, mẫu nail này được rất nhiều chị em lựa chọn mỗi khi hè về. Gam màu xanh rêu dịu mát mang đến cho các bạn gái sự tươi trẻ và năng động.

Móng xanh rêuMẫu nail xanh rêu thời thượng Móng xanh rêuMẫu nail xanh rêu của Innisfree Móng xanh rêuTông xanh rêu đậm và bóng đẹp

2.3. Mẫu nail màu xanh bơ

Bên cạnh nail xanh lá cây , bộ nail xanh bơ cực đáng yêu này rất thích hợp với những bạn còn đang ở độ tuổi đếnôn ông cháng khay, cư xử trẻ trung và nghịch ngợm. Mẫu nail xanh bơ đến cảm giác bình yên, thư giãn và mát mắt. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu bộ nail này sẽ giúp bộ móng trông khỏe khoắn và dày dặn hơn đấy.

Móng Tay Xanh BơMẫu nail xanh bơ đáng yêu Móng xanh rêuTổng hợp những mẫu nail xanh bơ lạ mắt

2.4. Mẫu nail màu xanh lá cây

Mẫu nail màu xanh lá đậm này tuy rất ít phổ biến ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể sử dụng “độc” nhất một màu xanh lá cây nếu thích bộ móng tay đơn giản một chút. Còn những ai đang muốn “lố xác” để bộ móng của mình nổi bật hơn thì có thể kết hợp thêm các kĩ thuật đắp choị mđh mđt, gel xanh lá cây nhé !

móng xanhTổng hợp những mẫu nail xanh lá cây đẹp móng xanhMẫu nail xanh lá cây pastel Màu xanh láXanh lá cây phối nhiều màu

2.5. Mẫu nail màu xanh neon

Có chút nổi bật hơn so với nail xanh lá cây , mẫu nail màu xanh neon cực thích hợp với những nàng sở hữu cá tính mạnh mẽ và thích cỏn ựn hiựu . Mẫu nail này được nhiều bạn trẻ trong giới underground ví và lăng xê.

Móng tay màu xanhNail màu xanh neon phong cách cá tính, nổi loạn Móng tay màu xanhNail màu xanh neon nổi bật

2.6. Mẫu nail màu xanh bạc hà

Có chút nhẹ nhàng hơn tone nail xanh lá cây , tone nail xanh bạc hà vô cùng thích hợp với những cô nàng da ngăm khi sử dụng lên tay. Mẫu nail này vừa nâng tone, vừa tôn lên sự quyến rũ và thu hút của những nàng công chúa da ngăm.

Móng tay màu xanhNhững mẫu nail màu bạc hà dễ thương móng tay màu bạc hàNail màu bạc hà tone màu dịu mát

2.7. Bộ nail màu xanh nõn chuối

Mẫu nail xanh nõn chuối rất phù hợp với những cô nàng có làn da trắng nõn nà. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da ngăm và vẫn yêu thích màu sắc đó, bạn có thể thay đổi độ đậm nhạt của móng theo sở thích và thêm họa tiết để bộ móng luôn độc đáo.

Nail xanh nõn chuốiMẫu nail xanh chuối hơi giống đèn neon móng xanhMẫu nail xanh chuối với đầu móng trắng 3. Một số mẫu nail xanh lá xinh xắn cho nàng

Móng xanh bạc hàMẫu nail xanh bạc hà cực xinh

móng xanhThiết kế móng tay màu xanh lá cây matcha lạnh

móng xanhNhững mẫu móng tay màu xanh sáng giúp đôi tay bạn tỏa sáng

móng xanhMẫu nail xanh ngọc quý phái

móng xanhNhững Mẫu Móng Xanh Lá Cho Những Cô Nàng Năng Động 4. Làm Thế Nào Để Giữ Màu Bộ Móng Xanh Dương Lâu Nhất?

Thẩm mỹ viện DIVA “chỉ” bạn cách giữ màu móng tay xanh lâu phai và đẹp nhất.

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail màu xanh lá quyến rũ và cuốn hút nhất 2023. Viện Thẩm Mỹ DIVA hi vọng qua bài viết này bạn sẽ sở hữu được một bộ nail ưng ý và phù hợp với phong cách của mình. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị về làm đẹp, bạn nhớ thường xuyên truy cập vienthammydiva.vn để cập nhật những xu hướng mới nhất nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

0

chia sẻ

Sao chép liên kết thành công

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 30+ Mẫu nail xanh lá cây bỏ túi cho tay thêm đẹp, ngọc ngà mới nhất 2023

Exit mobile version