Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 20 Mẫu nail màu xanh đẹp và hot trend nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm 20 Mẫu nail màu xanh đẹp và hot trend nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 20 Mẫu nail màu xanh đẹp và hot trend nhất mới nhất 2023 nhé.

New Page

8 màu nail thời thượng mê mẩn

Hôm nay Bách hóa XANH giới thiệu 8 màu móng thời thượng đảm bảo bạn sẽ mê mẩn. Theo dõi chúng tôi để chọn màu nail yêu thích của bạn.

xem lướt qua

1. Móng tay màu bạc (Silver Chrome) 2. Màu nâu sô cô la 3. Màu hoa oải hương kỹ thuật số 4. Màu xanh chua 5. Sữa yến mạch 6. Màu xanh sống động 7. Màu cam kẹo 8. Màu xanh ngọc bích 9.

Làm móng là một trong những hình thức làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi vẻ đẹp mà nó mang lại. Không dễ để chọn được một màu nail ưng ý cho bản thân, vì vậy hôm nay Bách hóa XANH sẽ gợi ý cho bạn 8 màu nail trendy khiến phái đẹp mê mẩn.

Móng tay Chrome bạc đầu tiên (Silver Chrome)

Móng tay mạ bạc (Silver Chrome)Móng tay mạ bạc (Silver Chrome)

Được mệnh danh là “IT girl”, Hailey Bieber xuất hiện lộng lẫy với bộ móng tráng gương phong cách “Sugar Donut” trên thảm đỏ Met Gala 2022. Điều này đã đưa xu hướng móng tráng gương của thập niên 90 trở lại và đang trở thành một trong những trào lưu làm đẹp nổi bật. 2023.

Tông màu bạc và ánh kim vẫn là xu hướng phổ biến, đặc biệt là trong ngành thời trang và làm đẹp. Ngoài việc sử dụng phấn rôm , bạn có thể tăng thêm độ lấp lánh và tinh tế cho móng tay của mình bằng cách sử dụng các màu có chứa ánh kim loại mịn.

2 nâu socola (nâu socola)

Màu nâu socola (Nâu socola)

Theo WGSN (World’s Global Style Network) – website dự báo xu hướng toàn cầu có trụ sở tại Mỹ – màu nâu socola đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất mùa thu và được dự đoán sẽ tiếp tục là xu hướng nổi bật trong suốt năm 2023.

Trong khi màu đỏ bơ và màu nâu nhẹ nhàng, lấy cảm hứng từ sa mạc có thể sẽ hot vào cuối năm, thì màu sô cô la nhiều màu vẫn là màu sơn móng tay yêu thích của cộng đồng làm đẹp.

Để làm nổi bật vẻ đẹp của màu sô cô la, kết cấu của màu là một yếu tố quan trọng. Bạn có thể thử sử dụng màu nâu mờ hoặc màu bóng truyền thống. Màu nâu trung tính không chỉ phù hợp với mọi tông da mà còn có thể dễ dàng kết hợp với các sắc độ khác.

3 hoa oải hương kỹ thuật số

Hoa oải hương kỹ thuật số

Theo dự đoán của WGSN , màu Digital Lavender sẽ là xu hướng màu chủ đạo cho năm 2023. Đây là màu sơn tím được lựa chọn làm sinh khí và chủ nghĩa thoát ra khỏi thế giới ảo.

Nghệ sĩ nail Yan Tee chia sẻ rằng một số khách hàng của cô chuyên dùng màu sơn trầm hương kỹ thuật số vì nó dễ dàng tạo ra sốn hi phợı tư ại với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau . Màu Digital Lavender ban đầu rất tinh tế, nhưng khi kết hợp với màu xanh lá nổi bật, nó trở nên cực kỳ bắt mắt.

Nghệ sĩ Yan Tee cũng thích kết hợp các chi tiết màu tháng chín và kim loại nóng chảy , mặc dù chúng tương phản nhau nhưng lại bổ sung cho nhau.

4 Xanh cải chua (Sour Green)

Xanh cải chua (Sour Green)

Mặc dù cái tên “xanh lá cây chua” nghe có vẻ không hấp dẫn nhưng WGSN dự đoán rằng các sắc thái hào nhoáng của màu sơn này sẽ thịnh hành trở lại vào năm 2023 . Nếu lo ngại rằng màu sắc sẽ quá nổi bật trên móng tay của mình, bạn có thể thử kết hợp màu xanh mù tạt với các màu trung tính khác. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai thích sự cá tính và muốn khám phá những màu sắc mới.

5 sữa yến mạch

sữa yến mạch

Móng trắng truyền thống có thể không phù hợp với nhiều người vì có thể kén da . Tuy nhiên , màu trắng nhạt và kem với một chút vàng yến mạch tạo vẻ mềm mại phù hợp với hầu hết các tông màu da.

Oat Milk Nails là một kiểu sơn móng tay màu trắng cổ điển tinh tế hơn. Bảng màu này mang lại cảm giác tươi mới, ngọt ngào và phù hợp với chủ nghĩa tối giản. Màu sữa yến mạch cũng phù hợp với mọi độ dài, hình dáng và màu da của móng tay.

6 Vivid Blue (Xanh sống động)

Sống Màu Xanh (Living Blue)

Màu móng tay xanh rực rỡ đã là một xu hướng hot trong vài năm qua và nó vẫn còn hot. Bạn có thể thử kết hợp màu này với kiểu móng tay kiểu Pháp, hiệu ứng ombre hoặc thêm các chi tiết ngôi sao tinh tế.

Khi được đa dạng hóa, những mẫu nail này sẽ giúp bạn tỏa sáng và tăng thêm vẻ trưởng thành, sâu sắc cho diện mạo của mình.

7 Kẹo Cam (Candied Orange)

Kẹo Cam (Candied Orange)

Năm 2022 màu cam neon là xu hướng thống trị. Tuy nhiên, sang năm 2023, màu cam sẽ dịu và ấm hơn. Theo dự đoán của WGSN, màu cam có thể làm nổi bật lớp phấn phủ tối màu và tạo vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Màu cam cũng phù hợp khi kết hợp với các sắc thái khác , đặc biệt là màu hồng và nâu. Vì vậy, bạn có thể thử tạo các thiết kế móng tay màu ombré, nhuộm màu cà vạt hoặc thêm lấp lánh để làm nổi bật móng tay của mình.

8 xanh ngọc bích

màu xanh ngọc bích

Cứ mỗi mùa xuân – hè, gam màu pastel thường là lựa chọn ưu tiên của các tín đồ thời trang. Năm 2023, những gam màu pastel lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đặc biệt là màu xanh ngọc.

Màu xanh ngọc lam sẽ là xu hướng được ưa chuộng hơn cả, mang lại cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng và mát lạnh như chạm tay vào một viên ngọc quý.

Khoảng 8 màu móng xu hướng được chia sẻ ở trên mà bạn sẽ yêu thích. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được một màu nail phù hợp với mình.

Có thể bạn quan tâm:

Mua dụng cụ chăm sóc móng, sơn móng bán tại Bách Hóa Xanh:

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 20 Mẫu nail màu xanh đẹp và hot trend nhất mới nhất 2023

Exit mobile version