Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 15+ Mẫu Nail Vẽ Hoa Đơn Giản Đẹp Khiến Nàng Mê Mẩn mới nhất 2023

Bạn đang tìm 15+ Mẫu Nail Vẽ Hoa Đơn Giản Đẹp Khiến Nàng Mê Mẩn hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 15+ Mẫu Nail Vẽ Hoa Đơn Giản Đẹp Khiến Nàng Mê Mẩn mới nhất 2023 nhé.

New Page

15+ Mẫu Móng Tay Hoa Đơn Giản Tuyệt Đẹp Sẽ Làm Nàng Mê mẩn

15+ Mẫu Móng Tay Hoa Đơn Giản Tuyệt Đẹp Sẽ Làm Nàng Mê mẩn

Tháng Mười Hai 12, 2022 By c1phungthuong

“Cô Thu” sắp gõ cửa! Bạn có ý định đi theo xu hướng nail đẹp, nhẹ nhàng và tinh tế? Ngay trong bài viết này, Đẹp365 sẽ gợi ý cho bạn top 15+ mẫu nail hoa đơn giản đẹp nhất được nhiều bạn gái mê mẩn. Cùng xem đó là những mẫu nail nào nhé.

1. Thiết kế móng tay hoa đơn giản theo loại

1.1. Thiết kế móng tay hoa đào

Đừng nghĩ rằng những mẫu nail hoa đào chỉ dành cho mùa xuân. Mẫu nail này cũng được ưa chuộng vào những tháng còn lại trong năm bởi hoa đào tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc. Còn chần chờ gì mà không thử ngay một bộ nail hoa đào xinh xắn nhỉ?

Thiết kế móng tay hoa đơn giản với các chi tiết hoa anh đào thiết kế móng tay hoa đơn giản với các chi tiết hoa anh đào Das Kirschblüten-Nagelmuster ist sanft und symbolisiert Glück (Quelle: Collectibles)

Mẫu nail hoa đơn giản mẫu nail hoa đơn giản Einfaches und sanftes Pfirsichblüten-Nageldesign (Quelle: Collectibles)

1.2. Mẫu nail hoa đơn giản với hoa hồng

Sở dĩ trong danh mục các mẫu nail hoa đơn giản luôn có kiểu hoa hồng bởi đây là loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp và tình yêu. Hơn nữa, mẫu nail này còn giúp tôn da và làm nổi bật bộ nail mà bạn sở hữu. Đó là lý do mẫu nail hoa hồng được đa số các cô nàng dịu dàng, nữ tính yêu thích và lựa chọn.

Mẫu nail hoa hồng đơn giản mẫu nail hoa đơn giản kiểu hoa hồng Những mẫu nail hoa hồng dịu dàng cho những cô nàng dịu dàng (Nguồn: Sưu tầm)

Mẫu nail hoa đơn giản mẫu nail hoa đơn giản Mẫu nail hoa hồng vẽ 3D nổi bật (Nguồn: Sưu tầm)

1.3. Mẫu nail hoa công

Hoa Bì Ngàn luôn mang một vẻ đẹp trầm buồn, bí ẩn và thanh khiết lạ lùng. Chính vì vậy, mỗi khi cần chọn một mẫu vẽ hoa đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, hoa luôn nằm trong danh sách thầm lặng của các cô gái.

Mẫu nail hoa đơn giản Mẫu nail hoa đơn giản Mẫu nail Bí Ngân huyền bí được nhiều bạn nữ yêu thích (Nguồn: Sưu tầm)

Mẫu nail hoa đơn giản mẫu nail hoa đơn giản Họa tiết hoa nhẹ nhàng giúp đôi tay trở nên mềm mại hơn (Nguồn: Sưu tầm)

1.4. Mẫu nail hoa đơn giản với hoa lan

Hoa lan từ lâu đã mang một vẻ đẹp sang trọng và lâu bền. Việc sử dụng những mẫu móng tay có họa tiết hoa lan như một lời “giới thiệu” gián tiếp về cá tính của mỗi người. Các chuyên gia nail sẽ thổi hồn vào những nét vẽ hoa để tạo điểm nhấn đặc biệt và nổi bật bằng nhiều phương pháp: đắp bột nổi 3D, đính đá tạo hình,…

Mẫu nail hoa đơn giản với hoa lan Mẫu nail hoa đơn giản với hoa lan (Nguồn: Sưu tầm)

Mẫu nail hoa đơn giản mẫu nail hoa đơn giản (Nguồn: Sưu tầm)

1.5. Mẫu nail hoa đơn giản với hoa bồ công anh

Họa tiết hoa bồ công anh vẽ trên móng tay sẽ mang đến vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ cho những cô nàng yêu thích mẫu nail hoa đơn giản này. Hãy tưởng tượng, trên đôi bàn tay trắng xinh của bạn được khắc họa hình ảnh những bông hoa bồ công anh mỏng manh trước gió! Thật là một hình ảnh nhẹ nhàng và thoáng mát, phải không?

Mẫu nail đơn giản với hoa bồ công anh Mẫu nail hoa bồ công anh đơn giản Hoa bồ công anh được nhiều người lựa chọn nhờ sự dịu dàng, tinh tế (Nguồn: Sưu tầm)

Mẫu nail hoa đơn giản với hoa bồ công anh Mẫu nail hoa đơn giản với hoa bồ công anh (Nguồn: Sưu tầm)

2. Mẫu nail hoa đơn giản mà đẹp theo tông màu

2.1. Mẫu nail hoa đơn giản màu đen

Nền móng màu đen thường sẽ giúp những mẫu nail hoa trở nên nổi bật và hoàn hảo nhất. Với gam màu đen cá tính và huyền bí sẽ giúp bạn thu hút người đối diện hơn rất nhiều!

mẫu nail hoa đơn giản mẫu nail hoa đơn giản (Nguồn: Sưu tầm)

Thiết kế móng tay hoa trên nền đen Thiết kế móng tay hoa trên nền đen (Nguồn: Sưu tầm)

2.2. Mẫu nail hoa tone đỏ

Những cô nàng hướng đến hình ảnh nổi bật, quyến rũ và gợi cảm thì không nên bỏ qua mẫu nail hoa đơn giản trên tone sơn đỏ. Mẫu nail này rất phù hợp với những cô nàng có phong cách quyến rũ, quý phái.

Mẫu nail hoa đơn giản với tone đỏ nhạt Mẫu nail hoa đơn giản với tone đỏ nhạt (Nguồn: Sưu tầm

2.3. Mẫu nail hoa hồng đơn giản

Gam màu hồng nữ tính cùng họa tiết hoa lá sẽ tôn lên vẻ đẹp mộng mơ, ngọt ngào cho cô nàng yêu thích những mẫu nail hoa hồng đơn giản. Những cô nàng “kẹo” chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kiểu nail đáng yêu này. Một lưu ý nhỏ cho những cô nàng có làn da ngăm đen nên cân nhắc trước khi chọn kiểu nail này nhé, bởi đây là gam màu không thể “dằn mặt” làn da của bạn đâu nhé!

Mẫu nail hoa đơn giản nhẹ nhàng với tone hồng Mẫu nail hoa đơn giản nhẹ nhàng với tone hồng Mẫu nail vẽ tông hồng cho cô nàng “kẹo ngọt” (Nguồn: Sưu tầm)

Mẫu nail hoa đơn giản nhẹ nhàng với tone hồng Mẫu nail hoa đơn giản nhẹ nhàng với tone hồng (Nguồn: Sưu tầm)

2.4. Mẫu nail hoa đẹp đơn giản màu xanh

Sự dịu mát và khỏe khoắn mang đến hơi thở tươi mát từ sắc xanh hài hòa với họa tiết hoa lá thiên nhiên. Sở hữu một mẫu nail hoa xanh đơn giản sẽ tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng, sôi nổi và thân thiện.

Mẫu nail hoa đẹp đơn giản màu xanh Mẫu nail hoa đẹp đơn giản màu xanh (Nguồn: Sưu tầm)

2.5. Mẫu nail hoa đơn giản với tone hoa vàng

Sẽ thật thiếu sót nếu không “điểm danh” bộ nail màu vàng óng ả và cuốn hút. Một mẫu nail họa tiết hoa hướng dương hay hoa cúc, hoa mai… sẽ mang đến cho bạn một bộ móng trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn.

mẫu nail hoa đơn giản mẫu nail hoa đơn giản (Nguồn: Sưu tầm)

Mẫu nail hoa đơn giản với những bông hoa tone vàng đẹp Mẫu nail hoa đơn giản với những bông hoa tone vàng đẹp (Nguồn: Sưu tầm)

2.6. thiết kế móng tay hoa ombre

Ombre được coi là một trong những xu hướng thời thượng trong cộng đồng làm đẹp. Nó có ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành thời trang, tạo mẫu tóc và bây giờ là ngành nail. Sở hữu một mẫu nail hoa độc đáo trên nền ombre tinh tế và khéo léo sẽ giúp bạn trở nên thú vị và mới mẻ hơn trong mắt những người xung quanh đấy!

mẫu nail hoa trên nền ombre mẫu nail hoa trên nền ombre (Nguồn: Sưu tầm)

2.7. Mẫu nail hoa trong suốt đơn giản

Mẫu nail trong suốt Cách kết hợp vẽ hoa đơn giản chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của những cô nàng đam mê sự thanh lịch và giản dị. Một vườn hoa rực rỡ khoe sắc trên tay sẽ giúp bạn nổi bật trong mọi hoàn cảnh, mọi điểm đến và phù hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Mẫu nail hoa trong suốt đơn giản Mẫu nail hoa trong suốt đơn giản (Nguồn: Sưu tầm)

Mẫu nail hoa trong suốt đơn giản Mẫu nail hoa trong suốt đơn giản (Nguồn: Sưu tầm)

3. Mẫu nail hoa đơn giản trong phong cách nail

3.1. Mẫu nail hoa đơn giản cho móng dài nhọn

Những mẫu nail cho móng dài nhọn sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, đồng thời ăn gian chiều dài ngón tay một cách tiện lợi. Tuy nhiên, kiểu nail này chỉ phù hợp với những dịp lễ tết, tiệc tùng hoặc biểu diễn trên sân khấu. Nếu bạn là một newbie mới bước chân vào thế giới nghệ thuật làm móng, hãy cân nhắc khi chọn kiểu móng này.

Mẫu nail hoa đơn giản với móng tay dài Mẫu nail hoa đơn giản với móng tay dài (Nguồn: Sưu tầm)

3.2. Móng tay dài móng vuông họa tiết hoa

Những mẫu nail đẹp đơn giản với móng vuông dài là sự kết hợp cân đối mang đến vẻ ngoài vừa cá tính vừa đáng yêu cho các cô nàng hiện đại! Sở hữu bộ móng này, bạn vừa có thể tạo ấn tượng mạnh với người đối diện, vừa ghi điểm với họ bởi sự thanh thoát trên đôi tay nuột nà qua họa tiết “cây cỏ tự nhiên” được đầu tư. phức tạp.

Móng tay dài móng vuông họa tiết hoa Móng tay dài móng vuông họa tiết hoa (Nguồn: Sưu tầm)

3.3. Mẫu nail hoa đơn giản cho móng tay ngắn

Hiện nay, có rất nhiều mẫu nail hoa đơn giản nhưng rất đặc biệt bởi đây là một trong những kiểu có tính ứng dụng khá cao. Sở hữu mẫu nail này, bạn vừa cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động thường ngày, vừa sở hữu bộ móng ưng ý và yêu thích.

Mẫu hoa đơn giản cho móng tay ngắn Mẫu hoa đơn giản cho móng tay ngắn (Nguồn: Sưu tầm)

Mẫu nail hoa đơn giản nhẹ nhàng cho móng tay ngắn Mẫu nail hoa đơn giản nhẹ nhàng cho móng tay ngắn (Nguồn: Sưu tầm)

4. Mẫu nail hoa đơn giản theo phong cách floral

4.1. Mẫu nail hoa nổi 3D

Spotlight sẽ thuộc về bạn khi bạn xuất hiện ở bất cứ đâu với mẫu nail 3D nổi. Vẻ đẹp nổi bật, hiện đại pha lẫn sự mong manh, nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn, nhất là trong những buổi tiệc đêm.

Thiết kế móng tay hoa đơn giản theo phong cách hoa Thiết kế móng tay hoa đơn giản theo phong cách hoa (Nguồn: Sưu tầm)

Thiết kế móng tay hoa đơn giản theo phong cách hoa Thiết kế móng tay hoa đơn giản theo phong cách hoa (Nguồn: Sưu tầm)

4.2. Mẫu nail hoa đơn giản

Với những cô nàng xinh xắn, hướng đến sự thanh lịch, dịu dàng thì vẽ những bông hoa nhỏ, đơn giản là lựa chọn phù hợp. Việc lựa chọn họa tiết cho những bông hoa được sử dụng trong thiết kế móng tay này cũng sẽ phản ánh ít nhiều tính cách của bạn. Một số gợi ý về hoa baby mà bạn có thể lựa chọn như: hoa cúc, hoa nhài, dạ yên thảo, huệ trắng, v.v.

Thiết kế móng tay hoa đơn giản theo phong cách hoa Thiết kế móng tay hoa đơn giản theo phong cách hoa (Nguồn: Sưu tầm)

Thiết kế móng tay hoa đơn giản theo phong cách hoa Thiết kế móng tay hoa đơn giản theo phong cách hoa (Nguồn: Sưu tầm)

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời về mẫu nail hoa đơn giản và đẹp nhất 2022. Đăng ký chuyên mục xu hướng làm đẹp sau đó Đẹp365 để bỏ túi thêm những phong cách làm đẹp đang thịnh hành hiện nay.

READ  Tần suất nhuộm tóc hợp lý để tóc luôn chắc khoẻ

Danh mục Blog

Du học Singapore: Có đáng để đầu tư tiền bạc?

Thực đơn ăn chay giảm cân được nhiều ngôi sao áp dụng

8 màu móng tay thời thượng, khiến chị em mê mẩn

Hôm nay, Bách hóa XANH sẽ giới thiệu 8 màu móng tay thời thượng, khiến chị em mê mẩn, hãy cùng theo dõi để chọn cho mình một màu móng yêu thích nhé.

Xem nhanh

1. Móng tay bạc tráng gương (Silver Chrome) 2. Nâu socola (Chocolate Brown) 3. Hoa oải hương kỹ thuật số (Digital Lavender) 4. Xanh cải chua (Sour Green) 5. Sữa yến mạch (Oat Milk) 6. Xanh dương sống động (Vibrant Blue) 7. Cam kẹo ngọt (Candied Orange) 8. Xanh ngọc bích (Jade Green) 9.

Làm nail là một trong những hình thức làm đẹp được khá nhiều chị em ưa chuộng vì vẻ đẹp mà nó mang lại, để chọn cho bản thân một màu nail ưng ý không phải là chuyện dễ, do đó mà hôm nay Bách hóa XANH sẽ gợi ý cho bạn 8 màu móng tay thời thượng, khiến chị em mê mẩn.

1 Móng tay bạc tráng gương (Silver Chrome)

Móng tay mạ bạc (Silver Chrome)Móng tay bạc tráng gương (Silver Chrome)

Hailey Bieber, người được biết đến là “IT Girl”, đã xuất hiện ấn tượng với bộ móng tay tráng gương kiểu “bánh Donut phủ đường” tại thảm đỏ Met Gala 2022. Điều này đã làm cho xu hướng móng tay tráng gương thập niên 90 trở lại và trở thành một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật của năm 2023.

Các tông màu bạc và ánh kim tiếp tục là xu hướng phổ biến, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Ngoài việc sử dụng bột chrome, bạn có thể thêm sự lấp lánh và tinh tế cho móng tay của mình bằng cách sử dụng các loại sơn có chứa ánh kim mịn.

2 Nâu socola (Chocolate Brown)

Nâu socola (Chocolate Brown)

Theo WGSN (World’s Global Style Network) – một trang dự báo xu hướng thế giới có trụ sở tại Mỹ, màu nâu socola đang trở thành xu hướng phổ biến nhất cho mùa thu và dự kiến sẽ tiếp tục là xu hướng nổi bật trong suốt năm 2023.

Mặc dù màu nâu vàng bơ và các tông nâu nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ sa mạc có thể trở nên “hot” vào cuối năm, nhưng màu socola đa sắc thái vẫn là màu sơn móng được yêu thích nhất bởi cộng đồng làm đẹp.

Để nâng cao vẻ đẹp của màu socola, kết cấu của sơn là yếu tố quan trọng, bạn có thể thử sử dụng sơn nâu mờ hoặc sơn bóng truyền thống. Màu nâu trung tính không chỉ phù hợp với mọi tông da mà còn dễ dàng kết hợp với các sắc thái màu khác.

3 Hoa oải hương kỹ thuật số (Digital Lavender)

Hoa oải hương kỹ thuật số (Digital Lavender)

Theo dự đoán của WGSN, màu Digital Lavender sẽ là xu hướng màu chủ đạo cho năm 2023. Đây là một màu tím oải hương được lựa chọn làm biểu tượng của sức khỏe và chủ nghĩa thoát ly vào thế giới ảo.

Nghệ sĩ nail Yan Tee chia sẻ rằng một số khách hàng của cô ưa chuộng màu hoa oải hương kỹ thuật số vì nó dễ dàng tạo ra sự tương phản hiện đại với nhiều màu sắc nổi bật khác nhau. Màu Digital Lavender ban đầu đã rất tinh tế, nhưng khi kết hợp với màu xanh lá nổi bật, nó trở nên cực kỳ bắt mắt.

Nghệ sĩ Yan Tee cũng thích kết hợp màu mận chín và các chi tiết kim loại nóng chảy , tuy tương phản nhưng lại bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.

4 axit xanh

axit xanh

Mặc dù cái tên “xanh lá cây chua” nghe có vẻ không hấp dẫn nhưng WGSN dự đoán rằng các sắc thái hào nhoáng của màu sơn này sẽ thịnh hành trở lại vào năm 2023 . Nếu lo lắng rằng màu sắc sẽ quá nổi bật trên móng tay của mình, bạn có thể thử kết hợp màu xanh mù tạt với các màu trung tính khác. Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai thích sự cá tính và muốn khám phá những màu sắc mới.

5 Hafermilch

Hafermilch

Móng trắng truyền thống có thể không phù hợp với nhiều người vì có thể kén da . Tuy nhiên , màu trắng nhạt và kem với một chút vàng yến mạch tạo vẻ mềm mại phù hợp với hầu hết các tông màu da.

Oat Milk Nails là một kiểu sơn móng tay màu trắng cổ điển tinh tế hơn. Bảng màu này mang lại cảm giác tươi mới, ngọt ngào và phù hợp với chủ nghĩa tối giản. Màu sữa yến mạch cũng phù hợp với mọi độ dài, hình dáng và màu da của móng tay.

6 Vivid Blue (Xanh sống động)

Sống Màu Xanh (Living Blue)

Màu móng tay xanh rực rỡ đã là một xu hướng hot trong vài năm qua và nó vẫn còn hot. Bạn có thể thử kết hợp màu này với kiểu móng tay kiểu Pháp, hiệu ứng ombre hoặc thêm các chi tiết ngôi sao tinh tế.

Khi được đa dạng hóa, những mẫu nail này sẽ giúp bạn tỏa sáng và tăng thêm vẻ trưởng thành, sâu sắc cho diện mạo của mình.

7 Kẹo Cam (Candied Orange)

Kẹo Cam (Candied Orange)

Năm 2022 màu cam neon là xu hướng thống trị. Tuy nhiên, sang năm 2023, màu cam sẽ dịu và ấm hơn. Theo dự đoán của WGSN, màu cam có thể làm nổi bật lớp phấn phủ tối màu và tạo vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Màu cam cũng phù hợp khi kết hợp với các sắc thái khác , đặc biệt là màu hồng và nâu. Vì vậy, bạn có thể thử tạo các thiết kế móng tay màu ombré, nhuộm màu cà vạt hoặc thêm lấp lánh để làm nổi bật móng tay của mình.

8 ngọc bích

Jadegrün

Cứ mỗi mùa xuân – hè, gam màu pastel thường là lựa chọn ưu tiên của các tín đồ thời trang. Năm 2023, những gam màu pastel lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đặc biệt là màu xanh ngọc.

Màu xanh ngọc lam sẽ là xu hướng được ưa chuộng hơn cả, mang lại cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng và mát lạnh như chạm tay vào một viên ngọc quý.

Khoảng 8 màu móng xu hướng được chia sẻ ở trên mà bạn sẽ yêu thích. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được một màu nail phù hợp với mình.

Có thể bạn quan tâm:

Mua dụng cụ chăm sóc móng, sơn móng bán tại Bách Hóa Xanh:

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 15+ Mẫu Nail Vẽ Hoa Đơn Giản Đẹp Khiến Nàng Mê Mẩn mới nhất 2023

Exit mobile version