Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 15 Mẫu Nail Đơn Giản Sang Trọng Đẹp Nhất Cho Nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 15 Mẫu Nail Đơn Giản Sang Trọng Đẹp Nhất Cho Nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 15 Mẫu Nail Đơn Giản Sang Trọng Đẹp Nhất Cho Nàng mới nhất 2023 nhé.

New Page

Tóm tắt

Toggle

8 màu nail thời thượng sẽ khiến bạn mê mẩn

Hôm nay Bách hóa XANH giới thiệu 8 màu móng thời thượng đảm bảo bạn sẽ mê mẩn. Theo dõi chúng tôi và chọn màu móng yêu thích của bạn.

xem lướt qua

1. Móng tay màu bạc (Silver Chrome) 2. Màu nâu sô cô la 3. Màu hoa oải hương kỹ thuật số 4. Màu xanh chua 5. Sữa yến mạch 6. Màu xanh sống động 7. Màu cam kẹo 8. Màu xanh ngọc bích 9.

Làm móng là một trong những hình thức làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi vẻ đẹp mà nó mang lại. Không dễ để chọn được một màu nail ưng ý cho bản thân, vì vậy hôm nay Bách hóa XANH gợi ý cho bạn 8 màu nail trendy khiến phái đẹp mê mẩn.

Móng tay Chrome bạc đầu tiên (Silver Chrome)

Móng tay mạ bạc (Silver Chrome)Móng tay mạ bạc (Silver Chrome)

Được mệnh danh là “IT girl”, Hailey Bieber xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ Met Gala 2022 với bộ móng tráng gương kiểu “ sugar donut” .

Tông màu bạc và ánh kim vẫn là xu hướng phổ biến, đặc biệt là trong ngành thời trang và làm đẹp. Ngoài việc sử dụng phấn rôm , bạn có thể tăng thêm độ bóng và sang trọng cho móng tay bằng cách sử dụng các loại sơn bóng có chứa ánh kim loại mềm.

2 nâu socola (nâu socola)

Màu nâu socola (Nâu socola)

Theo WGSN (World’s Global Style Network) – trang web dự báo xu hướng toàn cầu có trụ sở tại Mỹ – màu nâu chocolate đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất mùa thu và dự đoán vẫn là xu hướng nổi bật trong năm 2023 .

Trong khi màu nâu bơ và màu nâu nhẹ nhàng, lấy cảm hứng từ sa mạc có thể là xu hướng cho cuối năm , thì sô cô la nhiều màu vẫn là màu sơn móng tay yêu thích của cộng đồng làm đẹp.

Để làm nổi bật vẻ đẹp của màu sô cô la, trong đó kết cấu của màu là một yếu tố quan trọng, bạn có thể thử màu nâu mờ hoặc màu bóng truyền thống. Màu nâu trung tính không chỉ phù hợp với mọi tông da mà còn dễ dàng kết hợp với các sắc thái khác.

3 hoa oải hương kỹ thuật số

Hoa oải hương kỹ thuật số

Theo dự báo của WGSN, màu kỹ thuật số lavender sẽ là xu hướng màu chính cho năm 2023. Đây là màu tím của hoa oải hương được chọn làm biểu tượng của sức khỏe và sự thoát ra khỏi thế giới ảo.

Nghệ sĩ làm móng Yan Tee chia sẻ rằng một số khách hàng của cô ấy yêu thích hoa oải hương kỹ thuật số vì dễ dàng tạo ra sự tương phản hiện đại với nhiều màu sắc nổi bật. Digital Lavender thoạt nhìn rất tinh tế nhưng khi kết hợp với sắc xanh nổi bật sẽ trở thành một sắc độ cực bắt mắt.

Nghệ sĩ Yan Tee cũng thích kết hợp màu mận chín và các chi tiết kim loại nóng chảy tương phản nhưng bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.

4 axit xanh

axit xanh

Mặc dù tên gọi “màu xanh cải chua” có vẻ không hấp dẫn, nhưng theo dự đoán của WGSN, các sắc thái nổi bật của màu sơn này sẽ trở lại thịnh hành vào năm 2023. Nếu bạn lo lắng rằng màu sắc trên móng tay quá nổi bật, bạn có thể thử kết hợp màu xanh cải chua với các màu trung tính khác. Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những người thích cá tính và muốn khám phá những gam màu mới lạ.

5 Sữa yến mạch (Oat Milk)

Sữa yến mạch (Oat Milk)

Móng tay màu trắng truyền thống có thể không phù hợp với nhiều người vì nó có thể kén da. Tuy nhiên, màu trắng nhạt và kem với chút ánh vàng của yến mạch sẽ tạo ra một vẻ mềm mại và phù hợp với hầu hết các tông da khác nhau.

Oat Milk Nails là một phiên bản tinh tế hơn của sơn móng tay màu trắng cổ điển. Gam màu này mang đến cảm giác tươi mới, ngọt ngào và phù hợp với phong cách tối giản. Màu sữa yến mạch cũng phù hợp với mọi độ dài, hình dạng và màu da của móng tay.

6 Xanh dương sống động (Vibrant Blue)

Xanh dương sống động (Vibrant Blue)

Màu móng tay xanh dương sống động đang là xu hướng nổi bật trong những năm gần đây và vẫn đang tiếp tục hot. Bạn có thể thử kết hợp màu này với kiểu móng tay kiểu Pháp, hiệu ứng ombre hoặc thêm những chi tiết ngôi sao tinh tế.

Khi được thiết kế đa dạng, những mẫu móng tay này sẽ giúp bạn tỏa sáng và tăng thêm vẻ trưởng thành và sâu sắc cho diện mạo của bạn.

7 Cam kẹo ngọt (Candied Orange)

Cam kẹo ngọt (Candied Orange)

Trong năm 2022, màu cam neon là xu hướng nổi bật. Tuy nhiên, vào năm 2023, màu cam sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, ấm áp hơn. Theo dự đoán của WGSN, màu cam có thể làm nổi bật lớp sơn phủ màu tối, tạo nên vẻ trẻ trung và tươi mới.

Màu cam cũng phù hợp khi kết hợp với các sắc thái khác, đặc biệt là màu hồng và nâu. Vì vậy, bạn có thể thử tạo các mẫu móng tay ombré, tie-dye hoặc thêm kim tuyến lấp lánh để tạo điểm nhấn cho móng tay của bạn.

8 Xanh ngọc bích (Jade Green)

Xanh ngọc bích (Jade Green)

Trong mỗi mùa Xuân – Hè, các sắc thái màu pastel thường là lựa chọn ưa thích của những người yêu thời trang. Vào năm 2023, màu pastel sẽ lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đặc biệt là màu xanh ngọc.

Màu xanh ngọc sẽ là xu hướng được ưa chuộng hơn, mang lại cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng và mát mẻ như khi chạm vào một viên ngọc quý.

Trên đây là chia sẻ về 8 màu móng tay thời thượng, khiến chị em mê mẩn, hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn lựa chọn được một màu móng phù hợp với bản thân nhé.

Vielleicht sind Sie interessiert:

Chọn mua dụng cụ chăm sóc móng, sơn móng tay bán tại Bách hóa XANH:

Chia sẻ

Những mẫu nail đơn giản sang trọng, hot trend nhất năm 2023

24 Tháng Hai, 2023 0

Làm những mẫu nail đơn giản sang trọng chính là nhu cầu hàng đầu của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chọn cho mình những mẫu nail lộng lẫy và cuốn hút. 

Cùng INVERT tham khảo những mẫu nail đơn giản sang trọng đẹp nhất, hot trend ngay trong bài viết sau.

Inhaltsverzeichnis des Artikels [ Verstecken ]

Der Grund, ein einfaches und elegantes Nageldesign zu besitzen?

Zusammenfassung der angesagten Trends bei schlichten und eleganten Nageldesigns

1. Einfache und elegante Nageldesigns

2. Einfaches, elegantes blaues Nageldesign

3. Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng

4. Mẫu nail đơn giản dễ thương

5. Mẫu nail sang chảnh đơn giản

6. Mẫu nail vẽ hoa đơn giản

7. Mẫu nail đơn giản cá tính

8. Mẫu nail đơn giản đẹp

9. Mẫu nail vẽ đơn giản nhẹ nhàng

10. Mẫu nail đơn giản cute

11. Mẫu nail đơn giản cho móng ngắn

12. Mẫu nail ombre đơn giản

13. Mẫu nail vẽ hoạt hình đơn giản

14. Mẫu nail kim tuyến đơn giản

15. Mẫu nail đơn giản kẻ sọc

16. Mẫu nail đơn giản tôn da, sáng da

17. Mẫu nail đơn giản cho da ngăm

18. Mẫu nail chân đơn giản sang trọng

Những mẫu nail sang chảnh đẹp nhất

1. Mẫu nail đính đá đơn giản mà đẹp

2. Mẫu nail đắp bột đẹp đơn giản

3. Mẫu nail sơn thạch đơn giản

4. Mẫu nail ẩn xà cừ đơn giản

5. Mẫu nail đơn giản nhám

List những mẫu nail đơn giản sang trọng theo chủ đề

1.  Mẫu nail đơn giản mùa hè

2. Mẫu nail đơn giản đi biển

3. Mẫu nail đơn giản chơi Tết

4. Mẫu nail đơn giản cho học sinh

5. Mẫu nail đơn giản cho cô dâu

6. Mẫu nail đơn giản cho người lớn tuổi

7. Mẫu nail Hàn Quốc đơn giản

Danh sách những mẫu nail đơn giản sang trọng theo màu

1. Mẫu nail đơn giản màu pastel

2. Mẫu nail đơn giản màu hồng

3. Mẫu nail đơn giản màu đỏ

4. Mẫu nail đơn giản màu vàng

5. Mẫu nail đơn giản màu nude

6. Mẫu nail đơn giản màu trắng

7. Mẫu nail đơn giản màu đen

8. Mẫu nail trắng đen đơn giản

9. Mẫu nail đơn giản màu đỏ tươi

10. Mẫu nail đơn giản màu xanh

11. Mẫu nail đơn giản màu trắng

12. Mẫu nail đơn giản màu nâu

Những lưu ý sau khi làm mẫu nail đơn giản sang trọng

24195735-4

Lý do nên sở hữu mẫu nail đơn giản sang trọng?

Theo thời gian, xu hướng làm nail đã thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, trào lưu làm nail vẫn tiếp tục lan rộng trên toàn thế giới và luôn được phái đẹp yêu thích.

Một số lý do tại sao bạn nên sở hữu mẫu nail đơn giản sang trọng:

Ngoài ra, những mẫu nail đơn giản sang trọng còn giúp bạn thể hiện phong cách, sự chuyên nghiệp và sự tự tin của mình.

24195849-7

Tổng hợp những mẫu nail đơn giản sang trọng hot trend

1. Mẫu nail đơn giản sang trọng

Đối với chị em, màu sơn móng tay phải phù hợp với tone da và tôn lên vẻ đẹp tự tin. Do đó, các mẫu móng tay đơn giản và thanh lịch thường được ưa chuộng. Những tone màu này thường dễ dàng phối hợp với nhau, cho phép chị em tùy ý lựa chọn sắc thái yêu thích nhất.

Bên cạnh đó, những mẫu móng tay đơn giản và thanh lịch này cũng có thể được kết hợp với nhiều loại trang trí khác nhau. Điển hình như vẽ hoa, vẽ lá, dán đá, nơ, kim tuyến,… Điều này giúp chị em tôn lên vẻ quý phái và cá tính của mình.

Những mẫu nail đơn giản đẹp sang trọng được các chị em ưa chuộng nhất Mẫu móng tay đơn giản đẹp, sang trọng mà phái nữ thích nhất

Những mẫu nail đơn giản và thanh lịch Mẫu nail đơn giản sang trọng

2. Mẫu nail đơn giản sang trọng màu xanh

Mẫu nail đơn giản sang trọng màu xanh là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách trang nhã và tinh tế. Màu xanh đem lại cảm giác tươi mát, trẻ trung và đầy sức sống, đồng thời cũng tôn lên được nét đẹp tự nhiên của bàn tay.

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mẫu nail này thường được phái đẹp ưa chuộng. Mẫu móng này cũng rất linh hoạt trong việc kết hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau.

Bên cạnh đó, việc thêm những chi tiết nhỏ như đính đá, hoa lá hay họa tiết trừu tượng sẽ làm nổi bật thêm sự sang trọng và cá tính của bản thân. Với mẫu nail đơn giản sang trọng màu xanh, chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu nail xanh đơn giản thanh lịch Mẫu nail đơn giản sang trọng màu xanh lá

Thiết kế móng tay thanh lịch đơn giản với màu ngọc lam Mẫu nail đơn giản sang trọng màu xanh ngọc

Mẫu nail đơn giản sang trọng màu xanh dương Mẫu nail đơn giản sang trọng màu xanh dương

3. Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng

Nhiều chị em phụ nữ thường ưa chuộng làm nail đơn giản, nhẹ nhàng trong các hoạt động thường ngày. Những mẫu nail đơn giản này không chỉ tăng thêm nét thanh thuần, đáng yêu của mỗi người con gái mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi làm đến xuống phố vui chơi.

Bên cạnh đó, những mẫu nail này cũng giúp cho chị em có thể dễ dàng chọn được tone màu ưa thích nhất. Đặc biệt, phái đẹp nên cân nhắc thêm việc trang trí với hoa, đính đá, kim tuyến,… để tôn lên vẻ đẹp và khí chất của mình.

Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng cho phái đẹp Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng cho phái đẹp

Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng

4. Mẫu nail đơn giản dễ thương

Những mẫu nail đơn giản dễ thương là sự lựa chọn ưa thích của nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt là các thiếu nữ trong độ tuổi thanh xuân vườn trường.

Nếu bạn là một cô nàng trẻ trung, năng động. Hãy lựa chọn ngay mẫu nail này để tăng thêm sự tự tin và tình yêu đời của mình!

Mẫu nail đơn giản dễ thương khiến chị em phụ nữ say mê Mẫu nail đơn giản dễ thương khiến chị em phụ nữ say mê

Mẫu nail đơn giản dễ thương Mẫu nail đơn giản dễ thương

5. Mẫu nail sang chảnh đơn giản

Bạn muốn có một bộ móng đẹp, sang trọng và quý phái? Hãy lựa chọn mẫu nail được thiết kế tinh tế, tôn lên khí chất của bạn.

Với những chi tiết như hoa hình hay đá, kim tuyến, đôi tay của bạn sẽ trở nên thu hút hơn. Những phong cách nail sang chảnh được INVERT tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn tăng thêm sự tự tin và năng động trong cuộc sống hàng ngày.

Mẫu nail sang chảnh đơn giản màu sáng Mẫu nail sang chảnh đơn giản màu sáng

Mẫu nail sang chảnh đơn giản độc đáo Mẫu nail sang chảnh đơn giản độc đáo

6. Mẫu nail vẽ hoa đơn giản

Trong ngành nail, trang trí móng tay bằng hình hoa lá là một lựa chọn phổ biến của chị em phụ nữ. Với cách vẽ đơn giản, móng tay trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn. Bạn sẽ tự tin hơn khi đi chơi với bạn bè hoặc đi làm khi được trang trí móng tay bằng mẫu này.

Mẫu nail đơn giản hoa Mẫu nail đơn giản hoa

Mẫu nail vẽ hoa đơn giản Mẫu nail vẽ hoa đơn giản

7. Mẫu nail đơn giản cá tính

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu nail nào để đi làm hay dạo phố, thì tại sao không thử mẫu nail đơn giản nhưng vẫn cá tính? Với cách trang trí tỉ mỉ và tinh tế, mẫu nail này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và trang trí độc đáo của mẫu nail này sẽ giúp tôn lên khí chất kiêu sa, quyến rũ của phái đẹp.

Mẫu nail đơn giản cá tính tôn vinh khí chất cho phái nữ Mẫu nail đơn giản cá tính tôn vinh khí chất cho phái nữ

Mẫu nail đơn giản cá tính Mẫu nail đơn giản cá tính

8. Mẫu nail đơn giản đẹp

Để đơn giản hóa, bất kỳ bộ móng tay, chân nào khiến bạn cảm thấy xinh hơn và tự tin hơn thì đó là một bộ móng đẹp. Nhưng để đánh giá sự đẹp của nghệ thuật làm nail thì còn phải xem xét nhiều yếu tố khác. Điển hình như sự hài hòa của màu sắc, cách trang trí, kiểu dáng phù hợp với hình dáng và cá tính của người sử dụng.

Các mẫu nail đơn giản thường sử dụng một số màu cơ bản và kết hợp với một loại trang trí như vẽ hoa, đính đá, kim tuyến,… nhằm tạo nên sự tinh tế và sắc sảo. Nhờ vậy, các mẫu nail đơn giản đẹp tương đối đa dạng và phổ biến, giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được bộ phù hợp với cá tính và sở thích của mình.

Mẫu nail đơn giản đẹp xinh Mẫu nail đơn giản đẹp xinh

Mẫu nail đơn giản đẹp màu hồng Mẫu nail đơn giản đẹp màu hồng

9. Mẫu nail vẽ đơn giản nhẹ nhàng

Bạn muốn tìm kiếm các mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại không biết những mẫu nào phù hợp? Hãy tham khảo những mẫu nail đang được yêu thích như hoa lá, họa tiết caro, cute hay trái tim.

Những mẫu nail này sẽ mang lại sự êm dịu, dễ thương cho đôi tay của bạn và giúp bạn ghi điểm thiện cảm với mọi người.

Mẫu nail vẽ đơn giản nhẹ nhàng Mẫu nail vẽ đơn giản nhẹ nhàng

Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng cho phái đẹp Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng cho phái đẹp

10. Mẫu nail đơn giản cute

Bạn yêu thích nail cute? Muốn trang trí đôi tay của mình với phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng? Hãy thử mẫu nail đơn giản và dễ thương này. Bộ móng này không chỉ giúp bạn ghi điểm với người đối diện mà còn rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Nếu bạn là một phụ nữ trưởng thành và muốn tâm hồn trẻ trung, nhí nhảnh hơn, bạn cũng có thể chọn mẫu nail cute này.

Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng dễ thương Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng dễ thương

Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng cute khiến bạn trở nên đáng yêu, nhí nhảnh Mẫu nail đơn giản nhẹ nhàng cute khiến bạn trở nên đáng yêu, nhí nhảnh

11. Mẫu nail đơn giản cho móng ngắn

Nếu bạn vô tình cắt móng tay ngắn quá, bạn có thể sử dụng một số mẫu nail đơn giản để che đi khuyết điểm này. Mẫu nail đơn giản cũng tạo nên vẻ thanh lịch và nhã nhặn, giúp bạn cảm thấy tự tin khi đi ra ngoài.

INVERT khuyên bạn nên thử sử dụng các mẫu nail đơn giản dưới đây để che đi khuyết điểm và tạo nét thanh lịch trên đôi tay của mình.

Mẫu nail đơn giản cho móng ngắn Mẫu nail đơn giản cho móng ngắn

Mẫu nail đơn giản cho móng ngắn màu xanh Mẫu nail đơn giản cho móng ngắn màu xanh

12. Mẫu nail ombre đơn giản

Mẫu nail Ombre hiện đang là một tone màu được chị em phụ nữ yêu thích. Nó không chỉ mang đến một gam màu tinh tế mà còn có thể kết hợp với nhiều tông màu khác nhẹ nhàng.

Nếu bạn sử dụng mẫu nail Ombre đơn giản, bạn sẽ trông sang trọng và thanh lịch hơn. Do đó, hãy thử ngay mẫu nail này để trở nên tươi sáng và tinh tế hơn nhé!

Mẫu nail ombre đơn giản màu nude Mẫu nail ombre đơn giản màu nude

Mẫu nail ombre đơn giản, đẹp Mẫu nail ombre đơn giản, đẹp

13. Mẫu nail vẽ hoạt hình đơn giản

Con gái thường thích các mẫu vẽ hoạt họa đơn giản, nhí nhảnh. Với sự phát triển của nghệ thuật làm nail, bộ vẽ hoạt hình đơn giản đang trở thành cơn sốt trong giới trẻ. Các mẫu nail hoạt hình giúp phái nữ trông xinh xắn, đáng yêu và ghi điểm thiện cảm trong mắt người qua đường.

Ngoài ra, mẫu nail đơn giản này còn dễ dàng tạo hình theo nhiều phong cách và kết hợp với nhiều tông màu khác nhau. Bạn có thể thêm đính đá, vẽ hoa hoặc họa tiết caro, kẻ sọc,… để tăng thêm sự tinh tế và đáng yêu cho đôi bàn tay của mình.

Mẫu nail vẽ hoạt hình đơn giản hình gấu Mẫu nail vẽ hoạt hình đơn giản hình gấu

Hãy trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn cùng mẫu nail vẽ hoạt hình đơn giản Hãy trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn cùng mẫu nail vẽ hoạt hình đơn giản

Mẫu nail vẽ hoạt hình đơn giản dễ thương Mẫu nail vẽ hoạt hình đơn giản dễ thương

14. Mẫu nail kim tuyến đơn giản

Kiểu trang trí móng đơn giản đẹp bằng việc đính kim tuyến đang được nhiều phụ nữ yêu thích. Mẫu nail này thích hợp với những người thích phong cách nổi bật và thích dạo phố về đêm. Khi đó, đôi tay của bạn sẽ trở nên lấp lánh dưới ánh đèn và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Ngoài ra, kiểu kẻ móng đơn giản đính kim tuyến cũng giúp bạn tỏa sáng và năng động hơn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp nhiều tông màu khác nhau để thích nghi với nhu cầu của bản thân. Thậm chí, mẫu móng này còn giúp bạn trông sang chảnh, tinh tế hơn.

Mẫu nail kim tuyến đơn giản, nổi bật Mẫu nail kim tuyến đơn giản, nổi bật

Mẫu nail kim tuyến đơn giản giúp bạn năng động và tỏa sáng hơn Mẫu nail kim tuyến đơn giản giúp bạn năng động và tỏa sáng hơn

15. Mẫu nail đơn giản kẻ sọc

Mẫu nail đơn giản kẻ sọc là một trong những kiểu trang trí móng tay được nhiều phụ nữ yêu thích. Với kiểu kẻ sọc đơn giản, bạn có thể tạo ra một thiết kế móng tay tinh tế, thanh lịch và trang nhã.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn kẻ sọc theo nhiều kiểu dáng và tông màu khác nhau để phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Với mẫu nail này, bạn sẽ trông thật xinh đẹp và thu hút sự chú ý của mọi người.

Mẫu nail đơn giản kẻ sọc màu xanh Mẫu nail đơn giản kẻ sọc màu xanh

Mẫu nail đơn giản kẻ sọc màu be Mẫu nail đơn giản kẻ sọc màu be

16. Mẫu nail đơn giản tôn da, sáng da

Nếu bạn có làn da ngăm đen, mẫu nail màu đất sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Trong khi đó, nếu bạn có làn da trắng sáng thì các mẫu nail trắng, đỏ, hồng sẽ phù hợp hơn.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng mỗi tone màu khác nhau trên từng ngón tay để tạo nên một thiết kế độc đáo. Điều này sẽ giúp bạn vừa tôn lên làn da trắng sáng, vừa tăng thêm sự tự tin về thẩm mỹ của bản thân.

Ngoài ra, mẫu mail này còn giúp bạn trở nên thu hút khi tham gia các sự kiện lớn hoặc đi chơi với bạn bè đấy nhé!

Bạn đã thử mẫu nail đơn giản sáng da màu bạc Bạn đã thử mẫu nail đơn giản sáng da màu bạc

Bạn đã thử mẫu nail đơn giản sáng da màu đỏ Bạn đã thử mẫu nail đơn giản sáng da màu đỏ

17. Mẫu nail đơn giản cho da ngăm

Nếu bạn sở hữu làn da ngăm và không biết nên chọn mẫu nail đơn giản. Thì đừng ngần ngại thử ngay các dòng nail màu nâu huyền bí hoặc đính đá lấp lánh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các mẫu móng điểm xuyết tươi sáng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Với những lựa chọn này, bạn sẽ có được mẫu nail đơn giản phù hợp với làn da của mình và trở nên thời thượng và sành điệu giữa đám bạn bè.

Các mẫu nail đơn giản cho da ngăm mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua Các mẫu nail đơn giản cho da ngăm mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua

Mẫu nail đơn giản cho da ngăm Mẫu nail đơn giản cho da ngăm

18. Mẫu nail chân đơn giản sang trọng

Bạn muốn chọn mẫu nail đơn giản cho móng chân nhưng không biết làm thế nào để phù hợp với bản thân? Hãy thử phong cách tối giản nhưng vẫn sang trọng. Trang trí bộ móng bằng đính đá, hoa hoặc nơ sẽ giúp bạn trông quý phái hơn.

Mẫu nail chân đơn giản sang trọng có nhiều tone màu khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Hãy đầu tư cho một bộ nail phù hợp với nhiều trang phục khác nhau để tôn lên cá tính và đẳng cấp của bản thân.

Mẫu nail chân đơn giản thường ngắn hơn tay. Do đó, bạn nên chọn tone màu nâu huyền bí và sang trọng để che đi khuyết điểm.

Mẫu nail chân đơn giản sang trọng, quý phái Mẫu nail chân đơn giản sang trọng, quý phái

Mẫu nail đơn giản sang trọng móng chân giúp bạn trở nên sành điệu, thời thượng hơn Mẫu nail đơn giản sang trọng móng chân giúp bạn trở nên sành điệu, thời thượng 

Những mẫu nail sang chảnh đẹp nhất

1. Mẫu nail đính đá đơn giản mà đẹp

Bạn đang muốn tìm kiếm một kiểu móng tay đơn giản nhẹ nhàng phù hợp với phong cách của mình? Tại sao không thử mẫu nail đính đá xinh đẹp và sang trọng? Với cách trang trí này, đôi tay của bạn sẽ trở nên rực rỡ và nổi bật dưới ánh đèn.

Mẫu nail đính đá có thể kết hợp với nhiều tone màu khác nhau, cho phép bạn lựa chọn tông màu ưa thích. Hơn nữa, hãy chọn sơn gel phù hợp với trang phục để tạo sự sang trọng cho bản thân trong những dịp quan trọng.

Mẫu nail đính đá đơn giản màu đỏ đô Mẫu nail đính đá đơn giản màu đỏ đô

Mẫu nail đính đá đơn giản màu hồng phấn Mẫu nail đính đá đơn giản màu hồng phấn

Mẫu nail đính đá đơn giản màu đỏ, quyến rũ Mẫu nail đính đá đơn giản màu đỏ, quyến rũ

2. Mẫu nail đắp bột đẹp đơn giản

Đắp bột cho móng đang là xu hướng nail mới được nhiều chị em yêu thích trong những năm gần đây. Mẫu nail đẹp này được ưa chuộng vì tính tiện dụng và an toàn cho sức khỏe của móng tay.

Đắp bột móng là quá trình tạo ra một bộ móng giả bằng lớp hóa chất lỏng đặt lên trên móng thật để tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Sau đó, thiết bị chuyên dụng sẽ hơ bột để móng giả dính chặt vào móng thật. Phương pháp này cho phép bạn dễ dàng thay đổi mẫu móng mỗi ngày và rất phù hợp cho những người khó tạo hình móng.

Đặc biệt, dung dịch làm nail đắp bột không có mùi và thân thiện với môi trường. Vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng về tác hại đến sức khỏe của bạn khi sử dụng. Nếu bạn muốn sở hữu bộ móng đẹp và tiện dụng, hãy thử mẫu đắp bột cho móng nhé!

Cùng trở thành phái nữ quyến rũ với những mẫu nail đắp bột đơn giản Cùng trở thành phái nữ quyến rũ với những mẫu nail đắp bột đơn giản

Mẫu nail đắp bột đẹp đơn giản hình hoa đào Mẫu nail đắp bột đẹp đơn giản hình hoa đào

Mẫu nail đắp bột đẹp đơn giản, quý phái Mẫu nail đắp bột đẹp đơn giản, quý phái

3. Mẫu nail sơn thạch đơn giản

Kỹ thuật sơn gel thạch hay còn gọi là nail sơn thạch, là phương pháp trang trí móng đơn giản bằng màu trong suốt và nhẹ. Sơn gel thạch có độ kết dính và trong suốt giống như ngọc thạch. Khi nhìn từ xa sẽ tạo ra hiệu ứng đôi tay tỏa sáng, nên được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Mẫu nail sơn thạch đơn giản được trang trí theo hướng nhẹ nhàng và đằm thắm. Mẫu móng này giúp bạn tựa như một chú bướm duyên dáng, điềm đạm đậu trên cành. Với phong cách này, bạn sẽ trông ngọt ngào và nữ tính hơn trong mắt mọi người.

Mẫu nail sơn thạch đơn giản cực xinh Mẫu nail sơn thạch đơn giản cực xinh

Mẫu nail sơn thạch đơn giản đẹp nhu mì Mẫu nail sơn thạch đơn giản đẹp nhu mì

Mẫu nail sơn thạch đơn giản đẹp Mẫu nail sơn thạch đơn giản đẹp

4. Mẫu nail ẩn xà cừ đơn giản

Mẫu nail xà cừ đơn giản đang trở thành xu hướng thịnh hành được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Với cách trang trí này, bạn sẽ trông sành điệu và cá tính hơn, đặc biệt là khi đến dự tiệc hay sự kiện. Bên cạnh đó, mẫu nail này còn giúp bạn thêm phần lấp lánh và nổi bật dưới ánh đèn.

Ngoài ra, mẫu nail này có thể kết hợp với nhiều gam màu khác nhau để phù hợp với trang phục của bạn trong những ngày thường. Từ đó, bạn có thể tự tin đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè mà không cần lo lỗi thời trang.

Mẫu nail ẩn xà cừ đơn giản, sang trọng  Mẫu nail ẩn xà cừ đơn giản, sang trọng 

Mẫu nail ẩn xà cừ đơn giản, nhu mì Mẫu nail ẩn xà cừ đơn giản, nhu mì

Mẫu nail ẩn xà cừ đơn giản, nổi bật Mẫu nail ẩn xà cừ đơn giản, nổi bật

5. Mẫu nail đơn giản nhám

Mẫu nail đơn giản nhám là một trong những xu hướng nail phổ biến hiện nay. Với kỹ thuật nhám tinh tế, bề mặt móng tay sẽ có sự độc đáo, khác biệt so với các loại mẫu nail thông thường.

Mặc dù mang nét đơn giản nhưng mẫu nail này không kém phần tinh tế. Mẫu nail đơn giản nhám thích hợp cho nhiều dịp, từ đi làm đến dự tiệc. Ngoài ra, còn có thể được kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên phong cách riêng của mình.

Mẫu nail đơn giản nhám màu đen Mẫu nail đơn giản nhám màu đen

Mẫu nail đơn giản nhám độc đáo Mẫu nail đơn giản nhám độc đáo

List những mẫu nail đơn giản sang trọng theo chủ đề

1.  Mẫu nail đơn giản mùa hè

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thể hiện sự sáng tạo và phóng khoáng của bản thân thông qua những mẫu nail đơn giản. Với những gam màu tươi sáng và những họa tiết đơn giản nhưng nổi bật, bạn có thể tạo ra những thiết kế nail độc đáo cho mùa hè.

Các mẫu nail đơn giản như nail sọc ngang, nail hoa, nail trái cây, hay nail dọc sọc đều thể hiện được phong cách thời trang và sự tinh tế của người mặc. Hơn nữa, những mẫu móng tay đơn giản này cũng giúp bạn tự tin hơn khi diện bộ cánh mùa hè và làm nổi bật nét đẹp tươi trẻ của mình.

Mẫu nail đơn giản mùa hè rực rỡ Mẫu nail đơn giản mùa hè rực rỡ

Mẫu nail đơn giản mùa hè hình quả thơm Mẫu nail đơn giản mùa hè hình quả thơm

2. Mẫu nail đơn giản đi biển

Nếu bạn đang chuẩn bị đi biển và lo lắng về việc chọn mẫu nail phù hợp, đừng lo INVERT sẽ gợi ý cho bạn. Mẫu nail đơn giản vẽ hình sóng biển với gam màu xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trẻ yêu thích thiên nhiên.

Bộ móng sẽ được tô điểm bằng các hình ảnh sóng biển lớn nhỏ xô vào nhau và các lớp bọt trắng, giúp bạn hòa mình vào không gian đại dương mênh mông. Đặc biệt, bạn không cần phải lo lắng về việc móng tay bị hư hỏng bởi tác động của nước biển.

Nail vẽ hình sóng biển: Đây là một trong những mẫu nail đẹp đơn giản màu xanh mà bạn trẻ yêu thích. Khi diện bộ móng hình các ngọn sóng xô vào nhau tạo thành các lớp bọt biển trắng xóa. Bạn sẽ hòa mình vào đại dương bao la, bạt ngàn.

Mẫu nail hình sóng biển xịn xò Mẫu nail hình sóng biển xịn xò

Nail vẽ hình sò, ốc biển: Bờ biển thường trải rộng những chú sao biển, sò, ốc,… dễ thương. Vậy nên bộ móng hình sò, ốc,… kết hợp với tone lam nhạt chính là mẫu nail mà bạn không thể bỏ qua khi đi biển.

Mẫu nail vẽ hình sao biển, sò ốc mà phái nữ không thể bỏ qua Mẫu nail vẽ hình sao biển, sò ốc mà phái nữ không thể bỏ qua

Nail vẽ họa tiết trái cây nhiệt đới: Du lịch biển không chỉ đẹp bởi sắc lam của trời và đại dương mà còn bởi ẩm thực và văn hóa. Khi trang trí đôi tay với họa tiết trái cây nhiệt đới, bộ móng của bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn. Còn chờ gì mà không làm ngay bộ nail mang đậm dấu ấn mùa hè nào?

Mẫu nail vẽ họa tiết trái cây nhiệt đới xinh xắn Mẫu nail vẽ họa tiết trái cây nhiệt đới xinh xắn

3. Mẫu nail đơn giản chơi Tết

Bạn đang tìm kiếm một mẫu nail đơn giản để mang đến không khí ấm áp, tươi vui trong dịp Tết? Một trong số đó là mẫu nail INVERT muốn giới thiệu chính là mẫu nail màu đỏ đính kim tuyến.

Màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc và may mắn, còn kim tuyến thể hiện sự giàu sang và thành đạt. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để bạn thể hiện sự nữ tính, tươi trẻ và năng động trong dịp Tết sắp tới.

Nail Tết 2023 màu đỏ đính kim tuyến: Màu đỏ đại diện cho hạnh phúc và may mắn. Thêm vào đó, kim tuyến tượng trưng cho sự giàu sang và sự nghiệp thành đạt.

Mẫu nail Tết 2023 màu đỏ đính kim tuyến đại cát trong năm mới Mẫu nail Tết 2023 màu đỏ đính kim tuyến đại cát trong năm mới

Nail Tết 2023 màu đỏ đính đá: Tone đỏ đính đá giúp bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Nhờ đó, bạn dễ dàng ghi điểm năng động, trẻ trung và cá tính với mọi người.

Nail Tết 2023 màu đỏ đính đá cá tính, trẻ trung  Nail Tết 2023 màu đỏ đính đá cá tính, trẻ trung 

Nail Tết 2023 đính họa tiết trăng sao: Bạn thích mẫu nail tươi vui, nhẹ nhàng? Vậy thì bạn có thể chơi Tết cùng họa tiết mặt trăng kết hợp với sao trời này. Bạn sẽ trông thật nhí nhảnh và đáng yêu trong mắt người qua đường đấy!

Nail Tết 2023 đính họa tiết trăng sao nhẹ nhàng Nail Tết 2023 đính họa tiết trăng sao nhẹ nhàng

Nail Tết 2023 trong suốt có họa tiết: Đây là bộ nail được trang trí có không khí xuân về, muôn hoa đua nở. Với phong cách đơn giản, trong sáng, thuần khiết này, bạn sẽ trông thật dễ thương và cá tính hơn.

Nail Tết 2023 trong suốt có họa tiết giúp bạn ghi điểm thiện cảm  Nail Tết 2023 trong suốt có họa tiết giúp bạn ghi điểm thiện cảm 

4. Mẫu nail đơn giản cho học sinh

Đối với các bạn học sinh và sinh viên, việc trang trí móng tay để tạo nên vẻ đẹp dễ thương là nhu cầu cơ bản của mỗi người. Tuy nhiên, khi chọn mẫu nail, cần lưu ý không chọn quá nổi bật hoặc lấp lánh để tránh gây phản cảm cho các thầy cô giáo.

Vì vậy, mẫu nail đơn giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp các bạn trở nên đáng yêu và điềm mỹ hơn trong sân trường. Ngoài ra, mẫu nail đơn giản còn giúp tôn lên vẻ năng động và tự tin của các bạn trẻ.

Mẫu nail đơn giản học đường nhẹ nhàng dành cho các thiếu nữ tuổi thanh xuân Mẫu nail đơn giản học đường nhẹ nhàng dành cho các thiếu nữ tuổi thanh xuân

Mẫu nail đơn giản học sinh dễ thương Mẫu nail đơn giản học sinh dễ thương

5. Mẫu nail đơn giản cho cô dâu

Nếu bạn đang chuẩn bị cho lễ cưới và cảm thấy lo lắng về việc chọn mẫu nail phù hợp, đừng quá lo lắng. Bạn có thể lựa chọn các mẫu đơn giản như điểm xuyết hoa lá, đính đá hoặc kim tuyến.

Những mẫu nail này sẽ giúp tạo ra đôi tay rất đẹp và tự tin trong ngày trọng đại. Khi bạn giơ tay để trao nhẫn cưới, mẫu nail đơn giản sẽ làm bạn thêm tự hào và hạnh phúc hơn.

Mẫu nail đơn giản cho cô dâu giúp chị em trở thành tiêu điểm ngày cưới Mẫu nail đơn giản cho cô dâu giúp chị em trở thành tiêu điểm ngày cưới

Mẫu nail đơn giản cho cô dâu Mẫu nail đơn giản cho cô dâu

6. Mẫu nail đơn giản cho người lớn tuổi

Mẫu nail đơn giản là một trong những kiểu trang trí móng tay phổ biến nhất trong ngành làm nail. Với những người lớn tuổi muốn thể hiện sự trang nhã và tinh tế, mẫu nail đơn giản chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Với một gam màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng, hoặc beige. Bạn có thể tạo nên những kiểu nail đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng và thanh lịch. Thêm một chút hoa văn, kim loại hoặc hạt đá nhỏ để tạo điểm nhấn, bạn sẽ có một bộ móng tay đẹp và sang trọng.

Điều đặc biệt về mẫu nail này là bạn có thể dễ dàng tự làm tại nhà mà không cần đến tiệm nail, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Mẫu nail đơn giản cho người lớn tuổi Mẫu nail đơn giản cho người lớn tuổi

Mẫu nail đơn giản cho người lớn tuổi nhẹ nhàng  Mẫu nail đơn giản cho người lớn tuổi nhẹ nhàng 

7. Mẫu nail Hàn Quốc đơn giản

Nghệ thuật làm nail là một xu hướng mới chỉ xuất hiện trong vài năm gần đây tại Việt Nam. Các mẫu nail Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ đang trở thành hot trend trên toàn thế giới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều bạn trẻ Việt Nam đang ưa chuộng mẫu nail đơn giản của Hàn Quốc.

Mẫu móng tay Hàn Quốc đơn giản là một trong những kiểu nail được phái đẹp yêu thích nhất. Với các mẫu nail đơn giản cho móng tay ngắn, phái nữ sẽ không còn lo lắng về độ khó làm và có thể tự tin khoe vẻ đẹp của mình.

Mẫu nail đơn giản Hàn Quốc Mẫu nail đơn giản Hàn Quốc

Mẫu nail đơn giản Hàn Quốc phá cách Mẫu nail đơn giản Hàn Quốc phá cách

Danh sách những mẫu nail đơn giản sang trọng theo màu

1. Mẫu nail đơn giản màu pastel

Mẫu nail đơn giản màu pastel là một trong những xu hướng thịnh hành nhất trong thế giới làm nail hiện nay. Với những gam màu nhẹ nhàng và tinh tế như xanh nhạt, hồng nhạt, tím nhạt và vàng nhạt,.. Mẫu nail đơn giản màu pastel tạo ra sự dịu dàng, tươi sáng và nữ tính cho đôi bàn tay của bạn.

Với một chút sáng tạo và kỹ thuật, bạn có thể tạo ra những kiểu nail đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Điển hình như tạo kiểu với hoa văn, họa tiết hay cả hạt nhỏ để tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay của mình. Ngoài ra, mẫu nail đơn giản màu pastel rất phù hợp cho những buổi tiệc tối, dạo phố hay đơn giản là để tôn lên vẻ đẹp của bạn.

Mẫu nail đơn giản màu pastel nhẹ nhàng, xinh xắn Mẫu nail đơn giản màu pastel nhẹ nhàng, xinh xắn

Mẫu nail đơn giản màu pastel độc đáo Mẫu nail đơn giản màu pastel độc đáo

2. Mẫu nail đơn giản màu hồng

Mẫu nail đơn giản màu hồng là một trong những kiểu trang trí móng tay phổ biến nhất trong ngành làm nail. Với những gam màu hồng nhẹ nhàng, tươi sáng và nữ tính, mẫu nail đơn giản màu hồng tạo ra sự dịu dàng, nữ tính và rất thích hợp cho các cô gái.

Bạn có thể chọn từ các gam màu hồng nhạt đến đậm, từ màu baby pink, rose pink đến hot pink tùy thuộc vào sở thích của mình. Với một chút sáng tạo và kỹ thuật, bạn có thể tạo ra những kiểu nail đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, những hoạ tiết hoa văn hay cả hạt nhỏ cũng tạo được điểm nhấn cho đôi bàn tay. Đặc biệt, mẫu nail đơn giản màu hồng còn rất phù hợp cho những buổi tiệc tối, dạo phố hay đơn giản là để tôn lên vẻ đẹp của bạn.

Mẫu nail đơn giản màu hồng cho nàng bánh bèo Mẫu nail đơn giản màu hồng cho nàng bánh bèo

Mẫu nail đơn giản màu hồng cho nàng lấp lánh Mẫu nail đơn giản màu hồng cho nàng lấp lánh

3. Mẫu nail đơn giản màu đỏ

Mẫu nail đơn giản màu đỏ là một trong những kiểu nail phổ biến và được nhiều người yêu thích. Với sự kết hợp giữa màu đỏ truyền thống và thiết kế đơn giản, mẫu nail này thích hợp cho nhiều dịp và phong cách khác nhau.

Một số phiên bản của mẫu nail đơn giản màu đỏ có thể bao gồm một màu đỏ đậm trên tất cả các móng tay. Hay sử dụng một thiết kế đơn giản nhưng tinh tế như sọc ngang hoặc chấm bi trên một nền màu đỏ.

Với sự đơn giản nhưng không kém phần sành điệu, mẫu nail đơn giản màu đỏ sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp và thêm phần quyến rũ.

Mẫu nail đơn giản màu đỏ nổi bật Mẫu nail đơn giản màu đỏ nổi bật

Mẫu nail đơn giản màu đỏ đính đá Mẫu nail đơn giản màu đỏ đính đá

4. Mẫu nail đơn giản màu vàng

Mẫu nail đơn giản màu vàng là một trong những kiểu nail phổ biến và được yêu thích trong thời gian gần đây. Với sắc màu tươi sáng và tươi mới của nó, mẫu nail đơn giản màu vàng thích hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ những buổi đi chơi ngoài trời cho đến các sự kiện thời trang.

Một số phiên bản của mẫu nail đơn giản màu vàng có thể bao gồm một màu vàng trên tất cả các móng tay. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các họa tiết đơn giản như hoa văn hay chấm bi trên một nền màu vàng.

Cùng với sự tươi mới và sáng sủa, mẫu nail đơn giản màu vàng sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật và thu hút ánh nhìn của người đối diện

Mẫu nail đơn giản màu vàng ngộ nghĩnh Mẫu nail đơn giản màu vàng ngộ nghĩnh

Mẫu nail đơn giản màu vàng bóng Mẫu nail đơn giản màu vàng bóng

5. Mẫu nail đơn giản màu nude

Mẫu nail đơn giản màu nude là một trong những kiểu nail đẹp và thời thượng được yêu thích hiện nay. Với gam màu nude trầm và nhẹ nhàng, mẫu nail này thích hợp cho nhiều dịp, từ công sở đến các bữa tiệc sang trọng. Thiết kế đơn giản với một màu nude nhẹ trên tất cả các móng tay sẽ giúp bạn tạo ra một vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp mẫu nail này với các hoa văn, họa tiết hoặc hạt nhỏ để thêm phần lộng lẫy và phong cách. Mẫu nail đơn giản màu nude là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự tinh tế và trang nhã.

Mẫu nail đơn giản màu nude đáng yêu Mẫu nail đơn giản màu nude đáng yêu

Mẫu nail đơn giản màu nude Mẫu nail đơn giản màu nude

6. Mẫu nail đơn giản màu trắng

Mẫu nail đơn giản màu trắng là một trong những kiểu nail được yêu thích nhất và phổ biến nhất trong làng thời trang móng tay. Với sắc trắng tinh khôi, thanh lịch và đơn giản, mẫu nail này phù hợp với nhiều phong cách và dịp khác nhau, từ công sở cho đến các bữa tiệc trang trọng.

Thiết kế đơn giản với một màu trắng trên tất cả các móng tay sẽ giúp bạn tạo ra một vẻ ngoài sạch sẽ và trang nhã. Bạn cũng có thể kết hợp mẫu nail này với các họa tiết đơn giản như sọc ngang hoặc chấm bi để thêm phần lịch sự và phong cách.

Mẫu nail đơn giản màu trắng bóng loáng Mẫu nail đơn giản màu trắng bóng loáng

Mẫu nail đơn giản màu trắng đẹp Mẫu nail đơn giản màu trắng đẹp

7. Mẫu nail đơn giản màu đen

Mẫu nail đơn giản màu đen là một trong những kiểu nail phổ biến và đầy cá tính trong giới trẻ hiện nay. Với sắc đen mạnh mẽ và tối giản, mẫu nail này thích hợp cho những người yêu thích phong cách đơn giản và bụi bặm.

Thiết kế đơn giản với một màu đen trên tất cả các móng tay sẽ giúp bạn tạo ra một vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy sức hút. Bạn cũng có thể kết hợp mẫu nail này với các họa tiết hoặc hạt nhỏ để thêm phần lộng lẫy và phong cách.

Ngoài ra, mẫu nail đơn giản màu đen sẽ giúp bạn tạo ra một phong cách cá tính và nổi bật. Đặc biệt là trong các dịp đêm tối hoặc các sự kiện đặc biệt.

Mẫu nail đơn giản màu đen có hoạ tiết Mẫu nail đơn giản màu đen có hoạ tiết

Mẫu nail đơn giản màu đen bóng Mẫu nail đơn giản màu đen bóng

8. Mẫu nail trắng đen đơn giản

Có thể bạn đang thắc mắc rằng mẫu nail trắng đen đơn giản có gì đẹp? Nhưng nếu nhìn vào hình ảnh bộ móng mà INVERT để ở dưới đây, bạn sẽ thấy cách trang trí đơn giản nhưng lại vô cùng sang chảnh. Điều này sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn.

Bên cạnh đó, việc sử dụng hoa văn caro xen kẽ với hình trái tim sẽ giúp bạn trông đáng yêu hơn trong mắt đồng nghiệp và bạn bè.

Mẫu nail trắng đen huyền bí Mẫu nail trắng đen huyền bí

Mẫu nail trắng đen đơn giản Mẫu nail trắng đen đơn giản

Mẫu nail trắng đen có hoạ tiết Mẫu nail trắng đen có hoạ tiết

9. Mẫu nail đơn giản màu đỏ tươi

INVERT muốn giới thiệu với bạn một trong những mẫu nail đơn giản nhưng lại đẹp, đó chính là tone móng màu đỏ. Tông màu này mang đến sức quyến rũ độc đáo, giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Ngoài ra, gam sắc đỏ còn đại diện cho niềm hạnh phúc và may mắn.

Nail màu đỏ còn được coi là bộ móng mời gọi thần tài và sự vui vẻ. Với bộ móng đơn giản này, bạn có thể tô điểm đôi tay để trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn!

Mẫu nail đơn giản màu đỏ tươi kẻ sọc Mẫu nail đơn giản màu đỏ tươi kẻ sọc

Mẫu nail đơn giản màu đỏ tươi bóng Mẫu nail đơn giản màu đỏ tươi bóng

10. Mẫu nail đơn giản màu xanh

Bạn đang tò mò liệu mẫu nail đơn giản màu xanh có sang trọng và đẹp không? Thật sự, đó là một lựa chọn tuyệt vời! Hiện nay, mẫu nail đơn giản màu xanh đang được ưa chuộng bởi phái đẹp. Với sắc xanh nước biển thướt tha, bạn sẽ có bộ móng tươi mát và tràn đầy năng lượng.

Nếu thêm họa tiết như hoa, caro, đá, nơ, … trên tone lam nhạt, đôi tay của bạn sẽ trở nên quyến rũ và lộng lẫy trong ánh sáng. Chắc chắn với mẫu nail này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của bất kỳ sự kiện nào!

Mẫu nail đơn giản màu xanh xinh xắn Mẫu nail đơn giản màu xanh xinh xắn

Mẫu nail đơn giản màu xanh có chữ độc đáo Mẫu nail đơn giản màu xanh có chữ độc đáo

11. Mẫu nail đơn giản màu trắng

Phái nữ nào cũng muốn mình trở nên nổi bật và xinh đẹp, đúng không nào? Mẫu nail đơn giản màu trắng sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Với tone trắng tinh khôi, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để đi làm hoặc đi chơi.

Ngoài ra, tone màu trắng còn giúp bạn tôn lên nét thanh khiết và trang nhã, giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Bạn có thể chọn dùng móng nhọn hoặc vuông để thể hiện cá tính của bản thân. Vậy bạn đang chờ gì mà không thử ngay mẫu nail màu trắng đơn giản này?

Mẫu nail đơn giản màu trắng bóng sáng Mẫu nail đơn giản màu trắng bóng sáng

Mẫu nail đơn giản màu trắng như thạch đá Mẫu nail đơn giản màu trắng như thạch đá

12. Mẫu nail đơn giản màu nâu

Bạn không thích màu nâu hoặc e ngại rằng màu nâu sẽ khiến móng tay của bạn trông già và khó nhìn? Nhưng hãy xem qua những mẫu nail đơn giản sau đây. Chắc chắn, bạn sẽ thay đổi quan điểm của mình về sắc đẹp của bộ móng với tông màu nâu chủ đạo.

Nail màu nâu cafe: Nếu bạn muốn sử dụng một kiểu nail không quá đậm hoặc nhạt, tone màu nâu cafe sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tông màu này giúp đôi tay trở nên trắng sáng và thon dài hơn.

Mẫu nail nâu cafe mang đến hiệu ứng cho làn da trở nên trắng sáng Mẫu nail nâu cafe mang đến hiệu ứng cho làn da trở nên trắng sáng

Nail màu nâu pastel: Đây là tone màu nâu thanh lịch nhất trong gam màu phổ biến. Khi bạn sơn màu này, bạn có thể cân bằng được màu da và thậm chí che đi được những khuyết điểm của nước da tự nhiên.

Mẫu nail màu nâu pastel giúp bạn trở nên thanh lịch Mẫu nail màu nâu pastel giúp bạn trở nên thanh lịch 

Nail màu nâu mix họa tiết da báo: Với phái nữ sở hữu làn da ngăm, tone nâu mix với họa tiết da báo giúp bạn trở nên cá tính và quyến rũ hơn.

Mẫu nail màu nâu mix với họa tiết da báo Mẫu nail màu nâu mix với họa tiết da báo

Nail màu nâu be: Nếu bạn thích màu be nhưng không biết chọn mẫu nào phù hợp với làn da của mình, hãy thử phong cách nail nâu be với một số họa tiết đơn sắc tối giản. Điều này sẽ giúp bạn trông huyền bí, xinh đẹp và sang chảnh hơn.

Mẫu nail màu nâu be giúp bạn trở nên huyền bí và xinh đẹp Mẫu nail màu nâu be giúp bạn trở nên huyền bí và xinh đẹp

Những lưu ý sau khi làm mẫu nail đơn giản sang trọng

Sau khi làm mẫu nail đơn giản sang trọng, có một số lưu ý cần lưu ý để giữ cho móng tay luôn đẹp và bền đẹp:

Với những lưu ý trên, bạn sẽ giữ được mẫu nail đơn giản sang trọng của mình trong thời gian dài và luôn tự tin với đôi bàn tay xinh đẹp.

Trên đây là một số mẫu nail đơn giản sang trọng mà đội ngũ INVERT chúng tôi đã tổng hợp được. Mong rằng thông qua bài viết này các bạn hoàn toàn có thể tìm được những mẫu nail đơn giản sang trọng dễ dàng. Nếu có gì thắc mắc bạn cũng có thể bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. Chúc bạn có được những mẫu nail đơn giản sang trọng ưng ý. 

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tags: màu nail đơn giản sang trọng cho da ngămmẫu nail đẹp sang chảnhcác mẫu nail đơn giản de thương

Đồng Phục Trang Anh

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

Họ tên

E-mail

Hủy Trả lời Đang gửi...

TIN LIÊN QUAN

20+ Giống chó cảnh được nuôi nhiều nhất ở Việt Nam

20+ Giống chó cảnh được nuôi nhiều nhất ở Việt Nam

10 Tháng Năm, 2023

41+ Trường Đại học đáng học nhất tại TP.HCM

41+ Trường Đại học đáng học nhất tại TP.HCM

9 Tháng Năm, 2023

1001+ Tên đệm hay cho bé trai & bé gái chuẩn phong thuỷ

1001+ Tên đệm hay cho bé trai & bé gái chuẩn phong thuỷ

9 Tháng Năm, 2023

23+ Bộ phim cảnh sát hình sự Hồng Kông hay, đáng xem nhất mọi thời đại

23+ Bộ phim cảnh sát hình sự Hồng Kông hay, đáng xem nhất mọi thời đại

8 Tháng Năm, 2023

1001+ Tên hán việt hay cho nam & nữ may mắn, hợp phong thuỷ

1001+ Tên hán việt hay cho nam & nữ may mắn, hợp phong thuỷ

8 Tháng Năm, 2023

Hướng dẫn cách tính sinh con Trai & con Gái chính xác nhất

Hướng dẫn cách tính sinh con Trai & con Gái chính xác nhất

6 Tháng Năm, 2023

028 là mạng gì? Đầu số 028 có phải lừa đảo không?

028 là mạng gì? Đầu số 028 có phải lừa đảo không?

6 Tháng Năm, 2023

21+ Bài văn phân tích bài thơ "Từ ấy" của Tố Hữu hay nhất

21+ Bài văn phân tích bài thơ “Từ ấy” của Tố Hữu hay nhất

5 Tháng Năm, 2023

Bảng sinh con hợp với tuổi bố mẹ chuẩn phong thuỷ

Bảng sinh con hợp với tuổi bố mẹ chuẩn phong thuỷ

5 Tháng Năm, 2023

CÙNG CHUYÊN MỤC

Nháy mắt phải (mắt phải giật) ở nam & nữ điềm gì? Hên hay Xui?

Nháy mắt phải (mắt phải giật) ở nam & nữ điềm gì? Hên hay Xui?

18 Tháng Tư, 2023 7

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

Nháy mắt trái (mắt trái giật) ở nam & nữ điềm gì? Hên hay Xui?

Nháy mắt trái (mắt trái giật) ở nam & nữ điềm gì? Hên hay Xui?

12 Tháng Năm, 2023 2

Hiện tượng nháy mắt trái hay mắt bên trái giật ở nam hay nữ theo khung thời gian, báo hiệu một điềm tương ứng với khung thời gian đó, có thể là điềm báo may mắn hoặc xui? 

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

12 Tháng Năm, 2023 3

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

Cắt tóc ngày nào tốt? Lịch cắt tóc tháng 05/2023 dương lịch

Cắt tóc ngày nào tốt? Lịch cắt tóc tháng 05/2023 dương lịch

1 Tháng Năm, 2023 3

Ông bà ta từ xưa đã lưu truyền lại câu nói “Cái răng cái tóc là góc con người”, ý chỉ tuy rằng cái tóc, chiếc răng tuy nhỏ bé nhưng nó cũng góp phần vào vẻ đẹp của một người.

Hôm nay là ngày gì tốt hay xấu? Lịch âm hôm nay 2023

Hôm nay là ngày gì tốt hay xấu? Lịch âm hôm nay 2023

12 Tháng Năm, 2023 1

Hôm nay là ngày gì? Hôm nay là ngày bao nhiêu? là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi bắt đầu một ngày mới. Đặc biệt là với những người đang chuẩn bị làm chuyện lớn (cưới xin, xây dựng nhà cửa, làm ăn, xuất hành,…) hoặc chỉ đơn giản là muốn biết hôm nay …

Xem tướng Nốt ruồi son trong lòng bàn tay phải, trái của nam, nữ chính xác

Xem tướng Nốt ruồi son trong lòng bàn tay phải, trái của nam, nữ chính xác

13 Tháng Tư, 2023 0

Nếu tự nhiên mọc nốt ruồi son ở tay và bạn muốn khám phá ý nghĩa từng vị trí nốt ruồi son này mang lại? Vậy thì hãy cùng INVERT xem bói ý nghĩa của nốt ruồi son trên tay trái, phải của nam nữ qua bài viết dưới đây!

Đồng Phục Trang Anh

Bài viết xem nhiều

Những câu nói hay về cuộc sống giúp bạn thay đổi vận mệnh cuộc đời

Những câu nói hay về cuộc sống giúp bạn thay đổi vận mệnh cuộc đời

19 Tháng Ba, 2023 3

9999+ Stt buồn về tình yêu và cuộc sống hay nhất 2023

9999+ Stt buồn về tình yêu và cuộc sống hay nhất 2023

Ngày 19 tháng 3 năm 2023

Dream League Soccer 2022 - Tải xuống và cài đặt DLS 2022 trên Android và IOS

Dream League Soccer 2022 – Tải xuống và cài đặt DLS 2022 trên Android và IOS

17 Tháng Ba, 2023 15

Những bài thơ ngắn hai câu hay nhất năm 2023

Những bài thơ ngắn hai câu hay nhất năm 2023

31 Tháng Ba, 2023 0

Hơn 999 Tài Khoản Chat GPT Miễn Phí, Acc OpenAI Miễn Phí Đăng Ký Thành Công 100%

Hơn 999 Tài Khoản Chat GPT Miễn Phí, Acc OpenAI Miễn Phí Đăng Ký Thành Công 100%

20 Tháng Ba, 2023 25

Lời chúc sinh nhật hay, độc đáo và ý nghĩa nhất

Lời chúc sinh nhật hay, độc đáo và ý nghĩa nhất

18 Tháng Ba, 2023 0

Trả lời: Tháng 1 âm lịch năm 2023 là ngày nào?

Trả lời: Tháng 1 âm lịch năm 2023 là ngày nào?

Ngày 21 tháng 12 năm 2022

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 15 Mẫu Nail Đơn Giản Sang Trọng Đẹp Nhất Cho Nàng mới nhất 2023

Exit mobile version