BST 2023: 15 kiểu đẹp nhất năm 2023

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết 15 kiểu đẹp nhất năm 2023. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Sơ mi voan tay bồng là kiểu dáng sơ mi đẹp, trẻ trung và có tính ứng dụng cao nên được nhiều bạn nữ lựa chọn để mặc trong các dịp như đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Dưới đây Pretty Woman gợi ý cho mọi người những kiểu áo sơ mi voan đẹp nhất hiện nay, chắc chắn ai cũng sẽ mê mẩn cho mà xem. Kiểm tra nó ngay!

1. Voan là gì?

Áo sơ mi voan là loại áo được làm từ voan, một loại vải mỏng nhẹ, thoáng khí, co giãn tốt và có độ bền cao. Sơ mi voan được cắt may tinh xảo, có nhiều kiểu dáng như cổ tròn, cổ chữ V, dài tay, không tay phù hợp mặc đi làm, đi chơi, dự tiệc và các dịp khác.

Sơ mi voan được làm từ chất liệu vải voan mỏng nhẹ

Vải voan được làm từ tơ tằm hoặc sợi bông, đôi khi lụa cũng được sử dụng để sản xuất những chiếc áo sơ mi voan cao cấp hơn.

Áo Sơ Mi Voan Tay Lỡ

mẫu áo voan đẹp

Vải voan thường có màu sắc rực rỡ, mềm mại và thường được sử dụng để may váy, áo và đồ lót. Sơ mi voan thường được phái đẹp ưa chuộng bởi sự thoải mái, mềm mại, thấm hút mồ hôi và mát mẻ. Vì vậy, đây là mẫu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

2. Kiểu áo sơ mi voan đẹp nhất hiện nay

Áo voan cộc tay là kiểu áo có phần tay áo rộng và dài hơn so với tay áo bình thường, giúp tạo sự thoải mái, uyển chuyển và tự do cho người mặc. Sơ mi voan dáng suông thường được làm từ chất liệu voan mềm mại, thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi rất phù hợp với thời tiết mùa hè ở nước ta. Kiểu dáng thường là sơ mi voan đẹp hay sơ mi voan hoa đẹp,…

Áo Sơ Mi Voan Tay Lỡ

Áo sơ mi voan phong cách trẻ trung sức sống

Ngày nay, để không đơn điệu và dễ gây nhàm chán, sơ mi voan tay được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng đơn giản đến phức tạp giúp người mặc dễ dàng lựa chọn kiểu dáng sơ mi voan phù hợp. Các kiểu áo sơ mi voan dễ thương đang được ưa chuộng hiện nay phải kể đến sơ mi voan cổ tròn, sơ mi voan tay lỡ cổ chữ V, sơ mi voan trễ vai… hãy cùng điểm qua những kiểu áo sơ mi voan đẹp nhất hiện nay nhé.

2.1 Mẫu áo sơ mi voan cổ tròn đẹp nhất hiện nay

Áo sơ mi voan cổ tròn là một trong những kiểu áo sơ mi voan đẹp và trẻ trung nhất hiện nay. Được thiết kế với ống tay rộng, dài tay, cổ thuyền và thường có độ dài đến lưng thấp. Được làm từ chất liệu vải voan mềm mại, thoáng mát, độ bền cao, sơ mi voan cổ thuyền là kiểu sơ mi voan mà hầu hết các nàng đều mặc ít nhất một lần trong đời.

Các Kiểu Áo Voan Đẹp

Kiểu áo sơ mi voan cổ tròn đẹp

Áo voan cổ tròn có thiết kế đơn giản và rất dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp kiểu áo sơ mi voan này với quần jean, quần tây, chân váy hay quần short để tạo nên bộ trang phục cực phong cách để tự tin dạo phố, đi chơi, dự tiệc…

Các Kiểu Áo Voan Đẹp

áo sơ mi voan cổ tròn trẻ trung

Ngoài ra, để trang phục thêm điểm nhấn và hiện đại, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như mắt kính, đồng hồ, dây chuyền, khăn quàng cổ…

2.2 Sơ mi voan cổ chữ V tinh tế

Kiểu áo sơ mi này rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một phong cách thanh lịch và tinh tế. Vì thiết kế của áo sơ mi voan cổ chữ V khá đơn giản và tinh tế, tay áo rộng và dài, cổ chữ V tạo nét thanh lịch cho người mặc. Ngoài ra, kiểu áo này còn có đường xẻ ở giữa phía trước tạo độ khoe khéo vòng ngực của người mặc.

Các Kiểu Áo Voan Đẹp

Kiểu áo voan cổ chữ V tinh tế

Sơ mi voan cổ chữ V có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, thường là sự lựa chọn của nhiều cô nàng yêu thích thời trang. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc áo voan dáng rộng này với quần jean, chân váy và các phụ kiện như vòng cổ, túi xách, hoa tai… để tạo nên phong cách độc đáo, nổi bật.

Các Kiểu Áo Voan Đẹp

Với áo sơ mi voan cổ V rời

2.3 Sơ mi voan tay bèo duyên dáng

Áo sơ mi voan cộc tay là kiểu áo không thể bỏ qua trong số những mẫu áo sơ mi voan đẹp và thời trang. Đây là mẫu áo sơ mi voan tay dài với thiết kế viền vải xung quanh cổ áo vô cùng tinh tế và thời trang.

Các Kiểu Áo Voan Đẹp

Áo sơ mi chiffon cộc tay trẻ trung

Áo sơ mi voan cổ cao kết hợp độc đáo giữa chất liệu voan mềm mại với những chi tiết tinh tế, nhẹ nhàng được sử dụng nhiều trong các dịp quan trọng như dạ tiệc, cưới hỏi, sự kiện,… Sơ mi voan tay bèo, người mặc sẽ toát lên vẻ đẹp kiêu sa, đài các. dịu dàng, thanh lịch, đằm thắm và không kém phần gợi cảm, sang trọng.

2.4 Áo Sơ Mi Voan Không Tay Người Yêu

Áo voan cổ tim được cách điệu với phần cổ tim ngọt ngào và nữ tính. Đây là kiểu áo được nhiều bạn nữ diện khi đi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay đi chơi cùng gia đình, người thân. Với kiểu áo này bạn có thể kết hợp với quần jeans, quần ống suông hay chân váy và các phụ kiện thời trang như bông tai, dây chuyền, túi xách… Kiểu trang phục này sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và quý phái. Yêu kiều và vô cùng tự tin, tự do.

Các Kiểu Áo Voan Đẹp

Áo sơ mi voan không tim sang trọng

Các Kiểu Áo Voan Đẹp

Mặc cùng áo sơ mi voan cổ tim sành điệu

Áo sơ mi voan cổ bướm 2.5 dễ thương

Áo sơ mi voan cổ trụ được thiết kế với chiếc nơ xinh xắn ở cổ áo mang đến sự nữ tính và thanh lịch cho người mặc. Đây là một phong cách rất phổ biến được sử dụng tại các sự kiện hoặc lễ hội quan trọng.

Các Kiểu Áo Voan Đẹp

Áo Sơ Mi Voan Nơ Dễ Thương

Chất liệu voan mềm mại, phối nơ tinh tế, xinh xắn, áo sơ mi voan cổ trụ là chiếc áo sơ mi voan đẹp, giúp người mặc trở nên sang trọng, quý phái. Ngoài ra, để tăng thêm phần sang trọng, hãy kết hợp nó với giày cao gót, túi hàng hiệu và vòng cổ nhỏ. Bộ trang phục này chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật sang trọng, đẳng cấp và đẳng cấp.

Các Kiểu Áo Voan Đẹp

Áo Sơ Mi Voan Phối Nơ Dễ Thương

Các Kiểu Áo Voan Đẹp

Phối áo voan nơ dễ thương

2.6 Áo sơ mi voan dây thun năng động

Sơ mi voan thun Là kiểu áo sơ mi voan thun tinh tế, sơ mi voan thun suông thường được ưa chuộng cho những buổi hẹn hò, đi chơi, đi làm. Bạn có thể phối cùng quần jean, quần tây hay chân váy và các phụ kiện như túi xách, giày thể thao, vòng tay để có vẻ ngoài thật trẻ trung, năng động.

mẫu áo voan đẹp

Áo Sơ Mi Voan Co Giãn Không Tay

mẫu áo voan đẹp

Với áo sơ mi voan tay lửng

2.7 áo quây sexy voan

Sơ mi voan trễ vai là một trong những kiểu áo sơ mi voan tay lỡ được yêu thích nhất hiện nay. Thiết kế trễ vai gợi cảm, cộng thêm chất liệu voan mềm mại, chiếc áo voan lệch vai khiến nàng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện giữa đám đông.

mẫu áo voan đẹp

Áo voan trễ vai đẹp

Bạn có thể diện sơ mi voan trễ vai trong những sự kiện quan trọng hay những buổi tiệc, đám cưới để tạo ấn tượng và giúp khẳng định địa vị, phong cách cá nhân.

mẫu áo voan đẹp

áo voan trễ vai gợi cảm

Áo sơ mi voan hoa voan nhẹ 2.8

Sơ Mi Voan Voan là kiểu sơ mi voan được thiết kế độc đáo khi họa tiết hoa nhí được in trên chất liệu vải voan mềm mại, thoáng mát. Loại áo này thường được thiết kế tay ngắn, cổ tròn tạo cho người mặc cảm giác dễ thương, xinh xắn, trẻ trung và năng động.

Để bộ trang phục thêm hoàn hảo, khi diện áo sơ mi voan hoa bạn có thể phối cùng giày thể thao, túi xách nhỏ, vòng tay để tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

2.9 Voan phối cảnh gợi cảm

Dịu dàng và quyến rũ, đó chính là cảm giác mà chiếc áo sơ mi voan xuyên thấu này mang đến cho bạn. Tuy nhiên, để không bị lộ những phần không nên lộ, bạn vẫn nên mặc áo lót hoặc áo ngực bên trong để tránh phản cảm nhé!

mẫu áo voan đẹp

áo voan xuyên thấu gợi cảm

2.10 Áo Voan Hai Mảnh Đẹp

Áo voan hai dây rất phù hợp cho những cô nàng thích phong cách bay bổng, gợi cảm. Kiểu áo này giúp bạn gái khoe được xương quai xanh quyến rũ và vóc dáng cân đối. Áo voan hai dây rất được ưa chuộng dù đi dạo phố hay du lịch, tôn dáng và rất thời trang.

mẫu áo voan đẹp

Kiểu áo sơ mi voan 2 dây đẹp

2.11 Áo sơ mi voan thắt nơ phong cách Hàn Quốc

Đây là mẫu áo sơ mi voan phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động, hiện đại với kiểu dáng tay lửng, cổ tròn, buộc dây phía trước mang đến cho người mặc cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng.

Áo sơ mi voan thắt nơ Hàn Quốc phối cùng quần jean hoặc chân váy ngắn tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính, sang trọng và hiện đại.

2.13 Áo voan không tay nữ tính

Áo voan cotton mang đến cho phái đẹp sự trẻ trung, điệu đà. Đây là một chiếc áo tuyệt vời để đi chơi bởi bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ muốn nâng niu và bảo vệ cô ấy khi nhìn thấy nó. Thử ngay bây giờ!

mẫu áo voan đẹp

áo voan thời trang

2.13 Thời trang áo sơ mi voan công sở

Sơ mi voan công sở là kiểu sơ mi có thiết kế đơn giản, phóng khoáng thường được mặc trong môi trường công sở, văn phòng hay các sự kiện quan trọng.

mẫu áo voan đẹp

Áo sơ mi voan công sở đẹp

mẫu áo voan đẹp

Áo Voan Công Sở Tay Lỡ

Sơ mi voan công sở có các kiểu cổ đứng, cổ thuyền hay cổ tim và thường có các gam màu trung tính như trắng, đen, xanh navy, xám, vàng nhạt… tạo nên vẻ chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thanh lịch cho người mặc. Kiểu sơ mi này là lựa chọn phổ biến của nhiều chị em khi chọn trang phục đi làm, tạo vẻ thanh lịch, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

2.14 Sơ mi voan thanh niên trung niên

Áo sơ mi voan trung niên là loại áo được thiết kế dành riêng cho phụ nữ trung niên từ 40 đến 60 tuổi. Loại áo này thường có thiết kế đơn giản, tinh tế, trang nhã phù hợp với thẩm mỹ của lứa tuổi trung niên.

mẫu áo sơ mi voan trung niên

áo sơ mi voan trẻ trung trung niên

mẫu áo sơ mi voan trung niên

voan trung niên đẹp

Hầu hết áo sơ mi voan trung niên đều có cổ tròn, không ôm sát người, có màu sắc trắng, đen, xám, xanh navy, vàng nhạt, hồng nhạt và các màu trung tính, nhẹ nhàng khác. Cho những sự kiện quan trọng hay những bữa tiệc xa hoa, các quý cô trung niên sẽ trở nên trẻ trung, năng động và thanh lịch hơn.

Áo voan cao cổ 2.15

Sơ mi voan được thiết kế cổ cao, mang đến không khí hoài cổ nhẹ nhàng cho các cô gái châu Á. Đây là một trong những kiểu áo voan đẹp được các quý cô trung tuổi tin dùng.

2.16 Áo voan cộc tay rớt vai

Sơ mi voan tay bèo nhún không chỉ che đi phần cánh tay mà còn khiến chiếc sơ mi trở nên thanh lịch hơn. Chất liệu vải lụa mềm mại kết hợp với phần cánh rơi khiến chiếc áo thêm phần nữ tính và duyên dáng.

Những điều cần lưu ý khi mua áo sơ mi voan

Muốn có một chiếc áo sơ mi voan đẹp và thời trang, bạn cần chú ý:

– Chất liệu: Chọn loại vải voan mềm mại, thoáng mát, không nhăn khi giặt giúp áo bền đẹp và dễ là ủi.

– Kiểu dáng và màu sắc: Bạn nên chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với vóc dáng, sở thích và phong cách cá nhân. Nếu bạn mảnh khảnh, bạn có thể mặc bất kỳ kiểu áo sơ mi nào, nếu bạn hơi béo, bạn nên tránh mặc áo có cổ trong suốt, cổ chữ V sâu, v.v.

– Kích thước: Vải voan thường co giãn kém hơn so với một số loại vải khác nên bạn cần xem bảng kích thước sản phẩm và chọn size phù hợp với cơ thể.

Ngoài ra, giá cả và chất lượng của sản phẩm cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn mua áo sơ mi voan tay lỡ.

Ý kiến ​​từ kinh nghiệm cá nhân:

Tôi là Phương Mai, 25 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. Tôi hiện đang làm việc tại phòng kế toán của một công ty lớn hàng đầu Việt Nam. Tôi dành nhiều thời gian ở công ty nên tôi làm cho thời trang của mình nhiều màu sắc hơn để không bị nhàm chán.

Trên đây là những kiểu áo sơ mi voan trẻ trung đẹp nhất mà Pretty Woman giới thiệu đến phái đẹp hiện nay.truy cập trang web Rất nhiều thông tin hữu ích sẽ được cập nhật mỗi ngày!

Related Posts

BST 2023: ​​​​​​​TOP 6 mẫu đầm trung niên dự tiệc cực sang trọng và trẻ trung

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết ​​​​​​​TOP 6 mẫu đầm trung niên dự tiệc cực sang trọng và trẻ trung. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay…

BST 2023: Dáng người đồng hồ cát là gì? TIP phối đồ chuẩn thời trang

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết Dáng người đồng hồ cát là gì? TIP phối đồ chuẩn thời trang. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay bài…

BST 2023: 7 phong cách ăn mặc trẻ trung cho nữ giúp hack tuổi cực đỉnh

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết 7 phong cách ăn mặc trẻ trung cho nữ giúp hack tuổi cực đỉnh. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay…

BST 2023: Dáng người quả lê là gì? Cách phối đồ đỉnh cao cho dáng người quả lê

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết Dáng người quả lê là gì? Cách phối đồ đỉnh cao cho dáng người quả lê. Cùng Pretty Woman tham…

BST 2023: Khi lựa chọn trang phục cần lưu ý điểm gì để đẹp và sang?

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết Khi lựa chọn trang phục cần lưu ý điểm gì để đẹp và sang?. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay…

BST 2023: Phối đồ với áo Blazer nữ ĐƠN GIẢN, CHẤT NHƯ NƯỚC CẤT

Pretty Woman gửi tới bạn bài viết Phối đồ với áo Blazer nữ ĐƠN GIẢN, CHẤT NHƯ NƯỚC CẤT. Cùng Pretty Woman tham khảo ngay bài viết…