Site icon Pretty Woman Việt Nam

Kiểu tóc side part sơn tùng ,TOP 48 Mẫu đẹp nhất 2023

Kiểu tóc side part sơn tùng – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

10 Kiểu Tóc Cực Hot Của Sơn Tùng MTP Bạn Nên Thử

Dù có phải là fan của Sơn Tùng MTP hay không thì nhiều người cũng phải công nhận rằng Sơn Tùng có phong cách thời trang vô cùng sành điệu. Hôm nay, Bách Hóa Xanh giới thiệu đến các bạn 10 Kiểu Tóc Cực Hot Của Sơn Tùng MTP.

xem lướt qua

1. Kiểu tóc Side Part của Sơn Tùng 2. Kiểu tóc mái dài tỉa layer của Sơn Tùng MTP 3. Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc của Sơn Tùng MTP 4. Kiểu tóc húi cua đơn giản của Sơn Tùng MTP 5. Kiểu tóc Undercut Slicked Back của Sơn Tùng MTP 6. Kiểu Clean Cut của Sơn Tùng MTP Tóc 7. Sơn Tùng MTP Kiểu tóc dấu phẩy mới 8. Ngôi giữa 5:5 Kiểu tóc Sơn Tùng MTP 9. Kiểu tóc duỗi thẳng Sơn Tùng MTP 10. Kiểu tóc xoăn Sơn Tùng MTP 11.

Tìm kiếm một kiểu tóc cho phụ nữ thường dễ dàng, nhưng kiểu tóc cho nam giới không quá đa dạng. Hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo một số kiểu tóc nam của Sơn Tùng MTP để có thêm nhiều lựa chọn cho mình nhé.

Kiểu tóc side part đầu tiên của Sơn Tùng

Kiểu tóc side part của Sơn TùngKiểu tóc side part của Sơn Tùng

Tóc rẽ ngôi lệch là kiểu tóc ngắn để lại phần tóc mái và gáy theo tỉ lệ 7/3 . Kiểu tóc này được Sơn Tùng sử dụng trong nhiều MV như Lạc trôi, Nơi này có anh, Anh bên em,… thậm chí là một số sự kiện.

Kiểu tóc rẽ ngôi trong mv Hãy trao cho tôiKiểu tóc rẽ ngôi trong mv Hãy trao cho tôi

2 Kiểu tóc dài tỉa layer Sơn Tùng MTP

Kiểu tóc với tóc mái dàiKiểu tóc với tóc mái dài

Layer là kiểu tóc đơn giản với phần tóc ngắn ngang gáy và tóc mái dài phủ qua đầu , vừa đơn giản lại vừa đúng chuẩn hình tượng “soái ca”, kiểu tóc này từng được Sơn Tùng sử dụng trong các MV hay được đăng tải trên mạng xã hội.

Kiểu tóc dài nhiều lớp với tóc máiKiểu tóc dài nhiều lớp với tóc mái

3 Kiểu tóc Pompadour Hàn Quốc của Sơn Tùng MTP

Kiểu tóc pompadour hàn quốcKiểu tóc pompadour hàn quốc

Kiểu tóc pompadour là kiểu tóc ngược cắt ngắn ở hai bên và gáy, nhưng ngược dài ở phần mái và thướt tha ra phía sau, vừa mang nét cổ điển lại trung.

Kiểu Tóc PompadourKiểu toc pompadour

Đây là một trong những kiểu tóc quen thuộc trước đây của Sơn Tùng MTP, thường đi cùng các màu nhuộm khác nhau như màu trắng, xám khói hay bạch kim. Kiểu tóc side pomp tuy nhìn có chút ngổ ngáo nhưng cũng không kém phần ngầu đúng không?

4 Kiểu tóc crew cut đơn giản Sơn Tùng MTP

Kiểu tóc ngắn đơn giảnKiểu tóc ngắn đơn giản

Crew cut là một kiểu tóc được cắt ngắn để lộ hết toàn bộ khuôn mặt nên khi nhìn Sơn Tùng lại cảm thấy vô cùng đơn giản và tự nhiên. Kết hợp thêm gu thời trang nghiêm chỉnh khiến Sơn Tùng chững chạc và đứng đắn hơn rất nhiều.

Kiểu tóc húi cua đơn giảnKiểu tóc crew cut đơn giản

5 Kiểu tóc undercut vuốt ngược Sơn Tùng MTP

Kiểu tóc undercut vuốt ngượcKiểu tóc undercut vuốt ngược

Undercut là kiểu tóc được cắt ngắn hẳn ở hai bên rồi vuốt dựng lên ở giữa, kiểu này không thường xuyên được Sơn Tùng sử dụng nhưng cũng rất phong cách đúng không?

Phong cách này không được Sơn Tùng thường xuyên sử dụngKiểu này không thường xuyên được Sơn Tùng sử dụng

6 Tóc clean cut phong cách Sơn Tùng MTP

Kiểu tóc cắt sạchKiểu tóc clean cut

Từ phần đỉnh đầu cho tới tóc mái, tóc có độ dài trung bình, phần còn lại được cắt gọt ngắn hơn, để mái phủ xuống, kiểu tóc này được Sơn Tùng sử dụng trong thời gian dài và thường được nhuộm phần trên, cực kỳ cool ngầu đúng không nào?

Kiểu tóc được Sơn Tùng để khi mới vào nghềKiểu tóc được Sơn Tùng để khi mới vào nghề

7 Kiểu tóc Comma mới của Sơn Tùng MTP

Kiểu tóc dấu phẩyKiểu tóc Comma

Sự kết hợp giữa: rẽ ngôi, mái bằng, uốn xoăn, nhuộm màu , kiểu tóc này khiến Sơn Tùng trông trưởng thành hơn rất nhiều phải không nào?

Kiểu tóc dấu phẩyKiểu tóc dấu phẩy

8 Kiểu tóc rẽ ngôi giữa 5:5 Sơn Tùng MTP

Kiểu tóc hai máiKiểu tóc hai mái

Một kiểu tóc lãng tử khác của Hàn Quốc, ngôi giữa là  kiểu tóc để dài vừa phải và rẽ ngôi theo tỉ lệ 5:5 với phần tóc bồng bềnh và bồng bềnh lãng tử hơn phải công nhận. Khuôn mặt Sơn Tùng thì để kiểu tóc nào cũng hợp nhỉ?

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa 5:5Kiểu tóc rẽ ngôi giữa 5:5

9 Kiểu Tóc Chải Ngược Sơn Tùng MTP

Kiểu Tóc Slicked Back

Phần lưng bóng mượt   được cạo gần hết hai bên và phần tóc mái dài được vuốt ngược ra sau gọn gàng. Đây là một kiểu tóc khá phổ biến trong giới thượng lưu trước đây. Kiểu tóc này từng được Sơn Tùng sử dụng trong MV We đương đại mới nhất.

Kiểu Tóc Slicked Back

Kiểu tóc xoăn mười của Sơn Tùng MTP

Kiểu tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc xoăn này nổi bật với phần tóc mái dài được uốn xoăn nhẹ phía trước , đơn giản nhưng tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, vừa lãng mạn lại rất trendy. Kiểu tóc này từng được Sơn Tùng sử dụng trong MV Hãy trao cho anh phát hành năm 2018. Còn chần chờ gì mà không xem MV cùng Sơn Tùng?

Kiểu tóc xoăn nhẹ

Hy vọng một số kiểu tóc của Sơn Tùng MTP trên đây đã gợi ý cho các bạn thay đổi một số kiểu tóc phong cách. Nếu bạn có những kiểu tóc tuyệt đẹp khác, xin vui lòng chia sẻ chúng trong các ý kiến ​​​​dưới đây.

Mua gel vuốt tóc bán tại Bách hóa XANH để tạo kiểu:

Có thể bạn quan tâm:

Chọn dầu gội cho nam tại Bách hóa XANH để sử dụng:

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm sản phẩm dầu tiêu dùng

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Kiểu tóc side part sơn tùng ,TOP 48 Mẫu đẹp nhất 2023

Exit mobile version