Kiểu tóc layer hàn quốc ,TOP 43 Mẫu đẹp nhất 2023

Kiểu tóc layer hàn quốc – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Xu hướng tóc nấm Hàn Quốc hot nhất 2023

Xu hướng tóc nấm Hàn Quốc hot nhất 2023Viết bởi Vương Hiền

Tin tức

Cập nhật ngày 28 tháng 10 năm 2022

Xu hướng thời trang tóc ngày càng trở nên độc đáo và phá cách. Bên cạnh đó, những kiểu tóc cũ có tính ứng dụng và gu thẩm mỹ cao vẫn rất được ưa chuộng, điển hình là kiểu tóc nấm Hàn Quốc.

Đặc điểm của kiểu tóc nấm Hàn Quốc

Tóc nấm Hàn Quốc là kiểu tóc không còn xa lạ với giới trẻ và gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Đây là kiểu tóc dễ làm, thoải mái và có phần khá xinh xắn nên các bậc phụ huynh thường cho con mình để kiểu tóc này. Cũng vì lý do đó, tóc nấm từ lâu đã không còn được đàn ông (trưởng thành) lựa chọn nhiều.

Mãi cho đến khi làn sóng Hallyu (trào lưu Hàn Quốc) du nhập vào Việt Nam, tóc nấm mới được giới trẻ yêu thích và bắt đầu phổ biến. 

Gọi là tóc nấm vì kiểu tóc này có hình dạng giống cây nấm. Phần tóc được búi lên từ phần rẽ ngôi rồi thả xuống, tùy sở thích mà độ dài có thể qua trán hoặc qua lông mày. Chúng tôi không chỉ gọi nó là tóc nấm, chúng tôi còn gọi nó là tóc bát ngộ nghĩnh. Kiểu tóc này có rất nhiều biến tấu với nhiều phong cách khác nhau như tóc nấm gợn sóng, tóc mái dài, tóc nấm xếp tầng,…

tóc nấm hàn quốcKiểu tóc nấm Hàn Quốc Lợi ích của kiểu tóc nấm Hàn Quốc

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này chính là khả năng “ăn gian” tuổi tác, giúp người để tóc trông trẻ trung và thanh tú hơn. Mặt khác, tóc nấm giữ được rất lâu, bạn không cần tốn nhiều thời gian để chăm sóc hay ra tiệm mà vẫn dễ dàng có được kiểu tóc đẹp ngay tại nhà.

Đối tượng có mái tóc nấm Hàn Quốc

Tóc nấm phù hợp nhất với những chàng trai trẻ, sinh viên đại học, cao đẳng hoặc những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng cực kỳ dễ cắt nên được rất nhiều bạn nam yêu thích. Hiện nay, kiểu tóc nấm đã được biến tấu để phù hợp với thị hiếu hiện đại nên ai cũng có thể thử mà không lo ngoại hình trở nên “ngố”.

2 cách tạo kiểu tóc đẹp với tóc nấm hàn quốc

Hiện nay, có 2 cách tạo kiểu tóc đẹp với tóc nấm Hàn Quốc là để thẳng tự nhiên và uốn xoăn. 

  • Với đường cắt thẳng tự nhiên: Phù hợp với ai thích đường cắt gọn gàng và không muốn tốn nhiều thời gian cho việc chăm sóc, nhuộm màu. Bạn chỉ cần chú ý đến công đoạn sấy tóc là có ngay mái tóc đẹp mà không cần cầu kỳ. Bất cứ chàng trai nào cũng có thể để kiểu tóc này.

tóc nấm hàn quốc                                                  Tóc nấm hàn quốc duỗi thẳng tự nhiên

  • Với kiểu tóc nấm xoăn: Phù hợp với những bạn nam yêu thích sự trẻ trung, đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Phong cách này được không ít bạn nam ưa chuộng vì nó tạo ra cảm giác độc đáo và có sức hút hơn so với kiểu tự nhiên. Tóc nấm xoăn hơi phá cách, hơi lộn xộn nhưng lại cực kỳ thu hút ánh nhìn.

tóc nấm hàn quốc                                                                                 Tóc nấm Hàn Quốc uốn xoăn rối Những kiểu tóc nấm Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Tóc nấm Hàn Quốc được chia ra thành rất nhiều loại. Mỗi loại lại đem đến một cảm giác khác nhau. Dưới đây là một số phong cách tóc nấm phổ biến đang được yêu thích nhất hiện nay.

Tóc nấm truyền thống

Đây là kiểu tóc nấm cổ điển và quen thuộc nhất, mang đến cảm giác gọn gàng, sạch sẽ. Tuy nhiên, nhược điểm là khá kén mặt, đôi khi còn khiến người để trông hơi bị “ngố”. Thường thì tóc nấm truyền thống sẽ được dùng cho học sinh nhiều hơn là người trưởng thành. 

Tóc nấm Hàn Quốc tỉa layer

Tóc nấm tỉa layer đẹp nhất khi bạn cắt ngắn 2 bên side, phần mái trên để dài từ đỉnh đầu, tỉa layer thành từng lớp. Trông thì có vẻ hơi lộn xộn nhưng đây lại là điểm nhấn của kiểu tóc này. Cách tỉa layer sẽ giúp tóc phồng và có độ bồng bềnh nhất định nên rất thích hợp với những ai có mái tóc mỏng.

tóc nấm hàn quốc

Tóc nấm tỉa layer đẹp nhất khi bạn cắt ngắn 2 bên side, phần mái trên để dài từ đỉnh đầu, tỉa layer thành từng lớp

Tóc nấm Hàn Quốc tỉa Fade

Tỉa tóc theo kiểu Fade sẽ giúp mái tóc nấm được nâng lên một tầm cao mới. Phần tóc được tỉa mờ theo chiều ngang. Nếu thích, bạn còn có thể chia mái ra hai bên và uốn nhẹ ra sau. Đảm bảo vẻ ngoài trông sẽ cực kỳ lãng tử.

Tóc nấm Hàn Quốc đánh rối

Nếu biết nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BTS thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến kiểu tóc đầu nấm đánh rối nổi tiếng của Jungkook. Giống như người mở đầu cho sự phổ biến của kiểu tóc này. Sự phá cách pha lẫn một chút đáng yêu, mang lại vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút và dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Tóc nấm Hàn Quốc kết hợp với kiểu tóc Caesar

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc nấm Hàn Quốc và kiểu tóc Caesar sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm “ngố tàu” của mẫu tóc nấm này. Caesar là một phong cách khá nam tính, mang hơi thở Châu Âu, phối hợp với sự trẻ trung, nhẹ nhàng của phong cách Hàn Quốc giúp bạn cân mọi style khác nhau. Nếu muốn để tóc nấm nhưng lại sợ không đủ cá tính thì bạn có thể tham khảo ngay kiểu tóc này.

Cắt tóc nấm Hàn Quốc ở đâu là đẹp nhất?

Tóc nấm là một kiểu tóc không đòi hỏi nhiều kỹ thuật nên nhiều salon đều có thể cắt được. Tuy nhiên, với những bạn nam gặp phải các vấn đề về tóc như rụng tóc, thưa tóc, hói đầu thì rất khó để thử được kiểu tóc này. Vì tóc nấm thường yêu cầu về độ dài và độ dày tóc, nếu không thì sẽ không thể cắt được.

Nhưng đến với VTG Smart Hair, mọi vấn đề về tóc và kiểu tóc, chúng tôi đều có thể khắc phục được. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ cắt, tạo kiểu cho những khách hàng đang gặp tình trạng thưa, rụng tóc. Bạn có thể liên hệ ngay với VTG để đặt lịch và trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao trong thời gian sớm nhất nhé!

Xem thêm: TOP 7 KIỂU TÓC CHO NAM THỜI THƯỢNG BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bewerte diese Nachricht

0 0 Bewertungen

Artikel bewerten

Aktie

Nachrichten

TOP 34+ KIỂU TÓC LAYER THỊNH HÀNH NHẤT 2023 MÀ CÁC BẠN NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA

tóc nhiều lớp

14 Th11

gửi thư ngay bây giờ Tìm hiểu chi tiết về siêu ưu đãi

Dưới đây , Bedental sẽ chia sẻ  top 34+ kiểu tóc layer thịnh hành nhất 2023 mà các bạn nữ không thể bỏ qua

Tóc layer là gì?

Tóc layer là kiểu tóc đem tới sự trẻ trung, thời thượng, được rộng rãi chị em say mê hiện nay. Do kiểu tóc được cắt tỉa khéo léo thành các lớp layer đan xen và xếp chồng lên với nhau nên sẽ đánh lừa được thị giác . Ngoài ra, tóc layer còn có thể giúp bạn tạo được độ phồng tự nhiên cho tóc,  loại bỏ đi những tóc xơ yếu,  làm cho tóc có độ phồng dày dặn tự nhiên . Các kiểu layer này sẽ được cân chỉnh sao cho phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau . 

Có nên lựa chọn tóc layer ? khi nào nên cắt ? 

tóc nhiều lớp tóc layer

Tóc tỉa layer xuất hiện ngày một đa dạng trong năm 2022, đặc trưng kiểu tóc này càng được ưa thích hơn nữa khi được PR bởi các diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình ngày càng  đẹp và tự tin hơn thì tỉa tóc layer sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Việc cắt tóc layer là để tạo nên những đường sóng mềm mại ngẫu nhiên nhưng giả dụ tóc bạn thuộc dạng quá cứng và thẳng thì bạn cũng nên cân nhắc . Vì khi tóc quá cứng và thẳng lúc cắt tóc không mang lại những đường sóng như ý mà cứ thẳng đứng, ôm vào mặt thì trông sẽ ko được đẹp.

 

Mục Lục [Ẩn]

  • 1 Top các kiểu tóc layer nữ đẹp nhất cho mọi khuôn mặt 
  • 2 Kiểu tóc layer nữ ngắn
  • 3 Tóc Bob layer uốn xoăn cụp
  • 4 Tóc Bob layer ngang vai 
  • 5 Kiểu tóc layer nữ dài thẳng tự nhiên
  • 6 Kiểu tóc layer xoăn mì tôm
  • 7 Tóc layer xoăn sóng nước 
  • 8 Kết luận 

Top các kiểu tóc layer nữ đẹp nhất cho mọi khuôn mặt 

  1. Kiểu tóc layer nữ ngắn

Tóc layer nữ ngắn là kiểu tóc được tỉa ngắn ôm sát vào khuôn mặt. Nhiều người thường nghĩ layer dành cho tóc dài hoặc ngang vai, tuy nhiên tóc ngắn vẫn có thể  cắt layer này. Tóc ngắn layer sẽ phù hợp nhiều kiểu cách ăn mặc khác nhau cũng như phù hợp với đi làm, đi chơi hoặc dự sự kiện . Dưới đây là một số mẫu layer bạn có thể tham khảo .

tóc nhiều lớp tóc layer

 

  1. Tóc Bob layer uốn xoăn cụp

Một kiểu tóc khác dành cho các bạn mang phong cách cá tính đấy là cắt layer uốn xoăn cả đầu. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những bạn sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn vì có khả năng giúp gương mặt trở nên  hài hoà và cân đối hơn. Kiểu tóc uốn xoăn này sẽ phù hợp với các bạn mang   phong cách năng động , phá cách, cũng không kém phần sang trọng, dưới đây là một số mẫu cắt layer uốn xoăn cả đầu bạn có thể tham khảo. 

tóc nhiều lớp tóc layer tóc nhiều lớp tóc layer tóc nhiều lớp tóc layer tóc nhiều lớp tóc layer

 

tóc layer tóc layer

  1. Tóc Bob layer ngang vai 

Với thiết kế tinh tế, mái tóc Bob đem lại cho nàng một diện mạo xinh đẹp và vô cùng dễ thương. Kỹ thuật tỉa phân lớp tạo hiệu ứng mái tóc bồng bềnh, Khi được duỗi cúp, mái tóc sẽ được ôm sát khuôn mặt giúp che đi những khuyết điểm . Kiểu tóc này rất phù hợp với cô nàng tinh nghịch mang phong cách trẻ trung rạng rỡ. 

 

tóc layer tóc layer ngang vai

 

tóc layertóc layer ngang vai

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng tự nhiên

Nếu bạn đang để  tóc dài thì có thể lựa chọn  kiểu tỉa layer để đem lại nét đẹp tự nhiên, hài hòa cho mái tóc. Đặc điểm của kiểu dáng tỉa tóc này là thời gian để xử lý tóc nhanh chóng. Sau khi cắt tỉa, nàng sẽ sở hữu một mái tóc xõa đẹp trẻ trung, duyên dáng, đầy thu hút. Nếu cảm thấy không ưng ý với mái tóc hiện tại của mình thì sao bạn không đổi sang kiểu tóc tỉa layer đầy thú vị này nhé ? Chắc hẳn bạn sẽ kinh ngạc vì chính sự thay đổi bản thân. 

Tìm hiểu thêm về răng sứ thẩm mỹ tóc layer tóc layer tóc layer tóc mái layer nữ tóc layer tóc layer tóc layer tóc layer

Kiểu tóc layer xoăn mì tôm

Nếu bạn mong muốn một mái tóc dày và bồng bềnh quyến rũ hơn so với tóc mà mình đang để  thì bạn có thể tham khảo kiểu dáng uốn xoăn mì tôm. Đây là cách rất hiệu quả để giải quyết vấn đề mái tóc mỏng xẹp thiếu thẩm mỹ.  Kiểu tóc layer uốn xoăn mì tôm là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng với những khuyết điểm trên khuôn mặt  như mặt gầy, mặt dài, cằm nhọn, trán cao,… vì mái tóc sẽ giúp che đi những khuyết điểm không muốn nhìn thấy này. Tuy nhiên do kiểu tóc này khá phồng nên không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng có mặt tròn hay mặt vuông vì nó sẽ khiến khuôn mặt thêm to không được thon gọn. Kiểu tóc này rất phù hợp cho đi chơi, cafe du lịch, hay đi làm cũng rất là đẹp . 

 

tóc layer tóc layer tóc layer tóc layer tóc layer tóc layer

Tóc layer xoăn sóng nước 

Nhiều bạn gái thích sự nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung thì kiểu tóc tỉa layer kết hợp với uốn sóng nước là một lựa chọn hay, kiểu tóc này không quá kén mặt kể cả bạn có khuôn mặt vuông, tóc không làm lộ khuyết điểm trên khuôn mặt. phù hợp cho các cô nàng công sở hay thậm chí là đi tiệc đi chơi cũng rất thu hút người đối diện, sau đây là một số hình ảnh tóc tỉa layer kết hợp uốn cụp cực đẹp các bạn có thể tham khảo: 

tóc nhiều lớptóc tóc nhiều lớpgợn sóng gợn sóng tóc tóc nhiều lớpgợn sóng gợn sóng tóc tóc nhiều lớpgợn sóng gợn sóng tóc tóc nhiều lớpgợn sóng gợn sóng tóc tóc nhiều lớpgợn sóng gợn sóng Kết luận 

Trên đây là 34+ kiểu tóc layer đẹp cho nữ mà nha khoa Bedental tổng hợp và chia sẻ. Không quá kén chọn hình dáng khuôn mặt, hầu hết mọi lứa tuổi và phong cách đều có thể để được kiểu tóc này. Hi vọng bài viết Bedental chia sẻ sẽ giúp bạn chọn được cho mình một kiểu tóc xinh xắn, trẻ trung và phù hợp nhất. Nếu có thêm thắc mắc hay muốn cập nhật xu hướng thời trang, sức khỏe, làm đẹp đừng quên để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh nhất.

Bạn có thể NHẬN BIẾT KHUÔN MẶT TỔ CHỨC và CHỌN KIỂU TÓC ĐÚNG

22+ KIỂU TÓC NAM ĐẸP NHẤT NĂM 2022

BEDENTAL – HỆ THỐNG NHA KHOA TIÊU CHUẨN CAO NHẤT

CHI NHÁNH HÀ NỘI

CS1: 7B Thi Sach, Ngo Thi Nham, Hai Ba Trung, Hanoi,

CS2: 98C Chien Thang, Van Quan, Ha Dong

CHI NHÁNH TP.HCM (HCM)

56 Nguyen Dinh Chieu, Da Kao, Bezirk 1, Ho-Chi-Minh-Stadt

GIỜ MỞ CỬA:

09:00 – 21:00. Mỗi ngày trong tuần

Website : https://bedental.vn/

 

5/5 – (4 bình chọn)

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu permalink.

dd39ef705a78237a39b054083d7412d3

Dang Hiep

Hình xăm mini có ý nghĩa gì? 999+ mẫu hình xăm mini đẹp nhất 2022

Tại sao cằm V line lại được ưa chuộng đến vậy? Làm sao để có cằm V line

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Kiểu tóc layer hàn quốc ,TOP 43 Mẫu đẹp nhất 2023

Related Posts

[Kháp phá] Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn mới nhất 2023

Bạn đang tìm Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp…

[Kháp phá] Mặt kim cương thì sao khi có 3 kiểu tóc này mới nhất 2023

Bạn đang tìm Mặt kim cương thì sao khi có 3 kiểu tóc này hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Mặt…

[Kháp phá] 30 kiểu tóc ngắn đẹp nhất, siêu cá tính và hot trend mới nhất 2023

Bạn đang tìm 30 kiểu tóc ngắn đẹp nhất, siêu cá tính và hot trend hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…

[Kháp phá] 10 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp đơn giản, xinh như công chúa mới nhất 2023

Bạn đang tìm 10 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp đơn giản, xinh như công chúa hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết…

[Kháp phá] Kiểu tóc Wolf Cut đang gây sốt trên tiktok trong mùa hè mới nhất 2023

Bạn đang tìm Kiểu tóc Wolf Cut đang gây sốt trên tiktok trong mùa hè hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…

[Kháp phá] 25 Kiểu Tóc Dài Đẹp Đơn Giản F5 Phong Cách Cho Nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 25 Kiểu Tóc Dài Đẹp Đơn Giản F5 Phong Cách Cho Nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…