Kiểu tóc đẹp của nam ,TOP 22 Mẫu đẹp nhất 2023

Kiểu tóc đẹp của nam – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

vẻ đẹp của mái tóc

Tóm tắt

42 kiểu tóc đẹp 2023 đẹp trẻ trung hợp mốt

by Cây đũa phép vào ngày 23 tháng 12 năm 2022

by Wand Đến ngày 23 tháng 12 năm 2022 16282 lượt xem

ở trên

Phụ nữ không chỉ thích làm đẹp, thích mua sắm, mặc đẹp mà kiểu tóc đẹp cũng vô cùng quan trọng. Kiểu tóc đẹp 2023 hợp xu hướng sẽ giúp bạn sở hữu nét quyến rũ và lột xác với diện mạo mới.

Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc đẹp Girly 2023 phù hợp với nhiều khuôn mặt được nhiều bạn gái ưa chuộng và đang dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Mục lục hiện tại

1. Tóc đẹp 2023 hợp khuôn mặt

1.1. Tóc đẹp cho mặt tròn

1.2. Tóc đẹp 2023 cho mặt dài

1.3. Tóc đẹp cho mặt vuông

2. Bestes geschichtetes Haar im Jahr 2023

2.1. Schulterlanges, gestuftes Haar

2.2. Dünn geschichteter Pony

2.3. Lockiges geschichtetes Haar

2.4. Wasserwellenwelliges, geschichtetes Haar

2.5. Glatt geschichtetes Haar

3. Die schönsten kurzen Haare im Jahr 2023

3.1. Lockiges kurzes Haar

3.2. Kurzes lockiges Haar

3.3. Kurzes welliges Haar

3.4. Tóc ngắn uốn cụp đuôi

3.5. Tóc ngắn uốn gợn sóng

4. Tóc xoăn đẹp nhất năm 2023

4.1. Tóc xoăn sóng

4.2. Tóc xoăn đuôi

4.3. Tóc xoăn sóng nước lọn to

4.4. Tóc xoăn sóng lơi đẹp

4.5. Tóc xoăn sóng nước ngang lưng

4.6. Tóc xoăn sóng nước dài

4.7. Tóc xoăn dài

4.8. Tóc xoăn nhẹ

5. Tóc ngang vai đẹp nhất năm 2023

5.1. Tóc ngang vai cho mặt tròn

5.2. Tóc đẹp ngang vai uốn cụp đuôi

5.3. Tóc đẹp ngang vai mái thưa

5.4. Tóc ngang vai uốn phồng

5.5. Tóc đẹp ngang vai xoăn sóng nước

5.6. Tóc ngang vai ép phồng

5.7. Tóc lob ngang vai

5.8. Tóc đẹp ngang vai duỗi cúp

5.9. Tóc ngang vai xoăn mái thưa

6. Tóc ép – duỗi thẳng hot nhất năm 2023

6.1. Tóc ép thẳng

6.2. Tóc ép phồng cụp

6.3. Tóc duỗi phồng cụp

6.4. Tóc đẹp xù mì

6.5. Tóc đẹp tém

6.6. Tóc đẹp rẽ ngôi

6.7. Tóc đẹp lửng

6.8. Tóc đẹp với băng đô

6.9. Tóc đẹp không mái

6.10. Tóc đẹp Hàn Quốc

6.11. Tóc đẹp cho nữ sinh

6.12. Tóc đẹp dự tiệc

Schönes Haar 2023 passend fürs Gesicht

Schönes Haar für runde Gesichter

Schönes Haar für runde Gesichter hat viele Stile zur Auswahl, wie zum Beispiel: kurzes Haar, schulterlang oder mehrlagig… Der Vorteil dieser Frisuren hilft hauptsächlich dabei, die Mängel runder Gesichter zu verbergen, eleganter zu werden und Punkte zu schaffen. Klicken Sie, um das Gegenüber auf den ersten Blick anzuziehen.

Tóc đẹp cho mặt tròn

Schönes Haar für runde Gesichter

Schönes Haar 2023 für lange Gesichter

Với khuôn mặt dài cũng có khá nhiều lựa chọn kiểu tóc đẹp 2023 cho bạn gái như: tóc xoăn sóng, xoăn cụp, hay tóc ngắn uốn cụp… Đặc biệt, với khuôn mặt dài thì bạn nên hạn chế để các kiểu tóc dài kết hợp duỗi thẳng và chẻ ngôi giữa vì chúng sẽ khiến mặt bạn trông càng dài hơn.

ở trên

Tóc đẹp 2023 cho mặt dài

Tóc đẹp 2023 cho mặt dài

Tóc đẹp cho mặt vuông

Những bạn nữ mặt vuông có thể tham khảo những kiểu tóc đẹp 2023 dưới đây để che đi gương mặt góc cạnh trở nên mềm mại hơn với kiểu tóc dài thẳng dịu dàng hay tóc tỉa nhiều tầng cũng như tóc ngang vai uốn nhẹ. Các kiểu tóc đẹp cho mặt vuông này mang lại cho bạn vẻ đẹp bồng bềnh, quyến rũ thì tóc ngang vai và tỉa nhiều lớp sẽ giúp bạn cá tính và cực phong cách.

Tóc đẹp cho mặt vuông

Tóc đẹp cho mặt vuông

Tóc layer đẹp nhất năm 2023

Tóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai là một trong những kiểu tóc phù hợp với tất cả chị em mang đến sự dịu dàng, nữ tính. Mẫu tóc đẹp 2023 được cắt tỉa gọn gàng, với độ dài ngang vai kết hợp với uốn cụp ôm trọn khuôn mặt khiến bạn có được sự hấp dẫn dịu dàng. Khuôn mặt bạn nhờ thế cũng trở nên sang trọng và đẹp hơn hẳn với xu hướng tóc đẹp 2023 này.

Tóc nhiều lớp ngang vai

Tóc layer ngang vai

Tóc layer mái thưa

Tóc layer mái thưa là một trong những kiểu toc dep 2023 được cắt tỉa gọn gàng, uốn cụp để ôm trọn khuôn mặt. Kiểu tóc này mang tới cho các bạn nữ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung và phong cách. Để “ăn gian tuổi” mà nhiều chị em thường áp dụng để níu giữ thanh xuân của mình.

Tóc mái thưa nhiều lớp

Tóc layer mái thưa

Tóc layer uốn

Tóc layer uốn là một trong những kiểu tóc layer được nhiều bạn gái mê mệt. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai vừa phải, các lớp tóc được cắt tỉa so le và tạo kiểu uốn cụp hay xoăn sóng nhằm ôm lấy gương mặt để làm tôn lên nét đẹp của gương mặt. Bạn có thể chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp với làn da và sở thích của mình nhé.

Tóc Xoăn Nhiều Tầng

Tóc layer uốn

Tóc layer xoăn sóng nước

Tóc layer xoăn sóng nước là kiểu tóc giúp gương mặt của bạn thêm hài hòa cuốn hút. Kiểu tóc này khá dễ để chăm sóc, không khiến bạn phải mất quá nhiều thời gian và công sức.

Wasserwellenwelliges, geschichtetes Haar

Tóc layer xoăn sóng nước

Tóc layer duỗi thẳng

Tóc layer duỗi thẳng thường mang tới cho bạn gái vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. Kiểu tóc đẹp 2023 này thường được tỉa so le, kết hợp với phần đuôi tóc được duỗi thẳng nhẹ nhàng để tạo được cảm giác mềm mại tự nhiên và đầy lôi cuốn.

Glatt geschichtetes Haar

Tóc layer duỗi thẳng

Tóc ngắn đẹp nhất năm 2023

Tóc ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc giúp bạn trở nên quyến rũ. Kiểu tóc này có đặc điểm được uốn xoăn thành lọn to gọn gàng từ thân tóc xuống dưới đuôi tóc một cách cầu kỳ giống như những gợn sóng lăn tăn. Kiểu tóc đẹp ngắn uốn xoăn phù hợp với mọi gương mặt cũng như lứa tuổi giúp bạn trở nên dịu dàng mềm mại.

Lockiges kurzes Haar

Tóc ngắn uốn xoăn

Tóc ngắn xoăn đẹp giúp bạn tươi mới trẻ trung gấp nhiều lần, phong cách tóc tươi trẻ hơn so với độ tuổi rất được chị em yêu thích.

Tóc ngắn uốn phồng

Tóc ngắn uốn phồng được rất nhiều ngôi sao đình đám xứ sở Kim Chi lăng xê, chính vì thế nó cũng nhanh chóng trở thành một trào lưu đối với giới trẻ. Kiểu tóc uốn phồng giúp ôm trọn gương mặt có đặc điểm là được cắt ngắn ngang lưng, đồng thời, tóc được tỉa gọn và uốn phồng cụp vào bên trong tạo nên nét hài hòa cân đối.

Kurzes lockiges Haar

Tóc ngắn uốn phồng

Tóc ngắn uốn sóng

Tóc ngắn uốn sóng là kiểu tóc giúp góp phần “phù phép” khiến diện mạo trông nền nã, nhẹ nhàng và sang xịn hơn rất nhiều. Kiểu tóc 2023 này được thợ cắt tóc khéo léo tạo kiểu uốn lượn bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm của gương mặt cũng như tôn vóc dáng hiệu quả.

Tóc ngắn uốn sóng mềm mại che đi những khuyết điểm hoàn hảo

Tóc ngắn uốn sóng mềm mại che đi những khuyết điểm hoàn hảo

Tóc ngắn uốn cụp đuôi

Tóc ngắn uốn cụp đuôi theo phong cách Hàn Quốc giúp bạn trở nên sành điệu cũng như tôn lên các nét của gương mặt một cách hoàn hảo. Kiểu tóc đẹp 2023 này khá phù hợp với nhiều khuôn mặt bên cạnh đó còn giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả.

Tóc ngắn uốn cụp phù hợp với rất nhiều gương mặt

Tóc ngắn uốn cụp phù hợp với rất nhiều gương mặt

Tóc ngắn uốn gợn sóng

Kiểu tóc uốn gợn sóng sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp ngọt ngào và lôi cuốn. Chắc chắn rằng khi sở hữu mái tóc đẹp 2023 này, bạn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn đấy. Kết hợp thêm các màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả và mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung cuốn hút.

Tóc ngắn uốn gợn sóng

Tóc ngắn uốn gợn sóng

Tóc xoăn đẹp nhất năm 2023

Tóc xoăn sóng

Tóc xoăn sóng là kiểu tóc đẹp 2023 chưa bao giờ lỗi mốt phù hợp với mọi gương mặt cũng như lứa tuổi được phái đẹp yêu thích. Kiểu tóc này có thể biến tấu thành nhiều kiểu tóc khác nhau mang lại sự quyến rũ trẻ trung cho phái đẹp. Các cô nàng sành điệu còn chần chờ gì mà không thử ngay kiểu tóc độc đáo này cho bản thân.

Tóc xoăn sóng được nhiều bạn nữ ưa chuộng

Tóc xoăn sóng được nhiều bạn nữ ưa chuộng

Tóc xoăn đuôi

Tóc xoăn đuôi là kiểu tóc dễ “ăn điểm” khiến nhan sắc của bạn thăng hạng bội phần. Sở hữu kiểu tóc đẹp 2023 này với tạo kiểu uốn xoăn bồng bềnh sẽ khiến bạn có vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, thời thượng, mới mẻ với phong cách đa dạng.

Tóc xoăn đuôi tạo vẻ bồng bềnh mềm mại cho bạn gái

Tóc xoăn đuôi tạo vẻ bồng bềnh mềm mại cho bạn gái

Tóc xoăn sóng nước lọn to

Tóc xoăn sóng nước lọn to tạo sự bồng bềnh lăn tăn gợi cảm cũng như cá tính bất cứ bạn gái nào cũng muốn thử một lần trong đời. Kiểu tóc đẹp 2023 này giúp bạn hack tuổi siêu đỉnh khi kết hợp màu nhuộm hợp thời trang.

Tóc xoăn lọn to mang lại vẻ nữ tính yêu kiều cho phái đẹp

Tóc xoăn lọn to mang lại vẻ nữ tính yêu kiều cho phái đẹp

Tóc xoăn sóng lơi đẹp

Kiểu tóc xoăn sóng lơi với độ dài vừa phải đang được nhiều bạn gái ưu ái và sử dụng. Tóc xoăn sóng lơi phù hợp với hầu hết các khuôn mặt giúp bạn che đi khuyết điểm hoàn hảo.

Tóc xoăn sóng lơi giúp gương mặt bạn thanh tú nổi bật

Tóc xoăn sóng lơi giúp gương mặt bạn thanh tú nổi bật

Tóc xoăn sóng nước ngang lưng

Tóc xoăn sóng nước ngang lưng là một trong những kiểu tóc thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu tóc đẹp 2023 này có thể biến tấu với mái thưa, mái chéo hay mái dài sẽ rất phù hợp với nhiều khuôn mặt và giúp bạn trở nên quyến rũ với điểm nhấn tinh tế để tỏa sáng mọi lúc.

Tóc xoăn sóng nước ngang lưng khiến bạn trẻ trung năng động

Tóc xoăn sóng nước ngang lưng khiến bạn trẻ trung năng động

Tóc xoăn sóng nước dài

Tóc xoăn sóng nước dài được bắt nguồn từ Hàn Quốc được giới trẻ cực kỳ ưa thích trong những ngày chớm đông. Sở hữu kiểu tóc 2023 này bạn sẽ khoác lên mình diện mạo tươi tắn năng động.

Tóc xoăn sóng nước dài

Tóc xoăn sóng nước dài

Tóc xoăn dài

Kiểu tóc xoăn dài chưa bao giờ ngừng hot trong thời gian hiện nay. Với ưu điểm tôn lên đường nét quyến rũ của xương quai xanh. Với kiểu tóc xoăn dài này bạn vừa có thể thể thẳng tự nhiên hoặc nếu làm điệu hơn thì có thể uốn xoăn đuôi hoặc uốn dập sóng, thậm chí vẫn có thể thắt bím đuôi sam như mái tóc dài thông thường.

Tóc xoăn dài

Tóc xoăn dài

Tóc xoăn nhẹ

Đây là kiểu tóc thu hút nhất hiện nay, kiểu tóc này mang lại vẻ điệu đà, trẻ trung nữ tính cho các chị em phụ nữ. Sở hữu kiểu tóc xoăn nhẹ bạn hoàn toàn thay đổi giao diện theo hướng tích cực và ưa nhìn. Hãy thay đổi màu nhuộm tóc để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung tươi mới hơn.

Tóc xoăn nhẹ

Tóc xoăn nhẹ

Tóc ngang vai đẹp nhất năm 2023

Tóc ngang vai cho mặt tròn

Kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn đang được nhiều bạn gái quan tâm. Sở hữu kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung tươi mới hack tuổi hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp rẽ mái, mái xéo, tóc bob uốn cụp, mái thưa, dập phồng,…

Tóc ngang vai cho mặt tròn

Tóc ngang vai cho mặt tròn

Tóc đẹp ngang vai uốn cụp đuôi

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái nhờ việc mang lại sự trẻ trung và giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát thon gọn hơn. Bạn có thể biến tấu với nhiều kiểu phù hợp với sở thích của mình như mái thưa, mái chéo hay mái dài.

Tóc đẹp ngang vai uốn cụp đuôi

Tóc đẹp ngang vai uốn cụp đuôi

Tóc đẹp ngang vai mái thưa

Kiểu tóc này phù hợp với 4 mùa quanh năm giúp bạn luôn xinh xắn và quyến rũ mọi ánh nhìn. Sở hữu tóc ngang vai mái thưa sẽ khiến gương mặt bạn trở nên thanh thoát cũng như ưa nhìn.

Tóc đẹp ngang vai mái thưa

Tóc đẹp ngang vai mái thưa

Tóc ngang vai uốn phồng

Kiểu tóc ngang vai uốn phồng được nhiều người ưa chuộng. Với kiểu tóc này phù hợp với nhiều gam màu nhuộm khác nhau mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung. Với độ dài vừa phải phần chân tóc được uốn phồng cụp ôm sát gương mặt để che đi khuyết điểm hoàn hảo. Tóc ngang vai uốn phồng sở hữu nhiều ưu điểm rất được lòng các bạn gái.

Tóc ngang vai uốn phồng

Tóc ngang vai uốn phồng

Tóc đẹp ngang vai xoăn sóng nước

Đây có lẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch và gần gũi. Với kiểu tóc này bạn hoàn toàn có thể buông búi hoặc tết tóc rất sang chảnh.

Tóc đẹp ngang vai xoăn sóng nước

Tóc đẹp ngang vai xoăn sóng nước

Tóc ngang vai ép phồng

Những kiểu tóc ngang vai ép phồng được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự đơn giản cũng như các biến tấu tạo cảm giác nhẹ nhàng sành điệu.

Kiểu tóc này mang phong cách Hàn Quốc giúp tôn lên nét hoàn hảo của gương mặt và đặc biệt giúp bạn ăn gian nhiều tuổi.

Tóc ngang vai ép phồng

Tóc ngang vai ép phồng

Tóc lob ngang vai

Kiểu tóc này được đông đảo giới trẻ lựa chọn để thay đổi vẻ ngoài cuốn hút. Nếu bạn thích kiểu tóc lob cho mặt tròn với phong cách hiện đại thì đừng ngần ngại cắt để lột xác mới mẻ hơn.

Tóc lob ngang vai

Tóc lob ngang vai

Tóc đẹp ngang vai duỗi cúp

Tóc duỗi cúp là kiểu tóc truyền thống nhưng vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu tóc đẹp 2023 này có đặc điểm là phần thân tóc được tạo thẳng sát khuôn mặt giúp che đi mọi khuyết điểm gương mặt tròn hiệu quả.

Tóc đẹp ngang vai duỗi cúp

Tóc đẹp ngang vai duỗi cúp

Tóc ngang vai xoăn mái thưa

Kiểu tóc đẹp 2023 ngang vai xoăn mái thưa có đặc điểm phía trên để thẳng tự nhiên, phần đuôi tỉa và uốn cụp tạo điểm dừng cho khuôn mặt. Với mái thưa giúp che đi phần trán làm khuôn mặt nhỏ hơn. Bên cạnh đó nhuộm thêm màu sáng để tươi trẻ hơn nữa nhé.

Tóc ngang vai xoăn mái thưa

Tóc ngang vai xoăn mái thưa

Tóc đã đẹp, nhuộm màu tóc đẹp 2023 đúng trend của năm nay giúp chị em tự tin xuống phố, gặp gỡ bạn bè đặc biệt là chị em văn phòng tự tin trong giao tiếp gặp đối tác, khách hàng của mình.

Tóc ép – duỗi thẳng hot nhất năm 2023

Tóc ép thẳng

Tóc ép thẳng từng là trào lưu một thời tại các nước Á Đông với đặc điểm suôn dài, thẳng mượt và trở thành chuẩn mực của phái đẹp. Các mẫu tóc ép thẳng không đem đến sự thướt tha nữ tính mà còn rất điệu đà xinh đẹp cho bạn nữ.

Tóc ép thẳng

Tóc ép thẳng

Tóc ép phồng cụp

Tóc ép phồng uốn xoăn đuôi nhẹ phong cách Hàn Quốc sành điệu giúp nàng tôn lên gương mặt đẹp hoàn hảo mỗi ngày. Kiểu tóc uốn xoăn đuôi phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Kiểu tóc chị em thường diện đi du lịch, không chỉ vậy thôi kiểu tóc đẹp khi đi du lịch này còn giúp ăn gian tuổi rất hiệu quả đấy.

Tóc ép phồng cụp

Tóc ép phồng cụp

Tóc duỗi phồng cụp

Tóc duỗi phồng cụp không chỉ được các bạn gái mặt tròn ưa chuộng mà các ngôi sao trên khắp thế giới cũng đang lựa chọn để làm mới vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Nếu bạn đang dần mất tự tin vào vẻ đẹp của mình vậy thì ngần ngại gì mà không thử ngay cho mình một kiểu sành điệu trẻ trung này nhỉ.

Tóc duỗi phồng cụp

Tóc duỗi phồng cụp

Chị em diện tóc duỗi phồng cụp phối thêm một chiếc áo sơ mi slimfit thì bao chất luôn à nha, đừng quên mix thêm một chiếc khăn và mang theo một chiếc túi thì cực xinh luôn ạ. Mẫu tóc đẹp 2023 duỗi phồng cụp sẽ là xu hướng tóc đẹp năm 2023 này.

Tóc đẹp xù mì

Tóc đẹp xù mì là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nữ cá tính yêu thích. Kiểu tóc đẹp 2023 này với tạo hình vô cùng độc đáo mang đến cho bạn diện mạo vô cùng cá tính và mới mẻ. Uốn xù mì kết hợp với màu nhuộm thời trang sẽ khiến bạn thêm trẻ trung.

Tóc đẹp xù mì

Tóc đẹp xù mì

Tóc đẹp tém

Tóc tém là một trong những kiểu tóc ngắn của phái nữ được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng như đầu nấm, pixie, vén vành tai… mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Điểm đặc biệt là kiểu tóc đẹp 2023 này phù hợp với mọi gương mặt và dễ dàng chăm sóc.

Tóc đẹp tém

Tóc đẹp tém

Tóc đẹp rẽ ngôi

Tóc đẹp rẽ ngôi là kiểu tóc được nhiều cô nàng lựa chọn để F5 bản thân. Kiểu tóc đẹp 2023 này có độ ngắn vừa phải và được làm xoăn hay uốn bồng bềnh giúp ôm trọn gương mặt của bạn giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo.

Tóc đẹp rẽ ngôi

Tóc đẹp rẽ ngôi

Tóc đẹp lửng

Tóc đẹp lửng là kiểu tóc chưa bao giờ hết hot và được rất nhiều bạn gái yêu thích. Kiểu tóc này với tạo kiểu mềm mại và bồng bềnh, giúp ôm trọn gương mặt và tôn lên nét nhẹ nhàng, thanh tú và sang trọng cho bạn gái.

Tóc đẹp lửng

Tóc đẹp lửng

Tóc đẹp với băng đô

Tóc đẹp với băng đô nhận được rất nhiều sự yêu thích trong làng thời trang tóc Châu Á hiện nay. Đây là kiểu tóc đẹp 2023 được rất nhiều sao Kpop trưng dụng lăng xê tạo sóng trong cộng đồng giới trẻ. Kiểu tóc này giúp bạn tạo nên nét đặc trưng, giúp mang lại sự nữ tính, dịu dàng.

Tóc đẹp với băng đô

Tóc đẹp với băng đô

Tóc đẹp không mái

Tóc đẹp không mái là kiểu tóc đẹp 2023 vô cùng độc đáo và ấn tượng, đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính. Kiểu tóc năm 2023 này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ hoặc khuôn mặt dài, giúp che đi khuyết điểm và làm nổi bật khuôn mặt hơn. Kết hợp thêm các màu nhuộm sáng phù hợp để làm tăng thêm phần trẻ trung và nhí nhảnh nhé!

Tóc đẹp không mái

Tóc đẹp không mái

Tóc đẹp Hàn Quốc

Tóc đẹp Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc khá quen thuộc với nhiều chị em đặc biệt là các nàng công sở. Kiểu tóc 2023 này có nhiều biến tấu với nhiều tạo kiểu giúp tôn lên nét hài hòa và thanh tú cho khuôn mặt của bạn.

Tóc đẹp Hàn Quốc

Tóc đẹp Hàn Quốc

Tóc đẹp cho nữ sinh

Tóc đẹp cho nữ sinh cấp 2, cấp 2, trung học hay đại học chỉ cần nhẹ nhàng, đơn giản là đủ toát lên vẻ đẹp tươi tắn cho một ngày mới tốt lành rồi. Chẳng cần uốn xoăn lộng lẫy vẫn tôn lên gương mặt tươi trẻ cho chị em khi sở hữu mái tóc đẹp 2023 năm nay.

Tóc đẹp cho nữ sinh

Tóc đẹp cho nữ sinh

Dù tóc dài hay tóc ngắn thì tóc đẹp cho học sinh nữ cũng nên gọn gàng và thanh tú và chọn lựa kiểu phù hợp với gương mặt của mình nữa nhé.

Tóc đẹp dự tiệc

Tóc đẹp dự tiệc là kiểu tóc được làm xoăn bồng bềnh và giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn rất hiệu quả. Đây là một trong những kiểu tóc phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và mọi lứa tuổi. Sở hữu kiểu tóc 2023 này sẽ giúp chị em trở nên quý phái và thanh tú hơn.

Tóc đẹp dự tiệc

Tóc đẹp dự tiệc

Trên đây Girly tổng hợp những kiểu tóc đẹp nhất 2023 giúp bạn nữ có diện mạo vô cùng trẻ trung ấn tượng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp phù hợp với sở thích của bản thân mình.

Đừng quên theo dõi Girly mỗi ngày để cập nhật nhiều kiểu tóc đẹp khác nhé!

ở trên

0 FacebookTwitterPinterestLinkedinTumblrRedditEmail

bài trước

35 màu tóc đẹp 2023 dẫn đầu xu hướng phù hợp với mọi làn da

bài tiếp theo

55 kiểu phối đồ đi chơi Tết 2023 thời trang, xinh xắn

Bài viết cùng chủ đề

10 kiểu tóc đẹp đi chơi Tết năm 2022 chị em nên thử

Màu tóc nâu tây với 25 kiểu nhuộm đẹp giúp tôn da HOT TREND năm…

3 cách giảm cân bằng lá bạc hà đơn giản

42 kiểu tóc đẹp 2022 trẻ trung, xinh xắn phù hợp xu hướng

9 kiểu tóc đẹp khi đi du lịch cực xinh cho các nàng

Top 7 màu sơn móng tay đẹp 2022 phù hợp cho từng loại da

Mẫu tóc nam đẹp 2023 dễ khiến con gái “xiêu lòng”

Đây chính là cẩm nang những mẫu tóc nam đẹp 2023. Những kiểu tóc này đang được phái mạnh thế giới ưa chuộng và lăng xê. Nếu các chàng trai vẫn chưa chọn được cho mình một kiểu tóc thật mới mẻ và thời thượng trong thời gian tới. Vậy thì những kiểu tóc này sẽ là những lựa chọn vô cùng đáng thử.

Nội dung bài viết

  • Tóc undercut – Mẫu tóc nam đẹp 2023 được yêu thích nhất
  • Tóc Buzz – Mẫu tóc nam đẹp 2023 nam tính nhất
  • Tóc chải lệch (Side Part) – Mẫu tóc nam đẹp 2023 thanh lịch nhất
  • Tóc bất đối xứng (Asymmetrical Undercut)
  • Tóc cạo hai bên, để mái dài
  • Tóc Pompadour – Mẫu tóc cổ điển, lịch lãm
  • Tóc xoăn – Mẫu tóc nam đẹp 2023 hot nhất
  • Bí quyết để tạo nên một mái tóc nam hoàn hảo

Tóc undercut – Mẫu tóc nam đẹp 2023 được yêu thích nhất

Tóc undercut là kiểu tóc có phần tóc trên đỉnh đầu đổ về trước để dài. Đồng thời các vùng tóc xung quanh sẽ cắt ngắn, sát với da đầu. Kiểu tóc này rất đặc biệt ở chỗ nó có thể biến hóa theo nhiều hình thái khác nhau. Tùy thuộc vào cách tạo kiểu mà mỗi người lựa chọn. Có người chọn cách tạo kiểu vuốt qua một bên đơn giản. Nhưng cũng có những người đánh tóc hơi rối kiểu buông lơi cầu kỳ. Nhưng cũng chính nhờ vậy mà kiểu tóc undercut luôn có sức hút rất riêng.

Bên cạnh đó, với kiểu tóc này, nam giới dù là tóc thẳng hay xoăn thì đều có thể thử. Suốt những năm vừa qua và dự là xuyên suốt năm 2023, kiểu tóc undercut vẫn sẽ rất được lòng phái mạnh.

mau-toc-nam-dep-2023-1 Tóc undercut tuy đơn giản nhưng vẫn luôn được yêu thích

Tóc Buzz – Mẫu tóc nam đẹp 2023 nam tính nhất

Tóc Buzz là một kiểu tóc nam vô cùng thịnh hành và đã được ứng dụng rộng rãi từ rất lâu. Kiểu tóc này vốn có sức hút rất lớn đối với nam giới thế hệ trẻ bởi. Bởi tóc Buzz có tạo hình đơn giản, tiện lợi và có phong cách vô cùng mạnh mẽ. 

Với kiểu tóc này, thợ làm tóc chỉ cần cắt ngắn toàn bộ tóc giống như tóc đầu đinh. Sau đó đi một vài đường cạo đơn giản trên tóc. Và đây cũng chính là đặc điểm đặc trưng nhất của tóc Buzz. Tóc ngắn cộng thêm các đường cạo sẽ mang lại nét khỏe khoắn và nam tính cho người diện. Và đặc biệt tóc Buzz phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt khác nhau.

Tuy nhiên vì là một kiểu tóc ngắn nên các anh chàng khi diện kiểu tóc này sẽ cần phải đi cắt tóc thường xuyên. Vì nếu để tóc quá dài thì sẽ không còn là tóc Buzz.

mau-toc-nam-dep-2023-2 Tóc Buzz gọn gàng, mát mẻ và cực kỳ nam tính

Tóc chải lệch (Side Part) – Mẫu tóc nam đẹp 2023 thanh lịch nhất

Đây là kiểu tóc nam đã được ưa chuộng từ rất lâu. Và đến nay đây vẫn là một kiểu tóc rất thịnh hành và được lựa chọn gần như nhiều nhất. Side Part chính là kiểu tóc chải lệch ngôi hoặc chải vuốt ngược ra sau một cách mượt mà. 

Kiểu tóc này thường có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và nét hiện đại tươi mới. Tuy nhiên để tóc side part có được vẻ mượt mà và sáng bóng đặc trưng, nam giới cần một mái tóc tóc thẳng, khỏe. Như vậy sau khi tạo kiểu tóc mới đạt được hiệu quả về độ thanh lịch và lịch lãm. 

Tóc side part phù hợp với hầu hết khuôn mặt. Khi để kiểu tóc này nam giới cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Tóc side part mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho nam giới. Nên người diện kiểu tóc này thường rất thu hút. 

mau-toc-nam-dep-2023-3 Tóc side part cũng phù hợp với nam giới ở nhiều độ tuổi khác nhau

Tóc bất đối xứng (Asymmetrical Undercut)

Đây cũng là một mẫu tóc nam đẹp 2023 mà các bạn nam nên thử. Đây là một biết tấu vô cùng thú vị của tóc Undercut nhưng cũng mang vẻ đẹp hiện đại và có thể giúp các chàng trai thay đổi vẻ bề ngoài ngoạn mục. 

Bởi vì tóc có sự kết hợp giữa tóc vuốt rẽ ngôi lịch sự phía trước với tóc tỉa ngắn phá cách nổi loạn ở phía sau gáy. Chính vì vậy mà nét đặc trưng nhất của kiểu tóc này chính là vẻ chất chơi, nam tính. Cho dù bạn có một gương mặt không cân đối và nước da ngăm đen, kiểu tóc này cũng sẽ giúp bạn có được diện mạo sành điệu hơn. 

mau-toc-nam-dep-2023-4 Tóc tỉa bất đối xứng vừa trẻ trung vừa nam tính

Tóc cạo hai bên, để mái dài

Bạn đang cần tìm một mẫu tóc nam đẹp 2023 thật đặc biệt và mới mẻ. Vậy thì hãy thử ngay kiểu tóc cạo 2 bên kết hợp để mái dài. Đây là một kiểu tóc đang rất hot vì được ví là “đứa con lai” của tóc Buzz và Undercut. Với những bạn nam yêu thích style tóc mát mẻ, thoải mái nhưng phải tinh tế thanh lịch thì sẽ không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn kiểu tóc này. 

mẫu tóc nam đẹp 2023 Tóc cạo sát 2 bên kết hợp để dài phía trước cực kỳ trẻ trung

Tóc Pompadour – Mẫu tóc cổ điển, lịch lãm

Nếu bạn muốn một để một kiểu tóc cổ điển và tinh tế thì hãy chọn tóc Pompadour. Đây là kiểu tóc có phần tóc sau gáy và 2 bên được tỉa gọn tuy nhiên sẽ không quá ngắn sát da đầu. Phần tóc trước và trên vẫn giữ được độ dài nhất định. Các phần tóc ở các góc cạnh được vuốt gọn một cách chỉn chu và rất tinh tế. 

Riêng với phần tóc trước, sau khi cắt tỉa xong thì sẽ vuốt tóc gọn. Như vậy vừa giữ cho kết cấu chung của kiểu tóc vững vàng hơn vừa khiến mái tóc trông dày và rậm hơn. Kiểu tóc này sẽ làm nổi bật thêm vẻ nam tính và lịch lãm của mình. 

mẫu tóc nam đẹp 2023 Tóc pompadour lịch lãm

Tóc xoăn – Mẫu tóc nam đẹp 2023 hot nhất

Một mái tóc xoăn gợn sóng chắc chắn sẽ khiến phái mạnh trở nên quyến rũ hơn trong mắt phái đẹp. Vì vậy, kiểu tóc xoăn đang trở nên cực hot trong năm nay. Với tạo hình xoăn tự nhiên, mái tóc của nam giới đã trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Đặc biệt là khi gặp sóng nhẹ và vừa phải. 

mẫu tóc nam đẹp 2023Tóc xoăn nam vừa đẹp trai vừa trẻ trung

Bí quyết để có mái tóc nam hoàn hảo

Tạm biệt những mẫu tóc nam đẹp 2023 kể trên , bạn phải lưu ý giữ kiểu tóc. Theo đó, bạn nhất định phải sử dụng sản phẩm tạo kiểu và biết cách chải, sấy tóc. 

Sau khi gội, tranh thủ tạo kiểu tóc ngay khi tóc còn hơi ẩm. Sấy khô tóc theo kiểu rẽ ngôi. Chải lại đúng cách sau khi sấy khô. Lấy một ít gel để chải tóc vào nếp . Sau đó kết hợp thêm với lược và máy sấy sấy nhẹ để giữ nếp tóc lâu hơn.

Ngoài ra để tạo độ bóng cần thiết và tăng cường dưỡng chất làm đẹp cho tóc, các bạn nam cũng nên sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc tóc Lavox X.pros Fiber . Đặc biệt là Dầu Gội Xơ X.pros Fiber . Nó giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của các sản phẩm tạo kiểu tóc và giúp tóc bóng mượt hơn sau khi tạo kiểu. Và nếu có thời gian, bạn cũng nên ủ tóc với mặt nạ ủ tóc Fiber của Lavox  để giúp tóc luôn mềm mại và không bị khô xơ.

mẫu tóc nam đẹp 2023X.PROS FIBER-Kit

Hi vọng với những kiểu tóc nam đẹp 2023 được gợi ý trên đây, các bạn nam sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Từ đó bạn không còn lo bị bí ý tưởng mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc nữa. Và đừng quên chăm sóc tóc sau khi tạo kiểu bằng sản phẩm Lavox X.pros Fiber – mang cả salon mini về nhà để luôn sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo. 

  • Thể loại liên quan:
  • các kiểu tóc đẹp cho nam
  • kiểu tóc nam đẹp 2023,
  • các kiểu tóc đẹp cho nam
  • mẫu tóc nam đẹp 2023,
  • mẫu tóc nam đẹp 2023 ,
  • Những kiểu tóc nam hot nhất hiện nay

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Kiểu tóc đẹp của nam ,TOP 22 Mẫu đẹp nhất 2023

Related Posts

[Kháp phá] Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn mới nhất 2023

Bạn đang tìm Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp…

[Kháp phá] Mặt kim cương thì sao khi có 3 kiểu tóc này mới nhất 2023

Bạn đang tìm Mặt kim cương thì sao khi có 3 kiểu tóc này hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Mặt…

[Kháp phá] 30 kiểu tóc ngắn đẹp nhất, siêu cá tính và hot trend mới nhất 2023

Bạn đang tìm 30 kiểu tóc ngắn đẹp nhất, siêu cá tính và hot trend hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…

[Kháp phá] 10 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp đơn giản, xinh như công chúa mới nhất 2023

Bạn đang tìm 10 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp đơn giản, xinh như công chúa hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết…

[Kháp phá] Kiểu tóc Wolf Cut đang gây sốt trên tiktok trong mùa hè mới nhất 2023

Bạn đang tìm Kiểu tóc Wolf Cut đang gây sốt trên tiktok trong mùa hè hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…

[Kháp phá] 25 Kiểu Tóc Dài Đẹp Đơn Giản F5 Phong Cách Cho Nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 25 Kiểu Tóc Dài Đẹp Đơn Giản F5 Phong Cách Cho Nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…