Kiểu tóc con sâu nam ,TOP 22 Mẫu đẹp nhất 2023

Kiểu tóc con sâu nam – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

17+ kiểu tóc con sâu đẹp mát mẻ phù hợp cho nam ngày hè

Các chàng hãy thử những kiểu tóc con sâu đang được rất nhiều bạn ưa chuộng này nhé. Không chỉ mang lại vẻ ngoài rất đẹp mắt mà còn mát mẻ cho mùa hè nóng bức.

xem lướt qua

1. Tóc Giun là gì? 2. Ưu và nhược điểm của kiểu tóc Deep Lipstick. 3. Kiểu tóc môi trầm phù hợp với khuôn mặt nào? 4. Những kiểu tóc con sâu đẹp nhất Tóc con sâu Iroquois Tóc con sâu dài Tóc con sâu ngắn Xoăn nhẹ Tóc ​​con sâu tóc ngắn Mullet Tóc con sâu Tóc con sâu cho mặt vuông Tóc con sâu Tóc con sâu cho mặt tròn Tóc con sâu 7/3 2 con sâu Xoăn nhẹ tóc con sâu Sơn Tùng MTP Tóc con sâu duỗi thẳng Tóc con sâu uốn tóc Mullet 5. Cách tạo kiểu tóc tại nhà 6.

Tóc giun là một trong những kiểu tóc được rất nhiều nam giới yêu thích bởi không chỉ mang đến vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính mà còn cực cool để “chống chọi” với cái nóng oi ả. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm những kiểu tóc con sâu dưới đây nhé!

Đầu tiên Kiểu tóc con sâu là gì?

kiểu tóc con sâu là gì?kiểu tóc con sâu là gì?

Với tên gọi khác là Texture Curl Hair, nhưng ở Việt Nam, tóc con sâu vẫn được nhiều người gọi phổ biến hơn. Là một kiểu tóc xoăn được thực hiện trên nhiều phong cách khác nhau như

2 ưu nhược điểm của kiểu tóc môi trầm.

Ưu nhược điểm của kiểu tóc môi trầm.Ưu nhược điểm của kiểu tóc môi trầm.

Thuận lợi:

  • Tôn lên nét mạnh mẽ, nam tính của bạn nam chính là ưu điểm của kiểu tóc này. Trông năng động hơn trong các hoạt động ngoài trời nhưng vẫn tạo được phong thái lạnh lùng và quyết đoán nhờ phần chân tóc được uốn phồng nhưng vẫn rất khỏe khoắn.

Trục trặc:

  • Tóc khá vào nếp và khó giữ nếp lâu. Vì vậy, nam giới nên chú ý dành thời gian chăm sóc mỗi ngày để tránh tóc bị hư tổn.

3 Kiểu tóc môi trầm phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc môi trầm phù hợp với khuôn mặt nào?Kiểu tóc môi trầm phù hợp với khuôn mặt nào?

Trong khi kiểu tóc xoăn mang đến cho phái mạnh những đường cong mềm mại, bồng bềnh thì kiểu tóc con sâu lại đảm bảo sự chắc chắn, cứng cáp. Vì vậy kiểu tóc con sâu phù hợp với mọi khuôn mặt từ mặt dài, mặt vuông, mặt trái xoan cho đến mặt kim cương, mặt trái tim.

Đặc biệt hơn hết các bạn nam có cân nặng lớn thì kiểu tóc con sâu rất phù hợp. Các bạn trông thiện cảm và tự tin hơn rất nhiều.

4 Những kiểu tóc con sâu đẹp nhất

Tóc con sâu Layer

lớp lông sâuTóc con sâu Layer

Với đặc điểm là phần mái dài tỉa hai bên rất lãng tử và rất cá tính, tóc con sâu Layer là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất của nam giới. Tóc con sâu layer sẽ giúp khắc phục những khuyết điểm và giúp khuôn mặt bạn cân đối hơn.

Với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn màu nhuộm phù hợp khi đi học, đi làm hay đi chơi.

Tóc con sâu mohican

Mohikaner-WurmhaarTóc con sâu Mohican

Tóc con sâu mohican là một trong những kiểu tóc rất “trending” ở thời điểm hiện nay. Thay vì kiểu tóc mohican cổ điển quen thuộc, nhiều chàng trai quyết định lựa chọn kiểu tóc con sâu với phần chân tóc uốn xoăn. Kiểu tóc rất cá tính và hiện đại, vì thế được nhiều các nhà tạo mẫu tóc đánh giá là phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi phong cách.

Các bạn nam có thể sử dụng kiểu tóc này đi làm, đi chơi cùng bạn bè hay đến những bữa tiệc lớn thoải mái mà không cần sợ nhiều người bàn tán. Để dễ tạo kiểu thì các bạn nam nên nuôi tóc này dài thêm một chút.

Tóc con sâu dài

lông sâu dàiTóc con sâu dài

Một kiểu tóc cực kỳ đặc trưng, không chỉ giúp bạn cá tính, ấn tượng mà còn nhanh chóng loại bỏ những khuyết điểm, trả lại vẻ thanh thoát cho khuôn mặt. Với chức năng uốn xoăn giống như con sâu, nó mang lại cho khuôn mặt của bạn thêm thon gọn và không bị gượng gạo.

Kiểu tóc này được đánh giá là phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt từ tròn đến vuông. Có rất nhiều biến tấu mới của kiểu áo này nhằm tôn lên vẻ lịch sự, lãng tử giúp bạn trở nên thu hút hơn.

Tóc con sâu ngắn

tóc sâu ngắnTóc con sâu ngắn

Ngược lại với kiểu tóc con sâu dài thì kiểu tóc con sâu ngắn dễ tạo kiểu hơn. Kiểu tóc này được cắt ngắn ở hai bên và để dài ở đỉnh đầu để giúp nổi bật những lọn tóc sâu mềm mại. Đây là kiểu tóc có nhiều ưu điểm vượt trội nên rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Với tóc con sâu ngắn, các bạn nam tha hồ có thể tạo bất kỳ kiểu gì chỉ với đôi bàn tay của mình, bạn có thể biến tấu sao cho phù hợp với hình dáng khuôn mặt để kiểu tóc trông nam tính và trẻ trung hơn.

Tóc con sâu uốn nhẹ

tóc con sâu xoănTóc con sâu uốn nhẹ

Nếu bạn đang muốn cắt tóc nam đẹp thì tóc xoăn nhẹ là một lựa chọn thực sự thú vị và thích hợp. Đây là kiểu tóc vừa hiện đại vừa trẻ trung. Đặc trưng với mái tóc ngắn và những lọn tóc sâu, kiểu tóc này có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách tinh tế.

Kiểu tóc này phù hợp với bất kỳ khuôn mặt, với những lọn tóc uốn nhẹ sẽ trông bạn trở nên mềm mại và không kém phần nam tính.

Tóc con sâu mullet

tóc giun cá đốiTóc con sâu Mullet

Tóc con sâu mullet là một trong những kiểu tóc nam được rất nhiều bạn trẻ ở Hàn Quốc săn đón. Kiểu tóc độc đáo này mang đến cho bạn vẻ ngoài cuốn hút, sành điệu và vô cùng mạnh mẽ, tạo nên một nét đẹp nam tính, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thêm một chút màu sắc với tông màu pastel trên tóc sẽ giúp bạn thêm tự tin khi ra ngoài.

Tóc con sâu undercut

Undercut tóc con sâuTóc con sâu undercut

Tóc con sâu undercut là một trong những kiểu tóc phù hợp cho mọi loại khuôn mặt. Kiểu tóc này được cắt sát 2 bên, phần mái được uốn con sâu và dựng ngược về phía sau. Bạn có thể sử dụng kiểu tóc này để đi chơi, đi làm,…

Tóc con sâu cho mặt vuông

Tóc sâu cho mặt vuôngTóc con sâu cho mặt vuông

Đúng như tên gọi của nó, kiểu tóc này phù hợp cho những bạn mặt vuông và những bạn có cân nặng. Với kiểu tóc con sâu cho mặt vuông này giúp cho cơ thể bạn nam trông cân đối hơn và không kém phần sang trọng.

Tóc con sâu nam mặt dài

Tóc con sâu mặt dàiTóc con sâu nam mặt dài

Kiểu tóc con sâu nam mặt dài mang lại nhiều phong cách và tạo nên một diện mạo mới. Ở kiểu tóc này giúp khuôn mặt bạn nam trông thon gọn, phù hợp với bất kỳ outfit nào, các bạn nam có khuôn mặt dài thì hãy nên thử ngay kiểu tóc này nhé.

Tóc con sâu cho mặt tròn

Tóc sâu cho mặt trònTóc con sâu cho mặt tròn

Tóc con sâu cho mặt tròn là kiểu tóc lý tưởng giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt một cách tinh tế và hài hòa. Những bạn nam sử dụng kiểu tóc này giúp tăng thêm sức hút trước các bạn nữ, kiểu tóc này rất phù hợp để đi chơi hoặc đi làm luôn nhé.

Tóc con sâu 7/3

7/3 .sâu tócTóc con sâu 7/3

Nếu bạn thường xuyên xem phim Hàn thì kiểu tóc con sâu 7/3 này rất được ưa chuộng ở xứ sở kim chi. Đây là một trong những kiểu tóc rất được nhiều người yêu thích, giúp bạn nam phong thái lịch lãm mà không kém phần sang trọng. Phù hợp cho mọi loại kiểu mặt.

Tóc con sâu 2 mái

2 cà vạt ngựa HaarTóc con sâu 2 mái

Kiểu tóc các bạn nam có thể tạo kiểu 5/5 hoặc 6/4 như trên ảnh, về độ hot của kiểu tóc con sâu hại mái thì khỏi phải bàn cãi, kiểu tóc này cân tất cả các loại khuôn mặt khác nhau mà vẫn phù hợp cho việc đi làm, đi học hay đi chơi.

Tóc con sâu xoăn nhẹ

tóc con sâu xoănTóc con sâu xoăn nhẹ

Kiểu tóc này được tạo kiểu khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, ở kiểu tóc con sâu xoăn nhẹ này là một “best choice” cho những bạn nam có khuôn mặt dài bởi vì nó sẽ trông góc cạnh hơn và sắc nét hơn.

Tóc con sâu Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng Wurmhaar MTPTóc con sâu Sơn Tùng MTP

Nếu bạn là fan hâm mộ của sếp thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. Kiểu tóc này khiến cho người đối diện đứng ngồi không yên bởi nó tôn lên vẻ lịch lãm và sang trọng. Kiểu tóc con sâu Sơn Tùng M-TP phù hợp cho mọi loại khuôn mặt khác nhau.

Tóc con sâu duỗi

LanghaarwurmTóc con sâu duỗi

Kiểu tóc này đặc biệt dành cho những bạn nam “lười” phải dưỡng tóc mỗi ngày, bởi nó không quá cầu kỳ, không cần phải dùng sáp hay tạo kiểu quá nhiều trước khi ra đường. Điểm mạnh của kiểu tóc này là phù hợp cho nhiều khuôn mặt khác nhau, nhưng vẫn trông tính tế và nhiều sức hút.

Tóc uốn con sâu Mullet

tóc giun cá đốiTóc con sâu Mullet

Hỡi các fan KPOP chân chính ơi, đây là một trong những kiểu tóc rất được nhiều nam thần Hàn Quốc ưa chuộng. Chúng không chỉ đem lại sự năng động mà vẫn hiện đại, sắc sảo và cool ngầu, những bạn nam có khuôn mặt ngắn rất phù hợp với kiểu tóc này. Hãy thử ngay nhé.

Tóc con sâu màuTóc con sâu nhuộm màu

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những kiểu tóc đơn giản, thì hãy nhuộm màu những mái tóc này để trông hiện đại hơn nhé. Kiểu tóc này trông bạn năng động hơn, và thu hút được nhiều ánh nhìn. Các bạn nam làm việc văn phòng hãy lưu ý kiểu tóc này bởi không phải công ty nào cũng cho phép nhân viên nhuộm tóc đâu nhé.

5 Cách tạo kiểu tóc tại nhà

Cách tạo kiểu tóc tại nhàCách tạo kiểu tóc tại nhà

Chuẩn bị các vật liệu hỗ trợ

  • Cặp Uốn Tại Nhà Cao Cấp
  • Cuộn Giấy Bạc

Hướng Dẫn Uốn Tóc Con Sâu Tại Nhà

Bước 1 Sau khi bạn gội đầu xong, hãy sấy khô đến 90%. Không được gãi đầu và làm cho tóc bị ướt.

Bước 2 Lấy từng tép nhỏ sau đó tra chai số 1. Tra số 1 xong, lấy tay quấn tép tóc, rồi bước tiếp theo lấy giấy bạc quấn lại, xoắn tiếp lần nữa, lưu thuốc 15 – 60 phút tùy loại tóc của mỗi người.

LƯU Ý: Tầm 15 – 20p, bạn tháo tép tóc quấn cuối cùng ra xem, nó đã ra dạng cuốn sâu hay chưa, nếu đã ra dạng sâu thì tháo giấy bạc ra và xịt chai số 2 vào, sao cho ít ảnh hưởng nhất tới hình dạng con sâu của tóc, sau đó sang bước tiếp theo.

Bước 3 Tra số 2 lên, lưu thuốc trên tóc tầm 10 – 20 phút tùy vào độ tóc khỏe hay yếu.

Bước 4 Xả tóc lại với dầu xả mà các bạn thường dùng, tránh sấy khô tóc ở chế độ làm nóng, các bạn cũng có thể dùng khăn để lau tóc cho tóc khô tự nhiên.

Thế là bạn đã có được mái tóc con sâu tự uốn tại nhà như ý muốn.

Trên đây là 17+ kiểu tóc con sâu đẹp, mát mẻ phù hợp cho các bạn nam vào mùa hè mà Bách Hóa XANH mang đến. Hy vọng một phần nào đó giúp ích được mọi người.

Có thể bạn quan tâm:

  • 10 kiểu tóc xoăn dành cho các bạn nữ cực đẹp, không bị già
  • 20 kiểu tóc tomboy đẹp và ấn tượng nhất 2022
  • 15+ kiểu tóc ngắn uốn lượn sóng thời thượng đẹp nhất 2022

Chọn mua dầu gội tại Bách hóa XANH để chăm sóc mái tóc của bạn nhé:

    Dầu gội cho bé Johnson's Baby Active Kid 200ml

    Dầu gội cho bé Johnson’s Baby Active Kid 200ml

    38.500₫ 63.000₫-39%

    Chọn mua

    Dầu gội cho bé Lovercare Babymac Baby Shampoo 1 lít

    Dầu gội cho bé Lovercare Babymac Baby Shampoo 1 lít

    168.000₫ 240.000₫-30%

    Chọn mua

    Dầu gội cho bé Bubchen hoa cúc và protein lúa mì 400ml

    Dầu gội cho bé Bubchen hoa cúc và protein lúa mì 400ml

    94.000₫ 134.000₫-30%

    Chọn mua

    Dầu gội cho bé Bubchen hoa cúc tự nhiên 200ml

    Dầu gội cho bé Bubchen hoa cúc tự nhiên 200ml

    65.000₫ 93.000₫-30%

    Chọn mua

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm sản phẩm Dầu gội

6 kiểu tóc nam con sâu đẹp độc lạ 2023

6 kiểu tóc nam con sâu đẹp độc lạ 2023 Đăng bởi Vua Tóc Giả

Tin tức

Cập nhật : 28 Tháng Sáu 2022

Hiện nay, có rất nhiều kiểu tóc xuất hiện ở Việt Nam. Có những kiểu tóc từ lâu tới nay, cũng có những kiểu tóc mới du nhập vào. Có kiểu tóc đẹp thì cũng có những kiểu tóc rất bình thường. Người ta sẽ có xu hướng lựa chọn kiểu tóc mà được nhận xét là đẹp và “an toàn” nhất.

Nhưng tất nhiên, cái gì càng nhiều thì lại mất đi nét đặc biệt. Những kiểu tóc được mọi người để nhiều sẽ dần dần trở nên đại trà hóa. Đẹp thì có đẹp nhưng không còn phong cách và khác biệt nữa. Và nếu bạn muốn mình vẫn là một trong những người có phong cách đẹp đẽ và mới lạ. Vậy thì bạn có thể thử kiểu tóc nam con sâu.

Tóc nam con sâu cũng là những kiểu tóc uốn. Nhưng khác với kiểu uốn bình thường, kiểu tóc này có độ uốn nhiều hơn một chút. Vì đặc điểm đó mà nó mới trở thành kiểu tóc ít ai dám để. Không phải vì nó không đẹp mà là do nó khá là mạnh mẽ. Mà người Việt Nam phần đa phần chỉ lựa chọn những kiểu tóc nhẹ nhàng.

Nếu bạn có thể lựa chọn kiểu tóc con sâu thì nghiễm nhiên bạn sẽ là người có một phong cách riêng biệt về thời trang. Bạn sẽ không lo phải bị lẫn lộn với bất kì ai xung quanh bạn.

Thông tin về kiểu tóc nam con sâu

toc-nam-con-sau-thong-tin

Tóc nam con sâu có cái tên như vậy là do tạo hình của chính bản thân nó. Tóc sẽ được uốn xoăn, nhưng không phải là những kiểu gợn sóng nhẹ nhàng. Mà độ xoăn của nó sẽ làm bạn liên tưởng đến hình dạng con sâu. Kiểu tóc nam con sâu sẽ mang đến cho bạn nét mạnh mẽ, cũng sẽ xen lẫn sự cứng cáp.

Bạn sẽ có vẻ ngoài hoàn toàn khác sau khi để kiểu tóc này. Hơn thế nữa, kiểu tóc này cũng không hề khó để tạo hình. Vì vậy nếu bạn yêu thích thì có thể dễ dàng ra tiệm để thử kiểu tóc này.

Tóc nam con sâu xuất hiện vào mùa hè năm 2020, dần dần nổi lên và trở thành một cơn sóng trong cách làm tóc. Phái nam Việt Nam lúc đó đều khá tò mò về kiểu tóc này những lại ít người lựa chọn kiểu tóc vì thấy khá lạ lẫm. Cho đến thời điểm hiện tại thì kiểu tóc này vẫn là một kiểu tóc ít người để, nhưng độ hot của nó vẫn không hề giảm một chút nào.

Mỗi kiểu tóc con sâu sẽ có một phong cách khác nhau. Nhưng điểm chung giữa những kiểu tóc này chính là đem lại cho bạn vẻ ngoài mới mẻ, thời trang sau khi thay đổi. Đặc biệt là bạn cũng sẽ trông trẻ trung và năng động hơn, không còn bị nhầm lẫn với bất kì ai.

Tóc nam con sâu có kén hình dáng khuôn mặt không?

toc-nam-con-sau-phu-hop-khuon-mat-nao

Trước khi để kiểu tóc nào, người ta cũng đều thắc mắc chính là kiểu tóc này có thực sự hợp với mặt mình không. Có lẽ bản thân bạn cũng có thắc mắc đó. Vì nếu để một kiểu tóc không phù hợp với khuôn mặt, thì dù kiểu tóc có đẹp như nào thì vẻ ngoài của bạn cũng sẽ bị hạ thấp xuống.

Ngược lại, dù là những kiểu tóc trông bình thường thì vẻ ngoài của bạn cũng sẽ được thăng hạng nếu đó là kiểu tóc hợp với hình dáng khuôn mặt bạn. Và câu trả lời cho câu trả lời này là bạn hoàn toàn có thể an tâm để kiểu tóc nam con sâu.

Vì phần đa những kiểu tóc này là phù hợp với tất cả hình dáng khuôn mặt, chỉ có một số nhỏ là hơi kén khuôn mặt một chút. Nhưng bạn cũng có thể nhờ thợ điều chỉnh bất kì kiểu tóc con sâu nào để hợp với khuôn mặt bạn nhất có thể. Đừng vì việc sợ để kiểu tóc không hợp khuôn mặt mà lưỡng lự không dám thay đổi bản thân.

Mà nếu bạn lỡ chọn kiểu tóc nào đó không phù hợp khuôn mặt thật thì bạn cũng có thể để trong thời gian ngắn và cắt lại kiểu mới. Bạn cứ nên thử khi còn có thể, tránh việc sau này suy nghĩ lại những việc mà bản thân không dám thử rồi nuối tiếc.

6 kiểu tóc nam con sâu đẹp độc lạ giúp bạn thay đổi phong cách

Tóc nam con sâu mohican

toc-nam-con-sau-mohican

Kiểu tóc mohican là kiểu tóc không còn quá xa lạ gì với phái nam Việt Nam. Đây là một kiểu tóc khá mát mẻ và được khá nhiều phái nam ưa chuộng vào mỗi mùa hè. Và có một sự kết hợp với mohican bạn không nên bỏ qua đó là kiểu tóc nam con sâu. Tóc sẽ được tạo hình bằng cách cạo sát hai bên và cắt cao ở sau gáy.

Phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được uốn xoăn dạng con sâu. Kiểu tóc này chính là một kiểu tóc tạo sự mát mẻ cho người để. Phù hợp với thời tiết mùa hè oi bức ở Việt Nam.

Nếu bạn lựa chọn kiểu tóc này thì vẻ ngoài của bạn sẽ có sự thay đổi đáng kể. Bạn sẽ mang nét năng động của mohican, cũng mang sự tươi trẻ của tóc nam con sâu. Kiểu tóc nam con sâu mohican cũng vì thế mà được xem là một kiểu tóc hack tuổi cho bao chàng trai. Nên bạn đừng ngần ngại mà hãy thử kiểu tóc này một lần. Biết đâu bạn trông giống những chàng sinh viên sau khi để kiểu tóc này thì sao.

Tóc con sâu textured

toc-nam-con-sau-texture

Kiểu tóc textured chỉ mới xuất hiện ở gần đây, nhưng nhanh chóng trở thành kiểu tóc xu hướng, trendy. Nhưng nó cũng không vì nổi như kiểu trend mà nhanh chóng hạ nhiệt. Kiểu tóc textured vẫn luôn luôn là kiểu tóc được mọi người khá quan tâm. Sự kết hợp textured với tóc con sâu như mang thêm vẻ đặc biệt cho nó vậy. Tóc textured có rất nhiều kiểu cắt tóc, bởi ngay bản chất của kiểu tóc này đã là một nét đẹp của thời trang và nghệ thuật rồi.

Tóc nam con sâu textured được tạo hình bằng cách cắt tỉa một cách gọn gàng ở xung quanh đầu. Riêng phần tóc trên đỉnh đầu được uốn con sâu theo từng cụm tóc. Từng cụm tóc đó cũng xếp chồng chéo lên nhau. Nhìn qua sẽ nhìn nó thành các hình khối với sự sắp xếp đặc biệt và ấn tượng. Đảm bảo dù chỉ là kiểu uốn xoăn thôi nhưng bạn cũng sẽ không hề mất đi sự thời trang nổi bật so với những người khác.

Bạn cũng có thể nhờ thợ điều chỉnh độ xoăn của tóc để biến tấu kiểu xoăn con sâu textured một cách khác.

Kiểu tóc con sâu layer

toc-nam-con-sau-layer

Kiểu tóc layer có lẽ được xem là kiểu tóc quốc dân của người Việt Nam. Vì phần đa người Việt Nam đều đã từng để kiểu tóc này ít nhất một lần. Tóc layer là kiểu tóc bắt nguồn từ phương Tây, chuyên dùng cho hình dáng khuôn mặt của người phương Tây.

Sau khi du nhập vào Việt Nam, kiểu tóc này đã được những bàn tay tài hoa của thợ Việt Nam điều chỉnh. Nhờ đó mà kiểu tóc layer cực kì phù hợp với người Việt Nam. Bất kì người có hình dáng khuôn mặt nào cũng có thể để kiểu tóc layer.

Tóc nam xoăn con sâu layer là kiểu tóc cắt tỉa sao cho phù hợp với bạn. Sau đó sẽ được tiến hành uốn xoăn, có thể là xoăn mạnh cũng có thể là xoăn vừa phải. Có một đặc điểm cho kiểu tóc này đó là không bị rập khuôn trong bất kì kiểu cắt tóc nào. Vì vậy mà kiểu tóc này cũng không bị đóng khung ở hình tượng nào. Bạn muốn theo đuổi hình tượng gì thì có thể yêu cầu thợ làm cho mình kiểu tóc như vậy. Hoặc có thể dùng cách phối outfit để thỏa thích theo đuổi hình tượng của bản thân.

Tóc nam con sâu kết hợp undercut

toc-nam-con-hay-undercut

Tóc undercut cũng là kiểu tóc rất thịnh hành ở Việt Nam, bởi nó là kiểu tóc dễ cắt và không hề kén hình dáng khuôn mặt. Tóc bạn sẽ được cắt ở hai bên và sau gáy. Sau đó tiến hành uốn xoăn con sâu. Kiểu tóc này có thể được xem là kiểu tóc khá là thông dụng ở mọi trường hợp. Bởi vì dù bạn diện kiểu tóc này ở bất kì trường hợp nào thì cũng đều được. Dù là đi chơi, đi học, đi làm hay đi dự sự kiện,… Thì nó cũng không bị quá lố hay là quá sơ sài.

Tóc nam con sâu undercut sẽ mang lại cho bạn một phong cách trưởng thành và lịch thiệp sau khi để. Dù bạn diện bất kì outfit nào thì bạn trông cũng giống như một người đàn ông chững chạc. Và có một sự thật là bất kì chị em nào cũng sẽ không tự chủ bị thu hút bởi vẻ ngoài trưởng thành của các chàng trai. Vì thế nếu bạn còn phân vân không biết để kiểu tóc nào thì tóc nam con sâu undercut thật sự là một sự lựa chọn không tồi.

Tóc nam con sâu xoăn xù

toc-nam-con-sau-xoan-xu

Tóc nam con sâu xoăn xù nghe tên thì khá là xa lạ, nhưng nếu nhắc tên của một người gắn liền với kiểu tóc này thì bạn sẽ liên tưởng được ngay. Đó là chàng cầu thủ bóng đá Công Phượng, kiểu tóc nam con sâu xoăn xù đã đồng hành cùng chàng trai này ở rất nhiều trận bóng đá của quốc gia. Lúc mới để kiểu tóc này, nhiều người thấy lạ lẫm, và sau đó là lần lượt thi nhau để kiểu tóc này giống Công Phượng.

Tóc được tạo hình bằng cách uốn xoăn và tạo xù một cách tự do ở trên cả đầu tóc. Sẽ không có phần tóc ở đoạn nào bị cắt đi cả. Nhờ sự không gò bó của cách tạo kiểu mà kiểu tóc nam con sâu xoăn xù trở thành một kiểu tóc phá cách. Thậm chí, nếu bạn dũng cảm để kiểu tóc này có khi còn trở thành người dẫn đầu xu hướng thời trang làm tóc.

Bạn muốn xù bất chấp giống Công Phượng cũng được. Nếu không muốn xù quá thì có thể yêu cầu thợ làm tóc làm một kiểu xù vừa phải. Miễn sao hợp với sở thích và cá tính của bạn là được.

Tóc nam con sâu hai mái

toc-nam-con-sau-hai-mai

Tóc nam con sâu đã là một kiểu tóc đẹp rồi thì kết hợp với kiểu tóc hai mái thực sự có thể xem là một kiểu tóc tuyệt vời. Tóc hai mái xuất hiện lần đầu ở Việt Nam là từ rất nhiều năm trước đây. Thời điểm đó, một phần khiến kiểu tóc này trở nên hot rần rần là do sự “lăng xê” của nghệ sĩ Đan Trường.

Thực sự Đan Trường có vẻ ngoài quá lãng tử. Kết hợp với tóc hai mái càng trở nên cuốn hút hơn. Bẵng đi một thời gian, tưởng chừng như kiểu tóc này dần rơi vào quên lãng. Thì ở mấy năm gần đây, kiểu tóc này dần trở lại làm mưa làm gió vì nó rất được các sao nam Hàn Quốc ưa chuộng.

Kiểu tóc nam xoăn con sâu với tóc hai mái khiến vẻ ngoài của bạn được thăng hạng hơn trước rất nhiều. Không cần biết hình dáng khuôn mặt của bạn là gì, chỉ cần để tóc xoăn con sâu hai mái là bạn đã đẹp hơn trước rất nhiều rồi. Có nhiều người truyền tai nhau rằng, để tóc hai mái chính là bad boy. Nhưng càng bad boy càng đẹp và thu hút các bạn nữ mà. Nên bạn cứ để nếu muốn bản thân điển trai hơn trước. Miễn là bạn đừng làm những điều tệ với các phái nữ là được nha.

Kiểu tóc con sâu uốn xoăn vừa 

toc-nam-con-sau-xoan-nhe

Tóc nam uốn cụp sâu khiến nhiều người chỉ nghĩ đến những kiểu tóc xoăn mạnh mẽ. Nhưng có một trường hợp đặc biệt của kiểu tóc xoăn sâu dành cho nam đó là kiểu tóc xoăn vừa. Tóc được tạo hình bằng cách cắt tỉa ngẫu nhiên, sau đó là một lọn xoăn sâu vừa phải. Những lọn tóc xoăn vừa phải mang đến cho bạn vẻ mềm mại mà bạn chưa từng biết đến. Bạn hãy mạnh dạn để kiểu tóc này.

Kiểu tóc con sâu uốn xoăn nhẹ cũng có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài ma quái. Tinh thần bí ẩn mà những người xung quanh bạn muốn mang đến gần bạn. Bởi vì mọi người không thể ngừng muốn làm quen với bạn. Đôi khi bạn cũng có thể sử dụng kiểu tóc này để thu hút cô gái mà mình thầm thương trộm nhớ. Bạn cũng có thể có một vẻ ngoài lãng tử với kiểu tóc này. Mọi người có thể nhầm bạn với kẻ xấu vì vẻ ngoài ưa nhìn của bạn. Nhưng tất nhiên, ai sẽ chỉ trích một người đàn ông đẹp trai?

Tóc nam uốn sâu

toc-nam-con-sau-xoan-tit

Kiểu tóc xoăn con sâu cho nam là một kiểu tóc điển hình của kiểu tóc con sâu. Tóc được uốn thành những lọn nhỏ và xõa mạnh mẽ nhất có thể. Nếu như kiểu tóc xoăn nhẹ hình con sâu khá dịu dàng thì kiểu tóc xoăn con sâu lại được đánh giá là xòa xòa và tinh nghịch. Bạn sẽ không thể tưởng tượng được mình sẽ thay đổi như thế nào sau khi để kiểu tóc này đâu.

Diện mạo của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn so với kiểu tóc trước đó. Kiểu tóc xoăn con sâu cũng được xem là kiểu tóc hack tuổi cực tốt. Thật dễ dàng để trông trẻ ra vài tuổi với kiểu tóc này. Bạn không phải lo lắng về việc kiểu tóc này không phù hợp hay bất cứ điều gì. Vì khuôn mặt nào cũng có thể để được kiểu tóc này.

Tóc xù là một kiểu tóc khá mới và đặc biệt. Nếu kiểu tóc cũ đã quá nhàm chán với bạn, bạn có thể thử kiểu tóc này. Xem nó có phù hợp với sở thích và tính cách của bạn không. Nếu thực sự phù hợp, bạn hãy một lần thử thay đổi diện mạo của mình. Làm cho phong cách của bạn vừa thời trang vừa tươi mới.

XEM CSONG: 7 Kiểu Tóc Cho Người Béo Giúp Mặt Thon Gọn Hơn

Đánh giá bài viết này

0 0 đánh giá

Đánh giá bài viết

Chia sẻ

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Kiểu tóc con sâu nam ,TOP 22 Mẫu đẹp nhất 2023

Related Posts

[Kháp phá] Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn mới nhất 2023

Bạn đang tìm Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp…

[Kháp phá] Mặt kim cương thì sao khi có 3 kiểu tóc này mới nhất 2023

Bạn đang tìm Mặt kim cương thì sao khi có 3 kiểu tóc này hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Mặt…

[Kháp phá] 30 kiểu tóc ngắn đẹp nhất, siêu cá tính và hot trend mới nhất 2023

Bạn đang tìm 30 kiểu tóc ngắn đẹp nhất, siêu cá tính và hot trend hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…

[Kháp phá] 10 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp đơn giản, xinh như công chúa mới nhất 2023

Bạn đang tìm 10 kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp đơn giản, xinh như công chúa hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết…

[Kháp phá] Kiểu tóc Wolf Cut đang gây sốt trên tiktok trong mùa hè mới nhất 2023

Bạn đang tìm Kiểu tóc Wolf Cut đang gây sốt trên tiktok trong mùa hè hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…

[Kháp phá] 25 Kiểu Tóc Dài Đẹp Đơn Giản F5 Phong Cách Cho Nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 25 Kiểu Tóc Dài Đẹp Đơn Giản F5 Phong Cách Cho Nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá]…