Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn mới nhất 2023

Bạn đang tìm Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn mới nhất 2023 nhé.

New Page

Home » Làm Đẹp » 37+ Kiểu Tóc Ngắn Đẹp Trẻ Trung Cho Nữ 2023

Tóm tắt

Toggle

37+ kiểu tóc ngắn đẹp trẻ trung cho nữ 2023

nút liên kết Google Tin tức nút liên kết google tin tức

5

( 70 )

Hiện nay, tóc ngắn đang là xu hướng hot trong năm 2023. Thay vì lựa chọn những kiểu tóc dài truyền thống cho phái đẹp, bạn có thể biến hóa cho mình một diện mạo mới với những kiểu tóc ngắn cá tính, trẻ trung năng động. thời trang cao cấp. Ưu điểm của tóc ngắn và những mẫu tóc ngắn đẹp 2023  dưới đây sẽ giúp các bạn gái tự tin cắt tóc ngắn và chọn được kiểu tóc ngắn phù hợp nhất với khuôn mặt.

Những lợi thế của một mái tóc ngắn là gì?

Mái tóc đẹp là yếu tố giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Tùy vào khuôn mặt của mỗi người mà bạn nên chọn những kiểu tóc dài ngắn phù hợp khác nhau. Cả tóc dài và tóc ngắn đều có những đặc điểm riêng. Một số lý do khiến bạn không nên bỏ qua kiểu tóc ngắn cho nữ này đó là:

Tóc ngắn hack tuổi giúp bạn trông trẻ hơn

Một lợi thế không thể phủ nhận đó chính là việc để tóc ngắn giúp cho bạn trông trẻ hơn hẳn so với tóc dài. Đã có rất nhiều người chọn cách cắt bỏ mái tóc dài để chuyển sang tóc ngắn bởi không có kiểu tóc nào “hack tuổi” tốt hơn.

Người mẫu tóc ngắn trẻ trung xinh đẹp Mẫu tóc ngắn đẹp trẻ trung Mẫu tóc ngắn đẹp trẻ trung Tóc ngắn khiến bạn trông trẻ hơn Tóc ngắn trông bạn trẻ trung hơn rất nhiều Tóc ngắn trông bạn trẻ trung hơn rất nhiều

Tóc ngắn giúp gương mặt sáng hơn

Nếu mái tóc dài giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn nhờ che đi những khuyết điểm trên gương mặt (xương quai hàm, gò má cao) thì mái tóc ngắn lại giúp khuôn mặt của bạn tươi sáng rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, đối với những bạn sở hữu khuôn mặt tròn, vuông thì nên tránh kiểu tóc này vì nó sẽ khiến gương mặt bạn trở nên to và thô hơn.

Kurzes Haar lässt Ihr Gesicht strahlen Tóc ngắn làm cho khuôn mặt bạn trở nên bừng sáng Tóc ngắn làm cho khuôn mặt bạn trở nên bừng sáng

Chăm sóc tóc không mất nhiều thời gian

Nếu bạn là những người có cuộc sống hối hả, bận rộn, thích để những kiểu tóc đơn giản và dễ dàng chăm sóc thì những mẫu tóc ngắn đẹp 2023 đang thịnh hàng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn có một mái tóc dài thì việc gội, sấy tạo kiểu, dưỡng ẩm chăm sóc tóc,… sẽ mất rất nhiều thời gian và công đoạn. Chính vì vậy khi bạn để tóc ngắn thì việc tạo kiểu, chăm sóc cho mái tóc bỗng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tóc ngắn giúp bạn sexy hơn

Một cô gái có gương mặt nhỏ nhắn thanh tú cùng với mái tóc ngắn ngang vai bay bay để lộ phần cổ cao thanh mảnh và bờ vai mềm mại xinh xắn đầy gợi cảm, dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Đó là một hình ảnh đẹp mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn hướng đến hình tượng tuyệt vời đó.

Kurzes Haar macht Sie sexy und attraktiver Tóc ngắn giúp bạn trở nên gợi cảm và cuốn hút hơn Tóc ngắn giúp bạn trở nên gợi cảm và cuốn hút hơn

Trở nên thời thượng và bắt kịp xu hướng

Để giúp bạn trở nên sành điệu hơn cùng với mái tóc ngắn như những nữ minh tinh hàng đầu thế giới. Vì vậy việc lựa chọn cho mình những mẫu tóc ngắn nữ cá tính là một quyết định đúng đắn. Hiện nay, những mẫu tóc ngắn ấn tượng được khá nhiều người đón nhận một cách cuồng nhiệt bởi nét đẹp cá tính, trẻ trung và thời thượng.

Kurzes Haar hilft Ihnen, modisch und stilvoll wie ein Star zu wirken Tóc ngắn giúp bạn trở nên thời thường và đẳng cấp như minh tinh Tóc ngắn giúp bạn trở nên thời thường và đẳng cấp như minh tinh

Tóc ngắn rẻ tiền 

Những người có mái tóc ngắn thường sử dụng ít dầu gội và những sản phẩm chăm sóc tóc,… so với người tóc dài. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá khi không phải mất tiền vào việc mua các sản phẩm chăm sóc tóc.

Cực ngầu với tóc ngắn

Việc xõa tóc trong những ngày thời tiết nắng nóng, oi ả không phải là điều dễ dàng đối với những cô nàng sở hữu mái tóc dài hoặc quá dày. Những mái tóc dài hoặc quá dày đôi khi sẽ khiến cho bạn cảm thấy bức rức và khó chịu vô cùng. Chính vì vậy, việc để tóc ngắn cũng là một hình thức “giải thoát” cho bạn và khiến những ngày nóng trở nên nhẹ nhàng và thỏa mái hơn.

Kühles Kurzhaar für heiße Sommertage Tóc ngắn mát mẻ cho ngày hè nóng bức Tóc ngắn mát mẻ cho ngày hè nóng bức

Giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt kém hoàn hảo

Cắt tóc ngắn chính là giải pháp tuyệt vời giúp che được khuyết điểm cho những bạn có gò má cao. Vì thế việc bạn để tóc ngắn cũng là một lợi thế khiến cho khuôn mặt bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn. Chính vì vậy, mẫu tóc ngắn cho nữ 2023 phù hợp mà bạn nên áp dụng đó là kiểu tóc ngắn trên cổ và ôm sát vào khuôn mặt.

Tóc ngắn nhẹ nhàng hơn

Việc cắt tóc ngắn bớt đi sẽ khiến bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, giảm bớt áp lực cho phần đầu và vai vì không phải điểm tựa cho mái tóc dài, dày và nặng như trước kia nữa.

Trông bạn sẽ cao hơn

Để tạo hiệu ứng trông cao hơn, bạn có thể chọn những kiểu tóc ngắn trên vai. Tóc ngắn giúp chiếc cổ của bạn nhìn thanh thoát hơn và tạo cảm giác chiều cao của bạn được tăng lên vài cm. Bạn cũng có thể kết hợp một vài phụ kiện nho nhỏ như: bông tai, vòng đeo cổ đơn giản. Điều này sẽ khiến bạn trở nên sexy và gợi cảm hơn.

Begrenzen Sie den Haarausfall

Với những ai có vấn đề về rụng tóc thì việc để một kiểu tóc ngắn cũng sẽ giảm thiểu đáng kể lượng tóc rụng. Đồng thời giúp cho mái tóc của bạn trông sẽ khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, tóc ngắn cũng giúp bạn tránh được tình trạng khô xơ và chẻ ngọn. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn cho mình kiểu tóc ngắn để dễ dàng chăm sóc.

Begrenzen Sie den Zustand von trockenem Haar und Haarbruch Hạn chế tính trạng tóc bị khô xơ, gãy rụng Hạn chế tính trạng tóc bị khô xơ, gãy rụng

Phù hợp với mọi loại trang phục

Những cô nàng tóc dài sẽ phải đau đầu mỗi khi chọn lựa cho mình những trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh. Tuy nhiên với những cô nàng có mái tóc ngắn cá tính, sành điệu thì họ lại không quá mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trang phục. Bởi vì mái tóc ngắn gần như phù hợp với mọi loại váy áo như: vest, đồ thể thao hay những chiếc đầm sexy phong cách,…

Kurze Haare passen zu jedem Outfit Tóc ngắn phù hợp với mọi loại trang phục Tóc ngắn phù hợp với mọi loại trang phục

Từ những lợi ích mang lại của việc để tóc ngắn như đã nói trên thì bạn có thể tự tin thay đổi diện mạo của mình để bắt kịp xu hướng thời trang tóc ngắn 2023. Những mẫu tóc ngắn vừa đẹp, trẻ trung, sành điệu và còn vô cùng tiện dụng.

Nhận 30% ưu đãi khoá học cắt tóc, hãy đăng ký ngay.

svg%3E dang-ky-ngay

Những mẫu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2023

Tóc ngắn là kiểu tóc có độ dài tóc từ ngang tai đến phần vai. Ngày nay tóc ngắn cũng được tạo kiểu rất phong phú và đa dạng hơn về phong cách để phù hợp với từng gương mặt như: cắt dài ngang vai, chạm vai, mái thưa, mái layer, xoăn, duỗi thẳng,… Bạn có thể tham khảo và thử trải nghiệm một trong những kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2032 sau đây: 

Kurzes Bob/Tóc Tomboy

Với những cô nàng cá tính, tính cách mạnh mẽ, yêu thích sự phá cách thì tóc bob tém luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Tóc bob tém gây ấn tượng với người đối diện bởi sự trẻ trung và sành điệu. Mái tóc được cắt ngắn với độ dài ngang tai, phần đuôi tóc được tỉa mỏng. Tóc bob tém phù hợp với người có gương mặt trái xoan hoặc gương mặt nhỏ.

Schöne kurze Bob-Frisur Kiểu tóc bob ngắn đẹp Kiểu tóc bob ngắn đẹp

Tóc ngắn mái lệch

Tóc ngắn mái lệch là kiểu tóc tạo nên nét phong cách cá tính không kém phần sang chảnh và giúp che được khuyết điểm cho gương mặt to, góc cạnh. Tóc ngắn mái lệch là kiểu tóc có phần tóc phía sau gáy được cắt ngắn hơn so với phần tóc mái phía trước, phần tóc mái được rẽ lệch một bên theo tỷ lệ 7:3. Kiểu tóc này gần như phù hợp với mọi gương mặt, bạn cũng có thể chọn cho mình màu tóc nhuộm yêu thích. 

Seitlich gekämmtes Bob-Haar Tóc bob mái lệch Tóc bob mái lệch

tóc gợn sóng ngắn

Tóc ngắn xoăn gợn sóng phù hợp gần như với tất cả các gương mặt trừ những cô nàng có gương mặt tròn, dài hoặc vuông.

Weiches und feminines kurzes lockiges Haar Tóc ngắn xoăn nhẹ nhàng nữ tính Tóc ngắn xoăn nhẹ nhàng nữ tính

tóc ngắn xoăn

Danh sách những mẫu tóc ngắn đẹp 2023 chắc chắn không thể thiếu kiểu tóc ngắn uốn cụp trẻ trung, dễ thương này. Với kiểu tóc ngắn này thì phần đuôi tóc được uốn cụp vào trong tạo độ phồng nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cá tính. Tóc ngắn uốn cụp gần như phù hợp với mọi gương mặt và bạn có thể lựa chọn những tone màu nhuộm mà mình yêu thích. 

Vì vậy, các cô nàng yêu thích style đơn giản nhưng không kém phần bánh bèo, nữ tính thì nhất định phải thử một lần kiểu tóc này.

Kurzes lockiges Haar kombiniert mit flachem Pony Tóc ngắn uốn cụp kết hợp mái bằng Tóc ngắn uốn cụp kết hợp mái bằng

Tóc Ngắn Nữ Nhiều Lớp

Một trong những mẫu tóc ngắn đẹp 2023, phải kể đến kiểu tóc ngắn layer với tạo hình đầy ấn tượng. Kiểu tóc này giúp các nàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp nhưng không kém phần quyến rũ bởi sự bồng bềnh, nhẹ nhàng của mái tóc. Đó cũng chính là lý do khiến những minh tinh Hàn Quốc vẫn luôn ưu tiên lựa kiểu tóc này dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Với kiểu tóc ngắn layer, bạn có thể kết hợp cùng mái thưa, mái dài, mái chéo,… Kiểu tóc này phù hợp với đa số các gương mặt và tất cả các màu nhuộm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn để tạo cho mình một diện mạo vô cùng mới mẻ, đầy sức hút.

Koreanisches geschichtetes weibliches kurzes Haar Tóc ngắn nữ layer Hàn Quốc Tóc ngắn nữ layer Hàn Quốc

Tóc ngắn mái thưa

Tóc ngắn mái thưa vừa giúp che khuyết điểm vừa tạo nên một cảm giác trẻ trung, đáng yêu cho khuôn mặt. Các nàng nên ưu tiên nhuộm màu sáng để đem lại hiệu ứng tốt nhất. Tóc ngắn mái thưa tạo cho bạn nét đẹp tự nhiên và phù hợp với mọi gương mặt. 

Để tạo cho gương mặt trở nên thanh tú, thon gọn chị em có khá nhiều lựa chọn cho kiểu tóc ngắn mái thưa như: tóc ngắn uốn xoăn, tóc ngắn uốn đuôi, tóc ngắn uốn cụp phồng, tóc ngắn ngang tai, tóc bob,… Màu tóc ngắn nữ năm 2023 bạn cũng có thể chọn nhuộm những màu sáng hoặc tone màu trầm như nâu tây, nâu lạnh,… để trở nên nổi bật hơn.

Kurzes Haar mit dünnem Pony Tóc ngắn mái thưa Tóc ngắn mái thưa

Xem thêm: Những kiểu tóc ngắn cho phụ nữ tuổi 35 đẹp nhất

Tóc ngắn không mái (mái thẳng)

Với các chị em không thích những kiểu tóc quá ngắn hay tóc quá dài thì tóc ngắn không mái để lưng lửng ngang cằm hoặc ngang vai được xem là lựa chọn đặc biệt phù hợp. Mẫu tóc ngắn thẳng không mái sẽ làm cho khuôn mặt bạn được cân đối và hài hòa hơn. Mẫu tóc này được cắt ngắn và ép thẳng sẽ tôn lên được đường nét tự nhiên trên gương mặt bạn. 

Kurzes Haar ohne Pony sorgt für natürliche Gesichtszüge Tóc ngắn không mái tạo nét tự nhiên cho gương mặt Tóc ngắn không mái tạo nét tự nhiên cho gương mặt Các mẫu tóc ngắn ngang vai đẹp cho cô nàng cá tính 

Đa số những cô nàng cá tính thường sở hữu tính cách thẳng thắn, hòa đồng và có chất riêng cực kỳ nổi bật. Điều này cũng được thể hiện thông qua kiểu tóc mà các nàng lựa chọn. Tạo hình này phải khiến nàng trở nên nổi bật, khiến nhiều người không thể rời mắt. Mỗi kiểu sẽ có một đặc điểm riêng không thể nhầm lẫn, khiến người khác khi nhìn vào sẽ nhớ đến ngay, điển hình như:

Tóc ngang vai dài có mái

Nhiều người thường nghĩ rằng, phần mái sẽ khiến một cô gái trở nên đáng yêu và nữ tính hơn. Có thể bạn sẽ bất ngờ, các mẫu tóc ngắn ngang vai thịnh hành nhất hiện nay chính là có mái thưa. Kết hợp với phần đuôi tóc thẳng hay được uốn nhẹ sẽ khiến nàng trở nên cực kỳ nổi bật. Những cô nàng mạnh mẽ, có khuôn mặt tròn thường chọn kiểu duỗi thẳng, ốp vào mặt.

Schulterlanges Haar mit dünnem Pony Tóc ngang vai mái thưa Tóc ngang vai mái thưa

Mặt khác, những cô nàng sở hữu gương mặt tròn hoặc trái xoan, kim cương sẽ chọn kiểu tóc có mái dài hơn, đồng thời uốn bồng bềnh phần đuôi. Để tránh sự nhàm chán, một màu nhuộm mang theo nét bí ẩn sẽ khiến nàng càng thêm quyến rũ. Bạn có thể chọn thay đổi màu tóc đen truyền thống thành nâu tây, nâu ánh tím hay xanh đen,… để thêm độc đáo, lạ mắt.

Tóc chẻ ngôi

Mặc dù tóc mái rất đẹp, khiến bạn trẻ trung hơn tuổi nhưng nếu không thích để mái, bạn hoàn toàn có thể cắt tóc ngang vai chẻ ngôi. Phần đuôi tóc được uốn cúp nhẹ giúp tạo cảm giác bồng bềnh và cá tính hơn, tuy nhiên vẫn có sự mềm mại. Với tạo hình tóc ngang vai trending này, nàng cũng không nên để tóc đen mà thay vào đó hãy chọn một màu sắc có tông sáng hơn để thêm nổi bật.

Schulterlanges, geteiltes Haar, heißer Trend Tóc ngang vai chẻ ngôi hot trend Tóc ngang vai chẻ ngôi hot trend

Tóc ngang vai ngắn duỗi thẳng highlight 

Nếu là tín đồ làm đẹp, bạn đừng bỏ qua mái tóc được Lisa Blackpink lăng-xê xuyên suốt. Tạo hình này thành công đến mức trở thành lựa chọn số 1 trong số các mẫu tóc ngắn ngang vai của các cô nàng cá tính. Phần đuôi được duỗi thẳng, phần tóc highlight phía trong tạo nên sự độc đáo, thời thượng khó rời mắt. Bạn có thể phối màu nhuộm tùy theo sở thích với kiểu tóc lạ này. 

Das Glätten von Haaren mit Highlight-Haken ist äußerst persönlich Tóc duỗi thẳng móc highlight cực kỳ cá tính Tóc duỗi thẳng móc highlight cực kỳ cá tính

Tóc Suzy 

Cô nàng Idol Suzy của xứ sở kim chi đã tạo nên một làn sóng thời trang mới khi bất ngờ bỏ đi mái tóc dài quen thuộc và chuyển sang tóc ngắn. Kiểu tóc tỉa layer cá tính không có mái, gần giống với tóc tém sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn khác cho bạn. Bằng chứng là từ một cô nàng gắn liền với hình ảnh dịu dàng, Suzy bỗng chốc hóa thành “IT Girl” chính hiệu chỉ với tạo hình này. 

Mái tóc tỉa layer ngắn từng gây bão trên mạng xã hội Mái tóc tỉa layer ngắn từng gây bão trên mạng xã hội Mái tóc tỉa layer ngắn từng gây bão trên mạng xã hội

Tóc tỉa layer mái dài 

Nếu bạn đã phát chán với các loại mái như ngố, thưa hay bằng, hãy chuyển sang mái dài. Đặc biệt, kiểu mái tưởng chừng như cực kỳ nữ tính này lại có thể khiến bạn trở nên cuốn hút, sắc sảo hơn nếu đi cùng tóc tỉa layer đuôi. Phần mái được cắt ôm vào mặt và tai, không quá dài tạo nên sự góc cạnh, tôn xương quai hàm. Phần đuôi tỉa mỏng, ngắn ngang vai giúp bạn trông khỏe khoắn, cá tính hơn. 

Mái dài và đuôi layer khiến diện mạo của bạn tươi mới và khỏe khoắn Mái dài và đuôi layer khiến diện mạo của bạn tươi mới và khỏe khoắn Mái dài và đuôi layer khiến diện mạo của bạn tươi mới và khỏe khoắn

Kiểu tóc này có thể gây khó khăn khi tạo kiểu và giữ nếp hàng ngày cho bạn. Phần đuôi nếu không được chải kỹ dễ bị rối và mái cũng phải được làm phồng mới tạo nên sự cá tính như mong muốn. Vì vậy, bạn hãy chịu khó sử dụng thêm dầu dưỡng sau mỗi lần gội để tóc mềm mượt hơn. Với phần mái, bí kíp là bạn chỉ cần sấy nhẹ với lược tròn, sau đó xịt keo để hoàn thành việc tạo kiểu. 

Tóc ngắn cắt tự nhiên 

Có lẽ bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ khi tạo hình này lại được đề cập trong các mẫu tóc ngắn ngang vai cá tính. Thực chất, nếu đã sở hữu mái tóc dày tự nhiên, bạn chỉ cần cắt ngắn cũng đủ khiến mình trở nên cực kỳ nổi bật. Độ phồng sẵn có sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn nhưng không bị quá mức như uốn. Kết hợp với kiểu chải cao chân tóc là đủ để bạn chiếm mọi ánh nhìn. 

Tận dụng độ phồng tự nhiên giúp bạn có mái tóc cực kỳ ấn tượng Tận dụng độ phồng tự nhiên giúp bạn có mái tóc cực kỳ ấn tượng Tận dụng độ phồng tự nhiên giúp bạn có mái tóc cực kỳ ấn tượng

Để lại số điện thoại bên dưới, nếu bạn đang muốn học nghề cắt tóc

svg%3E so-dien-thoai

Các mẫu tóc ngắn ngang vai cho cô nàng đáng yêu 

Đặc trưng của một cô nàng đáng yêu đó là tất cả những outfit nàng lựa chọn đều có sự mềm mại và mang hơi hướng trẻ con. Kiểu tóc của các bạn gái theo đuổi phong cách này cũng rất duyên dáng và nữ tính, kèm theo một chút tinh nghịch. Tóc ngắn ngang với vai là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho bạn thêm tươi tắn và rạng rỡ. Bạn hãy tham khảo cụ thể hai kiểu tóc ngang vai dưới đây nhé.

Tóc mái thưa duỗi cúp

Nếu việc không để mái khiến bạn trở nên cá tính thì tóc mái thưa duỗi cúp lại khiến bạn thêm đáng yêu và xinh xắn. Những cô gái để tạo hình này thường gây thiện cảm rất tốt với người đối diện vì sự duyên dáng và mềm mại. Đặc biệt, việc kết hợp thêm một phụ kiện nhỏ như kẹp tóc, nơ, băng đô sẽ khiến bạn càng trẻ trung và “hack tuổi” tốt hơn.

Tóc ngang vai mái thưa đáng yêu Tóc ngang vai mái thưa đáng yêu Tóc ngang vai mái thưa đáng yêu

Tóc ngang vai uốn phồng

Một số cô nàng đáng yêu lại cực kỳ yêu thích kiểu uốn phồng ngọn để mái tóc thêm bồng bềnh. Đây là tạo hình phù hợp với những người có khuôn mặt dài và nhỏ, mái tóc sẽ ôm trọn mọi đường nét. Để tạo sự cân đối, bạn nên cắt mái dài đến gần mí mắt. Phần tóc hai bên thái dương cũng được chú trọng chải ra phía trước và uốn cong che khuất phần xương má nhỏ và dài.

Tóc ngang vai uốn phồng xinh xắn Tóc ngang vai uốn phồng xinh xắn Tóc ngang vai uốn phồng xinh xắn

Tóc Wendy 

Cho đến nay, tóc Wendy vẫn chưa “hạ cơn sốt”, vẫn là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng yêu thích phong cách dễ thương. Kiểu tóc tỉa layer nhẹ với phần mái thưa mỏng giúp bạn luôn tràn đầy sức sống, khiến gương mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Bạn có thể để màu tóc đen tự nhiên để tăng sự trẻ trung, hoặc nhấn nhá bằng một màu nhuộm yêu thích đều rất đẹp. 

Tóc Wendy khiến nhiều cô nàng đáng yêu mê mẩn Tóc Wendy khiến nhiều cô nàng đáng yêu mê mẩn Tóc Wendy khiến nhiều cô nàng đáng yêu mê mẩn

Ưu điểm của kiểu tóc này là có thể cột lên bởi không quá ngắn, vì thế bạn đừng lo nếu thời tiết vào hè. Với những cô nàng có khuôn mặt tròn, khi cột hãy chải lơi nhẹ phần mái phía trước và hai bên để tóc ôm vào má, không làm nổi bật quá mức đôi má bầu bĩnh. 

Tóc uốn sóng nhỏ mái thưa

Là con gái, bạn nhất định phải thường xuyên cập nhật các kiểu tóc thịnh hành để làm mới mình. Nếu đang muốn đổi từ mái tóc dài nữ tính sang tóc ngắn nhưng không muốn mất đi sự đáng yêu vốn có, hãy chọn tóc uốn sóng nhỏ mái thưa. Độ phồng vừa đủ, các lọn tóc bồng bềnh đi kèm phần mái dịu dàng chắc chắn giúp bạn “ăn gian tuổi” ưu việt, đồng thời toát lên sự ngây thơ tinh nghịch. 

Tóc uốn sóng nhỏ với độ phồng vừa phải rất dễ thương Tóc uốn sóng nhỏ với độ phồng vừa phải rất dễ thương Tóc uốn sóng nhỏ với độ phồng vừa phải rất dễ thương

Tóc xoăn xù mì ngang vai đẹp

Yêu thích sự điệu đà và luôn muốn bản thân trở nên thu hút nhất, nhiều cô nàng chọn cho mình kiểu tóc xoăn xù mì. Tưởng chừng cá tính, mẫu tóc ngắn ngang vai đẹp này lại khiến bạn đáng yêu, dễ thương không thể rời mắt. Nếu kết hợp với cách trang điểm má hồng say rượu hay giả tàn nhang, đi kèm váy công chúa thì chắc chắn không anh chàng nào có thể rời mắt khỏi bạn. 

Tóc xoăn xù mì độc lạ cho cô nàng tinh nghịch Tóc xoăn xù mì độc lạ cho cô nàng tinh nghịch Tóc xoăn xù mì độc lạ cho cô nàng tinh nghịch Mẫu tóc ngắn ngang vai đẹp phù hợp nhất với cô nàng thanh lịch

Sẽ thật thiếu sót nếu những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch không để tóc ngang vai thịnh hành nhất. Khác với hai phong cách trên, tạo hình của phái đẹp nằm trong độ tuổi từ 25 – 25 sẽ có phần trưởng thành hơn. Hơn nữa, phụ nữ công sở cũng rất ít khi để mái mà ưa chuộng mái tóc chẻ ngôi. Bạn có thể thấy rõ điều này qua hai kiểu tóc ngang vai dưới đây.

Tóc uốn sóng nhẹ

Tóc trước khi thực hiện việc uốn sóng cần phải quá vai để sau khi áp dụng kỹ thuật hiện đại sẽ đạt tới chiều dài tiêu chuẩn. Phần đuôi tóc sẽ được uốn phồng hơn, chân tóc uốn nhẹ với lọn sóng lớn. Những cô nàng thanh lịch thích hợp với kiểu chải ngôi lệch, giúp gương mặt thêm quyến rũ và cuốn hút. Đây cũng là một trong các mẫu tóc ngắn ngang vai được nhiều chị em công sở lựa chọn nhất hiện nay.

Tóc ngang vai uốn sóng lớn Tóc ngang vai uốn sóng lớn Tóc ngang vai uốn sóng lớn

Tóc ngang vai uốn tự nhiên

Kiểu tóc uốn không theo nếp sẽ khiến nàng trở nên tự nhiên và trẻ trung hơn, tạo cảm giác phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch. Mái tóc không chẻ ngôi giữa thẳng hàng mà được tạo kiểu lệch với nhiều phần tóc đan xen. Cách tạo hình này giúp nàng vừa có thể đi dạo phố với bạn bè trong trang phục thoải mái và nữ tính, vừa có thể đến nơi làm việc và đảm bảo được sự nghiêm túc.

Tóc ngang vai uốn nhẹ tự nhiên Tóc ngang vai uốn nhẹ tự nhiên Tóc ngang vai uốn nhẹ tự nhiên

Tóc ngang vai mái dài chẻ ngôi lệch 

Lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các cô nàng công sở là mẫu tóc ngắn ngang vai đẹp có mái dài và rẽ ngôi lệch. Đây là tạo hình thích hợp cho cô nàng có gương mặt gầy và dài. Phần đuôi tóc ôm vào mặt tạo nên sự cân đối, giúp tổng thể trở nên hài hòa hơn. Rẽ ngôi lệch tạo cho bạn vẻ ngoài nổi bật và thu hút, khó có thể rời mắt. 

Tóc chẻ ngôi lệch mái dài dành cho người mặt gầy Tóc chẻ ngôi lệch mái dài dành cho người mặt gầy Tóc chẻ ngôi lệch mái dài dành cho người mặt gầy

Tóc lob uốn cúp đuôi nữ tính 

Đến độ tuổi ngoài 25, bạn nên chọn cho mình một kiểu tóc vừa trưởng thành lại nữ tính nhưng không nhàm chán để tôn lên sự thanh lịch đặc trưng. Tóc lob uốn cúp đuôi sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu vẫn đang chưa biết nên thay đổi mình ra sao. Phần đuôi uốn nhẹ nhàng đi kèm với mái dài một bên sẽ giúp tổng thể gương mặt cân đối hơn, tạo nên sự dịu dàng không thể lu mờ. 

Tóc uốn cúp đuôi dịu dàng Tóc uốn cúp đuôi dịu dàng Tóc uốn cúp đuôi dịu dàng

Tóc lob tỉa layer uốn đuôi chải lệch 

Tóc tỉa layer chưa bao giờ khiến hội chị em thất vọng vì sự trẻ trung mà nó mang lại. Sau khi tỉa, nếu chọn cách uốn thêm phần đuôi, bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh nhưng không bị dày, tạo cảm giác nặng nề. Phần mái được chải lệch và đánh phồng sẽ càng tôn lên sự thanh lịch, thích hợp cả khi đi làm và đi chơi. Đây chắc chắn là mẫu tóc ngắn ngang vai đẹp mà bạn phải diện mùa hè này. 

Tóc lob cầu kỳ giúp bạn thêm phần thanh lịch  Tóc lob cầu kỳ giúp bạn thêm phần thanh lịch  Tóc lob cầu kỳ giúp bạn thêm phần thanh lịch

Nhanh tay click bên dưới để nhận giảm giá khoá học làm tóc

svg%3E dang-ky-tu-van

Các kiểu tóc ngắn trẻ đẹp theo khuôn mặt 

Danh sách các kiểu cắt tóc ngắn đẹp nữ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các nàng. Bởi các kiểu tóc ngắn đẹp đang là xu hướng làm thời trang của nhiều chị em trong những năm trở lại đây bởi sự trẻ trung, cá tính, năng động và tôn lên vẻ nữ tính cho các cô nàng. Các kiểu tóc ngắn trẻ đẹp theo khuôn mặt dưới đây chắc chắn sex là “bí kíp” dành cho bạn.

Tóc ngắn cho nữ mặt tròn

Với khuôn mặt tròn thì ở phần gò má thường bằng nhau , có độ dài phần gò má bằng nhau, độ dài gương mặt ngắn hơn và có phần trán hẹp, tròn. Cho nên, việc xem xét tổng thể khuôn mặt không được cân đối và các đường nét thô cật, không được sắc sảo, nổi bật.

Vì vậy, khuôn mặt tròn nên kết hợp với kiểu tóc ngắn mái chéo.Từ đó, giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn làm thon gọn hơn. Đặc biệt, có thể kết hợp với uốn xoăn nhẹ và nhuộm những tone màu tối sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên cá tính, thanh thoát hơn.

Tóc ngắn đẹp cho mặt tròn dễ thương Tóc ngắn đẹp cho mặt tròn dễ thương Tóc ngắn đẹp cho mặt tròn dễ thương

Tóc ngắn nữ mặt dài

Bạn đang sở hữu một khuôn mặt dài có phần xương gò má cao, quai hàm hẹp, sống mũi cao thì kiểu tóc ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi đó sẽ che đi những khuyết điểm khiến bạn không tự tin trên khuôn mặt. 

Bên cạnh đó, kiểu tóc ngắn với nhiều kiểu biến tấu khác nhau như uốn cụp, uốn xoăn sóng, uốn phồng… Từ đó, làm tăng thêm vẻ thanh tú, sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một tone màu theo sở thích với kiểu tóc này vừa tạo sự cuốn hút vừa tăng sức quý phái cho bản thân.

Tóc ngắn đẹp cho mặt dài cân đối hơn Tóc ngắn đẹp cho mặt dài cân đối hơn Tóc ngắn đẹp cho mặt dài cân đối hơn

Tóc ngắn cho nữ mặt vuông

Đặc điểm của gương mặt vuông có xương hàm to, nhiều góc cạnh và cằm có độ dài ngắn không đồng đều. Vì vậy, kiểu tóc ngắn duỗi uốn cụp vào mặt sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Hoặc bạn có thể lựa chọn cắt tóc ngắn đẹp nữ kiểu layer sẽ giúp khuôn mặt cân đối hơn. Với kiểu tóc ngắn layer, bạn có thể kết hợp cùng mái thưa, mái dài, mái chéo,… 

Bạn chỉ cần cắt mái tóc ngắn ngang vai là có thể che lấp những khuyết điểm hiện có và tôn lên sự mềm mại trong đường nét của khuôn mặt. Hơn nữa, bạn cũng có thể kết hợp với màu nhuộm tóc sáng vừa tạo điểm nhấn vừa tăng thêm sự cuốn hút.

Tóc ngắn đẹp cho mặt vuông tôn lên nét đẹp khuôn mặt Tóc ngắn đẹp cho mặt vuông tôn lên nét đẹp khuôn mặt Tóc ngắn đẹp cho mặt vuông tôn lên nét đẹp khuôn mặt

Tóc ngắn nữ hình trái xoan

Trên thực tế mặt trái xoan không hề kén chọn mẫu tóc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu tóc yêu thích. Đơn cử như kiểu tóc ngắn sẽ được đánh giá cao và sự lựa chọn của nhiều chị em. Khuôn mặt trái xoan sẽ được tô điểm hơn, phô bày những ưu điểm trên khuôn mặt của bạn.

Tóc ngắn uốn phồng, uốn xoăn gợn sóng tạo cho bạn nét dịu dàng, nữ tính. Kiểu tóc này cắt so le từng lớp rồi uốn gợn sóng nhẹ nhàng giúp tóc của bạn trông sẽ dày và bồng bềnh hơn. Đặc biệt, bạn còn có thể kết hợp với uốn xoăn để tăng sự quý phái, sang chảnh hay có thể kết hợp với mái xéo, mái chẻ để tăng sự cá tính, năng động cho bản thân.

Tóc ngắn đẹp cho mặt trái xoan trẻ trung Tóc ngắn đẹp cho mặt trái xoan trẻ trung Tóc ngắn đẹp cho mặt trái xoan trẻ trung

Tóc ngắn nữ mặt nhỏ

Khuôn mặt nhỏ sẽ có gò má hẹp, sẽ bị hạn chế về dáng mặt. Cho nên, kiểu tóc ngắn tạo độ phồng cho mái tóc sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với kiểu tóc này này sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên cân đối, làm tăng kích thước cho khuôn mặt.

Đồng thời, bạn có thể lựa chọn phần mái thưa, mái dài layer hay mái ngang… để tăng độ quyến rũ và ấn tượng. Với kiểu tóc này bạn nên chọn những màu nhuộm trầm để trông phần nữ tính và sang chảnh hơn.

Tóc ngắn đẹp cho mặt nhỏ cân đối, cá tính Tóc ngắn đẹp cho mặt nhỏ cân đối, cá tính Tóc ngắn đẹp cho mặt nhỏ cân đối, cá tính Màu tóc ngắn nhuộm đẹp cho nữ cá tính 

Ngoài việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp thì việc nhuộm màu đẹp càng giúp bạn nổi bật hơn. Đặc biệt, đối với các kiểu tóc ngắn việc kết hợp các màu tóc “hot trend” thịnh hành là một trải nghiệm mà bạn nên thử. Dưới đây là một số màu tóc ngắn nhuộm đẹp cho nữ:

Màu tóc bạch kim ánh khói khác biệt

Mở đầu danh sách các màu tóc ngắn nhuộm đẹp không cái tên nào khác đó là màu bạch kim ánh khói. Đặc biệt, tóc màu khói rất phù hợp kiểu uốn gợn sóng tóc ngắn.

Kiểu tóc ngắn uốn xăm kết hợp với màu tóc bạch kim này vừa mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, vừa không kém phần cá tính. Với màu tóc này bạn có thể kết hợp đa dạng các phong cách, từ đáng yêu, thanh lịch đến cá tính đều phù hợp.

 Màu tóc bạch kim ánh khói nổi bật cho kiểu tóc ngắn  Màu tóc bạch kim ánh khói nổi bật cho kiểu tóc ngắn Màu tóc bạch kim ánh khói nổi bật cho kiểu tóc ngắn

Màu tóc xanh lam khói mới lạ

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc nhuộm cá tính, mới lạ thì không thể bỏ qua kiểu tóc xanh làm khói này. Nhất là khi kết hợp với kiểu tóc ngắn có phần uốn cách điệu sẽ giúp bạn trở nên huyền bí hơn.

Các nàng có thế điều chỉnh độ đậm nhạt của màu tóc này tùy theo sở thích và phong cách của mình. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một phong cách hiện đại, và có chút huyền bí.

Màu tóc xanh lam khói khác biệt Màu tóc xanh lam khói khác biệt Màu tóc xanh lam khói khác biệt

Màu tóc nâu đồng ánh khói thanh lịch

Một màu tóc “quốc dân” được rất nhiều cô nàng lựa chọn cho mẫu tóc ngắn của mình đó là màu tóc nâu đồng ánh khói. Chút ánh khói kết hợp với màu nâu đồng sẽ khiến gương mặt bạn sáng hơn. Sự kết hợp hài hòa này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong mắt người đối diện.

Nếu bạn muốn đơn giản nhẹ nhàng có thể lựa chọn màu nâu đồng ánh khói đậm hơn, còn nếu muốn nổi bật có thể nâng tone ánh khói sáng. Màu này rất dễ phối đồ, đa dạng các phong cách nên các nàng hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm. 

Einfache und zarte rauchige kupferbraune Farbe Màu nâu đồng ánh khói đơn giản, tinh tế Màu nâu đồng ánh khói đơn giản, tinh tế

Màu tóc cam pastel trẻ trung

Bạn là người theo đuổi phong cách ngọt ngào, đáng yêu thì màu tóc pastel là lựa   lựa chọn. Bởi tone màu này có phần đặc biệt hơn các màu cam khác, cam pastel kết hợp tone pastel mix nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Trải nghiệm màu tóc này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài “hack tuổi”, giúp bạn trẻ trung hơn nhiều so với bình thường. Đặc biệt, bạn cũng có thể kết hợp thêm một số phụ kiện để làm nổi bật hơn. Chỉ cần một chiếc váy xinh xắn là có thể hóa thân thành công chúa rồi.

Junge und süße pastellorange Haarfarbe Màu tóc cam pastel trẻ trung, ngọt ngào Màu tóc cam pastel trẻ trung, ngọt ngào

Màu tóc ombre nâu vàng xám khói

Kiểu tóc ngắn đẹp kết hợp màu tóc ombre chưa bao giờ hạ nhiệt trên thị trường làm tóc. Những cô nàng trẻ trung, cá tính, muốn trải nghiệm một style mới lạ, thanh lịch thì không thể bỏ qua xu hướng này.

Kiểu tóc này không hề kém da, dù da trắng hay hơi ngăm đều có những nét đẹp riêng. Do màu ombre là sự kết hợp hoàn hảo giữ màu nâu, xám hay vàng khói đẹp giúp tôn lên màu da của bạn. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc việc kết hợp tone màu ombre sáng hay tối để phù hợp hơn với phong cách bản thân.

Elegante rauchige Ombre-Farbe Màu omber nâu vàng khói thanh lịch Màu omber nâu vàng khói thanh lịch

Màu nâu ánh tím quyến rũ

Một chút phá cách, một chút mới lạ sẽ là những đặc điểm khi nhắc đến màu nâu ánh tím này. Khác với những suy nghĩ về màu tóc này sẽ khó phối đồ, kén da nhưng thực tế màu tóc này không hề kén phong cách.

Bạn có thể lựa chọn độ đậm nhạt của màu nâu ánh tím theo sở thích của mình. Một lời khuyên dành cho bạn đó là nên chọn màu nâu ánh tím với tone màu sáng. Bởi tone màu này sẽ giúp làn da thêm phần tươi tắn, trẻ trung hơn và tạo ấn tượng trong mắt người khác.

Attraktive violette hellbraune Farbe Màu nâu ánh tím nổi bật, quyến rũ Màu nâu ánh tím nổi bật, quyến rũ

Màu tóc nâu nhẹ nhàng

Màu tóc dành cho các kiểu tóc ngắn đẹp thịnh hành nhất hiện nay đó là màu tóc nâu. Màu tóc này luôn nằm trong top các màu tóc hot được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay bởi nó phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách khác nhau.

Màu tóc nâu này dù bạn lựa chọn tone trầm hay tone sáng đều có những nét đẹp riêng. Một kiểu tóc ngắn đẹp với phong cách tém gọn cùng chiếc mái ngố ngắn sẽ giúp bạn xinh đẹp, cá tính thu hút mọi ánh nhìn.

Schlichte, hellbraune Farbe Màu nâu đơn giản, nhẹ nhàng Màu nâu đơn giản, nhẹ nhàng

Màu tóc nâu rêu thời thượng

Nếu bạn đang đắn đo khi màu tóc cho kiểu tóc ngắn đẹp của mình thì màu tóc nâu rêu sẽ là lựa chọn phù hợp. Nhất là những ai yêu màu xanh nhưng vẫn chưa đủ can đảm lựa chọn, thì đừng quên tham khảo màu nâu rêu thời thượng này.

Màu tóc này không quá sáng hay quá trầm đem lại phong cách vô cùng hiện đại, thời trang. Phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều phong cách khác nhau là ưu điểm khi nhuộm màu tóc xanh rêu.

Trendige, beliebte moosbraune Farbe Màu nâu rêu thời thượng, phổ biến Màu nâu rêu thời thượng, phổ biến

Màu nâu xám tím nổi bật

Đây là màu tóc được biết đến từ những idol nổi tiếng Hàn Quốc. Màu nâu xám tím này được nhiều chuyên gia thời trang dự đoán sẽ bùng nổ vào thời gian sắp tới. Nên nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn màu nào cho kiểu tóc ngắn của mình có thể tham khảo màu tóc này.

Khi tóc ngắn đẹp kết hợp màu nâu xám tím này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cá tính, nổi bật và không kém phần tinh tế. Điểm nổi bật của màu tóc này đó là khi ra ngoài trời ánh nắng chiếu vào sẽ giúp tóc rạng ngời, bóng mượt vô cùng lung linh.

Junge, beeindruckende violett-graubraune Farbe Màu nâu xám tím trẻ trung, ấn tượng Màu nâu xám tím trẻ trung, ấn tượng

Màu nâu khói thịnh hành

Khi nhắc đến các kiểu tóc ngắn đẹp không thể bỏ qua combo màu nâu khói đình đám này. Đây là màu sắc phù hợp với rất nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau từ tóc ngắn thắng, tóc tém, tóc ngắn uốn sóng…

Sở hữu màu tóc này gương mặt bạn sẽ thêm phần rạng rỡ và làn da cũng được cải thiện rõ rệt. Vì màu nâu cổ điển kết hợp với màu khói hiện đại tạo cảm giác vừa mang phong cách cổ điển lại vừa mang cảm giác hiện đại.

Angesagter Rauchbraun-Trend für Mädchen Màu nâu khói hot trend dành cho các cô nàngMàu nâu khói hot trend cho các nàng

Bất kể bạn có khuôn mặt nào, bạn không còn phải coi thường bản thân mình nữa. Bởi chỉ khi biết kết hợp đúng kiểu tóc ngắn đẹp và một màu tóc phù hợp, bạn mới có thể cải thiện khuôn mặt của mình lên gấp nhiều lần. Đừng quên chọn cho mình một kiểu tóc để trải nghiệm và làm mới nhé.

phần kết

Oben finden Sie eine Zusammenfassung der schönen Kurzhaarmodelle 2023. Mit diesem Artikel können Sie selbst eine schöne, passende und zufriedenstellendste Kurzhaarfrisur auswählen. Die Kurzhaarmodelle 2023 bestechen nicht nur durch ihre Persönlichkeit, sind jugendlich und stilvoll, sondern bringen auch Ordnung, Selbstvertrauen mit und werden in den Augen des Gegenübers attraktiver.

Wenn Sie lernen möchten, schöne Frisuren zu entwerfen, vergessen Sie nicht, sich für einen Haarstyling-Kurs an der Seoul Academy anzumelden. Die Seoul Academy ist eine führende Kosmetikschule mit Spezialisierung auf Schönheit in Vietnam. Mit einer Kette von 45 in- und ausländischen Ausbildungseinrichtungen, die äußerst angesehen und qualitativ hochwertig sind. Die Schulungen konzentrieren sich hier hauptsächlich auf den Bereich Schönheit wie: Spa, kosmetisches Tattoo-Spray, Haarstyling, … und ziehen viele Studenten zur Teilnahme an.

5/5 (70 bình chọn)

Chưa có đánh giá!

author-mobile author-mobile author-pc author-pc

zusammenhängen co-hang

Nguyen Thuy Hang

Trưởng nhóm Chăm sóc da – Spa tại Học viện Seoul – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc da, Chứng chỉ Swiss Cidesco Beauty 2011, Chứng chỉ Chuyên gia Body Cibtac Singapore, Thành viên Hội đồng Quản trị. Hiệp hội Công nghiệp Làm đẹp Châu Á đánh giá.

Theo dõi Nguyễn Thúy Hằng qua:Seoulakademie seoulacademy Seoulakademie seoulacademy Seoulakademie seoulacademy Seoulakademie seoulacademy

BÌNH LUẬN (0 bình luận)

seoulacademy seoulacademy Thêm ảnh

Gửi bình luận

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

30+ Kiểu tóc nữ đẹp 2023: Khám phá xu hướng cho mọi hoàn cảnh

(27 tháng 3 năm 2023)

Mỗi kiểu tóc sẽ tạo cho mỗi cá nhân một phong cách, cá tính riêng biệt, song không phải ai cũng dễ dàng tìm cho mình một kiểu tóc phù hợp, không lỗi thời. Để biết mốt tóc nào đang hợp trend, các chị em có thể tham khảo 30+ kiểu tóc nữ đẹp 2023 ở bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

  1. 1. Một kiểu tóc nữ đẹp cần các yếu tố nào?
    1. Phù hợp với gương mặt
    2. Mái tóc khỏe mạnh
  2. 2. Bí quyết để có 1 mái tóc khỏe, thỏa sức tạo kiểu cho bạn nữ
  3. 3. 30+ kiểu tóc nữ đẹp 2023 dự đoán sẽ phá đảo mọi khung hình
    1. 3.1. Tóc ngắn mái thưa
    2. 3.2. Tóc ngắn layer   
    3. 3.3. Tóc bob gợn sóng có mái
    4. 3.4. Tóc bob ngắn
    5. 3.5. Tóc ngang vai uốn cụp đuôi
    6. 3.6. Pixie Cut
    7. 3.7. Tóc tomboy cho nữ
    8. 3.8. Tóc chấm xương đòn layer
    9. 3.9. Tóc ngắn rẽ ngôi
    10. 3.10. Tóc duỗi phồng
    11. 3.11. Tóc ombre
    12. 3.12. Tóc dài lượn sóng và highlight
    13. 3.13. Tóc xù xì
    14. 3.14. Tóc cắt kiểu cánh bướm
    15. 3.15. Tóc mái dài ngang gò má
    16. 3.16. Tóc peekaboo
    17. 3.17. Tóc lob với mái 
    18. 3.18. Tóc thắt bím
    19. 3.19. Tóc xoăn babies
    20. 3.20. Tóc duỗi dài thẳng 
    21. 3.21. Tóc xoăn chữ S
    22. 3.22. Tạo kiểu tóc với kẹp
    23. 3.23. Tóc bob xù xì 
    24. 3.24. Choppy lộn xộn
    25. 3.25. Tóc dài lượn sóng lơi
    26. 3.26. Tóc mái bằng
    27. 3.27. Highlight chunky
    28. 3.28. Tóc mái xéo xoăn sóng
    29. 3.29. Tóc mái lệch đẹp cho nữ
    30. 3.30. Tóc hippies
  4. 4. Xu hướng màu tóc đẹp 2023 cho nữ
    1. 4.1. Tóc màu nâu trà sữa
    2. 4.2. Tóc màu vàng chanh
    3. 4.3. Tóc màu đỏ cam
    4. 4.4. Tóc xanh bạc hà
    5. 4.5. Tóc màu nâu đồng
    6. 4.6. Tóc màu đỏ rượu vang
    7. 4.7. Tóc màu xám khói
    8. 4.8. Tóc màu hồng san hô

Mục lục

  1. 1. Một kiểu tóc nữ đẹp cần các yếu tố nào?
    1. Phù hợp với gương mặt
    2. Mái tóc khỏe mạnh
  2. 2. Bí quyết để có 1 mái tóc khỏe, thỏa sức tạo kiểu cho bạn nữ
  3. 3. 30+ kiểu tóc nữ đẹp 2023 dự đoán sẽ phá đảo mọi khung hình
    1. 3.1. Tóc ngắn mái thưa
    2. 3.2. Tóc ngắn layer   
    3. 3.3. Tóc bob gợn sóng có mái
    4. 3.4. Tóc bob ngắn
    5. 3.5. Tóc ngang vai uốn cụp đuôi
    6. 3.6. Pixie Cắt
    7. 3.7. Tóc tomboy cho nữ
    8. 3.8. Tóc chấm xương đòn layer
    9. 3.9. Tóc ngắn rẽ ngôi
    10. 3.10. Tóc duỗi phồng
    11. 3.11. tóc ombre
    12. 3.12. Tóc dài lượn sóng và highlight
    13. 3.13. Tóc xù xì
    14. 3.14. Tóc cắt kiểu cánh bướm
    15. 3.15. Tóc mái dài ngang gò má
    16. 3.16. Tóc peekaboo
    17. 3.17. Tóc lob với mái 
    18. 3.18. Tóc thắt bím
    19. 3.19. Tóc xoăn babies
    20. 3.20. Tóc duỗi dài thẳng 
    21. 3.21. Tóc xoăn chữ S
    22. 3.22. Tạo kiểu tóc với kẹp
    23. 3.23. Tóc bob xù xì 
    24. 3.24. Choppy lộn xộn
    25. 3.25. Tóc dài lượn sóng lơi
    26. 3.26. Tóc mái bằng
    27. 3.27. Tô đậm
    28. 3.28. Tóc mái xéo xoăn sóng
    29. 3.29. Tóc mái lệch đẹp cho nữ
    30. 3.30. Tóc hippies
  4. 4. Xu hướng màu tóc đẹp 2023 cho nữ
    1. 4.1. Tóc màu nâu trà sữa
    2. 4.2. Tóc màu vàng chanh
    3. 4.3. Tóc màu đỏ cam
    4. 4.4. Tóc xanh bạc hà
    5. 4.5. Tóc màu nâu đồng
    6. 4.6. Tóc màu đỏ rượu vang
    7. 4.7. Tóc màu xám khói
    8. 4.8. Tóc màu hồng san hô

kiểu tóc nữ đẹp 2023

1. Một kiểu tóc nữ đẹp cần các yếu tố nào?

Từ xưa, mái tóc là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ. Vậy thế nào là một kiểu tóc đẹp? 

Mỗi người sẽ có một định nghĩa về cái đẹp riêng và kiểu tóc cũng vậy, nhưng để lấy làm chuẩn mực thì một kiểu tóc đẹp cần thỏa mãn 2 điều kiện sau:

Không phải ai cũng may mắn được sinh ra với khuôn mặt hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu có một kiểu tóc phù hợp, bạn có thể che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, cũng như tôn lên những điểm mạnh của bạn, giúp khuôn mặt trở nên thu hút hơn.

Ví dụ, bạn là người có khuôn mặt tròn thì việc cắt một kiểu lob xoăn nhẹ gợn sóng hoặc uốn cụp giúp thu lại không gian khuôn mặt, thể hiện được nét đẹp duyên dáng, mềm mại. Nếu bạn có khuôn mặt dài, việc cắt tóc ngắn hoặc dài ngang vai có thể “ăn gian” chiều dài khuôn mặt hơn.

Theo các chuyên gia tạo mẫu, một mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và không bị hư tổn.

Mái tóc dày, chắc khỏe sẽ có khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng, nhiệt độ. Đồng thời, một mái tóc khỏe mạnh cũng giúp chị em tự tin tạo những kiểu tóc yêu thích mà không lo hư tổn, gãy rụng.

2. Bí quyết để có 1 mái tóc khỏe, thỏa sức tạo kiểu cho bạn nữ

Nhờ ứng dụng công nghệ sinh học phân tử, các nhà khoa học đã phát hiện ra tế bào mầm tóc – “hạt giống” quyết định sự sống và vẻ đẹp của sợi tóc. Do vậy, để sở hữu một mái tóc khỏe đẹp từ gốc, chị em phụ nữ cần kết hợp các giải pháp để kích thích sự phát triển của tế bào này.

Trước hết, phái đẹp nên thay đổi lối sống để các “mầm sống” không bị tổn thương, như giảm căng thẳng, stress, chế độ dinh dưỡng khoa học, không nhổ tóc… Đồng thời, bổ sung các dưỡng chất chuyên biệt giúp nuôi dưỡng tế bào mầm tóc ngay từ bên trong. 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt cho nữ Qik Hair For Women, là sự kết hợp giữa dưỡng chất Cynatine® và các tinh chất quý như Pumpkin Seed, Black cohosh, Horsetail, Hibiscus flower… Bộ hợp chất này giúp cân bằng nội tiết nữ, thúc đẩy tế bào mầm tóc, bảo vệ tóc trước các tác nhân gây hại, kéo dài thời gian mọc tóc. Đặc biệt, công thức độc quyền với nguyên liệu 100% thiên nhiên trong Qik Hair giúp phái đẹp bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho tóc, giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, đen bóng và dày mượt, dễ dàng thử những kiểu tóc mình yêu thích.

qik hair

Qik Hair cho nữ giúp nuôi dưỡng tế bào mầm tóc khỏe mạnh, cho tóc mọc nhanh, dày khỏe

3. 30+ kiểu tóc nữ đẹp 2023 dự đoán sẽ phá đảo mọi khung hình

Những năm đầu thế kỷ 20, người phụ nữ yêu thích kiểu tóc búi cao, ngôi giữa, quấn khăn mỏ quạ hoặc vấn cao. Đến những năm 90s, đặc trưng của phái đẹp giai đoạn này là kiểu trang điểm đậm, tóc thả tự nhiên, mái thưa hoặc không mái. 

Những năm 2010, hàng loạt ngôi sao Bảo Thy, Vân Navy, Thủy Tiên, Tâm Tít  xuất hiện với kiểu tóc hot trend: Mái chéo, sư tử hay đuôi cá. 

Mỗi thời kỳ sẽ có những kiểu tóc hot trend riêng. Riêng năm nay, có 30 kiểu tóc nữ đẹp 2023 mà bạn có thể tham khảo:

3.1. Tóc ngắn mái thưa

Tóc mái thưa có thể phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Với các cô nàng mặt tròn, tóc ngắn mái thưa giúp khắc phục nhược điểm khuôn mặt, tôn lên ưu điểm, mang lại dáng vẻ trẻ trung và dễ thương. Với khuôn mặt dài, mái thưa giúp che bớt đi phần trán và cân đối lại tỷ lệ khuôn mặt, trông gọn gàng và dịu dàng hơn. Với khuôn mặt vuông, góc cạnh, tóc mái thưa lại là lựa chọn hoàn hảo để che đi những khuyết điểm góc cạnh không hợp thẩm mỹ, giúp khuôn mặt thêm mềm mại, thanh thoát.

tóc ngắn mái thưa

Tóc ngắn mái thưa giúp bạn gái mặt tròn trông dễ thương & trẻ trung (Nguồn: Seoul Academy)

3.2. Tóc ngắn layer   

Những năm gần đây, tóc layer được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn trong những mẫu tóc nữ đẹp 2023. Tóc layer ngắn được cách tỉa so le các lọn tóc, lớp ngắn ở tầng trên và lớp dài ở tầng dưới, giúp mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn, thích hợp với các bạn nữ tóc mỏng. Đồng thời, kiểu tóc này cũng giúp che bớt những khuyết điểm như mặt chữ điền, quá tròn hay ít góc cạnh. 

tóc ngắn layer

 Layer ngắn giúp mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn (Nguồn: LAVO)

3.3. Tóc bob gợn sóng có mái

Với cô nàng có mái tóc thưa, áp dụng kiểu tóc bob gợn sóng sẽ giúp tôn lên vẻ hiện đại, tươi trẻ và năng động. Kiểu tóc này giúp phái đẹp vừa ăn gian tuổi hiệu quả lại vừa tôn lên được nét đẹp kiêu sa, đài các nhưng không kém phần trẻ trung. Nếu sáng tạo hơn, bạn có thể yêu cầu nhà tạo mẫu làm những lọn tóc có phần hơi mất trật tự để thể hiện sự cá tính, tự do, độc đáo.

tóc bob gợn sóng có mái

Tóc bob gợn sóng có mái “hack tuổi” những vẫn giữ được nét sang trọng, kiêu sa (Nguồn: Isalon)

3.4. Tóc bob ngắn

Tóc bob có phần tóc phía trước và phía sau được cắt với độ dài bằng nhau, ôm sát khuôn mặt. Tóc bob phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ, tôn thêm vẻ đẹp mới, cá tính, năng động, tươi trẻ, gợi cảm và dịu dàng. Ngoài ra, kiểu tóc này không quá kén chọn hình dáng khuôn mặt, không kén chọn phong cách thời trang và ít lỗi thời.

tóc bob ngắn

Tóc bob ngắn ôm sát khuôn mặt giúp các nàng trông năng động và tươi trẻ hơn (Nguồn: Dep365)

3.5. Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Kiểu tóc này được các chị em ưa chuộng nhờ sự sang trọng, nữ tính và nhẹ nhàng. Mái tóc ngang vai uốn cụp giúp giải quyết những trường hợp tóc xẹp, tóc lỉa chỉa không đều, tạo được độ phồng cho tóc mỏng và che khuyết điểm khuôn mặt hiệu quả. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những bạn gái mặt tròn yêu thích sự năng động, thoải mái…. 

tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ thích sự sang trọng nhưng vẫn dịu dàng (Nguồn: Tiki)

3.6. Pixie Cut

Pixie là kiểu tóc ngắn ở phía sau và hai bên đầu, nhưng dài hơn một chút trên đỉnh, điểm nhấn là phần tóc mái rất ngắn. Được coi là kiểu tóc táo bạo, cá tính, tóc pixie có thể giúp bạn “lột xác” ngay lập tức diện mạo của mình. Nếu bạn có gương mặt gầy và cằm có phần hơi nhọn, thì tóc pixie kèm uốn xoăn sẽ là lựa chọn phù hợp. Bởi phần uốn xoăn giúp gương mặt bạn trông tròn trịa, bớt góc cạnh và cân bằng hơn.

tóc pixie cut

Pixie cut mang lại vẻ đẹp cá tính nhưng không kém phần sang trọng (Nguồn: ELLE)

3.7. Tóc tomboy cho nữ

Kiểu tóc tomboy gần đây cực kỳ “hot trend” nhờ phong cách, sự thiết thực và linh hoạt. Ba phẩm chất này đã thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của một người phụ nữ hiện đại và được ưu tiên lựa chọn trong hàng ngàn mẫu tóc nữ đẹp 2023. Kiểu tóc tomboy cho nữ có nhiều cách thức tạo hình khác nhau, song thường phù hợp cho những bạn nữ cá tính, thích phá cách.

tóc tomboy

Kiểu tóc Tomboy đang được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng những năm gần đây

3.8. Tóc chấm xương đòn layer

Tóc xương đòn là kiểu tóc có độ dài trung bình chỉ chạm đến phần xương đòn (xương quai xanh), khi kết hợp thêm các lớp layer sẽ giúp sửa một số khuyết điểm khuôn mặt như mặt to, tròn; giúp phái nữ thêm phần trẻ trung. Nếu muốn nổi bật, ban có thể kết hợp với các tone màu nhuộm hot trend 2023 mà chúng tôi sẽ đề cập ở phần sau.

tóc chấm xương đòn layer

Tóc chấm xương đòn kết hợp với layer tạo độ bồng bềnh và dịu dàng cho mái tóc( Nguồn: Internet)

3.9. Tóc ngắn rẽ ngôi

Tóc rẽ ngôi (tóc không mái) thường được chia theo tỷ lệ để thích hợp với từng kiểu khuôn mặt như 5/5, 7/3, 4/6. Đây là kiểu tóc thịnh hành có thể kết hợp với nhiều độ dài của tóc (dài, ngang vai, chấm xương đòn, chấm cổ,..). Nhưng khi tóc rẽ ngôi được cắt ngắn sẽ tạo thêm sự trẻ trung, năng động, dịu dàng.

tóc ngắn rẽ ngôi

Tóc ngắn rẽ ngôi mang lại hiệu ứng “ hack tuổi” đến bất ngờ ( Nguồn: Internet)

3.10. Tóc duỗi phồng

Duỗi phồng là kỹ thuật làm tóc thẳng tự nhiên và sau đó “hô biến” để tạo độ bồng bềnh, trẻ trung từ chân đến ngọn. Nếu bạn sở hữu 1 mái tóc mỏng, thưa, thiếu sức sống, có thể cân nhắc lựa chọn kiểu tóc này để tóc trông dày dặn hơn.

tóc duỗi phồng

Mái tóc bồng bềnh giúp phái đẹp trông dịu dàng, sang trọng và quyến rũ (Nguồn: Wina) 

3.11. Tóc ombre

Trong số những kiểu tóc nữ đẹp 2023, không thể không kể đến kiểu tóc thời thượng, phá cách khiến các tín đồ thời trang phát cuồng là nhuộm ombre với cả trăm sự kết hợp màu sắc trên mái tóc.

Tóc ombre là tóc được nhuộm loang từ 2 màu sắc trở lên, chuyển từ nhạt sang đậm hoặc ngược lại. Chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp và những màu sắc ombre yêu thích, bạn sẽ sở hữu cho mình một mái tóc nổi bật, đầy cá tính, trẻ trung và năng động.

tóc ombre

Tóc ombre tạo cho các bạn nữ một vẻ ngoài ấn tượng và cá tính (Nguồn: Internet)

3.12. Tóc dài lượn sóng và highlight

Sở hữu 1 mái tóc dài được uốn gợn sóng bồng bềnh sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn, tràn đầy nét đẹp mềm mại và nữ tính. Bên cạnh đó, bạn sẽ càng thu hút, cá tính hơn khi highlight mái tóc ấy với những màu sắc mà mình yêu thích. 

Mặc dù kiểu tóc dài uốn gợn sóng này không quá mới mẻ nhưng nó chưa bao giờ ngừng được ưa chuộng. Đây luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho những cô gái yêu thích mái tóc dài dịu dàng nhưng vẫn thời thượng, sành điệu.

Tóc dài lượn sóng và highlight

Mái tóc dài bồng bềnh được điểm xuyết highlight khiến cho phái đẹp thêm trẻ trung, năng động (Nguồn: L.II.N) 

3.13. Tóc xù xì

Tóc xù xì (shaggy) là kiểu tóc được cắt rối loạn có chủ ý, rất phù hợp cho những cô gái tóc mỏng, thưa. Bởi sự “xù xì” này giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, dày dặn, trẻ trung hơn.

Tóc xù xì đã xuất hiện gần 50 năm,nhưng vẫn luôn được những tín đồ thời trang ưa chuộng bởi đơn giản trong tạo kiểu, không cần chăm sóc quá nhiều, tóc trông tự nhiên và sống động, bồng bềnh.

tóc xù xì

Sự lộn xộn tạo nên nét trẻ trung và năng động tự nhiên cho chị em (Nguồn: techinfus)

3.14. Tóc cắt kiểu cánh bướm

Butterfly Cut là kiểu cắt layer phân tầng, lớp ngắn hơn ở trên chạm tới cằm và lớp dài xõa xuống ngang hoặc qua vai, các lớp dài ngắn khác nhau được kết hợp một cách hài hòa. Độ bồng bềnh và kết cấu tinh tế, buông lơi nhẹ nhàng của kiểu tóc này tạo ảo giác về chiều dài thực sống động như cánh bướm nên được gọi là Butterfly Cut.

Tóc cánh bướm phù hợp nhất với người có mái tóc dày vì tóc mỏng sẽ khó cắt thành các layers đẹp. Người có khuôn mặt tròn cũng có thể chọn kiểu tóc này để giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn.  

tóc cắt kiểu cánh bướm

Mái tóc mềm mại, bồng bềnh như cánh bướm mang vẻ đẹp dịu dàng và sang trọng cho người phụ nữ (Nguồn: ELLE)

3.15. Tóc mái dài ngang gò má

Mái tóc dài hai mái xõa ngang gò má và được uốn xoăn sóng nước hay duỗi thẳng chính là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng mặt vuông, tròn hay có gò má cao. Kiểu tóc này giúp che đi các điểm cứng nhắc trên khuôn mặt, tôn lên những nét đặc trưng giúp bạn trở nên đẹp dịu dàng, xinh tươi, trẻ trung hơn.

tóc mái dài ngang gò má

Kiểu tóc tôn lên gò má một cách khéo léo khiến diện mạo chị em thêm dịu dàng, quý phái (Nguồn: Internet)

3.16. Tóc peekaboo

Nhuộm “Peekaboo” (hay còn gọi là Nhuộm tóc highlight ẩn) đang là một trong những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng trong những mẫu tóc nữ đẹp 2023. Kiểu tóc này là kỹ thuật pha trộn khéo léo highlight những lọn tóc màu sáng ẩn bên dưới lớp tóc sẫm màu bên trên. 

Khi xõa tóc, bạn sẽ không thể nhìn thấy những màu tóc nổi bật, nhưng khi bạn buộc tóc lên hoặc làm tóc xoăn thì những lọn tóc màu nổi sẽ hiện rất rõ. Kiểu tóc này phù hợp cho những cô nàng muốn “nổi loạn” hay muốn thể hiện nhiều cá tính khác nhau. 

tóc peekaboo

Tóc peekaboo giúp các nàng khoe cá tính một cách khéo léo (Nguồn: shorthairstyles)

3.17. Tóc lob với mái 

Tóc lob là một phiên bản cải tiến của tóc bob và có độ dài hơn tóc bob một chút, cụ thể là ngang vai. Tóc lob có thể biến tấu đa dạng nhiều kiểu như tóc lob với mái, tóc layer trẻ trung, hiện đại và phù hợp với nhiều kiểu gương mặt. Tóc lob được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi nó dễ tạo kiểu, chăm sóc, “hack tuổi” và không bao giờ “lỗi mốt”. 

tóc lob với mái

Tóc lob giúp các nàng bớt đi một chút cá tính, tăng sự dịu dàng, trẻ trung (Nguồn: dep365)

3.18. Tóc thắt bím

Tóc thắt bím đã có từ rất lâu, điển hình như các nữ dân quân những thập niên trước. Nhưng nay nhờ sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu, họ đã “biến hóa” vô vàn kiểu thắt bím khác nhau phù hợp với mọi cô nàng từ dễ thương, trẻ trung năng động tới dịu dàng, quyến rũ mà không lo tóc bị hư tổn.

tóc thắt bím

Đa dạng kiểu thắt bím được chia sẻ để phái đẹp có thể tự thắt các bím tóc xinh đẹp cho bản thân (Nguồn: kenhphunu)

3.19. Tóc xoăn babies

Tóc xoăn babies đang là kiểu tóc làm mưa làm gió những năm gần đây bởi sự đáng yêu, trẻ trung, che khuyết điểm mà nó mang lại. Xoăn babies là một dạng uốn xoăn sóng nhỏ từ chân tóc đến ngọn tóc và phù hợp cho gương mặt tròn, mặt dài hoặc kim cương giúp khuôn mặt trông thon và nhỏ hơn.

tóc xoăn babies

Vẻ đẹp ngọt ngào mà kiểu tóc xoăn babies mang lại (Nguồn: beaudy)

3.20. Tóc duỗi dài thẳng 

Tóc dài thẳng không phải là kiểu tóc nhà quê như nhiều người từng nghĩ, nó vẫn được chị em ưu ái xếp hạng trong top những mẫu tóc nữ đẹp 2023. 

Thực tế cho thấy, sau khi thử qua vô vàn kiểu tóc, nhiều nghệ sĩ nói riêng và phái đẹp nói chung đã “comeback” với kiểu tóc dài thẳng truyền thống. Mọi phong cách từ trang nhã, dịu dàng, sang trọng, sắc sảo đến trong trắng, thuần khiết, dễ thương đều có thể áp dụng kiểu tóc này. Nếu sợ hư tổn, và yêu thích sự đơn giản và dễ chăm sóc thì mái tóc dài thẳng tự nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng.

tóc duỗi dài thẳng

Phụ nữ Việt Nam tự tin trong tà áo dài và mái tóc dài thẳng truyền thống (Nguồn: thanh niên)

3.21. Tóc xoăn chữ S

Tóc xoăn chữ S là kỹ thuật uốn sợi tóc xoăn theo hình chữ S, được xếp vào dạng xoăn sóng, với 3 mức độ xoăn theo A, B, C từ xoăn nhẹ, xoăn khít và xoăn chặt. Ưu điểm của kiểu tóc này là phù hợp với nhiều khuôn mặt, đặc biệt là các bạn nữ có khuôn mặt vuông và to hoặc nhỏ với mái tóc thưa. Uốn chữ S giúp tóc trông bồng bềnh, nhiều và dày hơn mang đến cho chị em vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng rất cá tính, năng động và trẻ trung.

tóc xoăn chữ s

Những nếp uốn chữ S khiến chị em có nét cá tính riêng biệt ( Nguồn: phunuvietnam)

3.22. Tạo kiểu tóc với kẹp

Vừa gọn gàng vừa tiện lợi, những chiếc kẹp tóc là món phụ kiện không thể thiếu của các chị em. Các kiểu tóc đều có thể biến hóa qua những chiếc kẹp. Từ những bé gái cho tới những mái tóc hoa râm, từ phong cách dễ thương, trẻ trung cho tới thanh lịch, sang trọng đều có thể sử dụng kẹp tóc. 

tạo kiểu tóc với kẹp

Kẹp tóc là món phụ kiện không thể thiếu với mỗi chị em ( Nguồn: phunutoday)

3.23. Tóc bob xù xì 

Là sự kết hợp giữa tóc bob và tóc xù xì (shaggy), mái tóc bob xù xì có phần cá tính những vẫn giúp các đường nét khuôn mặt bạn mềm mại hơn. Trong những kiểu tóc nữ đẹp 2023, kiểu tóc Bob xù xì được đánh giá là rất phù hợp với các cô nàng có khuôn mặt trái tim. Bạn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý với mái tóc shaggy “chất” cùng style thời trang ấn tượng.

tóc bob xù xì

Kiểu tóc chất ngất sẽ tô điểm thêm khí chất cho cô nàng cá tính (Nguồn: ivymoda)

3.24. Choppy lộn xộn

Tóc choppy có thể là một kiểu tóc ngắn đa năng và phong cách được tạo bởi nhiều lớp layer và kết cấu, mang đến vẻ ngoài độc đáo không bị gò bó bởi bất kỳ quy tắc cứng nhắc nào. Thêm vào đó, kiểu tóc này rất hoàn hảo để che đi những nét không mong muốn trên khuôn mặt như đuôi mắt, gò má, xương hàm…  khiến bạn trông tự tin và trẻ trung hơn. Tóc choppy mang đến vẻ ngoài năng động, hiện đại giúp bạn luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh. 

choppy lộn xộn

Mái tóc choppy lộn xộn khiến phái đẹp nổi bật trong mọi hoàn cảnh ( Nguồn: thời trang trẻ)

3.25. Tóc dài lượn sóng lơi

Tóc uốn gợn sóng lơi hoặc gợn sóng, được tạo từ những lọn tóc xoăn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một kiểu tóc đem đến vẻ ngoài mềm mại, dịu dàng, tự nhiên. Những lọn tóc xoăn nhẹ mang đến độ bồng bềnh vừa phải và giữ được nếp xoăn lâu khiến kiểu tóc này phù hợp với tất cả phong cách.

Có rất nhiều dạng khuôn mặt khác nhau có thể được tạo kiểu với dài gợn sóng và dễ dàng tạo kiểu trong nhiều dịp khác nhau. Sóng lơi tạo cho chị em phong cách hiện đại, trẻ trung, thanh lịch.

tóc dài lượn sóng lơi

Nét đẹp dịu dàng tinh tế mà uốn sóng lơi mang lại là không thể chối từ ( Nguồn: seoulspa)

3.26. Tóc mái bằng

Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài cổ điển nhưng vẫn trẻ mãi không tuổi, hãy chọn kiểu tóc mái bằng. Phần tóc mái này che phủ toàn bộ trán và được cắt thẳng hoặc uốn cụp nhẹ để phù hợp với độ cong của lông mày. Kiểu tóc này được các bạn gái ưa chuộng vì có vẻ ngoài trẻ trung và cá tính hơn một chút so với những phong cách khác. Nếu bạn có khuôn mặt dài và vầng trán cao thì tóc mái bằng là kiểu tóc hoàn hảo dành cho bạn.

tóc mái bằng

Mái bằng mang lại nét trẻ trung và nữ tính cho người phụ nữ ( Nguồn: yeugiadinh)

3.27. Highlight chunky

Là một kiểu tóc trendy cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000, gần đây highlight chunky lại được giới thời trang lăng xê trở lại. Kiểu tóc táo bạo này dự kiến sẽ làm mưa làm gió trong bộ sưu tập tóc nữ đẹp 2023. 

Chunky highlight là sự kết hợp xen kẽ highlight các màu sáng và các màu đậm hơn trên tóc của bạn để tạo cảm giác có đường nét và chiều sâu hơn cho mái tóc. Những lọn tóc highlight giúp tạo ảo giác rằng tóc đầy đặn hơn, có nhiều nếp hơn do sự sắp xếp tương phản giữa các tông màu sáng và tối. Đồng thời, kiểu tóc này cũng tạo đường nét tương phản hơn cho khuôn mặt khi trang điểm. 

highlight chunky

Kiểu tóc chunky highlight đang dần quay trở lại theo dòng trào lưu ngược về quá khứ YK2 (Nguồn: Tigifuse)

3.28. Tóc mái xéo xoăn sóng

Với rất nhiều kiểu xử lý tóc khác nhau để lựa chọn, bạn có thể tạo ra một diện mạo độc đáo, phù hợp hoàn hảo với các đặc điểm của mình bằng tóc mái xéo. Kiểu tóc này kết hợp với uốn xoăn sóng rất phù hợp với những người có vầng trán cao hoặc khuôn mặt dài, vì chúng có thể che đi những khuyết điểm này. 

tóc mái xéo xoăn sóng

Mái xéo ít bị lỗi thời, phù hợp với chị em thích sự dịu dàng và sang trọng (Nguồn: kenhcuoi)

3.29. Tóc mái lệch đẹp cho nữ

Tóc mái dài lệch đem đến vẻ sang chảnh, hiện đại mà nhiều bạn gái thời nay yêu thích. Kiểu tóc rẽ ngôi lệch này tôn vinh các góc cạnh trên khuôn mặt, thể hiện nét cuốn hút sành điệu, nữ tính, quyến rũ. Có 2 kiểu tóc mái lệch chính là 3-7 hay 4-6.

tóc mái lệch

Cách cắt tóc mái lệch sẽ đem đến vẻ sang chảnh, hiện đại (Nguồn: Bazaarvietnam)

3.30. Tóc hippies

Tóc xoăn hippie hay còn có tên gọi khác là “tóc xù mì”, “tóc xoăn rối”, là một trong những kiểu tóc khá hot trong top kiểu tóc nữ đẹp 2023. Kiểu tóc xoăn này phù hợp với những mái tóc mỏng và thưa – nó có tác dụng riêng biệt trong việc “ăn gian” độ dày của mái tóc, mang đến vẻ đẹp bồng bềnh, gợi cảm và nữ tính.

tóc hippies

Hippies mang tới nét đẹp trẻ trung theo một cách retro rất riêng biệt ( Nguồn: Đẹp)

4. Xu hướng màu tóc đẹp 2023 cho nữ

Ngoài vô vàn những kiểu tóc hot hit cho phái đẹp lựa chọn, sau đây là những màu tóc khiến bạn trendy hơn trong màu sắc mà mình yêu thích.

4.1. Tóc màu nâu trà sữa

Là màu tóc được pha từ tông be cùng đen của trà, tóc màu nâu trà sữa đặc biệt phù hợp với các cô nàng da ngăm mang lại cho chủ nhân của nó nét sang chảnh, huyền bí và không kém phần ngọt ngào.

tóc màu nâu trà sữa

Màu tóc nâu trà sữa  mang lại cho phái đẹp sự trẻ trung, ngọt ngào như cái tên của nó vậy (Nguồn: vuahanghieu)

4.2. Tóc màu vàng chanh

Trong những màu sắc đóng góp lớn trong những kiểu tóc nữ đẹp 2023, màu vàng chanh hứa hẹn sẽ đem lại làn sóng mới, mang đậm cá tính riêng và một chút nổi loạn cho những cô nàng muốn nổi bật trong đám đông.

tóc màu vàng chanh

Màu tóc nổi bật làm chị em toát lên hơi thở trẻ trung thời đại mới ( Nguồn: BHX)

4.3. Tóc màu đỏ cam

Màu cam từ trước đến nay vẫn là màu sắc lạ đối với nhiều chị em phụ nữ vì độ kén da và nổi bật. Nhưng khi kết hợp với tone đỏ thì nó lại trở thành màu nhuộm hứa hẹn cho chị em một mái tóc cá tính, thời thượng, rạng rỡ và tươi trẻ. Nhuộm màu đỏ cam không kén màu da và đặc biệt dễ tạo kiểu với nhiều kiểu tóc, nhiều phong cách thời trang.

tóc màu đỏ cam

Màu tóc siêu “cháy” tôn da tuyệt vời, giúp vẻ ngoài của phái đẹp nổi bật hơn ( Nguồn: Yody)

4.4. Tóc xanh bạc hà

Với sắc thái dịu nhẹ, thanh lịch, tươi mát, màu xanh bạc hà (xanh mint) đang dần được ưa chuộng trong top hit những màu tóc nổi bật gần đây. Đây là màu nhuộm được kết hợp bởi 3 màu trắng, xanh lá và vàng tạo cảm giác dịu nhẹ, không gây chói. Vì là một màu pastel nên màu mint hợp với màu da trắng hồng, đem lại cho các nàng sự nữ tính và dễ thương nhưng không kém phần thanh lịch, cá tính.

tóc xanh bạc hà

Màu màu xanh bạc hà có thể được điều chỉnh sắc độ cho phù hợp tone da ( Nguồn: lavo)

4.5. Tóc màu nâu đồng

Màu nâu đồng đã không còn xa lạ với chị em từ lâu, nhưng tại sao nó vẫn chưa bao giờ lỗi thời? Bởi vì màu sắc nhuộm này ít gây hư tổn, tôn da, phù hợp với nhiều hoàn cảnh (kể cả môi trường văn phòng nghiêm túc) và làm nhỏ khuôn mặt nhờ hiệu ứng 3D giúp tóc trông dày dặn, chắc khỏe.

tóc màu nâu đồng

Màu nâu đồng ghi điểm nhờ tạo nét đẹp ôn hòa, dịu dàng, trẻ trung (Nguồn: dep365)

4.6. Tóc màu đỏ rượu vang

Màu đỏ rượu vang là màu đỏ có sắc thái riêng biệt được kết hợp giữa 2 màu đỏ và nâu, tạo ra màu sắc trung tính phù hợp với mọi loại da. Đỏ rượu được xem là màu tóc của mọi thời đại và là một trong những màu tóc nữ đẹp 2023, giúp đem lại cảm giác sang trọng, quý phái nhưng không thiếu sự nổi bật cho phái nữ. 

tóc màu đỏ rượu vang

Đỏ rượu vang là màu tóc hot bởi độ nổi bật, tôn da (Nguồn: damri)

4.7. Tóc màu xám khói

Xám khói là màu nhuộm được pha giữa gam màu xám và tone khói tạo nên màu trung tính phù hợp với nhiều màu da và kiểu tóc. Màu sắc này không quá chói cũng không quá trầm, tạo cho chủ nhân nét cá tính riêng, huyền ảo và thu hút mọi ánh nhìn. 

tóc màu xám khói

Màu tóc được các bạn nữ yêu thích bởi sự thời thượng, trẻ trung và cá tính (Nguồn: hotronghiencuu)

4.8. Tóc màu hồng san hô

Màu tóc dự đoán sẽ là hot trend mùa hè, lọt top những mẫu tóc nữ đẹp 2023 chính là nhuộm tóc màu hồng san hô – màu sắc có sự pha trộn giữa gam màu cam và hồng nhạt theo tỷ lệ thích hợp. 

Trong các bữa tiệc, hay ngoài đường phố, đặc biệt là dưới ánh nắng mặt trời, màu hồng san hô như phát sáng, khiến chủ nhân của nó thu hút mọi ánh nhìn với nét quyến rũ, trẻ trung, ngọt ngào, nhẹ nhàng, dịu dàng một cách đầy ấn tượng. 

► Bạn có thể xem lại: Các kiểu tóc nữ đẹp 2022

tóc màu hồng san hô

Gam màu hồng san hô là màu hot trend 2023 (Nguồn: dep365)

khí công tóc

► Bạn có thể xem thêm bài viết: Chăm sóc tóc đúng cách để có một mái tóc khỏe mạnh nhé.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã “bỏ túi” được nhiều mẫu tóc nữ đẹp 2023 và những màu hot trend yêu thích. Bạn có thể chọn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, nhưng lưu ý cần chăm dưỡng tóc kỹ càng trước và sau khi tạo kiểu để tóc luôn khỏe khoắn. Trong đó, bổ sung 2 viên Qik Hair/ngày chính là bí quyết đơn giản để bạn nuôi dưỡng tóc mọc chắc khỏe, dày mượt từ bên trong, tạo tiền đề để phái đẹp thêm tự tin mỗi lần tạo kiểu.

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Kiểu tóc nữ đẹp thu hút với áo trễ vai dành cho bạn mới nhất 2023

Exit mobile version