Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 30+ kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đẹp nhất cho mọi khuôn mặt mới nhất 2023

Bạn đang tìm 30+ kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đẹp nhất cho mọi khuôn mặt hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 30+ kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đẹp nhất cho mọi khuôn mặt mới nhất 2023 nhé.

New Page
Tóc đẹp

30+ Kiểu tóc ngắn hàn quốc dẫn đầu xu hướng tóc nữ 2023

Hàn Quốc được coi là “cái nôi” tạo ra những kiểu tóc thời thượng, hot với độ lan tỏa và độ phủ sóng cực cao. Tóc ngắn Hàn Quốc nói riêng đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng thường xuyên. Bên cạnh đó, tóc ngắn còn mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, có thể biến hóa đa dạng trong nhiều phong cách và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng HazuShop bật mí 30+ kiểu tóc và xem sao Hàn dẫn đầu xu hướng tóc nữ năm 2023 nhé.

Tốc Ngân Mái Uốn Xoan 01 tóc ngan mai uôn xoan 01

 1. Tóc Bob Ngắn Hàn Quốc

Tóc Bob ở trên 01 tóc bob rẽ ngôi 01

Die geteilte Bob-Frisur ist heute eine der beliebtesten schönen koreanischen Kurzhaarfrisuren, die von vielen jungen Menschen gewählt wird. Die schulterlange Bob-Frisur wird von vielen koreanischen weiblichen Stars gewählt, um ihr Image aufzufrischen.

Der Reiz dieser Frisur im koreanischen Stil liegt kurz an den Ohren und bringt eine dynamische und äußerst jugendliche Schönheit. Diese schöne Kurzhaarfrisur hilft Ihnen, Ihr Image stilvoll zu verändern und lässt sich außerdem leicht altern.

Mit einer Bob-Frisur mit kurzem Scheitel können Sie das Färben mit hellen Haarfarben wie Rauchgrau, Platin, hellem Moos … kombinieren. Dies sind die Farben, die die scharfe und trendige Schönheit Ihres Haares unterstreichen. Dank dessen haben Sie schöne und hervorragende Kurzhaarfrisuren.

 2. Koreanisches kurzes Haar für lange Gesichter

Frauen mit langen Gesichtern eignen sich oft sehr gut für diese Kurzhaarfrisur. Dies ist eine koreanische Kurzhaarfrisur, die hilft, Ihre Gesichtsfehler zu verbergen. Dadurch wird Ihr Erscheinungsbild perfekter.

Đại học Bang 1 tóc ngắn hàn quốc 1

3. Koreanisches kurzes Haar für runde Gesichter

Dies ist eine der schönen Kurzhaarfrisuren, die Mädchen mit schlanken Gesichtern lieben und wählen. Weil koreanisches kurzes Haar für ein rundes Gesicht gepresst wird, um dem Haar eine natürliche Sprungkraft zu verleihen und dank der effektiven inneren Locken die Mängel eines großen Gesichts zu decken. Sie können Ihr kurzes Haar auch mit einer Vielzahl einzigartiger Farbstoffe stylen!

Hán-Hàn quốc 2 tóc ngắn hàn quốc 2

4. Koreanisches kurzes Haar für quadratische Gesichter

Lockige Frisuren werden immer beliebter und von vielen Mädchen bevorzugt. Die Stärke, die dieser schöne kurze Pferdeschwanz mit sich bringt, ist Zärtlichkeit und Charme für Mädchen.

Darüber hinaus eignet sich diese Frisur auch hervorragend für Mädchen mit eckigen oder kantigen Gesichtern, denen es an Weiblichkeit mangelt. Kurze Frisuren für quadratische Gesichter decken alle oben genannten Mängel subtil ab und helfen Ihnen, ein schlankeres und besser aussehendes Gesicht zu besitzen.

Darüber hinaus ist dies auch eine Frisur, die viele Mädchen mit „dünnem Haar“ wählen. Mit dem Stylen mehrerer Haarschichten übereinander – Dies ist eine äußerst effektive Methode, um die Dicke der Haare für Mädchen zu „betrügen“!

Tranh 234 hình ảnh 234

5. Koreanisches kurzes Haar für große Gesichter

Diese kurze lockige Frisur gilt als äußerst geeignete Wahl für Mädchen mit pummeligen Gesichtern. Es ist eine perfekte Concealer-Methode für ein perfekt rundes Gesicht. Nicht nur das, diese kurze Frisur für rundes Gesicht hilft Ihnen auch, viel moderner, junger, dynamischer und schöner zu werden!

Die Besitzerin dieser koreanischen Kurzhaarfrisur kann sie außerdem flexibel und bequem stylen, sodass ich jedes Mal, wenn ich vor einer Menschenmenge auftrete, wirklich auffällt. Sie können Methoden anwenden, um den Haaransatz aufzublähen, den Schwanz leicht zu kräuseln, Rüschen zu drücken …

Für Mädchen, die einen liberalen Stil verfolgen und sich immer von der Masse abheben wollen. Sie können auch Persönlichkeitsfarben mischen und anpassen: Moosgrün, Dunkelgrün, Rauchviolett usw. mit dieser Frisur, ohne befürchten zu müssen, “vom Thema abzuweichen”!

Hán tộc 3 tóc ngắn hàn quốc 3

6. Koreanisches kurzes Haar für dünne Gesichter

Mädchen mit kleinen, dünnen oder ovalen Gesichtern werden von vielen beneidet, weil es extrem einfach ist, Frisuren auszuwählen. Besonders die koreanische Kurzhaarfrisur wird Mädchen dabei helfen, ihre Schönheit sehr zu verbessern, Sie können sie mit spärlichem Pony kombinieren, um ein neues jugendliches und dynamisches Aussehen zu erzielen.

Hán tộc 4 tóc ngắn hàn quốc 4

7. Koreanische kurze gewellte Frisur

toc bob uôn song 01 toc bob uôn song 01

Wenn Sie sich für den koreanischen Stil begeistern, aber die schöne Kurzhaarfrisur über den gewellten Ohren ignorieren, stehen Sie vor einem großen Versäumnis. Diese Wasserwellen-Dauerwelle ist keine neue Frisur, kommt aber nie aus der Mode.

Das Highlight der Frisur liegt im leicht gewellten Haarkörper, um einen femininen und jugendlichen Look zu kreieren. Insbesondere kurzes koreanisches Haar wie dieses wird dazu beitragen, die zarten Linien im Gesicht hervorzuheben. Gleichzeitig lässt welliges Haar Ihr Gesicht heller und strahlender erscheinen.

Diese Frisur eignet sich sehr gut für Mädchen, die süße und feminine Stile mögen. Wenn Sie „das Alter von 25 Jahren überschreiten“, wird dies definitiv ein „Retter“ sein, der Ihnen hilft, Ihre Jugend auf großartige Weise festzuhalten.

8. Koreanisches schulterlanges Haar

toc lob thua mai 01 tốc độ mai thua 01

Im Vergleich zu Bob-Haaren hat Lob-Haar eine ähnliche Textur. Allerdings ist bei dieser Frisur der Haaransatz kein tiefer Bob, sondern das Haar ist etwas gerader. Man kann sagen, dass dies eine der schönsten Kurzhaarfrisuren im koreanischen Stil ist.

Ưu điểm của tóc lob là trẻ trung cá tính nhưng khi kết hợp với kiểu tóc mái thưa “huyền thoại”, mái tóc lại trở nên dịu dàng đến lạ. Kiểu tóc nhẹ nhàng trẻ trung này thường xuyên lọt vào tầm ngắm của các thần tượng trẻ xứ Hàn.

Với những kiểu tóc ngắn này, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều màu nhuộm yêu thích. Bởi nó không hề “chê” màu tóc mà ngược lại còn có thể đẹp trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể chọn kiểu tóc này để bắt đầu một năm học mới tràn đầy năng lượng, hoặc thay đổi phong cách nhân viên văn phòng nhàm chán với mái tóc dài. Những kiểu tóc ngắn đẹp luôn là cách giúp bạn F5 vẻ ngoài của mình một cách hiệu quả.

9. Koreanisches kurzes lockiges Haar

Kiểu tóc xoăn chữ C không phải là mới đối với bạn phải không nào? Dù đi đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những lọn tóc xoăn chữ C. Kiểu tóc “có tuổi” này đang là xu hướng tóc khuấy động khiến nhiều bạn phát cuồng. Chính vì vậy, không có lý do gì để bạn từ chối kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đẹp như vậy.

Tóc uốn chữ C giúp khuôn mặt trở nên thanh tú, xinh xắn phù hợp với các bạn có khuôn mặt trái xoan, dáng mặt nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn là người có khuôn mặt tròn thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn kiểu tóc này.

5 tóc ngắn hàn quốc 5

10. Koreanische Kurzhaar getrimmte Schichten

Kiểu tóc nữ đẹp 1 cac kieu toc ngan dep 1

Kiểu tóc ngắn xếp lớp cực kỳ thích hợp cho những cô nàng không muốn ảnh hưởng quá nhiều đến mái tóc của mình. Bằng kỹ thuật cắt khéo léo, các chuyên gia sẽ giúp làm bồng bềnh phần đuôi tóc một cách tự nhiên, cho mái tóc bồng bềnh quyến rũ mà không cần uốn hay nhuộm.

Kiểu tóc ngắn tự nhiên này rất phù hợp với những cô nàng công sở. Nó mang đến vẻ ngoài tự tin, trưởng thành nhưng cũng rất cá tính. Tóc ngắn xếp lớp nữ có khả năng che khuyết điểm cực cao. Dù bạn có khuôn mặt góc cạnh hay gò má cao thì kiểu tóc này cũng có thể khiến bạn trông thanh thoát hơn.

Hơn nữa, với kiểu tóc ngắn xếp lớp Hàn Quốc này, bạn chỉ cần dưỡng ẩm để giữ nếp cho tóc. Rất tiện lợi cho những bạn gái không có quá nhiều thời gian chăm sóc tóc. Chính vì vậy mà tóc ngắn layer luôn được xếp vào danh sách những kiểu tóc ngắn được phái đẹp yêu thích.

11. Cooles koreanisches Wildfang-Kurzhaar

Những năm gần đây, xu hướng tóc ngắn tomboy bỗng hot trở lại. Sự tự tin, cá tính và thú vị không lẫn vào đâu được của kiểu tóc này khiến nhiều người mê mẩn. Tất nhiên, tóc ngắn không chỉ hợp với những cô nàng tomboy.

Nhờ vô số cách biến tấu với tóc mái cùng màu, bạn vẫn có thể trông thật nữ tính và cá tính. Chính vì vậy mà kiểu tóc này luôn nằm trong danh sách những kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đẹp trong những năm gần đây.

tomboy việt nam Toc ngan tomboy han quoc

13. Koreanischer Pixie mit kurzen Haaren

kiểu tóc nữ đẹp 3 cac kieu toc ngan dep 3

Ngoài tên gọi pixie, có rất nhiều tên gọi cho kiểu tóc ngắn này từ tóc ngắn cá tính, tóc bob… Mỗi kiểu tóc phù hợp với một kiểu khuôn mặt khác nhau. Nhiều ca sĩ đã thử kiểu tóc này như Hương Giang, Miu Lê, Hiền Hồ… và thành công. Vậy tại sao bạn không thử làm mới mình một cách triệt để hơn với kiểu tóc này?

13. Süße koreanische Kurzhaarfrisuren

Tộc Bốn Ơn Cup 01 toc bon uon cup 01

Nếu bạn có chân tóc mỏng, muốn cải thiện tình trạng này cũng như giúp tóc dày và bồng bềnh hơn bao giờ hết. Đừng quá lo lắng, kiểu tóc ngắn uốn xoăn Hàn Quốc tự nhiên chính là giải pháp dành cho bạn.

Kiểu tóc ngắn dễ thương này được tạo khá đơn giản với phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ trông rất thoải mái và xinh xắn. Kiểu tóc này không hề kén khuôn mặt chút nào. Dù bạn mặt tròn, mặt vuông hay mặt dài thì kiểu tóc này đều phù hợp với khuôn mặt của bạn.

14. Kurzes lockiges Haar im koreanischen Stil

kiểu tóc nữ đẹp 5 cac kieu toc ngan dep 5

Tóc ngắn xoăn nhẹ giúp các bạn gái luôn trông dịu dàng khó cưỡng. Hơn nữa, kiểu xoăn nhẹ nhàng này còn giúp bạn trông vô cùng trẻ trung và che đi khuyết điểm khá nhiều. Từng lọn tóc uốn nhẹ ôm lấy gương mặt, làm nổi bật nét thanh lịch quyến rũ khó rời mắt.

Đặc biệt, kiểu tóc ngắn Hàn Quốc này còn rất dễ kết hợp với các phụ kiện và màu nhuộm phù hợp. Hãy chọn những tông màu nhuộm sáng, tôn da một chút là bạn đã trông nổi bật rồi.

15. Koreanisches kurzes Haar ohne Pony

Kiểu tóc ngắn không mái tuy không mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Bạn có thể biến tấu tóc ngắn Hàn Quốc không mái với nhiều kiểu như tóc bob, tóc ngắn ngang vai, tóc ngang vai uốn cụp,… Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và xinh xắn. Kiểu tóc này cũng là lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân xứ Hàn như Seol In Ah (Hẹn hò trong văn phòng) hay Kim Ji Hyun (phim 39 tuổi).

6 tóc ngắn hàn quốc 6

16. Koreanisches kurzes Haar mit dünnem Pony

Tóc ngắn luôn giúp bạn trông gọn gàng và hiện đại hơn. Tóc mái thưa luôn nằm trong danh sách đầu tiên của bất kỳ cô gái nào muốn trông trẻ hơn tuổi. Còn chần chừ gì nữa, đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giúp các nàng “hack” tuổi siêu hiệu quả!

Ngoài việc giúp các bạn gái trở nên năng động, trẻ trung hơn thì kiểu tóc ngắn mái thưa Hàn Quốc này còn là sự lựa chọn tuyệt vời hỗ trợ che khuyết điểm cho khuôn mặt tròn hiệu quả. Trông bạn sẽ vừa đáng yêu lại vừa xinh xắn khi sở hữu kiểu tóc này.

Bên cạnh đó, bạn gái cũng có thể kết hợp nhiều màu sắc ngọt ngào khác nhau cho mái tóc của mình bằng cách sử dụng các loại thuốc nhuộm mà mình lựa chọn. Một số màu nhuộm phù hợp với kiểu tóc ngắn uốn xoăn bạn có thể tham khảo như: nâu tây, màu khói, màu trà,….

tóc ngắn hàn quốc 7 tóc ngắn hàn quốc 7

17. Koreanischer kurzer Pony

Tóc ngắn kết hợp tóc mái dài là một trong những kiểu tóc nữ đẹp dẫn đầu xu hướng nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, đến năm 2023 , kiểu tóc ngắn mái dài Hàn Quốc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ưu điểm của kiểu tóc này giúp bạn ăn gian tuổi cực cao, mang đến vẻ đẹp cá tính, năng động và quyến rũ tự nhiên. Bạn cũng có thể kết hợp tóc ngắn với những lọn tóc buông xõa, gợn sóng để gương mặt trở nên nữ tính và thanh thoát.

tóc ngắn hàn quốc 8 tóc ngắn hàn quốc 8

 18. Gerades koreanisches Doppelknall-Kurzhaar

Tóc thẳng là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp chưa bao giờ ngừng hot. Thường được các cô gái ưu tiên lựa chọn để “F5” phong cách của mình bởi sự tiện lợi mà kiểu tóc này mang lại.

Có khá nhiều kiểu tóc ngắn Hàn Quốc thẳng mà bạn có thể thay đổi. Tóc ngắn thẳng mượt, tóc ngắn duỗi cúp ngôi giữa, tóc ngắn duỗi cúp phồng,… Bạn sẽ tha hồ “đa phong cách” với kiểu tóc cực sành điệu này.

tóc ngắn hàn quốc 9 tóc ngắn hàn quốc 9

19. Koreanischer kurzer Pony

Một trong những ưu điểm của tóc mái bay Hàn Quốc là giúp tổng thể khuôn mặt trở nên rạng rỡ, trẻ trung nhưng không kém phần sành điệu. Hơn nữa, kiểu tóc mái bay này phù hợp với mọi khuôn mặt từ mặt dài, mặt tròn hay mặt góc cạnh. Phần bồng bềnh của tóc ngắn Hàn Quốc còn giúp bạn che đi những khuyết điểm của khuôn mặt, giúp các đường nét mềm mại, hài hòa và sang trọng hơn.

tóc ngắn hàn quốc 10 tóc ngắn hàn quốc 10

20. Tóc ngắn Hàn Quốc nhuộm ombre

cac kieu toc ngan dep 8 cac kieu toc ngan dep 8

Tóc ombre là kiểu tóc dường như gắn liền với những cô nàng cá tính và có phần nổi loạn. Với sự kết hợp của 2 hoặc nhiều tông màu, bạn trông như đang chơi với các màu sắc. Cách nhuộm này càng ấn tượng hơn nếu bạn chọn những tông màu sáng như hồng, bạch kim, rêu nhạt… Từng dải màu chuyển từ đậm sang nhạt hoặc ngược lại khiến bạn trông thật nổi bật giữa đám đông.

Với phong cách này, bạn sẽ thể hiện được cái tôi của mình khó trộn lẫn giữa vô số phong cách khác. Chính vì lẽ đó mà đây được coi là một trong những kiểu tóc ngắn Hàn Quốc khó thuần phục nhất. Ngoài ra, cần lưu ý vì màu tóc quá nổi bật nên bạn chỉ cần trang điểm vừa phải. Bất cẩn có thể biến thành tắc kè hoa ngay lập tức!

21. Tóc ngắn uốn dợn Hàn Quốc

cac kieu toc ngan dep 9 cac kieu toc ngan dep 9

Những bạn gái có tóc mái thưa mỏng mà chưa biết chọn kiểu tóc ngắn nào thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé. Không chỉ giúp mái tóc ngắn gợn sóng bồng bềnh mà còn nâng tầm vẻ đẹp của bạn lên vài bậc.

Kiểu tóc này cực kỳ ứng dụng dù bạn đi học, đi chơi hay dự tiệc. Chỉ cần biết cách tạo kiểu một chút là có thể tạo nên một diện mạo hoàn toàn khác. Đây được coi là một trong những kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đẹp nhất nửa đầu năm nay.

22. Tóc ngắn sóng lơi Hàn Quốc

Bạn không muốn bị rập khuôn trong những kiểu tóc ngắn nhàm chán, bạn muốn “F5” mái tóc của mình thật đặc biệt! Vậy thì bạn không nên bỏ qua kiểu tóc ngắn uốn xoăn đang cực hot trong năm 2023 . Ưu điểm của kiểu tóc ngẫu hứng này là mang đến cho bạn một phong cách thời thượng, cảm giác tự do, thoải mái và tự nhiên vô cùng cuốn hút.

Vì là kiểu tóc hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang nên tóc ngắn uốn xoăn Hàn Quốc được rất nhiều ngôi sao trên thế giới lựa chọn trong thời gian qua.

Với những lọn tóc xoăn vừa phải, ngẫu hứng sẽ tạo cảm giác bồng bềnh rất thuyết phục. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những lý do khiến kiểu tóc này được nhiều cô nàng thuộc team “tóc mỏng” đặc biệt ưu ái đấy!

hình ảnh 236 hình ảnh 236

23. Tóc ngắn rẽ ngôi Hàn Quốc ép cụp

cac kieu toc ngan dep 11 cac kieu toc ngan dep 11

Muốn tạo kiểu tóc nhưng sợ làm hỏng tóc? Đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn uốn xoăn Hàn Quốc nhé. Kiểu tóc này mang đến cho bạn một vẻ ngoài rất tự nhiên, rất thoải mái. Thay vì duỗi thẳng như “cô nàng người máy”, các nhà tạo mẫu sẽ khéo léo bóp nhẹ phần đuôi. Tóc bạn sẽ vào nếp rất tự nhiên và vẫn có độ bồng nhất định.

Với kiểu tóc này, bạn có thể giữ nguyên màu đen truyền thống hoặc nhuộm. Chỉ với một chút trang điểm khéo léo, bạn sẽ không khác gì một quý cô thanh lịch.

24. Tóc ngắn idol Hàn Quốc giả xoăn

Là một trong những kiểu tóc đẹp có cơ hội nằm trong bộ sưu tập tóc ngắn uốn xoăn hot nhất năm nay. Kiểu tóc xoăn retro này sẽ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài phóng khoáng, hiện đại, trẻ trung, năng động và thời trang.

Một điểm cộng tuyệt vời cho kiểu tóc ngắn Hàn Quốc này là nó cực kỳ dễ chăm sóc. Chính vì vậy, đây được coi là kiểu tóc đẹp được lựa chọn khá nhiều trong năm 2023 .

4 mau toc toc xoan ngan lon to don tim nang 01 4 mau toc toc xoan ngan lon to don tim nang 01

25. Tóc ngắn style Hàn Quốc xoăn xù

Obwohl die Frisur im Gesicht ziemlich wählerisch ist, versprechen diese koreanischen kurzen lockigen Frisuren, dem Haarbesitzer eine Persönlichkeit und ein attraktives Aussehen zu verleihen. Sie können auch mehr Akzente für diese Frisur setzen, indem Sie helle Farben färben, oder Sie können Highlights färben, um Akzente zu setzen.

xoan ngan xu mi xoan ngan xu mi

26. Tóc ngắn uốn đuôi nhẹ Hàn Quốc

Der leichte Pferdeschwanz ist einer der einfachen Stile, der in Korea nie aus der Mode kommt. Nicht nur für alle Gesichter von langen, eckigen Gesichtern geeignet, sondern machen Sie auch besonders strahlend und attraktiv.

11 tóc ngắn hàn quốc 11

27. Tóc tém ngắn Hàn Quốc

Nếu muốn mái tóc của mình trở nên đa dạng và bớt nhàm chán hơn trong mùa hè này, bạn có thể thử kiểu tóc ngắn hàn quốc này. Bạn có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau như cắt pixie, tóc bob, tóc tomboy, tóc nấm, hớt tai,… để trải nghiệm những phong cách thú vị. Ngoài ra, kiểu tóc ngắn Hàn Quốc phù hợp với nhiều khuôn mặt và dễ giữ nếp.

12 tóc ngắn hàn quốc 12

Hi vọng qua bài viết trên hôm nay bạn đã nắm trong tay hơn 30 kiểu tóc ngắn hàn quốc hot nhất. Chỉ cần bạn nắm bắt được các đặc điểm trên khuôn mặt và kết hợp màu tóc hợp thời trang, bạn sẽ luôn tự tin và nổi bật giữa đám đông. Và đừng quên, HazuShop vẫn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp và kiểu tóc mới nhất nhé!

Đánh giá ngay

svg%3E 41342eed9315d0f9fa0cc0299b13e78c

Bác sĩ Nguyễn Thị Phượng

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 30+ kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đẹp nhất cho mọi khuôn mặt mới nhất 2023

Exit mobile version