Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] TOP 7 chai nước hoa oriflame nam, nữ chính hãng thơm nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm TOP 7 chai nước hoa oriflame nam, nữ chính hãng thơm nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] TOP 7 chai nước hoa oriflame nam, nữ chính hãng thơm nhất mới nhất 2023 nhé.

New Page

NóngMỹ phẩm cao cấp NóngĐăng ký Tạp chí làm đẹp trên Google News

{REVIEW} Nước hoa Oriflame nào thơm nhất cho nam và nữ? Bao nhiêu?

vôn

Kim Ngoc

0

5821

Nuoc-hoa-oriflame-co-tot-khong-696x473

Để giúp bạn tự tin hơn khi mua nước hoa Oriflame, dưới đây là những đánh giá của mình về top 10 nước hoa Oriflame chính hãng bán chạy nhất dành cho nam và nữ. Hãy theo dõi.

Yêu hương thơm, say mê nước hoa, chắc hẳn bạn có thể kể tên ngay rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng, chẳng hạn như nước hoa Chanel, nước hoa Dior, nước hoa Versace, nước hoa Gucci, v.v. các dòng nước hoa giá rẻ cũng đang phát triển mạnh. Nước hoa Oriflame nói riêng được rất nhiều người ưa chuộng vì mẫu mã đa dạng, lưu hương lâu và giá cả phải chăng.

Nước hoa Oriflame của nước nào? Nó tốt?

Được thành lập từ năm 1967, Oriflame là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thụy Điển hiện cung cấp hơn 900 sản phẩm khác nhau cho người dùng. Bên cạnh các sản phẩm chủ lực là kem dưỡng da, phấn trang điểm và son môi, các sản phẩm nước hoa đến từ Oriflame cũng được nhiều người dùng yêu thích.

👉👉👉Xem Thêm: {TOP}Top 10 Nước Hoa Bvlgari Nam Nữ Chính Hãng Bán Chạy Nhất Năm 2023

Đặc điểm chung của các sản phẩm này là chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Với mạng lưới kinh doanh đa quốc gia và sự hiện diện của thương hiệu trên 100 quốc gia, Oriflame hiện đã khẳng định được chất lượng sản phẩm của mình trên nhiều thị trường, kể cả những thị trường khó tính nhất.

Nước hoa Oriflame

Nước hoa Oriflame được người dùng trên toàn thế giới đón nhận và yêu thích

Thương hiệu Oriflame được nhiều người biết đến với lợi thế là sản phẩm lành tính, có chiết xuất từ thiên nhiên, quy trình sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu mà mức giá lại bình dân dễ mua, dễ sử dụng. Sản phẩm của Oriflame có mẫu mã đa dạng, bền mùi hương nên nhận được sự đón nhận của người dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. Để trả lời cho câu hỏi “nước hoa Oriflame có tốt không?”, mình đã tìm hiểu các tiêu chí đánh giá như:

Chất lượng sản phẩm

Nước hoa Oriflame là sản phẩm nghiên cứu và chế tạo bởi những chuyên gia về nước hoa hàng đầu trên Thế giới như Christian Vermorel, Fabrice Pellegrin, Lucas Sieuzac, Nathalie Lorson,… nên mùi hương nước hoa và chất lượng được đánh giá rất tốt.

Đa dạng mùi hương

Ưu điểm của nước hoa khiến nó “chinh phục” số đông người dùng là mùi hương cực kỳ quyến rũ. Mỗi người thì sẽ yêu thích một loại mùi hương, vì thế điều mình yêu thích ở nước hoa Oriflame là ở việc có đa dạng các loại mùi hương nước hoa.

Độ lưu hương

Nước hoa có mùi hương “đẹp”, nhưng có thơm lâu hay không? Đây là những thắc mắc của bất kỳ ai khi chọn mua một sản phẩm nước hoa. Nước hoa Oriflame có rất nhiều loại và có đa dạng độ lưu hương, nhưng nhìn chung sản phẩm nước hoa của thương hiệu đều lưu hương khá tốt.

Với sự hoàn thiện về chất lượng và độ an toàn, sự đa dạng mùi hương và khả năng giữ hương thơm nước hoa bền, Oriflame đã trở thành thương hiệu nước hoa “ruột” mà mình yêu thích.

Nước hoa Oriflame giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?  

Mức giá cho một sản phẩm nước hoa rất đa dạng. Trong khi những thương hiệu nước hoa cao cấp thì có giá hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu thì nước hoa Oriflame lại có giá rất hợp lý. Chỉ với khoảng 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu cho mình mẫu nước hoa đến từ Thụy Điển này rồi. Mình thấy đây là một mức giá phải chăng cho một sản phẩm nước hoa chất lượng, nhiều lựa chọn về mùi hương từ tươi mát, trẻ trung cho đến sang trọng, quyến rũ.

Nước hoa Oriflame giá bao nhiêu? Mua hàng thật ở đâu?  

Nước hoa Oriflame có mức giá phải chăng nên được sự đón nhận của rất nhiều người dùng Việt

Oriflame hoạt động dựa trên mô hình đa cấp với hệ thống cộng tác viên phân phối rộng khắp. Bạn sẽ dễ dàng thấy có nhiều cửa hàng kinh doanh nước hoa của Oriflame. Tuy nhiên, chính vì sự phổ biến này mà nguy cơ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng khá cao. Để hạn chế tối đa rủi ro, bạn nên đến các shop hàng xách tay, nhà phân phối uy tín để an tâm mua và sử dụng nước hoa an toàn.

Top 5 loại nước hoa  Oriflame nữ mùi thơm nhất, bán chạy nhất 2023

1. Nước hoa nữ Oriflame Giordani Gold Original

Nước hoa nữ Oriflame Giordani Gold Original mới được Oriflame giới thiệu trong năm 2016, là “mảnh ghép” cùng với Giordani Gold Man để tạo thành cặp đôi hoàn hảo cho một mối tình lãng mạn. Đây là mẫu nước hoa thuộc dòng Giordani Gold, là “tượng đài” nổi bật của nước hoa Oriflame với mùi hương thơm nồng nàn, quyến rũ mang đến sự tự tin cho các “nàng thơ”.

👉👉👉Xem thêm: Top 10 nước hoa nữ được ưa chuộng, bán chạy nhất hiện nay 2023

Nước hoa nữ Oriflame Giordani Gold Original

Nước hoa Oriflame Giordani Gold Original: Tinh tế, nhẹ nhàng mà không kém phần quyến rũ

Nước hoa Oriflame Giordani Gold Original được các chị em yêu thích bởi nốt hương chính nồng đến từ dòng nước hoa cổ điển Original đã xuất hiện được 40 năm. Được chiết xuất từ nguyên liệu tinh dầu tự nhiên, với mình mùi nước hoa này khá sang trọng, nhưng không quá nồng mà quyến rũ theo nét rất riêng. Sản phẩm được ưa chuộng bởi những cô nàng yêu thích mùi thơm tinh tế, nhẹ nhàng mà không kém phần quyến rũ. Cuộc du ngoạn về mùi hương theo các tầng:

Sự hài lòng không chỉ đến từ mùi hương, nước hoa Oriflame Giordani Gold Original còn chinh phục phái đẹp bởi sự lãng mạn mà sang trọng trong tuyệt tác thiết kế chai đơn giản nhưng cao cấp với các chi tiết được mạ vàng sang trọng tinh tế mà quyến rũ.

Đánh giá về mẫu nước hoa Oriflame này, mình hoàn toàn hài lòng về mùi hương đặc trưng bởi mùi hương ngọt ngào của hoa cỏ, nốt hương chính nồng nàn của hoa cam mang đến cảm giác vừa dịu dàng vừa quý phái. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em văn phòng, công sở bởi sự sang trọng, tinh tế mang đến cho nàng nét quyến rũ và hấp dẫn khó phai. Nổi bật hơn những dòng nước hoa khác, Giordani Gold Original có khả năng lưu hương nổi trội, bạn có thể thoải mái cảm nhận mùi hương ngọt ngào suốt cả ngày dài.

2. Nước hoa Oriflame Eclat Mon Parfum cho nữ

Bộ sưu tập nước hoa Eclat của Oriflame được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1999 và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của người dùng trên toàn thế giới nhờ mùi hương thơm nhẹ và bền lâu cùng mức giá phải chăng. Trên nền tảng của sự thành công đó, năm 2018 hãng cho ra đời mẫu nước hoa Oriflame Eclat Mon Parfum lấy cảm hứng từ hơi thở của kinh đô ánh sáng Paris với ánh đèn phồn hoa hiện đại, hoa lệ, nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển, lãng mạn với nốt hương mang phong cách sang trọng và thanh lịch cho những quý cô.

Nước hoa nữ Oriflame Eclat Mon Parfum

Đắm chìm trong mùi hương nồng nàn, tinh khiết và đầy nữ tính của nước hoa Oriflame Eclat Mon Parfum

Hương thơm vượt thời gian của nước hoa Oriflame Eclat Mon Parfum được mở đầu bởi sự tinh khiết của mùi hương hoa cỏ đến từ trái lê tươi mát hòa quyện cùng sự thanh lịch của hương hồng tiêu và sự mềm mại đến từ hương lá hoa tím violet. Đi tiếp đến tầng hương giữa là mùi hương nồng nàn của hoa diên vĩ (White Orris) – viên ngọc thực sự trong thế giới nước hoa với sự tinh tế riêng biệt, tinh khôi và đầy nữ tính. Một cái kết không thể ấn tượng hơn với nét duyên dáng đến từ các nốt hương cơ bản đặc trưng truyền thống nước hoa Pháp với hạnh nhân, xạ hương và cây hoắc hương hoàn thiện trải nghiệm tuyệt vời cho khứu giác.

Tuyệt vời bởi bản giao hưởng về mùi hương, dòng nước hoa Oriflame Eclat Mon Parfum còn chinh phục được phái nữ vì truyền tải được hết sự thanh lịch và sang trọng mang đậm phong cách Pháp trong thiết kế chai. Với mùi hương nhẹ nhàng, tinh khôi của hương hoa cỏ cùng độ bền hương tốt từ 7 đến 12 giờ, đây sẽ là chai nước hoa nâng niu giá trị phái đẹp.

3. Nước hoa Oriflame nữ Love Potion So Tempting Fragrance Mist

Nếu bạn là một cô gái bí ẩn, huyền bí thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào chối từ được những nốt hương lôi cuốn, nóng bỏng đầy thu hút đến từ dòng nước hoa Oriflame Love Potion So Tempting này. Thu hút chị em phụ nữ ngay ở ánh nhìn đầu tiên với thiết kế chai cổ điển như một lọ thủy tinh mang hơi hướng cổ xưa huyền bí, tông tím bí ẩn của cả lọ chai đến những giọt nước hoa lấp lánh.

Thuốc tình yêu dành cho phụ nữ của Oriflame Duftnebel thật hấp dẫn

Oriflame Love Potion So Tempting Fragrance Mist: Sức hút của sự dịu dàng và tinh tế quyến luyến trên từng nốt hương

Gây ấn tượng ở thiết kế, đánh gục với mùi hương! Nước hoa Oriflame Love Potion So Tempting Fragrance Mist khiến bạn chìm đắm trong hương thơm tinh tế, nồng nàn của hương hoa trái phương Đông hòa quyện cùng với mật ong. Hương hoa lan tinh khiết, nhẹ nhàng hòa quyện cùng mùi thơm thanh mát đến từ quýt hồng và sự ngọt ngào lan tỏa từ mật ong mang đến sức hút của sự dịu dàng và tinh tế quyến luyến trên từng nốt hương.

Mùi hương cuốn hút, ngọt ngào cùng độ tỏa hương gần, Love Potion So Tempting Fragrance Mist là lựa chọn mình đánh giá là phù hợp với đi học hoặc đi làm. Thêm một điểm cộng là mức giá khá rẻ so với các dòng nước hoa khác của Oriflame. Hạn chế là mùi hương giữ không lâu, nên rất phù hợp với các chị em công sở.

4. Nước hoa Oriflame Love Potion Secrets

Được mệnh danh là thiên thần ngọt ngào của Oriflame, nước hoa Love Potion Secrets khiến mọi cô gái phải khao khát có được. Cảm ứng để tạo nên nước hoa Oriflame Love Potion chính là sự quyến rũ của người phụ nữ, vì vậy mà thiết kế chứa đựng đầy những đường cong gợi cảm với thân nước hoa tròn, phần nắp được vuốt nhọn vô cùng tỉ mỉ làm nên ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm ấn tượng khác trong thiết kế khiến mình vô cùng thích thú là khi xoay ngược thiết kế, chai nước hoa sẽ mang dáng dấp của cây quyền trượng thể hiện quyền năng, sự quyến rũ của phái đẹp.

Nước hoa bí mật Love Potion của Oriflame

Nước hoa Oriflame Love Potion: Ngọt ngào từ thiết kế đến mùi hương

Ngọt ngào đến từ màu hồng của thân vỏ cho đến những mùi hương hòa quyện vấn vương tạo nên ấn tượng không thể lẫn vào đâu. Bí ẩn như chính tên gọi, dòng hương nước hoa Oriflame này sẽ khiến biết bao chàng mê đắm bởi sự hòa quyện hoàn hảo đầy say mê của các nốt hương.

Mở đầu là những nốt hương tươi mát đến từ trái cây từ quả quýt hồng, quả dứa, trái xuân đào thêm chút bất ngờ của hương dâu tây trắng ngọt ngào, và tiếp tục đắm chìm vào tầng hương hoa trắng chủ đạo. Một cái kết cực độc đáo với sự hòa ca của gỗ đàn hương, hổ phách và socola trắng. Hương thơm nhẹ nhàng mà cuốn hút, nước hoa Oriflame Love Potion Secrets khiến ai đó khi lướt qua bạn phải lưu luyến mãi không rời. Có độ tỏa hương gần và độ lưu hương thấp nên bạn phải sử dụng thường xuyên, đây là mẫu nước hoa rất hợp để sử dụng hàng ngày vào mùa thu đông nhé!

5. Nước hoa Oriflame Elvie cho phụ nữ

Nước hoa Oriflame Elvie dành cho nữ

Nước hoa Oriflame Elvie: Hương thơm lan tỏa từ hoa cỏ

Nếu như Oriflame Love Potion Secrets thích hợp để sử dụng trong những ngày thu đông, thì nước hoa Oriflame Elvie đích thị là “nàng thơ” cho bạn một mùa hè tuyệt vời. Với thiết kế độc đáo dạng vỏ ốc đi cùng mùi hương tự nhiên, tươi tắn mang đến sự trẻ trung, năng động cho phái nữ. Cùng mình khám phá hành trình của mùi hương hấp dẫn theo những tầng dưới đây.

Với hương thơm lan tỏa từ hoa cỏ tự nhiên, cùng độ tỏa hương gần chỉ thoang thoảng trên da, nên mẫu nước hoa Oriflame nữ này vô cùng thích hợp để chị em sử dụng trong môi trường văn phòng hoặc lưu hương trong những buổi tiệc, sự kiện nhé.

Top 5 loại nước hoa  Oriflame nam mùi thơm nhất, bán chạy nhất 2023       

Không chỉ là những mùi hương quyến rũ cho phái đẹp, Oriflame còn có rất nhiều mẫu nước hoa dành cho các đấng mày râu. Khám phá sự nam tính trong từng mẫu nước hoa Oriflame nam dưới đây bạn nhé.

1. Nước hoa nam Oriflame Excite

Nước hoa Oriflame Excite Force Eau de Toilette là dòng nước hoa thu hút, thể hiện sức mạnh nam tính của người đàn ông mạnh mẽ nhưng cũng đầy quyến rũ với hương thơm chẳng thể chối từ hoa trái phương đông huyền bí. Oriflame Excite thuộc nhóm hương trái cây tự nhiên, em đến sự thanh mát cho cả ngày hè dài. Bắt đầu với sự tươi mát ngọt ngào của hương cam Bergamot và dưa được kéo dài với mùi hương của lá thông nghiền nát hoàn quyện cùng sự gây nghiện đến từ hương hổ phách đen giúp phái mạnh thu hút với mùi hương nam tính khó quên. Với thiết kế chai hình chữ nhật góc cạnh cùng tông xanh của biển cả, chai nước hoa Excite của thương hiệu Oriflame đem đến cái nhìn mạnh mẽ tính thẩm mỹ thu hút nam giới.

👉👉👉Xem thêm: {TOP} 10 nước hoa nam cao cấp chính hãng bán chạy nhất 2023

Nước hoa nam Excite của Oriflame

Nước hoa Oriflame Excite Force Eau de Toilette mạnh mẽ và quyến rũ

Mê đắm, mạnh mẽ, nam tính là những tính từ khiến mình ấn tượng với nước hoa Oriflame Excite Force dành cho các quý ông thành đạt. Không quá hoa mỹ, nước hoa nam Excite phù hợp với người thuộc mọi độ tuổi, thuộc các lĩnh vực ngành nghề. Với thời gian lưu giữ hương thơm lâu dài, bạn nam hẳn sẽ vô cùng tự tin để hoạt động cả ngày trời. Excite phù hợp để sử dụng trong ngày hè.

2. Nước hoa Oriflame Eclat Lui cho nam giới

Lấy cảm hứng từ kinh đô ánh sáng của Thế giới, nước hoa Oriflame Eclat Lui đặc trưng với nốt hương chính từ da thuộc Cordovan đầy mạnh mẽ và lịch lãm. Nếu bạn là người đàn ông hiện đại vừa năng động lại muốn giữ lại cho mình nét thanh lịch thì đây chính là mùi hương thuộc về bạn.

Tôn trọng tính kế thừa từ các dòng nước hoa Eclat khác, nước hoa Oriflame Eclat Lui Eau de Toilette 32950 đem lại mùi hương sang trọng và tinh tế khiến ai lướt qua cũng phải say đắm. Giữ nét đơn giản trong thiết kế chai thủy tinh vuông vức cùng với nắp chai tròn mang đậm chất cổ điển sẽ là điểm nền làm nổi bật màu nước hoa sáng bừng nằm phía bên trong.

Nước hoa Oriflame Eclat Lui dành cho nam

Oriflame Eclat Lui nốt hương chính từ da thuộc Cordovan mạnh mẽ và lịch lãm

Lấy hương chính nồng nàn chủ đạo đến từ da thuộc Cordovan đầy mạnh mẽ và lịch lãm kết hợp cùng với mùi hoa oải hương và hương bưởi làm thức dậy khứu giác bằng những tầng hương cuốn hút, là tiếng nói về hương thơm cho người đàn ông hiện đại nhưng vẫn tiềm ẩn nét cổ điển, lịch lãm mang phong cách Pháp vượt thời gian. Đây là mẫu nước hoa nam Oriflame được nhiều nam giới săn đón bởi sắc hương tinh tế, độc đáo và đầy nam tính.

3. Nước hoa Oriflame Incognito For Him

Nước hoa Oriflame Incognito là dòng nước hoa nam cao cấp được chế tạo từ chuyên gia nước hoa Philippin Courtier và Daphne Bugey đem đến mùi hương lan tỏa đầy cuốn hút của cây hoắc hương và Ground Cherry.

Nước hoa Oriflame Incognito For Him

Nước hoa Oriflame Incognito cuốn hút đầy nam tính chinh phục trái tim nàng

Mùa xuân là thời khắc tươi trẻ của đất trời, là mùa cây trái đâm chồi nảy lộc và cũng là mùa tình yêu lãng mạn, đấng mày râu chinh phục nàng với trong tầng hương cuốn hút ẩn chứa trong sự hòa quyện tuyệt vời của quả cà lồng đèn mọng nước cùng với lá cây tuyết tùng, hoa oải hương và hương trà lạnh. Cuốn hút, đầy nam tính là những tính từ được nhắc đến khi khứu giác đắm chìm mùi hương đến từ Oriflame Incognito. Đi cùng mùi hương nam tính, dòng nước hoa nam Oriflame Incognito còn thu hút phái mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên với sự mạnh mẽ và quyền lực từ thiết kế của chai dạng vuông bí ẩn và nam tính, quyền lực với biểu tượng con bài át bích.

4. Nước hoa Oriflame Signature dành cho nam

Nước hoa Oriflame Signature là dòng nước hoa thuộc nhóm hương gỗ thơm (Woody Aromatic) được chế tạo bởi nhà pha chế nước hoa Marie Salamagne. Nắm giữ những tầng hương độc đáo được hòa quyện từ những mùi hương đến từ thiên nhiên. Khởi đầu với sự thanh mát đầy năng lượng đánh thức giác quan bằng hương quýt tươi mát, được kéo dài với hương bạch dương đến từ phương Bắc giá lạnh kết hợp cùng cây hoặc hương mang đến hương gỗ ấm áp và sang trọng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông.

Nước hoa Oriflame Signature dành cho nam

Nước hoa Oriflame Signature hương gỗ ấm áp và sang trọng cho các quý ông

Đây là mẫu nước hoa Oriflame rất phù hợp với nam giới trên 25 tuổi, với khả năng lưu giữ hương thơm vừa phải từ 3 đến 6 giờ và phù hợp để sử dụng vào mùa xuân, mùa thu lãng mạn.

5. Nước hoa Oriflame nam Eclat Homme Sport

Nếu bạn đang tìm kiếm sự ấn tượng trong những mùi hương mạnh mẽ, nam tính thì nước hoa Oriflame nam Eclat Homme Sport chính là lựa chọn đích thực của bạn. Đây là dòng nước hoa Oriflame thuộc nhóm hương thơm cay nồng Aromatic Spicy đầy lôi cuốn.

Nước hoa nam Oriflame Eclat Homme Sport

Hương thơm nước hoa Oriflame nam Eclat Homme Sport cay nồng đầy lôi cuốn

Eclat Homme Sport là bản hòa ca đến từ sự hòa quyện mùi hương đặc sắc của sự chuyển mình của các tầng mùi hương thú vị, khởi đầu là hương thơm ngọt ngào, tươi mát đến từ các loại trái cây là đào, quả lý đỏ và cam Bergamot, tầng giữa là sự hòa quyện của sự ngọt ngào đến từ tinh dầu hoa hồng lãng mạn và hương lan Nam Phi trắng, nhựa xanh và mật ong, cuối cùng những vương vấn đọng lại là mùi gỗ ấm và mùi hương nồng nàn của xạ hương đã tạo nên bản hòa tấu hoàn hảo mang tên Eclat Homme Sport. Với độ lưu hương tương đối tốt, chai nước hoa Oriflame này đem đến cho bạn một ngày hè dài sảng khoái và đậm đà vị nồng nàn khó quên.

Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng nước hoa Oriflame

Cách lựa chọn nước hoa Oriflame phù hợp

Nước hoa không chỉ sử dụng với mục đích làm át đi mùi cơ thể, mà giờ đây nó còn là thể hiện tiếng nói của bản thân, định hình lên phong cách. Lựa chọn nước hoa, bạn cần căn cứ vào độ tuổi, vào phong cách và môi trường sử dụng.

Đừng lầm tưởng rằng dùng nhiều loại nước hoa mới thể hiện độ sành điệu, bởi một mùi hương quyến rũ phù hợp với riêng mình sẽ khiến bạn thể hiện được nét “độc” riêng có. Nếu bạn là người mạnh mẽ, cá tính thì nước hoa có nồng độ cao, mùi nồng nàn dành cho bạn. Ngược lại, bạn là người nữ tính, ngọt ngào thì những mùi hương hoa cỏ sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Sử dụng mùi hương nước hoa đúng lúc đúng chỗ, bạn sẽ nhận được sự tán dương và thiện cảm của mọi người. Không nên gây khó chịu với mùi hương nước hoa nồng đậm ở chốn đông người, trên tàu xe. Tham dự các bữa tiệc thì mùi hương quyến rũ, ngọt ngào của kẹo, trái cây sẽ mang đến sức hút cho bạn.

Cách chọn nước hoa Oriflame phù hợp

Lựa chọn mùi nước hoa phù hợp sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng

Nước hoa Oriflame mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với 7 nhóm mùi hương được chế tạo thành rất nhiều loại nước hoa khác nhau. Với đặc tính mùi hương đa dạng, nước hoa Oriflame chắc chắn sẽ có mùi hương khiến bạn hài lòng.

Cách phân biệt nước hoa Oriflame chính hãng và Fake

Nước hoa Oriflame là sản phẩm nước hoa có sự tin dùng của rất nhiều người trên thế giới nói chung, và người dùng Việt nói riêng. Bởi sức hút về nhu cầu nên việc các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái nước hoa này cũng xuất hiện khá nhiều, gây khó khăn cho người dùng khi chọn mua, nhiều khi tiền mất tật mang. Chính vì thế, mình sẽ chia sẻ với các bạn một số tips phân biệt thật giả của nước hoa Oriflame ngay dưới đây.

Cách phân biệt nước hoa Oriflame thật và giả?

Làm sao để phân biệt nước hoa Oriflame thật và giả?

1. Mẫu mã, hình thức đóng gói

Đầu tiên bạn nên chú ý đến các chi tiết trên chai nước hoa, hãy chú ý đến chữ viết được khắc trên chai. Nước hoa thật có chất lượng cao được thiết kế với nét chữ rõ ràng, dễ đọc, ngược lại, nước hoa giả thường có nét chữ khó đọc, nhòe hoặc đứt quãng. Trên thân chai có tờ giấy in thông tin sản phẩm, nước hoa thật tờ giấy này dính chặt vào thân chai, không bị vẹo, nhăn.

2. Thông tin sản phẩm

Kiểm tra kỹ các chi tiết của nhà sản xuất nước hoa, vì nước hoa giả thường đánh lừa người dùng bằng cái tên khó hiểu là Cool Winter thay vì Cool Water, hoặc Clema thay vì Climat. Ngoài ra, nước hoa chính hãng phải ghi đầy đủ dòng chữ “Made in France” thay vì “France”. Ngoài ra, các thông tin về sản phẩm cần đầy đủ như nguồn gốc xuất xứ, nhãn hiệu, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần đầy đủ và rõ ràng.

3. Chai nước hoa

Nước hoa thật được đựng trong chai thủy tinh có màu sáng bóng, không đục. Nước hoa chắc chắn không thể đựng trong lọ kim loại vì nó sẽ làm mất mùi thơm của nước hoa.

4. Dung dịch nước hoa

Dung dịch nước hoa thật có độ trong tốt, không đục và có cặn dưới đáy chai. Tình trạng này rất phổ biến ở những chai nước hoa giả với cách xử lý không tốt.

5. Hương nước hoa

Khả năng giữ mùi thường phụ thuộc vào loại nước hoa cũng như thành phần chính của nó. Tuy nhiên, nước hoa thật bao giờ cũng giữ mùi tốt và lâu hơn nước hoa giả. Ngoài ra, nước hoa giả chỉ làm giả được lớp hương đầu tiên, tương tự như nước hoa thật nhưng sự chuyển hóa của các tầng hương sẽ cho bạn cách phân biệt bạn nhé, hãy cẩn thận và tinh tế khi lựa chọn. !

6. mã vạch, mã code

Mã vạch chính là bằng chứng tốt nhất giúp bạn phân biệt nước hoa thật và giả. Có những mã nước hoa khác nhau cho nước hoa của mỗi quốc gia như Tây Ban Nha – 84, Đức – 400-440, Mỹ và Canada – 00-09, Anh – 50, Ý – 80-83, Pháp – 30 37.

7. Giá bán

Nước hoa thật cũng thường đắt hơn nước hoa giả. Vì vậy, nếu bạn mua phải loại nước hoa quá rẻ so với niêm yết của hãng thì hãy hết sức cẩn thận. Xét cho cùng, dù có giảm giá thì nước hoa thật cũng không thể rẻ hơn 40-50% so với giá gốc. Tuy nhiên, giá cao chưa hẳn đã chứng minh đó là nước hoa thật, bởi nhiều cơ sở làm nước hoa giả đã dấy lên nghi án nước hoa giá rẻ để lừa khách hàng. Hãy thật cẩn trọng để là người tiêu dùng thông thái lựa chọn và mua nước hoa chất lượng.

Kết luận

Trên đây mình đã gợi ý cho bạn 10 loại nước hoa Oriflame dành cho nam và nữ bán chạy nhất. Hy vọng với những tỷ lệ này bạn sẽ chọn được chai nước hoa ưng ý nhất cho mình.

Hương thơm Oriflame yêu thích của bạn là gì? Hãy cho tôi biết sự lựa chọn của bạn. Nếu bạn còn thông tin gì cần chia sẻ thêm về nước hoa, hãy comment bên dưới để mình hỗ trợ nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết khác của tôi.

Facebook

Twitter

Pinterest

98c3dd408014baedfb8319c79a193c76

Kim Ngoc

https://tapchilamdep.com

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] TOP 7 chai nước hoa oriflame nam, nữ chính hãng thơm nhất mới nhất 2023

Exit mobile version