[Kháp phá] Top 33+ thực phẩm giảm cân nhanh an toàn và hiệu quả tại nhà mới nhất 2023

Bạn đang tìm Top 33+ thực phẩm giảm cân nhanh an toàn và hiệu quả tại nhà hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Top 33+ thực phẩm giảm cân nhanh an toàn và hiệu quả tại nhà mới nhất 2023 nhé.

New Page

Top 15+ Cách Giảm Mỡ Cơ Thể Dễ Dàng Và Nhanh Chóng - VITA Clinic

Top 15+ Cách Giảm Mỡ Cơ Thể Dễ Dàng Và Nhanh Chóng – VITA Clinic

Posted in Giảm cân on Th11 23, 2022

Nếu bạn đang sở hữu thân hình không được thon gọn, hơi mũm mĩm thì còn chần chờ gì mà không giảm béo toàn thân ngay nào! Vậy đâu là cách giảm mỡ toàn thân nhanh nhất và hiệu quả nhất? Hãy cùng VITA Clinic khám phá ngay 15+ cách giảm mỡ toàn thân tại nhà đơn giản nhất nhé. Thân hình bốc lửa không còn xa trong bài viết sau đây.

Xem thêm: 19+ cách tạo động lực giảm cân

1. Uống chanh mật ong mỗi sáng

Mật ong và chanh đều chứa nhiều vitamin C. Theo các chuyên gia sức khỏe, chúng ta nên uống một cốc nước ấm pha chút chanh và mật ong vào mỗi buổi sáng. Sự kết hợp này không chỉ có khả năng kháng khuẩn mà còn có tác dụng thanh lọc, giải độc cơ thể rất hiệu quả. Đặc biệt với một số chị em thừa cân hơi béo uống hỗn hợp này vào buổi sáng giúp hỗ trợ tiêu hóa, đốt cháy mỡ thừa và cải thiện cân nặng rất tốt.

Cũng:

  • Chuẩn bị nửa quả chanh tươi + 2 thìa mật ong nguyên chất + 300 ml nước ấm.
  • Cho 2 thìa mật ong vào nước ấm, sau đó vắt thêm nước cốt chanh vào, khuấy đều hỗn hợp và uống.

Uống chanh và mật ong vào buổi sáng để bảo vệ cơ thể

Uống chanh và mật ong vào buổi sáng để bảo vệ cơ thể (Nguồn: Internet)

Tìm hiểu thêm: 15+ Cách Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Hiệu Quả Nhất Cho Mẹ Bỉm

2. Thêm chút giấm khi ăn

Giấm nổi tiếng là nguyên liệu để tăng hương vị cho các món ăn thêm đậm đà. Bên cạnh, với các tác dụng tiềm năng giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể như điều hòa nhịp tim, điều hòa lượng đường huyết và giúp tăng cường đốt cháy lượng mỡ thừa, chất béo dư trong cơ thể. Nó được xem là trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất. Giấm tạo cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn rất phù hợp cho những ai muốn giảm cân tổng thể.

Thêm giấm vào chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp bạn giảm cân

Thêm giấm vào khẩu phần ăn giúp giảm cân (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Giảm mỡ bụng dưới: 99+ Cách giảm mỡ hiệu quả và an toàn

3. Uống nước trước khi ăn

Nước không chứa calo và uống nước trước bữa ăn là phương pháp giảm cân rất phổ biến của chị em phụ nữ. Uống nước giúp thanh lọc cơ thể, tạo cảm giác no, giảm thèm ăn hoặc cảm giác đói thường xuyên. Uống nước trước mỗi bữa ăn có thể giúp giảm tới 2kg trong khoảng thời gian 12 tuần. Ngoài ra, uống nước lọc trước bữa ăn cũng có thể giúp ngăn ngừa tăng cân về lâu dài.

ALT

Uống nước trước bữa ăn giúp giảm lượng calo hấp thụ trong bữa ăn đến 13% (Nguồn: Internet)

Xem thêm: [10+] Bài tập giảm mỡ lưng cho nữ hiệu quả ngay trong 1 tuần

4. Sử dụng dụng cụ ăn size nhỏ hơn

Kích thước của bát đĩa và dụng cụ ăn uống cũng có ảnh hưởng đến lượng thựnhc phẩm mà chúng ta tiêu thụ nhờ hiệu ứng đánh lừa thị giác. Theo như nghiên cứu, nếu ư chúng ta sử dụng một chiếc đĩa đường kính 25cm thì chắc chắn lượng thức ăn sẽ nhiều hơn so với khi dùng đĩa có đường kính 20cm, sự chênh lệch có thể lên đến 52%.

Vì vậy, hãy tận dụng hiệu ứng đánh lừa thị giác và thay sang bắt đĩa, đồ dùng ăn uống cô. nhỏ hơn. Khẩu phần ăn ít sẽ trông có vẻ nhiều hơn và đánh lừa não bộ tạo cảm giác no trong khi lượng calo nạp vào thực tế chỉ ở mức thấp.

Sử dụng các món ăn nhỏ hơn để giảm kích thước phần

Sử dụng bát đĩa nhỏ hơn giúp giảm khẩu phần ăn (Nguồn: Internet)

Xem thêm: [19+] Bài tập giảm mỡ bắp tay và kết hợp ăn uống

5. Cắt giảm tinh bột

Tinh bột là chất rất cần thiết cho hoạt động sống của cơ thể, đặc biệt là não bộ và cũng là một trong những nguyên nhân gây tích tụ mỡ thừa dẫn tăng cân và gây béo phì. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta không ăn hay cắt bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi chế độ ăn. Thay vì “cạch mặt” chúng ta nên cắt giảm lượng tinh bột trong khẩu phần ăn của chúng ta.

Giảm lượng tinh bột tinh chế như bún, mì, miến,… vì chúng chứa quá nhiều calo, nhiều đường, ít chất xơ khiến cơ thể dễ tích mỡ và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao. Thay thế tinh bột tinh chế bằng ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch, khoai lang,…

Tinh bột lọc là nguyên nhân tích trữ mỡ và tăng cân

Tinh bột tinh chế là nguyên nhân gây tích mỡ và tăng cân (Nguồn: Internet)

Xem thêm: 6 Cách giảm mỡ béo mặt “thần tốc” chỉ trong 5 ngày

6. Bổ sung protein cho khẩu phần

Ăn nhiều thực phẩm giàu protein trong chế độ ăn uống có thể giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Ngoài ra, tăng cường protein còn giúp cơ thể tăng cảm giác no nên giảm lượng calo nạp vào từ thức ăn. Chúng ta có thể bổ sung thêm đạm từ thực vật và động vật vào bữa ăn như: cá, thịt gà, tôm, mực, hải sản, các loại đậu và sữa.

Bổ sung protein để giảm mỡ và xây dựng cơ bắp

Bổ sung đạm để giảm mỡ tăng cơ (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Bài tập giảm mỡ bụng trên và nguyên nhân khiến bụng trên to

7. Ăn nhiều rau củ quả hơn

Chất xơ hòa tan giúp cơ thể hấp thụ nước và di chuyển vào đường tiêu hóa từ từ, tạo cảm giác no lâu cho nên sẽ giúp bạn hạn chế việc thèm ăn và nạp thêm calo vào cơ thể. Một nghiên cứu đã chứng minh, đôi khi chúng ta không cần ăn kiêng mà chỉ cần tập trung bổ sung chất xơ đã giúp bạn giảm 2kg chỉ trong một tuần. Vì thế hãy tập trung ăn chúng để tăng cường chất xơ hỗ trợ giảm mỡ toàn thân hiệu quả.

Ăn chất xơ giúp giảm 2kg trong 1 tuần

Ăn chất xơ giúp giảm 2kg trong 1 tuần (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Nguyên nhân đùi tích mỡ – 14 cách giảm mỡ đùi hiệu quả trong 7 ngày

8. Không bỏ bữa sáng

Vì bữa sáng được xem là bữa ăn vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Bỏ bữa sáng không những không thể giảm cân hay giảm mỡ toàn thân mà còn có thể có tác dụng ngược lại, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Dù giảm cân hay không giảm cân thì chúng ta cũng cần phải ăn sáng đầy đủ và lành mạnh.

Sức khỏe yếu hơn khi thường xuyên bỏ bữa sáng

Nếu bạn bỏ bữa sáng trong khoảng thời gian dài, cơ thể sẽ xảy ra những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng (Nguồn: Internet)

Xem thêm: TOP 15+ Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Trong 1 TUẦN

9. Không ăn no

Khi ăn quá no, cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi, cơ quan tiêu hóa hoạt động quá sức dẫn đến tình trạng đầy hơi, đau bao tử. Không chỉ không giúp giảm cân hay giảm mỡ toàn thân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng. Vì thế, nếu muốn giảm cân hay giảm mỡ toàn thân hiệu quả mà an toàn, cũng giống như chia nhỏ nhiều bữa ăn, tốt nhất chúng ta không nên ăn quá no.

Ăn không đủ chất là một trong những cách giảm mỡ hiệu quả nhất

Không ăn no là một trong những cách giúp giảm mỡ toàn thân hiệu quả (Nguồn: Internet)

Xem thêm: DETOX GIẢM MỠ BỤNG: [15+] Công Thức Cực Dễ Làm

10. Không bỏ đói bản thân

Bỏ đói bản thân đồng nghĩa là không cung cấp thức ăn cho cơ thể hoặc lượng thức ăn bị hạn chế trong một thời gian dài đối. Điều này dẫn đến sự thiếu hụt calo lớn trong cơ thể, có thể không tốt cho sức khỏe. Khi bỏ đói bản thân cơ thể sẽ trao đổi chất rất chậm, dẫn đến mệt mỏi mãn tính, các chức năng khác của cơ thể sẽ giảm, ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần.

Nhịn đói khiến bạn dễ tăng cân hơn

Bỏ đói bản thân khiến bạn dễ tăng cân hơn (Nguồn: Internet)

Xem thêm: GIẢM MỠ HÔNG: TOP 10+ Bài Tập Cực Hiệu Quả

11. Đứng sau khi ăn để bụng phẳng

Nằm ngủ ngay sau bữa ăn sẽ gây áp lực lên cơ hoành, chèn ép tim gây khó tiêu. Muốn giữ eo không mỡ thì đừng bao giờ nằm ​​xuống và đi ngủ ngay sau khi ăn. Ngược lại, sau khi ăn xong, chúng ta có thể đứng vận động một lúc, không những có thể thúc đẩy tiêu hóa mà còn giúp cơ thể tránh được tình trạng tích tụ mỡ thừa gây nên thân hình mũm mĩm.

Đứng không được ngồi, ngồi không được nằm

Đứng được thì không ngồi, ngồi được thì không nằm (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Bật mí bí quyết chân thon gọn với những bài tập đơn giản, hiệu quả

12. Đi bộ nhiều hơn

Không hoạt động là nguyên nhân tiềm ẩn của nhiều bệnh có thể phòng ngừa được, chẳng hạn như đột quỵ, bệnh tim và béo phì.Đi bộ hàng ngày có khả năng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe tiềm năng, bao gồm cả giảm cân và giảm mỡ toàn thân. Đây là hình thức tập thể dục dễ dàng và tiết kiệm nhất mà mọi người có thể duy trì.

13. Ngủ đúng và đủ giấc

Tập luyện chăm chỉ, làm việc cật lực nên cơ thể chúng ta cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để phục hồi cơ bắp và tinh thần. Chúng ta cũng không nên thức khuya, nên đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc 6-8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và ngăn ngừa tăng cân.

Trong khi ngủ, cơ thể không thu nạp thêm calo nên quá trình giảm mỡ đạt hiệu quả cao nhất khi bạn nghỉ ngơi. Hãy quan tâm hơn đến giấc ngủ, tắt các thiết bị có sóng điện từ xung quanh khi ngủ sẽ giúp chúng ta có giấc ngủ sâu, giảm mỡ toàn thân hiệu quả, tinh thần sảng khoái vào ngày hôm sau.

Những người ngủ hơn 7 tiếng mỗi ngày có khả năng giảm cân thành công cao hơn 33%.

Khả năng giảm cân thành công của những người ngủ trên 7 tiếng mỗi ngày tăng lên 33% (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Chữa Mất Ngủ Hiệu Quả, An Toàn Bằng 10 Phương Pháp Tự Nhiên

14. Phương pháp nhịn ăn ngắt quãng

Nhịn ăn gián đoạn, bao gồm ăn uống tích cực trong một khoảng thời gian, sau đó là nhịn ăn hoàn toàn, cũng có thể giúp bạn tăng khả năng giảm mỡ trong cơ thể và giảm cân hiệu quả hơn. Có nhiều kiểu nhịn ăn gián đoạn khác nhau, chẳng hạn như nhịn ăn vào những ngày nhất định trong tuần và sau đó ăn uống bình thường trở lại hoặc nhịn ăn vào những thời điểm cụ thể trong ngày theo quy tắc 16/8. Nhịn ăn gián đoạn đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm mỡ cơ thể và duy trì khối lượng cơ khi kết hợp với tập thể dục.

Nhịn ăn gián đoạn để giảm mỡ cơ thể

Nhịn ăn gián đoạn để giảm mỡ toàn thân (Nguồn: Internet)

Xem thêm: 6 chế độ ăn giúp giảm mỡ toàn thân khoa học, an toàn và hiệu quả

15. Giảm mỡ nhanh và hiệu quả với liệu trình thẩm mỹ

Body Regenesis

Body Regenesis là liệu pháp tại nhà VITA Clinic, áp dụng công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ mỡ thừa toàn thân, kích thích tuần hoàn máu, tăng trao đổi chất giúp phục hồi, trẻ hóa tế bào, đồng thời đào thải độc tố, giảm mỡ nội tạng, cải thiện sức khỏe.

Với phương châm khỏe trong, đẹp ngoài cũng như duy trì hiệu quả lâu dài, Vita Clinic ra mắt công nghệ giảm mỡ thế hệ mới Body Regenesis, phù hợp cho mọi đối tượng mong muốn giảm mỡ toàn diện, kiến tạo đường nét cơ thể nhờ hiệu quả song song, vừa giảm mỡ vừa săn chắc và trẻ hóa da.

loại bỏ chất béo nội tạng

LIỆU PHÁP THẢI ĐỘC – GIẢM MỠ TỨC THÌ (Nguồn VITA Clinic)

Body Contour

Body Contour áp dụng kỹ thuật giảm mỡ không xâm lấn dựa trên ứng dụng làm lạnh có kiểm soát. Khi nhiệt độ thấp sẽ làm đông cứng, làm chết các tế bào mỡ tự nhiên thông qua cơ chế chết theo chương trình. Ngoài ra liệu trình Body Contour hỗ trợ đào thải & loại bỏ mỡ cho các khu vực tích mỡ, kể cả những vùng cứng đầu. Đặc biệt, liệu trình có thể hủy mỡ ở các vùng mỡ dưới cằm, hàm, bụng và hông; cùng với phần mỡ ở đùi, bên dưới mông và dưới cánh tay.

Đóng băng để tiêu hủy chất béo

ĐÓNG BĂNG HUỶ MỠ, KIẾN TẠO ĐƯỜNG CONG (Nguồn VITA Clinic)

Derma Fat Burn

Mỡ thừa không chỉ là nỗi ám ảnh khiến nhiều người tự ti về ngoại hình mà còn là thủ phạm của nhiều loại bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, bệnh tim mạch, gan nhiễm mỡ, bệnh gút,… Bổ sung hoạt chất tan mỡ là một trong những biện pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Tại VITA Clinic, chúng tôi có liệu trình Derma Fat Burn giúp đào thải chất béo bằng cách bổ sung phức hợp dưỡng chất tan mỡ làm phá hủy mỡ mô dưới da. Trong đó:

  • Lecithin: giúp tăng tính lưu động và tăng tính thẩm thấu của màng mỡ, thúc đẩy giải phóng chất béo từ bên trong.
  • Sodium deoxycholate: hòa tan và thải trừ chất béo trong ruột
  • Silic hữu cơ: có tác dụng tái cấu trúc, củng cố và bảo vệ mô – collagen – elastin.
  • Artichoke: kích thích sự trao đổi chất, giảm viêm, hỗ trợ phân giải mỡ, tiêu nước, bảo vệ tĩnh mạch.

tiêm tan mỡ

CÔNG NGHỆ BỔ SUNG TÁC DỤNG TỪ CHÂU ÂU (Nguồn VITA Clinic)

Trên đây là những kiến ​​thức về tình trạng tích mỡ trong cơ thể và các phương pháp điều trị mà VITA Clinic muốn truyền tải đến các bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về điều này hoặc các liệu pháp chăm sóc cơ thể khác, vui lòng liên hệ ngay với VITA Clinic. Với hơn 7 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp. Đồng thời, bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn các liệu trình y khoa thông thường, an toàn. VITA luôn lắng nghe và đồng hành cùng bạn trên con đường “khỏe từ trong ra ngoài”. Liên hệ ngay với chúng tôi để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Nguồn tham khảo: 12 Cách Thúc Đẩy Giảm Béo Lâu Dài

Các dịch vụ thú vị nhất của phòng khám VITA tại thời điểm này có thể kể đến hút mỡ từ châu Âu, trị mụn, trị sẹo, trẻ hóa da và tiêm botox xóa nhăn. ,… đều nhận được sự yêu thích và đánh giá tích cực từ cả khách hàng nam và nữ. Nhiều điều thú vị và bất ngờ đang chờ bạn khám phá. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 02871 079 889 hoặc truy cập fanpage VITA Clinic để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất!

Xem thêm:

  • Giảm mỡ bụng ở đâu uy tín? 10 Thẩm Mỹ Viện Giảm Béo An Toàn Nhất
  • Top 8 thẩm mỹ viện, spa giảm mỡ bụng sau sinh uy tín, an toàn
  • TOP 15 Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Và Lớn Nhất TPHCM 11/2022
  • Top 15 Thẩm Mỹ Viện & Spa Uy Tín & Chất Lượng Nhất Đà Nẵng
  • Top 15 Thẩm Mỹ Viện, Spa Uy Tín Nhất Hà Nội

Giới thiệu VITA CLINIC – VIỆN THẨM MỸ 5 SAO UY TÍN

Với hơn 8 năm kinh nghiệm và 12 văn phòng trên toàn quốc, VITA Clinic cung cấp các giải pháp không xâm lấn, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi đã làm hài lòng hàng trăm ngàn khách hàng với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hàng đầu Châu Âu.

Đội ngũ bác sĩ, y tá và chuyên gia tư vấn chuyên môn cao của chúng tôi có thể đáp ứng từng nhu cầu cá nhân của bạn với phác đồ điều trị phù hợp và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và an toàn nhất.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Hotline: 028.71.079.889 VNĐ

Trong thành phố. Hồ Chí Minh:

  • VITA – PEARL PLAZA – Tầng 3, Pearl Plaza – 561 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh
  • VITA – SC VIVO CITY – Tầng 4, SC Vivo City – 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, P.7
  • VITA – THẢO ĐIỀN PEARL – Lầu 3, Thảo Điền Pearl – 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2
  • LIFE – SAIGON CENTER – 6. Stock, Saigon Centre – 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1
  • VITA – LANDMARK 81 – Tầng 3, Landmark 81 – 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
  • VITA – GIGAMALL – Tầng 4, Gigamall Mall – 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
  • VITA – PICO PLAZA – 3. Stock, Pico Plaza – 20 Cộng Hòa, Bezirk 12, Bezirk Tân Bình

Tại Đà Nẵng:

  • VITA – ĐÀ NẴNG – Tầng 3, Tòa nhà Bưu Điện Thành Phố – 271 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê

Tại Hà Nội:

  • VITA – SOMERSET WEST POINT – 2. Stock, Somerset West Point – 2 Tây Hồ, P. Quảng An, Q. Tây Hồ
  • VITA – ROYAL CITY – 2. Stock, Royal City – 72A Nguyen Trai, Thuong Dinh Ward, Thanh Xuan District
  • VITA – PLAZA LEATHER – Tầng 5, TTTM Hàng Da Plaza – Số 01 Hàng Da, Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm
  • VITA – LẠNG HẠ – Tầng 3, Sky City – 88 Láng Hạ, Bezirk Láng Hạ, Bezirk Đống Đa, Hà Nội

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Top 33+ thực phẩm giảm cân nhanh an toàn và hiệu quả tại nhà mới nhất 2023

Related Posts

Tài Xỉu ZBET – Hướng Dẫn Cách Bắt Cầu Đánh Tài Xỉu

Cách bắt cầu tài xỉu đang là chủ đề được nhiều cược thủ quan tâm. Những người chơi lão làng sẽ thường tập trung phân tích và…

Kỹ Năng Cần Có Khi Ứng Tuyển Content – Lương Khởi Điểm 29tr

Content hiện nay là một công việc thu hút được nhiều bạn trẻ bởi mức lương của nó. Vậy thì đây là công việc gì hãy cùng chúng…

Khám phá game Nổ Hũ trị giá thưởng tiền tỷ

Hit Club đa dạng sảnh Nổ Hũ phù hợp với anh em tân thủ đang tìm kiếm sự mới mẻ. Cùng khám phá trò chơi quốc dân…

Cách mua và dùng tiền điện tử ở Việt Nam dành cho người mới

Bài viết sau đây sẽ là khung hướng dẫn cơ bản quy luật của việc mua và sử dụng tiền điện tử ở Việt Nam, hãy cùng…

Một số thông tin mới nhất về nhà cái đỉnh chóp 789win

Qua nhiều năm hoạt động nhà cái 789win đã cung cấp sản phẩm cá cược có tiếng. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu những tựa game…

Top Các Cô Vợ Xinh Đẹp Nhất Của Các Cầu Thủ

Ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, những siêu sao trong làng túc cầu cũng có một gia đình êm ấm và hạnh phúc của riêng mình….