[Kháp phá] Top 12 Nhà Thiết Kế Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Ở Việt Nam mới nhất 2023

Bạn đang tìm Top 12 Nhà Thiết Kế Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Ở Việt Nam hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Top 12 Nhà Thiết Kế Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Ở Việt Nam mới nhất 2023 nhé.

New Page

Top 10 Nhà Thiết Kế Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

  1. Top 1Designer Do Manh Cuong
  2. Top 2NTK Công Trí
  3. 3 tốt nhấtDesigner Minh Hanh
  4. Top 4Designer Hoang Hai
  5. Top 5NTK Quỳnh Paris
  6. Top 6Designerin Truong Thanh Hai
  7. Top 7Designer Pham Dang Anh Do
  8. Top 8Designer Cao Minh Tien
  9. Top 9NTK Lý Giám Tiền
  10. Tôp 10NTK Sỹ Hoàng

toplist.vn

Facebook Twitter Pinterest

Top 10 Nhà Thiết Kế Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Duong Thi Khanh Ly39949 1 lỗi

Bạn là người yêu thích thời trang, bạn yêu những mẫu thiết kế đẹp, bạn đam mê và theo đuổi chuyên ngành thiết kế thời trang. Bạn mong muốn thiết kế cho mình và … xem thêm…cho mọi người những thiết kế đẹp nhất và mang đậm dấu ấn riêng của mình, vậy liệu sở thích thiết kế quần áo có khiến bạn trở thành một nhà thiết kế thời trang hay không? Trước tiên muốn đạt được ước mơ như vậy bạn phải tìm hiểu thật kỹ về nó và bắt đầu từ việc tìm hiểu về những nhà thiết kế nổi tiếng. Dưới đây là một số thông tin về sự nghiệp cũng như cuộc sống của một số nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay.

Top 1 Top 2 3 tốt nhất Top 4 Top 5 Top 6 Top 7 Top 8 Top 9 Tôp 10

  1. Top 1

    NTK Đỗ Mạnh Cường

    43Duong Thi Khanh Ly

    Đỗ Mạnh Cường là cái tên cực hot trong làng thiết kế thời trang TP.HCM bởi tài năng và sự sáng tạo. Năm 2003, anh quyết định du học tại Pháp – kinh đô thời trang thế giới – và theo học tại Học viện Hiệp hội thời trang cao cấp Paris. Trong thời gian này, anh không chỉ tham gia Fashion Collection Show của Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp mà còn tham gia Vietnam Collection Grand Prix tại quê nhà vào năm 2005 và 2006.

    Anh được biết đến với bộ sưu tập Cô đơn trên Đẹp Fashion Show 6 . Năm 2008, anh được một tạp chí vinh danh là một trong 15 Người và Sự kiện của Năm. Anh từng tham gia nhiều chương trình thời trang trong nước và quốc tế, Elle Show 2010, Đẹp Fashion Show… Ngoài ra, anh còn là thành viên ban giám khảo cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.

    Là nhà thiết kế ứng dụng được yêu thích nhất Việt Nam , Đỗ Mạnh Cường là cái tên được săn đón không chỉ ở những show diễn thời trang chuyên nghiệp và danh giá nhất Việt Nam, mà thương hiệu của anh cũng rất được các nữ nghệ sĩ Việt ưa chuộng. Anh thường xuyên góp mặt tại các show thời trang lớn như ELLE Fashion Show, Đẹp Fashion Show, FTV Fashion Show, Toyota Fashion Show 1, Fashion Boulevard 2… và là stylist cho các tạp chí thời trang, gương mặt nổi tiếng. . Đỗ Mạnh Cường hiện là nhà thiết kế tổ chức nhiều show diễn theo yêu cầu nhất Việt Nam hiện nay. Xây dựng thương hiệu theo phong cách của các thương hiệu toàn cầu.

    Designer Do Manh Cuong Designer Do Manh Cuong

    Bộ sưu tập của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường Bộ sưu tập của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

  2. Top 2

    NTK Công Trí

    20Duong Thi Khanh Ly

    Nguyễn Công Trí sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng trong một gia đình có 8 anh chị em. Năm 1996, theo học TP.HCM học Đại học Kiến trúc, khoa Mỹ thuật Công nghiệp và tốt nghiệp vào năm 2001. Nguyễn Công Trí hiện là tên tuổi hàng đầu của ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam. Anh không chỉ được biết đến với tư cách một nhà thiết kế còn vai trò cố vấn thời trang của nhiều chương trình thời trang, giải trí và nghệ thuật trong nước, các show truyền hình thực tế. Người định hình phong cách cá nhân cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Anh cũng tham gia vai trò ghế nóng ở nhiều cuộc thi thiết kế và cuộc thi sắc đẹp quốc tế…

    Theo đuổi dòng thời trang cao cấp từ những ngày đầu, Nguyễn Công Trí cho đến nay vẫn kiên định với lựa chọn của mình và gặt hái khá nhiều thành công. Anh trình làng các bộ sưu tập đều đặn, luôn gây chú ý qua ở bất cứ show diễn nào anh tham gia. Đắt show thiết kế trang phục cho các ngôi sao lớn cũng như các show diễn hay dự án cá nhân của họ. Điển hình như toàn bộ quần áo trong “Live concert 2011” của Hồ Ngọc Hà hay phục trang “Mỹ Nhân Kế” đều do anh thiết kế độc quyền. Tên tuổi Nguyễn Công Trí gắn liền với hình ảnh cá nhân của các gương mặt đình đám: Hồ Ngọc Hà, Dương Trương Thiên Lý, Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang, Thu Minh và nhiều nhân vật, ngôi sao quyền lực khác…Ngồi ghế nóng trong các cuộc thi thiết kế. Đánh dấu sức ảnh hưởng trong giới giải trí, tiên phong cho công việc định hình phong cách cá nhân cho các nghệ sĩ tại Việt Nam.

    Hiện tại, anh đang sở hữu ba thương hiệu: KINconcept, KIN by Nguyen Cong Tri, Nguyễn Công Trí. KIN là tên ở nhà của Nguyễn Công Trí khi còn bé, nay đã trở thành thương hiệu uy tín chu du đến tận nước Pháp và được nhiều người yêu thích.

    NTK Minh Trí NTK Minh Trí

    Thiết kế bởi NTK Minh Trí Thiết kế của NTK Minh Trí

  3. Top 3

    NTK Minh Hạnh

    19 Duong Thi Khanh Ly

    NTK Minh Hạnh sinh năm 1961, bà sinh ra tại Pleiku trong một gia đình gốc Huế có sáu chị em gái, trong hoàn cảnh chiến tranh gia đình bà phải di chuyển nhiều nơi từ Huế, Đà Nẵng rồi Sài Gòn. Vì thế sự hiểu biết về các vùng miền đặc biệt là trang phục người Việt của bà rất phong phú. Nhưng ấn tượng thời thơ bé với những sắc màu rực rỡ trên bộ váy áo của các cô gái dân tộc phố núi in đậm nét trong kí ức của bà. Nhanh nhẹn, thông minh, khéo tay, khi còn là cô bé, Minh Hạnh đã tự may được áo váy cho búp bê và quần áo cho mình, đặc biệt là chiếc áo dài cho bản thân khi mới 11 tuổi.

    Tốt nghiệp trường Mỹ thuật Gia Định, năm 1990, cô nhận được học bổng của khóa thiết kế đồ lót tại Indonesia. Năm 1992, công ty Legamex mời cô về làm giám đốc và triển khai trung tâm thời trang Việt Nam đầu tiên. Năm 1994, Viện mẫu thời trang ra đời, cô được mời về làm việc tại đây. Sở hữu bề dày 20 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ làm việc hơn trăm người, cô được xem là bậc thầy trong ngành thiết kế thời trang. Cô đã thiết kế cho chương trình Fashion week, Fashion Collection và rất nhiều chương trình khác. Năm 2012, cô là nhà thiết kế thời trang duy nhất được mời tham dự Lễ hội quốc tế dệt may được biệt ở triển lãm Les Métamorphoses tại Bảo tàng Bargoin, Pháp.

    Ý thức về văn hóa dân tộc, NTK Minh Hạnh đi sâu vào tìm hiểu thời trang truyền thống, tìm hiểu chất liệu, kiểu họa tiết của các dân tộc thiểu số rồi thiết kế sáng tạo màu sắc hoa văn táo bạo bằng cảm quan hiện đại vào trong những bộ trang phục tơ tằm vốn là những sản phẩm mĩ nghệ thủ công truyền thống lên một tầm cao mới. Đây không phải là sự kế thừa theo truyền thống đơn thuần mà bà có ý thức “tương đối hóa” sự ảnh hưởng của thời trang Âu Mỹ ngày càng tăng lên, nhận thức một lần nữa giá trị của văn hóa trang phục cũng như tay nghề đặc sắc của người thợ Việt Nam để cho ra đời những mẫu sáng tạo đa dạng và phong phú.

    Thiết kế bởi NTK Minh Hạnh Thiết kế của NTK Minh Hạnh

    Thiết kế bởi NTK Minh Hạnh Thiết kế của NTK Minh Hạnh

  4. Top 4

    NTK Hoàng Hải

    8 Duong Thi Khanh Ly

    Hoàng Hải sinh ra trong một gia đình có 6 anh em làm về chuyên ngành bưu điện nhưng anh lại đặc biệt yêu thích thời trang và tự mình tìm tòi, học hỏi.

    Hoàng Hải là một trong những đàn anh của thế hệ các nhà thiết kế ngày nay trong làng mốt Việt. Từ gần 1 chục năm trước, cái tên Hoàng Hải đã được chú ý với một số show diễn tầm cỡ trong khi thời ấy, fashion show vẫn là một khái niệm khá xa vời với đại đa số người Việt. Còn ngày nay thì nhắc đến Hoàng Hải là nhắc đến một nhà thiết kế của các Hoa hậu. Từ Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương… và mới đây nhất là Iris Mittenaere – Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đều tìm đến Hoàng Hải như những nàng công chúa trông cậy phép màu từ bà tiên. Và thứ anh dành tặng cho họ là những thiết kế lộng lẫy tinh xảo bậc nhất, tựa như câu chuyện cổ tích có thực.

    Sở trường của anh là kiểu đá đính cườm, đính đá thủ công và những trang phục lộng lẫy trên sân khấu. Anh đã mang những mẫu thiết kế của mình mang ra tầm thế giới và tham dự rất nhiều show thời trang trong nước và quốc tế như J Summer Fashion show… Các nhân vật nổi tiếng thường yêu thích sử dụng thiết kế của anh trong các sự kiện đặc biệt bởi vẻ gợi cảm và lộng lẫy của những chiếc váy.

    Thiết kế bởi NTK Hoàng Hải Thiết kế của NTK Hoàng Hải

    Thiết kế bởi NTK Hoàng Hải Thiết kế của NTK Hoàng Hải

  5. Top 5

    NTK Quỳnh Paris

    14 Duong Thi Khanh Ly

    Nhà thiết kế thời trang – hoạ sỹ Quỳnh Paris (tên thật là Nguyễn Quỳnh Như). Cô tốt nghiệp loại ưu tại trường đào tạo thời trang danh tiếng Mode’ Art International Paris, Pháp và sau đó trở về nước để phát triển sự nghiệp. Những thiết kế của cô được xem là khá lạ lùng nên cô gặp không ít khó khăn với thị hiếu của người tiêu dùng nhưng đây cũng được xem như là sự mạo hiểm trong sự nghiệp của cô. Tuy nhiên, cô đã không bỏ cuộc khi tạo dựng tên tuổi của mình qua những thiết kế vừa Tây vừa Việt vào năm 2010.

    Năm 2011, cô bất ngờ xuất hiện tại Pháp tham dự Tuần lễ thời trang xuân – hè 2012- 2013 Atmosphere’s, nơi quy tụ của các nhà thiết kế trẻ và tài năng, luôn đi tiên phong về xu hướng thời trang trên thế giới với bộ sưu tập thời trang ứng dụng Thiên nhiên mờ ảo. Năm 2012, cô âm thầm tham dự sự kiện đẳng cấp của ngành thời trang nước Mỹ – Tuần lễ thời trang Style Fashion Week tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Holywood tham dự các show diễn và đặt các bộ trang phục của Quỳnh Paris để tham dự các sự kiện quốc tế. Và tại Holywood, trung tâm của các hãng truyền thông thế giới, tên tuổi Quỳnh Paris ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng và tôn vinh với những thiết kế đậm chất văn hoá Việt Nam hoà trộn phong cách thiết kế Tây Âu hiện đại. Tờ Hollywood Times đã từng viết: “Quỳnh Paris là một hiện tượng, đã mang được tầm ảnh hưởng từ đông sang tây và từ tây sang đông”.

    Nổi tiếng với rất nhiều show diễn quốc tế tại các kinh đô thời trang như Paris, Milan … và rất nhiều sao Holywood đã tham gia các show diễn, chọn trang phục của chị cho các sự kiện tầm cỡ thế giới, Quỳnh Paris luôn hạnh phúc và tự hào khi có thể mang những nét đẹp của văn hoá Việt Nam giới thiệu cho bạn bè năm châu.

    NTK Quỳnh Paris cùng dàn sao Hollywood NTK Quỳnh Paris cùng dàn sao Holywood

    Thiết kế bởi NTK Quỳnh Paris Thiết kế của NTK Quỳnh Paris

  6. Top 6

    NTK Trương Thanh Hải

    6 Duong Thi Khanh Ly

    Trương Thanh Hải sinh năm 1980, sau khi ra trường anh làm về nhiếp ảnh sau đó mới chuyển sang thiết kế thời trang. Năm 2004, anh sang Pháp du học chuyên ngành về Kỹ thuật cắt may và nghiên cứu về nhiếp ảnh của Pháp. Anh đã từng tham gia rất nhiều chương trình thời trang như Vietnam Fashion week, Đẹp Fashion show… Anh đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang, với bề dày kinh nghiệm như vậy anh đã đủ để khẳng định một tên tuổi, một phong cách, một quan điểm, lối sống lâu dài và bền vững trong sự nghiệp thiết kế thời trang.

    Nói đến NTK Trương Thanh Hải, người yêu thời trang sẽ nghĩ ngay tới áo cưới và những bộ cánh dạ tiệc lộng lẫy. Những cái nhìn trìu mến nhất dành cho phái đẹp anh đem cả vào các mẫu đầm thướt tha ngày trọng đại.

    Được thành lập vào năm 2002, TRUONG THANH HAI là thương hiệu thời trang cao cấp được sáng lập bởi NTK Trương Thanh Hải, người có gần 17 năm trong nghề thiết kế thời trang. Đó là khoảng thời gian đủ dài để khẳng định một tên tuổi, một phong cách và một quan điểm sống lâu dài và bền vững trong sự nghiệp thiết kế của anh. Bên cạnh các sản phẩm thời trang, dòng sản phẩm chính tại TRUONG THANH HAI tập trung phát triển là váy cưới, áo dài cưới mang đậm phong cách thanh lịch, tinh tế cùng các dấu ấn riêng biệt và đặc trưng của NTK Trương Thanh Hải.

    Designerin Truong Thanh Hai NTK Trương Thanh Hải

    Những người yêu thời trang sẽ nghĩ ngay đến váy cưới, váy dạ hội đẹp như mơ khi nghĩ đến NTK Trương Thanh Hải. Nói đến NTK Trương Thanh Hải, người yêu thời trang sẽ nghĩ ngay tới áo cưới và những bộ cánh dạ tiệc lộng lẫy.

  7. Top 7

    NTK Phạm Đăng Anh Thư

    23 Duong Thi Khanh Ly

    Nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư tốt nghiệp Đại học Kiến trúc, khoa Mỹ thuật, ngành Thiết kế thời trang, từng đạt danh hiệu HOTVTEEN 2006.

    Anh Thư khởi nghiệp với thương hiệu dành cho tuổi thiếu niên từ 14 – 19 tuổi từ cuối những năm 2007 với những màu sắc trẻ trung, sôi nổi và đầy nữ tính. Năm 2009 đánh dấu bước ngoặt lớn của Anh Thư khi cô chia tay người cộng sự để chuyển hướng thương hiệu, nhắm đến đối tượng khách cao cấp tuổi từ 25 trở lên với những thiết kế dần chuyển sang sự tinh tế, gợi cảm. Năm 2010, Joli Poli bắt đầu giai đoạn mở trộng thị trường với sự ra đời của hàng loạt các dòng mới như JP bis, Jp kids, JP bonjour, Jp London. Năm 2012, cô thành lập studio ảnh cưới, đây chính là dòng thành công nhất của thương hiệu với những bộ váy cưới lộng lẫy được sản xuất thủ công cùng với những dịch vụ trọn gói về hình ảnh.

    Vốn là người rất yêu sự nữ tính và hiểu rõ từng đường nét trên cơ thể phụ nữ nên Anh Thư luôn mong muốn những thiết kế của mình có thể tôn vinh nét đẹp đó. Ngôn ngữ thời trang của cô luôn tồn tại những yếu tố đối lập nhưng được dung hòa để tạo nét hấp dẫn riêng cho từng trang phục.

    Bên cạnh là người sáng lập thương hiệu Joli Poli Haute Couture với 4 cửa hàng trong nước, một văn phòng tại London, cô còn đồng sở hữu Olive Coffee Lounge, TAB Production House chuyên sản xuất TVC, MV và tổ chức sự kiện.

    Phạm Đặng Anh Thư hiện nay đã là một cái tên thường xuyên của những chương trình thời trang lớn nhỏ trong nước, những bộ sưu tập của cô cũng được trưng bày tại những showroom cao cấp như LYNK hay Phoenix_V, chứng tỏ chỗ đứng vững chắc của cô trong nền thời trang nước nhà. Nhà thiết kế trẻ còn ấp ủ nhiều kế hoạch trong tương lai, có thể kể đến đó chính là tham vọng đem thương hiệu của mình phát triển lên tầm quốc tế.

    NTK Anh Đỗ NTK Anh Thư

    Phạm Đăng Anh Thư hiện là cái tên thường xuyên góp mặt trong các show diễn thời trang lớn nhỏ trong nước. Phạm Đặng Anh Thư hiện nay đã là một cái tên thường xuyên của những chương trình thời trang lớn nhỏ trong nước,

  8. Top 8

    NTK Cao Minh Tiến

    9 Duong Thi Khanh Ly

    Cao Minh Tiến được biết đến là một trong những nhà thiết kế trẻ và đầy tài năng trong làng thời trang tại Hà Nội, Cao Minh Tiến rất chăm chút cho sự nghiệp của mình. Thiết kế của Cao Minh Tiến vừa bắt kịp xu hướng và lại khá gần gũi với người Việt. Điều có thể dễ dàng có thể nhận thấy trong các thiết kế của Cao Minh Tiến là sự tỷ mẩn, lãng mạn, kể cả đối với những thiết kế dành cho nam. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Cao Minh Tiến còn vươn mình ra trong nhiều công việc thuộc lĩnh vực thời trang mình theo đuổi trong đó có cả make up, chụp hình và đào tạo người mẫu.Trong thời gian gần đây, nhà thiết kế trẻ này đầu tư cho việc hoàn thiện con đường học vấn ngành thời trang, một số bộ thời trang gần đây của Cao Minh Tiến được chăm chút hơn về phong cách. Bên cạnh sự cầu kỳ, vẫn có những bộ sưu tập giản dị, bắt mắt.

    Cao Minh Tiến là cái tên được không ít người biết đến bởi các bộ sưu tập lớn nhỏ tung ra mỗi năm gây ấn tượng trong ngành thiết kế thời trang. Anh còn từng đạt giải nhất cuộc thi thiết kế thời trang do tạp chí Mốt và cuộc sống tổ chức năm 2003 và lọt vào chung kết Vietnam Collection Grand Prix năm 2003. Phong cách thiết kế thời trang của anh luôn hướng tới sự trẻ trung, năng động, hiện đại và giàu tính ứng dụng. Nét riêng trong mỗi thiết kế của anh chính là sự đơn giản, điểm nhấn nhẹ nhàng, phom dáng và chất liệu sử dụng phù hợp với người tiêu dùng.

    Thành danh từ rất sớm, nhưng nhà thiết kế Cao Minh Tiến lựa chọn con đường làm giảng viên đại học và hoạt động nghề “cầm chừng” theo sở thích của mình. Anh ngậm ngùi, ở Việt Nam, các nhà thiết kế thời trang chưa bao giờ được coi trọng, vì thế, chúng ta luôn thiếu những tiếng nói mới, thúc đẩy ngành thời trang phát triển.

    Designer Cao Minh Tien NTK Cao Minh Tiến

    Bộ sưu tập của NTK Cao Minh Tiến Bộ sưu tập của NTK Cao Minh Tiến

  9. Top 9

    NTK Lý Giám Tiền

    3 Nguyen Anh

    Lý Giám Tiền – cái tên không còn xa lạ đối với khán giả truyền hình và những người yêu thời trang, trưởng thành từ cuộc thi Project Runway Vietnam 2014 với ngôi vị quán quân.

    Không giống những NTK khác được đào tạo bài bản ở các ngôi trường, học viện thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Lý Giám Tiền phải dừng con đường học tập từ rất sớm và tự bươn chải kiếm sống như làm phụ hồ, bán bánh tráng trộn để dồn mọi đam mê của mình cho thời trang, tất cả anh đều tự học và tìm tòi trên mạng mà không hề học qua trường lớp nào khác. Việc được lọt vào ngôi nhà chung và giành chiến thắng Project Runway Vietnam 2014 là niềm hạnh phúc rất lớn đối với Lý Giám Tiền và mở ra cơ hội lớn trong sự nghiệp của anh.

    Chiêm ngưỡng các thiết kế của Lý Giám Tiền, người ta nhận thấy sự phóng khoáng, tự do, không theo bất kỳ 1 khuôn mẫu nào. Anh đem chính sự khát khao, sức trẻ của mình thả hồn vào các thiết kế và đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và giới chuyên môn.

    Hầu hết các thiết kế của anh đều toát ra chất riêng, bởi được lồng ghép khéo léo bằng những đường cắt may ngẫu hứng nhưng vô cùng công phu, tỉ mỉ. Đối với Lý Giám Tiền, bất kì điều gì được chiêm ngưỡng, tiếp xúc anh đều có thể biến nó mang tính thời trang, như những thiết kế lấy cảm hứng từ bộ trang phục Hanbok của Hàn Quốc tại VIFW Xuân Hè 2016 hay những hạt cà phê trong BST đầy màu sắc tại VIFW Thu Đông 2016.

    Sau nhiều năm tham gia VIFW, cái tên Lý Giám Tiền và những thiết kế của anh đã ghi điểm và dần khẳng định được chỗ đứng trong làng thời trang. Nhiều sao Việt yêu thích các thiết kế của anh như: Hồ Ngọc Hà, Hariwon, Thanh Hằng, Tóc Tiên, Võ Hoàng Yến… bởi sự tinh xảo, tỉ mỉ trong khâu cắt may, đáp ứng được đầy đủ các yếu tố sang trọng, độc đáo và có chất riêng.

    NTK Lý Giám Tiền NTK Lý Giám Tiền

    Im Design von Ly Giam Tien erkennen die Menschen, dass sie liberal und frei sind und keinem Muster folgen. Thiết kế của Lý Giám Tiền, người ta nhận thấy sự phóng khoáng, tự do, không theo bất kỳ 1 khuôn mẫu nào.

  10. Top 10

    NTK Sỹ Hoàng

    16 Nguyen Anh

    Không chỉ là nhà giáo, họa sĩ, diễn viên, diễn giả, doanh nhân và nhà thiết kế thương hiệu áo dài đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế từ 1989 đến nay. Nhà thiết kế (NTK) Sĩ Hoàng dù trong vai trò nào, anh đều làm “tròn vẹn” để lại dấu ấn sâu sắc khó quên trong công việc đảm nhận.

    Với Sĩ Hoàng một bên là sự bay bổng, khả năng tư duy đa chiều của người sáng tạo; một bên là sự nghiêm túc, khả năng liên kết tốt của một nhà sư phạm; cộng với sự tỉnh táo vốn có của một doanh nhân là ba lĩnh vực được NTK Sĩ Hoàng vận dụng, gắn kết đến sự thành đạt và trên tất cả mọi điều được làm từ sự thành tâm đều mang lại những thành quả xứng đáng.

    Triết lý tạo mẫu của Lê Sĩ Hoàng là: đưa nghệ thuật hội họa vào trang phục truyền thống. Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo từ kho tàng văn hoá dân tộc. Những thiết kế của Sĩ Hoàng mang hơi thở thời đại và tiện dụng. Anh muốn góp phần đưa áo dài Việt Nam trở thành biểu tượng của cái đẹp nhân văn, bình đẳng với thời trang thế giới và tạo dựng được thương hiệu quốc tế cho áo dài Việt Nam.

    Designer Sy Hoang NTK Sỹ Hoàng

    Designer Sy Hoang und Thanh Xuan Kollektion bei DDVN Zeitraum 15 Designer Sy Hoang und Thanh Xuan Kollektion bei DDVN Zeitraum 15

Trên đây chính là những nhà thiết kế thời trang hàng đầu của Việt Nam với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Các bạn đã từng nghe về họ chưa? Bạn thích phong cách thời trang của nhà thiết kế nào? Qua đây hãy tìm hiểu và làm nổi bật phong cách thời trang của bản thân nhé. Chúc bạn thành công.

Chia sẻ lên facebook   Báo lỗi toplist

thời trang. nhà thiết kế nổi tiếng nhất thiết kế đẹp nhất

Đăng nhập bằng Facebook

Các bình luận

Klicken Sie zum Schließen auf das Bild×

toplist

Thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam

Top 10 der bekanntesten Modemarken in Vietnam

Vuong Hy 12006 0

Trung tâm dạy nghề thiết kế thời trang uy tín nhất Việt Nam

Top 7 der renommiertesten Berufsbildungszentren für Modedesign in Vietnam

Nguyen Bao Nguyet Nhi 23600 12

Nhà thiết kế áo dài nổi tiếng nhất Việt Nam

Top 10 der berühmtesten Ao Dai-Designer in Vietnam

Heller Mond 24020 1

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới

Die 12 berühmtesten Modedesigner der Welt

Xuan Thanh 8125 0

Thương hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng ở TP. Vinh, Nghệ An

Top 3 der bekanntesten Modedesign-Marken in Ho-Chi-Minh-Stadt. Vinh, Nghe An

Geist der Erdbeere 7262 2

Trường đào tạo thiết kế thời trang danh tiếng nhất thế giới

Top 10 trường dạy thiết kế thời trang danh tiếng nhất thế giới

Hoai Do5001 0

Nhà khoa học nổi tiếng nhất Việt Nam từ trước đến nay

Top 10 Nhà Khoa Học Nổi Tiếng Nhất Việt Nam Mọi Thời Đại

Nguyen Tang Cuong68813 1

Trang web ẩm thực nổi tiếng nhất Việt Nam

Top 11 Website Ẩm Thực Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Tran Thao7271 4

DJ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Top 9 DJ Nổi Tiếng Nhất Việt Nam Hiện Nay

Miu Lee87470 0

Thương hiệu áo sơ mi nam nổi tiếng nhất Việt Nam

Top 11 thương hiệu áo sơ mi nam nổi tiếng nhất Việt Nam

Tran Thao83451 1

Website chứng khoán nổi tiếng nhất Việt Nam

Top 8 Website Chứng Khoán Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Nguyen Tran Do Hang41280 0

Thương hiệu bia nổi tiếng nhất Việt Nam

Top 10 thương hiệu bia nổi tiếng nhất Việt Nam

Tran Thao26720 2

Ngôi đền, chùa

Top 10 ngôi chùa “dành cho bé” nổi tiếng nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen23422 1

MC nam nổi tiếng nhất Việt Nam

Top 15 MC Nam Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Nguyen T. Tra21465 1

Họa sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam

Top 11 Họa Sĩ Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Linh Linh20996 0

Tên thương hiệu gốm sứ nổi tiếng nhất Việt Nam

Top 10 thương hiệu gốm sứ nổi tiếng nhất Việt Nam

Thiên nhiên19006 1

Shop thời trang nổi tiếng nhất trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TPHCM

8 Cửa Hàng Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

Gà con có thể bay17483 1

  • chủ đề liên quan
  • Nổi tiếng nhất
  • Việt Nam
  • Nhãn hiệu
  • nhà thiết kế thời trang
  • nổi tiếng nhất Việt Nam
  • Bier
  • Ngay bây giờ
  • Ngôi đền
  • hy sinh bản thân
  • Chùa
  • số điện thoại
  • Cổ phiếu nổi tiếng nhất
  • DJ nóng bỏng nhất
  • Nhạc Tổng Hợp Hay Nhất
  • áo sơ mi nam
  • Văn phòng
  • Vui lòng
  • trang mạng

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Top 12 Nhà Thiết Kế Thời Trang Nổi Tiếng Nhất Ở Việt Nam mới nhất 2023

Related Posts

Tài Xỉu ZBET – Hướng Dẫn Cách Bắt Cầu Đánh Tài Xỉu

Cách bắt cầu tài xỉu đang là chủ đề được nhiều cược thủ quan tâm. Những người chơi lão làng sẽ thường tập trung phân tích và…

Kỹ Năng Cần Có Khi Ứng Tuyển Content – Lương Khởi Điểm 29tr

Content hiện nay là một công việc thu hút được nhiều bạn trẻ bởi mức lương của nó. Vậy thì đây là công việc gì hãy cùng chúng…

Khám phá game Nổ Hũ trị giá thưởng tiền tỷ

Hit Club đa dạng sảnh Nổ Hũ phù hợp với anh em tân thủ đang tìm kiếm sự mới mẻ. Cùng khám phá trò chơi quốc dân…

Cách mua và dùng tiền điện tử ở Việt Nam dành cho người mới

Bài viết sau đây sẽ là khung hướng dẫn cơ bản quy luật của việc mua và sử dụng tiền điện tử ở Việt Nam, hãy cùng…

Một số thông tin mới nhất về nhà cái đỉnh chóp 789win

Qua nhiều năm hoạt động nhà cái 789win đã cung cấp sản phẩm cá cược có tiếng. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu những tựa game…

Top Các Cô Vợ Xinh Đẹp Nhất Của Các Cầu Thủ

Ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, những siêu sao trong làng túc cầu cũng có một gia đình êm ấm và hạnh phúc của riêng mình….