[Kháp phá] Thực phẩm chức năng làm đẹp da là gì? mới nhất 2023

Bạn đang tìm Thực phẩm chức năng làm đẹp da là gì? hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Thực phẩm chức năng làm đẹp da là gì? mới nhất 2023 nhé.

New Page

  1. Trang chủ
  2. Ba mẹ cần biết
  3. Gia đình
  4. Dinh dưỡng gia đình

“Bật mí” 5+ thực phẩm chức năng làm đẹp da được ưa chuộng nhất hiện nay

dinh dưỡng gia đình

“Bật mí” 5+ thực phẩm chức năng làm đẹp da được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngân Hà

Ngân Hà

04/01/20233 phút đọc

CẬP NHẬT

Mục lục bài viết

  • 1 Cơ chế hoạt động của các loại thực phẩm chức năng đẹp da
  • 2 Một số thực phẩm chức năng đẹp da được công nhận mang lại hiệu quả cao
  • 3 Một số lưu ý cần nhớ trước khi sử dụng thực phẩm chức năng đẹp da

Wenn es um das zunehmende Alter geht, interessieren sich Frauen oft für Gesundheitsthemen, Gewicht, Haare, … und dabei ist die Haut unverzichtbar. Tatsächlich ist die Verwendung von funktionellen Lebensmitteln zur Verschönerung der Haut für viele Frauen zu einem Heimgeheimnis geworden. Bitte beachten Sie die Top 5+ Ergänzungen zur Hautverjüngung unten, um eine sichere und am besten geeignete Wahl zu finden.

con khỉ3

10 Millionen++ Kinder in 108 Ländern sind bereits gut in Englisch wie ein Muttersprachler und haben durch die Apps von Monkey eine hervorragende Sprachentwicklung

Melden Sie sich jetzt an, um von Monkey zum richtigen Produkt für Ihr Kind beraten zu werden.

*Vui lòng kiểm tra lại họ tên

*Vui lòng kiểm tra lại SĐT

Beherrscht mehr als 2.000 Wörter und 6.000 englische Sätze Umfassende Entwicklung von 4 Englischkenntnissen Giỏi Toán – tiếng Anh theo phương pháp hiện đại Phát triển EQ & khả năng tiếng Việt Ba mẹ muốn giúp con

*Bạn chưa chọn mục nào!

ĐĂNG KÝ MUA MONKEY

Cơ chế hoạt động của các loại thực phẩm chức năng đẹp da

Thuốc bổ sung làm đẹp da là những thực phẩm có chứa các dưỡng chất thiết yếu có nhiệm vụ bảo vệ làn da của bạn khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Với cơ chế hoạt động khá đơn giản: Khi dùng các sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp da sẽ giúp cơ thể bổ sung các dưỡng chất, chúng sẽ hòa quyện và đi theo đường máu đến các cơ quan, tham gia quá trình phục hồi và tái tạo, giúp kiểm soát và bảo vệ da bạn khỏi các tác nhân gây hại nguy hiểm. 

Chính vì thế, các viên uống thực chất là một dạng bổ sung các vi chất bằng đường uống có tác dụng rõ ràng trên da, được xem là một giải pháp tối ưu cho làn da luôn khỏe đẹp. Ngoài ra, các dạng thực phẩm chức năng đẹp da trên thị trường được chia thành nhiều loại, chẳng hạn: dạng nước, dạng bột và dạng viên uống. Trong đó, dạng viên đang được sử dụng nhiều nhất do sản phẩm ít có tác dụng phụ.

Cơ chế hoạt động của thực phẩm chức năng làm đẹp da. (Ảnh: sưu tầm internet)Cơ chế hoạt động của các loại thực phẩm chức năng đẹp da. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Một số thực phẩm chức năng đẹp da được công nhận mang lại hiệu quả cao

Thực tế, nếu bạn muốn cải thiện tình trạng làn da của cơ thể, đều nên bắt đầu từ việc thiết lập một chế độ dinh dưỡng khoa học kèm một lối sống tốt. Tuy nhiên, vẫn có một số chất dinh dưỡng cần thiết mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được. Do vậy, việc dùng thực phẩm chức năng uống đẹp da được xem là một biện pháp hữu dụng nhất hiện nay. Dưới đây là top 5+ thực phẩm chức năng uống đẹp da bạn có thể tham khảo qua.

Thuốc bổ sung làm đẹp da Collagen Nature’s Way Liquid 

Là sản phẩm có nguồn gốc từ Úc nổi tiếng, viên uống với ưu điểm bổ sung cho cơ thể nguồn collagen thủy phân Hydrolyzed có nồng độ cao, được điều chế ở dạng viên tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cơ thể hấp thụ nhanh, dễ bảo quản. Bao gồm các thành phần: Collagen hydrolysate, Glazing agent, Hydroxypropyl Methylcellulose và Magnesium Stearate. Cùng với đó là một số ưu điểm của sản phẩm như:

  • Cực kỳ dễ uống: Thông thường, các viên thuốc bổ sung dạng Collagen đều được điều chế ở dạng nước, viên nang mềm. Đặc biệt, viên uống có mùi thơm dễ chịu, thích hợp với những người nhạy cảm mùi vị.

  • Vô cùng tiện lợi: Được sản xuất với 60 viên trong một lọ, người dùng có thể dễ dàng chia ra theo từng liều dùng để mang theo hoặc bỏ túi mà không sợ bị dễ vỡ như các dạng sản phẩm viên nang hoặc dạng nước khác.

  • Không chứa tác dụng phụ: Với sản phẩm Collagen Nature’s Way Liquid đã được các chuyên gia cam kết vô cùng an toàn, bởi chúng đều được bào chế với 97% từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ cho người dùng. Đồng thời, bạn có thể yên tâm hơn vì tất cả đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng kết hợp thử nghiệm lâm sàng trước khi đưa vào thị trường tiêu thụ.

Liều dùng đơn giản, bạn có thể chia ra 3 lần/ngày, mỗi lần 1 viên, chỉ bổ sung vào lúc bụng đói hoặc trước khi ăn 30 phút. Ngoài ra, cần uống nhiều nước và duy trì liều lượng từ 2 – 3 tháng để thấy được kết quả tốt nhất. Hiện sản phẩm đang được tiêu thụ với mức giá niêm yết 400.000VNĐ/lọ.

Nature's Way Liquid Collagen Beauty Bổ sung. (Ảnh: sưu tầm internet)Thuốc bổ sung làm đẹp da Collagen Nature’s Way Liquid. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Thuốc bổ sung Collagen Swisse Beauty Collagen Glow

Riêng sản phẩm có 2 dạng: Dạng nước và dạng viên nang mềm, đối với viên nang bạn có thể dùng theo liều lượng 1 viên/lần, mỗi ngày 3 lần, nên uống vào thời gian trước ăn sáng 30 phút hoặc khi đi ngủ từ 30 – 60 phút. Và chỉ với giá thành 300.000VNĐ/lọ 60 viên, viên uống sẽ giúp bạn cải thiện tốt tình trạng da, bao gồm các thành phần như:

  • Collagen Peptide: Thuộc dạng thủy phân của collagen thông thường, với nhiệm vụ tái sinh trên các biểu bì da, cải thiện những tế bào hư tổn và làm tăng độ đàn hồi cho da bạn.

  • Coenzyme Q10: Vi chất này sẽ bảo vệ da bạn khỏi các tế bào bị hư tổn, trung hòa giữa các gốc tự do, giữ cho da luôn được trẻ trung. Đặc biệt, chúng còn làm tăng cường sức khỏe tim mạch.

  • Grape Seed: Bảo vệ hiệu quả sự hình thành của gốc tự do, cải thiện tốt cấu trúc bề mặt da, dưỡng da trắng sáng, giảm mờ thâm và sạm nám.

  • Vitamin C và E: Là hợp chất rất quan trọng giúp sản sinh collagen, ngăn ngừa tác hại từ tia UV, tránh lão hóa da và ức chế tốt quá trình sản sinh melanin. Bên cạnh đó, vitamin E còn có khả năng tạo ẩm cho làn da bạn.

  • Copper: Thúc đẩy tối ưu quá trình tái tạo tế bào, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi.

Song song với các dưỡng chất có trong sản phẩm, thực phẩm chức năng đẹp da Collagen Swisse Beauty Collagen Glow có tác dụng:

  • Bổ sung collagen thiết yếu nhằm tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho làn da, giảm được tình trạng da chảy xệ hay lão hóa.

  • Kích thích quá trình sản sinh collagen từ sâu bên trong, tái tạo lại tế bào da mới, làm lành những tổn thương.

  • Phòng ngừa dấu hiệu lão hóa, giúp chị em sở hữu làn da căng bóng, trắng mịn và ngăn ngừa các yếu tố hình thành sắc tố melanin.

Viên uống bổ sung collagen Swisse Beauty Collagen Glow. (Ảnh: sưu tầm internet)Thuốc bổ sung Collagen Swisse Beauty Collagen Glow. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Thực phẩm thảo dược đẹp da Vương Phi

Được bào chế tổng hợp từ thảo dược tự nhiên kết hợp với công nghệ nghiên cứu hiện đại, chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu ở Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn, các sản phẩm đến từ Vương Phi đều được các chị em phụ nữ săn đón nhiệt tình bởi hiệu quả từ sản phẩm mang lại sẽ giúp bạn:

  • Phòng ngừa các sự hình thành của sắc tố melanin – Được xem là nguyên nhân chính gây nám, sạm và tàn nhang cho da.

  • Hỗ trợ tốt quá trình điều trị nám, hạn chế nếp nhăn và lão hóa khi đến tuổi trung niên.

  • Không riêng về da, viên uống còn đào thải hiệu quả các độc tố, giúp mát gan, lưu thông khí huyết và điều hòa nội tiết tố ở nữ giới.

  • Thu nhỏ và se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn.

  • Hạn chế được với triệu chứng gây khó chịu cho cơ thể, chẳng hạn: Bốc hỏa, khó ngủ liên tục và rối loạn kinh nguyệt,…

Bạn nên dùng viên uống khoảng 13 – 18 viên/ngày, chia thành 2 lần và lưu ý chỉ dùng thuốc sau 30 phút đã ăn xong, hiện sản phẩm cũng đang được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá 3.000.000VNĐ/sản phẩm. Ngoài ra, thực phẩm chức năng làm đẹp da Vương Phi bao gồm các thành phần như: Tinh chất nhân sâm, bột đông trùng hạ thảo, chiết xuất từ hoa đào, vitamin E, nha đam, hoa hồng cùng dịch chiết mầm đậu nành và đương quy sẽ khiến bạn yên tâm hơn vì toàn bộ những dưỡng chất trên đều được lấy từ thiên nhiên.

Thực phẩm thảo dược đẹp da Vương Phi. (Ảnh: Sưu tầm Internet)Thực phẩm thảo dược đẹp da Vương Phi. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Thực phẩm chức năng trị nám, trắng da hiệu quả – Sakura HCL White Blossom

Đây là một sản phẩm có thể được xem là dành riêng cho hội chị em bị các vết nám trên da, khiến các bạn không còn tự tin mỗi khi bước ra ngoài. Do vậy, bạn có thể tin dùng viên uống Sakura HCL White Blossom bởi chúng luôn được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Bộ Y Tế, Lao động cùng Phúc Lợi của Nhật. Dựa trên các vi chất có trong viên uống, sản phẩm sẽ giúp bạn:

  • Làm giảm đáng kể tình trạng tàn nhang, đốm đen hay thâm nám từ sâu bên trong bởi hoạt chất Hythion và L- Cysteine.

  • Ngăn ngừa tốt vấn đề lão hóa của da khi đến tuổi trung niên, sửa chữa được các tế bào bị hư hỏng, giúp các tế bào mới chuyển hóa liên tục để duy trì được làn da khỏe mạnh và mịn màng cho bạn.

  • Ngoài ra, Ascorbic axit là một chất có khả năng chống oxy hóa cao, tổng hợp được hợp chất enzym trong cơ thể. Từ đó, giúp bạn tăng cường sức đề kháng, nạp năng lượng dồi dào để sản sinh collagen.

  • Vi chất L-cysteine có nhiệm vụ tăng cường trao đổi chất, giúp da cải thiện hiệu quả các vết thâm nám, tàn nhang. Loại bỏ được tình trạng bít tắc lỗ chân lông, làm trắng và tăng độ ẩm cho da bạn.

Thông qua những ưu điểm đến từ thực phẩm chức năng của Nhật, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Hiện giá thành trên thị trường là 1.500.000VNĐ/hộp 120 viên, được dùng với tần suất 2 lần/ngày, mỗi lần nên uống 2 viên để đảm bảo hiệu quả tốt nhất đến làn da của bạn.

Thực phẩm chức năng trị nám, trắng da hiệu quả - Sakura HCL White Blossom. (Ảnh: Sưu tầm Internet)Thực phẩm chức năng trị nám, trắng da hiệu quả – Sakura HCL White Blossom. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Thực phẩm chức năng làm đẹp da sữa ong chúa Healthy Care

Với ưu điểm được sản xuất trên một dây chuyền đạt tiêu chuẩn của quốc tế, sản phẩm luôn mang đến độ an toàn và chất lượng cao, với các thành phần chính được chế biến kỹ càng, bao gồm: Hàm lượng sữa ong chúa được chiết xuất từ thiên nhiên (khoảng 1000mg), giúp làm tăng sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa. Cụ thể hơn, sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn trong việc:

  • Làm đều màu da cho cơ thể, giúp bạn luôn sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng.

  • Trẻ hóa da, ngăn ngừa cao sự xuất hiện của nếp nhăn, thâm nám do tuổi tác.

  • Cải thiện tốt sự cân bằng sức khỏe cho cơ thể, thúc đẩy hiệu quả quá trình trao đổi chất, giúp bạn có nhiều năng lượng hơn cho một ngày dài.

  • Đồng thời, sữa ong chúa Healthy Care cải thiện tốt sức khỏe sinh lý, đặc biệt chống lại các tác nhân gây bệnh mất ngủ, hạn chế vấn đề suy nhược cơ thể do làm việc quá nhiều.

Bên cạnh đó, viên uống được dùng với đa dạng các đối tượng, lưu ý không được dùng cho trẻ dưới 2 tuổi, người hen suyễn, người dị ứng với mật ong hay dị ứng các thành phần khác trong sản phẩm. Với giá thành hiện tại cho một hộp sữa ong chúa dao động từ 650.000 – 980.000VNĐ/lọ, bạn nên dùng với liều lượng 2 viên/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, sản phẩm có thể gây tác dụng phụ đối với người bị mẫn cảm và nên bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, cần tránh không đặt sản phẩm ở nơi có ánh mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Xem thêm: Tổng hợp một số thực phẩm chức năng cho phụ nữ tuổi 50 tốt nhất hiện nay

Thực phẩm chức năng làm đẹp da sữa ong chúa Healthy Care. (Ảnh: Sưu tầm Internet)Thực phẩm chức năng làm đẹp da sữa ong chúa Healthy Care. (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Một số lưu ý cần nhớ trước khi sử dụng thực phẩm chức năng đẹp da

Cơ bản thì tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn bản thân sở hữu một làn da trắng khỏe và mịn màng, tránh được những ảnh hưởng do tuổi tác gây nên. Tuy vậy, việc tin tưởng và lạm dụng thực phẩm chức năng đẹp da sẽ khiến bạn gặp phải những tác động tiêu cực đến làn da của bạn. Vì thế, để trở thành người tiêu dùng thông minh, hãy lưu ý những điều sau đây trước khi dùng thực phẩm chức năng làm đẹp da.

  • Không phải thực phẩm chức năng nào cũng có tác dụng làm đẹp: Thực tế, việc dùng các loại thuốc bổ sung để tác động trực tiếp lên da thì bạn phải đảm bảo rằng bản thân phải kiên trì dùng thuốc theo đúng liều lượng và thời gian phù hợp. Hoặc không, sản phẩm có giá thành cao thế nào cũng không thể có hiệu quả tốt đến làn da của bạn.

  • Luôn tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng: Không phải cứ bất kỳ sản phẩm nào cũng đều phù hợp với tình trạng da của mỗi người.  Vì vậy, đừng nên vội vàng để cơ thể hấp thụ sai dưỡng chất khi bạn chưa tham khảo ý kiến chuyên gia. Không chỉ riêng đối với thực phẩm chức năng đẹp da, với bất kỳ loại thuốc nào bạn cũng nên nghe theo chỉ định bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Immer voll ausgestattet mit Informationen und Produktwissen: Darunter z. B.: Herkunft, behördliche Prüfung, Meinungen von Verwandten, falls verwendet, Hinweise auf Internet-Status,… Von Heutzutage sind viele gefälschte Produkte auf dem Markt. Achten Sie daher immer auf die Verpackung und das Branding des Produkts.

  • Lesen Sie die Zutatenliste, Dosierung und Empfehlungen sorgfältig durch: Obwohl sie die gleiche Wirkung haben, den Hautzustand zu schützen, zu unterstützen und zu verbessern, hat jedes funktionelle Lebensmittel eine separate Zutatenliste. Überprüfen Sie immer die Wirkstoffe in jeder Pille, den Nährwert und beeilen Sie sich nicht, der Werbung zu glauben. Es ist notwendig zu wissen, wie viel der Körper trinken muss und die empfohlenen Hinweise für einige Themen.

  • Achten Sie bei der Einnahme des Medikaments immer auf den Körper: In der Regel treten nach einigen Stunden der Einnahme des Supplements an verschiedenen Stellen einige Symptome auf, wie z . B.: Juckreiz, Atembeschwerden, Übelkeit, … oder auch nicht. Beenden Sie in diesem Fall die Einnahme des Arzneimittels und suchen Sie die nächste medizinische Einrichtung auf, um sich untersuchen zu lassen.

  • Seien Sie vorsichtig, wenn Sie Komplementärmedizin mit anderen Medikamenten kombinieren: Tatsächlich gibt es einige Produkte, die bei Einnahme mit einem anderen Medikament weniger wirksam sind. Beispielsweise sind Nahrungsergänzungsmittel, die Zink, Kalzium, Eisen oder Magnesium enthalten, weniger wirksam, wenn sie zusammen mit Antibiotika eingenommen werden.

  • Funktionelle Lebensmittel ersetzen keine natürlichen Lebensmittel: Die „göttliche“ Werbung für Nahrungsergänzungsmittel wird Sie manchmal dazu bringen, sie als Allheilmittel zu betrachten. Und dieses Denken ist völlig falsch, was zu Drogenmissbrauch führen und schwere Vergiftungen verursachen kann. Obwohl Sie funktionelle Lebensmittel für schöne Haut verwenden, sollten Sie sie daher parallel zu einer wissenschaftlichen Ernährung verwenden, um Ihre Haut von innen heraus jung und gesund zu halten.

Một số lưu ý cần nhớ trước khi sử dụng thực phẩm chức năng đẹp da. (Ảnh: Sưu tầm Internet)Einige Hinweise, an die Sie sich erinnern sollten, bevor Sie Nahrungsergänzungsmittel für die Hautpflege verwenden. (Foto: Internetsammlung)

Top 5+ thực phẩm chức năng làm đẹp da mà Monkey đưa ra trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm thực sự uy tín trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, hãy luôn chú ý đến những lời quảng cáo về thực phẩm chức năng để tránh những hậu quả không mong muốn cho làn da của bạn. Follow Monkey để có thêm nhiều kiến ​​thức bổ ích nhé!

  người giới thiệu

1. Những Điều Cần Biết Trước Khi Bổ Sung Thực Phẩm Chức Năng – Truy cập ngày 23 tháng 8 năm 2022

https://www.vinmec.com/vi/news/health-news/healthy-lifestyle/things-to-know-before-supplementing-with-function-foods/

2. Top 10 thực phẩm bổ sung giúp đẹp da – Truy cập ngày 23 tháng 8 năm 2022

https://www.siobeauty.com/blogs/resource-center/best-supplements-for-beauty-skin

Chia sẻ bài viết

chia sẻ nút

Chia sẻ

Sao chép đường dẫn

Ngân Hà

Ngân Hà

Tôi là Ngân Hà (Aly Ngân), biên tập viên đã có hơn 2 năm đảm nhận vị trí Content Marketing chuyên nghiệp, có kiến thức và kinh nghiệm viết bài về lĩnh vực giáo dục và sức khỏe,…

bài viết liên quan

  • Top 5+ Thực Phẩm Chức Năng Làm Sạch Mạch Máu Ngừa Bệnh Tim Mạch
  • Top 5+ thực phẩm chức năng bổ sung vitamin E hiệu quả tăng cường sức khỏe và vóc dáng
  • Những loại thực phẩm nào có nhiều carbohydrate và mỗi người nên tiêu thụ bao nhiêu?
  • Làm thế nào để tôi biết nếu con tôi bị thiếu cân?
  • Kim tự tháp thực phẩm cho người cao tuổi – Bí quyết để có sức khỏe bên trong

Bạn đang muốn cho con học tiếng Anh?

không có

Đăng ký nhận tư vấn về sản phẩm và lộ trình học Tiếng Anh dành cho con trong độ tuổi 2 – 10

*Vui lòng kiểm tra lại họ tên

*Vui lòng kiểm tra lại SĐT

Nhận Tư Vấn

Nhận các nội dung mới nhất, hữu ích và miễn phí về kiến thức Gia đình trong email của bạn

*Vui lòng kiểm tra lại Email

Đăng Ký vib_desktop

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Thực phẩm chức năng làm đẹp da là gì? mới nhất 2023

Related Posts

Tài Xỉu ZBET – Hướng Dẫn Cách Bắt Cầu Đánh Tài Xỉu

Cách bắt cầu tài xỉu đang là chủ đề được nhiều cược thủ quan tâm. Những người chơi lão làng sẽ thường tập trung phân tích và…

Kỹ Năng Cần Có Khi Ứng Tuyển Content – Lương Khởi Điểm 29tr

Content hiện nay là một công việc thu hút được nhiều bạn trẻ bởi mức lương của nó. Vậy thì đây là công việc gì hãy cùng chúng…

Khám phá game Nổ Hũ trị giá thưởng tiền tỷ

Hit Club đa dạng sảnh Nổ Hũ phù hợp với anh em tân thủ đang tìm kiếm sự mới mẻ. Cùng khám phá trò chơi quốc dân…

Cách mua và dùng tiền điện tử ở Việt Nam dành cho người mới

Bài viết sau đây sẽ là khung hướng dẫn cơ bản quy luật của việc mua và sử dụng tiền điện tử ở Việt Nam, hãy cùng…

Một số thông tin mới nhất về nhà cái đỉnh chóp 789win

Qua nhiều năm hoạt động nhà cái 789win đã cung cấp sản phẩm cá cược có tiếng. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu những tựa game…

Top Các Cô Vợ Xinh Đẹp Nhất Của Các Cầu Thủ

Ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, những siêu sao trong làng túc cầu cũng có một gia đình êm ấm và hạnh phúc của riêng mình….