Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Sống xanh & chăm tóc dễ dàng hơn bao giờ hết với TRESemmé Salon Detox mới nhất 2023

Bạn đang tìm Sống xanh & chăm tóc dễ dàng hơn bao giờ hết với TRESemmé Salon Detox hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Sống xanh & chăm tóc dễ dàng hơn bao giờ hết với TRESemmé Salon Detox mới nhất 2023 nhé.

New Page

Review serum bưởi Milaganics – giúp tóc mềm mượt, giảm rụng và kích mọc tóc

Review mỹ phẩm thuylinh2703By thuylinh2703Updated:03/05/2023

Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr WhatsApp Email Reddit VKontakte Telegram

huyết thanh buoi milaganics bia 1 cf751907

Chia sẻ

Facebook Twitter LinkedIn WhatsApp Pinterest Email Tumblr Reddit VKontakte Telegram

Với những ai đang phải loay hoay tìm những sản phẩm có thể giúp cải thiện một mái tóc gãy rụng thì chắc hẳn không thể bỏ qua những sản phẩm có chiết xuất từ vỏ bưởi phải không nào. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu bưởi được bán với nhiều mức giá và các cam kết về hiệu quả giảm rụng khác nhau. Và serum bưởi Milaganics cũng là một trong những sản phẩm giảm rụng, kích thích mọc tóc nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất, hãy cùng Beauty.vn tìm hiểu rõ hơn về công dụng thật sự của em này nhé.

Nội dung chính

Bao bì thiết kế, kết cấu sản phẩm serum bưởi Milaganics

Milaganics được biết đến với một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam được ra mắt vào năm 2000. Với tiêu chí sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc và da từ thiên nhiên nên hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này sẽ có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên và serum bưởi Milaganics là một trong những sản phẩm dưỡng tóc từ thiên nhiên dành cho mọi loại tóc và da đầu.

Xét về thiết kế và bao bì của sản phẩm, cá nhân mình thấy rằng hãng thực hiện khá đơn giản nhưng vẫn khiến mình có cảm giác ấn tượng. Màu sắc chủ đạo của serum bưởi Milaganics chủ yếu sẽ là màu trắng và xanh lá nhạt của vỏ bưởi nên tạo cho người dùng có một cảm giác khá dễ chịu khi khi nhìn vào.

Điểm đặc biệt ở thiết kế và bao bì của sản phẩm nằm ở cách nhãn hàng chọn vòi xịt cho chai serum bưởi Milaganics này. Thông thường các sản phẩm có dạng serum sẽ có kết cấu khá lỏng nên việc lựa chọn đầu xịt dạng phun sương sẽ giúp cho mình dễ sử dụng hơn rất nhiều. Ngoài ra, phần vòi xịt cũng được thiết kế thêm một nút khóa sẽ giúp mình khóa vòi xịt khi không cần sử dụng đến. Màu sắc của sản phẩm sẽ là màu trắng đục, khác với các loại tinh dầu bưởi có hai lớp tinh dầu và nước cất trên thị trường.

huyết thanh bò milaganics 1 1 c5dabc6a Vòi xịt phun sương giúp cho việc lấy sản phẩm được tiện dụng hơn (Ảnh: Beauty.vn)

Các bạn lưu ý một chút về các dung tích khác nhau trong sản phẩm serum bưởi Milaganics này nhé. Hãng sẽ bán khá nhiều dung tích để phục vụ cho nhu cầu và lựa chọn của bạn, chẳng hạn như 30ml, 100ml, 250ml và 500ml. Bài viết này mình gửi đến các bạn bài review về loại có dung tích 250ml – một loại bán chạy nhất dòng serum bưởi của nhà Milaganics.

Thành phần chính của serum bưởi Milaganics

huyết thanh buoi milaganics 2 1 f432a6f7 Bảng thành phần sản phẩm chủ yếu từ thiên nhiên cực kỳ tốt cho mái tóc (Ảnh: Beauty.vn)

Bảng thành phần đầy đủ của sản phẩm: Aqua, Citrus Grandis Peel Oil (Tinh dầu bưởi), Argania Spinosa Kernel Oil (Dầu Argan), Cocos Nucifera Oil (Dầu dừa), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.

Công dụng của serum bưởi Milaganics

Cảm nhận sau khi sử dụng serum bưởi Milaganics có tốt không?

Bản thân mình thường xuyên phải đối mặt với tình trạng rụng tóc, bởi vì nang tóc của mình khá yếu nên tóc không thể mọc nhanh và cũng không thể mọc nhiều được. Mặc dù đã sử dụng qua khá nhiều loại xịt kích mọc tóc được bán trên thị trường, kể cả những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài nhưng mình vẫn không cải thiện được tình trạng rụng tóc thường gặp.

Sponsor

Mình cũng đã thử chưng cất nước bưởi tại nhà để ủ tóc nhưng hiệu quả mà mình nhận lại cũng không cải thiện là mấy, tóc mình vẫn rụng và da đầu của mình lộ rõ các khoảng trắng da đầu. Điều này khiến cho mình luôn cảm thấy tự ti vì mái tóc vừa mỏng, vừa thưa của mình.

Có một lần mình tìm kiếm từ khóa tinh dầu bưởi trên các sàn mua sắm thương mại điện tử để hy vọng rằng có thể tìm được một sản phẩm giúp tóc mình giảm rụng và có thể mọc tóc nhanh nhất có thể, mình cũng khá đắn đo vì thấy đây là một thương hiệu của Việt Nam và cũng chưa biết chất lượng thế nào. Mình lên mạng và tìm đọc khá nhiều review về em serum bưởi Milaganics nhưng cũng chưa cảm thấy tin tưởng lắm, lúc này mình quyết định rinh một em về để trải nghiệm thử.

huyết thanh buoi milaganics 3 1 5245ad43 Sau hơn 3 tuần sử dụng serum bưởi nhà Milaganics, mái tóc của mình đã giảm rụng đáng kể (Ảnh: Beauty.vn)

Điểm ấn tượng đầu tiên của mình khi cầm em này trên tay là mùi bưởi cực kỳ thơm, mùi hương không quá nồng nhưng vẫn rất đặc trưng mùi của vỏ bưởi nên khá thư giãn và dễ chịu. Mình bắt đầu sử dụng mỗi ngày sau khi gội đầu và sau 17 ngày, mình đã cảm nhận được hiệu quả của em nó trên mái tóc của mình khá rõ rệt. Tình trạng rụng tóc của mình được cải thiện khoảng 80%, mặc dù đây không phải là con số quá cao nhưng lại là một điều khá tích cực trên mái tóc của mình.

Ngoài ra thì khả năng kích mọc tóc của serum bưởi Milaganics đạt ở mức trung bình vì chúng chỉ có tác dụng trên tóc của mình khoảng 50% thôi. Tóc con của mình trộm vía cũng mọc tua tủa nhưng không nhiều. Phần chân tóc bị thưa cũng không quá cải thiện, chỉ tầm 50 – 60%. Nhưng loại serum này có khả năng giúp tóc mình mềm mượt và phồng hơn một chút sau khi xịt lên chân tóc, mình khá thích điểm này của sản phẩm.

Có một điều mình không thích ở serum bưởi Milaganics đó là làm tóc mình nhanh bết. Nếu xịt sản phẩm khi tóc còn độ ẩm như sau khi gội thì tình trạng bết tóc sẽ đỡ hơn một chút, còn nếu mình xịt vào chân tóc lúc tóc khô ráo thì tóc có thể sẽ bết ngay vào ngày hôm sau. Mình nghĩ có lẽ vì thành phần có chứa dầu dừa, dầu argan và vitamin E nên khả năng gây bết tóc của sản phẩm sẽ cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Tổng kết:

Sponsor

Advertisements

arrow_forward_ios

CANCEL

NEXT VIDEO

Powered by GliaStudio

close

Ưu nhược điểm của serum bưởi Milaganics

Ưu điểm

Nhược điểm

Cách sử dụng serum bưởi Milaganics hiệu quả

Mua serum bưởi Milaganics ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua serum bưởi Milaganics với giá khoảng 119.000VNĐ – 130.000VNĐ/ chai 250ml.

Thông tin sản phẩm

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng tham khảo những trải nghiệm thực tế của mình đối với sản phẩm serum Milaganics. Mỗi người sẽ có cơ địa và nang tóc khác nhau nên các bạn nên chọn cách trải nghiệm trực tiếp sản phẩm để nhìn nhận rõ hơn về hiệu quả của sản phẩm trên chính mái tóc của mình. Chúc các bạn có một mái tóc chắc khỏe và không lo về vấn đề gãy rụng nữa nhé.

Bảng phân tích dựa trên các thành phần

Các thành phần Argania Spinosa Kernel Oil, Citrus Grandis Peel Oil, Cocos Nucifera Oil, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Vitamin E Acetate, Water
Công dụng Dưỡng tóc, Chống oxy hóa, Làm sạch
Điểm CIR
  • A – An toàn (4 thành phần);
  • B – Nguy cơ trung bình (3 thành phần);
Điểm EWG
  • 3 – Nguy cơ trung bình (3 thành phần);
  • 1 – Nguy cơ thấp (2 thành phần);
  • 2 – Nguy cơ thấp (1 thành phần);
  • EWG VERIFIED – An toàn (1 thành phần);
Tác dụng phụ của thành phần Kích ứng da nhẹ
Bài viết chi tiết về các thành phần
  • Mọi thứ bạn cần biết về dầu Argan cho da
  • Dầu Argan: Vũ khí bí mật cho các bệnh về da

Bảng chi tiết các thành phần

Thành phần Công dụng Điểm CIR Điểm EWG Mô tả thành phần Tác dụng phụ Tên gọi khác Bài viết chi tiết về thành phần Các sản phẩm có chứa thành phần
Argania Spinosa Kernel Oil Dưỡng da, Chất làm mềm da B – Nguy cơ trung bình 1 – Nguy cơ thấp

Argania Spinosa Kernel Oil còn được gọi là dầu argan, là loại dầu được chiết xuất từ hạt của cây argantree. Argantree được tìm thấy chủ yếu ở Ma-rốc, dầu từ hạt argantree chứa khoảng 45-55% axit oleic, 28-36% axit linoleic, 10-15% axit palmitic và 5-7% axit stearic. Xử lý dầu argan bằng hydro dẫn đến việc sản xuất Dầu hạt nhân Argania Spinosa Hydro hóa. Khi được sử dụng trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Argania Spinosa Kernel Oil có chức năng như các chất dưỡng da – chất làm mềm. Dựa trên lịch sử sử dụng an toàn trong thực phẩm, thành phần của dầu và dữ liệu chỉ ra rằng các thành phần này không phải là chất gây kích ứng da hoặc chất gây mẫn cảm, Hội đồng chuyên gia CIR đã kết luận rằng các loại dầu axit béo có nguồn gốc thực vật bao gồm Dầu hạt Argania Spinosa và Dầu Argania Spinosa hydro hóa Kernel Oil an toàn khi được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm.

Dầu argan
  • Mọi thứ bạn cần biết về dầu Argan cho da
  • Dầu Argan: Vũ khí bí mật cho các bệnh về da
  • Review tẩy tế bào chết body Cocoon đường thốt nốt An Giang: dưỡng da mềm mại, hương thơm thư giãn
  • Review dầu xả Purité Serum thiên nhiên giảm hư tổn, ngăn gãy rụng tóc
Citrus Grandis Peel Oil Chất tạo mùi B – Nguy cơ trung bình 3 – Nguy cơ trung bình

Citrus Grandis Peel Oil là một loại dầu dễ bay hơi thu được từ vỏ của bưởi. Đây là loại trái cây có múi tự nhiên, không lai tạp, có nguồn gốc từ Đông Nam Á. Tinh dầu từ vỏ bưởi có thành phần chính là limonene (86-95% đối với vỏ bưởi), một thành phần tạo mùi hương (nhưng được coi là chất gây nhạy cảm cho da thường xuyên). Ngoài ra, vỏ cam quýt còn chứa hợp chất có vấn đề gọi là furanocoumarin khiến chúng bị nhiễm độc ánh sáng nhẹ. Nói chung, trái cây càng chua-đắng thì càng có nhiều vấn đề liên quan đến nhiễm độc ánh sáng: vỏ cam và clementine chứa ít chất này hơn trong khi chanh, bưởi và cam bergamot chứa nhiều hơn. Đó là lý do vì sao những sản phẩm chứa chiết xuất từ vỏ cam chanh bưởi không được khuyến cáo dùng vào ban ngày. Hội đồng chuyên gia CIR đã kết luận các loại dầu vỏ có nguồn gốc từ cam quýt bưởi là an toàn để sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm, ngoại trừ các sản phẩm rửa sạch, không chứa nhiều hơn 0,0015% (15ppm) 5-methoxypsoralen (5-MOP), và khi được điều chế thành không gây mẫn cảm và không gây khó chịu.

  • Review nước dưỡng tóc Cocoon tinh dầu bưởi – giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả
Cocos Nucifera Oil Chất tạo mùi, Dưỡng tóc, Dưỡng da, Làm mềm da, Dung môi A – An toàn 1 – Nguy cơ thấp

Cocos Nucifera Oil hay Cocos Nucifera Coconut Oil, đây là một chiết xuất thực vật, Dầu dừa thu được bằng cách chiết xuất từ phần thịt khô (cơm dừa) bên trong của quả dừa. Dầu dừa là nguồn cung cấp các axit béo có độ dài chuỗi thấp hơn, bao gồm axit lauric, axit capric, axit myristic và axit palmitic. Việc sử dụng dầu dừa truyền thống và muối của axit dừa, ca cao kali và ca cao natri là trong sản xuất xà phòng. Dầu dừa có nhiều công dụng khác bao gồm làm bánh, làm kẹo và sản xuất nến. Công dụng của thành phần này là tạo mùi, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, chất làm mềm, dung môi. Hội đồng chuyên gia CIR đã đánh giá dữ liệu khoa học và kết luận rằng Dầu dừa và Axit dừa và các thành phần khác được làm từ Dầu dừa và Axit dừa là an toàn để sử dụng làm nguyên liệu mỹ phẩm. Hội đồng chuyên gia CIR đã xem xét các nghiên cứu về độc tính cấp tính, mãn tính và cận mãn tính cho thấy rằng Dầu dừa và Dầu dừa hydro hóa không độc hại khi ăn phải. Cả hai chất đều không gây kích ứng da hoặc mắt đáng kể. Không có nhạy cảm đã được báo cáo. Đánh giá lâm sàng về mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân có chứa Dầu dừa và các thành phần chiết xuất từ dầu dừa khác tạo ra các phản ứng kích ứng da rất nhỏ. Không có dấu hiệu nào cho thấy các thành phần này là chất gây kích ứng chính, chất gây mẫn cảm hoặc hợp chất độc tính quang sau khi thử nghiệm trên người.

Coconut oil, Cocos Nucifera Coconut Oil, Chiết xuất dầu dừa
  • Review tẩy tế bào chết body Cocoon đường thốt nốt An Giang: dưỡng da mềm mại, hương thơm thư giãn
  • Review tẩy tế bào chết body Cocoon Cà Phê Đak Lak: da mềm mại, rạng rỡ tức thì
  • Review sữa rửa mặt tế bào gốc 2 in 1 OVACO – làm sạch sâu và thải độc cho da
  • Review sữa tắm Love Beauty And Planet Tea Tree Oil & Vetiver: hương thơm thanh mát, không làm khô da
  • Review serum Sachi Cocoon phục hồi tóc, dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt
  • Review xà phòng cám gạo Thái Lan Jam Rice Milk Soap: tẩy da chết nhẹ, giá thành bình dân
Potassium Sorbate Chất bảo quản A – An toàn 2 – Nguy cơ thấp

Potassium Sorbate là một loại muối của Sorbic Acid, xuất hiện dưới dạng bột tinh thể màu trắng, hạt trắng hoặc viên. Thành phần này đóng vai trò tiêu diệt vi sinh vật, ngăn chặn hoặc làm chậm sự phát triển và sinh sản của chúng, do đó bảo vệ mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân khỏi bị hư hỏng. Sorbic Acid and Potassium Sorbate có phổ hoạt tính diệt nấm rộng nhưng ít có tác dụng đối với vi khuẩn. Hoạt động kháng khuẩn tối ưu đạt được ở các giá trị pH lên tới 6,5. Hội đồng CIR đánh giá Potassium Sorbate thực tế không độc hại trong các nghiên cứu về độc tính cấp tính qua đường miệng, ở nồng độ lên đến 10%, thực tế không gây kích ứng mắt, nồng độ tối đa 10% chỉ gây kích ứng nhẹ cho da. Trong các nghiên cứu mãn tính khác, không có tác dụng gây ung thư nào được chứng minh bởi Axit Sorbic trong chế độ ăn có chứa tới 10% Axit Sorbic. Các công thức có chứa tới 0,5%Potassium Sorbate không phải là chất gây kích ứng sơ cấp hoặc tích lũy đáng kể và không phải là chất gây mẫn cảm.

Kích ứng da nhẹ
  • Review thạch nghệ Hưng Yên Cocoon – dưỡng ẩm hiệu quả đến bất ngờ
  • Review sữa tắm LifeBuoy Detox Matcha & Khổ Qua trị mụn lưng hiệu quả
  • Review nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh Anti Shine – “nhỏ mà có võ”
  • Review mặt nạ nghệ Cocoon Hưng Yên – giúp mờ thâm, sáng da hiệu quả
  • Review dầu gội Dove ngăn gãy rụng tóc – giảm ngay nỗi lo rụng tóc
  • Review sữa tắm nước hoa Tesori D’Oriente Dragon Flower hương Thanh Long: mùi hương ngọt ngào, đầy bí ẩn
Sodium Benzoate Chất bảo quản A – An toàn 3 – Nguy cơ trung bình

Sodium Benzoate là một chất bảo quản thường được sử dụng trong thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm, đây là một loại cồn hữu cơ được tìm thấy trong nhiều loại trái cây và trà. Hội đồng chuyên gia CIR đã xem xét dữ liệu chỉ ra rằng việc tiếp xúc với chất này qua đường hô hấp không gây ra tác dụng phụ. Mặc dù, các thử nghiệm về độc tính gen đối với các thành phần này hầu hết đều cho kết quả âm tính, nhưng cũng có một số thử nghiệm cho kết quả dương tính. Tuy nhiên, các nghiên cứu về khả năng gây ung thư là âm tính. EWG đánh giá chất này có thể bị hạn chế sử dụng trong một số trường hợp nhất định. Sodium Benzoate được phép sử dụng làm chất bảo quản trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân với nồng độ tối đa (được biểu thị bằng axit) là 2,5% trong các sản phẩm rửa sạch (trừ sản phẩm chăm sóc răng miệng), 1,7% trong chăm sóc răng miệng.

  • Review sữa tắm dưỡng da St.Ives Yến mạch và Bơ – dưỡng da ẩm mịn tức thì
  • Review dầu gội Dove ngăn gãy rụng tóc – giảm ngay nỗi lo rụng tóc
  • Review sữa rửa mặt AHA BHA Zakka Naturals ngăn ngừa mụn hiệu quả
  • Review gel rửa mặt Mentholatum Botanic Cleanser Daily Moisturizing: làm sạch hiệu quả, tẩy da chết dịu nhẹ
  • Review sữa tắm On The Body natural Blueberry & Raspberry – hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế
  • Review sữa tắm LifeBuoy Detox Matcha & Khổ Qua trị mụn lưng hiệu quả
Vitamin E Acetate Chống oxy hóa, Dưỡng da B – Nguy cơ trung bình 3 – Nguy cơ trung bình

Vitamin E Acetate – Tocopheryl Acetate hay Tocopheryl acetate vitamin E là một hợp chất hóa học bao gồm acetic acid and tocopherol (vitamin E). Tocopherol Acetate, được tạo ra bằng quá trình este hóa Tocopherol với axit axetic, thường là nguồn cung cấp vitamin E trong thực phẩm bổ sung. Thành phần này có chức năng như chất chống oxy hóa và chất dưỡng da. Tocopherol không phải là chất gây kích ứng hoặc nhạy cảm. Các thành viên của Hội đồng chuyên gia CIR quan sát thấy thiếu tác dụng trên da trong thực hành lâm sàng cũng hỗ trợ cho sự an toàn của các thành phần này. Ngoài ra, các nghiên cứu về độc tính sinh sản và khả năng gây ung thư đều âm tính. Hoạt động chống đột biến được quy cho hợp chất này phù hợp với đặc tính chống oxy hóa. Theo EWG, Tocopheryl Acetate có khả năng gây kích ứng da nhẹ trên một số trường hợp đặc biệt.

Tocopheryl acetate vitamin E, Tocopheryl Acetate
  • Review xà phòng cám gạo Thái Lan Jam Rice Milk Soap: tẩy da chết nhẹ, giá thành bình dân
  • Review sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk Latte Beige – giúp da kiềm dầu và nâng tone sau khi dùng
Water Dung môi, Chất hoà tan, Ổn định nhũ tương, Làm sạch A – An toàn EWG VERIFIED – An toàn

Water (Aqua) chính là nước được sử dụng trong công thức của hầu hết mọi loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân. Nước chủ yếu được sử dụng làm dung môi trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân, trong đó nước hòa tan nhiều thành phần mang lại lợi ích cho da, chẳng hạn như chất điều hòa và chất làm sạch. Nước cũng tạo thành nhũ tương khi các thành phần dầu và nước của sản phẩm được kết hợp để tạo thành kết cấu kem và lotion. Nước tinh khiết USP được pha chế từ nước và phải tuân thủ các quy định của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA) đối với nước uống. Độ an toàn của nước trong mỹ phẩm phải tuân theo giám sát của Good Manufacturing Practices được nêu trong Hướng dẫn của FDA về Nguyên tắc Thực hành Sản xuất Mỹ phẩm và trong hướng dẫn quốc tế về Thực hành Sản xuất Tốt được gọi là ISO 22716.

Aqua Water, Aqua, Nước cất, Nước
  • Review sữa tắm dưỡng ẩm sáng da Hazeline yến mạch dâu tằm -làm sạch da, dưỡng ẩm tốt
  • Review sữa rửa mặt Chasin’ Rabbits Mindful Bubble Cleanse: làm sạch da dịu nhẹ cùng bảng thành phần siêu lành tính
  • Review sữa tắm LifeBuoy Detox Matcha & Khổ Qua trị mụn lưng hiệu quả
  • Review kem tẩy lông Cleo cho da nhạy cảm (màu hồng) – tẩy lông nhẹ nhàng, hiệu quả
  • Review nước tẩy trang Eveline Gold Lift Expert: hạn chế nếp nhăn, căng bóng làn da
  • Review mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask EX: chất gel mỏng nhẹ, dưỡng da ẩm mượt ngay khi ngủ

4.0/5

80%

Xét về công dụng giảm rụng tóc thì mình đánh giá khá cao sản phẩm serum bưởi nhà Milaganics, vì tóc mình đã có cải thiện tích cực sau khi sử dụng khoảng hơn 3 tuần. Mình nghĩ các bạn đang gặp vấn đề giống mình thì có thể sử dụng em nó nhưng hãy kiên trì nhé.

Theo dõi

Đăng nhập

Thông báo của

bình luận theo dõi mới trả lời mới cho bình luận của tôi

khách mời

Tên Email Nhãn

khách mời

Tên Email Nhãn

0 Góp ý

Phản hồi nội tuyến

Xem tất cả bình luận

Sản phẩm chứa cùng thành phần

Review dầu gội Dove ngăn gãy rụng tóc - giảm ngay nỗi lo rụng tóc - dau-goi-dove-ngan-gay-rung-toc-5-1-63f1f567.jpg

Review dầu gội Dove ngăn gãy rụng tóc – giảm ngay nỗi lo rụng tóc

Bởi thuhuyen0941 19/04/2023

Review gel rửa mặt Mentholatum Botanic Cleanser Daily Moisturizing: làm sạch hiệu quả, tẩy da chết dịu nhẹ - gel-rua-mat-mentholatum-botanic-cleanser-6-f8b11d5f.jpg

Review gel rửa mặt Mentholatum Botanic Cleanser Daily Moisturizing: làm sạch hiệu quả, tẩy da chết dịu nhẹ

Bởi Loken 30/03/2023

Review sữa tắm LifeBuoy Detox Matcha & Khổ Qua trị mụn lưng hiệu quả - thiet-ke-dep-mat-cua-sua-tam-lifebuoy-matcha-kho-qua-1-eea177fe.jpg

Review sữa tắm LifeBuoy Detox Matcha & Khổ Qua trị mụn lưng hiệu quả

By thuhuyen0941 16/02/2023

Review xà phòng cám gạo Thái Lan Jam Rice Milk Soap: tẩy da chết nhẹ, giá thành bình dân - review-xa-phong-cam-gao-thai-lan-jam-rice-milk-soap-f0ea28b8.jpg

Review xà phòng cám gạo Thái Lan Jam Rice Milk Soap: tẩy da chết nhẹ, giá thành bình dân

By thuminh 22/04/2023

Review sữa rửa mặt nghệ Cocoon - làm sạch và tẩy da chết nhẹ nhàng - sua-rua-mat-nghe-cocoon-1-1-3a40b85b.jpg

Review sữa rửa mặt nghệ Cocoon – làm sạch và tẩy da chết nhẹ nhàng

By thuhuyen0941 15/04/2023

Review mặt nạ nghệ Cocoon Hưng Yên - giúp mờ thâm, sáng da hiệu quả - mat-na-nghe-hung-yen-cocoon-1-46a89225.jpg

Review mặt nạ nghệ Cocoon Hưng Yên – giúp mờ thâm, sáng da hiệu quả

By thuhuyen0941 05/04/2023

Tìm kiếm & phân tích thông tin thành phần mỹ phẩm

Nhập tên các thành phần/từ khoá cần phân tích ( ? ):

Nhập tên các thành phần/từ khoá (công dụng, loại da, chống chỉ định, tác dụng phụ…) bạn muốn phân tích theo cú pháp mỗi thành phần/từ khoá phân cách nhau bằng , (dấu phẩy) hoặc ; (dấu chấm phẩy) hoặc xuống dòng (enter).

Chia sẻ. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email Reddit VKontakte Telegram

Previous ArticleTOP 10 sản phẩm skincare dành cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất

Next Article Review dầu gội TRESemmé Salon Detox – tóc chắc khỏe từ sâu bên trong

0d10cd278ca26e23240d4b061ea66fe9

thuylinh2703

Có thể bạn sẽ thích

skincare cho da thuong anh bia 1e3b90d1

Quy trình 6 bước skincare cho da thường cơ bản nhất giúp duy trì làn da khỏe mạnh

Làm đẹp da By Payu07/05/2023

da thuong la gi 8 61df01e4

Da thường là gì? Cách phân biệt da thường với da khô và da dầu đơn giản nhất

Làm đẹp da By Payu06/05/2023

dau goi tresemme salon detox 4 2 6d218b5c

4.3

Review dầu gội TRESemmé Salon Detox – tóc chắc khỏe từ sâu bên trong

Review mỹ phẩm By thuhuyen094103/05/2023

san pham skincare danh cho da hon hop thien kho 2a21ac11

TOP 10 sản phẩm skincare dành cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất

Top mỹ phẩm By dinhthuyngan02/05/2023

san pham skincare cho da hon hop thien dau 1 51862985

TOP 3 bộ sản phẩm skincare dành cho da hỗn hợp thiên dầu: làm sạch dịu nhẹ, không gây khô da

Top mỹ phẩm By Huỳnh Tiên01/05/2023

Sunplay skin aqua tone up uv milk latte be bia 6aa20a9b

4.0

Review sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk Latte Beige – giúp da kiềm dầu và nâng tone sau khi dùng

Review mỹ phẩm By thuylinh270301/05/2023

Tags :Aqua Aqua Water argan oil Argania Spinosa Kernel Oil chăm sóc tóc tại nhà chất bảo quản chất hoà tan chất làm mềm da chất tạo mùi chiết xuất dầu dừa chống oxy hóa Citrus Grandis Peel Oil coconut oil Cocos Nucifera Coconut Oil Cocos Nucifera Oil dầu argan dầu dừa dầu dừa dưỡng tóc dầu dưỡng tóc dung môi dưỡng da dưỡng tóc giảm rụng tóc giúp tóc mềm mượt kích mọc tóc kích ứng da nhẹ làm mềm da làm phồng tóc làm sạch Milaganics nước nước cất nước dưỡng tóc ổn định nhũ tương Potassium Sorbate review review mỹ phẩm review serum bưởi review serum buổi milaganics sản phẩm dành cho tóc serum bưởi Milaganics serum dưỡng tóc serum tinh dầu bưởi Sodium Benzoate tinh dầu bưởi tinh dầu bưởi dưỡng tóc tinh dầu dưỡng tóc tóc đẹp Tocopheryl Acetate Tocopheryl acetate vitamin E vitamin E Vitamin E Acetate water

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Sống xanh & chăm tóc dễ dàng hơn bao giờ hết với TRESemmé Salon Detox mới nhất 2023

Exit mobile version