Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] [REVIEW] TOP 5 nước hoa le labo chính hãng được nam nữ săn lùng nhiều mới nhất 2023

Bạn đang tìm [REVIEW] TOP 5 nước hoa le labo chính hãng được nam nữ săn lùng nhiều hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] [REVIEW] TOP 5 nước hoa le labo chính hãng được nam nữ săn lùng nhiều mới nhất 2023 nhé.

New Page

[REVIEW] TOP 5 nước hoa chính hãng Le Labo được cả nam và nữ rất ưa chuộng

xóa tin nhắn

Phụ nữ 29/10/2022 – 07:20

Dù chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng thương hiệu nước hoa Le Labo đã làm dậy sóng khắp thế giới với mùi hương quyến rũ và cá tính riêng.

1. Giới thiệu thương hiệu nước hoa Le Labo

QUẢNG CÁO

Thương hiệu nước hoa Le Labo được thành lập tại Grasse với cửa hàng đầu tiên ở Nolita. Boutique Le Labo ban đầu có thiết kế giống phòng thí nghiệm, chịu ảnh hưởng từ nền tảng hóa học của Roschi.

[REVIEW] TOP 5 nước hoa Le Labo real được nam nữ cực yêu thích - ảnh 1QUẢNG CÁO (Nguồn: Sưu tầm)

Nước hoa Le Labo ban đầu có tất cả 9 mùi hương thuần chay và hiện nay được sản xuất thủ công với 18 mùi hương đặc trưng. Ngoài ra, Le Labo còn sản xuất 13 loại nước hoa City Exclusive tại nhiều cửa hàng khác nhau.

2. TOP 5 nước hoa Le Labo hàng thật cho nam và nữ

Với những thông tin review nước hoa Le Labo sau đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất với phong cách của mình.

[REVIEW] TOP 5 nước hoa thật Le Labo được nam nữ cực yêu thích - ảnh 2

2.1. Nước hoa hồng Le Labo 31

Le Labo Rose 31 chứa hương gỗ xạ hương phù hợp cho cả nam và nữ. Le Labo Rose 31 là sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương cay nồng và hương gỗ để tạo nên một sản phẩm tuyệt vời trong ngành chế tạo nước hoa.

[REVIEW] TOP 5 nước hoa thật Le Labo được nam nữ cực yêu thích - ảnh 3(Nguồn: Sưu tầm)

QUẢNG CÁO

2.2. Nước Hoa Le Labo 13

Nước hoa Le Labo 13 gây ấn tượng bởi sự đẳng cấp và sang trọng, thuộc nhóm nước hoa hương gỗ phương Đông dành cho nam và nữ. Le Labo 13 có độ lưu hương lâu và tỏa hương mãnh liệt. Do đó, sản phẩm này phù hợp với bạn bất cứ lúc nào.

Video đang HOT

[REVIEW] TOP 5 der echten Le-Labo-Parfums sind bei Männern und Frauen sehr begehrt – Foto 4 WERBUNG (Quelle: Collector)

[REVIEW] TOP 5 der echten Le Labo-Parfums sind bei Männern und Frauen sehr begehrt – Foto 5

2.3. Le Labo Santal Parfüm 33

Le Labo Santal 33 ist der bekannteste Duft der Marke Le Labo. Le Labo Santal 33 ist nicht nur für seinen verführerischen Duft bekannt, sondern auch für sein einzigartiges Design. Darüber hinaus müssen viele Parfümexperten erstarren, wenn sie zum ersten Mal an diesem Produkt von Le Labo Santal 33 riechen.

[REVIEW] TOP 5 der echten Le Labo-Parfums sind bei Männern und Frauen sehr begehrt – Foto 6 (Quelle: Collector)

2.4. Le Labo Bergamote Parfüm 22

WERBUNG

Le Labo Bergamote Parfüm 22 bietet einen holzigen Duft für Männer und Frauen, der unter den talentierten Händen von Daphne Bugey verfeinert wurde. Dies ist ein Parfüm mit einer einzigartigen Persönlichkeit und einem lang anhaltenden Duft.

[REVIEW] TOP 5 der echten Le Labo-Parfums sind bei Männern und Frauen sehr begehrt – Foto 7 WERBUNG (Quelle: Collector)

[REVIEW] TOP 5 der echten Le-Labo-Parfums sind bei Männern und Frauen sehr begehrt – Foto 8

2.5. Le Labo Parfüm 29

Das Parfüm Le Labo 29 hat einen besonderen Duft, der Tee, Bergamotte und Feigen vereint. Neben mir ist dieses Produkt auch mit etwas Geschmack aus Moschus, Zeder und Vetiver verfeinert. Deshalb hat Le Labo 29 ein kultiges Parfümprodukt auf den Markt gebracht, das viele Jungen und Mädchen zum Jagen und Verlieben bringt.

[REVIEW] TOP 5 der echten Le-Labo-Parfums sind bei Männern und Frauen sehr begehrt – Foto 9 (Quelle: Collector)

3. Wie viel kostet das Parfüm von Le Labo?

Das Parfüm Le Labo gehört zur High-End-Linie mit vielen Highlights, die kein anderes Parfüm hat. Insbesondere können Sie die Flasche nach Gebrauch aufbewahren, um Ihr Lieblingsparfüm zu verwenden.

WERBUNG

Der Preis des auf dem Markt verkauften Parfüms von Le Labo liegt zwischen 4 Millionen VND/50-ml-Flasche und etwa 6 Millionen VND für eine 100-ml-Flasche. Dieser Preis variiert jedoch je nach Adresse und Produktmodell.

[REVIEW] TOP 5 der echten Le-Labo-Parfums sind bei Männern und Frauen sehr begehrt – Foto 10 WERBUNG (Quelle: Collector)

4. Wo kann man echtes Le Labo-Parfüm kaufen?

Để mua nước hoa Le Labo chính hãng, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin của sản phẩm trên website chính thức để nhận biết đâu là hàng nhái. Vì công nghệ sản xuất nước hoa giả ngày càng tinh vi và người tiêu dùng khó có thể nhận biết được nếu không có kinh nghiệm mua nước hoa.

[REVIEW] TOP 5 der echten Le-Labo-Parfums sind bei Männern und Frauen sehr begehrt – Foto 11 (nguồn sưu tầm)

5. Cách nhận biết nước hoa Le labo thật giả

Để nhận biết nước hoa Le Labo thật giả, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây:

Giá thành: Dao động trên 1 triệu đồng, vì vậy nếu thấy giá nước hoa Le Labo quá rẻ bạn nên cân nhắc xem có phải hàng giả, hàng kém chất lượng hay không. Bao bì: Đối với thương hiệu nước hoa La Lebo nếu có thông tin ở phần Labeled in chữ “in DFS”, “in Moscow” hoặc “by Sophie” thì rất dễ là hàng giả, hàng nhái. Vỏ hộp giấy: Đối với hàng chính hãng, sản phẩm sẽ được đựng trong hộp giấy niêm phong, còn với hàng giá sẽ phủ lớp nilon bên ngoài.

Ngoài ra, nước hoa La Lebo chính hãng sẽ có lớp giấy đen lót bên trong và có tem bảo hành cùng dấu mộc đóng đậm nét.

ADVERTISEMENT

[REVIEW] TOP 5 der echten Le-Labo-Parfums sind bei Männern und Frauen sehr begehrt – Foto 12 (nguồn sưu tầm)

Nước hoa Niche bán mình cho thương hiệu lớn: Tương lai tất yếu hay nước cờ hủy hoại?

1. Thời vàng son

Đã từng có thời, nước hoa Niche là một cái gì đó bí ẩn mà chỉ những tay chơi mùi hương lọc lõi nhất mới đủ sức dấn thân. Bởi lẽ, không đơn thuần là tổ hợp của những mùi hương, nước hoa Niche chính là nghệ thuật và sáng tạo. Để tạo ra một chai nước hoa niche, các nghệ nhân đã phải trải qua một quá trình sáng tạo, tuyển chọn và gọt mài kỹ càng những nguyên liệu đặc sắc nhất, với số lượng giới hạn nhất, chứ không đơn thuần là thực hành những công thức mùi hương được ưa chuộng nhưng quá đỗi phổ thông.

ADVERTISEMENT

Điểm đặc biệt thứ hai của nước hoa Niche, đó là việc các nhãn hàng nói không với Marketing. Thực vậy, ngay cả khi là một người quan tâm đến thế giới nước hoa, bạn có lẽ cũng chưa từng thấy một chiến dịch mở bán nước hoa Niche nào. Không PR, không mời người nổi tiếng – khách hàng biết tới sản phẩm hoàn toàn nhờ truyền miệng và sự yêu thích tiếp nối của những tín đồ hâm mộ trung thành.

Bởi vậy, sự bí ẩn và quyến rũ của Niche Perfume càng được đẩy lên tới cùng cực. Ai chẳng muốn sở hữu cho mình một mùi hương độc bản?

Dù chẳng có bất kỳ chiến dịch quảng bá nào, nước hoa Niche vẫn hiên ngang chiếm tới 1/10 thị trường nước hoa thế giới. Điều này khiến cho rất nhiều ông lớn đã phải dè chừng kẻ khác biệt này.

[REVIEW] TOP 5 nước hoa thật Le Labo được nam nữ cực yêu thích - ảnh 13 ADVERTISEMENT Nước hoa Niche từng là thứ bí ẩn không phải ai cũng biết

2. Bán mình cho tư bản

Những ông lớn như LVMH, Amore Pacific hay Estee Lauder chẳng có gì ngoài tiền bạc. Trong kinh doanh có một triết lý đã được giới tư bản nằm lòng: “Cái gì có thể giải quyết được bằng tiền thì hãy trả tiền” hay “Cái gì có thể trả bằng tiền thì nó vẫn còn rẻ”. Vậy là, để giảm bớt sự cạnh tranh của những thương hiệu nước hoa Niche, các ông lớn thế giới đã quyết định… mua luôn lại chúng.

Đây là lúc chúng ta thấy những quy chuẩn bất di bất dịch của nước hoa Niche bị phá vỡ.

Thế giới bất ngờ chứng kiến ​​Etat Libre D’Orange hợp tác với những ngôi sao nổi tiếng như Rossy de Palma hay Tilda Swinton; hoặc Honoré de Prés đã hợp tác với Jessica Alba cho Vamp a NY. Thương hiệu Creed cổ điển và bí ẩn đã dần vén màn, xuất hiện trên các tạp chí như GQ, Esquire, Men’s Health, Big Black Book, Style, Telegraph Luxury hay Vanity Fair. Hành động này hoàn toàn trái ngược với tín ngưỡng “truyền miệng” của các hãng nước hoa niche cũ.

QUẢNG CÁO

[REVIEW] TOP 5 nước hoa Le Labo thật được lòng phái mạnh và phái đẹp - ảnh 14Jo Malone, một nhãn hiệu nước hoa dành cho thị trường ngách, đã gia nhập thị trường đại chúng sau khi được bán cho Estee Lauder.

3. Sự nhàm chán nơi công cộng

Trước những thay đổi tại Niche Perfume, dư luận tỏ ra bàng hoàng. Trên diễn đàn nước hoa nổi tiếng Perfumeshrine, một người dùng bình luận: “Tôi cũng từng thích Chanel nhưng giờ ai cũng lấp lánh với Chanel. Đó là lý do tôi đến với nước hoa niche. Tuy nhiên, hiện nay có những thương hiệu như Jo Malone hay Le Labo ở khắp mọi nơi. Thật trớ trêu khi những người phản đối mạnh mẽ ngành công nghiệp nước hoa giờ lại bán mình cho nó!”

[REVIEW] TOP 5 nước hoa thật Le Labo được phái mạnh ưa chuộng - ảnh 15Nước hoa niche liệu có giữ được bản sắc khi đã bán cho ông lớn?

Giữa một xã hội đầy biến động, thời trang huy hoàng nhưng bấp bênh và những Cơ đốc nhân mê nước hoa nhưng bội bạc giờ thích mùi này khen mùi kia, thì sự thay đổi – trong nhận thức muộn màng – cũng vô cùng to lớn. cần thiết. Nếu không, các thương hiệu có thể tụt lại phía sau. Tuy nhiên, liệu việc đưa một thương hiệu nước hoa nhỏ trở thành xu hướng chủ đạo có phải là một bước đi thông minh? Liệu nước hoa niche có mất đi những người đã tin tưởng mình trong tương lai? Hãy để thời gian trả lời câu hỏi.

chia sẻ

Clear this tin

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] [REVIEW] TOP 5 nước hoa le labo chính hãng được nam nữ săn lùng nhiều mới nhất 2023

Exit mobile version