Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Retinyl Palmitate – Sự thay thế Retinol an toàn cho da nhạy cảm mới nhất 2023

Bạn đang tìm Retinyl Palmitate – Sự thay thế Retinol an toàn cho da nhạy cảm hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Retinyl Palmitate – Sự thay thế Retinol an toàn cho da nhạy cảm mới nhất 2023 nhé.

New Page

Trang chủ » Thông tin về retinol

Điểm danh 8 sản phẩm retinol cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Cách chăm sóc da nhạy cảm với retinol Cách chăm sóc da nhạy cảm với retinol

trinh-quy-anh trinh-quy-anh Trinh Quy Anh25. Januar 202323.03.2023773

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại retinol đến từ các hãng khác nhau với những đặc tính nổi bật. Việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình không phải ai cũng làm được. Trong bài viết này, E&G Beauty chia sẻ 8 sản phẩm retinol cho da nhạy cảm đáng mua nhất 2022 mà bạn nên lựa chọn.

Sản phẩm zB-Retinol-Masks sản phẩm eg-mặt nạ retinolSản phẩm zB-Retinol-Mặt nạ

Mục lục của bài viết

1. Da Nhạy Cảm Có Nên Dùng Retinol?

Mặc dù retinol được coi là thành phần chăm sóc da tốt nhất, nhưng nó có thể gây ra các vấn đề không mong muốn như mẩn đỏ, ngứa và bong tróc.

Top 8 sản phẩm retinol cho da nhạy cảm đáng mua nhất 2022 Top 8 sản phẩm retinol cho da nhạy cảm đáng mua nhất 2022Top 8 sản phẩm retinol cho da nhạy cảm đáng mua nhất 2022

Vậy da nhạy cảm có thể dùng được các sản phẩm chứa Retinol hay không, tất nhiên là hoàn toàn được rồi! Nhưng với những tác dụng phụ này, người dùng cũng cần phải lưu ý những điều sau đây (theo khuyến cáo của bác sĩ da liễu):

2. Top 8 sản phẩm retinol cho da nhạy cảm hiệu quả nhất 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm retinol dành cho da nhạy cảm nên người dùng không biết lựa chọn loại nào. Sau đây là những loại sản phẩm tốt nhất cho da nhạy cảm năm 2022.

2.1 Mặt nạ Retinol Mask E&G Beauty

Đây là loại mặt nạ đầu tiên tại Việt Nam có chứa 2 tinh chất vàng gồm Retinol và Niacinamide. Cùng với đó là loạt thành phần thiên nhiên như có tác dụng trẻ hóa, tái tạo da và đặc biệt phù hợp với làn da nám, tàn nhang, mụn, lão hóa,… Sản phẩm này đến từ Hàn Quốc và đạt được chứng nhận của cục quản lý thực phẩm, dược phẩm FDA Hoa Kỳ.

Mặt nạ Retinol E&G Mặt nạ Retinol Mask E&G Mặt nạ Retinol Mask E&G

Sản phẩm Mặt nạ Retinol Mask E&G
Thương hiệu E&G vẻ đẹp
Xuất xứ Hàn Quốc
Loại da phù hợp mọi loại da
Giá bán 399.000 / combo 3 sản phẩm
Đánh giá 10/10

Thành phần và công dụng của mặt nạ Retinol Mask E&G Thành phần và công dụng của mặt nạ Retinol Mask E&G Thành phần và công dụng của mặt nạ Retinol Mask E&G

Ưu điểm

Sau đây là những ưu điểm của mặt nạ Retinol Mask E&G:

Mặt nạ retinol mask E&G Beauty là sản phẩm Việt Nam đầu tiên trên thị trường kết hợp hoàn hảo giữa retinol và niacinamide. Đồng thời còn chứa thêm rất nhiều chiết xuất thực vật có tác dụng tuyệt vời cho da. Đây chắc chắn là sản phẩm chứa retinol cho da nhạy cảm đáng sử dụng nhất.

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Bạn Phương Anh có phản hồi như sau “da mình đang sử dụng treatment mạnh nên da bị đỏ rát nhưng sau khi sử dụng mặt nạ Retinol Mask E&G da dịu cũng như sáng hơn rất nhiều”

2.2 Tinh chất chống lão hoá Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum

Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum có sử dụng hương liệu thơm nhẹ không gây kích ứng hay đau đầu. Sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh chóng và không gây kích ứng. Đây chắc chắn là sản phẩm retinol cho da nhạy cảm mà bạn nên sử dụng.

Tinh chất chống lão hoá Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum Tinh chất chống lão hoá Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum Tinh chất chống lão hoá Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum

Sản phẩm Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum
Thương hiệu Ole Henriksen
Xuất xứ Đan Mạch
Loại da phù hợp da nhạy cảm
Giá bán 1.300.000
Đánh giá 9/10

Thành phần và công dụng của Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum

Thành phần và công dụng của Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum Thành phần và công dụng của Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum Thành phần và công dụng của Ole Henriksen Glow Cycle Retin-ALT Power Serum

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Bạn Khánh Linh có chia sẻ rằng “Sản phẩm này dùng êm không hề gây ra bất kỳ tình trạng kích ứng nào nhưng thời gian tác dụng khá lâu. Mình đã sử dụng được 3 lọ rồi và thấy da cũng có cải thiện đôi chút”

2.3 Serum vitamin 40 củ cà rốt + C

Sản phẩm này đang còn rất mới trên thị trường bởi sự kết hợp mới lạ của cà rốt và vitamin C. Kết cấu serum đặc để thấm vào da phải mất thời gian lâu hơn các loại khác.

Serum vitamin 40 cà rốt + C Serum vitamin 40 cà rốt + CSerum vitamin 40 cà rốt + C

Sản phẩm Serum vitamin 40 cà rốt + C
Thương hiệu 40 Cà rốt
Xuất xứ Mỹ
Loại da phù hợp mọi loại da
Giá bán 800.000
Đánh giá 8/10

Thành phần và công dụng 40 Carrot + C Vitamin Serum

Thành phần và công dụng 40 Carrot + C Vitamin Serum Thành phần và công dụng 40 Carrot + C Vitamin Serum Thành phần và công dụng 40 Carrot + C Vitamin Serum

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Chị Thanh Hằng trong group làm đẹp chia sẻ rằng “sản phẩm Carrot + C Vitamin Serum dùng để dưỡng ẩm tốt. Nhưng ở trên da, mình không cảm nhận được khả năng chống lão hóa”.

2.4 Triết lý Help Me Retinol Night Treatment

Retinol của nhà Philosophy được bọc trong phân tử để có thể đi sâu vào da hơn cũng như giảm kích ứng một cách tối đa. Với công dụng như vậy đây là sản phẩm hợp lý cho những chị em có làn da nhạy cảm.

Philosophy Help Me Retinol Night Treatment Philosophy Help Me Retinol Night TreatmentPhilosophy Help Me Retinol Night Treatment

Sản phẩm Philosophy Help Me Retinol Night Treatment
Thương hiệu Triết lý
Xuất xứ Mỹ
Loại da phù hợp da khô, da hỗn hợp
Giá bán 1.200.000
Đánh giá 9/10

Thành phần và công dụng Philosophy Help Me Retinol Night Treatment

Thành phần và công dụng Philosophy Help Me Retinol Night Treatment Thành phần và công dụng Philosophy Help Me Retinol Night Treatment Thành phần và công dụng Philosophy Help Me Retinol Night Treatment

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Đa số khách hàng đều có cảm nhận tốt về sản phẩm, chị Mai Hương có nhận xét “Sản phẩm này sử dụng rất tốt, điểm trừ duy nhất là dạng kem khó thâm. Sau một khoảng thời gian sử dụng da mình đã sáng hơn rất nhiều”.

Kem dưỡng da ban đêm dành cho da nhạy cảm 2.5 RoC Retinol Correxion

RoC Retinol Correxion Sensitive Night Cream trong những năm gần đây được phái đẹp vô cùng yêu thích bởi công dụng tốt mà không gây kích ứng. Ưu điểm nữa là hãng mỹ phẩm đến từ Pháp nên chất lượng sẽ được đảm bảo không chứa chất ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kem dưỡng ban đêm dành cho da nhạy cảm RoC Retinol Correxion Kem dưỡng ban đêm dành cho da nhạy cảm RoC Retinol CorrexionKem dưỡng ban đêm dành cho da nhạy cảm RoC Retinol Correxion

Sản phẩm Kem dưỡng ban đêm dành cho da nhạy cảm RoC Retinol Correxion
Thương hiệu Kem dưỡng ban đêm dành cho da nhạy cảm RoC Retinol Correxion
Xuất xứ Pháp
Loại da phù hợp mọi loại da
Giá bán 600.000
Đánh giá 9.5/10

Thành phần và công dụng RoC Retinol Correxion Sensitive Night Cream

Ưu điểm

Thành phần và công dụng RoC Retinol Correxion Sensitive Night Cream Thành phần và công dụng RoC Retinol Correxion Sensitive Night Cream Thành phần và công dụng RoC Retinol Correxion Sensitive Night Cream

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Bạn Thanh Trúc phản hồi rằng “Mình chỉ sử dụng duy nhất sản phẩm này vào buổi tối với kết cấu tốt kem thẩm thấu cực kỳ nhanh. Nếu như các bạn sử dụng sản phẩm hãy kiên trì trong thời gian dài mới cảm nhận được kết quả đấy!”.

2.6 Retinol thông thường 1% trong Squalane

The Ordinary là cái tên quá quen thuộc với chị em bởi chất lượng tốt mà giá cả không quá cao. Chính vì vậy, bạn nào có kinh tế không quá dư giả để sử dụng các sản phẩm retinol đắt tiền đây là một sự lựa chọn phù hợp.

Retinol thông thường 1% trong Squalane Retinol thông thường 1% trong SqualaneRetinol thông thường 1% trong Squalane

Sản phẩm Retinol thông thường 1% trong Squalane
Thương hiệu Điều bình thường
Xuất xứ Canada
Loại da phù hợp da khô
Giá bán 250.000
Đánh giá 8/10

Thành phần và công dụng The Ordinary Retinol 1% In Squalane

Thành phần và công dụng The Ordinary Retinol 1% In Squalane Thành phần và công dụng The Ordinary Retinol 1% In Squalane Thành phần và công dụng The Ordinary Retinol 1% In Squalane

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Bạn Hải Anh có cảm nhận sau một thời gian sử dụng như sau “Mình dùng The Ordinary Retinol 1% In Squalane đã hơn 6 tháng rồi mà không hề gặp phải trình trạng kích ứng, da cải thiện một cách rõ rệt”

2.7 Paula’s Choice 1% Retinol Treatment

Paula’s Choice là hãng mỹ phẩm nổi tiếng được rất nhiều chị em tin dùng bởi tác dụng tuyệt vời mà hãng đem lại. Dù có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau trên thị trường nhưng 1% Retinol Treatment vẫn luôn đứng top sản phẩm chứa retinol cho da nhạy cảm bán chạy nhất.

Paula's Choice 1% Retinol Treatment Paula's Choice 1% Retinol TreatmentPaula’s Choice 1% Retinol Treatment

Sản phẩm Paula’s Choice 1% Retinol Treatment
Thương hiệu Sự lựa chọn của Paula
Xuất xứ Mỹ
Loại da phù hợp mọi loại da
Giá bán 1.400.000
Đánh giá 9.5/10

Thành phần và công dụng của Paula’s Choice 1% Retinol Treatment

Thành phần và công dụng của Paula’s Choice 1% Retinol Treatment Thành phần và công dụng của Paula’s Choice 1% Retinol Treatment Thành phần và công dụng của Paula’s Choice 1% Retinol Treatment

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Bạn Quỳnh Anh trong nhóm làm đẹp có chia sẻ rằng “Mình mua sản phẩm này cho mẹ sử dụng, chỉ sau 3 tháng thôi da của mẹ dần biến mất các vết nám nhỏ mà không gây tác dụng phụ. Chắc chắn mình sẽ mua tiếp để sử dụng lâu dài”.

2.8 Dầu Ngủ Chủ Nhật Riley Luna

Trong sản phẩm này có chứa dẫn xuất mới nhất của vitamin A là Retinoate giúp quá trình chuyển hóa trên da trở nên nhanh chóng hơn. Giúp tác dụng Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil trở nên mạnh mẽ hơn.

Dầu Ngủ Sunday Riley Luna Dầu Ngủ Sunday Riley LunaDầu Ngủ Sunday Riley Luna

Sản phẩm Dầu Ngủ Sunday Riley Luna
Thương hiệu chủ nhật riley
Xuất xứ Mỹ
Loại da phù hợp da khô, da nhạy cảm
Giá bán 1.300.000
Đánh giá 9/10

Thành phần và công dụng Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil

Thành phần và công dụng Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil Thành phần và công dụng Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil Thành phần và công dụng Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil

Ưu điểm

Nhược điểm

Cảm nhận của khách hàng

Bạn Hà Linh có cảm nhận rằng “Sản phẩm đắt xắt ra miếng da đã trở nên đẹp hơn trông thấy sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt da mình siêu nhạy cảm nhưng không hề bị đỏ rát”.

3. Các bước sử dụng retinol cho da nhạy cảm

Những ai sở hữu một làn da cực kỳ nhạy cảm hãy thực hiện theo các bước sau đây để giảm tối đa tình trạng kích ứng nhé:

Các bước sử dụng retinol cho da nhạy cảm Các bước sử dụng retinol cho da nhạy cảm Các bước sử dụng retinol cho da nhạy cảm 4. Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng retinol cho da nhạy cảm

Khi lựa chọn cũng như sử dụng các sản phẩm chứa retinol cho da nhạy cảm bạn phải lưu ý những điều sau đây. Để đảm bảo được cả tính hiệu quả và tránh được kích ứng.

4.1 Kiểm tra nồng độ retinol trong sản phẩm

Những làn da nhạy cảm, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm có nồng độ retinol thấp để da làm quen với hoạt chất này. Phần trăm phù hợp nhất là từ 0,5% đến 1% cho người có da nhạy cảm.

4.2 Ưu tiên các sản phẩm có khả năng kháng viêm

Khi sử dụng retinol thường sẽ xảy ra tình trạng bong tróc nên để hạn chế tối đa tình trạng này người có da nhạy cảm nên lựa chọn sản phẩm có chứa hoạt chất kháng viêm và làm dịu da. Hoặc bạn nên kết hợp thêm kem dưỡng chứa HA và B5.

Kết hợp thêm kem dưỡng chứa HA và B5 Kết hợp thêm kem dưỡng chứa HA và B5 Kết hợp thêm kem dưỡng chứa HA và B5

4.3 Chọn các sản phẩm dùng kèm phù hợp

Công dụng nổi bật nhất của retinol là chống lão hóa và làm trẻ hóa làn da nhưng để thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh hơn bạn hãy sử dụng thêm các sản phẩm có chứa niacinamide, vitamin E, vitamin C. NƯỚC THẦN REVITALIZING ESSENCE chính là sản phẩm không thể nào bỏ qua để có thể gia tăng sức mạnh cho retinol cho da nhạy cảm.

4.4 Bảo vệ da với kem chống nắng

Chống nắng là bước không thể nào quên được trong chu trình skincare nhất là với những ai đang sử dụng retinol. Bạn cần phải lựa chọn sản phẩm có khả năng chống lại cả UVA và UVB.

Bảnh có thể điểm qua sản phẩm kem chống nắng Aquamarine Perfect UV Sunscreen có 7 màng lọc giúp ngăn chặn hầu hết các tia UV có hại và hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương hoặc điều trị. Ngoài ra, nhiều hoạt chất chống lão hóa cũng như dưỡng ẩm cũng được bổ sung vào sản phẩm nên mọi loại da đều có thể sử dụng được.

Aquamarine Chống nắng UV hoàn hảo Kem chống nắng Aquamarine Perfect UV SunscreenAquamarine Chống nắng UV hoàn hảo

Nếu khả năng chống nắng không đủ tốt, lợi ích của các sản phẩm retinol sẽ bị hủy hoại. Vì vậy, hãy sử dụng Kem chống nắng Aquamarine Perfect UV để bảo vệ da tối ưu nhé!

4.5 Chọn nơi mua retinol thật

Để có được hiệu quả như mong muốn từ retinol, bạn cần tìm địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng. Nếu mọi người không biết mua retinol ở đâu để đảm bảo là hàng thật thì hãy đến ngay E&G Beauty. Tại E&G Beauty, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.

Bộ 3 siêu trẻ hóa - Da căng mọng Bộ 3 siêu trẻ hóa - Da căng tràn láng mịnBộ 3 Siêu trẻ hóa – Da mịn màng căng mọng

Tất cả các sản phẩm của E&G Beauty đều được sản xuất theo công nghệ mới nhất, có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… (Made in Korea, Made in Japan, Made in Taiwan…), Được cấp phép Chứng nhận Tiêu chuẩn Chất lượng tại 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam, Nhật Bản – Việt Nam, Đài Loan – Việt Nam sẽ giúp làn da của bạn đẹp hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Oben sind also die Top 8 Retinol-Produkte für empfindliche Haut, die es wert sind, im Jahr 2022 gekauft zu werden, und Möglichkeiten zur Verwendung von nicht reizendem Retinol. Hoffentlich haben Sie durch diesen Artikel mehr nützliches Wissen gewonnen, um zu helfen und E&G-Masken auszuwählen, damit Ihre Haut schöner wird. Um eine Maske oder Sonnencreme von E&G zu kaufen, besuchen Sie bitte die Website egbeauty.vn!

In Verbindung stehende Artikel: 

5/5 – (1 bình chọn)

Mình yêu thích viết lách và những kiến thức liên quan tới skincare. Bởi vậy, dù sự hiểu biết và trải nghiệm của bản thân còn hạn chế nhưng mình sẽ cố gắng nghiên cứu, tìm tòi nhiều hơn nữa để gửi gắm tất cả trong các bài viết của mình. Mong rằng có thể giúp ích phần nào đến các bạn và hơn hết là nhận được sự góp ý, phản hồi của các bạn. Chúc các độc giả và khách hàng E&G Beauty luôn xinh tươi.

svg%3E trinh-quy-anh

Trịnh Quý Anh

Bạn ơi, bài viết có hữu ích với bạn không? 

5/5 – (1 bình chọn)

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Retinyl Palmitate – Sự thay thế Retinol an toàn cho da nhạy cảm mới nhất 2023

Exit mobile version