Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Nấm Truffle – nguyên liệu vô giá để có làn da hoàn hảo và sự thật mới nhất 2023

Bạn đang tìm Nấm Truffle – nguyên liệu vô giá để có làn da hoàn hảo và sự thật hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Nấm Truffle – nguyên liệu vô giá để có làn da hoàn hảo và sự thật mới nhất 2023 nhé.

New Page BANNER-GIF-cho-khách sạn

Ngã

10 Điều Thú Vị Chúng Tôi Phát Hiện Trong 50 Nhà Hàng Tốt Nhất Châu Á 2023 Tại Singapore

z3249605814950_2b5bd73645a7e2eb6652c101798c4f38-96x96Jolie Trần 7. Tháng Tư 2023

Chia sẻ trên facebook

Chia sẻ trên WhatsApp

Chia sẻ với Zalo

sao chép đường dẫn

TỐT NHẤT CHÂU Á Lễ trao giải 50 Nhà hàng Tốt nhất Châu Á 2023 vừa diễn ra thành công tại Singapore là sự kiện hoành tráng nhất khu vực trong 4 năm qua và là tiền đề cho những giải thưởng tiếp theo trong khuôn khổ World’s 50 Best.

Plus perfekte Organisation durch das 50 Best- Team und ihren offiziellen Veranstaltungspartner Food News Singapore . Die Reise zu den 50 besten Restaurants Asiens 2023 beinhaltet einen Besuch im berühmten Labyrinth Restaurant und Euphoria Restaurant in Singapur, die aufregende Pressekonferenz „Meet the Chef’s Press Brunch“ mit anschließender Preisverleihung, und danach gab es sogar 2 Partys.

Hier sind 10 coole Dinge, die wir von der epischen Veranstaltung der letzten Woche mitgenommen haben : Asiens 50 beste Restaurants 2023.

1. Flug nach Singapur

Die Erfahrung am Flughafen Changi hinterlässt einen unvergesslichen Eindruck bei Reisenden, die in Singapur ankommen (hoffentlich wird der viel gepriesene neue Flughafen von Ho-Chi-Minh-Stadt in die Fußstapfen der Verbesserung des internationalen Reiseerlebnisses treten), wenn sie nach Vietnam kommen). Um ehrlich zu sein, der Prozess war von dem Moment an perfekt, als wir in der Economy Class bei Singapore Airlines gebucht hatten, die bequeme Sitze mit gutem Essen und einem umfassenden Inflight-Entertainment-System bietet.

Tham gia cùng chúng tôi là hai chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, Fabian Salvi và Julien Perraudin đến từ Quince Saigon. Chúng tôi đã điền vào mẫu đăng ký trực tuyến trước khi khởi hành, đi qua máy quét hộ chiếu nhập cư và nhanh chóng nhận lại hành lý của mình. Một tài xế taxi lịch sự đón chúng tôi và nói chuyện bằng tiếng Anh trên đường đến khách sạn, mất chưa đầy 30 phút.

bánh gà-1 Nhà hàng Labyrinth. 2. Tôn Vinh Ẩm Thực Và Văn Hóa Địa Phương

Thật phấn khởi khi biết các nhà hàng đang ngày càng cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ bằng cách nâng cao các nguyên liệu địa phương và kỹ thuật nấu nướng.

Danny Yip từ The Chairman , địa điểm đã đạt vị trí số 1 châu Á năm 2021, nói về cách anh ấy đi du lịch khắp miền Nam Trung Quốc trong một tuần vào mỗi tháng để tìm kiếm những nguyên liệu tốt nhất, cũng như tìm kiếm nguồn cảm hứng và làm mới tâm trí của mình. “Tôn trọng và nâng cao hương vị tự nhiên” là nguyên tắc hướng dẫn cốt lõi của The Chairman, theo Danny.

Nhà hàng Labyrinth, người chiến thắng giải thưởng leo hạng cao nhất, tăng từ vị trí thứ 40 lên vị trí thứ 11 chỉ sau 12 tháng, cũng đạt được sự công nhận như vậy dựa trên thực đơn của bếp trưởng L.G. Han. Thực đơn lấy cảm hứng từ những ký ức tuổi thơ của ông khi lớn lên với hương vị địa phương ở Singapore.

Đội ngũ tại Masque ở Mumbai, đứng thứ 16 trong danh sách năm nay và là Nhà hàng Tốt nhất ở Ấn Độ, cũng đã thành lập ‘Phòng thí nghiệm Masque’ của họ như một không gian dành riêng để nghiên cứu và thử nghiệm nhiều loại nguyên liệu theo mùa và phát triển các kỹ thuật kỳ vọng mang lại những gì tốt hơn cả mong đợi.

3. Thực Đơn Không Thịt

Rau củ ngày càng được chú trọng trong thực đơn của nhiều nhà hàng tốt nhất thế giới. Chúng được cho là bền vững hơn và phản ánh nhiều hơn các thành phần địa phương, được tìm thấy dễ dàng trong vùng lân cận của các nhà hàng.

Thật vậy, Nhà hàng Florilege xếp thứ 7 trong danh sách và có Bếp trưởng điều hành Hiroyasu Kawate đã giành được Giải thưởng do Đầu bếp bình chọn sẽ sớm tái khởi động nhà hàng của họ như một địa điểm ăn uống tập trung vào rau củ.

Và tại Nhà hàng Euphoria của Jason Tan , tâm điểm trong thực đơn chính là món rau yêu thích của anh ấy, hành tây Cevennes, và từ đó anh ấy chế biến bốn món ăn trong một chiếc cốc với nấm truffle nướng, đến bánh tart và thậm chí cả khoai tây chiên và trà hành tây.

Euphoria-CEVENNES-ONION_Rau-yêu-thích-của-tôi Một trong những màn biểu diễn của Jason Tan với nguyên liệu chính là củ hành Cevennes, tại Nhà hàng Euphoria. 4. Mọi Thứ Đều Được Phản Ánh Trên Mạng Xã Hội

Lễ trao giải Asia’s 50 Best Restaurants 2023 là bằng chứng cho thấy danh thiếp đã lỗi thời. Tại sự kiện, chúng tôi rút điện thoại ra khỏi túi, nhấn theo dõi nhau và sử dụng IG messenger để giữ liên lạc. Instagram hiện là nền tảng tốt nhất được lựa chọn để tham gia vào cộng đồng ẩm thực này.

Nhiều đầu bếp rất gắn bó với Instagram và đặc biệt cập nhật ‘câu chuyện’ của họ rất nhiều. Instagram của Gaggan Anand khá phong phú, như Đầu bếp Tonn, người có rất nhiều điều để nói sau khi nhà hàng của anh ấy đứng ở vị trí thứ nhất và thứ ba trong danh sách, như Zaiyu Hasegawa đến từ Den Restaurant, người đã đạt vị trí đầu tiên tại Asia’s 50 Best Restaurants 2022 hay như Peter Cường Franklin từ Anan Saigon, người cũng có một hồ sơ IG được chứng nhận dấu tích xanh đáng ngưỡng mộ.

Đương nhiên, các nhà báo tham dự cũng có mặt trên IG rất nhiều, bao gồm Akanksha Hazel Dean, Amélie Vincent, và thậm chí cả Uyên Đặng của Việt Nam .

DRN_9545-đã chỉnh sửa Tất cả mọi diễn biến của Asia’s 50 Best Restaurants 2023 đều được mọi người liên tục cập nhật trên mạng xã hội. 5. Sự Thiên Vị Về Giới Tính Trong Các Giải Thưởng Đã Quá Lỗi Thời

Những người phụ nữ tài năng, năng động và sáng tạo là trung tâm của mọi sự phát triển và điểm nhấn của Asia’s 50 Best Restaurants năm nay, từ đơn vị tổ chức sự kiện Erica Schecter, từ The World’s 50 Best, Ivy Woo từ Food News Agency, cho đến vô số nữ lãnh đạo và các nhà báo như Amélie Vincent, Cheryl Tiu, Rupali Dean, Mellisa Tse và Liz Kao.

Thêm vào đó, giải thưởng Asia’s Best Wine Sommelier được đã vinh danh Della Tang từ Nhà hàng Ensue ở Shenzen và Aditi Dugar từ Masque ở Mumbai, là một nhân vật nổi bật trong suốt quá trình thẩm định. Tuy nhiên, có lẽ niềm vui lớn nhất của đêm tiệc được dành cho bài phát biểu nhận giải của Nữ đầu bếp xuất sắc nhất châu Á, Fillipina Johanne Siy đến từ Lolla ở Singapore khi cô tuyên bố rằng mục tiêu của cô là biến giải thưởng này trở nên lỗi thời, khi cô hướng đến một tương lai nơi có sự bình đẳng và đại diện bình đẳng trong nhà bếp và phòng ăn trong ngành này trên toàn thế giới.

A50BR23-Nhất-Nữ-Johanne-Siy Nữ đầu bếp xuất sắc nhất châu Á Johanne Siy nhận giải thưởng từ người chiến thắng năm ngoái, Natsuko Shoji. 6. Wakey, Wakey

Ấn Độ, với dân số hơn 1,4 tỷ người và chiếm gần 20% dân số thế giới, tuy nhiên, nền ẩm thực của quốc gia này kỳ lạ là đang ở mức thấp hơn mức mong đợi trong những năm gần đây. Các đầu bếp nổi tiếng của Ấn Độ như Gaggan Anand và Garima Arora đã từng là đại sứ ẩm thực tuyệt vời cho quốc gia này, nhưng cả hai đều thành danh với các cơ sở được mở tại Bangkok.

Giờ đây, dẫn đầu là Masque từ Mumbai, Nhà hàng Tốt nhất ở Ấn Độ và xếp thứ 16 trong bảng xếp hạng, chúng ta có thể thấy Ấn Độ ngày càng nổi lên trong bối cảnh ẩm thực toàn cầu được hỗ trợ bởi những địa điểm tên tuổi như Indian Accent ở vị trí thứ 19 từ New Delhi, và Avartana ở vị trí thứ 30 từ Chennai.

A50BR23-Mặt nạ-tốt nhất ở Ấn Độ Đội ngũ đến từ Masque ở Mumbai, được vinh danh trong hạng mục Nhà hàng tốt nhất ở Ấn Độ. 7. Alles wird wachsen

Rất nhiều kế hoạch đã được triển khai tại Asia’s 50 Best Restaurants năm 2023. Các nhà hàng như The Chairman năm nay dự định chuyển cơ sở để có một nhà bếp lớn hơn và tốt hơn nhằm phục vụ nhiều khách hơn, với trải nghiệm đồng đều hoặc thậm chí là nâng cao. Nusara, xếp thứ 3 cũng sẽ mở rộng trong năm nay từ một nhà hàng 16 chỗ thành hơn 60 chỗ trên nhiều tầng ở một địa điểm thậm chí còn bắt mắt hơn.

Zaiyu Hasegawa từ Den Tokyo đã chia sẻ với chúng tôi kế hoạch mở một địa điểm ở New York, Đầu bếp Ton từ Le Du được ở vị trí #1 có kế hoạch cho nhiều địa điểm mới trên khắp châu Á trong năm nay và Masque ở Mumbai đã ra mắt công việc kinh doanh bánh rất thành công của riêng họ . Có vẻ như mỗi người đều có một dự định khác nhau.

8. Bị Ràng Buộc Bởi Đam Mê

Tinh thần hữu nghị, dân tộc và tầm cỡ tại giải thưởng Asia’s 50 Best Restaurants năm 2023 là không thể lẫn vào đâu được. Có vẻ như niềm vui thực sự trong việc chia sẻ thành công, và với sự tham dự của các đầu bếp từ các nhà hàng xếp hạng 51-100, gần như tất cả 100 đầu bếp hàng đầu ở châu Á đều có mặt. Bằng cách này, một cộng đồng và hệ sinh thái quan trọng đang được nuôi dưỡng và các mối quan hệ được xây dựng khi các ý tưởng mới và những câu chuyện đầy cảm hứng được chia sẻ. Kết quả cuối cùng là các đầu bếp phải cải thiện các tiết mục ẩm thực của họ, dẫn đến các kỹ thuật nấu ăn được nâng cao và cuối cùng là sự hài lòng của khách hàng.

Thông thường, những đầu bếp này hợp tác với nhau bằng cách ghé thăm nhau để mang đến những sự hợp tác đa văn hóa như bữa tối đến từ sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa đội ngũ bếp chủ nhà với các đầu bếp khách mời mà chúng ta đã thấy trong những năm gần đây. Hay những đêm đáng nhớ được tổ chức tại Anan Saigon cùng với hiệp hội 50 đầu bếp giỏi nhất như Le Du từ Bangkok, Labyrinth từ Singapore và những vị người hàng xóm đến Hồng Kông.

Asias-50-Nhà hàng-tốt nhất-2023-Nhóm-ảnh-độ phân giải cao-1-chỉnh sửa Sự kết hợp thực sự đầu tiên của các đầu bếp châu Á kể từ trước đại dịch. 9. Thu Nhập Từ Đồ Uống

Một sự kiện tầm cỡ như vậy không thể được kích hoạt nếu không có sự hỗ trợ đáng kể và sự sáng tạo của các nhà tài trợ thương mại. Singapore rõ ràng là một điểm đến được chào đón và họ luôn khuyến khích những sự kiện như vậy tổ chức tại đất nước, vì nó đóng vai trò trong việc thúc đẩy du lịch ở đất nước cũng như thúc đẩy nền kinh tế địa phương. Các chính phủ ở Macau và Bangkok cũng có những hoạt động tương tự trong những năm gần đây. Hy vọng trong những năm tới Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng sẽ có tâm thế tổ chức những sự kiện như thế này.

May mắn thay, các nhà tài trợ chính của 50 Nhà hàng Tốt nhất Châu Á 2023 cũng đều không có cồn, như nước khoáng San Pellegrino và Acqua Panna. Không chỉ có thương hiệu và cách trưng bày bắt mắt mà việc tiêu thụ rộng rãi sản phẩm của họ giúp tuyên truyền uống có trách nhiệm có thể dễ dàng lan tỏa trong các buổi tối của chúng ta.

Bún-Cha-BourdainThưởng thức một phần bún với bia Anan Saigon. 10. Anan Sài Gòn lên đèn đường

Đầu bếp Peter Cường Franklin , Bếp trưởng Điều hành và Khách hàng quen của Anan Saigon, một lần nữa là người cầm cờ của Việt Nam trong danh sách 50 Nhà hàng Tốt nhất Châu Á.

To-Team-50-Tốt nhấtPeter Cường Franklin và một số thành viên nhóm Anan Sài Gòn.

Anan Saigon đã xuất hiện trong danh sách này (hoặc danh sách mở rộng) trong ba năm liên tiếp vừa qua và đã thể hiện sự cống hiến và nhất quán. TUNG Dining in Hanoi cũng xuất hiện ở vị trí thứ 98 vào năm 2021, ngoài ra Việt Nam gần đây không có đại diện nào khác. Tuy nhiên, đầu bếp Peter đã chứng minh rằng Việt Nam có thể tự hào là một phần của lễ trao giải này và chúng tôi hy vọng tấm gương của ông sẽ truyền cảm hứng cho các đầu bếp địa phương khác noi theo bước chân của ông.

Chris Thompson đã là một phần của các sự kiện ẩm thực trong 15 năm, từ VinExpo ở Hồng Kông đến những bữa tối hoành tráng tại Chateau Lafite Rothschild huyền thoại ở Bordeaux cho đến hàng ghế đầu của nhà vô địch Longines. Vào tháng 3 năm 2019, lần đầu tiên anh tham dự Lễ trao giải 50 nhà hàng tốt nhất châu Á tại Wynn Palace Cotai Macau.

Xem 30 bình luận

Hơn

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Nấm Truffle – nguyên liệu vô giá để có làn da hoàn hảo và sự thật mới nhất 2023

Exit mobile version