Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Muốn body đẹp? Hãy theo dõi 5 tài khoản Instagram này mới nhất 2023

Bạn đang tìm Muốn body đẹp? Hãy theo dõi 5 tài khoản Instagram này hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Muốn body đẹp? Hãy theo dõi 5 tài khoản Instagram này mới nhất 2023 nhé.

New Page

Tóm tắt

Toggle

24 tài khoản Instagram của các chuyên gia thể thao

ELLE-Team-255x255 ELLE-Team-255x255

ELLE Team

Ngày đăng: 14/01/2017 07:00:20

Nếu theo dõi những tài khoản này trên Instagram, bạn có thể tìm thấy nguồn cảm hứng cho việc tập luyện của mình. Hãy để ELLE điểm qua một số phóng sự thú vị này.

1. Amanda Bisk (@amandabisk)

Vốn là một vận động viên, cô phải từ bỏ sự nghiệp vì chấn thương khi đang ở đỉnh cao phong độ. Amanda chọn yoga để tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Thật bất ngờ, chuyến đi này đã thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi trên khắp thế giới.

cảm hứng tập luyện trên Instagram amanda bisk cảm hứng tập luyện trên Instagram amanda bisk

2. Hannah Bronfman (@hannahbronfman)

Hannah Bronfman được biết đến như người phụ nữ đa tài khi cô vừa là người mẫu, DJ và doanh nhân. Người đẹp là người sáng lập ra App chăm sóc sắc đẹp Beautified, cô còn là nhà đầu tư của nhiều nhà hàng, khách sạn… được nhiều bạn trẻ mến phục.

cảm hứng tập luyện trên Instagram hannah bronfman cảm hứng tập luyện trên Instagram hannah bronfman

3. Kayla Itsines (@kayla_itsines)

Nếu là người mê tập gym, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua tài khoản Instagram đang có 6 triệu lượt follow của cô gái này. Nổi tiếng nhờ loạt ảnh trước và sau khi tập luyện, Kayla Itsines thực sự là nguồn cảm hứng cho nhiều cô nàng.

cảm hứng tập luyện trên Instagram kayla itsines cảm hứng tập luyện trên Instagram kayla itsines

4. Kaisa Keranen (@kaisafit)

Từ những video hướng dẫn cách kiểm soát cân nặng, tài khoản của Kaisa sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai mới tìm hiểu về thể hình.

cảm hứng tập luyện trên Instagram kaisa keranen cảm hứng tập luyện trên Instagram kaisa keranen

5. Emily Skye (@emilyskyefit)

Từ một người mẫu ghét tập luyện và chỉ giữ dáng bằng chế độ ăn kiêng, cô đã dần nhận ra những tác hại đáng sợ từ chế độ ăn uống thiếu lành mạnh và lao vào tập luyện. Cô còn sáng lập ra chương trình F.I.T (Fitness Inspirstion Transformation), thật dễ hiểu khi tài khoản của Emily tràn ngập những video, những cách tập thể dục đa dạng và phong phú.

cảm hứng tập luyện trên Instagram emily skye cảm hứng tập luyện trên Instagram emily skye

6. Nude Yoga Girl (@nude_yogagirl)

Một cô gái ẩn danh đã tung ra bộ ảnh tập luyện yoga khiến mọi người đều ngưỡng mộ. Không đơn giản chỉ là các động tác khó trong yoga, tài khoản này còn chứa đựng sự mới lạ nhưng đầy tinh tế. Nude Yoga Girl sẽ cho bạn thấy những khía cạnh nghệ thuật của việc tập luyện.

cảm hứng tập luyện trên Instagram nude yoga girl cảm hứng tập luyện trên Instagram nude yoga girl

7. Jen Selter (@jenselter)

Selter gia nhập Instagram vào tháng 3/2012 và bắt đầu đăng tải những hình ảnh trong phòng tập thể dục của mình. Cô được biết đến là người sở hữu vòng 3 hấp dẫn nhất Instagram.

cảm hứng tập luyện trên Instagram jen selter cảm hứng tập luyện trên Instagram jen selter

8. Base Body Babes (@basebodybabes)

Diana và Felicia là bộ đôi huấn luyện viên hình. Họ có thân hình rất săn chắc, quyến rũ nhờ ăn uống khoa học và luyện tập chăm chỉ, nghiêm túc. Cặp chị em này yêu thích chia sẻ bí quyết tập luyện và đam mê việc truyền cảm hứng giúp các phụ nữ khác cảm thấy mạnh khỏe, vui vẻ, thon thả và tự tin.

cảm hứng tập luyện trên Instagram base body babes cảm hứng tập luyện trên Instagram base body babes

9. Faya (@fitnessontoast)

Blogger nổi tiếng đến từ Thụy Điển có một cuộc sống và chu trình tập luyện đáng nể phục. Sau khi thành công trên Instagram, cô nàng chuẩn bị ra cuốn sách đầu tiên: Fit in 3: The Scandi Plan.cảm hứng tập luyện trên Instagram faya cảm hứng tập luyện trên Instagram faya

10. Massy Arias (@massy.arias)

Massy Mankofit Arias là một huấn luyện viên thể dục tại Los Angeles. Hầu hết các bài tập mà Massy chia sẻ chủ yếu nhằm nâng cao sức khỏe, khiến người tập cảm thấy vui vẻ và hưng phấn hơn.

cảm hứng tập luyện trên Instagram massy arias cảm hứng tập luyện trên Instagram massy arias

11. Anna Victoria (@annavictoria)

Người sáng lập của Fit Body Guides thường xuyên đăng tải những bữa ăn vừa dinh dưỡng vừa ngon miệng, những câu nói động viên và các bức hình selfie trước gương. Bên cạnh đó, cô nàng còn có những bức hình “before” và “after” của những khách hàng chọn chế độ tập luyện của Anna. Các bức hình đều cho thấy kết quả rõ ràng và sự thay đổi của hình thể đáng kể sau 12 tuần tập luyện.

cảm hứng tập luyện trên Instagram anna victoria cảm hứng tập luyện trên Instagram anna victoria

12. Misty Copeland (@mistyonpointe)

Không đơn thuần chỉ sở hữu thân hình quyến rũ. Misty Copeland được biết tới như một nữ nghệ sĩ đã vượt qua mọi rào cản về màu da, giai cấp, hình thể,… để trở thành nữ nghệ sĩ gốc Phi đầu tiên đảm nhận vị trí vũ công chính của nhà hát Ballet Hoa Kỳ. Cô hy vọng thành công của mình sẽ tạo cảm hứng cho những ai theo đuổi đam mê đến cùng.

cảm hứng tập luyện trên Instagram misty copeland cảm hứng tập luyện trên Instagram misty copeland

13. Tracy Anderson (@tracyandersonmethod)

Tracy Anderson là một huấn luyện viên và doanh nhân nổi tiếng. Các khách hàng của cô chủ yếu là các ngôi sao hàng đầu như Madonna, Nicole Richie, Shakira, Jennifer Lopez,… Cô còn cho ra mắt một bộ sưu tập DVD mang thai tập thể dục dành cho phụ nữ trong giai đoạn tiền và sau khi sinh.

cảm hứng tập luyện trên Instagram tracy anderson cảm hứng tập luyện trên Instagram tracy anderson

14. Izabel Goulart (@izabelgoulart)

Thiên thần Victoria’s Secret thường chia sẻ những bài tập ngắn giúp cô sở hữu thân hình nóng bỏng. Thật đáng tiếc khi bỏ qua nhiều chia sẻ hữu ích đó.

cảm hứng tập luyện trên Instagram izabel goulart cảm hứng tập luyện trên Instagram izabel goulart

15. Rachel Brathen (@yoga_girl)

Không chỉ chia sẻ các động tác yoga ngoạn mục, Rachel Btathen còn chia sẻ nhiều bức hình tuyệt đẹp về những địa điểm du lịch mà cô đã đi, chăm sóc thú cưng,… Chính những tấm ảnh chứa đựng nguồn năng lượng sống, sự yêu đời và tình yêu động vật đến mọi người.

cảm hứng tập luyện trên Instagram rachel brathen cảm hứng tập luyện trên Instagram rachel brathen

16. Natalie Uhling (@natalieuhling)

Cô nàng hiện đang là huấn luyện viên thể dục ở Mỹ. Natalie cho rằng có một vóc dáng khỏe mạnh sẽ giúp bạn trông hấp dẫn hơn. Để đạt được điều đó, bạn nên ăn nhiều rau xanh và vận động nhiều hơn.

cảm hứng tập luyện trên Instagram natalie uhling cảm hứng tập luyện trên Instagram natalie uhling

17. Cassey Ho (@blogilates)

Sở hữu tài khoản Instagram với 1,3 triệu người theo dõi, Cassey Ho là một huấn luyện viên fitness nổi tiếng với những bài tập ngắn được thiết kế năng động. Bên cạnh đó, cô còn khuyến khích mọi người ăn uống và sinh hoạt lành mạnh thay vì chạy theo chế độ ép cân hà khắc.

cảm hứng tập luyện trên Instagram cassey ho cảm hứng tập luyện trên Instagram cassey ho

18. Mary Helen Bowers (@balletbeautiful)

Là vũ công ba lê, Mary Helen Bowers vốn sở hữu vóc dánh thanh mảnh và dẻo dai. Hơn nữa  nhờ duy trì chế độ tập luyện đều đặn không những duy trì sức khỏe mà cô còn giảm được tác dụng phụ khi mang thai. Nhờ vậy dù đã là mẹ nhưng ngoại hình của Mary Helen Bowers vẫn khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.

cảm hứng tập luyện trên Instagram mary helen bowers cảm hứng tập luyện trên Instagram mary helen bowers

19. Jeanette Jenkins (@msjeanettejenkins)

Sở hữu lượng người theo dõi hơn 300 nghìn, Jeanette Jenkins là huấn luyện viên nổi tiếng của Hollywood.

cảm hứng tập luyện trên Ins tagram jeanette jenkins cảm hứng tập luyện trên Ins tagram jeanette jenkins

20. Tanya Poppett (@achieving_balance)

Cô nàng huấn luyện viên này thường xuyên tham gia các hoạt động khác nhau như: boxing, chạy, chèo thuyền, yoga,… Cô còn đang phát triển một ứng dụng tập luyện miễn phí tập trung vào các bài tập HIIT.

cảm hứng tập luyện trên Instagram tanya poppett cảm hứng tập luyện trên Instagram tanya poppett

21. Bianca Cheah (@biancamaycheah)

Bianca Cheah là cô gái người Úc đa tài. Bên cạnh việc làm người mẫu, cô còn tự lập trang web Sportlux chuyên về làm đẹp, thể thao,…

cảm hứng tập luyện trên Instagram bianca cheah cảm hứng tập luyện trên Instagram bianca cheah

22. Karena and Katrina (@toneitup)

Hai cô gái đến từ California gặp nhau lần đầu ở phòng gym và cùng nhau lập ra studio thể hình của riêng họ. Karena là người mẫu và vận động viên 3 môn phối hợp còn Katrina là sinh viên môn khoa học sức khỏe. Họ không chỉ nổi tiếng bằng tình bạn thân thiết mà còn bởi những hình ảnh long lanh cùng các động tác thể dục phối hợp đẹp mắt.

cảm hứng tập luyện trên Instagram karena àd katrina cảm hứng tập luyện trên Instagram karena àd katrina

23. Caitlin Turner (@gypsetgoddess)

Không thực hiện theo chế độ ăn uống nào nhưng Caitlin Turner lại tìm được cách cân bằng cơ thể bằng các hoạt động thể chất, uống nhiều nước,… Caitlin luôn chụp lại hình ảnh tập luyện của mình tại các khung cảnh đẹp như mơ nhằm khơi gợi cảm hứng tập luyện cho mọi người.

cảm hứng tập luyện trên Instagram caitlin turner cảm hứng tập luyện trên Instagram caitlin turner

24. Lindsey Vonn (@lindseyvonn)

Trở thành vận động viên Mỹ thành công nhất trong lịch sử trượt tuyết núi cao. Bằng cách chia sẻ phương pháp tập luyện, cô thu hút được hơn 900 nghìn người theo dõi trên tài khoản Instagram.

cảm hứng tập luyện trên Instagram lindsey vonn cảm hứng tập luyện trên Instagram lindsey vonn

default-loading

Xu hướng & Cảm hứng Tập thể hình cùng 18 ngôi sao Fitness trên Instagram

Xem thêm

10 tài khoản instagram của các fashionista dẫn đầu xu hướng

Thăm Instagram của 14 cô nàng người mẫu Victoria’s Secret

10 tài khoản instagram truyền cảm hứng cho những tín đồ thể dục

Nhóm thực hiện

Linh Trang Trần (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

Bình luận

0 lượt bình luận

Nachrichten, neueste Artikel über

Instagram-Konto

Địa danh Việt Nam Leonardo DiCaprio gọi là "thiên đường", ngay Hải Phòng mà nhiều người chưa biết

Địa danh Việt Nam Leonardo DiCaprio gọi là “thiên đường”, ngay Hải Phòng mà nhiều người chưa biết

03/04/2023 07:33

Bạn có biết một địa danh ở Hải Phòng gắn với cái tên “thiên đường bị bỏ quên”?

Tags: địa danh, bạn có biết?, tài khoản instagram, leonardo di caprio, Việt Nam Anh, trung tâm thành phố

Khi AI lấn át nhiếp ảnh truyền thống: Máy ảnh thay bằng bàn phím, kĩ năng chụp không bằng trình độ đặt câu lệnh, tay ngang cũng có thể trở thành ‘nghệ sĩ’

Khi AI lấn át nhiếp ảnh truyền thống: Máy ảnh thay bằng bàn phím, kĩ năng chụp không bằng trình độ đặt câu lệnh, tay ngang cũng có thể trở thành ‘nghệ sĩ’

03/04/2023 07:21

Sự trỗi dậy của AI trong ngành nhiếp ảnh đặt ra nhiều tranh cãi, khi không ít nhiếp ảnh gia đã đặt ra câu hỏi: Liệu chúng ta có nên chấp nhận những bộ ảnh tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo là một tác phẩm nhiếp ảnh, và những…

Tags: người sử dụng, ảnh chân dung, loại hình nghệ thuật, cơ sở dữ liệu, tài khoản instagram, tính nghệ thuật, người theo dõi, phong cách nghệ thuật, nhiếp ảnh gia

Pam - cháu gái tập đoàn may mặc là em bé Việt đầu tiên có loạt ảnh đạt 1 triệu like trên Instagram cá nhân

Pam – cháu gái tập đoàn may mặc là em bé Việt đầu tiên có loạt ảnh đạt 1 triệu like trên Instagram cá nhân

13/03/2023 20:08

Sau chưa đầy 1 tháng đăng tải, bộ ảnh của em bé này đã cán mốc 1 triệu like.

Tags: tài khoản instagram, tài khoản cá nhân, cháu gái tập đoàn may mặc

Chuyện gì đây: Làn sóng xóa app, tẩy chay Facebook, Instagram đang lan truyền cả thế giới, cả triệu người tìm cách để 2 ứng dụng này biến mất

Chuyện gì đây: Làn sóng xóa app, tẩy chay Facebook, Instagram đang lan truyền cả thế giới, cả triệu người tìm cách để 2 ứng dụng này biến mất

12/03/2023 07:04

Facebook và Instagram bị người dùng muốn xóa nhiều hơn bất cứ ứng dụng nào khác.

Tags: an ninh mạng, truyền thông xã hội, tài khoản instagram, tài khoản facebook

Thiết kế Lamborghini chắc cũng 'nhàn': Đàn em Aventador lộ diện mạo với nhiều chi tiết giống siêu xe nửa thập kỷ trước

Thiết kế Lamborghini chắc cũng ‘nhàn’: Đàn em Aventador lộ diện mạo với nhiều chi tiết giống siêu xe nửa thập kỷ trước

14/02/2023 18:47

Cuối cùng thì tên gọi của hậu duệ Lamborghini Aventador lại trở thành yếu tố bí ẩn nhất.

Tags: Lamborghini, quyền sở hữu trí tuệ, tài khoản instagram, ngôn ngữ thiết kế, trang bị động cơ, Công nghệ hybrid, hybrid sạc điện, tốc độ tối đa

Mỹ nhân Việt "lọt mắt xanh" của Châu Tinh Trì: Gương mặt "hack" tuổi đến kinh ngạc, nhìn đến body còn "cháy" hơn

Mỹ nhân Việt “lọt mắt xanh” của Châu Tinh Trì: Gương mặt “hack” tuổi đến kinh ngạc, nhìn đến body còn “cháy” hơn

04/02/2023 08:06

Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính, gợi cảm của Phương Ly khiến nhiều người khó tin rằng cô đã 33 tuổi.

Tags: mỹ nhân Việt, châu tinh trì, Vẻ đẹp ngọt ngào, tài khoản instagram, khoảnh khắc đời thường, diện trang phục hở

Đẳng cấp như Messi: Kiếm chục tỷ chỉ với 1 bài đăng Instagram, thu nhập trăm tỷ chỉ vài tuần sau khi vô địch World Cup 2022

Đẳng cấp như Messi: Kiếm chục tỷ chỉ với 1 bài đăng Instagram, thu nhập trăm tỷ chỉ vài tuần sau khi vô địch World Cup 2022

08/01/2023 21:33

Kể từ khi nâng cao cúp vô địch World Cup, Messi đã đăng tải nhiều bài đăng quảng cáo trên tài khoản Instagram của mình. Điều này được cho là mang lại số tiền khủng cho siêu sao bóng đá người Argentina.

Tags: vô địch World Cup, World Cup 2022, tài khoản instagram, Siêu Sao Bóng Đá, Sân vận động

Các nhân vật lịch sử sẽ trông như thế nào trong thời hiện đại khi dựng lại với công nghệ AI?

Các nhân vật lịch sử sẽ trông như thế nào trong thời hiện đại khi dựng lại với công nghệ AI?

08/01/2023 11:35

Những vị vua chúa, người nổi tiếng từ hàng trăm, hàng ngàn năm trước hiện ra sống động hơn hẳn sau “cú chạm” của công nghệ.

Tags: nhân vật lịch sử, người nổi tiếng, tài khoản instagram, phong cách hiện đại, chính trị gia, nhân vật nổi tiếng, Thế Kỷ 21, đeo hoa tai

Messi, Ronaldo và các ngôi sao bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Vua bóng đá Pele

Messi, Ronaldo và các ngôi sao bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Vua bóng đá Pele

30/12/2022 07:38

Pele, cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới đã qua đời ở tuổi 82 sau thời gian dài chống chọi với ung thư.

Tags: điều trị ung thư, giờ địa phương, bệnh ung thư, ung thư đại tràng, tài khoản instagram

Nguyên do khiến người dân Mỹ phải đối mặt với tình trạng thiếu thịt cuối năm nay

Nguyên do khiến người dân Mỹ phải đối mặt với tình trạng thiếu thịt cuối năm nay

08/11/2022 09:49

Người Mỹ được dự đoán sẽ phải đối mặt với tình trạng khan hiếm thịt và giá cả mặt hàng này cũng leo thang.

Tags: người tiêu dùng, phương tiện truyền thông, truyền thông xã hội, tài khoản instagram

Bị chỉ trích về khả năng cầm lái, Britney Spears làm clip bên cạnh chiếc xe sắt vụn

Bị chỉ trích về khả năng cầm lái, Britney Spears làm clip bên cạnh chiếc xe sắt vụn

13/09/2022 16:32

Việc Britney Spears được cấp quyền cầm lái trở lại dù trong trạng thái tâm lý không ổn định đã khiến cô bị soi mói rất nhiều từ tháng 7 năm ngoái tới nay.

Tags: Britney Spears, trạng thái tâm lý, nữ ca sĩ, tài khoản instagram, Công chúa nhạc Pop

Báo quốc tế chia sẻ 5 điều cần chú ý trước khi đến Việt Nam

Báo quốc tế chia sẻ 5 điều cần chú ý trước khi đến Việt Nam

13/09/2022 15:22

Việt Nam là một điểm đến rẻ khi đi từ Ấn Độ và du khách nên lưu ý 5 điều để có một chuyến đi thuận lợi.

Tags: đến việt nam, Bàn tay khổng lồ, cà phê trứng, tài khoản instagram, Điện tử Việt Nam, nhà cung cấp, Du lịch tiết kiệm

Johnny Depp ký tiếp hợp đồng với Dior làm đại diện nước hoa Sauvage

Johnny Depp ký tiếp hợp đồng với Dior làm đại diện nước hoa Sauvage

12/08/2022 16:16

Johnny Depp đã đồng ý ký hợp đồng mới với Dior để tiếp tục làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Sauvage. Nam tài tử đã là một phần của loạt quảng cáo cho dòng nước hoa này từ năm 2015.

Tags: Johnny Depp, ký hợp đồng, gương mặt đại diện, bán chạy nhất, tài khoản instagram, Hàng triệu người

Instagram - "TikTok thứ hai" khiến người dùng thất vọng

Instagram – “TikTok thứ hai” khiến người dùng thất vọng

03/08/2022 10:30

“Hãy khiến Instagram trở thành Instagram một lần nữa.Tôi thấy rất thất vọng. Đây không phải Instagram mà chúng tôi từng biết’’, một người dùng phàn nàn trên trang cá nhân.

Tags: trang cá nhân, ứng dụng mạng xã hội, mạng xã hội, tài khoản instagram, ứng dụng chia sẻ ảnh

Thùy Tiên đạt trên 600.000 follow trên instagram, là Miss Grand có lượng người theo dõi lớn nhất

Thùy Tiên đạt trên 600.000 follow trên instagram, là Miss Grand có lượng người theo dõi lớn nhất

12/07/2022 07:12

Hoa hậu Thùy Tiên trở thành Miss Grand có lượng người theo dõi lớn nhất.

Tags: tài khoản instagram, cuộc thi Hoa hậu, bạn bè quốc tế, con người Việt Nam

Dịch vụ chỉ các chị em mới nghĩ ra: Chi trăm triệu thuê người mẫu xinh đẹp để thử lòng bạn trai

Dịch vụ chỉ các chị em mới nghĩ ra: Chi trăm triệu thuê người mẫu xinh đẹp để thử lòng bạn trai

05/03/2022 19:53

Một người mẫu Tây Ban Nha chia sẻ rằng cô có thể nhận hơn 10.000 USD nếu tìm được những kẻ lừa dối người yêu. Thậm chí, nếu họ chung thủy và không hề lừa dối, cô nàng này sẵn sàng hoàn lại tiền cho bạn gái hoặc vợ.

Tags: người mẫu Tây Ban Nha, tài khoản instagram, số điện thoại, mạng xã hội, bắt cá hai tay, phí dịch vụ, phẫu thuật thẩm mỹ, công việc thú vị, gửi tin nhắn, chụp màn hình

Mặc lại quần áo cũ, vợ chồng chủ tiệm giặt là nổi tiếng khắp thế giới, nhìn họ mà giới trẻ chỉ có thể thốt lên một từ "Thèm!"

Mặc lại quần áo cũ, vợ chồng chủ tiệm giặt là nổi tiếng khắp thế giới, nhìn họ mà giới trẻ chỉ có thể thốt lên một từ “Thèm!”

13/02/2022 20:05

Hai ông bà đã cùng quản lý một tiệm giặt là trong nhiều thập kỷ tại một thị trấn nhỏ gần trung tâm thành phố Đài Trung.

Tags: tài khoản instagram, chàng thanh niên, vợ chồng già, công việc kinh doanh

Tiết kiệm đủ tiền nghỉ hưu sớm ở tuổi 26, nữ blogger tiết lộ rằng thành công đến từ 3 quy tắc quản lý tài chính này

Tiết kiệm đủ tiền nghỉ hưu sớm ở tuổi 26, nữ blogger tiết lộ rằng thành công đến từ 3 quy tắc quản lý tài chính này

04/02/2022 15:45

3 quy tắc quản lý tài chính này nghe có vẻ phức tạp nhưng ai cũng có thể làm được nếu có sự quyết tâm.

Tags: quản lý tài chính, an toàn tuyệt đối, chuyên gia tài chính, tài khoản instagram

Test nhanh COVID vạch mờ vạch đậm nghĩa là gì? BS giải thích lý do không phải ai cũng biết

Test nhanh COVID vạch mờ vạch đậm nghĩa là gì? BS giải thích lý do không phải ai cũng biết

13/01/2022 13:28

Nhiều người test nhanh COVID nhận kết quả vạch mờ vạch đậm đã rất hoang mang. Dưới đây, chuyên gia sẽ giải thích một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Tags: chia sẻ ảnh, tài khoản instagram, chất gây ô nhiễm

Cô gái khởi nghiệp với 1 chiếc kẹp tóc, chỉ sau 18 tháng đã đổi được hẳn một căn nhà

Cô gái khởi nghiệp với 1 chiếc kẹp tóc, chỉ sau 18 tháng đã đổi được hẳn một căn nhà

24/12/2021 15:13

Cô Demi Skipper bắt đầu sự nghiệp chỉ với một chiếc kẹp tóc rồi sau đó đổi nó lấy những món đồ chất lượng hơn, trong đó có nhiều món rất giá trị như kim cương hay ô tô.

Tags: máy chơi game, mạng xã hội, tài khoản instagram, khởi nghiệp

1 2 3 4 5 sau »

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Muốn body đẹp? Hãy theo dõi 5 tài khoản Instagram này mới nhất 2023

Exit mobile version