Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Mùng 1 Tết mặc màu gì để hợp mệnh, may mắn cả năm? mới nhất 2023

Bạn đang tìm Mùng 1 Tết mặc màu gì để hợp mệnh, may mắn cả năm? hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Mùng 1 Tết mặc màu gì để hợp mệnh, may mắn cả năm? mới nhất 2023 nhé.

New Page

Mùng 1 Tết 2023 nên mặc màu gì để cả năm sung túc?

Bạn đã biết Mùng 1 Tết 2023 nên mặc màu gì để phát tài, phát lộc và hạnh phúc chưa? Nếu chưa, hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu qua bài viết này nhé!

xem lướt qua

1. Mùng 1 tết nên mặc màu gì cho may mắn? Xanh Đỏ Vàng Mùng 2 Tết 2023, 12 cung hoàng đạo nên mặc gì? Năm Tý, Năm Sửu, Năm Hợi, Năm Hợi, Năm Tỵ, Năm Mùi, Năm Hợi, Năm Dậu, Năm Tuất, Năm Hợi 3 .

Ngày đầu tiên của năm mới là ngày đầu tiên của năm mới. Chọn trang phục có màu sắc hợp phong thủy cũng là điều được nhiều người quan tâm. Vì vậy, trong bài viết này, XANH SHOP sẽ cùng bạn tìm hiểu xem Mùng 1 Tết và 12 cung hoàng đạo nên mặc áo màu gì để cả năm may mắn nhé!

Đầu tiên Mùng 1 Tết nên mặc màu gì cho may mắn?

Thúi

Màu đỏ luôn là màu bắt mắt nhất, thường thấy trong những ngày Tết bởi màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, may mắn và niềm vui … Vì vậy, nếu bạn mặc trang phục màu đỏ vào ngày mùng 1 Tết sẽ mang lại nhiều điều tốt lành, vạn sự như ý và may mắn.

ThúiThúi

gelb

Ngoài màu đỏ, màu vàng cũng rất được ưa chuộng trong ngày Tết. Màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang , phú quý và dư dả , khi mặc trang phục màu vàng toát lên vẻ sang trọng và nổi bật cho bạn một năm đầy hứa hẹn và làm ăn phát đạt.

gelbgelb

Blau

Màu xanh tượng trưng cho sự trang nhã , nhưng không kém phần sang trọng . Khi mặc những màu này sẽ gây được thiện cảm và sự chú ý của nhiều người, đồng thời sẽ mang đến một năm nhiều điều mới mẻ và nhiều triển vọng tốt đẹp.

BlauBlau

Mùng 2 Tết 2023, 12 cung hoàng đạo nên mặc gì?

năm sinh của chuột

Trong năm Quý Mão, vận khí của người Tuổi Tý hay gặp những chuyện không suôn sẻ, khó khăn, không như mong đợi của nhiều người. Để có thể gặp nhiều may mắn hơn, thúc đẩy tài lộc thì người tuổi Tí có thể chọn màu sắc trang phục như sau:

Năm con chuột mặc đồ đen trắng trong ngày mùng 1Tuổi Tý mùng 1 mặc màu đen, màu trắng

Tuổi Sửu

Trong năm Quý Mão 2023, bản mệnh của người tuổi Sửu sẽ khởi sắc hơn, có nhiều cơ hội làm việc, thăng tiến sự nghiệp. Khi lựa chọn các màu sắc phù hợp lại càng góp phần thúc đẩy vận khí, gặp nhiều thuận lợi trong công việc.

Đáng lẽ tuổi Sửu phải mặc màu tím và đỏ vào ngày mùng 1Tuổi Sửu nên mặc màu tím, màu đỏ vào mùng 1

Tuổi Dần

Năm 2023 là năm tuổi của người tuổi Dần, nhưng gặp khá nhiều điều bất lợi ở mọi phương diện trong việc kinh doanh, làm ăn. Vì thế để giảm bớt điều không may mắn, người tuổi Dần cần chú trọng chọn các gam màu phù hợp để giải xui bớt cho bản thân.

Hổ nên có màu trắng sữa, màu kim vào mùng 1Tuổi Dần nên mặc màu trắng sữa, màu ánh kim mùng 1

Tuổi Mão

Trong khi đó, người tuổi Mão sẽ đón năm mới một cách bình yên, công việc vẫn ổn định ở mức khiêm tốn không quá nhiều thành công. Để cải thiện tài lộc, người tuổi Mão có thể lựa chọn trang phục có các màu sau:

Màu trắng, xanh nhạt là màu người tuổi Mão nên mặc trong ngày mùng 1Màu trắng, màu xanh nhạt là màu sắc người tuổi Mão nên mặc vào mùng 1

Tuổi Thìn

Với tuổi Thìn, năm Quý Mão tuy các phương diện có cải thiện hơn năm ngoái nhưng chưa thật sự lý tưởng, đột phá. Trong công việc tuy có sự phát triển nhưng vẫn có những khó khăn, tài lộc nhiều nhưng tiêu hao cũng nhiều. Do đó, đầu năm mới cần lựa chọn những màu sắc sau để đem lại nhiều may mắn:

Màu hồng, tím, cam là những màu hợp với người tuổi ThìnMàu hồng, màu tím, màu cam là màu phù hợp người tuổi Thìn

Tuổi Tỵ

Vận khí người tuổi Tý trong năm mới có khởi sắc hơn nhưng không đáng kể. Tuy rằng bạn được quý nhân phù trợ nhưng vẫn bị tiểu nhân ảnh hưởng, cản trở công việc, sự nghiệp của bạn. Màu sắc phù hợp với người tuổi Tỵ trong năm mới này nên có những màu như tím, vàng, xanh làm chủ đạo để xua đuổi những xui xẻo đi.

Người tuổi Tỵ nên mặc đồ màu hoa cà, màu be, màu hồng vào ngày mùng 1Tuổi Tỵ nên mặc màu tím, màu be, màu hồng vào mùng 1

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong năm Quý Mão 2023 sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc vì có quý nhân phù trợ. Các công việc kinh doanh, đầu tư cũng được hanh thông, thuận lợi. Nếu chọn mặc trang phục có màu sắc dưới đây sẽ càng thêm may mắn:

Tuổi Ngọ nên mặc màu xanh nhạt vào mùng 1Tuổi Ngọ nên mặc màu xanh nhạt vào mùng 1

Tuổi Mùi

Nhờ tác động của cát tinh, hoạt động kinh doanh, làm ăn của người tuổi Mùi sẽ trở nên thuận lợi, thăng tiến xaCuộc sống thêm sung túc, dư dả hơn. Đã có may mắn, nhưng sẽ may mắn hơn nếu người tuổi Mùi mặc quần áo có màu sắc như: Trắng, đỏ, xanh lá,…cụ thể:

Tuổi Mùi hợp với màu trắng, đen, xanhTuổi Mùi hợp àu trắng, màu đen, màu xanh

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong năm 2023 không gặp nhiều may mắn, có nhiều vất vả, tổn thất tiền tài và công sức. Công việc đầu tư, kinh doanh cũng bất lợi, lừa đảo, trộm cắp là điều dễ xảy ra. Để giảm đi điều xui xẻo đó, người tuổi Thân cần chọn quần áo có gam màu như đỏ, vàng, xanh,…cụ thể:

Tuổi Thân hợp màu vàng, màu nâu đất

Tuổi Dậu

Menschen, die im Jahr des Hahns im Jahr des Hasen geboren wurden, werden eine gewisse Geschmeidigkeit und Unterstützung haben, sodass sie nicht auf viele Hindernisse und Schwierigkeiten stoßen werden. Zur Beruhigung sollten Sie mittel- und langfristige Spekulationen priorisieren , der Gewinn ist zwar nicht hoch, aber langfristig stabil.

Um ihr Schicksal zu fördern, müssen Hahnmenschen Farben wählen wie:

Gelb, die Farbe des Kaffees, eignet sich für Menschen, die am 1. im Jahr des Hahns geboren sind

Geboren im Jahr des Hundes

In vielen Aspekten wie Ruhm, Karriere, Liebe, Gesundheit sind Menschen, die im Jahr des Hundes geboren wurden, in diesem neuen Jahr günstig . Obwohl es bei der Arbeit Hindernisse gibt, werden Sie Menschen treffen, die Ihnen zu Glück, Wohlstand und Wohlstand verhelfen.

Während der 3 Tage des Mondneujahrs können Sie die folgenden Farben tragen, um Glück und Glück zu steigern:

Hellblau steht Menschen, die im Jahr des Hundes geboren sind, am besten

Jahr des Schweins

Das Geschäft von Menschen, die im Jahr des Schweins 2023 geboren wurden, wird weiterentwickelt, von edlen Leuten unterstützt, aber auch von kleinen Leuten zerstört und behindert, also seien Sie sehr vorsichtig. Um vielen guten Dingen zu begegnen, sind Blau, Lila und Rot die Farben, die für Menschen geeignet sind, die im Jahr des Schweins geboren wurden, insbesondere in den 3 Tagen wie folgt:

Orange und grüne Farben eignen sich für Menschen, die im Jahr des Schweins geboren wurden, um sie am 1. Tag des Jahres zu tragen

Mong rằng với những thông tin từ bài viết Bách Hóa Xanh trên bạn đã biết cách chọn màu sắc phù hợp với phong thủy và mang lại may mắn theo mệnh của mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Mua bột giặt các loại tại Bách hóa XANH để giặt quần áo:

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm sản phẩm Chất tẩy rửa

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm sản phẩm Khẩu trang

Mặc đồ màu gì vào mùng 1 Tết 2023 để may mắn cả năm?

Tết nên mặc đồ màu gì, mùng 1 Tết nên mặc đồ màu gì để hợp phong thủy, may mắn, thu hút nhiều tài lộc được nhiều người quan tâm. Hãy cùng MediaMart tìm hiểu mặc đồ màu gì vào mùng 1 Tết 2023 để may mắn cả năm trong bài viết này nhé!

Xem nhanh

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Mùng 1 Tết mặc màu gì để hợp mệnh, may mắn cả năm? mới nhất 2023

Exit mobile version