Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Lựu đỏ: 9 Tác dụng và mỹ phẩm chứa tinh chất tốt cho làn da mới nhất 2023

Bạn đang tìm Lựu đỏ: 9 Tác dụng và mỹ phẩm chứa tinh chất tốt cho làn da hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Lựu đỏ: 9 Tác dụng và mỹ phẩm chứa tinh chất tốt cho làn da mới nhất 2023 nhé.

New Page

Tóm tắt

Toggle

13 Tác Dụng Của Lựu Đỏ Đối Với Làn Da Và Sức Khỏe Có Thể Bạn Chưa Biết

Von japana.vn

13 Tháng Mười Hai 2020 | 07:11

Lựu đỏ là một loại trái cây rất nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài công dụng làm thức uống bổ dưỡng, thanh mát cho những ngày hè oi bức, lựu đỏ còn có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da. Hãy cùng điểm qua 13 công dụng của quả lựu đối với làn da và sức khỏe qua bài viết dưới đây.

Lựu đỏ là một loại trái cây rất nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài công dụng làm thức uống bổ dưỡng, thanh mát cho những ngày hè oi bức, lựu đỏ còn có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da. Hãy cùng điểm qua 13 công dụng của quả lựu đối với làn da và sức khỏe qua bài viết dưới đây. 

 

Lựu đỏ “Từ đâu đến?”

 

Lựu có tên khoa học là Punica granatum L. (Punicaceae), là loài cây rụng lá có nguồn gốc từ Iran và các nước ven Địa Trung Hải. Hiện nay nó được trồng rộng rãi ở các vùng nhiệt đới và ôn đới, trong đó có Việt Nam. Quả mọng hình cầu, màu vàng đỏ, vị ngọt tự nhiên, giàu vitamin C, A, E và khoáng chất, rất tốt cho sức khỏe và làn da. Thông thường, quả lựu đỏ được ép lấy nước để giải khát hoặc bổ sung vào thành phần của các loại kem dưỡng da. Thời gian gần đây, cách làm trắng da tại nhà bằng lựu đỏ trở nên rất phổ biến. 

 

Lợi ích chăm sóc da & sức khỏe của quả lựu đỏ

1. Lựu đỏ là loại trái cây chống oxy hóa mạnh nhất

 

13-tac-dung-cua-luu-do-voi-lan-da-suc-khoe-co-the-ban-chua-biet2

 

Nhờ chức năng chống oxy hóa mạnh mẽ này, làn da của bạn được trẻ hóa từ bên trong. Lựu kích thích các tế bào sản xuất elastin và collagen, giúp làm săn chắc da và cải thiện độ đàn hồi của da.

 

2. Bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ ung thư

Nước lựu sản sinh apoptosis – một trạng thái mà các tế bào ung thư tự hủy hoại chính mình. Chính vì thế, lựu được coi là rất có lợi trong việc ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, cũng như ngăn chặn các hormone aromates – một trong những nguyên nhân chính gây bệnh ung thư vú. 

 

3. Tăng hệ miễn dịch

 

Chất chống oxy hóa trong lựa đỏ còn kích thích các tế bào máu trắng hoạt động động hiệu quả hơn. Lựa còn có tính kháng khuẩn cao giúp làm giảm vi khuẩn đường miệng gây sâu răng.

 

4. Giúp trị nám, đồi mồi

 

13-tac-dung-cua-luu-do-voi-lan-da-suc-khoe-co-the-ban-chua-biet3

 

Lựu cũng được chọn là cách làm trắng da tại nhà và trị nám, đồi mồi… cực kì hiệu quả. Bổ sung lựu cho da để thúc đẩy quá trình oxy hóa và tái tạo làn da mới tươi trẻ. Sau vài lần thực hiện, các vết nám hay đồi mồi đều mờ dần và làn da trắng sáng trở lại.

 

5. Lợi ích về tim mạch

Lựu duy trì tình trạng khỏe mạnh của trái tim bằng cách hỗ trợ đàn hồi động mạch và làm giảm viêm mạch máu. Bên cạnh đó, trái cây này còn làm giảm xơ vữa động mạch – nguyên nhân hàng đầu gây bệnh tim mạch. 

 

6. Ngăn ngừa thiếu máu

Sắt là một thành phần quan trọng giúp sản sinh ra máu. Vậy nên khi thiếu máu các bác sĩ khuyên nên bổ sung thêm sắt cho cơ thể. Lựu đỏ có hàm lượng sắt cao, là thức uống tự nhiên bổ dưỡng giúp sản sinh các tế bào máu đỏ. Bạn nên uống nước ép lựu để ngăn ngừa thiếu máu gây mệt mỏi, tụt huyết áp.

 

7. Tăng kích thước vòng 1

Trong hạt lựu có chứa một hàm lượng chất béo nhất định vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp tăng kích thước vòng 1. Ngoài ra,  hạt lựu có tác dụng kích thích cơ thể bài tiết estrogen, có vai trò nhất định cho sự phát triển của tuyến vú. Từ bây giờ bạn nhớ đừng nhả hạt lựu nữa.

 

8. Chống lão hóa

Studien belegen, dass Granatapfel sehr gute Anti-Aging-Eigenschaften hat. Die Nährstoffe im Granatapfel helfen bei der Entwicklung von Fibroblasten und helfen bei der Produktion von Kollagen und Elastin. Dies sind Wirkstoffe, die der Haut Elastizität und Festigkeit verleihen und der Haut helfen, ihr jugendliches Aussehen zu bewahren.

 

9. Hilft, die Haut glatt, gesund und schön zu halten

 

13-tac-dung-cua-luu-do-voi-lan-da-suc-khoe-co-the-ban-chua-biet4

 

Der rote Granatapfel enthält bestimmte Verbindungen, die als „Krieger“ wirken, um die Enzyme zu besiegen, die Kollagen abbauen und die Haut gesund und glatt halten.

 

10. Sonnenbrand heilen

Roter Granatapfel ist reich an Ellagsäure – ein Antioxidans, das die Haut wirksam vor den negativen Auswirkungen von UV-Strahlen schützt und den Angriff freier Radikale verhindert. Gleichzeitig hilft es auch, die Haut zu beruhigen und sonnenverbrannter Haut zu helfen, sich schneller zu erholen. 

 

11. Heilung von Hautentzündungen

 

Polyphenole und andere Verbindungen im Granatapfel haben hohe entzündungshemmende und antibakterielle Eigenschaften, die helfen, die Haut effektiv zu beruhigen.

 

12. Aknebehandlung

Eine häufige Ursache für Akne ist ein hormonelles Ungleichgewicht, der Körper kann die Ölsekretion nicht kontrollieren. Überschüssiges Öl verstopft die Poren und verursacht Akne. Der hohe Vitamin C-Gehalt im Granatapfel hilft, die Ölsekretion zu regulieren, fördert die Durchblutung und verbessert die Verdauung. Dies hilft, die Entstehung von Akne zu minimieren und die eigentliche Ursache der Akne zu beseitigen.

 

13. Befeuchten Sie die Haut

 

Granatapfel hat hautreizende Flavonoide, beugt dem Austrocknen der Haut vor, wirkt ausgleichend auf die Haut, hilft den Zellstoffwechsel zu optimieren, sorgt für zarte Haut. Darüber hinaus werden den Inhaltsstoffen von Hautaufhellungscremes auch rote Essiggurken zugesetzt. 

 

Oben sind 13 Anwendungen von rotem Granatapfel für Gesundheit und Haut aufgeführt. Vergessen Sie nicht, zusätzlich zur Verwendung von rotem Granatapfel zur Feuchtigkeitsversorgung Ihrer Haut weitere feuchtigkeitsspendende Cremeprodukte aus Japan zu verwenden, um die Fähigkeit der Haut zu verbessern, Feuchtigkeit zu speichern. 

 

Japana ist eine Einheit, die sich auf die Bereitstellung echter japanischer Produkte mit mehr als 70 Kategorien und 7.000 Produkten spezialisiert hat, die im Laufe der Jahre von vielen Kunden geliebt und vertraut wurden. Wenn Sie Feuchtigkeitscremeprodukte japanischen Ursprungs kaufen möchten, zögern Sie nicht, uns umgehend zu kontaktieren, um die beste Beratung und Unterstützung zu erhalten.   

 

Schöne Quelle 365      

Aktie:

Gleiche Kategorie

Công dụng của nhau thai heo là gì?

Was sind die Verwendungen von Schweineplazenta?

Was sind die Verwendungen von Schweineplazenta? Warum wird Schweineplazenta in der Medizin und in der Schönheitspflege verwendet? Lassen Sie uns die Überraschungen und wunderbaren Dinge herausfinden, die die Schweineplazenta bringt.

753

Viên uống trắng da trị nám Nhật Bản - tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện đẳng cấp

Japanische Pillen zur Hautaufhellung zur Behandlung von Melasma – Schönheit ehren, Klasse zeigen

Nám da, tàn nhang là “kẻ thù” lớn nhất của các chị em phụ nữ. Nám da tuy là một loại bệnh ngoài da lành tính, không gây hại sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của các chị em. Việc chăm sóc da bên ngoài thôi chưa đủ, làn da cần được khỏe mạnh từ bên trong. Viên uống trắng da trị nám Nhật Bản là phương thức hữu hiệu làm giảm nám sạm da và duy trì sức khỏe làn da.

822

Viên uống trắng da trị nám của Nhật - Bí quyết giữ chồng của phái đẹp

Viên uống trắng da trị nám của Nhật – Bí quyết giữ chồng của phái đẹp

Viên uống trắng da trị nám của Nhật là bí quyết duy trì tuổi xuân dành cho phái đẹp hiện nay. Phụ nữ khi bước vào tuổi 30 thường gặp các vấn đề về lão hóa da. Nám da, tàn nhang là biểu hiện của tình trạng lão hóa da. Ngoài mỹ phẩm thì sử dụng dược phẩm chức năng cũng khá hiệu quả để điều trị nám da và tàn nhang.

946

Bất ngờ với công dụng của nhau thai heo

Bất ngờ với công dụng của nhau thai heo

Nhau thai có khả năng kích thích sản sinh Collagen nên sẽ giúp tái tạo tế bào và mang đến nhiều thay đổi tích cực trên cơ thể người. Hiểu được chức năng cũng như tính chất đặc biệt của nhau thai về dinh dưỡng, các nhà khoa học, đặc biệt là người Nhật đã tận dụng nhau thai heo chế biến thành các loại thuốc, thực phẩm chức năng làm đẹp, cải thiện sức khỏe cho con người.

1567

Viên uống trắng da trị nám Nhật Bản - tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện đẳng cấp

Viên uống trắng da trị nám Nhật Bản – tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện đẳng cấp

Trong các vấn đề về da thì nám da tương đối khó điều trị. Sử dụng mỹ phẩm, đắp mặt nạ chỉ có tác dụng cung cấp dưỡng chất từ bên ngoài. Hiệu quả mà các phương pháp này mang đến khá chậm. Sự tác động từ bên trong để phá hủy các sắc tố gây nám da là phương thức điều trị nám da mang đến hiệu quả nhanh chóng và lâu dài. Viên uống trắng da trị nám Nhật Bản Be-max Asta là sự lựa chọn tối ưu nhất của phương thức điều trị này.

782

Bí quyết sử dụng viên uống trắng da trị nám của Nhật

Bí quyết sử dụng viên uống trắng da trị nám của Nhật

Viên uống trắng da trị nám của Nhật là bí quyết duy trì tuổi xuân dành cho phái đẹp hiện nay. Phụ nữ khi bước vào tuổi 30 thường gặp các vấn đề về lão hóa da. Nám da, tàn nhang là biểu hiện của tình trạng lão hóa da. Ngoài mỹ phẩm thì sử dụng dược phẩm chức năng cũng khá hiệu quả để điều trị nám da và tàn nhang.

590

Phục hồi sự tươi trẻ cho làn da với viên uống trắng da sakura

Phục hồi sự tươi trẻ cho làn da với viên uống trắng da sakura

Phải làm gì để ngăn chặn nỗi ám ảnh này và khôi phục vẻ căng mịn của da? Đừng lo vì đã có viên uống trắng da Sakura Lcysteine Collagen – một giải pháp làm đẹp da tự nhiên đến từ Nhật Bản.

649

Viên uống trắng da Sakura của Nhật có tốt không?

Viên uống trắng da Sakura của Nhật có tốt không?

Viên uống trắng da của Nhật Sakura có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc trên các diễn đàn hiện nay. Kể từ khi xuất hiện, loại viên uống này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cánh chị em phụ nữ vì tác dụng làm trắng da, chống lão hóa từ ngay bên trong, đồng thời đảm bảo an toàn hơn hẳn các biện pháp tiêm trắng hay phẫu thuật thẩm mỹ thông thường khác.

1795

Viên uống trắng da của Nhật có tốt không?

Viên uống trắng da của Nhật có tốt không?

Rất nhiều chị em khi biết được phương pháp làm đẹp da bằng sử dụng thuốc đã thắc mắc rằng viên uống trắng da của Nhật có tốt không và hiệu quả của nó có thể thấy được trong khoảng thời gian nào? Bài viết sau đây sẽ giúp các chị em có được cái nhìn cụ thể hơn với loại sản phẩm tiên tiến này – một phương pháp trẻ hóa và làm trắng da tự nhiên, an toàn từ bên trong.

708

Collagen Nhật dạng nước – từ thảo dược quý với dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên

Collagen Nhật dạng nước – từ thảo dược quý với dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên

Chị em phụ nữ là những người thường xuyên phải lo lắng vì các dấu hiệu lão hóa khiến làn da mất vẻ căng mịn, tươi trẻ cần thiết. Giờ đây với collagen Nhật dạng nước được chiết xuất từ thảo dược quý hoàn toàn thiên nhiên, chị em sẽ sở hữu ngay cho mình một phương pháp làm đẹp, trẻ hóa làn da an toàn, hiệu quả từ ngay bên trong.

951

Những công dụng tuyệt vời của viên uống trị nám trắng da Sakura

Những công dụng tuyệt vời của viên uống trị nám trắng da Sakura

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ chất lượng cao. Bạn có tò mò muốn biết bí quyết đem lại làn da trắng hồng, mịn màng của phụ nữ Nhật. Đó chính là viên uống trị nám trắng da Sakura với dưỡng chất nhau thai ngựa có công hiệu trẻ hóa làn da từ sâu bên trong.

657

Tìm hiểu về Collagen Nhật Bản dạng bột

Tìm hiểu về Collagen Nhật Bản dạng bột

Collagen dạng bột tiện lợi, nhỏ gọn giúp chị em có thể sử dụng ngay cả khi làm việc, công tác, di chuyển vẫn cung cấp collagen cần thiết, giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng

1040

Sản phẩm của Fuji Health - Nhật bản chính thức được phân phối trên Siêu thị nhật bản Japana.vn

Sản phẩm của Fuji Health – Nhật bản chính thức được phân phối trên Siêu thị nhật bản Japana.vn

Nhằm mang đến cho khách hàng có sự lựa chọn đa dạng những mặt hàng tốt nhất đến từ Nhật Bản, Japana chính thức phân phối thêm dòng sản phẩm của Fuji Health. Một thương hiệu đang chiếm được cảm tình từ rất nhiều phái đẹp, trong đó có những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

814

Serum nhau thai heo giúp tái tạo tế bào da, chống chảy xệ, lưu giữ nét tươi trẻ

Serum nhau thai heo giúp tái tạo tế bào da, chống chảy xệ, lưu giữ nét tươi trẻ

612

Viên uống làm trắng da của Nhật – nuôi dưỡng từ sâu bên trong làn da

Viên uống làm trắng da của Nhật – nuôi dưỡng từ sâu bên trong làn da

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm đẹp da hoàn thiện, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho hiệu quả lâu bền. Vậy thì đừng bỏ qua viên uống làm trắng da của Nhật, sản phẩm được tin dùng và chứng nhận chất lượng tuyệt vời bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hiện nay.

750

Xem thêm Rút gọn

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Lựu đỏ: 9 Tác dụng và mỹ phẩm chứa tinh chất tốt cho làn da mới nhất 2023

Exit mobile version