[Kháp phá] Làm xoăn tóc từ những chiếc tất cũ của bạn mới nhất 2023

Bạn đang tìm Làm xoăn tóc từ những chiếc tất cũ của bạn hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Làm xoăn tóc từ những chiếc tất cũ của bạn mới nhất 2023 nhé.

New Page

Chia sẻ 31+ cách làm tóc xoăn mới nhất

9. Tháng 4 năm 2023 vonmntienthang

Cách làm tóc xoăn đơn giản tại nhà 🥰🥰

Cách làm tóc xoăn đơn giản tại nhà 🥰🥰

Chia sẻ 31+ cách làm tóc xoăn mới nhất

Học cách làm tóc xoăn với nội dung mới nhất.

ẩn đường viền

1 cách làm tóc gợn sóng

2 bài hướng dẫn tự uốn tóc tại nhà [1]

3 Cách Làm Tóc Xoăn Tại Nhà [19]

4 cách làm tóc xoăn tại nhà không cần duỗi [20]

5 Cách Làm Tóc Xoăn Tại Nhà [31]

cách làm tóc gợn sóng

Hướng dẫn tự uốn tóc tại nhà [1]

Cách thực hiện: Bạn cần làm ướt tóc và lau nhẹ bằng khăn mềm.

Hướng dẫn cách làm tóc xoăn tại nhà

10 Cách Làm Tóc Xoăn Tự Nhiên Không Cần Máy Đơn Giản Và Dễ Dàng Tại Nhà [2]

Um natürliches lockiges Haar zu erreichen, befolgen Sie diese Schritte: Junges schönes lockiges Haar wird von vielen Frauen geliebt, um den Stil zu ändern, um jugendlicher und neuer zu sein, aber… Oben ist eine Zusammenfassung von Möglichkeiten, schönes lockiges Haar einfach und leicht zu machen, ohne einen verwenden zu müssen Maschine.

Die Verwendung eines elastischen Haarbands hilft Ihnen, lockiges Haar zu besitzen, das sanft und äußerst natürlich ist. Klemmklauen sind sowohl praktisch als auch äußerst effektiv zum Einrollen von Schwänzen.

10 cách làm tóc xoăn tự nhiên không cần máy đơn giản dễ làm tại nhà

8 cách làm tóc xoăn tự nhiên rất đơn giản tại nhà [3]

Các cách làm tóc xoăn tại nhà giờ đây không còn xa lạ với chị em. – Bạn nên lưu ý khi xoắn mỗi vòng rồi kẹp, bạn nên làm đối xứng 2 bên đầu để khi bỏ kẹp sẽ có mái tóc xoăn đều và đẹp. Do đó, các cách làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà là giải pháp tối ưu nhất.

Và nếu bạn biết được bí kíp làm tóc xoăn sóng nước dưới đây thì sẽ là quá đơn giản để sở hữu mái tóc thời thượng này rồi. Đó là 8 cách làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà với các dụng cụ rất quen thuộc với bạn gái.

8 cách làm tóc xoăn tự nhiên siêu dễ tại nhà

16 Cách làm tóc xoăn tại nhà siêu đơn giản cho nàng [4]

Vì thế mà hiện nay nhiều bạn lựa chọn cách làm tóc xoăn tại nhà với phương pháp tự nhiên đơn giản, dễ làm. Bạn muốn làm những kiểu tóc xoăn lọn to bồng bềnh? Vậy thì hãy nhớ đến trợ thủ là những chiếc áo thun cũ, có khả năng co dãn. Bạn có thể tùy chỉnh độ cao của tóc xoăn bằng cách tết tóc từ vị trí mong muốn trở xuống.

Top những cách làm tóc xoăn tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn có được kiểu tóc mới, diện mạo mới một cách đơn giản nhất. Những chiếc tất tưởng chừng như chỉ để đi thì giờ lại phát huy công dụng mà không ai ngờ đến đó chính là làm xoăn tóc.

16 cách làm tóc xoăn cực dễ cho nàng tại nhà

Cách thực hiện tóc uốn xoăn lơi cực dễ làm tại nhà bằng video đang hot trên Tik Tok [5]

Vậy để Đẹp365 hướng dẫn bạn cách thực hiện tóc uốn xoăn lơi cực dễ làm tại nhà bằng các sản phẩm đang hot trên tiktok nhé!

Cách làm tóc xoăn cực dễ tại nhà với video hot trên Tik Tok

10 Cách làm tóc xoăn tự nhiên không cần máy đơn giản dễ thực hiện tại nhà [6]

Một cách tạo ra kiểu tóc xoăn lơi nhẹ nhàng tự nhiên tôn thêm nét khác biệt bạn có thể áp dụng phương pháp xoắn tóc. Dây chun là một dụng cụ khá phổ biến và tiện lợi giúp làm xoăn tóc hiệu quả và đơn giản. Hiện nay có khá nhiều loại lô cuốn khác nhau để làm xoăn mái tóc và tạo kiểu thuận lợi.

Để tạo lập mái tóc xoăn tự nhiên mà không cần sử dụng mái bạn có thể áp dụng thực hiện bằng cách tết tóc. Trên đây là tổng hợp những cách làm tóc xoăn đẹp đơn giản dễ dàng mà không phải sử dụng máy.

10 cách làm tóc xoăn tự nhiên không cần máy đơn giản dễ làm tại nhà

5 cách làm tóc xoăn tự nhiên siêu đẹp mà không lo hư tổn [7]

Đừng lo, dưới đây LUXYHAIR sẽ giới thiệu đến đến bạn 5 cách làm tóc xoăn tự nhiên siêu đẹp mà không sợ hư tổn. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên với cách làm tóc xoăn tự nhiên bằng tất phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay thôi. 5 cách làm tóc xoăn tự nhiên siêu đẹp mà không lo hư tổn

Cách làm tóc xoăn tự nhiên này rất dễ dàng thực hiện qua 3 bước sau: Để các lọn tóc giữ nếp lâu thì sau khi gỡ lô bạn nên sử dụng thêm một ít dầu dưỡng tóc nhé! Chúc bạn thành công với cách làm tóc xoăn tự nhiên đơn giản này.

5 cách làm tóc xoăn tự nhiên siêu đẹp không lo hư tổn

Tự làm tóc xoăn sóng nước cực kỳ “chanh sả”, không cần máy vẫn bồng bềnh mà chị em phải thử ngay ngày nghỉ lễ [8]

Ngay cả khi bạn không có máy uốn tóc thì vẫn có cách làm tóc xoăn nhanh gọn chỉ trong một nốt nhạc. Tận hưởng ngay đợt nghỉ lễ dài ngày, dù bạn đi chơi xa hay chỉ hẹn hò cafe cùng bạn bè thì vẫn có thể thử làm tóc xoăn theo 2 cách nhanh gọn này.

Bài Hay  8 cách làm tóc xoăn tự nhiên rất đơn giản tại nhà

Cũng chia tóc làm hai bên, nhưng thay vì buộc đoạn, bạn chia đôi từng lọn và tết lại với nhau, chú ý tết lọn to để tạo sóng xoăn to bồng bềnh hơn. Cũng giống như cách trên, bạn cũng có thể tết tóc từ tối hôm trước và đi ngủ, sáng hôm sau tháo tóc ra bạn cũng có những lọn tóc xoăn bồng bềnh rất tự nhiên.

Tự làm tóc xoăn sóng nước cực kỳ

10+ cách làm tóc xoăn tại nhà dễ thực hiện cho mọi kiểu tóc [9]

Mái tóc cần độ ẩm nhất định trước khi làm xoăn tự nhiên. Dưới đây là tổng hợp cách làm tóc xoăn dễ thực hiện nhất giúp bạn liên tục thay đổi phong cách của mình. Trong trường hợp đó, bạn nên xịt thêm dưỡng tóc để làm ẩm lại tóc trước khi thực hiện các kiểu uốn xoăn tại nhà.

Đối với các loại máy uốn tóc tự động làm xoăn, không cần quấn thủ công thì bạn chỉ cần đặt máy theo đúng chiều cuốn tóc của máy là được. Để làm tóc xoăn xù mì, bạn nên cuốn vòng nhỏ và chặt tay.

10+ cách làm tóc xoăn tại nhà dễ thực hiện cho mọi kiểu tóc

Sợ làm tóc xoăn sẽ dừ? Học ngay hội gái Hàn cách làm xoăn giả chẳng tốn 1 đồng [10]

Vậy bạn có thực sự hợp để tóc xoăn hay không? Đừng băn khoăn nữa, học ngay hội gái Hàn làm tóc giả xoăn là bạn sẽ có câu trả lời ngay.

Sợ làm tóc xoăn sẽ dừ? Học ngay hội gái Hàn cách làm xoăn giả chẳng tốn 1 đồng

5 cách làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà đẹp như gái Hàn [11]

5 cách làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà đẹp như gái Hàn Đây là một trong những cách làm tóc xoăn tự nhiên mà không cần phải nhờ đến máy làm tóc. Với cách làm tóc xoăn tự nhiên chỉ cần lô cuốn, nó cũng khá đơn giản nên đã được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Hiểu được điều đó, Lookme hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà đơn giản mà lại cực kỳ hiệu quả nhé. Cách làm tóc xoăn tự nhiên cuối cùng mà nhà Lookme muốn giới thiệu đến người đọc là phương pháp uốn tóc bằng tất.

5 cách làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà đẹp như gái Hàn

Tóc xoăn sóng nước: Tưởng khó hóa ra làm dễ ợt, mà còn chẳng cần đến máy móc [12]

Nhìn thì tưởng khó tạo kiểu hơn hẳn các kiểu xoăn lọn khác, hoặc nến muốn làm xoăn giả thì máy làm xoăn là dụng cụ không thể thiếu; thế nhưng các chị em hoàn toàn có thể tự uốn tóc bằng cách thức đơn giản đến không ngờ, cũng chẳng cần đến máy uốn tóc.

Tóc xoăn sóng nước: Tưởng khó hóa ra làm dễ ợt, mà còn chẳng cần đến máy móc

5 cách làm tóc xoăn tự nhiên cực đơn giản mà không cần sử dụng nhiệt [13]

Bạn thích những mái tóc xoăn lọn nhỏ rất Tây và sành điệu thì note lại ngay cách này nhé! 5 cách làm tóc xoăn tự nhiên cực đơn giản mà không cần sử dụng nhiệt Đây sẽ là cách làm tóc xoăn tự nhiên đơn giản nhất mà bạn gái nào cũng có thể thực hiện được.

Vì thế mà những cách làm tóc xoăn tự nhiên ngay tại nhà rất được chị em ưa chuộng thời gian gần đây. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên với cách làm tóc xoăn tự nhiên bằng tất phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay thôi.

5 cách làm tóc xoăn tự nhiên cực đơn giản mà không cần sử dụng nhiệt

Không cần máy uốn, bạn vẫn làm được tóc xoăn đẹp như sao Hàn [14]

Rất nhiều bạn nữ mong muốn có một mái tóc xoăn gợn sóng đẹp như các sao Hàn nhưng lại ngại ra tiệm làm tóc hoặc dùng máy uốn tóc.

Không cần máy uốn, bạn vẫn làm được tóc xoăn đẹp như sao Hàn

Không cần sử dụng nhiệt, những kiểu uốn xoăn tóc tự nhiên tại nhà cực ưng ý [15]

Dễ dàng thực hiện, không sợ hư tổn đó là ưu điểm lớn nhất của cách làm tóc xoăn tự nhiên này. Tết tóc cũng là một trong các cách làm tóc xoăn tự nhiên vô cùng đơn giản để bạn có một mái tóc xoăn mà mình muốn. Cách uốn tóc này sẽ cho những nếp xoăn đều và tự nhiên.

Bạn nên lưu ý khi xoắn mỗi vòng rồi kẹp, bạn nên làm đối xứng 2 bên đầu để khi bỏ kẹp sẽ có mái tóc xoăn đều và đẹp. Nếu bạn muốn refesh mái tóc của mình bằng những lọn tóc xoăn nhỏ cá tính thì note lại ngay cách thực hiện dưới đây:

Không cần sử dụng nhiệt, những kiểu uốn xoăn tóc tự nhiên tại nhà cực ưng ý

6 cách làm tóc xoăn nhẹ ở đuôi tại nhà giúp chị em tiếp kiệm khối tiền ra tiệm! [16]

Với cách làm này, bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn vì tác động của nhiệt mà vẫn có mái tóc đẹp ấn tượng. Kiểu tóc xoăn được làm từ tất này khá đơn giản, các lọn sóng nhẹ, bồng bềnh và dày hơn. Bước 2: Chải tóc mượt và chia làm 2 phần bằng nhau, sau đó dùng một chiếc khăn để quấn cùng với lọn tóc, giữ 2 đầu khăn rồi vặn lại, rồi buộc túm lại thành một búi tóc.9Ngủ qua đêm, sáng hôm sau bạn chỉ cần tháo ra, xịt thêm một ít keo là được một mái tóc xoăn đuôi hoàn hảo rồi nhé!

Quả thật, làm xoăn tóc chưa bao giờ dễ dàng hơn như thế! Không muốn xoăn mì xù như Taylor Swift ngày xưa mà chỉ muốn xoăn sóng ở đuôi thôi thì bạn có thể làm theo cách này:

Bài Hay  10 Cách làm tóc xoăn tự nhiên không cần máy đơn giản dễ thực hiện tại nhà

6 cách làm tóc xoăn nhẹ ở đuôi tại nhà giúp chị em tiếp kiệm khối tiền ra tiệm!

Cách làm tóc xoăn tự nhiên không cần dụng cụ tại nhà [17]

Mỗi ngày bạn phải bỏ ra nhiều thời gian để làm cho mái tóc xoăn theo nếp.

Cách làm tóc xoăn tự nhiên không cần dụng cụ tại nhà

7 Cách uốn đuôi tóc dài đẹp tại nhà không cần dùng máy [18]

Tùy vào độ to/ nhỏ của lọn tóc xoăn mà bạn có thể chia tóc làm 2 hoặc làm 4 để thắt bím.

7 Cách uốn đuôi tóc dài đẹp tại nhà không cần dùng máy

Cách làm tóc xoăn tại nhà [19]

Một trong những xu hướng làm tóc phổ biến nhất hiện nay là uốn xoăn tóc một cách bồng bềnh.

Cách làm tóc xoăn tại nhà

Cách làm tóc xoăn tại nhà không bị duỗi [20]

Cách làm tóc xoăn tại nhà bằng máy có ưu điểm là tiết kiệm thời gian và dễ thực hiện nhưng cần đầu tư một khoản chi phí Một trong những hạn chế của cách làm tóc xoăn tại nhà là mất nhiều thời gian nhưng sau đó nhanh chóng bị duỗi làm kết quả làm xoăn không như mong đợi. Thực tế, hiện nay trong từ điểm các cách làm tóc xoăn tại nhà của chị em có tới hàng chục phương pháp, có thể kể đến như: cách làm tóc xoăn bằng lô, tự làm tóc xoăn tại nhà với ống hút , cách làm tóc xoăn bằng dây chun, cách làm tóc xoăn bằng băng đô, cách làm tóc xoăn bằng lược tròn….Tuy nhiên, bài viết xịn khoanh vùng và giới thiệu đến bạn cách làm tóc xoăn bằng lô bởi đây là cách làm tóc xoăn tại nhà không cần máy đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm nhất hiện nay.

Để thực hiện cách làm tóc xoăn đơn giản này, bạn cần chuẩn bị: Lô cuốn ( có thể từ 6-8 chiếc ), máy sấy tóc, tinh dầu dưỡng ẩm cho tóc: có thể là dầu Argan, dầu oliu, dầu dừa…đều được. Cách làm tóc xoăn tại nhà bằng lô là biện pháp được nhiều chị em áp dụng nhất bởi tính an toàn cho tóc và tiết kiệm chi phí

Cách làm tóc xoăn tại nhà không bị duỗi

11 Hướng dẫn sử dụng máy uốn tóc xoăn phồng tại nhà đúng cách [21]

Nếu bạn nắm vững những kỹ thuật khác nhau, bạn có thể tha hồ biến tấu nhiều kiểu tóc xoăn chuyên nghiệp hơn, không lo làm hỏng cả kiểu tóc cầu kỳ hay sợ bị bỏng do bất cẩn.

11 Hướng dẫn sử dụng máy uốn tóc xoăn phồng tại nhà đúng cách

Cách làm tóc xoăn tự nhiên đơn giản mà các nàng không thể bỏ qua [22]

● Bước 5: Bạn có thể có thể dùng thêm các tinh dầu dưỡng tóc hoặc xịt tóc để giữ nếp tóc được lâu hơn khi làm tóc xoăn với máy sấy tóc nhé. Làm tóc xoăn tại nhà với máy ép tóc hay máy duỗi tóc nhanh chóng Thông thường những hướng dẫn tự làm tóc xoăn tưởng chừng như đơn giản, nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì một số nàng gặp vướng mắc sau đây:

Thông thường khi bạn tự làm tóc xoăn với máy uốn hay các dụng cụ hỗ trợ khác thì tóc sẽ giữ được nếp khoảng 2-3 tiếng đồng hồ. Làm tóc xoăn đuôi tại nhà rất đơn giản nhưng lại mang lại vẻ đẹp quyến rũ và thu hút dành cho các nàng thích tóc dài.

Cách làm tóc xoăn tự nhiên đơn giản mà các nàng không thể bỏ qua

10 mẹo làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà chẳng cần tốn tiền ra tiệm [23]

Dùng dây chun làm xoăn tóc sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng và vô cùng tự nhiên.

10 mẹo làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà không tốn tiền ra tiệm

Tự làm tóc xoăn tại nhà: Chưa bao giờ dễ đến thế [24]

Nếu chưa có thời gian ra salon, bạn gái hãy thử một trong 6 cách tự làm tóc xoăn dưới đây mà Karseell sẽ giới thiệu đến bạn nhé. Và nếu bạn biết được bí kíp làm tóc xoăn sóng nước dưới đây thì sẽ là quá đơn giản để sở hữu mái tóc thời thượng này rồi. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với cách làm tóc xoăn tự nhiên dễ dàng này.

Dường như tất cả các cô gái đều biết đến cách làm tóc xoăn tự nhiên bằng lô, bởi đây là cách được các salon khuyên dùng. Bạn đã chọn cho mình được cách tự làm tóc xoăn nào chưa? Karseell chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ với mái tóc xoăn bồng bềnh nhé

Tự làm tóc xoăn tại nhà: chưa bao giờ dễ đến thế

Cách làm thẳng tóc: 9 Cách làm tóc hết xoăn sau khi uốn [25]

– 1 9 Cách làm thẳng tóc uốn tại nhà từ thiên nhiên Cách làm tóc thẳng sau khi uốn nam và nữ này dễ làm tóc hư tổn và khô ráp hơn. Cách làm tóc xoăn nhanh duỗi này rất đơn giản, chỉ cần trộn đều 2 muỗng bột gạo và 1 lòng đỏ trứng gà cùng với 20ml lít sữa tươi.

Nhờ chứa 1 loại enzim đặc biệt có tác dụng làm các sợi tóc thẳng và mềm ra một cách rất tự nhiên. – 2 7 Cách làm tóc uốn bớt xoăn nam nữ bằng thói quen

Cách duỗi tóc: 9 cách duỗi tóc sau khi uốn

Cách gội đầu cho tóc xoăn giúp chị em giữ nếp như lúc ở salon [26]

Để mái tóc xoăn của bạn luôn bồng bềnh một cách tự nhiên thì bạn nên sử dụng các loại kẹp càng cua để cố định mái tóc của mình. Các bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu cách gội đầu cho tóc xoăn chuẩn nhất trong bài viết dưới đây nhé! Tùy vào phong cách, độ tuổi, vóc dáng và tỉ lệ khuôn mặt mà những người thợ làm tóc sẽ đưa ra các gợi ý phù hợp.

Bài Hay  6 cách làm tóc xoăn nhẹ ở đuôi tại nhà giúp chị em tiếp kiệm khối tiền ra tiệm!

Trong đó, các cách gội đầu tóc xoăn chắc chắn bạn nên cân nhắc và ghi nhớ rõ. – Tóc uốn xoăn nhân tạo: Đây là kiểu tóc được tạo ra một cách có chủ ý, sử dụng những loại máy chuyên dụng và tạo nếp theo sở thích của người làm tóc

Cách gội đầu xoăn giữ nếp salon

Thợ làm tóc người Hàn chỉ cách uốn tóc cực dễ, tạo sóng xoăn lơi tự nhiên mà không mất nhiều thời gian [27]

Thông thường khi làm xoăn, nhất là làm xoăn lơi tự nhiên, các tiệm làm tóc thường uốn xoăn cao hơn để khi tóc dài ra đẹp là vừa, vậy nên sau khi làm xoăn ai nhìn cũng già đi vài tuổi, để có mái tóc xoăn lơi tự nhiên mà không cần phải chờ đợi, hair stylist Jung Eunhye đến từ Hàn Quốc đã hướng dẫn các chị em cách tự làm xoăn giả ở nhà mà không cần dùng máy.

Các nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc sẽ hướng dẫn bạn cách uốn tóc dễ dàng, tạo sóng xoăn tự nhiên mà không mất nhiều thời gian

Hướng dẫn cách làm tóc xoăn bằng dây chun tự nhiên hiệu quả [28]

Bạn hãy đảm bảo thực hiện những lưu ý dưới đây trong quá trình làm tóc xoăn với dây chun để có được hiệu quả như mong đợi: Đây là giải pháp làm đẹp cực kỳ phù hợp cho những cô nàng ưa biến đổi phong cách mỗi ngày hoặc những cô nàng không thích sử dụng thuốc, hóa chất trong tạo kiểu tóc mà vẫn muốn sở hữu mái tóc xoăn hiện đại, thời thượng. Nếu muốn, bạn hãy thử áp dụng cách làm tóc xoăn bằng dây chun cho mình nhé! Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với kết quả đạt được đấy.

Hướng dẫn cách làm tóc xoăn bằng dây chun tại nhà đơn giản Sử dụng dây chun làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà liệu có đẹp không?

Hướng dẫn cách làm tóc xoăn hiệu quả bằng chun tự nhiên

4 cách làm tóc xoăn tự nhiên hiệu quả mà không cần dụng cụ làm tóc [29]

Không chỉ là kiểu tóc thông thường mà tết tóc còn là một cách hiệu quả để tôn lên mái tóc xoăn tự nhiên. Bạn có thể áp dụng 4 cách làm tóc xoăn tự nhiên hiệu quả tại nhà không cần dụng cụ sau đây. 4 cách hiệu quả để có mái tóc xoăn tự nhiên không cần dụng cụ làm tóc

Giữ như vậy trong khoảng 1 ngày để có được mái tóc xoăn tự nhiên và đẹp nhất. Ngoài ra, các nàng nên kết hợp sử dụng các loại máy búi, chun hay lô giấy và gel vuốt tóc để hiệu quả làm xoăn đạt hiệu quả nhanh hơn.

4 cách hiệu quả để có mái tóc xoăn tự nhiên không cần dụng cụ làm tóc

Cực hay: 3 cách làm tóc xoăn cho tóc ngắn tại nhà có thể bạn cần [30]

Bên cạnh việc sử dụng máy uốn tóc, hầu hết các bạn gái đều đã sử dụng lô để uốn tóc. 3 cách làm tóc xoăn cho tóc ngắn tại nhà bạn nên học ngay hôm nay Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian hơn cho việc tạo kiểu tóc bằng cách tìm những mẫu tóc giả nữ phù hợp.

Uốn tóc bằng dây chun là một trong những cách mà bạn không nên bỏ qua để có một mái tóc xoăn bồng bềnh. Bài viết trên đã chia sẻ đến các bạn 3 cách làm tóc xoăn cho tóc ngắn đơn giản tại nhà.

Cực hay: 3 cách làm tóc xoăn tại nhà cho tóc ngắn có thể bạn cần

Cách làm tóc xoăn tại nhà [31]

Cũng giống như làm tóc xoăn bằng máy uốn, bạn uốn tóc theo độ xoăn mà mình muốn, xoắn tóc lại rồi dùng kẹp tăm cố định trên đỉnh đầu và để qua đêm. Với những cách làm tóc xoăn không cần dùng máy trên đây, thật dễ dàng để bạn sở hữu mái tóc xoăn ưng ý mà vẫn giữ được độ bóng khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên sử dụng máy uốn tóc để uốn tóc sẽ khiến tóc khô và xơ rối hơn.

Tương tự như các cách trên, bạn chia tóc thành nhiều phần khác nhau rồi xoắn lên sát đỉnh đầu rồi dùng vài chiếc kẹp tăm để cố định lại. Đây là cách đơn giản giúp nàng có được mái tóc xoăn đẹp tự nhiên như vừa đi tiệm.

Cách làm tóc xoăn tại nhà

Nguồn cung cấp bài viết

  1. https://laodong.vn/suc-khoe/huong-dan-cach-lam-toc-ban-xoan-tai-nha-955077.ldo
  2. https://www.24h.com.vn/lam-dep/10-cach-lam-toc-xoan-tu-nhien-khong-can-may-don-gian-de-thuc-hien-tai-nha- c145a1214288.html
  3. https://luxyhair.vn/8-cach-lam-toc-xoan-tu-nhien-rat-don-gian-tai-nha/
  4. https://jamja.vn/blog/cach-lam-toc-xoan-tai-nha.html
  5. https://dep365.com/huong-dan-cach-thuc-hien-toc-uon-xoan-loi-cuc-de-lam-tai-nha/
  6. https://danviet.vn/10-cach-lam-toc-xoan-tu-nhien-khong-can-may-don-gian-de-thuc-hien-tai-nha-5020214114142435.htm
  7. https://luxyhair.vn/5-cach-lam-toc-xoan-tu-nhien-sieu-dep-ma-khong-lo-hu-ton/
  8. https://afamily.vn/tu-lam-toc-xoan-song-nuoc-cuc-ky-chanh-sa-khong-can-may-van-bong-benh-ma-chi-em-phai-thu- ngay-nhưng-phải-ban-đêm-20210430001844317.chn
  9. https://eva.vn/bi-quyet-lam-dep/10-cach-lam-toc-xoan-tai-nha-de-thuc-hien-cho-moi-kieu-toc-c280a539907.html
  10. https://afamily.vn/so-lam-toc-xoan-se-du-hoc-ngay-hoi-gai-han-cach-lam-xoan-gia-chang-ton-1-dong-20211214131604745.chn
  11. https://www.lookme.vn/blog/cach-lam-toc-xoan-tu-nhien-tai-nha/
  12. https://kenh14.vn/toc-xoan-song-nuoc-tuong-kho-hoa-ra-lam-de-ot-ma-con-chang-can-den-may-moc-20190206223742346.chn
  13. https://ladystars.vn/5-cach-lam-toc-xoan-tu-nhien-cuc-don-gian-ma-khong-can-su-dung-nhiet/
  14. https://www.yan.vn/bi-quyet-lam-toc-xoan-tu-nhien-chi-bang-vo-da-79916.html
  15. https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/khong-can-su-dung-nhiet-nhung-kieu-uon-xoan-toc-tu-nhien-tai-nha-cuc-ung-y-27542/
  16. https://eva.vn/lam-dep/6-cach-lam-toc-xoan-nhe-o-duoi-tai-nha-giup-chi-em-tiep-kiem-khoi-tien-ra-tiem- c58a341844.html
  17. https://cafegoc.com/cach-lam-toc-xoan-tu-nhien-khong-can-dung-cu-tai-nha.html
  18. https://lavo.com.vn/uon-duoi-toc-dai/
  19. https://talkie.vn/d/272-cach-lam-toc-xoan-tai-nha
  20. https://sites.google.com/site/gilmcezmedicom/kieu-toc-dep/cachlamtocxoantainhakhongbiduoi
  21. https://vietgiaitri.com/11-huong-dan-su-dung-may-uon-toc-xoan-phong-tai-nha-dung-cach-20190525i3981915/
  22. https://2momart.vn/cach-lam-toc-xoan.html
  23. https://phunutoday.vn/10-meo-lam-toc-xoan-tu-nhien-tai-nha-chang-can-ton-tien-ra-tiem-d321388.html
  24. https://karseell.com/tu-lam-toc-xoan-tai-nha-chua-bao-gio-de-den-the/
  25. https://hoarauma.com/9-cach-lam-toc-het-xoan-sau-khi-uon/
  26. https://tuoitrevasacdep.com/cach-goi-dau-cho-toc-xoan-9535.html
  27. https://afamily.vn/tho-lam-toc-nguoi-han-chi-cach-uon-toc-cuc-de-tao-song-xoan-loi-tu-nhien-ma-khong-mat-nhieu- không gian-thời gian-20210222094223148.chn
  28. https://thegioilamdep.vn/cach-lam-toc-xoan-bang-day-chun/
  29. https://camnanglamdep.webflow.io/posts/4-cach-lam-toc-xoan-tu-nhien-hieu-qua-ma-khong-can-dung-cu-lam-toc
  30. https://nhaxinhplaza.vn/khong-phan-loai/cach-lam-xoan-duoi-toc-ngan.html
  31. https://hanbea.com/cach-lam-toc-xoan-bong-bea-ngay-tai-nha.html

Hãy xem những nội dung mới nhất tại Chăm sóc tóc được tổng hợp từ website thdonghoadian.edu.vn.

Các bạn xem bài viết: Mách bạn hơn 31 kiểu tóc xoăn mới nhất . Thông tin được MN Tiến Thắng chọn lọc và tổng hợp cùng các chủ đề liên quan khác.

Danh mục Top 10+ Kiểu Tóc Xoăn Tự Nhiên Mới Nhất

10 cách làm tóc xoăn tự nhiên không cần máy đơn giản dễ làm tại nhà

8 cách làm tóc xoăn tự nhiên siêu dễ tại nhà

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Làm xoăn tóc từ những chiếc tất cũ của bạn mới nhất 2023

Related Posts

Tài Xỉu ZBET – Hướng Dẫn Cách Bắt Cầu Đánh Tài Xỉu

Cách bắt cầu tài xỉu đang là chủ đề được nhiều cược thủ quan tâm. Những người chơi lão làng sẽ thường tập trung phân tích và…

Kỹ Năng Cần Có Khi Ứng Tuyển Content – Lương Khởi Điểm 29tr

Content hiện nay là một công việc thu hút được nhiều bạn trẻ bởi mức lương của nó. Vậy thì đây là công việc gì hãy cùng chúng…

Khám phá game Nổ Hũ trị giá thưởng tiền tỷ

Hit Club đa dạng sảnh Nổ Hũ phù hợp với anh em tân thủ đang tìm kiếm sự mới mẻ. Cùng khám phá trò chơi quốc dân…

Cách mua và dùng tiền điện tử ở Việt Nam dành cho người mới

Bài viết sau đây sẽ là khung hướng dẫn cơ bản quy luật của việc mua và sử dụng tiền điện tử ở Việt Nam, hãy cùng…

Một số thông tin mới nhất về nhà cái đỉnh chóp 789win

Qua nhiều năm hoạt động nhà cái 789win đã cung cấp sản phẩm cá cược có tiếng. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu những tựa game…

Top Các Cô Vợ Xinh Đẹp Nhất Của Các Cầu Thủ

Ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, những siêu sao trong làng túc cầu cũng có một gia đình êm ấm và hạnh phúc của riêng mình….