Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Gợi ý 3 địa điểm hẹn hò lí tưởng cho một buổi tối lãng mạn mới nhất 2023

Bạn đang tìm Gợi ý 3 địa điểm hẹn hò lí tưởng cho một buổi tối lãng mạn hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Gợi ý 3 địa điểm hẹn hò lí tưởng cho một buổi tối lãng mạn mới nhất 2023 nhé.

New Page

Hẹn Hò Hoàn Hảo Với Top 6 Nhà Hàng Hẹn Hò Lãng Mạn Ở Sài Gòn

03.12.2023

15.03.2023

hình đại diện tác giả

Phuong Thanh

03.12.2023

Quán hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn

Mục lục

Trong những buổi hẹn hò, ai cũng muốn tìm cho mình một khoảng không gian riêng tư với người ấy giữa Sài Gòn đông đúc và tấp nập. Và bạn đã có kế hoạch chưa? Nếu chưa thì hãy cùng OnTripquest khám phá ngay top 6 nhà hàng hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn nhé!

1. Quán rượu bận rộn

Đúng như tagline của quán: “Một bữa ăn ấm áp, một trải nghiệm no nê”, đây là điều bạn sẽ nhận được khi chọn No Nê làm nhà hàng lãng mạn cho cặp đôi ở Sài Gòn. Không gian nhỏ nhắn với lối kiến trúc đơn giản, mộc mạc tạo cảm giác ấm áp và gần gũi. Menu với các món đồ Âu khá đa dạng mà mức giá lại cực kì hợp lý. Từ chất lượng đồ ăn đến thái độ phục vụ, No nê Bistro sẽ khiến buổi hẹn hò của hai bạn thật tròn đầy.

Mặc dù quán luôn có sức hút vào bất kỳ thời điểm nào, nhưng OnTripquest muốn gợi ý rằng bạn nên đến thưởng thức đồ ăn vào một ngày mưa để có những trải nghiệm lãng mạn và mới lạ nhất. Bên trong một quán ăn nhỏ xinh, cùng người thương tận hưởng đồ ăn ngon và ấm áp, trong khi bên ngoài trời mưa, sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ khiến bạn và người ấy mãi mãi nhớ đến

Quán hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn

2. The LOG

The LOG là nhà hàng pháp lãng mạn ở Sài Gòn, được thiết kế khá đơn giản và gần gũi với vật liệu gỗ kết hợp với ánh đèn màu vàng lãng mạn để lại những ấn tượng khó quên ngay lần đầu hẹn hò cho bạn

Đặc biệt, không gian quán có rất nhiều cây xanh và vô cùng yên tĩnh, mang đến sự riêng tư cho thực khách. Đối với các cặp đôi không thích sự ồn ào thì đây chính là lựa chọn lý tưởng khi cả 2 không biết chọn nhà hàng lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn. Ngoài gọi món, nhà hàng còn phục vụ buffet với 8 quầy đồ ăn với đầy đủ các món ăn như thịt nguội, salad, món nướng,… giúp thực khách ăn uống thoải mái.

Quán hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn

3. Mars Venus

Không thể không nhắc đến Mars Venus – địa điểm được biết đến như là nơi lý tưởng để cầu hôn của hơn 1000 cặp đôi.

Với mục tiêu cung cấp không gian lãng mạn cho những chàng trai muốn cầu hôn người con gái của đời mình, Mars Venus cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn và người ấy từ những trải nghiệm đầu tiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có không gian lãng mạn tại Sài Gòn để cầu hôn, tỏ tình hoặc chỉ đơn giản là hẹn hò, Mars Venus sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Quán hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn

Cùng người yêu khám phá nhiều nhà hàng trứ danh khác ở quận 1 thông qua tour “Điệp vụ Opium” của OnTripquest: 

Bảo hiểm nhiệm vụ

Điệp vụ Opium

4.9

18 đánh giá

Chi tiết

4. Chanh Bistro Rooftop Saigon

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Pháp lãng mạn ở Sài Gòn với không gian sang trọng, Chanh Bistro Rooftop Saigon là lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức những món ăn độc đáo kết hợp giữa ẩm thực Âu và Á, cùng với đó là đồ uống chất lượng và giá cả phải chăng. Không gian nhà hàng nổi bật với ánh sao lung linh của Sài Gòn về đêm, tạo nên không khí lãng mạn và thích hợp cho các cặp đôi dạo chơi và hẹn hò. 

Quán hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn

5. The Brix Saigon

Lần đầu khi bạn đặt chân đến với nhà hàng The Brix Saigon, bạn sẽ thấy bất ngờ như mình đang lạc vào một hòn đảo xanh mát. Chiếc bể bơi to tạo điểm nhấn nằm ở trung tâm với hàng cây lá xanh mướt xung quanh. Khu vực hồ bơi được trang trí trở nên rất lãng mạn và phù hợp cho những cặp đôi vào buổi hẹn hò.

Các món ăn ở đây tập trung nhiều vào hải sản với mức giá hợp lí và nhiều lựa chọn đồ uống rất ngon. Bạn nên đặt bàn ở đây và tận hưởng không khí từ khoảng 5h đến 7h tối, sau khi thưởng thức món ngon ở nhà hàng thì nằm thư giãn trên những chiếc ghế cạnh bể bơi cũng rất vui đó! The Brix sẽ là một nhà hàng lãng mạn cho 2 người ở Sài Gòn sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái khi thưởng thức bữa ăn cùng người yêu. 

Quán hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn

6. I Tea House & Restaurant 

Én Tea House & Restaurant sở hũu một không gian đậm chất cổ điển, vintage với những mảng tường mang sắc xanh nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi cho thực khách. Một vài góc nhỏ của Én Tea House & Restaurant lại mang một không gian đậm chất Sài Thành xưa như hòa mình với thiên nhiên và rất thân thiện, mát mẻ. 

Đến với Én bạn sẽ không phải sợ cảm giác ngán ngẩm khi gặp những món ăn “basic” quen thuộc mà nhà hàng nào cũng có. Nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn mang hương vị mới lạ, chuẩn cả phần vị lẫn phần hình. Đây sẽ là một trong top nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn, nơi bạn sẽ tìm thấy sự tinh tế và ấm áp trong không gian thân thiện và đẹp mắt.

Quán hẹn hò lãng mạn ở Sài Gòn

OnTripquest hi vọng qua bài viết này bạn đã tìm được một nhà hàng lãng mạn cho các cặp đôi ở Sài Gòn để hẹn hò với người mình yêu. OnTripquest chúc bạn và người ấy có những phút giây hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau.

chia sẻ ngay bây giờ

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Gợi ý 3 địa điểm hẹn hò lí tưởng cho một buổi tối lãng mạn mới nhất 2023

Exit mobile version