Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Đẹp trong từng hoàn cảnh với thế giới son môi mới nhất 2023

Bạn đang tìm Đẹp trong từng hoàn cảnh với thế giới son môi hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Đẹp trong từng hoàn cảnh với thế giới son môi mới nhất 2023 nhé.

New Page
GUERLAIN, Review Son Môi

Tóm tắt

Toggle

Top 10 Màu Son Guerlain Đẹp Nhất 2023

Posted on 01/02/202301/02/2023 by Nguyễn Hiền

Sohn-Guerlain

ngày 01 tháng hai

Top 10 Màu Son Guerlain Đẹp Nhất Năm 2023

Sohn Guerlain 

Son Guerlain còn được mệnh danh là “Son phi thuyền”; Dòng sản phẩm nâng niu đôi môi phái đẹp. Những thỏi son từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp Guerlain tỏa sáng rực rỡ trong ngành công nghiệp hóa chất. Bộ sưu tập của mỗi thương hiệu đều có sức hấp dẫn riêng; với màu sắc hợp thời trang khi các cô gái và quý cô tô son. Son Guerlain nằm trong top những thỏi son môi cao cấp đốn tim hàng triệu người; trở thành “vũ khí tối thượng” cho các cô gái khi xuống phố. Ngay dưới bài viết này, hãy cùng xếp hạng top 10 màu son Guerlain đẹp nhất 2023 đang gây sốt thị trường nhé!

Sohn-Guerlain-1Top 10 màu son Guerlain đẹp nhất 2023

Mọi phụ nữ đều phải lòng son môi Guerlain

Son Guerlain 28 Rouge G De Matte Limited Màu Đỏ Cam

“Em” son được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này chính là cái tên – Guerlain 28 màu đỏ cam. Thỏi son thuộc BST đình đám Guerlain Rouge G De Matte; ngay từ ngày đã ra mắt đã làm náo loạn thị trường. Một sắc son huyền thoại phù hợp với mọi cô gái trong mọi hoàn cảnh. Guerlain 28 biến hóa bạn trở thành một cô nàng có cá tính, trẻ trung; nhưng cũng không kém phần quyến rũ và sang trọng. Đôi môi tuôi sáng là điểm thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn. Đặc biệt ẩn chứa trong thỏi son này là khả năng làm nâng tone da; làm sáng cả khuôn mặt cho nụ cười tự tin rạng rỡ. 

Son Guerlain 28 là sản phẩm must-have-item dành cho bạn. Không chỉ nằm ở màu son hài hòa; mà thương hiệu còn tập trung vào thành phần cao cấp và mùi hương dễ chịu. Đến với lần mua sắm này; khách hàng trở thành “ thượng đế” khi mua son Guerlain 28 được lựa chọn thiết kế vỏ mình thích.  

Đặt mua son Guerlain chính hãng tại đây: Guerlain 28

âm-thanh-guerlain-28 Son Guerlain 28 Rouge G De Matte Limited Màu Đỏ Cam

Guerlain 344 – Kiss Kiss Matte Sexy Coral Màu Cam San Hô

Son phi thuyền 344 là một món quà đặc biệt mà thương hiệu Guerlain dành tặng cho các cô nàng trẻ trung, quyến rũ. Thành viên trong dòng son Kiss Kiss Matte đời đầu; son Guerlain ghi dấu ấn nhờ khả năng mang lại sự tươi tắn khi “ ngự trị” trên đôi môi nàng. Tuy là màu son cam san hô, nhưng thỏi son kiss kiss 344 lại không hề kén da. Son 344 khi được sử dụng lên màu chuẩn; với chất matte mềm mịn có độ lì tốt. 

Thỏi son Guerlain Kiss Kiss 344 rất biết “nựng môi”; tạo độ căng mọng cho môi giống như một cách hoa đầy sắc xuân. Son màu cam san hô khiến mọi cô nàng đều trở thành những nàng thơ trong vẻ đẹp ngọt ngào làm đủ gục trái tim chàng. Cuối cùng, son 344 còn ghi điểm tuyệt đối nhờ thiết kế sang trọng đầy kiêu sa; mang đẳng cấp của một thỏi son thời thượng. 

Đặt mua son Guerlain chính hãng tại đây: Guerlain 344

son-guerlain-344 Son Guerlain 344 – Kiss Kiss Matte Sexy Coral Màu Cam San Hô

Guerlain 25 Garçonne – Rouge G De Màu Đỏ Tươi

Son Guerlain 25 màu đỏ tươi – nghe đến tên cùng màu son này thôi đã đủ khiến nhiều chị em phải tốn tiền ví. Màu đỏ tươi luôn nằm trong danh sách gam màu không thể bỏ qua hơn nữa lại là son của hãng Guerlain. Thỏi 25 Garconne từ ngày ra mắt đã trở thành sản phẩm best seller của hãng. “Chiếc phi thuyền” số 25 xuyên thời gian mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển vừa thời thượng cho các cô nàng. 

Phải nói rằng đây chính là “con cưng” của Guerlain bởi chính thành công của thỏi son này đã giúp thương hiệu dần được phổ biến trên thị trường. Son Guerlain màu 25 là một huyền thoại trong thế giới son môi mà bất kỳ ai cũng muốn được sở hữu. Màu son tinh tế vừa giữ được nét cổ điện vừa kết hợp tính hiện đại trong mọi phong cách. Chỉ với một lớp son màu đỏ tươi mỏng đã đủ làm cho đôi môi bạn trở nên căng mọng khiến đối phương chẳng thể rời xa. 

Đặt mua son Guerlain chính hãng tại đây: Guerlain 25

son-guerlain-25 Son Guerlain 25 Garçonne – Rouge G De Màu Đỏ Tươi

Guerlain M348 – Kiss Kiss Matte Hot Coral Màu Hồng San Hô

Năm 2023 là năm Trendy của những màu rực rỡ nóng bỏng vì vậy mà em Guerlain M348 góp mặt trong tuyển tập top 10 này. Độ Hot của son 348 nằm ở cách thể hiện màu trên đôi môi của người dùng. Một màu san hô rực rỡ pha cùng hồng baby làm cho gương mặt cô nàng vô cùng “ tiểu thư”. Cô gái như được hóa thân thành một nàng công chúa đang mang sắc đến cho đời. 

Màu son được yêu thích khi đánh lòng môi tạo sự nhẹ nhàng. Đặc biệt với các cô nàng có làn da trắng thì sở hữu thỏi Guerlain 348 này rất hợp tình hợp lý. Màu son nâng tầm vẻ đẹp cho nàng, gương mặt nàng trở nên có điểm nhấn hơn. 

Đặt mua son Guerlain chính hãng tại đây: Guerlain M348

son-guerlain-m348 Son Guerlain M348 – Kiss Kiss Matte Hot Coral Màu Hồng San Hô

Guerlain M330 – Kiss Kiss Matte Spicy Burgundy Màu Đỏ Rượu Pha Nâu

Tiếp tập trong danh sách 10 thành viên hot nhất năm 2023 là thỏi Son Guerlain M330 Spicy Burgundy. Son màu đỏ rượu thêm sắc nâu – tone màu trầm siêu hot hit phù hợp với mọi làn da. Màu son trầm đậm nhưng lại không quá “dừ” khi các nàng tuổi teen đều có thể sử dụng. Bởi lẽ màu M330 vẫn giữ được sự tươi sáng nhờ sắc đỏ nổi trội hơn hài hòa với màu nâu. 

Guerlain đem đến vẻ đẹp sắc sảo thu hút người nhìn nhờ sự quyến rũ. Trong BST 9 màu của dòng Kiss Kiss Matte thì thỏi son  Spicy Burgundy nịnh da số 1. Sự sang trọng, quyến rũ mà sản phẩm mang đến toát ra từ cả vẻ đẹp thiết kế cho đến màu son ẩn giấu bên trong. 

Đặt mua son Guerlain chính hãng tại đây: Guerlain M330

son-guerlain-m330 Son Guerlain M330 – Kiss Kiss Matte Spicy Burgundy Màu Đỏ Rượu Pha Nâu

Guerlain 343 – KissKiss Creamy Shaping Lip Color màu Hồng San Hô

Thỏi son này nằm trong BST Kiss Kiss Creamy Shaping Lip Colour nổi tiếng trên thị trường son. Son 343 màu hồng san hô “ăn điểm” nhờ màu son nhẹ nhàng ngọt ngào như một viên kẹo đường. Guerlain 343 như vẽ ra cả một thế giới màu hồng nơi những cảnh đẹp, những điều thơ mộng xuất hiện. Bởi khi nàng sử dụng trên đôi môi mỏng manh này, màu son tươi sáng biến nàng thành một nhân vật trong truyện cổ tích. Son màu hồng san hô thích hợp với những bạn nữ có phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Chỉ với một đôi môi hồng đã đủ tự tin để xuống phố. Nét đẹp của cô gái đi cùng cây son 343 mang phong thái cuốn hút sang trọng. 

Đặt mua son Guerlain chính hãng tại đây: Guerlain 343

son-guerlain-343 Son Guerlain 343 – KissKiss Creamy Shaping Lip Color màu Hồng San Hô

Guerlain màu 24 – Rouge G De The Matte Lipstick Màu Đỏ Cổ Điển

Guerlain 24 chính là màu sắc trường tồn theo năm tháng, từ màu sắc cho đến giá trị sản phẩm. Là sản phẩm HighEnd cao cấp, Guerlain màu 24 khẳng định vị thể của mình trên thị trường khi từ ngày ra mắt cho đến nay vẫn chưa bao giờ hết hot. Guerlain 24 là màu đỏ cổ điển đầy ấn tượng dành cho phái đẹp để tỏa sáng. Son phi thuyền làm nổi bật lên vẻ đẹp riêng, nét cá tính riêng của người dùng mà không có khái niệm “dìm hàng”.

Không nói quá nhưng sở hữu một thỏi Guerlain 24 là niềm kiêu hãnh của cô gái đó. Sắc son thần thánh chinh phục mọi vẻ đẹp kết hợp cùng chiếc vỏ đầy sang trọng. 

Đặt mua son Guerlain chính hãng tại đây: Guerlain màu 24

son-guerlain-24 Son Guerlain màu 24 – Rouge G De The Matte Lipstick Màu Đỏ

Guerlain 62 – Rouge G De Màu Hồng Tươi

Guerlain thuộc hàng “ hiếm “ khi trình làng. 62 G Jewel chinh phục phái đẹp nhờ màu sắc sang trọng nữ tính. Màu hồng phớt nhưng không lại không kén da mà đã được Guerlain pha trộn trong công thức đem đến một sắc môi vô cùng tiểu thư. Dường như màu son này khi lên môi làm nét đẹp của cô nàng rất thanh thoát đâu đó sự trưởng thành chín chắn. Chính điều này thì cây sơn Guerlain 62 thích hợp cho những buổi tiệc nhã nhặn, lịch sự và cần ghi điểm bằng sự nhẹ nhàng. 

Guerlain màu 62 đánh lên môi tạo nên hiệu ứng căng mọng khi thương hiệu có kết hợp thành phần dưỡng ẩm và chống lão hóa. Guerlain 62 sẽ là xiêu lòng mọi cô gái ngay từ cái chạm đầu tiên. 

Đặt mua son Guerlain chính hãng tại đây: Guerlain 62

son-guerlain-62 Son Guerlain 62 – Rouge G De Màu Hồng Tươi

Guerlain màu 27 – Rouge G De The Matte Lipstick Màu Đỏ Cam

Tiếp tục là một em màu đỏ cam không thể chối từ của nhà Guerlain – Guerlain 27. Rất nhiều chị em phải phát cuồng vì thỏi son này, hay nói cách khác chính là động lòng trước một “ tiên nữ”. Sắc đỏ cam thần thánh biến mọi khuôn mặt trở nên có điểm nhấn, sắc sảo hơn. Một phép màu nhiệm xảy ra khi sở hữu thỏi Guerlain màu 27, vẻ đẹp bạn sẽ được ấn phẩm trong mắt đối phương. Thỏi son này sẽ chẳng thể thiếu ở bất kỳ tủ kệ của cô nàng nào khi muốn sở hữu sự tự tin, xinh xắn mỗi lần xuống phố. Guerlain M27 đầy tươi sáng mang đến sự trẻ trung, thời thượng cho người dùng. 

Đặt mua son Guerlain chính hãng tại đây: Guerlain màu 27

son-guerlain-27 Son Guerlain màu 27 – Rouge G De The Matte Lipstick Màu Đỏ Cam

Guerlain 214 – Rouge G De Limited Màu Đỏ Gạch

Guerlain 214 là sản phẩm ấn chứa đầy sự mong đợi và thành công của thương hiệu. Với màu đỏ gạch nóng bỏng, thỏi Guerlain 214 “cuốn hút” khiến trái tim nào cũng phải rung động. Son đã mở ra một cuộc chiến mới trên thị trường khi một xứng danh đầy nặng ký góp mặt trong BST màu son đỏ gạch siêu đẹp. Màu 214 tiếp tục là thỏi best seller của hàng từ những ngày đầu trình làng cho đến nay. Thỏi son sẽ không làm bạn thất vọng trong một sắc son đầy cổ điển, tinh tế khiến ai cũng phải cuồng si. 

Đặt mua son Guerlain chính hãng tại đây: Guerlain 214

son-guerlain-214 Son Guerlain 214 – Rouge G De Limited Màu Đỏ Gạch

Tại sao nên sở hữu thỏi son Guerlain 

Để xếp hạng  những thỏi son nhà G thì không thể chỉ đích danh số thứ tự của từng hỏi được.  Bởi mỗi màu son, mỗi dòng son đều mang đến một ý nghĩa, một sự thành công và truyền tải riêng của thương hiệu. Guerlain luôn trình làng với những màu sắc siêu trendy với gam màu dễ sử dụng điều này luôn giúp Guerlain được yêu thích nhiều. 

bỏ phiếu

Top 5 Màu Son Charlotte Tilbury Đẹp Nhất Năm 2023

Top 12 Màu Son Dior Đẹp Nhất 2023

Top 11+ Các Màu Son Đẹp, Hot Trend Nhất Hiện Nay 2023 Đáng Mua

Bởi

Mơ Bùi

01/05/2023

27896

Hiện nay, khi ngành công nghiệp làm đẹp phát triển, son môi được coi là “át chủ bài” giúp phái đẹp nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên, tạo nên một thế giới quan đa cảm xúc, đa sắc màu. Để đỡ “ngốn” nhiều thời gian tham khảo, chiaki.vn review tới bạn top màu son đẹp “Trendy”, đáng sở hữu nhất 2023.

Nội dung chính

  1. Tiêu chí chọn màu son đẹp
    • 1. Chọn màu son phù hợp với tone da
    • 2. Chọn màu son đẹp phù hợp với kiểu dáng môi
    • 3. Chọn màu son lì, bền màu, lâu trôi
    • 4. Chọn dòng son có bảng màu đa dạng
    • 5. Chọn son có độ dưỡng ẩm và chống nắng tốt
    • 6. Chọn màu son có thành phần từ thiên nhiên
  2. Top 15 màu son đẹp, Son Hot trend nhất hiện nay
    • 1. Son màu nâu trà sữa
    • 2. Son màu nâu gạch
    • 3. Son màu cam đất
    • 4. Son màu đỏ cam
    • 5. Son màu hồng đất
    • 6. Son màu đỏ rượu vang
    • 7. Son màu cam cháy
    • 8. Son màu nâu đất
    • 9. Son màu đỏ gạch
    • 10. Son màu hồng mận
    • 11. Son màu cam đất
    • 12. Màu son đỏ tươi cổ điển
    • 13. Son màu hồng baby ngọt ngào
    • 14. Son màu đỏ san hô
    • 15. Son màu cam san hô
  3. Hướng dẫn cách đánh son môi lên màu đẹp nhất
  4. Tuyệt chiêu kết hợp màu son với màu trang phục
  5. Địa chỉ mua son chính hãng, giá tốt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Xem thêmThu gọn Tiêu chí chọn màu son đẹp

Theo khảo sát, phụ nữ châu Á sở hữu 4 cấp độ màu da chính như sau: Da trắng sáng, da trung bình, da rám nắng và da tối màu. Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn màu son đẹp, phù hợp với các chị em.

Các cấp độ màu da phổ biến

Các cấp độ màu da phổ biến

1. Chọn màu son phù hợp với tone da

2. Chọn màu son đẹp phù hợp với kiểu dáng môi

Với đôi môi mỏng: Các nàng nên chọn các màu son có sắc tươi sáng như đỏ cam, cam đất, hồng ánh cam, hồng đào, màu be,…thêm một chút son bóng hoặc ánh nhũ để đôi môi trông căng mọng và cuốn hút hơn. Nên hạn chế dùng màu quá đậm như đỏ tươi, đen đỏ, tím sẫm, nâu bóng hoặc màu nude quá nhạt làm mất viền môi.

Với đôi môi dày: Nếu thích nhẹ nhàng, tự nhiên, các nàng nên chọn màu dễ đánh lòng môi, lên màu tốt như cam cháy, đỏ cam, đỏ gạch. Ngược lại, nếu chuộng phong cách quyến rũ, sexy, có thể dùng son lì hay son kem đều được. Hiện nay, son màu nude, màu nâu caramel đang khá được giới trẻ ưa chuộng.

3. Chọn màu son lì, bền màu, lâu trôi

Các loại son bền màu, lâu trôi thường là son lì matte, độ dưỡng không cao nhưng độ phủ và độ bám màu son trên môi tốt.

Màu cam san hô có độ dưỡng và phủ trên môi lý tưởng

Màu cam san hô có độ dưỡng và phủ trên môi lý tưởng

Loại son này cũng hạn chế son bị dính vào răng, gây mất tự tin hoặc khiến môi nhợt nhạt chỉ sau buổi ăn uống, nói chuyện nào đó.

Với sự cạnh tranh khốc liệt, rất nhiều thương hiệu đã tung ra thị trường các loại son lì lên màu tốt với độ dưỡng lý tưởng, giúp đôi môi ẩm mịn, căng mọng suốt ngày dài mà không lo bong tróc, tạo vảy.

Xem thêm: 9 Thỏi Son Kem Lì Dưới 200k Đáng Mua Nhất 2023

4. Chọn dòng son có bảng màu đa dạng

Các mẫu son có bảng màu son đẹp, đa dạng giúp phái đẹp trải nghiệm và tìm kiếm được màu son “chân ái”.

Với mỗi dòng son Hot Trend hoặc mới ra mắt, bảng màu luôn là từ khóa tìm kiếm quan trọng để các nàng cân nhắc dòng son có hợp với mình hay không.

5. Chọn son có độ dưỡng ẩm và chống nắng tốt

Ưu tiên dòng son có khả năng chống nắng và dưỡng trong nhiều giờ

Ưu tiên dòng son có khả năng chống nắng và dưỡng trong nhiều giờ

Một số dòng son lý tưởng tích hợp cả khả năng dưỡng ẩm và chống nắng rất tốt, giúp bảo vệ môi khỏi những tác nhân bên ngoài như tia cực tím, giảm nguy cơ xỉn màu hoặc thâm môi.

6. Chọn màu son có thành phần từ thiên nhiên

Son môi được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn, giúp giảm thâm môi, khô môi, khắc phục tình trạng biến đổi sắc tố môi do sử dụng son trong thời gian dài.

Top 15 màu son đẹp, Son Hot trend nhất hiện nay

1. Son màu nâu trà sữa

Đặc điểm: Son môi màu nâu trà sữa lấy sắc nâu vàng caramel làm chủ đạo, mix thêm một chút màu cam gạch trendy, mang đến diện mạo trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn đầy sang chảnh và thanh lịch. Là một trong số màu son trầm hot nhất hiện nay.

Đây là màu son tương đối kén mặt, các chị em nên make up sương sương thay vì để mặt mộc, màu son trông sẽ ấn tượng hơn. Đổi lại, màu son này giúp gương mặt trở nên tây hơn, đặc biệt với các cô nàng sở hữu đôi môi dày quyến rũ.

MAC Powder Kiss Lipstick Teddy 2.0 nâu trà sữa

MAC Powder Kiss Lipstick Teddy 2.0 nâu trà sữa

Những thỏi son màu nâu trà sữa đẹp nhất

2. Son màu nâu gạch

Đặc điểm: Nếu nhàm chán với sắc đỏ, cam và hồng phổ thông, các chị em có thể “refresh” đôi môi với tông màu nâu gạch.

Màu son này có độ dưỡng cao, mềm, dễ đánh tan, tuy nhiên độ lì không quá lý tưởng, và màu son hơi kén mặt. Nếu đánh son để mặt mộc, sắc da trông sẽ xanh và yếu, kém sắc hơn bình thường.

Son màu nâu gạch đánh tràn viền môi

Son màu nâu gạch đánh tràn viền môi

Các thỏi son màu nâu gạch đẹp 

3. Son màu cam đất

Đặc điểm: Màu cam đất được coi là màu son tây thời thượng, dành cho phái đẹp thế hệ mới. Sự phối trộn thú vị giữa màu cam và màu nâu đất, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên. Màu son này chinh phục được cả làn da trắng sáng và da tối màu. 

Theo các chuyên gia trang điểm, màu cam đất chính là màu son “chân ái” cho các cô nàng da ngăm, bờ môi căng mọng mang đến vẻ đẹp cực Tây và sexy.

Cam đất là màu son đẹp dành cho phái đẹp thế hệ 4.0

Cam đất là màu son đẹp dành cho phái đẹp thế hệ 4.0

Những thỏi son màu cam đất hot Trend nhất hiện nay:

son-shu-570-mau-do-cam-quyen-ru-sac-sao-va-tre-trung-5da919c0a8660-18102019084744

Son Shu 570 màu đỏ cam quyến rũ, sắc sảo và trẻ trung

635.000đ 690.000đ

22

Mua ngayCho vào giỏ

son-shu-uemura-rouge-unlimited-amplified-598-cam-dat-6050549b7f720-16032021134755

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified 598 cam đất

549.000đ 680.000đ

4

Mua ngayCho vào giỏ

4. Son màu đỏ cam

Đặc điểm: Đỏ cam được coi là màu son “vua”, xuất hiện từ năm 2019. Đây là màu son giúp khuôn mặt tươi tắn, có sức sống hơn, đặc biệt khi các nàng chưa kịp make up. 

Hiện nay, màu đỏ cam được coi là màu son “quốc dân” mà hầu như các chị em cũng đều sở hữu riêng cho mình một thỏi.

Đỏ cam là màu son bỏ túi của các cô nàng

Đỏ cam là màu son bỏ túi của các cô nàng

Những thỏi son màu đỏ cam hot nhất hiện nay 

son-mac-chili-son-do-cam-cuc-la-nhat-dinh-phai-co-59968e738e4db-18082017135131

Son Mac Chili Matte Lipstick Màu Đỏ Cam Cực Lạ

413.000đ 490.000đ

6

Mua ngayCho vào giỏ

5. Son màu hồng đất

Đặc điểm: Là màu son kem lì pha trộn giữa màu trầm nâu đất và nét nhẹ nhàng của hồng nude. Tuỳ vào từng hãng son hoặc phiên bản ra mắt, màu son có thể nghiêng nhiều hơn về màu nâu hoặc màu hồng.

Son màu hồng đất có thể chinh phục được cả mặt mộc. Tuy nhiên, với các nàng có sắc tố da xanh và yếu hoặc môi bị thâm thì nên mix thêm 1,2 màu son khác để che đi khuyết điểm cho khuôn mặt.

Sở hữu màu son hồng đất, các cô nàng sẽ toát lên nét thời thượng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần cá tính.

Son màu hồng đất

Son màu hồng đất 

Các thỏi son môi màu hồng đất đẹp bán chạy nhất

son-hermes-48-rose-boise-matte-lipstick-hong-dat-618cc9f60ec7e-11112021144454

Son Hermes 48 Rose Boise Matte Lipstick hồng đất

1.599.000đ 2.050.000đ

8

Mua ngayCho vào giỏ

son-kem-mac-powder-kiss-liquid-989-mull-it-over-cam-hong-dat-63da587d1bc97-01022023191805

Son kem MAC Powder Kiss Liquid 989 Mull It Over cam hồng đất

595.000đ 700.000đ

4

Mua ngayCho vào giỏ

6. Son màu đỏ rượu vang

Đặc điểm: Màu đỏ rượu vang (đỏ bordo/đỏ burgundy) là màu son “ruột” của các tín đồ yêu sắc đỏ. Dòng son này được biết đến và yêu thích từ năm 2012. 

Son đỏ rượu vang không rực rỡ như màu đỏ thuần tuý, một chút tiết chế khiến màu son này trở nên sexy và vô cùng huyền bí. Theo các chuyên gia định hình phong cách, son màu đỏ rượu vang nên kết hợp với màu mắt tông xẹt tông để khuôn mặt trở nên thu hút hơn.

Màu son đỏ rượu vang thịnh hành năm 2021

Màu son đỏ rượu vang thịnh hành

Những thỏi son màu đỏ rượu vang hot nhất hiện nay 

1x1

Son Kiko Satin Ruby Red 106 Unlimited Double Touch đỏ rượu vang

295.000đ 390.000đ

4

Mua ngayCho vào giỏ

7. Son màu cam cháy

Đặc điểm: Cam cháy là màu son mix giữa sắc cam với màu nâu tây và đỏ trầm.  Là phiên bản mới nhất của tông màu cam đất, mang đến nét thanh lịch, ấm áp, nhưng cũng đầy tươi trẻ và hiện đại.

Màu son này chinh phuc được cả tone da lạnh và nóng, cực phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, giúp gợi cảm hứng thanh xuân thế hệ mới.

Son màu cam cháy khiến các nàng khó cưỡng

Son màu cam cháy khiến các nàng khó cưỡng

Các màu son cam cháy đẹp được mua nhiều nhất

1x1

Son Bobbi Brown Luxe Shine Intense Desertsun màu đỏ cam cháy

595.000đ 800.000đ

10

Mua ngayCho vào giỏ

8. Son màu nâu đất

Đặc điểm: Nâu đất hay sắc cam nude là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc cam và nâu, với tỷ lệ nâu nhỉnh hơn. Đây là màu son trung tính, không quá đậm cũng không quá nhạt, mang đến vẻ đẹp mộc mạc, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Son màu nâu đất Hot Trend nhất 2021 hiện nay

Son màu nâu đất Hot Trend nhất hiện nay

Những thỏi son màu nâu đất được yêu thích nhất

1x1

Son Black Rouge Velvet Tint Ver6 A32 màu nâu đất

140.000đ 230.000đ

5

Mua ngayCho vào giỏ

1x1

Son Bobbi Brown Luxe Shine Intense Claret màu đỏ nâu đất

775.000đ 900.000đ

3

Mua ngayCho vào giỏ

1x1

Son Bobbi Brown Luxe Shine Intense Màu Bold Honey Cam Nâu Tây

775.000đ 900.000đ

4

Mua ngayCho vào giỏ

9. Son màu đỏ gạch

Đỏ gạch là màu son khá mới nhưng hút mắt. Tông màu này không rực rỡ như đỏ tươi, lại không bị trầm như màu đỏ rượu. 

Màu son này mang đến nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, đặc biệt rất “nịnh da” và “hack tuổi” cực đỉnh. Các chị em có thể dùng khi đi làm, đi chơi, đi các sự kiện quan trọng đều đẹp.

Lưu ý: Với màu son đỏ gạch, một tông make up tự nhiên Hàn Quốc với phần mắt được đánh nhẹ nhàng sẽ khiến đôi môi trở nên nổi bật hơn. 

Son màu đỏ gạch giúp nàng “hack tuổi” cực đỉnh

Son màu đỏ gạch giúp nàng “hack tuổi” cực đỉnh

Các thỏi son màu đỏ gạch đẹp nhất hiện nay

1x1

Son Kem Mac 991 Đỏ Gạch Powder Kiss Liquid Lipcolour

545.000đ 650.000đ

10

Mua ngayCho vào giỏ

1x1

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet A12 nâu đỏ gạch

145.000đ 240.000đ

6

Mua ngayCho vào giỏ

1x1

Son kem lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver1 A06 đỏ gạch

157.000đ 250.000đ

5

Mua ngayCho vào giỏ

10. Son màu hồng mận

Đặc điểm: Hồng mận là màu son kem lì lên màu đậm sắc hơn hồng tím, là sự phối trộn giữa hồng tươi và màu mận chín mang đến nét cổ điển, ngọt ngào, nhưng cũng lại ẩn chứa vẻ đẹp cá tính và nổi loạn.

Với màu son này, mái tóc được nhuộm sáng (màu nâu cà phê, màu socola,…) sẽ khiến đôi môi trở nên thu hút ánh nhìn hơn.

Son màu hồng mận với màu mắt đánh khói

Son màu hồng mận với màu mắt đánh khói

 Những thỏi son môi màu hồng mận được ưa chuộng nhất

1x1

Son Lì Hermes 74 Rose Magenta Limited Màu Hồng Mận

1.699.000đ 1.790.000đ

3

Mua ngayCho vào giỏ

11. Son màu cam đất

Đặc điểm: Cam đất (màu cam trầm/cam nude,…) là màu son được mix giữa hai màu cam sáng và nâu trầm. Chất son màu này có cấu trúc mỏng nhẹ, độ che phủ tốt, dễ tan trên môi. Là màu son thời thượng được yêu thích và lăng xê từ năm 2016.

Màu son này không kén da, có thể mix với các màu son khác để môi lên màu theo ý thích. 

Son màu cam đất đánh dày viền môi

Son màu cam đất đánh dày viền môi

Những thỏi son môi màu cam đất thời thượng, đẹp nhất

1x1

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified 598 cam đất

549.000đ 680.000đ

4

Mua ngayCho vào giỏ

12. Màu son đỏ tươi cổ điển

Nhắc đến các màu son thì không thể bỏ qua son màu đỏ tươi cổ điển, sắc màu đỏ đẹp trẻ trung dành cho các cô nàng hiện đại. Màu đỏ cổ điển phù hợp với không khí tươi mới rạng rỡ của mùa hè. Sắc đỏ tươi sẽ giúp bạn thêm rạng rỡ, quyến rũ và nổi bật hơn.

Màu son đỏ tươi cổ điển

Màu son đỏ tươi cổ điển

Những thỏi son màu đỏ tươi cổ điển

13. Son màu hồng baby ngọt ngào

Son màu hồng baby nhẹ nhàng luôn là dòng son được nhiều cô nàng yêu thích. Thích hợp dành cho cô nàng ngọt ngào và nữ tính. Mang đến một sắc hồng nhẹ nhàng tô điểm trên làn môi cũng giúp bạn trở nên đáng yêu hơn.

Son màu hồng baby ngọt ngào

Son màu hồng baby ngọt ngào

Những thỏi son màu hồng baby

14. Son màu đỏ san hô

Màu son đỏ san hô mang đến lớp trang điểm tự nhiên an toàn, không quá lố, quá nổi bật. Tông màu phù hợp với những cô nàng ưa sự trẻ trung, năng động và mới mẻ. Màu son nền nã, bạn hoàn toàn sử dụng để đi học, đi làm, hay đi dự tiệc. Màu son không kén da, phù hợp với mọi làn da.

Son màu đỏ san hô

Son màu đỏ san hô

Những màu son đỏ san hô đẹp nhất

15. Son màu cam san hô

Những thỏi son màu cam san hô cũng là màu son pha trộn giữa sắc hồng và cam, đỏ và cam hay đỏ hồng pha cam.

Màu son cam san hô không quá đậm như màu đỏ, cũng không quá nhạt và khó đánh như son hồng, với sự pha trộn thông minh đã mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với nhiều màu da khác nhau.

Son màu cam san hô

Son màu cam san hô

Những màu son cam san hô đẹp

Xem thêm:

>>> Những Màu Son Phù Hợp Với Học Sinh, Giá Cả Phải Chăng

>>> Top 15 Dòng Son Hàn Quốc Chính Hãng Đáng Mua Nhất 2023

Hướng dẫn cách đánh son môi lên màu đẹp nhất

Để sở hữu bờ môi căng mọng, lên màu chuẩn, các chị em hãy cùng chiaki.vn tham khảo một số bước sau:

Bước 1: Tẩy tế bào chết

Đây là bước làm sạch môi quan trọng giúp loại bỏ đi các tế bào chết gây bong tróc hoặc tạo ra các đường kẻ rãnh trên môi.

Các nàng hãy dùng ngón tay massage môi nhẹ nhàng từ 1 – 2 phút, sau đó rửa sạch hoặc dùng miếng vải lau khô bề mặt môi.

Bước 2: Dưỡng môi

Sau khi tẩy tế bào chết, môi thường yếu và bị khô, dễ tạo rãnh khiến màu son giảm độ mượt. Một lớp son dưỡng giúp cấp ẩm, khoá ẩm, làm mềm môi chỉ sau một vài phút.

Tham khảo sản phẩm: Review son dưỡng DHC không màu.

Bước 3: Thoa kem lót môi

Tương tự như kem lót và kem nền cho da mặt, kem lót môi giúp lớp son bám lâu và giữ màu tốt hơn trong suốt ngày dài.

Bước 4: Dùng kem che khuyết điểm

Một lớp kem che khuyết điểm nhẹ được thoa đều lên môi giúp môi lên màu đều và chuẩn hơn, đồng thời giúp nàng thỏa thích kẻ viền môi theo ý tưởng riêng của mình.

Bước 5: Kẻ viền môi

Chì kẻ viền môi giúp lớp son trải đều mà không bị lem ra bên ngoài môi đồng thời giúp đôi môi thêm ấn tượng và cuốn hút.

Thông thường, một đường kẻ viền môi sẽ giúp đôi môi của bạn trông dày và Tây hơn.

Bước 6: Thoa son môi

Dù đánh lòng môi hay full môi thì bạn nhớ đánh từ trong lòng môi sau đó mới đánh đều ra ngoài. Lớp son mỏng trước tạo màu tự nhiên cho môi.

Sau đó thoa một lớp son thứ hai, đậm hơn vào mép trong. Lúc này, tùy theo sở thích mà bạn có thể sử dụng cùng màu son hoặc mix với các màu son khác để đôi môi trông quyến rũ và bắt mắt hơn.

Bước 7: Sử dụng son bóng

Đây là một bước tùy chọn. Với những cô nàng cá tính, hơi “ngựa” một chút có thể thoa thêm một lớp son bóng để đôi môi trông căng mọng, ngọt ngào hơn.

Đặc biệt đối với những concept chụp ảnh nghệ thuật thì nên sử dụng son bóng, môi tô lên trông rất ấn tượng.

Bước 8: Phủ phấn phủ

Nếu bạn dùng son bóng có thể bỏ qua bước này vì lớp phấn sẽ làm giảm hoặc mất đi độ bóng của môi.

Nếu bạn chỉ thoa son lì hoặc son lì thì một lớp phấn phủ sẽ giúp hạn chế trôi màu và bảo vệ lớp son lì trên môi tốt hơn. Sử dụng một mảnh khăn giấy nhỏ để che đôi môi của bạn và sau đó giúp phấn bột. Vậy là xong bước cuối cùng.

Xem thêm: Top 3 Son Môi Clinique Non-Drip Được Yêu Thích Nhất

Ghi chú:

Tuyệt chiêu kết hợp màu son với màu trang phục

Son đỏ và trang phục phù hợp 

Màu son đỏ sang trọng quý phái là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái nhưng không phải ai cũng biết cách kết hợp màu son với trang phục phù hợp. Gợi ý kết hợp hài hòa nhất với son đỏ là những bộ vest có sắc độ trắng – đen, chúng sẽ khiến bạn càng thêm nổi bật. 

Son môi hồng và trang phục phù hợp

Son hồng mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ và nữ tính, rất phù hợp với những trang phục thanh lịch tông màu pastel hoặc trung tính. Ví dụ, trang phục màu be, xám thường khó mặc đẹp với các màu son khác, nhưng lại rất lý tưởng với son hồng. 

Son môi màu cam và trang phục phù hợp 

Gam màu cam thời thượng, năng động giúp bạn gái thêm trẻ trung, rạng rỡ và tươi tắn. Vì màu cam này rất bắt mắt nên bạn hãy thử kết hợp với quần áo sáng màu hoặc đồ vật có gam màu trầm sẽ trung hòa màu son. 

Địa chỉ mua son chính hãng, giá tốt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tại chiaki.vn hôm nay chúng tôi có những thỏi son nhập khẩu cao cấp hot nhất với bảng màu đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng. Đối với tất cả các mặt hàng mỹ phẩm, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng và nói KHÔNG với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nếu khách hàng phát hiện hàng giả chúng tôi sẽ hoàn 150% giá trị sản phẩm.

Thông tin mua hàng vui lòng liên hệ:

————————————-

Chiaki.vn sàn thương mại điện tử – mua sắm trực tuyến giá rẻ

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Adresse: 1. Stock, Gebäude 24T3 Thanh Xuan Complex, Nr. 6 Le Van Thiem, Thanh Xuan Trung, Thanh Xuan, Hanoi.

Showroom: Số 62, Yên Đổ, Quận 1, Bình Thạnh Tp. Hồ Chí Minh

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Đẹp trong từng hoàn cảnh với thế giới son môi mới nhất 2023

Exit mobile version