Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Collagen – Chìa khóa làm nên làn da Jell-o-skin đẳng cấp mà bạn không thể làm ngơ mới nhất 2023

Bạn đang tìm Collagen – Chìa khóa làm nên làn da Jell-o-skin đẳng cấp mà bạn không thể làm ngơ hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Collagen – Chìa khóa làm nên làn da Jell-o-skin đẳng cấp mà bạn không thể làm ngơ mới nhất 2023 nhé.

New Page

Jell-O Skin: Xu hướng làm đẹp cho làn da mịn màng như thạch hot nhất hè năm nay!

Đăng ngày: 8/3/22

Không “bóng bẩy” như lớp trang điểm hay dưỡng da “Glass Skin”, nhưng da vẫn có độ đàn hồi và mềm mại nhất định, chắc chắn “Jell-O Skin” sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ và thu hút ngay hôm nay.

Nếu bạn đã thấy xu hướng “Jell-O-Skins” trên TikTok gần đây, thì chắc chắn bạn không đơn độc. Từ làn da trong veo đến làm sạch hai lần, xu hướng làm đẹp của Hàn Quốc đã lan truyền trên mạng xã hội nhờ các sản phẩm chăm sóc da sáng tạo từ các thương hiệu như Glow Recipe, Then I Met You và Peach & Lily. Cơn sốt làm đẹp mới nhất của K-Beauty là jell-o-skin, một thuật ngữ được đặt ra bởi người có ảnh hưởng đến sắc đẹp Hàn Quốc Ava Lee, và kiểu trang điểm này nhằm mục đích đạt được làn da căng mọng, đàn hồi.

Hailey-bieber-Glazed-Donut-Skin

Tương tự như Glass Skin, Jell-O Skin tập trung vào chăm sóc da và làm da căng mọng tự nhiên. Trong một video trên TikTok, Ava Lee quay cận cảnh cô ấy đang chăm sóc da mặt và giải thích rằng làn da thạch “căng và đàn hồi như thạch hoặc bánh gạo, và mỗi khi bạn chạm vào [da của cô ấy], nó sẽ phản ứng lại ngay lập tức.”

thạch da

Ava Lee erklärt, dass das koreanische Wort für diesen Hautpflegetrend „taeng taeng“ ist, aber da es keine direkte englische Übersetzung gibt, kam sie auf den Begriff Jell-O Skin. Sie glaubt, dass Jell-O-Haut viel Kollagen enthält, ein Protein, das hilft, die Elastizität zu verbessern und Falten für eine pralle und jugendliche Haut zu reduzieren. Die Videos von Ava Lee sind viral geworden und der Hashtag #jelloskin hat jetzt mehr als 15 Millionen Aufrufe auf TikTok.

jello-skin-pt

Collagen có thể có trong các sản phẩm chăm sóc da như kem và huyết thanh, nhưng Ava Lee gọi collagen là “lối sống” và khuyên bạn nên kết hợp protein vào chế độ ăn uống của bạn, cùng với nước uống để giữ ẩm cho da và luôn sử dụng kem chống nắng. Bác sĩ đa chuyên khoa được chứng nhận, Tiến sĩ Azza Halim, MD, đồng ý và cũng nhấn mạnh vào việc chăm sóc sức khỏe bên trong.

GettyImages-1395041329

“Tôi ủng hộ xu hướng này bởi vì nó không chỉ là về chăm sóc da hoặc các liệu pháp điều trị DIY, mà thực sự bao gồm chăm sóc sức khỏe bên trong để có làn da sáng khoẻ. Đây luôn là trọng tâm của tôi đối với các bệnh nhân trong tất cả các phương pháp và liệu trình điều trị của họ,” cô nói. “Khi chúng ta già đi, chúng ta sẽ mất đi lượng collagen, độ căng mọng và độ đàn hồi. Đúng vậy, chúng ta có thể bổ sung chúng bằng các liệu pháp chăm sóc da căng bằng và hiệu quả, nhưng chúng ta vẫn cần nạp dinh dưỡng phù hợp từ bên trong để nuôi dưỡng làn da và duy trì độ đàn hồi, hydrat hóa và collagen của da.”

278899609_1358306631311637_7711342458863265375_n-_1_

Tiến sĩ Halim khuyên bạn nên bổ sung vitamin A, C và E và tiêu thụ chất béo lành mạnh cũng như kết hợp nhiều collagen hơn vào chế độ ăn uống của bạn. Cô cũng gợi ý kích hoạt collagen trên da mặt bằng các sợi PDO, một phương pháp nâng cơ mặt không xâm lấn sử dụng chỉ khâu có thể phân hủy được, nằm dưới da cho đến khi chúng hòa tan, và thúc đẩy cơ thể sản sinh ra nhiều collagen một cách tự nhiên để làm căng da.

BYR-FurtherFood-Collagen-Peptide-Bột-Bổ sung-Không hương vị-Juliao-0412825151084a749c8f5a7cb402ae66

Cách tiếp cận toàn diện này là điểm khác biệt của Jell-O skin với glass skin – làn da có thể đạt được thông qua các sản phẩm trang điểm. Với Jell-O skin, “Chúng ta cũng cần kết hợp một lối sống lành mạnh, bao gồm tập thể dục và ngủ đủ giấc để tăng cường tuần hoàn và nuôi dưỡng các tế bào của chúng ta. Sức khỏe bên trong phản ánh làn da tươi trẻ, căng mọng, đàn hồi, căng mọng, chỉ đạt được nhờ chế độ ăn uống và lối sống phù hợp chứ không chỉ đơn giản là trang điểm hoặc các sản phẩm chăm sóc da”.

Thực hiện: Lexi Han

Theo Glamour

Please follow and like us:

Sai lầm

fb-share-icon

tiếng riu ríu

fb-share-icon

Tags: beautyglass skinjell o skinmake upskincare

GUTER ARTIKEL FÜR DICH

người mẫu chăm sóc da

20.04.2023

Glutathion – ein „Wunder“-Wirkstoff, der in jede Beauty-Routine aufgenommen werden sollte

Machen Sie sich bereit für einen Nährstoff, der Ihre Haut komplett (auf positive Weise) verändern wird. Bitte folgen und liken Sie uns:

thu-thuat-che-quang-tham-mat

27.02.2023

Trick zum Abdecken von Augenringen, die von berühmten Beauty-Tiktokern enthüllt wurden

Dunkle Ringe unter den Augen sind etwas, das niemand will. Es lässt Ihr Aussehen sichtbar herabgesetzt aussehen. Und wenn du Pech hast…

AnyConv

15. Februar 2023

Donnerstagabend erledigen wir laut TikTok die ganze „Schönheitslast“.

Alles, was Sie jeden Donnerstagabend über den Selbstpflegezyklus von A bis Z wissen müssen. Bitte…

Post navigation

Bài viết trước đó Previous post:

Petra Collins – Một thế giới nhiếp ảnh đầy tính nữ

Bài viết tiếp theo Next post:

Welcher Modetrend wird den Thron von Y2K an der Spitze der Charts besteigen? 

Bài viết mới nhất

người mẫu chăm sóc da

20/04/2023

Gluetathione – hoạt chất “thần kỳ” nên có trong mọi chu trình làm đẹp

Hãy sẵn sàng cho một dưỡng chất sẽ thay đổi hoàn toàn làn da bạn (theo hướng tích cực). Please follow and like us:

thanh-phan-duong-da-khong-nen-ket-hop

14/04/2023

Những thành phần mỹ phẩm nào không nên kết hợp với nhau để tránh gây tổn thương da?

Mỗi người đều có quy trình chăm sóc da riêng được “cải tiến” theo từng cá nhân. Nhưng bất kể thế nào, khi lựa chọn…

người mẫu-tạo dáng-ở-hậu-trường-tại-tảng-tảng-tảng-tảng-từ-1974-thời-trang-tin-ảnh-1678308491

12/04/2023

Màu tóc bạch kim ánh ngọc trai sẽ trở thành xu hướng trong mùa Hè năm nay?

Trào lưu nhuộm màu tóc sặc sỡ đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Không ngại thử thách, không ngại đổi…

1265259

04/04/2023

Isamaya Ffrench – “Beauty Queen” thế hệ mới

Từ một nghệ sĩ họa mặt (face painter) khiêm tốn đến cái tên nổi lên rầm rộ đứng sau hàng loạt dấu ấn xuất hiện…

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Collagen – Chìa khóa làm nên làn da Jell-o-skin đẳng cấp mà bạn không thể làm ngơ mới nhất 2023

Exit mobile version