Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Có cách trị nám da bằng mật ong & trứng gà, bạn biết chưa? mới nhất 2023

Bạn đang tìm Có cách trị nám da bằng mật ong & trứng gà, bạn biết chưa? hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Có cách trị nám da bằng mật ong & trứng gà, bạn biết chưa? mới nhất 2023 nhé.

New Page

[BẬT MÍ] 4+ Cách Trị Nám Bằng Mật Ong Và Trứng Gà 2023

Trị nám bằng mật ong và trứng gà được coi là kẻ thù của nám vì chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu có lợi cho da. Bạn đã biết cách trị nám hiệu quả bằng mật ong và trứng gà chưa? Hãy cùng Pascal tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phác thảo mục

1. Vì sao mật ong và trứng gà trị nám?

Mật ong được hầu hết chị em phụ nữ coi là bí quyết làm đẹp trị nám da chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa và axit amin chống lại các gốc tự do, tăng trưởng mật ong rất dễ kiếm nên bạn có thể chỉ cần đắp lên da tại nhà để cải thiện độ săn chắc , sức khỏe và màu da của bạn.

Lòng trắng trứng với thành phần giàu nước, protein, chất béo, vitamin B và đặc biệt là niacinamide có khả năng làm mờ vết thâm nám, sạm da. Ngoài ra, lòng trắng trứng còn kiểm soát dầu rất tốt và giúp da kiểm soát nhờn.

Do đó, nếu bạn kết hợp cách trị nám bằng mật ong và trứng gà sẽ cho hiệu quả loại bỏ các đốm nâu hay vết nám trên da rất tuyệt vời.

Tại Sao Mật Ong Và Trứng Gà Trị Nám?Tại Sao Mật Ong Và Trứng Gà Trị Nám? 2. Trị nám bằng mật ong và trứng gà cho mọi loại da

2.1: Trị nám bằng mật ong nguyên chất và trứng gà

– Tiến hành như sau:

Lấy lòng trắng của 1 quả trứng gà đánh đều với 2 thìa mật ong cho đến khi mịn. Dùng cọ thoa hỗn hợp thu được lên vùng da bị nám và để khô khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh hoặc dùng chất tẩy rửa để tránh mùi tanh của trứng.

Phương pháp này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hay da khô thì không nên bỏ qua cách trị nám bằng mật ong và trứng gà này.

Cách trị nám bằng mật ong nguyên chất và trứng gàCách trị nám bằng mật ong nguyên chất và trứng gà

2.2: Trị nám bằng mật ong và trứng gà, chanh tươi

– Cũng:

Chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong và nước cốt nửa quả chanh tươi vắt. Trộn tất cả các nguyên liệu trên với nhau và đánh đều tay cho đến khi lòng trắng trứng bông xốp. Rửa sạch mặt với nước ấm, lau khô rồi thoa hỗn hợp thu được lên vùng da cần điều trị. Để yên trên da khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng sữa rửa mặt phù hợp. 

Thực hiện cách trị nám bằng mật ong và trứng gà này sẽ cực kỳ hiệu quả đối với những người có nền da thường hoặc da dầu. Ngoài khả năng xóa mờ nám, tàn nhang thì phương pháp này cũng mang đến hiệu quả kiểm soát dầu thừa trên da và kiềm dầu khá hiệu quả.

Cách trị nám bằng mật ong và trứng gà, chanh tươi Cách trị nám bằng mật ong và trứng gà, chanh tươi

2.3: Mật ong, trứng gà và tinh bột nghệ – cách trị nám cho da mụn

Đối với những nền da sau mụn còn thâm sẹo mà bị nám thì có thể áp dụng cách trị nám bằng mật ong và trứng gà kết hợp cùng với tinh bột nghệ, vừa giúp làm mờ nám da vừa cải thiện tình trạng thâm do mụn để lại.

– Cách thực hiện như sau:

Lấy lòng trắng của một quả trứng gà, 2 thìa mật ong và 2 thìa bột nghệ trộn đều lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Có thể cho thêm ½ hộp sữa chua để tăng khả năng kết dính. Sau đó dùng cọ tán đều lên trên vùng da bị nám và thâm mụn trong khoảng từ 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Mật ong, trứng gà và nghệ - cách trị nám da mụn Mật ong, trứng gà và tinh bột nghệ – cách trị nám cho da mụn 3. Một số lưu ý khi trị nám bằng mật ong và trứng gà

– Trị nám bằng mật ong và trứng gà mang lại hiệu quả khá cao nhưng cần phải kiên trì trong một thời gian dài mới có được sự cải thiện như mong đợi. Nên áp dụng các phương pháp nêu trên với tần suất 2 – 3 lần mỗi tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

– Trong quá trình đắp mặt nạ, không nên để hỗn hợp trên da quá lâu mà cần tuân thủ thời gian vừa đủ để tránh tác dụng ngược gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành nên mụn.

– Đắp mặt nạ vào buổi tối khi đã hoàn thành xong tất cả mọi công việc và đã tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ. 

– Có thể test thử hỗn hợp lên 1 phần da nhỏ để xem có bị kích ứng hay không trước khi thoa lên toàn mặt để tránh xảy ra những phản ứng xấu không mong muốn.

– Đặc biệt luôn luôn phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

4. Tổng kết

Trên đây là các cách trị nám bằng mật ong và trứng gà cùng một số lưu ý chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn. Mặc dù có hiệu quả nhưng phương pháp này chỉ tạm thời giúp bạn làm mờ đi những đốm thâm nám trên da và hoàn toàn có khả năng tái phát lại nếu như lượng hắc tố melanin lại gia tăng thêm. Do đó, bạn nên tìm đến chuyên gia, bác sĩ để được thăm khám và điều trị triệt để các chân nám từ sâu bên trong.

Mục nhập này đã được đăng trong Tin Tức , Điều Trị Nám . Đánh dấu permalink.

f160a5af9c445b985bf6240bff091059

nội dung

10 cách làm trắng da, mượt tóc bằng mặt nạ trứng gà

bài viết y tế

bsnguyenthuonghanh-150x150

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thường Hanh · Nội khoa – Nội tổng quát · Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bắc Ninh

Tác giả: Võ Châu Khoa · Ngày cập nhật: 04/01/2022

10 cách làm sáng da, thẳng tóc với mặt nạ trứng

biểu tượng quảng cáoQuảng cáo

Trứng gà giàu protein và biotin, vừa giúp làn da mềm mại vừa nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Hãy cùng Hello Bacsi khám phá những bí quyết giúp làn da thêm hồng hào, trắng mịn và mái tóc thêm mềm mượt, bồng bềnh từ mặt nạ trứng gà nhé!

Thành phần dinh dưỡng chính của lòng trắng trứng là protein. Một quả trứng gà lớn chứa đến 3,6g protein. (1)

Những người thường sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng tin rằng chính lượng protein này sẽ làm săn chắc da mặt hơn. Hơn nữa, lòng trắng trứng còn hấp thụ dầu thừa trên da, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.

Lòng trắng trứng cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp da mịn màng, sáng hơn và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng làm giảm quầng thâm mắt và xóa nếp nhăn khóe mắt, giúp bạn trông trẻ trung hơn.

5 cách làm mặt nạ trứng gà cho da

1. Mặt nạ trứng gà và chanh cho da dầu

mặt nạ chanh

Nguyên liệu

Đọc tiếp

Cách thực hiện

2. Tinh bột ngô và lòng trắng trứng cho da thường

Làm mặt nạ với bột ngô

Nguyên liệu

Cách thực hiện

3. Mặt nạ trứng gà và dầu dừa cho da khô

Dầu dừa dưỡng ẩm cho da

Nguyên liệu

Cách thực hiện

4. Mặt nạ lòng trắng trứng làm trắng da

nước cam làm sáng da

Nguyên liệu

Cách thực hiện

5. Mặt nạ bơ và lòng trắng trứng cấp ẩm

Dùng bơ làm mặt nạ

Nguyên liệu

Cách thực hiện

Xem thêm: 5 công thức làm mặt nạ bơ dưỡng da trắng mịn

5 cách làm mặt nạ trứng gà cho tóc

Mặt nạ trứng cho tóc

1. Mặt nạ trứng gà, nha đam và dầu ô liu

Nha đam và dầu ô liu sẽ cung cấp dưỡng chất cho mái tóc xỉn màu bóng đẹp trở lại. Nếu bạn thuộc tóc dầu, bạn có thể thay thế dầu ô liu bằng dầu jojoba.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

2. Mặt nạ trứng gà, mật ong và chuối

Dùng mật ong làm mặt nạ

Mặt nạ trứng gà, mật ong và chuối sẽ giúp bạn ngăn ngừa các vấn đề khiến tóc hư tổn. Trứng sẽ nuôi dưỡng tóc chắc khỏe bằng protein. Chuối và mật ong tăng cường khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của trứng. Dầu ô liu và sữa tươi sẽ giúp tóc bóng mượt.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

Xem thêm: 13 công thức làm mặt nạ chuối trị thâm nám da, ủ tóc mượt mà hết xơ rối

3. Mặt nạ dầu dừa, trứng gà và dầu hạnh nhân

Cả hạnh nhân và dầu dừa đều có các đặc tính dưỡng ẩm giúp mái tóc khô của bạn trở nên đầy sức sống. Bên cạnh đó, protein trong lòng trắng trứng sẽ giúp mái tóc bạn bồng bềnh hơn.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

4. Mặt nạ trứng gà, chanh và sữa đông

Dùng sữa chua để dưỡng tóc

Nước cốt chanh giúp làm sạch da đầu. Trứng gà và sữa đông giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc và phát sinh gàu. Mặt nạ trứng gà, sữa đông và nước cốt chanh còn là một loại dầu xả tuyệt vời cho tóc thêm mềm mượt.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

5. Mặt nạ trứng gà và dầu thầu dầu

Ngoài việc nuôi dưỡng, mặt nạ trứng này có thể giúp phát triển tóc. Dầu thầu dầu trộn với trứng tạo nên một mặt nạ tóc hiệu quả cho sự phát triển của tóc và ngăn ngừa hói.

Nguyên liệu

Cách thực hiện

Mặc dù mặt nạ trứng gà có rất nhiều công dụng tuyệt vời nhưng bạn nên lưu ý rằng muốn chăm sóc da đẹp, tóc khỏe thì không chỉ cung cấp dưỡng chất trực tiếp từ bên ngoài mà còn phải nuôi dưỡng từ sâu bên trong cơ thể. Hãy chú trọng chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày để da và tóc thật sự khỏe mạnh từ gốc nhé!

Châu Khoa HELLO BACSI

hình nhỏ

Gia nhập cộng đồng Sức Khoẻ Phụ Nữ để thoải mái tâm sự và chia sẻ về các vấn đề thầm kín của chị em.

8.6k Thành viên

Cộng đồng là nơi bạn có thể an tâm chia sẻ chuyện thầm kín với các chị em và được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí. Click tham gia ngay!

Chủ đề chung

Co thắt âm đạo

Buồng trứng đa nang

Rối loạn nội tiết tố

Viêm âm đạo

Vấn đề vùng chậu

Mãn kinh

Chu kỳ kinh nguyệt

U xơ tử cung

Hỏi bác sĩ

AedFTp6IhISzZTLvssbGgduGICv65proicbwmciZSBtQ=s96-c

Có phải viêm nhiễm hay không ạ?

Phương Kim·2 tháng trước

em năm nay 23t , bình thường em luôn vệ sinh bằng nước phụ khoa, mấy hôm trước em đi làm về thì bị ngứa, có nổi sằn sằn như mụn nướt nhỏ nhỏ trên mép . Hôm sau thì nó ngứa từ trong âm hộ ra , có nhiều mãn trắng vón cục , hôm nay thì nó có tiết dịch trong âm hộ ra giống như mũ ạ. Bác sĩ cho con hỏi về vấn đề này là bị viêm hay sao bị như nào ạ.

Đọc tiếp

10

31

hình đại diện

Cách vệ sinh vết loét khi mụn nước zona bị vỡ chảy dịch

Người dùng ẩn danh·3 tháng trước

Chào bác sĩ! Mẹ em bị zona đã hơn nửa tháng nay đã đến bệnh viện khám và uống thuốc nhưng bệnh không giảm mà ngày càng lan rộng khiến em rất buồn và lo lắng, các nốt zona nổi nhiều và vỡ ra rất nhiều. chảy dịch ở nách đến lở loét. Em muốn hỏi bác sĩ cách vệ sinh vết lở ở nách và vùng bị zona này. Nhận lời khuyên từ bác sĩ của bạn. Cảm ơn rất nhiều!

Tiếp tục đọc

7

11

hình đại diện

Kinh nguyệt kéo dài, ra máu màu nâu sẫm.

Người dùng ẩn danh·3 tháng trước

Em năm nay 16 tuổi, có kinh ngày 20/12/2022 đến hôm nay 2/1/2023 em vẫn ra và ra máu màu nâu đen nhưng ra ít. Làm thế nào tôi có thể làm điều đó?

6

mười

Tham gia vào cộng đồng

Tính chỉ số BMI – Body Mass Index

Tư vấn bệnh: Bác sĩ Nguyễn Thượng Hạnh ngày 15/06/2021

biểu tượng công cụ sức khỏe

giới tính của bạn

Giống đực

Giống cái

Bạn bao nhiêu tuổi? (Năm)

Bạn cao bao nhiêu? (cm)

Cân nặng của bạn (kg)

Tính toán ngay bây giờ

Đang tải

Bài kiểm tra…

b663dcd1-ea8c-42af-a427-77d747d18ae5

Tìm hiểu loại vắc xin phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn!

HỌC NGAY

thanh toán thiệt hại

Các bài viết của Hello Bacsi chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho kết quả chẩn đoán hay điều trị y tế.

đóng nguồn

nguồn tham khảo

Mặt nạ lòng trắng trứng có tốt cho làn da của bạn không

https://www.medicalnewstoday.com/articles/323602.php

Ngày truy cập: 08/10/2019

Lợi ích từ lòng trắng trứng trên khuôn mặt

https://www.livestrong.com/article/89036-benefits-egg-white-face/

Ngày truy cập: 08/10/2019

3 Mặt Nạ Lòng Trắng Trứng Tự Làm Cho Da Khô, Da Thường Và Da Dầu

https://food.ndtv.com/beauty/3-diy-egg-white-face-masks-for-dry-normal-and-oily-skin-1829611

Ngày truy cập: 08/10/2019

Mặt nạ trứng cho tóc: 5 cách đơn giản để sử dụng nguyên liệu kỳ diệu này

https://food.ndtv.com/beauty/egg-masks-for-hair-5-simple-ways-to-use-this-magic-ingredient-1668345

Ngày truy cập: 08/10/2019

Tự làm: Bí quyết đắp mặt nạ lòng trắng trứng để có làn da đẹp

https://bellatory.com/skin/DIY-Egg-White-Face-Mask-Recipes

Ngày truy cập: 08/10/2019

đóng nguồn

lịch sử

Phiên bản hiện tại

04/01/2022

Tác giả: Võ Châu Khoa

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thường Hanh

Cập nhật bởi:

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Có cách trị nám da bằng mật ong & trứng gà, bạn biết chưa? mới nhất 2023

Exit mobile version