[Kháp phá] Cập nhật 5 xu hướng makeup năm để không bị lỗi thời nhé mới nhất 2023

Bạn đang tìm Cập nhật 5 xu hướng makeup năm để không bị lỗi thời nhé hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Cập nhật 5 xu hướng makeup năm để không bị lỗi thời nhé mới nhất 2023 nhé.

New Page

Top 5 xu hướng trang điểm mới nhất 2023

5 xu hướng trang điểm mới nhất 2023

  1. đôi môi tuyên bố
  2. Màu mắt ánh kim – Futuristic Metallics
  3. Má hồng hơn – More Blush
  4. Chỉnh trang khuôn mặt – Face Embellishments
  5. Đôi cánh mắt mèo dài hơn và sắc nét hơn – Longer and Sharper Cat-Eye Wings

Năm 2023 sắp đến với chúng ta và cùng với đó là một khởi đầu mới cho mọi thứ, bao gồm cả cuộc đại tu của chúng ta. Với một bảng màu được làm sạch theo đúng nghĩa đen, được bổ sung thêm các xu hướng hiện có và các cách tiếp cận hoàn toàn nguyên bản với khả năng tạo bóng, phác thảo và tạo đường viền trong những tháng tới, để truyền vào đó tất cả màu sắc và sự lấp lánh cần thiết cho một năm mới. Phấn má hồng tiếp tục mang đến sự ấm áp có thể xây dựng được, đường kẻ mắt trở thành nét quyến rũ bắt mắt và các chi tiết khúc xạ ánh sáng cũng cho phép bạn truyền tải sự rung cảm của nàng tiên cá. Một chủ đề phổ biến là mong muốn tiếp tục chơi – một phương tiện để chống lại những ngày đen tối hơn bằng sự thể hiện bản thân phổ biến (và nổi bật). Dưới đây là 5 xu hướng trang điểm sẽ lên ngôi trong năm 2023.

Xu hướng trang điểm Neueste 2023 Xu hướng makeup mới nhất 2023

đôi môi tuyên bố

“Nó có thể giúp đạt được màu môi hoàn hảo và làm cho đôi môi nổi bật bằng cách tạo ảo giác về màu sắc đầy đặn hơn.”

Đôi môi sẽ đậm hơn bao giờ hết trong năm mới, thậm chí đậm đến mức họ có thể sẵn sàng tự làm. Chuyên gia trang điểm Tobi Henney cho biết: “Đây là phong cách trang điểm hoàn hảo dành cho những người mẫu đang làm nhiệm vụ/ngoài sàn diễn có thể trông lộng lẫy cả ngày lẫn đêm,” chuyên gia trang điểm Tobi Henney cho biết. Cô ấy cũng lưu ý rằng chì kẻ môi có màu sâu hơn màu son môi đang tăng lên, điều này hoạt động tốt hơn để tập trung vào cái bĩu môi tự nhiên của bạn.

xui-huong-makeup-2023-1 xui-huong-makeup-2023-1

kim loại tương lai

Ánh sáng lung linh lấy cảm hứng từ hợp kim có thể xoay chuyển kỳ dị hoặc rô-bốt, tùy thuộc vào cách bạn sử dụng nó. Mermaidcore thống trị các đường băng mùa xuân năm 2023 và cuộc trò chuyện tập thể xung quanh AI—và dòng công nghệ mới—chắc chắn sẽ khơi gợi vẻ đẹp của tương lai . “Đổ lỗi cho nỗi ám ảnh của chúng ta với AI, các nàng tiên và mọi thứ ngoài trái đất, nhưng bất kể lý do gì khiến tôi ở đây vì điều đó,” nghệ sĩ trang điểm Jenna Kristina . Cô ấy khuyên bạn nên bắt đầu với bảng màu tại chỗ của Pat McGrath, bao gồm cả bảng màu từ sự hợp tác trang điểm Star Wars của huyền thoại . “Đó là meta của chúng ta trong thế giới thực.”

xui-huong-makeup-2023-3 xui-huong-makeup-2023-3

Má hồng hơn – More Blush

Rouge hat in den letzten Jahren eine Renaissance erlebt, mit verblendbaren Cremeoptionen und immer mehr Auftragsmethoden, die Wangen (und Augen und Nasenrücken) romantisch rosig machen. . Kristina sagt: „Es gab eine Zeit, in der die Leute nur über Textmarker und Textmarker sprachen, aber Rouge ist zurück und gewagter denn je. „Das Hinzufügen von Rouge ist, als würde man der Haut Leben einhauchen.“ Der Trend hat sich etabliert und war ein wichtiger Faktor bei einigen der denkwürdigsten TikTok-Beauty-Looks des Jahres 2022 – denken Sie an sonnenverbranntes Rouge, cooles Mädchen und weinendes Mädchen-Make-up.

xui-huong-makeup-2023-4 xui-huong-makeup-2023-4

Gesichtsverzierungen – Gesichtsverzierungen

Der Euphorie-Effekt zeigt keine Anzeichen eines Endes. Make-up-Künstlerin Jaleesa Jaikaran sagte: „Wir werden weiterhin experimentellere Stile sehen, die Edelsteine, Perlen, Funkeln und andere Akzente beinhalten, die nicht nur die Augen, sondern auch andere Teile des Gesichts bedecken. Gesicht und Körper. Investieren Sie in einen Bestand an flachen Strasssteinen und dergleichen in allen Formen, Größen und Schattierungen, um sie mit durchsichtigem Wimpernkleber zu befestigen – umso besser, wenn Sie selbstklebende Optionen finden.

xui-huong-makeup-2023-5 xui-huong-makeup-2023-5

Längere und schärfere Cat-Eye-Flügel – Längere und schärfere Cat-Eye-Flügel

TikToks verführerische und langlebige Kätzchen- und Whistle-Eyed-Filme werden mit Hilfe eines verbesserten Schutzfutters populär (und einfach). „Bei so vielen Marken, die Hightech-Eyeliner entwickeln, die nicht verschmieren und nicht verschmieren, wird der strukturierte Eyeliner-Look die erste Wahl für einen unterhaltsamen Abend sein“, sagt Henney. sagte, die Person empfiehlt, sich auf das Ziehen des Eyeliner zu konzentrieren Augenform nach oben und außen. Feminine dunkle Farben werden definitiv der Haupttrend des Jahres 2023 sein.

2043c12366853622fcb4bf53326aaa09 2043c12366853622fcb4bf53326aaa09

Em là Yuki Vi 18 tuổi. CEO & Founder – Yukibride.com. Với đam mê make up từ nhỏ cũng như những kiến thức, kinh nghiệm được đúc kết từ hơn 10 làm việc trong nghành makeup. Em hi vọng các chị có thêm nhiều thông tin hữu ích để tự làm cho cuộc sống của mình tươi đẹp hơn. Vì phụ nữ có quyền đẹp và phải biết cách tự làm mình đẹp hơn.

Biểu Tượng Cô Dâu Yuki Biểu Tượng Cô Dâu Yuki

  • Hotline: 090 674 1364 
  • Adresse:  Nr. 331/70/74 Phan Huy Ich, Bezirk 14, Bezirk Go Vap, HCMC.

Beauty-Blog-Kategorie

Tone make up kỷ yếu đẹp nhất Tone make up kỷ yếu đẹp nhất

Toplist 5 tone makeup kỷ yếu cực xinh và trendy nữ sinh cần phải biết

Cách phối đồ và make up cho bà sui Cách phối đồ và make up cho bà sui

Cách phối đồ và make up cho bà sui đẹp sang chảnh trong tiệc cưới

Cách che khuyết điểm trên mặt Cách che khuyết điểm trên mặt

Cách che khuyết điểm trên mặt

make up là gì make up là gì

Makeup là gì | Makeup Artist là gì

Mehr laden

9 Make-up-Trends, die Sie 2023 nicht ignorieren können

46780473_10213297962786148_8424223616870121472_n-255x255 46780473_10213297962786148_8424223616870121472_n-255x255

Sophie Thanh Huyen

Đăng ngày: 30/11/2022 18:30:14

Từ cách đánh má hồng đến những đôi lông mày đầy “hơi thở” tiệc tùng, bạn đã sẵn sàng tìm hiểu về những xu hướng trang điểm hứa hẹn sẽ nổi bật trong năm sau?

Một năm nữa sắp khép lại, nghĩa là bạn sẽ cần chuẩn bị sẵn sàng để đón đầu những xu hướng trang điểm sẽ “bùng nổ” trong năm 2023. Những trào lưu trang điểm được lấy cảm hứng từ thập niên 70 đến 90 rất đáng được nhắc tới. Sự phá cách trong màu sắc hay chút gì đó nổi loạn của phong cách disco đang dần hồi sinh. Cảm hứng “ướt át” từ nhà mốt Alexander McQueen dần trở lại trên các sàn diễn thời trang dạo gần đây. Và nhiều hơn thế nữa, những xu hướng makeup không chỉ được tái hiện mà còn được làm mới.

1. trào lưu đánh má đang dần trở lại

Không giống với môi hay mắt, má hồng thường ít nổi bật một cách trực tiếp. Tuy nhiên, mỗi cách đánh má lại đem đến một hiệu ứng khác nhau cho gương mặt. Trong BST Xuân Hè 2023 mới đây, nhà mốt Etro đã sử dụng lối trang điểm nhẹ nhàng cho toàn gương mặt, duy chỉ có gò má là được tô đậm. Khi áp dụng cách đánh má hồng này cho ngày thường, bạn nên tiết chế để gương mặt giữ được nét thanh thoát.

má hồng Etro má hồng Etro

Nhà mốt Etro đã đưa kiểu má hồng tan tới thái dương lên sàn runway của mình. Ảnh: ImaxTree.

phan-ma-hong-don-tet-8-730x410

Xu hướng & Cảm hứng 10 loại phấn má hồng giúp nàng rạng rỡ suốt ngày Xuân

2. Trang điểm kiểu Wet-look 

Xu hướng wet-look đang khẳng định vị trí của mình thông qua thảm đỏ lẫn hàng loạt các sàn diễn thời trang. Đó là Peter Do, là Fendi hay nhà mốt Atlein trong BST Xuân 2023 mới nhất vừa đây đều tích cực “lăng xê” xu hướng này. Một lớp trang điểm mỏng nhẹ nhất có thể với kem nền dạng lỏng, nhấn nhá bằng một lớp phấn nước bắt sáng chính là cốt lõi của wet-look.

xu hướng trang điểm wet-look xu hướng trang điểm wet-look

Ảnh: ImaxTree.

3. nổi bật với xu hướng đính đá

Sức mạnh của xu hướng trang điểm Euphoria vẫn chưa hạ nhiệt. Để bắt kịp xu hướng này, bạn chỉ cần điểm thêm cho đôi mắt của mình một lớp nhũ kim tuyến “bling bling”. Nếu táo bạo hơn, hãy tự tin gắn một vài viên pha lê lấp lánh phía trên lớp phấn mắt của mình.

trang điểm đính đá xuân hè 2023 trang điểm đính đá xuân hè 2023

Ảnh: ImaxTree.

4. trang điểm với tông màu neon

Những màu sắc neon trông có vẻ “khó nhằn” này lại chính là thứ dễ dàng tạo ấn tượng nhất. Sàn diễn nhà mốt GCDS đã được khuấy đảo với những sắc sặc sở này. Quần áo và phụ kiện là những thứ quen thuộc, vậy sao bạn không thử trang điểm với chúng? Xanh lá, hồng và cam neon là ba màu sắc phổ biến và được ưa chuộng nhất. Chỉ cần một ít nhấn nhá ở môi hay mắt, thậm chí là lông mày thì bạn đã có ngay một makeup look thật độc đáo.

trang điểm neon trang điểm neon

Ảnh: ImaxTree.

cach-trang-diem-neon-ft8001-730x410

Bí quyết khỏe và đẹp Cách trang điểm với tông màu neon để mùa Hè thêm rực rỡ

5. Tươi mới với tông màu pastel

Khi đang cân nhắc về những tông màu nhẹ nhàng, mang hơi thở của mùa xuân thì pastel là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy thử thêm vào bảng màu makeup của mình sắc xanh, tím, hồng… “mộng mơ” để xem bạn phù hợp đến đâu nhé.

trang diem pastel trang diem pastel

Ảnh: ImaxTree.

6. trang điểm với Lông mày disco

Sàn diễn Peter Do tại Tuần lễ thời trang New York 2023 vừa qua gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những đôi mày lấp lánh không thể bỏ lỡ trong mùa tiệc tùng. Trong bước trang điểm mắt cuối cùng, bạn hãy dùng gel cố định lông mày và thêm lớp nhũ ở sau cùng để có được hiệu ứng đẹp mắt nhất.

trang điểm chân mày disco trang điểm chân mày disco

Ảnh: ImaxTree.

7. Đôi môi brownie

Đôi môi brownie với viền môi nhấn nâu đã trở thành một biểu tượng đặc trưng của cộng đồng làm đẹp Mỹ Latinh, xu hướng này đang đánh dấu sự trở lại của mình với hàng loạt tên tuổi nhưng gần đây nhất phải kể đến Hailey Bieber. Nổi lên từ thập niên 90, phong cách này sử dụng thứ chủ đạo là son dưỡng và chì kẻ môi. Bạn có thể tham khảo một số màu như Spunk, Cap-d’ail hoặc Ride It trong BST Chì kẻ môi Precision Lip Liner của NARS để có được đôi môi brownie. Bạn cũng có thể nhấn nhá thêm cho đôi môi mình với những gam màu nâu của dòng son NARS Powermatte Lipstick.

xu hướng trang điểm môi brownie xu hướng trang điểm môi brownie

Ảnh: Instagram: @haileybieber.

son môi brownie son môi brownie

Màu Sweet Disposition của dòng Powermatte Lipstick là lựa chọn lý tưởng. Ảnh: NARS Cosmetics.

8. Kẻ mắt tàng hình

Bạn lo ngại mỗi khi dùng những loại kẻ mắt đậm đen? Vậy hãy thử sức với phong cách kẻ mắt “tàng hình”. Chỉ cần một ít che khuyết điểm màu sáng, đường kẻ sẽ hiện lên thông qua độ tương phản với phấn mắt màu tối hơn. Vậy là bạn đã có một đường kẻ thật tự nhiên rồi.

tải mặc định

Xu hướng & Cảm hứng Khi đôi môi hồng gợi chiếu tinh thần nàng

9. Trang điểm cho Đôi môi căng mọng

Một đôi môi căng mọng sẽ đem lại cảm giác khỏe khoắn cho gương mặt của bạn. Môi căng mọng dường như chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn của mình. Chuẩn bị một thỏi son lì, đánh lên toàn bộ hoặc lòng môi, tùy theo sở thích của bạn. Nhưng đừng quên chìa khóa của xu hướng này chính là lớp phủ của son bóng. Đơn giản hơn, bạn chỉ cần sử dụng một thỏi son dưỡng có màu nhẹ nhàng. 

xu hướng son bóng xu hướng son bóng

Ảnh: ImaxTree.

Nhóm thực hiện

Bài: Diểm Trinh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tạp chí Vouge

Ảnh: Tổng hợp 

Bình luận

0 lượt bình luận

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Cập nhật 5 xu hướng makeup năm để không bị lỗi thời nhé mới nhất 2023

Related Posts

Tài Xỉu ZBET – Hướng Dẫn Cách Bắt Cầu Đánh Tài Xỉu

Cách bắt cầu tài xỉu đang là chủ đề được nhiều cược thủ quan tâm. Những người chơi lão làng sẽ thường tập trung phân tích và…

Kỹ Năng Cần Có Khi Ứng Tuyển Content – Lương Khởi Điểm 29tr

Content hiện nay là một công việc thu hút được nhiều bạn trẻ bởi mức lương của nó. Vậy thì đây là công việc gì hãy cùng chúng…

Khám phá game Nổ Hũ trị giá thưởng tiền tỷ

Hit Club đa dạng sảnh Nổ Hũ phù hợp với anh em tân thủ đang tìm kiếm sự mới mẻ. Cùng khám phá trò chơi quốc dân…

Cách mua và dùng tiền điện tử ở Việt Nam dành cho người mới

Bài viết sau đây sẽ là khung hướng dẫn cơ bản quy luật của việc mua và sử dụng tiền điện tử ở Việt Nam, hãy cùng…

Một số thông tin mới nhất về nhà cái đỉnh chóp 789win

Qua nhiều năm hoạt động nhà cái 789win đã cung cấp sản phẩm cá cược có tiếng. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu những tựa game…

Top Các Cô Vợ Xinh Đẹp Nhất Của Các Cầu Thủ

Ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, những siêu sao trong làng túc cầu cũng có một gia đình êm ấm và hạnh phúc của riêng mình….