[Kháp phá] Cách xác định hình dạng các kiểu mặt nữ và chọn tóc phù hợp mới nhất 2023

Bạn đang tìm Cách xác định hình dạng các kiểu mặt nữ và chọn tóc phù hợp hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Cách xác định hình dạng các kiểu mặt nữ và chọn tóc phù hợp mới nhất 2023 nhé.

New Page

Cách xác định hình dáng khuôn mặt nam nữ chính xác nhất

Cách xác định hình dáng khuôn mặt nam nữ chính xác nhất

Posted in Kiến thức ngày 27/12/2022

Xác định hình dáng khuôn mặt là bước bạn không thể bỏ qua để có thể chọn được kiểu tóc phù hợp hay những chiếc kính, phụ kiện thời trang ưng ý. Nếu bạn chưa biết cách xác định hình dáng khuôn mặt của mình, hãy đọc ngay bài viết sau của VITA Clinic.

Xem thêm:

  • Nâng mũi Sline vĩnh viễn và nâng mũi bọc sụn nên chọn phương pháp nào?
  • Mí mắt là gì? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục – VITA Clinic
  • Bảng chuẩn chiều cao cân nặng nam giới theo độ tuổi 2023

Cách xác định hình dạng khuôn mặt hoàn hảo

Để xác định hình dạng khuôn mặt tốt nhất, bạn cần sử dụng một số công cụ như thước dây mềm, gương, giấy và bút, v.v. Lưu ý rằng không nên sử dụng thước dây để đo kích thước khuôn. mặt vì công cụ này có thể làm nứt hoặc trầy xước mặt của bạn. Tiếp theo, bạn cần búi tóc lại thật gọn gàng để quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ nhất.

Xác định hình dạng của khuôn mặt bắt đầu bằng các bước sau:

  • Bước 1: Đo phần rộng nhất của trán , phần ngang trán, giữa lông mày và đường chân tóc.
  • Bước 2: Đo chiều rộng xương gò má : Cần xác định rõ điểm nhô cao nhất của gò má. Sau đó đo phần nhô ra của vùng xương gò má đã xác định.
  • Bước 3: Đo chiều ngang xương hàm : Lấy thước dây mềm đo chiều dài từ khóe hàm (dưới tai) đến đỉnh cằm. Làm tương tự với bên kia của xương hàm, đếm tổng số lần đo hai lần.
  • Bước 4: Đo lại chiều dài khuôn mặt : Chiều dài khuôn mặt được đo từ chân tóc đến đỉnh cằm.

Xem thêm:

  • Khuôn mặt tỷ lệ vàng là gì? Tiêu chí đánh giá nam, nữ
  • Cấy trắng da mặt có tốt không? Có an toàn và hiệu quả không? – Phòng khám VITA

Cách xác định hình dáng khuôn mặt qua số đo

So bestimmen Sie die Gesichtsform durch Messungen (Quelle: Internet)

Typische Gesichtstypen

Sobald Sie die korrekten Gesichtsmessungen durchgeführt haben, können Sie die Bestimmung Ihrer Gesichtsform durchführen.

Rundes Gesicht

Khuôn mặt tròn là hình dạng khuôn mặt tương đối phổ biến ở cả nam và nữ. Theo đó, số đo xương gò má, chiều dài khuôn mặt của những người này xấp xỉ bằng nhau. Hai thông số khác là trán và xương hàm cũng gần như nhau.

Mặt tròn là khuôn mặt phổ biến nhất của nhiều người

Khuôn mặt tròn là dáng mặt phổ biến của nhiều người (Nguồn: Internet)

Đối với người có khuôn mặt tròn khi trang điểm nên sử dụng kem nền có tone màu tương đồng với da, chân mày nhỉnh cao hơn một chút. Đồng thời, bạn cũng nên đánh khối sống mũi có màu nâu nhạt, kết hợp thêm màu mắt xám để thêm phần ấn tượng. Má hồng với người có khuôn mặt tròn rất đơn giản, có thể đánh theo hướng lên trên, tạo cảm giác cao hơn cho gò má. Đừng quên thêm một chút son màu tự nhiên và chuốt mi để gương mặt thêm phần ấn tượng.

Về kiểu tóc, người có gương mặt tròn có thể chọn nhiều kiểu tóc khác nhau, có thể là mái bay hoặc tóc mái trên lông mày cho thêm phần dễ thương. Bạn cũng có thể thử sang kiểu tóc tém hoặc xoăn sóng vuốt lệch cũng rất phù hợp.

Xem thêm: Mách chàng 10+ cách giảm mỡ mặt cho nam “cực hịn”

Khuôn mặt hình kim cương

Khuôn mặt hình kim cương được xác định khi bạn có có chiều dài gương mặt là lớn nhất, sau đó giảm dần ở các số đo xương gò má, trán và xương hàm. Người có hình dạng khuôn mặt là hình kim cương thường có cằm khá nhọn, cứng cỏi và trông đặc biệt cá tính.

Về phong cách trang điểm, người có khuôn mặt hình kim cương cần hạn chế trang điểm khiến gò má nổi quá cao. Thay vào đó, nên tập trung hơn vào phần má dưới đầu mắt, mở rộng vùng chữ T và ở cằm dưới, tạo khối kỹ để làm nổi bật ngũ quan. Gương mặt kiểu này đặc biệt hợp với khuôn mày sắc và rắn rỏi theo hình cánh cung. Tone nền nên chọn có màu tiệm cận với màu da, có thể hơi tối hơn một chút để thêm phần ấn tượng.

Người có khuôn mặt kim cương thường có quai hàm và trán hẹp, gò má hơi rộng nên có thể ứng dụng kiểu tóc layer hoặc ngang vai để khắc phục. Khi chia ngôi nên rẽ ngôi lệch để gương mặt thêm phần cân đối và hài hoà hơn.

mặt kim cương cá tính

Khuôn mặt kim cương cá tính (Nguồn: Internet)

Khuôn mặt hình vuông

Mặt vuông là kiểu mặt góc cạnh với hàm sắc nét chứ không tròn. Tất cả các số đo đều có sự tương đồng với nhau.

Nếu đang sở khuôn mặt hình vuông, bạn có thể tham khảo kiểu trang điểm sau: Chọn kem nền sẫm hơn da 1 tone kết hợp đánh khối vùng xương hàm để che khuyết điểm. Với mắt, bạn hơi đánh lõm một chút xuống dưới xương gò má rồi đậm dần ra hướng ngoài. Nên đánh đậm hơn ở vùng hàm dưới để thay đổi góc cạnh khuôn mặt, tạo hiệu ứng thon gọn hơn. Đối với chân mày, nên kẻ chân mày cong với đuôi mảnh, tỷ lệ thuận với đường nét xương quai hàm. Son cho người có gương mặt vuông nên là những màu sơn tự nhiên, không nên chọn son có màu quá đậm vì có thể khiến bạn trông già hơn.

Mặt vuông có vùng trán khá rộng do đó nên chọn những kiểu tóc cúp gọn, uốn ngang vai hoặc tóc bob, mái rẽ xéo để tạo điểm nhấn đồng thời cũng giúp cho gương mặt trở nên ấn tượng hơn.

Xem thêm: Làm sao để mặt nhỏ lại? Gợi ý cách làm mặt nhỏ gọn từ idol Hàn

Khuôn mặt vuông

Gương mặt có hình vuông (Nguồn: Internet)

Khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan hay oval có góc hàm tròn, chiều dài gương mặt lớn hơn so với chiều rộng xương gò má. Độ rộng của trán cũng lớn hơn so với xương hàm.

Khuôn trái xoan là ước mơ của mọi cô gái khi có thể tùy biến với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Khi trang điểm cho người có khuôn mặt này nên chọn phần kèm lót, kem nền sáng hơn tone da một chút, đặc biệt nên tập trung đánh nền ở dưới trán và xung quanh mũi. Khuôn mặt trái xoan không nên tập trung mạnh vào mắt và môi mà nên tiết chế hết sức có thể để tạo hiệu ứng tự nhiên. Về phấn mắt và má, cần có sự tương phản với nhau. Nếu môi quá tô son sáng thì nên đánh mắt đậm và ngược lại nếu dùng son đậm thì nên đánh mắt màu sáng.

Về kiểu tóc, người có khuôn mặt oval nên cắt tóc theo kiểu layer hoặc uốn xoăn. Cũng có thể để tóc dài tự nhiên hoặc cắt ngắn cũng đều phù hợp.

Xem thêm: 11 bài tập THON GỌN MẶT, GIẢM NỌNG CẰM trong 1 tuần cực hiệu quả

Khuôn mặt trái xoan mềm mại

Khuôn mặt trái xoan mềm mại (Nguồn: Internet)

Khuôn mặt tam giác

Nếu bạn có số đo xương hàm lớn nhất trong số các số đo đã thu được, bề ngang khuôn mặt giảm dần về phía cằm thì có thể nhận định bạn đang sở hữu khuôn mặt có hình tam giác.

Với gương mặt kiểu này bạn nên tập trung trang điểm để làm nổi phần giữa khuôn mặt. Nên sử dụng những thủ thuật trang điểm để làm giảm phần trên do, khắc phục độ nhọn của cằm. Cụ thể, hãy dùng phấn nền tối màu để trang điểm hai bên trán thẳng xuống thái dương, gò má và chót cằm. Đối với vùng gò má nên dùng thêm phấn nền sáng màu để làm nổi gương mặt. Son môi nên chọn tone màu nhẹ, tránh những màu quá tươi hoặc quá đậm. Riêng lông mày bạn có thể chọn dáng lông mày ngang hoặc lá liễu, phù hợp với độ dài của mắt.

Về kiểu tóc, người có hình dạng khuôn mặt hình tam giác có thể chọn các mẫu tóc xoăn gợn sóng nhỏ, tóc xoăn lọn, tóc mái lệch hoặc tỉa layer tuỳ thích.

Xem thêm: Làm Đầy Má Hóp Vĩnh Viễn Bao Nhiêu Tiền?

Khuôn mặt tam giác tạo ấn tượng

Khuôn mặt tam giác tạo sự ấn tượng (Nguồn: Internet)

TOP 5 người nổi tiếng sở hữu hình dạng khuôn mặt đặc sắc

Park Bo Gum và Miranda Kerr là hai cái tên có khuôn mặt hình trái tim

Park Bo Gum và Miranda Kerr là 2 cái tên sở hữu khuôn mặt hình trái tim (Nguồn: Internet)

Mặt dài giúp thu hút mọi ánh nhìn

Khuôn mặt dài giúp thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh (Nguồn: Internet)

Người sở hữu khuôn mặt trái xoan luôn toát lên vẻ đáng yêu, dễ thương

Người sở hữu khuôn mặt hình trái xoan luôn toát lên nét dễ thương và đáng yêu (Nguồn: Internet)

Bạn nghĩ gì về những nhân vật này có khuôn mặt tròn, thân thiện?

Bạn nghĩ sao về những nhân vật này sở hữu khuôn mặt tròn đầy, phúc hậu? (Nguồn: Internet)

Những đường nét, góc cạnh của người mặt vuông vô cùng quyến rũ và thu hút

Những đường nét, góc cạnh của người có khuôn mặt hình vuông cực kỳ hấp dẫn và quyến rũ (Nguồn: Internet)

Có thay đổi hình dạng khuôn mặt được không?

Trên thực tế, bạn khó có thể thay đổi được hình dạng khuôn mặt nhờ vào các bài tập luyện. Việc tập luyện chỉ giúp cho phần mỡ thừa được loại bỏ nhanh hơn, khiến cho khuôn mặt của bạn thêm phần sắc cạnh, lộ rõ các đường nét. Do đó, nếu muốn thay đổi hình dạng khuôn mặt theo ý thích, bạn có thể tham khảo những phương pháp chuyên sâu hơn như thẩm mỹ:

  • Phẫu thuật mũi thẩm mỹ: Mũi là bộ phận “trung tâm” đóng vai trò rất lớn trong việc định hình hình dạng khuôn mặt. Do vậy, nếu phẫu thuật mũi cao hơn, các đường nét của khuôn mặt cũng trở nên rõ ràng hơn, làm thay đổi toàn diện gương mặt của bạn.
  • Độn cằm, tạo cằm VLine: Tương tự như mũi, cằm là bộ phận quan trọng tác động đến hình dạng khuôn mặt. Những biện pháp can thiệp như độn cằm có tác dụng tạo hình lại khuôn mặt, khắc phục những khuyết điểm như cằm lẹm, cằm ngắn, giúp gương mặt trở nên hài hoà hơn.
  • Chỉnh nha: Hàm răng đẹp, đều và trắng cũng có công dụng không nhỏ trong việc thay đổi hình dạng khuôn mặt cũng như giao diện chung của mỗi chúng ta. Do đó, nếu muốn thay đổi hình dạng khuôn mặt bạn có thể xem xét đến biện pháp chỉnh nha. Đặc biệt với những ai có khuyết điểm như: răng hô, khấp khểnh,… đây thực sự là liệu pháp hoàn hảo.
  • Phẫu thuật mí mắt: Phẫu thuật mí mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn hơn, khắc phục những khuyết điểm như mí mắt bị sụp, thừa da vùng mí,… Qua đó làm thay đổi diện mạo của bạn.
  • Tạo hình đôi môi: Bên cạnh chiếc cằm Vline, sống mũi cao thẳng, một đôi môi đẹp cũng có tác động không nhỏ đến hình dạng khuôn mặt của bạn. Hãy xem xét phương pháp này nếu bạn muốn sở hữu gương mặt đẹp với đôi môi quyến rũ.

Các dịch vụ thẩm mỹ giúp gương mặt rạng ngời đến từ VITA Clinic

VITA Clinic – thương hiệu thẩm mỹ viện với hơn 7 năm kinh nghiệm, nơi sở hữu những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn thay đổi hình dạng khuôn mặt, khôi phục thần thái tự tin rạng ngời. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tạo hình khuôn mặt như mong muốn, điển hình nhất như:

Filler – Phương pháp tạo hình gương mặt không phẫu thuật

Filler là phương pháp tạo hình gương mặt hàng đầu tại VITA Clinic, được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn. Ưu điểm của phương pháp này chính là không can thiệp phẫu thuật nhưng vẫn có thể mang lại hiệu quả tạo hình gương mặt như ý. VITA ưu tiên sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Tiêm filler là phương pháp tạo đường nét khuôn mặt không phẫu thuật cho kết quả tuyệt vời

Tiêm filler là phương pháp tạo đường nét khuôn mặt không phẫu thuật cho kết quả tuyệt vời (Nguồn: Internet)

Botox – Giúp thon gọn quai hàm chỉ sau 1 lần điều trị

Tiêm botox là một liệu pháp tái tạo khuôn mặt tối ưu khác mà VITA Clinic mang đến cho khách hàng của mình. Botox mà các bác sĩ của VITA Clinic sử dụng là loại botox Allergan chính hãng, chất lượng cao (được FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn). Khi được tiêm vào da sẽ giúp bạn làm căng da mặt, chống chảy xệ giúp khuôn mặt hài hòa và thon gọn hơn.

Tiêm botox giúp thay đổi hình dáng khuôn mặt, xóa nếp nhăn chỉ sau một lần điều trị

(Cái gì: Internet)

Có thể thấy, hình dáng khuôn mặt quyết định rất lớn đến vẻ ngoài của bạn. Do đó, hãy chú ý đến hình dạng khuôn mặt và kiểu khuôn mặt của bạn để chọn quần áo, trang điểm và kiểu tóc phù hợp. Nếu trên gương mặt còn những điểm chưa hài lòng, bạn có thể cân nhắc đến những ca phẫu thuật chuyên sâu để biến đổi gương mặt. Hãy sử dụng các dịch vụ làm đẹp cao cấp của VITA Clinic để biến hóa và hoàn thiện gương mặt, giúp bạn thêm tự tin và rạng rỡ.

Giới thiệu VITA CLINIC – VIỆN THẨM MỸ 5 SAO UY TÍN

Với hơn 8 năm kinh nghiệm và 12 văn phòng trên toàn quốc, VITA Clinic cung cấp các giải pháp không xâm lấn, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi đã làm hài lòng hàng trăm ngàn khách hàng với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hàng đầu Châu Âu.

Đội ngũ bác sĩ, y tá và chuyên gia tư vấn chuyên môn cao của chúng tôi có thể đáp ứng từng nhu cầu cá nhân của bạn với phác đồ điều trị phù hợp và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và an toàn nhất. .

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Hotline: 028.71.079.889 VNĐ

Trong thành phố. Hồ Chí Minh:

  • VITA – PEARL PLAZA – Tầng 3, Pearl Plaza – 561 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh
  • VITA – SC VIVO CITY – Tầng 4, SC Vivo City – 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, P.7
  • VITA – THAO DIEN PEARL – Tầng 3, Thảo Điền Pearl – 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, P.2
  • VITA – SAIGON CENTER – Lầu 6, Saigon Centre – 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Bezirk 1
  • VITA – LANDMARK 81 – Tầng 3, Landmark 81 – 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh
  • VITA – GIGAMALL – Tầng 4, Gigamall Mall – 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
  • VITA – PICO PLAZA – 3. Etage, Pico Plaza – 20 Cộng Hòa, Bezirk 12, Bezirk Tân Bình

Tại Đà Nẵng:

  • VITA – ĐÀ NẴNG – Tầng 3, Tòa nhà Bưu Điện Thành Phố – 271 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê

Tại Hà Nội:

  • VITA – SOMERSET WEST POINT – 2. Etage, Somerset West Point – 2 Tây Hồ, P. Quảng An, Q. Tây Hồ
  • VITA – ROYAL CITY – 2. Etage, Royal City – 72A Nguyen Trai, Bezirk Thuong Dinh, Bezirk Thanh Xuan
  • VITA – PLAZA LEATHER – Tầng 5, TTTM Hàng Da Plaza – Số 01 Hàng Da, Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm
  • VITA – LẠNG HẠ – Tầng 3, Sky City – 88 Láng Hạ, Bezirk Láng Hạ, Bezirk Đống Đa, Hà Nội

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Cách xác định hình dạng các kiểu mặt nữ và chọn tóc phù hợp mới nhất 2023

Related Posts

Tài Xỉu ZBET – Hướng Dẫn Cách Bắt Cầu Đánh Tài Xỉu

Cách bắt cầu tài xỉu đang là chủ đề được nhiều cược thủ quan tâm. Những người chơi lão làng sẽ thường tập trung phân tích và…

Kỹ Năng Cần Có Khi Ứng Tuyển Content – Lương Khởi Điểm 29tr

Content hiện nay là một công việc thu hút được nhiều bạn trẻ bởi mức lương của nó. Vậy thì đây là công việc gì hãy cùng chúng…

Khám phá game Nổ Hũ trị giá thưởng tiền tỷ

Hit Club đa dạng sảnh Nổ Hũ phù hợp với anh em tân thủ đang tìm kiếm sự mới mẻ. Cùng khám phá trò chơi quốc dân…

Cách mua và dùng tiền điện tử ở Việt Nam dành cho người mới

Bài viết sau đây sẽ là khung hướng dẫn cơ bản quy luật của việc mua và sử dụng tiền điện tử ở Việt Nam, hãy cùng…

Một số thông tin mới nhất về nhà cái đỉnh chóp 789win

Qua nhiều năm hoạt động nhà cái 789win đã cung cấp sản phẩm cá cược có tiếng. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu những tựa game…

Top Các Cô Vợ Xinh Đẹp Nhất Của Các Cầu Thủ

Ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, những siêu sao trong làng túc cầu cũng có một gia đình êm ấm và hạnh phúc của riêng mình….