[Kháp phá] Cách triệt lông nách tại nhà an toàn, cấp tốc, hiệu quả cao trong thời điểm dịch COVID mới nhất 2023

Bạn đang tìm Cách triệt lông nách tại nhà an toàn, cấp tốc, hiệu quả cao trong thời điểm dịch COVID hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Cách triệt lông nách tại nhà an toàn, cấp tốc, hiệu quả cao trong thời điểm dịch COVID mới nhất 2023 nhé.

New Page

Tin tức

[Thử ngay] 12+ Cách Tẩy Lông Nách Vĩnh Viễn Tại Nhà Trong 5 Phút [2023]

svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%201020%201020%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww

25. Tháng chín

Triệt lông nách hiện được công nhận là một trong những phương pháp làm đẹp cho làn da mịn màng hơn. Bằng cách loại bỏ những sợi lông không mong muốn, bạn sẽ lấy lại được sự tự tin và có thể mặc những bộ quần áo mình yêu thích. 12 Cách Tẩy Lông Nách Tại Nhà Cực Dễ, Hiệu Quả Và An Toàn Của Bống Spa & Clinic. tôi không biết nó12+ Cách Triệt Lông Nách Vĩnh Viễn Tại Nhà Trong 5 Phút 2022

Nội Dung Chính

  • I/ Vì sao lông nách mọc nhiều, mọc nhanh và dày?
    • Nguyên nhân đầu tiên: Uống thuốc có nhiều tác dụng phụ
    • Nguyên nhân thứ hai: Thói quen ăn uống không đều đặn, sinh hoạt không đúng giờ giấc
  • II/ Triệt lông nách tại nhà, có nên thử hay không?
    • Vai trò của lông nách với cơ thể con người
    • Có nên triệt lông nách không? Nếu triệt có ảnh hưởng gì không?
  • III/ Các cách tẩy lông nách tại nhà mang hiệu quả nhanh 
    • 1- Sử dụng chanh là cách triệt lông nách tại nhà
    • 2- Dùng bột mì trong việc điều trị triệt lông nách hiệu quả. 
    • 3- Sử dụng nhíp để loại bỏ lông ở vùng da dưới cánh tay
    • 4- Dùng dao cạo để loại bỏ lông nách
      • ✱ Có nên lựa chọn phương pháp cạo lông nách hay không?
      • ✱ Đối với nam giới có nên cạo lông nách hay không? 
      • ✱ So sánh về về nhổ lông nách hay cạo thì sẽ tốt hơn?
    • 5- Sử dụng cà chua để triệt lông nách
    • 6- Sử dụng baking soda để tẩy lông vùng nách
    • 7- Dùng đường để wax lông tại nhà. 
    • 8- Sử dụng máy triệt lông nách
    • 9- Sử dụng mật ong để triệt lông nách tại nhà. 
    • 10- Sử dụng bột nghệ để tẩy lông hiệu quả hơn. 
    • 11- Sử dụng lòng trắng trứng để điều trị triệt lông nách tại nhà
    • 12- Sử dụng bột yến mạch trong việc điều trị triệt lông nách tại nhà
  • IV/ Tổng hợp và giải đáp những câu hỏi thường gặp khi triệt lông nách tại nhà
    • Sau triệt lông nách, vùng da dưới cánh tay có bị mùi không?
    • Khi sử dụng biện pháp triệt lông nách bạn nên chú ý những điều gì?
    • Có thể triệt lông nách vĩnh viễn hay không?

I/ Warum wachsen Achselhaare stark, schnell und dick?

Der Haarwuchs im Achselbereich ist normal. Abgesehen von der schlechten Wirkung, nämlich der ästhetischen Wirkung, insbesondere bei Frauen, schaden Achselhaare der Gesundheit des Körpers nicht. Die Ursache für Haarwuchs unter den Achseln ist größtenteils auf genetische Faktoren zurückzuführen. Außerdem gibt es zwei Gründe, die nur wenige Menschen kennen und die auch dazu führen, dass Achselhaare stark wachsen – schnell – dick.

Die erste Ursache: Die Einnahme von Medikamenten hat viele Nebenwirkungen

Wenn Sie wegen einer Krankheit behandelt werden, ist es schwierig, auf die Einnahme der von Ihrem Arzt verordneten Medikamente zu verzichten. Diese Medikamente haben fast alle Nebenwirkungen, die wir nicht bemerken. Einige von ihnen können übermäßigen Haarwuchs verursachen. Der Inhaltsstoff, der das Wachstum der Haarfollikel anregt, können Kortikosteroide sein

12+ Cách Triệt Lông Nách Vĩnh Viễn Tại Nhà Trong 5 Phút 2023

Mehr erfahren:  Wie viel kostet eine dauerhafte Haarentfernung  ?

Nguyên nhân thứ hai: Thói quen ăn uống không đều đặn, sinh hoạt không đúng giờ giấc

Có thể bạn không chú ý nhưng thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh và ăn uống không đúng bữa, thiếu chất cũng là nguyên nhân khiến lông nách mọc nhiều. 

Cụ thể là bạn thiếu vận động, ít hoạt động thể chất, stress, và thiếu ngủ đủ giấc có thể gây ra sự cố rối nội tiết tố trong cơ thể, dẫn đến mọc lông nách nhiều.

Ngoài ra, một chế độ ăn uống không hợp lý, chẳng hạn như ăn nhiều đồ ăn có chứa đường và chất béo, thiếu dinh dưỡng, cũng có thể gây ra tình trạng tăng sản xuất hormone trong cơ thể, dẫn đến mọc lông nách nhiều.

II/ Triệt lông nách tại nhà, có nên thử hay không?

Như đã đề cập trước đó, lông nách có thể gây phiền toái về mặt thẩm mỹ, nhất là với các chị em muốn diện những bộ cánh sexy, áo đầm hai dây,..Vậy nên triệt lông nách rất đáng để bạn trải nghiệm. Bạn có thể triệt lông nách tại nhà hoặc đến các spa có dịch vụ triệt lông nách vĩnh viễn công nghệ cao.

12+ Cách Triệt Lông Nách Vĩnh Viễn Tại Nhà Trong 5 Phút 2022

Vai trò của lông nách với cơ thể con người

Lông nách là một phần của cơ thể. Chúng giúp bảo vệ vùng da dưới cánh tay tránh khỏi sự trầy xước và nhiễm trùng. Ngoài ra, lông nách cũng giúp duy trì độ ẩm và giữ cho khu vực nách khô ráo.

Một chức năng khác của lông nách là giúp điều tiết nhiệt độ của cơ thể. Lông nách có thể giúp cơ thể giữ ấm vào mùa đông bằng cách giữ nhiệt trong khu vực nách. Trong khi đó, vào mùa hè, lông nách cũng có thể giúp cơ thể giải nhiệt bằng cách cho phép không khí lưu thông qua khu vực nách.

12+ Cách Triệt Lông Nách Vĩnh Viễn Tại Nhà Trong 5 Phút 2023

Xem thêm : 5 cách xử lý Bị Ngứa Sau Khi Triệt Lông Vĩnh Viễn

Tuy nhiên, có nhiều người không thích lông nách vì một số lý do như thẩm mỹ, vệ sinh, hoặc sự thoải mái cá nhân. Trong trường hợp đó, bạn có thể loại bỏ lông nách bằng nhiều cách khác nhau.

Có nên triệt lông nách không? Nếu triệt có ảnh hưởng gì không?

Có những bạn quyết định triệt lông nách để vùng nách thoáng mát hơn, đẹp hơn nhưng vẫn có những bạn còn phân vân, không biết nên hay không nên triệt lông nách. Những lo lắng có thể kể đến như lo sợ lông cứng, lông mọc ngược, mọc dày, gây thâm sần hoặc bị mùi hôi nách,…. Nếu triệt lông nách đúng cách, những điều liệt kê trên sẽ không xảy ra, trừ khi bạn triệt lông nách tại nhà sai cách hoặc đến các địa chỉ triệt lông dịch vụ không uy tín.

Cụ thể, với những cách triệt lông nách tại nhà như dùng nhíp, dao cạo, theo thời gian lâu dài da sẽ bị tổn thương, vùng nách thâm sạm và có những hạt sần, rất khó hồi phục. Để tránh tình trạng này, bạn nên vệ sinh vùng nách thường xuyên để tránh mồ hôi tiết nhiều, nhất là vào mùa hè để tránh các bệnh viêm nang lông, mụn mủ.

Hoặc bạn có thể chọn triệt lông nách vĩnh viễn tại các trung tâm làm đẹp như spa, viện thẩm mỹ để vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, trắng mịn, trông quyến rũ hơn

12+ Cách Triệt Lông Nách Vĩnh Viễn Tại Nhà Trong 5 Phút 2023

Đối với các phương pháp cạo hoặc nhổ vùng da này sẽ bị tổn thương theo thời gian và khó phục hồi. Vì thế phải lựa chọn cho mình một cách triệt lông nách phù hợp để mang lại hiệu quả đồng thời giúp cho da của bạn sáng màu và mang lại rất nhiều lợi ích.

  • Thường xuyên vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ. Đối với những cơ thể có lông nách mọc dày và rộng nếu không được vệ sinh sạch sẽ sẽ dẫn đến việc vi khuẩn tích tụ mỗi ngày dẫn đến tình trạng viêm nang lông hoặc tệ hơn là sinh ra các loại mụn mủ nhất là trong mùa hè nóng bức. Bạn nên lựa chọn cách triệt lông nách vùng này để giúp cho việc vệ sinh đơn giản và dễ dàng hơn.

  • Giúp cho bạn lấy lại được sự tự tin của mình,  khiến mình trở nên thu hút hơn. Theo như một số kết quả khảo sát  trên thực tế, hơn 90% đàn ông không muốn phụ nữ để lông nách và có da dưới cánh tay sạch sẽ, trắng mịn. Điều này khiến cho nữ giới trở nên cuốn hút hơn, thu hút ánh nhìn của đối phương khi diện những bộ trang phục quyến rũ

12+ Cách Triệt Lông Nách Vĩnh Viễn Tại Nhà Trong 5 Phút 2023

cach-triet-long-nach-vinh-vien2-1024x1024 cach-triet-long-nach-vinh-vien3 Xem thêm : Bảng giá triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền tại Bống Spa ( VTM Anchee) là cùng 1 hệ thống

  • Bị ngứa sau khi đi triệt lông là vì sao?

Lấy lại vùng da trắng mịn như cánh tay mà bạn hằng ao ước. Bằng biện pháp tẩy sạch vùng lông nách giúp sẽ giúp cho vùng da này được làm sạch một cách rất nhanh chóng, đem đến cho người phụ nữ một vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ vô cùng cao và giúp họ tự tin hơn mỗi ngày.

  • An toàn cho sức khỏe của bạn. Việc loại bỏ những sợi lông dưới cánh tay không ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bạn. Nó còn giúp cho cơ thể của bạn sạch sẽ tránh đi những tác động của vi khuẩn tích tụ trên da làm da bị viêm nhiễm khó chịu.

➤ Cách tẩy lông nách là một trong những việc làm vô cùng cần thiết đối với mỗi người, nó giúp bảo vệ sức khỏe làn da dưới cánh tay, bên cạnh đó nó còn có công dụng vô cùng to lớn là giúp cho phái đẹp trở nên tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

triet-long-nach-tai-nha-1024x1024

III/ Các cách tẩy lông nách tại nhà mang hiệu quả nhanh 

Có thể nói rằng việc triệt lông ở vùng nách là một trong những việc vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe cũng như tránh những tác động xấu lên vùng da dưới cánh tay của bạn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả những cách triệt lông nách hiệu quả nhất cho bạn.

1- Sử dụng chanh là cách triệt lông nách tại nhà

Chanh là một loại quả quá quen thuộc nhưng ít ai biết rằng nó có công dụng triệt lông nách chắc hiệu quả. Trong chanh có rất nhiều axit có khả năng làm cho các nang lông dần suy yếu đi, tự rụng. Bên cạnh đó các vitamin C trong chanh giúp nuôi dưỡng làn da dưới cánh tay sáng khỏe mềm mịn sau quá trình tẩy lông.

Dùng quả chanh để tẩy lông nách không những loại bỏ được các tế bào chết một cách hiệu quả, nó còn giúp làm sạch nang lông sâu tận bên trong. Cũng nhờ những công dụng này các vi khuẩn tích tụ trên da sẽ được loại bỏ, mùi hôi của mồ hôi thì vận động sẽ được giảm đáng kể.

tẩy lông nách bằng chanh

Xem thêm : Triệt Lông Vĩnh Viễn : [Tất Tần Tật] 11 điều chị em cần biết

Cách triệt lông nách tại nhà bằng chanh

  • Nguyên liệu chuẩn bị gồm nửa quả dưa chuột, 1 quả chanh

  • Dưa chuột rửa sạch sau đó đem cắt thành lát, chanh vắt lấy nước cốt

  • Lấy dưa chuột đem xay chung với nước cốt chanh

  • Trước khi sử dụng cách triệt lông nách tại vùng da dưới cánh tay nên rửa vệ sinh vùng nách sạch sẽ sau đó bôi hỗn hợp vừa tạo thành trên da trong khoảng 15 phút.

  • Rửa sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm

Phương pháp này sẽ đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất khi bạn sử dụng đều đặn 3 lần/tuần

2- Dùng bột mì trong việc điều trị triệt lông nách hiệu quả. 

Bột mì là một hợp chất mang tính kết dính rất cao, trong bột mì có chứa một lượng lớn các chất vitamin nhóm B và rất nhiều những khoáng chất. Khi bạn sử dụng phương pháp dùng bột mì trong việc triệt lông nách, bạn có thể loại bỏ rất nhanh những đám lông nách rậm rạp giúp cho làn da dưới cánh tay trở nên trắng sáng hơn, lỗ chân lông sẽ se khít hơn.

tẩy lông nách bằng bột mì

Xem thêm : 11 Cách Triệt Lông Bikini Vĩnh Viễn & Điều cần lưu ý

Cách triệt lông nách tại nhà bằng bột mì

Nguyên liệu và các thực hiện:

  • Sử dụng khoảng 2 thìa cafe bột mì sau đó trộn chung với 2 thìa mật ong, chanh và lòng trắng trứng gà. Sau đó khuấy cho hỗn hợp trên sánh đặc lại với nhau

  • Dùng hỗn hợp vừa được tạo nên bôi trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay, để trên da 20 phút để hợp chất trên khô và bám dính trên da.

  • Sau khi hỗn hợp được bôi lên da đã khô lại hoàn toàn, bạn dùng tay bóc thật nhẹ nhàng hỗn hợp ở trên da sau đó vệ sinh ra thật sạch sẽ.

Bột mì là một nguyên liệu vô cùng dễ tìm kiếm, bạn có thể mua tại các chợ, tạp hóa, siêu thị với giá thành tương đối rẻ. Đây là một cách triệt lông nách tại nhà vô cùng đơn giản và an toàn. Phương pháp này không gây kích ứng hay mẫn cảm cho vùng da dưới cánh tay.

svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%201024%201024%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww

3- Sử dụng nhíp để loại bỏ lông ở vùng da dưới cánh tay

Một trong những cách triệt lông nách nhanh nhất tại nhà mà chị em hãy sử dụng đó là dùng nhíp để nhổ những sợi lông lên, loại bỏ hoàn toàn chúng. Việc sử dụng nhíp để loại bỏ lông giúp cho lông lâu mọc dài hơn nhiều phương pháp khác. Phương pháp này được xem là một cách vô cùng đơn giản vì vậy được sử dụng rất nhiều.

nhổ lông nách

Xem thêm : 4+ Cách Triệt Lông Mặt Tại Nhà Cực Kỳ Đơn Giản Hiệu Quả

Cách triệt lông nách tại nhà bằng nhíp

Tuy vậy nếu không biết nhổ lông đúng cách bạn rất dễ khiến cho vùng da dưới cánh tay của mình bị tổn thương và gây nên những tác dụng phụ không mong muốn do việc trầy xước do nhíp gây ra.

Mách bạn một số cách nhổ lông hiệu quả mà không gây thâm sần da. 

  • Trước khi nhổ lông bạn nên dùng một khăn đã nhúng qua với nước ấm sau đó đắp lên vùng da dưới cánh tay. Việc này giúp cho các nang lông giãn nở, loại bỏ đi các vi khuẩn và các chất bẩn bám dính lên da.

  • Vệ sinh dụng cụ sạch sẽ trước khi tiến hành vào quá trình nhổ lông của mình để đảm bảo độ an toàn, hạn chế đi những vi khuẩn xâm nhập đến vùng nang lông  gây ra tình trạng mụn và những viêm nhiễm không mong muốn.

  • Bạn lấy nhíp sau đó đặt ở vị trí tầm trung của sợi lông, sau đó nhổ nhẹ nhàng theo chiều lông mọc.

  • Sau khi đã loại bỏ xong vùng lông dưới cánh tay, bạn dùng một khăn lạnh sau đó lau qua da thêm 1 lần nữa để các lỗ chân lông được se lại, dùng thêm các loại kem dưỡng cho vùng da vừa tác động.

cách nhổ lông nách

Xem thêm : Có Nên Triệt Lông Nách Không ?

Đang trong quá trình mang thai có nên dùng nhíp để loại bỏ vùng lông nách dưới cánh tay không?

Trong quá trình mang thai và sinh con, cơ thể của phụ nữ sẽ có những sự thay đổi rất lớn về nội tiết tố. Bên cạnh đó, nách là một trong những vùng có da rất mỏng, nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương nếu như bạn dùng nhíp mà không cẩn thận.

Trong thời điểm này nếu bạn lựa chọn cách nhổ lông nách những sợi lông khi mọc lại sẽ rất cứng và thô, chúng sẽ mọc nhanh hơn rất nhiều.

Nguyên nhân cơ bản là khi bạn lựa chọn cách nhổ lông ở vùng nách, nội tiết tố trong cơ thể của bạn tăng tiết nhiều hơn để “bù đắp phần thiếu hụt”. Do đó, lông sẽ hình thành và tăng trưởng nhanh, các sợi lông sẽ khỏe và cứng hơn bình thường. Đối với các em mới sinh con thì không lựa chọn phương pháp dùng nhíp tẩy lông nách.

nhổ lông nách không đau

Thay vì dùng phương pháp dùng nhíp để loại bỏ vùng lông dưới cánh tay bạn nên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để tẩy vùng lông này một cách an toàn và hiệu quả hơn.

Lưu ý dành cho một số các bạn đang trong thời điểm rụng dâu không nên sử dụng phương pháp dùng nhíp để loại bỏ lông dưới cánh tay mà nên dùng các phương pháp tự nhiên để đảm bảo an toàn.

  • Xem thêm : Triệt Lông Vùng Kín

4- Dùng dao cạo để loại bỏ lông nách

Đây là một phương pháp vô cùng nhanh gọn và đơn giản, được rất nhiều người sử dụng.

Cạo lông nách là biện pháp  giúp cho việc loại bỏ lông nách trên da vô cùng nhanh và đặc biệt hơn nó lại không gây đau rát cho người sử dụng. Đây cũng chính là lý do mà cách này được các cánh mày râu và các chị em phụ nữ rất ưa chuộng để tiết kiệm tối đa thời gian chăm sóc, vệ sinh da của bản thân mình.

cạo lông nách

Dụng cụ chuyên dụng để cạo lông có cấu tạo bao gồm cán nhựa và lưỡi dao sắc. Khi dùng dụng cụ lướt trên bề mặt da, các sợi lông cứng đầu sẽ bị cắt bỏ bởi lưỡi dao sắc bén. Cũng nhờ vậy mà vùng da dưới cánh tay trở nên sạch sẽ hơn và thoáng mịn hơn rất nhiều.

✱ Có nên lựa chọn phương pháp cạo lông nách hay không?

Cạo lông nách là một trong những phương pháp vô cùng nhanh và đơn giản giúp loại bỏ vùng lông không mong muốn trên da. Đây là một phương pháp dễ thực hiện tại nhà mà không cần quá cầu kỳ và phức tạp.

Tuy nhiên phương pháp này lại đem đến những nhược điểm vô cùng lớn cho người dùng như: dễ gây tổn thương vùng da dưới cánh tay như trầy xước, nếu không biết cách cạo lông sẽ mọc trở lại nhiều hơn và khiến lông mọc ngược gây khó chịu về sau.

Chính vì lý do này trước khi cạo lông nách tại nhà bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh những trường hợp gây tổn thương ra mà mình không mong muốn.

có nên cạo lông nách

Hướng dẫn cho bạn cách cạo lông vùng da dưới cánh đúng cách 

  • Trước khi dùng phương pháp cạo lông bạn nên vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ bằng nước ấm, sau đó dùng kem cạo lông chuyên dụng để bôi lên vùng da này.

  • Quan sát một thời gian xem các sợi long đã mềm ra chưa sau đó bạn dùng dao cạo chuyên dụng đưa lên bề mặt ra để lấy đi các sợi lông một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Lưu ý bạn không nên dùng dao cạo ấn mạnh lên vùng da sẽ dễ gây trầy xước và ảnh hưởng tim nhiễm sau này.

  • Sau khi lấy sạch các sợi lông dưới cánh tay bạn dùng nước mát rửa sạch sau đó thoa một ít gel lô hội để vùng da được chăm sóc chịu nhẹ hơn sau khi cạo.

Đối với phương pháp này lông sẽ được loại bỏ nhanh chóng tuy nhiên nó chỉ lấy đi lông trên bề mặt da vì thế việc lông mọc lại sẽ rất nhanh và bạn cần dùng phương pháp này thường xuyên để đảm bảo vùng da dưới cách tay luôn mềm mịn và sạch sẽ.

✱ Đối với nam giới có nên cạo lông nách hay không? 

Đối với đàn ông việc có lông nách được xem là một trong những nét thể hiện sự mạnh mẽ nam tính và cuốn hút. Vì thế việc loại bỏ lông ở vùng này không quá cần thiết vì thế tùy theo sở thích của mỗi cá nhân mà có nên lựa chọn việc, đi cùng lông ở vị trí này hay không.

cạo lông nách nam

Đối với những người đang gặp tình trạng mắc một số bệnh lý về da thì việc loại bỏ vùng lông dưới cánh tay là một điều vô cùng cần thiết để cơ thể luôn sạch sẽ và tránh đi những viêm nhiễm đang có. Nếu không được loại bỏ nhanh chóng đây có thể là nơi tích tụ các vi khuẩn khiến cho cơ thể của bạn viêm nhiễm trầm trọng hơn và gây lên rất nhiều khó khăn trong việc điều trị sau này.

✱ So sánh về về nhổ lông nách hay cạo thì sẽ tốt hơn?

Cả hai phương pháp này đều là những cách được sử dụng khá thường xuyên và phổ biến tại nhà. Nó được xem là những phương pháp nhanh và loại bỏ lông vô cùng hiệu quả. Về việc sử dụng dao cạo bạn chỉ cần mua vật dụng chuyên dụng sau đó nhẹ nhàng loại bỏ lông một cách nhanh chóng mà không cần tới sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Đối với việc dùng nhíp thì bạn sẽ mất thời gian hơn một chút để làm sạch toàn bộ những sợi lông ở vùng da dưới cánh tay.

Vì thời gian nhanh chóng hơn nên nhiều người sử dụng phương pháp cạo thầy cho dùng nhíp. Tùy theo sở thích của bản thân bạn có thể đưa ra phương pháp phù hợp với mình nhất để loại bỏ những sợi lông đáng ghét này.

nhổ lông nách hay cạo tốt hơn

5- Sử dụng cà chua để triệt lông nách

Cà chua là một loại quả vô cùng thông dụng trong các bữa ăn gia đình của người Việt. Trong cà chua có vô số những vitamin có lợi cho cơ thể, tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng cà chua cũng có công dụng trong việc triệt đi những sợi lông đáng ghét chữ cánh tay.

Khi bạn sử dụng cà chua để tẩy đi vùng lông dưới cánh tay, các thành phần hợp chất trong quả cà chua sẽ có công dụng gây ức chế các sự tăng trưởng lông và làm cho các sợi lông trở nên mềm hơn.

Sau một thời gian sử dụng các sợi lông này sẽ mỏng hơn và rụng đi. Phương pháp này vô cùng hiệu quả nhưng lại mang lại một kết quả rất khả quan trong việc triệt lông nách.

tẩy lông nách bằng cà chua

Ngoài ra nếu sử dụng cà chua để triệt lông nách còn giúp cho vùng da dưới cánh tay trở nên sáng khỏe và giảm đi những vết thâm được lưu lại trên da một cách hiệu quả.

Nguyên liệu và cách sử dụng

  • Chuẩn bị một quả cà chua sau đó rửa sạch và thái những lát mỏng

  • Vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ trước khi thực hiện phương pháp này. Sau đó dùng cà chua vừa được thái mỏng đắp lên trên da trong khoảng 15 phút

  • Rửa sạch và lau nhẹ nhàng.

Phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất khi bạn sử dụng thường xuyên trong việc triệt lông vùng nách.

có nên triệt lông nách không webtretho

6- Sử dụng baking soda để tẩy lông vùng nách

Bột Baking Soda được biết đến là nguyên liệu không thể thiếu trong làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên, tẩy lông nách cũng không ngoại lệ.

Sử dụng Baking Soda để làm đẹp đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Nó được dùng trong việc sử dụng các liệu pháp tự nhiên và rất được ưa chuộng hiện nay vì đem lại kết quả rất tốt. Dùng Baking soda để triệt lông nách sẽ cho bạn kết quả khá bất ngờ đấy.

Trong Baking soda có các thành phần chính của hợp chất muối bột NaHCO3, Thành phần này có công dụng trong việc tẩy trắng, diệt khuẩn và tẩy lông hiệu quả.

Sử dụng phương pháp này để tẩy lông cũng mang lại độ an toàn cao cho da, các sợi lông sẽ được loại bỏ và các vết thâm sẽ mờ đi trông thấy. Đây là một nguyên liệu vô cùng dễ tìm, bạn có thể mua chúng tại các nhà thuốc, các cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị với mức giá rẻ.

Phương pháp và cách sử dụng vô cùng đơn giản khi bạn sử dụng ngay tại nhà.

cách tẩy lông nách bằng baking soda

Nguyên liệu và cách sử dụng

  • Lấy khoảng 1 thìa Baking Soda cùng với 4 thìa cà phê mật ong nguyên chất Cho tất cả vào trong chén sau đó khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp sánh đặc. Cố gắng khuấy cho dung dịch trên thật mịn. Bạn có thể cho thêm vào đó một ít nước sôi để dễ dàng hơn trong quá trình trộn hỗn hợp.

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng nách trước khi sử dụng phương pháp này. Lấy hỗn hợp vừa được tạo thành bôi trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay để trong khoảng 20 phút.

  • Sau đó rửa sạch với nước mát và lau khô nhẹ nhàng.

Lông nách sẽ cùng bột và mật ong bị rửa trôi, trả lại vùng da dưới cánh tay sáng mịn, đều màu. Đồng thời, với các làm này bạn nên thực hiện thường xuyên để vừa tẩy tế bào chết vừa làm sạch sâu nang lông, ngừa viêm mụn.

Phương pháp này không những giúp cho việc loại bỏ lông một cách nhanh chóng mà còn khiến cho vùng da dưới cánh tay sáng mịn và đều màu hơn. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng phương pháp này 2 lần/ tuần. Đồng thời nếu sử dụng thường xuyên nó còn có công dụng tẩy tế bào chết và giúp ngăn ngừa việc viêm nhiễm viêm nang lông.

7- Dùng đường để wax lông tại nhà. 

Wax lông là một phương pháp nhanh chóng để loại bỏ đi những sợi lông cứng đầu ở dưới cánh tay. Tuy nhiên việc dùng đường để wax thì không phải ai cũng biết.

Việc sử dụng những loại sáp wax lông trên thị trường đã quá quen thuộc, nó vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tiết kiệm được thời gian, lại rất dễ tìm mua. Bạn chỉ cần đến những cửa hàng mỹ phẩm hoặc các siêu thị gần nhà là có thể tìm ngay cho mình một hộp wax lông rồi.

Tuy vậy bạn cũng có thể chủ động tự chế ra một hỗn hợp giúp wax lông nhanh chóng và rất an toàn lại có công dụng dưỡng da và giảm thâm sần bằng những nguyên liệu có sẵn như đường, mật ong, chanh….

cách wax lông bằng đường

Hướng dẫn bạn cách làm sáp wax lông bằng đường ngay tại nhà:

  • Sử dụng 6 thìa đường, ½  quả chanh, trộn hỗn hợp này lại thêm vào đó một ít nước để tạo thành một hợp chất sệt vừa đủ, không quá lỏng.

  • Cho tất cả hỗn hợp vừa được trộn vào trong nồi đun sôi, canh cho đến khi hỗn hợp này chuyển sang màu cánh gián. Lúc này bạn kiểm tra độ sệt của dung dịch,nếu cảm thấy vẫn chưa đủ bạn có thể thêm vào đó thêm một ít đường rồi đun tiếp đến khi nào hỗn hợp quánh lại sệt thì tắt bếp.

  • Để nguội sau đó đổ hỗn hợp trên vào lọ thủy tinh là bạn đã có một dung dịch có thể wax lông tại nhà hiệu quả và nhanh chóng rồi.

cách tẩy lông nách bằng đường

Việc sử dụng phương pháp wax lông tại nhà không những giúp cho bạn loại bỏ đi những vùng lông không mong muốn mà còn rất an toàn cho làn da của mình. Phương pháp này bạn có thể áp dụng cho cả nam và nữ để sử dụng tại nhà.

Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp wax lông bằng đường có thể gây ra những cảm giác đau rát và khá châm chích sau khi thực hiện vì thế bạn nên lưu ý hơn trong quá trình sử dụng.

8- Sử dụng máy triệt lông nách

Máy triệt lông nách có thiết kế khá đơn giản bao gồm lưỡi dao và bộ phận động cơ giúp cho việc loại bỏ những sợi lông một các nhanh chóng mà không gây ra những cảm giác đau rát quá nhiều.

Máy có thiết kế vô cùng khá nhỏ gọn, vừa tay giúp cho bạn có thể dễ dàng hơn trong việc loại bỏ lông dưới cánh tay ngay tại nhà.

máy wax lông nách

Cách sử dụng máy tẩy lông nách tại nhà khá đơn giản:

  • Vệ sinh máy , sát khuẩn cho máy trước khi sử dụng.

  • Vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ

  • Đặt máy ở vị trí vuông góc với bề mặt da, sau đó khởi động máy và di chuyển máy nhẹ nhàng theo chiều mọc lông để máy làm nhiệm vụ của mình.

Sau khi nhổ lông xong, bạn hãy vệ sinh lại rồi bôi thêm gel dưỡng ẩm để giảm sưng rát. Để máy wax lông phát huy được hết hiệu quả của mình, bạn hãy để sợi lông có độ dài 2 – 3mm rồi tiến hành nhổ.

Sau khi thực hiện xong quá trình trên bạn nên cấp ẩm cho da để tránh tình trạng da bị sưng đỏ hoặc rát. Máy sẽ chỉ có thể phát huy tác dụng tốt nhất khi những sợi lông đã mọc có độ dài từ 2 – 3m, nếu ngắn quá máy sẽ không nhổ được vì lưỡi dao không tác động tới vì thế sẽ mang lại kết quả thấp hơn.

9- Sử dụng mật ong để triệt lông nách tại nhà. 

Khi nhắc đến mật ong người ta nghĩ ngay đến việc đây là một nguyên liệu vô cùng được yêu thích bởi các chị em bởi nó được sử dụng rất nhiều trong những nguyên liệu làm đẹp.

Trong mật ong có các thành phần dưỡng chất chính rất tốt cho cơ thể và tốt cho da như các loại vitamin và khoáng chất.

Dùng mật ong trong phương pháp điều trị tẩy lông mang lại hiệu quả cao và vô cùng nhanh chóng. Bên cạnh đó như đã nói ở trên mât ong là một dưỡng chất được sử dụng rất nhiều trong việc làm trắng da vì thế khi sử dụng phương pháp này thì vùng da dưới cánh tay sẽ được bảo vệ trắng sáng và mịn màng.

triệt lông nách tại nhà bằng mật ong

Nguyên liệu và cách thực hiện

  • Sử dụng một ít sáp ong

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay sau đó lấy sáp ong bôi trực tiếp lên vùng da có lông, lấy thêm một miếng giấy chuyên dụng để wax đặt lên trên. Để hỗn hợp khô trên da.

  • Sau đó dùng tay kéo mạnh miếng giấy ra bên ngoài theo chiều lông mọc, các sợi lông sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Sau khi dùng phương pháp triệt lông bằng mật ong, bạn nên sử dụng thêm một số kem dưỡng ẩm giúp cho vùng da dưới cánh tay được chăm sóc đầy đủ hơn.

10- Sử dụng bột nghệ để tẩy lông hiệu quả hơn. 

Bột nghệ là một trong những nguyên liệu được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh như đau dạ dày, những bệnh về đường ruột. Trong bột nghệ có những tin chắc rất tốt như vitamin A, B, Curcumin,… Những chất này có công dụng giúp cho làn da được chăm sóc sáng khỏe, nuôi dưỡng những tế bào bên trong khỏe mạnh tăng đề kháng cho cơ thể.

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời này nghệ còn là chất có thể giúp cho việc hạn chế những sợi lông phát triển nhanh, làm chúng trở nên suy yếu và gãy rụng.

Sử dụng nghệ để triệt lông đem đến hiệu quả vô cùng tốt, ngoài việc có thể làm sạch vùng lông mà bạn mong muốn bên cạnh đó còn giúp dưỡng trắng sáng da và giảm đi những thâm sạm.

tẩy lông nách bằng bột nghệ

Nguyên liệu và cách sử dụng

  • Sử dụng hai thìa bột nghệ, trộn chung với 1 hộp sữa chua, sau đó tụ hỗn hợp tạo thành một hợp chất đặc sánh.

  • Dùng hợp chất vừa được trộn thành đắp trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 30 phút

  • Rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô nhẹ nhàng

Để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất bạn nên sử dụng phương pháp này 2 lần/ tuần. Sau một thời gian bạn sẽ thấy rõ hiệu quả mà nó mang lại cho vùng da dưới cánh tay của bạn.

11- Sử dụng lòng trắng trứng để điều trị triệt lông nách tại nhà

Trứng gà làm một nguyên liệu quá quen thuộc trong bữa ăn của mỗi gia đình Việt. Việc sử dụng lòng trắng trứng gà được biết đến với công dụng giúp cho bạn dưỡng sáng da, giúp cho làn da mềm mịn và bên cạnh đó nó cũng có công dụng loại bỏ lông tại những vùng không cần thiết.

Hühnereier enthalten neben Fetten und Proteinen usw. auch viele Vitamin-B- und D-Verbindungen. Diese Stoffe sind sehr wohltuend für die Haut und das Hautgewebe. Diese Substanzen haben auch die Wirkung, dass sie das Wachstum der Haarfollikel blockieren, was dazu führt, dass langsam wachsende Haare dünner werden und ausfallen.

Eine recht göttliche Anwendung von Eiweiß ist seine Fähigkeit, die Poren sehr gut zu verengen und Frauen eine rosige und glatte Haut zu verleihen.

Triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà

Zutaten und Verwendung

  • Bereiten Sie 2 Eier vor, trennen Sie dann das Eiweiß und geben Sie es in eine Schüssel. Fügen Sie etwas Salz hinzu, um die antibakterielle Wirkung während der Achselhaarentfernung zu erhöhen.

  • Reinigen Sie die Achselhöhlenhaut, tragen Sie dann die obige Mischung direkt auf die Achselhöhlen auf und massieren Sie sie ein, damit die Nährstoffe tiefer eindringen können.

  • Lassen Sie die Verbindung etwa 20 Minuten lang auf der Haut, wischen Sie sie dann vorsichtig mit einem Handtuch ab und spülen Sie sie mit Wasser ab.

Wenn Sie nicht genügend Zutaten haben, können Sie statt Salz auch Zitrone verwenden. Für die besten und deutlichsten Ergebnisse auf dieser Hautpartie sollten Sie diese Methode zweimal pro Woche anwenden.

12- Verwenden Sie Haferflocken zur Behandlung der Achselhaarentfernung zu Hause

Haferflocken sind eine der äußerst nährstoffreichen Zutaten für die Gesundheit, sie versorgen die Gesundheit mit vielen Nährstoffen und helfen außerdem bei der effektiven Gewichtsabnahme. Die Verwendung von Haferflocken zur Haarentfernung in der Achselhöhle trägt sowohl zur vollständigen Haarentfernung als auch zur Aufhellung und Glättung der Haut bei. Dies ist eine der natürlichen Methoden, die viele westliche Frauen zur Haarentfernung anwenden. Hautpflege zu Hause schnell und effektiv.

tẩy lông nách bằng bột yến mạch

Zutaten und Zubereitung

  • Bereiten Sie 2 Esslöffel Haferflocken vor, mischen Sie 1-2 Esslöffel Honig hinein und pürieren Sie dann die obige Mischung.

  • Reinigen Sie die Haut unter den Achseln, bevor Sie diese Methode anwenden. Tragen Sie die neu hergestellte Mischung direkt auf die Haut unter den Armen auf. Lassen Sie die Mischung etwa 20 Minuten auf der Haut. Wenn die Mischung trocken ist, ziehen Sie sie vorsichtig ab.

  • Mit Wasser abspülen und vorsichtig trocken tupfen

Die regelmäßige Verwendung von Haferflocken zur Achselhaarentfernung trägt dazu bei, dass Ihre Achselhaut stärker wird, dunkle Flecken reduziert werden und Sie selbstbewusster werden.

Es gibt auch unzählige andere Methoden zur Haarentfernung, die Sie anwenden können, wie zum Beispiel: Pythonfett, Gurke, Wasserstoffperoxid ….

Um eine gesunde und ebenmäßige Haut unter den Achseln zu erhalten, sollten Sie die am besten geeignete Methode wählen, um die Langzeitwirkung aufrechtzuerhalten.

IV/ Fassen Sie häufige Fragen zur Achselhaarentfernung zu Hause zusammen und beantworten Sie sie

Neben den oben genannten Fragen erhielt Bong Spa auch weitere Fragen zu anderen Achselhaarentfernungen. Bei den Fragen, die wir erhalten haben, wurden Antworten von Experten als Referenz herangezogen.

Stinkt die Haut unter dem Arm nach der Achselhaarentfernung?

Nach der Achselhaarentfernung kann die Haut unter dem Arm riechen, wenn Sie sie nicht richtig reinigen. Darüber hinaus hängt es auch von vielen Faktoren wie dem Gesundheitszustand des Körpers und der Schweißmenge ab.

Die Schweißdrüsen im Achselbereich produzieren Schweiß und riechen bei Kontakt mit Bakterien unangenehm. Die Haarentfernung kann die Fähigkeit dieses Bereichs, Bakterien anzusiedeln und zurückzuhalten, verringern und so Gerüche minimieren. Ohne die richtige Reinigung und Pflege nach der Haarentfernung können sich jedoch immer noch Bakterien vermehren und Gerüche verursachen.

triệt lông nách có ảnh hưởng gì không

Deshalb sollten Sie nach der Achselhaarentfernung auf die richtige Hygiene und Pflege achten, um Gerüche zu vermeiden. Sie können duschen und spezielle Körperpflegeprodukte für den Achselbereich verwenden. Alternativ können Sie auch Produkte für die Achselhöhle verwenden, um die Geruchsbildung in diesem Bereich zu minimieren.

Was ist bei der Achselhaarentfernung zu beachten?

Hinweise, die Sie beachten sollten, bevor Sie mit der Achselhaarentfernung zu Hause beginnen:

  • Stellen Sie sicher, dass die Haut unter den Armen sauber ist, und wenden Sie regelmäßig zweimal pro Woche die Peeling-Methode für die Achselhöhlen an.

  • Vor der Haarentfernung sollten Sie Spezialwerkzeuge reinigen, um die Sicherheit der Haut zu gewährleisten.

  • Gehen Sie vorsichtig und Schritt für Schritt vor, um Hautschäden wie Kratzer, Dermatitis, Follikulitis, eingewachsene Haare usw. zu vermeiden.

cạo lông nách đúng cách

  • Nach der Haarentfernung sollten Sie die Achselhaut sauber reinigen, um das Eindringen und Herauswachsen von Bakterien zu vermeiden, die leicht zu Hautentzündungen führen können.

  • Verwenden Sie nach dem Zupfen oder Rasieren Feuchtigkeitscremes oder regenerierende Cremes, um den Juckreiz zu lindern und Haarwuchs vorzubeugen.

  • Verwenden Sie Kleidung, die Schweiß gut aufnimmt, um die Ansammlung von Schweiß auf der Haut zu begrenzen, der Bakterien verursacht, die zu Entzündungen Ihrer Haut führen.

Ist es möglich, Achselhaare dauerhaft zu entfernen?

Viele Menschen sind daran interessiert, ob Achselhaare endgültig behandelt werden können oder nicht, da natürliche Methoden, die zu Hause angewendet werden, nur das schnelle und lange Wachstum der Achselhaare begrenzen, sie aber nicht entfernen. Sie lassen sie für immer zurück. Nach einer gewissen Zeit der Haarentfernung zu Hause wachsen Ihre Achselhaare also immer noch wie gewohnt.

triệt lông nách có hại k

Để lông trên da không mọc trở lại và được loại bỏ vĩnh viễn, bạn nên nhờ đến các phương pháp triệt lông nách bằng công nghệ cao. Những phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ lông không mong muốn vĩnh viễn mà không tái phát.

Đối với các phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao, thời gian duy trì có thể lên đến 10 năm tùy vào cơ địa của mỗi người.

5/5 – (12 bình chọn)

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu permalink.

svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%20354%20359%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww

Tác giả: Dương Ngọc Long Cập nhật: 13-07-2022

Tham vấn y khoa: Bác sĩ – An Thị Thúy Quỳnh

Tốt nghiệp tại trường Đại Học Y Dược TPHCM, Dương Ngọc Long hiện đang là nghiên cứu sinh da liễu với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghề cùng với được sự tham vấn y khoa từ những vị bác sĩ hàng đầu ngành. Tác giả đã biên tập nội dung về da liễu nói riêng các các dịch vụ trong thẩm mỹ nói chung cho Bống Spa. Vì vậy các nội dung được kiểm duyệt và biên tập chính xác nhất.

5/5 – (12 bình chọn)

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Cách triệt lông nách tại nhà an toàn, cấp tốc, hiệu quả cao trong thời điểm dịch COVID mới nhất 2023

Related Posts

Tài Xỉu ZBET – Hướng Dẫn Cách Bắt Cầu Đánh Tài Xỉu

Cách bắt cầu tài xỉu đang là chủ đề được nhiều cược thủ quan tâm. Những người chơi lão làng sẽ thường tập trung phân tích và…

Kỹ Năng Cần Có Khi Ứng Tuyển Content – Lương Khởi Điểm 29tr

Content hiện nay là một công việc thu hút được nhiều bạn trẻ bởi mức lương của nó. Vậy thì đây là công việc gì hãy cùng chúng…

Khám phá game Nổ Hũ trị giá thưởng tiền tỷ

Hit Club đa dạng sảnh Nổ Hũ phù hợp với anh em tân thủ đang tìm kiếm sự mới mẻ. Cùng khám phá trò chơi quốc dân…

Cách mua và dùng tiền điện tử ở Việt Nam dành cho người mới

Bài viết sau đây sẽ là khung hướng dẫn cơ bản quy luật của việc mua và sử dụng tiền điện tử ở Việt Nam, hãy cùng…

Một số thông tin mới nhất về nhà cái đỉnh chóp 789win

Qua nhiều năm hoạt động nhà cái 789win đã cung cấp sản phẩm cá cược có tiếng. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu những tựa game…

Top Các Cô Vợ Xinh Đẹp Nhất Của Các Cầu Thủ

Ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, những siêu sao trong làng túc cầu cũng có một gia đình êm ấm và hạnh phúc của riêng mình….