Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Cách phối đồ đi tiệc sang trọng với 3 item cực nổi bật cho nàng mới nhất 2023

Bạn đang tìm Cách phối đồ đi tiệc sang trọng với 3 item cực nổi bật cho nàng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Cách phối đồ đi tiệc sang trọng với 3 item cực nổi bật cho nàng mới nhất 2023 nhé.

New Page

thời trang nữ

Cách chọn váy cưới đẹp sang trọng nhất 2023

03.03.2023

Cách chọn váy cưới đẹp theo concept và phù hợp với địa điểm tổ chức. Top 10 mẫu váy cưới hot nhất hiện nay sẽ khiến nàng trở thành tâm điểm của buổi tiệc

Việc chọn váy đầm đẹp dự tiệc cưới hay những dịp đặc biệt, quan trọng thường khiến nhiều chị em bối rối và mất nhiều thời gian. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của F M Style về cách chọn váy cưới lộng lẫy để đảm bảo bạn luôn nổi bật trong bất kỳ bữa tiệc nào . Cách chọn váy cưới đẹp theo concept tiệc 

Nhiều nàng thường bỏ qua cách chọn váy cưới theo Concept. Tuy nhiên, đối với một số sự kiện cưới quan trọng hoặc bạn là người thân, bạn bè thân thiết của đôi tân hôn thì việc chú ý đến concept tiệc là vô cùng quan trọng.

Yêu cầu trang phục cho bữa tiệc

Ở một số tiệc cưới lớn, hoặc tùy theo sở thích của người tổ chức tiệc cưới, khách mời sẽ được yêu cầu tuân thủ một quy định về trang phục để tạo sự đồng bộ. Thông thường quy định về trang phục được ghi trong thiệp mời. Vì vậy, bạn nên kiểm tra thật kỹ để không bị “lạc quẻ” trong bữa tiệc.  

Cách chọn váy cưới phù hợp tùy theo địa điểm tổ chức

Ngày nay, các địa điểm tổ chức tiệc cưới đã trở nên đa dạng hơn và không chỉ giới hạn trong nhà hàng mà bạn còn có thể được mời dự tiệc trên bãi biển, trong vườn hay trong khách sạn. Một số gợi ý chọn váy cưới tùy theo địa điểm như sau:

Cách chọn váy cưới đẹp đi biển

Lựa chọn các mẫu váy đi cưới phù hợp với vóc dáng Một mẫu váy vừa vặn với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và thu hút hơn rất nhiều. Đối với những bạn gái có thân hình mũm mĩm, nên tránh các mẫu đầm body bó sát làm lộ những khuyết điểm cơ thể. Thay vào đó, hãy chọn các thiết kế có phần thân xòe, che bụng tốt để tôn dáng hơn nhé.

Cách chọn mẫu váy cưới đẹp phù hợp với dáng người | phong cách FM

Cách chọn trang phục phù hợp với màu da khi đi tiệc cưới

Lỗi lựa chọn màu sắc trang phục không phù hợp với làn da cũng khiến bạn bị dìm nhan sắc rất nhiều. Với những cô nàng sở hữu làn da trắng, hãy chọn các màu váy đậm, tương phản giúp làm nổi bật tông da như: xanh coban, nâu đậm,… Còn lời khuyên cho những bạn da ngăm là nên chọn những màu sắc như màu cam đất, vàng nhạt,…

Màu da khiến các chị em đau đầu nhất khi lựa chọn trang phục đó chính là da vàng. Với màu da này, cách tốt nhất để không bị chìm khi diện váy đầm dự tiệc cưới chính là chọn trang phục có màu sắc cùng tông với màu da như: màu be, caramel, nâu nhạt, nâu da bò, vàng.

Bạn có thể tham khảo BST váy đầm tiệc cưới mới nhất 2023 của FM Style, phù hợp với mọi nhu cầu và lứa tuổi.

Váy cưới phù hợp với màu da của bạnTips chọn váy dự tiệc cưới phù hợp theo thời tiết

Đối với các buổi tiệc diễn ra vào mùa Xuân – Hạ, các nàng nên chọn các mẫu đầm có màu sắc ngọt ngào như hồng, be,… 

Ngược lại, khi thời tiết chuyển sang Thu – Đông, các nàng có thể  chọn những chiếc váy dài hoặc có tay, đồng thời một chiếc áo khoác kiểu cũng giúp các nàng giữ ấm mà vẫn có gu.

Mẹo chọn váy cưới phù hợp với thời tiết

Top 10 mẫu váy đầm dự tiệc cưới đẹp, sang trọng nhất 2023

Mẫu đầm Tafta cao cấp, sang trọng và thời thượng

Tafta là chất liệu sang trọng bậc nhất trong các thiết kế váy đầm. Các mẫu đầm từ vải Tafta giúp người mặc thể hiện được thần thái, phong cách, là sự lựa chọn hoàn hảo khi các nàng tham gia các bữa tiệc quan trọng.

Các thiết kế váy được làm từ chất Tafta thường có độ đứng form, tôn lên được vóc dáng người mặc. Vải Tafta có độ bóng nhẹ, có độ bắt sáng tốt, tôn da nên phù hợp với các buổi tiệc sang trọng đặc biệt là các buổi tiệc được tổ chức vào ban đêm.

Mẫu váy cưới Taffa toát lên vẻ sang trọng

Váy dự tiệc tay phồng thanh lịch, thướt tha

Những mẫu đầm tay phồng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các cô nàng có bắp tay to và có phần đầy đặn. Phần tay phồng sẽ giúp che tốt khuyết điểm này giúp nàng trở nên thanh mảnh và xinh xắn hơn rất nhiều.

Wählen Sie elegante und anmutige Partykleider mit PuffärmelnNgoài ra các nàng cũng có thể sử dụng chất liệu voan có độ bay bổng, bồng bềnh giúp tôn được vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ. Các mẫu đầm voan tay bồng chắc chắn là item tuyệt vời để nàng diện đến những buổi tiệc sang trọng.

Kiêu kỳ – quý phái với đầm nhung chanh sả

Đầm nhung nổi tiếng là loại đầm quý cô sang chảnh. Các thiết kế váy nhung mang hơi hướng cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt trong dòng chảy thời trang hiện đại. Chính vì vậy, chúng luôn được “ưu ái” trong hầu hết các dịp cần sự trang trọng, đẳng cấp.

Stolz - edel mit Zitronengras-Samtkleid für die Hochzeitsfeier

Đầm ren dự tiệc cho nàng sexy, lôi cuốn

Vải ren được tôn vinh là ‘nữ hoàng sexy’ của mọi chất liệu bởi khả năng tôn vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn giúp người mặc giữ nét thanh lịch. Chính vì điều này mà ren luôn được các chị em ưa chuộng sử dụng khi lựa chọn váy đầm dự tiệc cưới.

Spitzen-Partykleid für sie sexy, attraktiv für ihre Party

Nhẹ nhàng – thoải mái với đầm tuyết mưa quốc dân

Tuyết mưa là chất liệu vải thuộc hàng cao cấp, mang nhiều đặc tính nổi bậc, không chỉ hình thức sang trọng mà khi diện các thiết kế váy tuyết mưa còn thoải mái, mát mẻ. Chính vì vậy, có thể nói đây là loại vải “quốc dân” được ứng dụng nhiều trong thiết kế váy đầm dự tiệc cưới.

Leicht - bequem mit dem nationalen Schnee- und Regenkleid zum Partykleid

Chọn đầm dự tiệc cưới đẹp với thiết kế chéo vai

Thiết kế mẫu đầm chéo vai dự tiệc cưới giúp tạo điểm nhấn và khiến các nàng hóa quý cô thanh lịch ngay trong chốc lát.

Wählen Sie ein wunderschönes Brautkleid mit schulterfreiem Design

Mẫu váy dự tiệc cổ yếm không bao giờ lỗi mốt

Thiết kế cổ yếm giúp các nàng khéo léo khoe xương quai xanh, khiến bạn trở nên quyến rũ và nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.

Das Camisole-Kleid-Modell kommt nie aus der Mode

Váy body gợi cảm, khoe trọn dáng ngà

Mẫu váy body giúp nàng khoe trọn đường cong hình chữ S. Đây là mẫu váy được rất nhiều cô gái lựa chọn để chiếm spotlight trong các bữa tiệc quan trọng. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc mẫu váy phù hợp với cơ thể để không lộ quá những khuyết điểm.

Sexy Körperkleid, das Ihre elfenbeinfarbene Figur auf der Hochzeitsfeier zeigt

Váy dự tiệc trễ vai che bắp tay khéo léo

Chỉ cần khéo léo lựa chọn các mẫu đầm dự tiệc phù hợp sẽ giúp nàng giấu đi các khuyết điểm cơ thể. chẳng hạn như che bắp tay to. Mẫu đầm trễ vai chính là cách chọn đầm dự tiệc hoàn hảo cho nàng muốn toát nên sự quyến rũ nhưng vẫn trông muốn không quá “lực điền” với bắp tay to.

Schulterfreies Partykleid, das den Bizeps geschickt bedeckt

Váy dự tiệc cưới cúp ngực

Mẫu váy dự tiệc cưới cúp ngực đã khá phổ biến hiện nay. Mẫu trang phục mang đến nét đẹp nữ tính, gợi cảm và sang trọng. Không chỉ tiệc cưới, mẫu váy này cũng có thể diện ở nhiều dịp đặc biệt khác nhau.

Brautkleid mit Brustkorb

Lựa chọn váy đầm dự tiệc cưới cần lưu ý điều gì?

Tránh chọn trang phục nổi bật hơn cô dâu

Tất nhiên mọi cô gái đều mong muốn mình trở nên nổi bật hơn trong bữa tiệc. Tuy nhiên cô dâu mới là nhân vật chính và các nàng không nên dành spotlight và quá lấn át cô dâu. Do đó, khi chọn đầm dự tiệc cưới, các nàng lưu ý không nên chọn mẫu đầm quá dài hoặc có độ xòe quá lớn.

Không nên mặc váy màu đen đến đám cưới

Đối với những không gian tiệc như đám cưới thì thường sẽ chuộng màu sắc nhẹ nhàng hoặc sáng màu để mang cảm giác vui vẻ hơn là những sắc u tối như đen hoặc nâu. Do đó, để phù hợp hơn với bữa tiệc, bạn không nên diện trang phục đen đến diện đám cưới.

Không nên ăn diện quá sexy, phản cảm

Khách dự tiệc cưới sẽ bao gồm nhiều độ tuổi khác nhau, không chỉ mỗi người trẻ. Do đó, bạn cũng cần cân nhắc trong việc chọn kiểu váy đầm phù hợp để tránh trở nên phản cảm và gặp những tình huống khó xử không đáng có.

Trên đây, là top những mẫu váy đầm dự tiệc cưới  đúng với tiêu chí “đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng” mà những cô nàng hiện đại theo đuổi. Hi vọng các cô nàng của FM Style dễ dàng chọn được mẫu váy ưng ý, tỏa sáng nhất theo cách của riêng mình.

Gợi ý 20+ kiểu phối đồ đi đám cưới cho nữ đơn giản, sang trọng

Dự đám cưới người thân nhưng bạn không biết nên mặc đồ thế nào cho thanh lịch và sang trọng. Cùng Bách hóa XANH khám phá 20+ kiểu phối đồ đi đám cưới cho nữ đơn giản, sang trọng ngay!

Xem nhanh

1. Set đồ đi dự đám cưới cho nữ cá tính Phối đồ với màu hồng Phối đồ với chân váy bút chì đầy cá tính Phối đồ với quần jeans năng động Phối đồ với áo khoác dài Phối đồ với áo khoác da 2. Set đồ đi đám cưới cho nữ mập Đầm suông tay bồng thông dụng Yếm váy nhẹ nhàng, nữ tính Đầm chữ A thanh lịch Đầm babydoll nhí nhảnh Chân váy xẻ tà phối cùng áo sơ mi trắng 3. Set đồ đi đám cưới cho nữ mùa đông Áo gile phối cùng đầm hoa nhí dáng dài Váy hoa nhí cùng áo khoác len cardigan Áo len cổ lọ cùng chân váy da Yếm đầm len (nhung) dáng dài Áo len phom rộng cùng chân váy ngắn 4.  Set đồ đi đám cưới cho nữ cá tính mùa hè Áo sơ mi cùng quần tây trắng Áo sơ mi cùng chân váy jean Áo croptop cùng chân váy ngắn Đầm dự tiệc ôm body Chân váy ngắn cùng áo trễ vai 5. Những nguyên tắc khi chọn đồ đi đám cưới Không chọn váy trắng Không diện nguyên “cây” đen trên người Không diện trang phục quá ngắn, quá hở 6.

Bạn bối rối vì không biết nên chọn quần áo thế nào để đi dự đám cưới để đơn giản, không quá lấn lướt cô dâu mà vẫn trông thanh lịch, sang trọng. Đừng lo, hãy tham khảo 20+ kiểu phối đồ đi đám cưới cho nữ đơn giản, sang trọng sau đây từ Bách hóa XANH!

1 Set đồ đi dự đám cưới cho nữ cá tính

Bạn muốn thể hiện phong cách riêng của mình nhưng phải tinh tế và không quá lố. Tham khảo 5 kiểu phối cho nữ cá tính sau đây nhé!

Phối đồ với màu hồng

Màu hồng là gam màu vừa phù hợp với phái nữ, lại có thể phù hợp cho cả bạn nữ kiểu mạnh mẽ hay nhẹ nhàng. Thử mặc một set suit màu hồng, diện cùng với áo croptop màu hồng, trắng hay đen bên trong hoặc một chiếc đầm hồng nhẹ nhàng, bạn sẽ trông cực kỳ cá tính và khí chất đấy.

Outfits mit rosaPhối đồ với màu hồng

Phối đồ với chân váy bút chì đầy cá tính

Chân váy bút chì là một item mà thoạt đầu sẽ khiến bạn nghĩ rằng: “Oh không, chúng sẽ làm mình quá nghiêm túc”. Đừng phức tạp quá vấn đề, bạn có thể phối chân váy bút chì với áo sơ mi trơn, in hoa hay họa tiết yêu thích. Bên cạnh đó, để tạo vẻ năng động và cá tính hơn, bạn có thể phối chân váy bút chì với áo croptop, áo thun ngắn tay và khoác bên ngoài áo denim nữa nhé!

Outfits mit BleistiftröckenPhối đồ với chân váy bút chì

Phối đồ với quần jeans năng động

Bạn thuộc tuýp người năng động thì sao không chọn ngay chiếc quần jeans có sẵn trong tủ đồ bạn đấy. Để không khiến bản thân quá đơn giản, bạn nên phối quần jeans với áo sơ mi kiểu tay bồng, áo hoa nhí có thiết kế cầu kỳ, phần bèo to, khoác ngoài một chiếc áo vest để luôn trang trọng và chỉn chu. Bên cạnh đó, hãy chọn cho mình những phụ kiện như thắt lưng, boot hay túi để thêm phần khí chất nhé!

Outfits mit JeansPhối đồ với quần jeans

Phối đồ với áo khoác dài

Nếu tiệc cưới rơi vào lúc thời tiết trở lạnh thì đây chính là chân ái cho những cô nàng cá tính đấy nha! Áo khoác dài vừa ấm, lại khiến cho bạn trông rất có “gu” đấy. Bạn có thể mặc áo khoác dài với áo thun đơn giản và quần jeans, thêm boot hay sneaker; hoặc phối chung với đầm hay chân váy cũng đều rất sang trọng.

Outfits mit langem MantelPhối đồ với áo khoác dài

Phối đồ với áo khoác da

Áo khoác da dành cho những cô nàng hơi “bụi bặm” một chút. Với đặc trưng là bóng và kim loại lấp lánh, bạn chỉ cần mặc bên trong 1 chiếc áo đơn giản, váy chữ A hay quần jeans là vừa đủ để bạn thể hiện bản thân rồi đấy.

Outfits mit einer LederjackePhối đồ với áo khoác da

2 Set đồ đi đám cưới cho nữ mập

Bạn có thân hình hơi “quá khổ” nên rất mệt mỏi khi chọn cho mình một bộ trang phục đi ăn cưới đẹp và sang trọng? Thử những cách phối đồ đi đám cưới cho nữ mập dưới đây!

Đầm suông tay bồng thông dụng

Đây là dáng đầm dễ mặc cho bất kỳ dáng người nào, bất kỳ độ tuổi nào luôn đấy. Đặc biệt, với những cô nàng hơi mũm mĩm thì đây là một món bảo bối che khuyết điểm và tôn dáng cực tốt. Bên cạnh đó, phần tay bồng sẽ giúp bạn che đi phần bắp tay to, khiến bạn mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

Ärmelloses KleidĐầm suông tay bồng

Yếm váy nhẹ nhàng, nữ tính

Bạn nên chọn những chiếc yếm váy có phần tà xẻ để giúp bạn trông cao hơn, đôi chân nhìn sẽ thon gọn hơn. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến chất liệu yếm. Những chiếc yếm váy có chất liệu mềm mại, suông dài sẽ giúp bạn khéo léo che đi phần cơ thể bạn còn tự ti, khiến bạn nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

Leichter, femininer OverallYếm váy nhẹ nhàng, nữ tính

Đầm chữ A thanh lịch

Không phải tự nhiên mà đầm chữ A  lại trở nên thông dụng như hiện tại. Bạn có phần trên mảnh mai, đôi vai đẹp và nhỏ nhắn nhưng vòng 3 hay đùi hơi đầy đặn thì đây là lựa chọn hoàn hảo để đi tiệc cưới đấy.

goi-y-20-kieu-phoi-do-di-dam-cuoi-cho-nu-don-gian-sang-trong-202205200907165187

Đầm babydoll nhí nhảnh

Đầm babydoll có ưu điểm là phần eo cao cùng tùng váy xòe giúp chị em không bị lộ bụng, lại tôn dáng, thêm phần tự tin. Đây là kiểu đồ mà mặc vào sẽ  khiến bạn hack tuổi, rất tinh nghịch và dễ thương nữa đó.

Babydoll-KleidĐầm babydoll

Chân váy xẻ tà phối cùng áo sơ mi trắng

Bạn có đôi chân hơi to khiến bạn tự tin khi diện đồ đi đám cưới người thân. Đừng lo, chọn ngay set chân váy xẻ tà cùng áo sơ mi trắng, thanh lịch, tinh tế lại vô cùng sang trọng ngay đi nhé! Sơ mi trắng dễ mặc, cùng chân váy xẻ tà giúp bạn trông thanh mảnh và cao ráo hơn.

Schlitzrock mit HemdChân váy xẻ tà phối cùng áo sơ mi

3 Set đồ đi đám cưới cho nữ mùa đông

Có lời mời dự tiệc cưới vào mùa đông thì hãy chọn cho bản thân những kiểu đồ ấm áp nhé!

Áo gile phối cùng đầm hoa nhí dáng dài

Đầm hoa nhí trong những năm gần đây là kiểu trang phục khiến chị em điên đảo bởi vẻ dịu dàng và pha chút cổ điển của chúng. Phối đầm hoa nhí dài cùng một chiếc áo len dáng gile bên ngoài sẽ cho bạn một tổng thể có phần năng động, cá tính hơn, lại phù hợp với trời đông giá rét.

Áo gile cùng đầm hoa nhí dài

Váy hoa nhí cùng áo khoác len cardigan

Áo len cardigan trở thành món item quen thuộc trong tủ áo của các cô nàng bởi tính tiện dụng, phối được nhiều loại trang phục lại che chắn ấm áp cho những cơn gió lạnh đầu mùa. Tiệc cưới này, tại sao không phối váy hoa nhí với áo len cardigan, một sự kết hợp nữ tính, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Váy hoa nhí cùng áo khoác len cardigan

Áo len cổ lọ cùng chân váy da

Phối đồ đi đám cưới cho nữ mùa đông này sẽ trở nên đơn giản hơn với áo cổ lọ ấm áp cùng chân váy da cá tính đấy. Đây là sự kết hợp ấn tượng, đảm bảo giữ ấm cơ thể lại khiến bạn vô cùng cuốn hút và khí chất.

Áo len cổ lọ cùng chân váy da

Yếm đầm len (nhung) dáng dài

Yếm đầm vốn mang trong mình nét nhẹ nhàng, tinh tế phối cùng chất liệu len hay nhung ấm áp giúp bạn an tâm trong những ngày đông lạnh giá. Bạn nên kết hợp yếm đầm len (nhung) dáng dài với áo kiểu tay dài, kín cổ để bộ trang phục trở nên hài hòa và thanh thoát hơn nhé!

Đầm len dáng dài

Áo len phom rộng cùng chân váy ngắn

Bạn là tín đồ của chân váy ngắn nhưng sợ mùa đông này không giữ ấm đủ thì nên chọn ngay cho mình một chiếc áo len phom rộng nữa nhé! Phần trên rộng rãi, thoải mái, phần dưới hơi thu lại sẽ giúp cho người đối diện nhìn bạn sẽ dễ chịu hơn đấy. Ngoài ra, để thêm phần sang trọng, kết hợp thêm 1 đôi boot nữa thì quá hoàn hảo luôn đó.

Áo len phom rộng cùng chân váy ngắn

4  Set đồ đi đám cưới cho nữ cá tính mùa hè

Chọn những gam màu nhẹ nhàng cùng kiểu trang phục gọn gàng, năng động cho nàng cá tính dự tiệc cưới mùa hè nhé!

Áo sơ mi cùng quần tây trắng

Bạn đừng nên mặc định đi dự đám cưới là phải mặc váy nhé! Hãy thử tưởng tượng xem, giữa một rừng váy vóc, bạn nổi bật với một chiếc sơ mi đơn giản cùng quần tây trắng thanh lịch. Đây là outfit tuyệt vời cho những cô nàng cá tính diện trong đám cưới mùa hè đấy!

Áo sơ mi cùng quần tây trắng

Áo sơ mi cùng chân váy jean

Cũng là chân váy quen thuộc, nếu mùa đông bạn phối cùng áo len phom rộng thì mùa hè hãy phối cùng áo sơ mi nhé! Chân váy jean năng động, cá tính nhưng lại thanh lịch, tinh tế vô cùng khi đi cùng với một chiếc sơ mi kiểu.

Áo sơ mi cùng chân váy jean

Áo croptop cùng chân váy ngắn

Áo croptop cùng chân váy ngắn là sự kết hợp quen thuộc của các cô gái chọn mặc trong cuộc sống hằng ngày vì tính năng động mà lại gợi cảm của nó. Khi bạn mặc chúng trong tiệc cưới thì đây là một sự lựa chọn an toàn đấy. Bạn sẽ trông thật ngọt ngào, quyến rũ trong ngày vui của người thân yêu đó.

Áo croptop cùng chân váy ngắn

Đầm dự tiệc ôm body

Bạn là cô gái cá tính, theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm thì chắc chắn sẽ va phải chiếc outfit này thôi. Chiếc đầm này giúp bạn khoe trọn những đường nét trên cơ thể cùng khí chất trong người bạn. Hãy dùng tone trang điểm trầm để bạn thêm thu hút nhé!

Đầm ôm body

Chân váy ngắn cùng áo trễ vai

Vom eleganten Büromädchen werden Sie attraktiver, wenn Sie vertraute kurze Röcke mit schulterfreien Oberteilen kombinieren. Lange, schlanke Beine und attraktive dünne Schultern heben Sie von der Masse ab.

Kurzer Rock mit schulterfreiem Oberteil

5 Regeln bei der Auswahl von Hochzeitskleidung

Beachten Sie die folgenden Punkte, um ein Hochzeitskleid zu wählen, um ein sachkundiges und anspruchsvolles Mädchen zu werden!

Wählen Sie kein weißes Kleid

Người ta tin rằng chỉ có cô dâu mới được mặc váy trắng trong đám cưới của mình. Mặc váy trắng dự tiệc cưới nghĩa là bạn muốn đọ sắc với cô dâu . Cô dâu nào mà thích thế nhỉ, vì họ là nhân vật chính mà. Tuy nhiên, có một số trường hợp như ý tưởng đám cưới mà bạn vẫn cần phải mặc nó!

Đừng chọn váy trắng

Không mặc cả “cây” đen trên người

Lý do bởi màu đen là màu kiêng kỵ, tượng trưng cho sự tang tóc, mang lại điều xui xẻo, không tốt cho đôi tân lang tân nương trong ngày trọng đại. Mặc vest cưới màu đen khiến bạn trở nên kém duyên và không được khách đến chúc phúc cho đám cưới.

Không mặc cả “cây” đen trên người

Không mặc quần áo quá ngắn hoặc hở hang

Trang phục quá ngắn hoặc quá hở hang đều không phù hợp cho đám cưới. Tệ hơn nữa, bạn sẽ nhận được nhiều cái nhìn không hay hoặc đàm tiếu về mình. Một chiếc váy dài đến đầu gối giúp bạn thanh lịch và sang trọng hơn.

Không mặc quần áo quá ngắn hoặc hở hang

Trên đây là những gợi ý cách phối váy cưới đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp của Bách hóa XANH. Hơn hết, hãy ăn mặc trang nhã, thoải mái, không chọn màu sắc quá lòe loẹt hay quá lòe loẹt, kiểu cách, tự nhiên bạn sẽ trở nên sang trọng và tinh tế trong mắt người đối diện!

Có thể bạn quan tâm:

Mua nước hoa từ Bách Hóa Xanh cho ngày cưới thêm hấp dẫn:

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm sản phẩm Nước hoa

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Cách phối đồ đi tiệc sang trọng với 3 item cực nổi bật cho nàng mới nhất 2023

Exit mobile version