Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Cách làm da mặt trắng hồng bằng serum cực hot gần đây mới nhất 2023

Bạn đang tìm Cách làm da mặt trắng hồng bằng serum cực hot gần đây hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Cách làm da mặt trắng hồng bằng serum cực hot gần đây mới nhất 2023 nhé.

New Page

Top 7 Serum Dưỡng Ẩm “Trị Mụn, Sáng Da, Chống Lão Hóa”

Cập nhật lần cuối vào ngày 25/04/2023 lúc 04:12

Mục lục

Serum dưỡng ẩm là gì? 7+ Tác dụng của serum không thể bỏ qua Top 7 serum dưỡng ẩm an toàn, làm đẹp hiệu quả Serum Hoàng Lan từ thương hiệu Cỏ Mềm Homelab Serum cấp nước Klairs Rich Moist Soothing Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture Serum dưỡng da The Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5 Serum dưỡng da Cocoon Rose Serum dưỡng ẩm trắng da 9Wishes Ampule Hada Labo Advanced Nourish Lotion Cách sử dụng serum đúng cách, hiệu quả cao 5 Câu hỏi thường gặp về serum dưỡng ẩm phục hồi da

Mục lục

Serum dưỡng ẩm là gì? 7+ Tác dụng của serum không thể bỏ qua Top 7 serum dưỡng ẩm an toàn, làm đẹp hiệu quả Serum Hoàng Lan từ thương hiệu Cỏ Mềm Homelab Serum cấp nước Klairs Rich Moist Soothing Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture Serum dưỡng da The Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5 Serum dưỡng da Cocoon Rose Serum dưỡng ẩm trắng da 9Wishes Ampule Hada Labo Advanced Nourish Lotion Cách sử dụng serum đúng cách, hiệu quả cao 5 Câu hỏi thường gặp về serum dưỡng ẩm phục hồi da

Serum được coi là một bước thiết yếu trong quy trình dưỡng da của phái đẹp. Vậy bạn đã biết hết những loại serum dưỡng ẩm giá siêu rẻ đang là xu hướng thời gian gần đây chưa? Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn danh sách top các loại serum dưỡng ẩm giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ qua.

Serum dưỡng ẩm là gì? 7+ Không thể xem nhẹ tác dụng của serum

Serum là tinh chất cô đặc chứa các hoạt chất giúp nuôi dưỡng làn da. Tình trạng của serum là ở dạng lỏng và được cấu tạo bởi các phân tử siêu nhỏ nên khi sử dụng serum sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da. Từ đó, serum có thể phát huy công dụng của mình bằng cách cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho da. Do đó, không thể phủ nhận rằng dùng serum dưỡng da đôi khi có tác dụng nhanh gấp nhiều lần so với dùng kem dưỡng. 

7 Công dụng của serum nhất định phải biết

Hiện nay có rất nhiều loại serum với các công dụng khác nhau như:

Tuy nhiên, nhìn chung, serum mang lại những lợi ích sau:

Đây là những công dụng phổ biến của các loại serum và tất nhiên không phải loại serum nào cũng bao gồm tất cả các công dụng trên. Tùy từng loại serum và mục đích sử dụng mà chúng mang đến những công dụng khác nhau.

Đây cũng là lý do vì sao trên thị trường có rất nhiều loại serum với nhiều công dụng khác nhau. Vậy khi nói đến chăm sóc da, serum hãng nào tốt? Để trả lời cho câu hỏi trên, hãy cùng điểm qua top những loại sinh học có nhiều công dụng tốt.

> Tra cứu ngay: Serum ban đêm giá rẻ , dưỡng ẩm, giảm đốm sắc tố, ngăn ngừa lão hóa da

Top 7 Serum Dưỡng Ẩm An Toàn, Làm Đẹp Hiệu Quả

Serum Cỏ Mềm Hoàng Lan Homelab

HomeLab Softgras là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đầu tiên có xuất xứ tại Việt Nam. Tiêu chí của Cỏ Mềm là luôn đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu nên các sản phẩm của HomeLab hoàn toàn từ thiên nhiên và vô cùng lành tính. Serum Hoàng Lan cũng là một trong những sản phẩm đáng trải nghiệm.

Serum dưỡng da Hoàng LanKem Dưỡng Da Mặt Hoàng Lan

Mit einer Liste von völlig natürlichen Inhaltsstoffen und äußerst gutartig. Serum Hoang Lan kann als „wahre Liebe“ bezeichnet werden. Es gibt viele Verwendungsmöglichkeiten in einem Hoang Lan-Produkt. Dies ist eine sehr gute Produktlinie für Akne und empfindliche Haut.

Produktinformation:

Ưu điểm của sản phẩm:

> > Giải pháp cho da khô kem dưỡng ẩm không chứa silicon – cấp ẩm tức thì

Kem dưỡng ẩm kiểm soát dầu Gotu Kola dành cho da dễ bị mụn trứng cá

Kem dưỡng ẩm kiềm dầu Rau má dành cho da dầu mụn

325.000đ

Silk Intensive Care Set - Dưỡng ẩm, phục hồi, chống lão hóa

-14%

Bộ chăm sóc da Tơ Tằm Chuyên sâu – Dưỡng ẩm, phục hồi, ngừa lão hóa

900.000đ

1.045.000đ

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa tơ tằm - chăm sóc dưỡng ẩm chuyên sâu với coenzyme Q10

New

Kem dưỡng ẩm ngừa lão hóa Tơ tằm – dưỡng ẩm chuyên sâu với Coenzym Q10

315.000đ

4.9 / 17 đánh giá

Bộ Dưỡng Da Lụa - Dưỡng ẩm chuyên sâu, chống lão hóa 3 bước

-15%

New

Bộ Chăm sóc da Tơ Tằm – dưỡng ẩm, ngừa lão hoá chuyên sâu 3 bước

555.000đ

655.000đ

4.9 / 18 đánh giá

Combo dưỡng da ĐÊM (tẩy trang, bọt rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm)

-12%

Combo chăm sóc da BAN ĐÊM (Tẩy trang, bọt rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm)

725.000đ

825.000đ

Combo Sữa rửa mặt tạo bọt Silk + Kem dưỡng ẩm Silk

-12%

New

Combo Sữa rửa mặt tạo bọt Tơ Tằm + Kem dưỡng ẩm Tơ Tằm

410.000đ

465.000đ

Serum cấp nước Klairs Rich Moist Soothing

Klairs là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khá nổi tiếng và được giới trẻ ưa chuộng tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Klairs thiên về điều trị và chăm sóc cho làn da với giá thành ổn và độ uy tín cao nên được đông đảo chị em tin tưởng. 

Serum Klairs Rich Moist Soothing chứa các phân tử cực nhỏ nên dễ dàng thấm sâu vào trong da, mang hiệu quả đặc trị cho da rất cao. 

Klairs Rich Moist Soothing Serum Serum cấp nước Klairs Rich Moist Soothing

Thông tin sản phẩm:

Ưu điểm của sản phẩm:

Có thể bạn quan tâm:

– Serum dành cho da khô hiệu quả sau 1 thời gian ngắn sử dụng

– Serum HA là gì? #8 serum HA “dưỡng da, ngăn ngừa lão hoá”

Cân bằng Active Formula Hyaluronic Deep Moisture

Balance Active Formula là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Anh chuyên về các sản phẩm chăm sóc da với giá thành cực kỳ hạt dẻ thích hợp với nhiều loại da khác nhau. 

Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture là 1 em chuyên phục hồi da. Chất của serum lỏng, trong suốt, lành tính và phù hợp với nhiều loại da. Dễ apply lên da và có mùi cực kỳ nhẹ nhàng, thích hợp với những bạn sợ mùi hương liệu.

Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture Serum Serum dưỡng ẩm cho da dầu Balance Active Formula Hyaluronic Deep Moisture

Thông tin sản phẩm:

Ưu điểm của sản phẩm:

> Bạn lo lắng về các nếp nhăn trên da mặt thì hãy thử tham khảo top kem chống lão hóa đã được review rất hot thời gian gần đây nhé

Serum dưỡng da The Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5

The Ordinary là thương hiệu thuộc Tập đoàn mỹ phẩm DECIEM đến từ Canada. Các sản phẩm của The Ordinary được ưa chuộng bởi vì giá thành bình dân nhưng đem lại hiệu quả cao và phù hợp với mọi loại da.

The Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5, dòng ha, đem lại hiệu ứng làn da căng mướt mịn màng cho người dùng. Có thể nói đây là một trong những dòng serum để dưỡng da tốt nhất.

Serum dưỡng da The Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B5Axit Hyaluronic thông thường 2% + B5

Thông tin sản phẩm:

Ưu điểm sản phẩm:

Serum dưỡng da Cocoon Rose

Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm được làm các nguyên liệu thân thuộc với người Việt Nam như nghệ, dầu dừa, hoa hồng,…

Cocoon Rose với thành phần chủ yếu là tinh chất hoa hồng giúp dưỡng ẩm sâu và phục hồi những tổn thương do da bị mất nước. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất đáng để xuống tiền.

Serum dưỡng da Cocoon Rose Serum dưỡng da Cocoon Rose

Thông tin sản phẩm:

Ưu điểm của sản phẩm:

Serum dưỡng ẩm trắng da 9Wishes Ampule

9Wishes là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm cải thiện các vấn đề về da. Dạo gần đây, 9Wishes khá được thịnh hành tại thị trường Việt Nam vì công dụng sản phẩm khá tốt và giá thành phải chăng, dễ mua.

9Wishes Ampule cho da hỗn hợp thiên dầu chứa các chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên nhằm cải thiện tình trạng da khô ráp, mất nước, thiếu sức sống.

Serum dưỡng ẩm 9Wishes Ampule 9Wishes Ampule giúp dưỡng ẩm và làm sáng da

Thông tin sản phẩm:

Ưu điểm sản phẩm:

Sữa Dưỡng Da Cao Cấp Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu đến từ Nhật Bản không còn xa lạ gì đối với người Việt Nam trong hàng thập kỷ qua. Hada Labo nổi tiếng với những sản phẩm làm sạch và dưỡng da hạt dẻ và dễ dàng tìm thấy ở bất cứ đâu ngay cả trong ở trong siêu thị hay cửa hàng tiện lợi.

Hada Labo Advanced Nourish Lotion là một trong những sản phẩm phục hồi da bán chạy nhất của Hada Labo. Serum phục hồi da với nhiều công dụng, e.g. B. Dưỡng ẩm, phục hồi da khô, mất nước. Sản phẩm này cũng là một trong những bí quyết để có làn da mịn màng, căng mướt của phụ nữ Nhật Bản

Serum dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish LotionSữa Dưỡng Da Cao Cấp Hada Labo

Produktinformation:

Produktvorteile:

So verwenden Sie Serum richtig, hochwirksam

Serum ist ein hochwirksames Produkt für die Haut, aber nicht jeder weiß, wie man es effektiv einsetzt. In den Hautpflegeschritten sind Serum und Feuchtigkeitscreme zwei unverzichtbare Zutaten für eine schöne Haut. Welche Feuchtigkeitscreme und welches Serum sollte man also zuerst verwenden? Damit das Serum seine volle Wirkung entfalten kann, sollten Sie das Serum nach der richtigen Vorgehensweise anwenden.

Die Reihenfolge der Verwendung von Seren in der Hautpflegeroutine:

5 Häufig gestellte Fragen zu feuchtigkeitsspendenden Hautreparaturseren

Kann ich mehr als ein Serum gleichzeitig verwenden?

Okay. Aber Sie müssen sich an die Regel zuerst flüssig, dann dick erinnern und beachten, dass Sie bei der gleichzeitigen Verwendung vieler Seren nur eine dünne Schicht auftragen sollten.

Sollte ich ein Serum verwenden, um eine Feuchtigkeitscreme zu verwenden?

Sollte nutzen. Weil das Serum sehr flüchtig ist, wenn wir es auf das Gesicht auftragen. Daher wird die Feuchtigkeitscreme als feuchtigkeitsspendender Schritt in der Hautpflegeroutine betrachtet.

Vergleichen Sie Seren und Feuchtigkeitscremes

Seren bestehen aus konzentrierten Wirkstoffen, jedes Serum enthält nur wenige Wirkstoffe, die in der Lage sind, die tiefen Hautschichten zu pflegen. Serummoleküle sind sehr klein, sodass sie schnell tief in die Haut eindringen können, sodass das Serum leicht tief in die Haut eindringen kann, ohne ein Quietschen oder Quetschen auf der Haut zu verursachen. Daher kann es problemlos in Kombination mit anderen Produkten verwendet werden. 

Beim Auftragen auf die Haut dringt die Creme nicht tief in das Innere ein, sondern existiert auf der Außenseite der Haut mit der Funktion, Feuchtigkeit zu speichern und den Feuchtigkeitsfilm zu schützen, da das Molekül der Creme größer ist als das Serum.

Sollte ich jeden Tag ein Serum verwenden?

Nên. Nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng serum 1 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất, tránh lãng phí hoặc dùng không hết.

Dấu hiệu của huyết thanh bị hỏng?

Mỗi dòng sản phẩm đều có thế mạnh và công dụng nổi bật riêng. Trên đây là top list serum dưỡng ẩm giá bình dân mà các tín đồ skincare không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết trên Cỏ Mềm sẽ giúp mọi người chọn được loại serum dưỡng da tốt nhất, phù hợp với mọi tiêu chí và mọi làn da.

Bài viết được đọc nhiều nhất

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng toàn thân ➡️ Quy trình 4 BƯỚC “Chuẩn”

12 bí quyết chăm sóc da mặt đúng cách – sạch mụn, sáng mịn

▷ Quy trình chăm sóc da mặt cơ bản “5 BƯỚC” như da em bé

10 Sản Phẩm Se Khít Lỗ Chân Lông Đáng Mua Nhất.

Chữa mụn nhọt bằng lá cây #9 loại cây quý được ví như “thần dược”

Cà phê lột body thật sự “Thật – Dẻo – Săn Chắc”

Tìm hiểu thêm

7 lượt xem

Gợi ý top 16 sữa tắm dưỡng ẩm được “chiến thần review” khuyên dùng

7 lượt xem

Tổng hợp 12 loại sữa tắm cho da nhạy cảm an toàn, lành tính nhất cho da

6 lượt xem

Top 11 sữa tắm thơm lâu lưu hương dễ chịu tạo ấn tượng cho nàng

20 lượt xem

Top 10 sữa tắm trị viêm nang lông chất lượng số 1 gần đây

16 lượt xem

Top 11 sữa tắm trị mụn lưng cho da trắng sáng, mịn màng

42 lượt xem

Top 17 sữa tắm trắng da hot nhất cộng đồng mạng hiện nay

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Cách làm da mặt trắng hồng bằng serum cực hot gần đây mới nhất 2023

Exit mobile version