Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Cách dùng dầu gội tím phát huy hiệu quả tốt nhất mới nhất 2023

Bạn đang tìm Cách dùng dầu gội tím phát huy hiệu quả tốt nhất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Cách dùng dầu gội tím phát huy hiệu quả tốt nhất mới nhất 2023 nhé.

New Page

Dầu gội tím dành cho tóc tẩy có THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

Ngày 24 tháng 3 năm 2022

Những màu tóc sáng như bạch kim, khói, pastel luôn là những màu tóc thịnh hành và thời thượng. Các nhà tạo mẫu của salon luôn khuyên khách hàng của mình nên sử dụng dầu gội tím trên tóc tẩy để giữ màu tóc sáng lâu hơn và tránh bị vàng tóc. Liệu dầu gội tím có thực sự hiệu quả với mái tóc nhuộm màu như thế này? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé!

DẦU GỘI CÓ MỤC ĐÍCH LÀ GÌ?

Tóc sáng màu được tẩy có xu hướng phai màu nhanh hơn tóc sẫm màu. Các hạt sáng, sáng dần dần bay qua đồ giặt và do ảnh hưởng của môi trường. Sau đó, tóc trở nên rất vàng xỉn, tóc trông như bị cháy và khô, đó là lý do tại sao mọi người thường không thích tông màu này.

Dầu gội tím dành cho tóc tẩy là loại dầu gội có chứa ngọc trai tím giúp trung hòa sắc vàng, sắc hay đỏ xỉn và giữ màu tóc bền, bóng hơn. Nếu bạn đã biết bánh xe màu trong thuốc nhuộm tóc, bạn sẽ biết rằng màu tím có thể trung hòa và trung hòa màu vàng.

Quy tắc của bánh xe màu nói rằng các màu đối lập là các cặp màu triệt tiêu lẫn nhau. Nó áp dụng cho cả hình xăm và trang điểm.

Dầu gội tím hoạt động tốt nhất trên các màu tóc sáng như bạch kim, vàng đồng, xám khói, bạc, pastel… Vì vậy, đối với những người sử dụng màu tóc tẩy, dầu gội tím là điều không thể bỏ qua.

Và dầu gội tím không có tác dụng với tóc sẫm màu như nâu đậm, nâu đậm… Nhưng nếu bạn có tóc nhuộm highlight nhẹ hoặc nhuộm ombre, balayage thì vẫn nên dùng dầu gội này để bảo vệ những phần tóc sáng màu. Màu sắc, độ xỉn và chuẩn hơn tránh tình trạng ngả màu.

TÍM DẦU GỘI CHO TÓ SẠCH CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG DẦU GỘI CHUYÊN DỤNG CHO TÓC TẨY HIỆU QUẢ?

Cách sử dụng dầu gội tím cũng giống như dầu gội thông thường nhưng không thay thế dầu gội thông thường.

Điều này có nghĩa là bạn chỉ nên sử dụng dầu gội tím 1-2 lần/tuần. Nếu bạn sử dụng nó quá thường xuyên, màu tóc của bạn sẽ chuyển sang màu tím.

Beginnen Sie mit der Anwendung einmal pro Woche. Wenn die Haarfarbe stärker ist, kann sie auf das Zweifache erhöht werden. Um die Wirkung von Lila-Shampoo bei gebleichtem Haar zu erzielen, sollten Sie zuerst ein Tiefenreinigungsshampoo (Reinigungs-/Klärungsshampoo) verwenden und dann noch einmal mit Lila-Shampoo waschen.

Wenn Sie sich für den Kauf eines lila Shampoos entscheiden, sollten Sie ein Produkt mit dichter Textur wählen, ein dunkelviolettes und undurchsichtiges Shampoo, nicht lila, sondern transparent. Für hellere Haarfarben wie Platin und Silber sollten Sie eine dunkelviolette Farbe wählen und für blondes Haar können Sie ein helleres Lila-Shampoo wählen.

Cách sử dụng dầu gội tím cho tóc tẩy:

– Làm ướt tóc, có thể gội sạch tóc 1 lần trước.

– Dùng dầu gội tím xoa đều lên thân tóc và chân tóc.

– Để dầu gội trên tóc 5 phút. Nếu tóc bị xỉn màu nặng hơn, có thể để ủ tới 15 phút.

– Sau đó xả sạch lại tóc, sử dụng thêm dầu xả để tóc suôn mượt hơn

– Nếu tóc bị dính một vài vệt màu tím, bạn có thể gội dầu gội chuyên sâu thêm lần nữa để tẩy những vệt tím đó.

TÍM DẦU GỘI CHO TÓ SẠCH CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?

MỘT SỐ LOẠI DẦU GỘI TÍM ĐƯỢC TIN DÙNG HIỆN NAY

Để dùng dầu gội tím cho tóc tẩy có hiệu quả, bạn nên chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, nhận được sự tin dùng và đánh giá tốt. World Nail School sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm có thể tham khảo:

+ Dầu gội tím Fanola No Yellow

Dầu gội tím Fanola No Yellow đến từ thương hiệu chăm sóc tóc Fanola của Ý được sử dụng tại các Salon.

Das Shampoo wird zum Entfärben der Haare verwendet und eignet sich für Platinhaar, rauchgraues Haar und Strähnchen mit einem durchschnittlichen pH-Wert von 5,0, der das Haar nicht austrocknet.

Der Preis für diese Shampoo-Linie ist recht erschwinglich und spart den Benutzern.

TÍM DẦU GỘI CHO TÓ SẠCH CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?

L’Oréal Elseve Color Protect 7 Wochen schützendes Shampoo

Sie können lila Shampoo der Marke L’oreal wählen, die den Vietnamesen bekannt ist. Dies ist ein Produkt mit einer separaten Zutatenliste und Formel für beste Haarpflege und Farbbeständigkeit.

Hilft nicht nur dabei, die Haarfarbe strahlend zu halten, einen kühlen Ton zu erhalten und die Vergilbung zu verhindern, sondern trägt auch dazu bei, dass die Haarfarbe am längsten hält. Gleichzeitig wird geschädigtes Haar repariert, das Haar wird weich und glänzend gepflegt.

TÍM DẦU GỘI CHO TÓ SẠCH CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?

+ Lila Shampoo von Tigi Bed Head

Wenn Sie auf der Suche nach einem hochwertigen lila Shampoo für gebleichtes Haar sind, schauen Sie sich Tigi mit der Tigi Bed Head Color Goddess Oil Infused-Linie oder Bed Head Dumb Blonde an.

Sản phẩm chứa hàm lượng sunfat thấp, không gây khô tóc và có mùi hương đặc trưng của Tigi. Nó có sẵn trong các màu sắc khác nhau để phù hợp với màu tóc của bạn.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là giá thành cao và chỉ có chai lớn.

TÍM DẦU GỘI CHO TÓ SẠCH CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?

Bạn đã biết dầu gội tím dành cho tóc tẩy là sản phẩm cần thiết và cách sử dụng sao cho hiệu quả. Tóc tẩy trắng cần được chăm sóc đặc biệt. Vì vậy, nếu bạn sở hữu mái tóc nhuộm sáng màu, đừng quên đầu tư nhiều hơn cho mái tóc của mình để mái tóc được bền lâu và không bị hư tổn nhé!

 

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Cách dùng dầu gội tím phát huy hiệu quả tốt nhất mới nhất 2023

Exit mobile version