Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Các Kiểu Lông Mày đẹp mang tới may mắn, phú quý, tài lộc mới nhất 2023

Bạn đang tìm Các Kiểu Lông Mày đẹp mang tới may mắn, phú quý, tài lộc hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Các Kiểu Lông Mày đẹp mang tới may mắn, phú quý, tài lộc mới nhất 2023 nhé.

New Page

Trang chủ > Mỹ phẩm mày > TOP 14+ Dáng mày hot nhất HOT TREND 2023

Tóm tắt

Toggle

TOP 14+ Dáng lông mày đẹp nhất HOT TREND 2023

Đôi lông mày đẹp là điểm nhấn ấn tượng giúp nàng tôn lên vẻ đẹp và thu hút hơn. Để giúp phái đẹp tìm được dáng lông mày ưng ý, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn đã tổng hợp những dáng lông mày đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký!

Nội dung chính[ ẩn ]

Thế nào là một dáng lông mày đẹp?

Phương pháp làm đẹp thêu lông mày nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Để đánh giá một dáng lông mày đẹp, mọi người nên xem xét:

Xem thêm: Dáng lông mày phú quý

lông mày đẹp

Tham khảo 14 kiểu dáng lông mày tuyệt đẹp năm 2023

Basierend auf den Kriterien zur Bewertung einer schönen Augenbrauenform sind die folgenden Augenbrauenformen, die in letzter Zeit Fieber verursachen und voraussichtlich zum Trend des Jahres 2023 werden. 

Koreanische horizontale Augenbrauenform

Der koreanische horizontale Augenbrauenstil ist eines der beliebtesten Augenbrauenmodelle und hat nie an Popularität verloren. Diese Augenbrauenform verleiht dem Gesicht eine natürliche, sanfte, jugendliche Schönheit und eignet sich für viele verschiedene Make-up-Stile. Insbesondere ist diese Augenbrauenform nicht so wählerisch wie andere Augenbrauentypen.

Schöne thailändische Augenbrauenform

Dies ist die Augenbrauenform, die aus dem Land des Goldenen Tempels stammt. Wenn die koreanische Augenbrauenform Zärtlichkeit und Weiblichkeit bringt, bringt die thailändische Augenbrauenform Schärfe, Charakter und Jugendlichkeit. Das Merkmal dieser Augenbrauenform ist am Kopf leicht horizontal und am Schwanz leicht gebogen. Dieser Unterschied schafft Anziehungskraft, Charme, Mysterium und verstärkt die luxuriöse Aura für den Besitzer.

Schöne Augenbrauen in Form von Weidenblättern

Kiểu dáng lông mày này đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn luôn nằm trong Top những dáng lông mày gây sốt. Bởi, dáng mày này vừa mềm mại, thanh mảnh giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái nữ. Ngoài ra, theo góc độ nhân tướng học người sở hữu lông mày lá liễu thường có vận mệnh tốt, cuộc đời thuận buồm xuôi gió. 

Xem thêm: Dáng lông mày phát tài

dáng lông mày lá liễu đẹp

Dáng lông mày lưỡi mác

Lông mày hình lưỡi mác là dáng lông mày có phần đầu lông mày khá to, phần đuôi cong, sắc bén, sợi lông mọc dài và dày theo nếp tạo thành hình lưỡi mác. Người sở hữu dáng lông mày này toát lên sự mạnh mẽ, phóng khoáng. Thoạt đầu khi nhìn vào dáng lông mày này ai cũng nhận định nó phù hợp với phái mạnh. Thế nhưng, phái nữ sở hữu dáng lông mày này sẽ giúp toát lên vẻ thanh cao, quý phái nhưng cũng cá tính và quyến rũ.  

Dáng lông mày đẹp hình chữ V

Dáng mày V được đánh giá thể hiện được sự độc đáo, mới lạ và phá cách. Dáng lông mày này có đặc điểm có dáng mày dài, sợi mày vừa phải và phía cuối mày có độ gấp nhẹ tạo thành chữ V ngược. Những người sở hữu dáng lông mày này thường mang đến cảm giác thu hút, bí ẩn và mạnh mẽ. 

Dáng lông mày hình cánh cung

Dáng chân mày cánh cung mang đến nét nhẹ nhàng, nữ tính, thùy mị cho phái đẹp. Dáng mày này có đường nét thanh mảnh và cong nhẹ từ đầu đến đuôi chân mày mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh tú, dịu dàng. 

Dáng lông mày có hình trăng non

Đây là kiểu lông mày có dáng mảnh, hơi cong nhẹ giống vầng trăng non giúp gương mặt trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính. Dáng lông mày hình trăng non phù hợp với nhiều kiểu gương mặt khác nhau. 

Lông mày hình trăng non

Dáng lông mày sâu róm

Lông mày hình sâu róm là dáng lông mày khá dày có phần đầu dựng ngược và ngắn và dài ở phần đuôi mắt. Đối với nữ, dáng lông mày này mang đến sự mạnh mẽ, thu hút nhưng cũng không kém phần nữ tính. 

Dáng đôi mày nâu khói

Dáng lông mày nâu khói đang gây sốt trong thời gian vừa qua. Dáng lông mày này giúp tăng thêm nét cá tính, tôn lên đường nét và thần thái của khuôn mặt. 

Dáng lông mày rậm, đậm, sắc nét

Dáng lông mày được nhận dạng qua các đặc điểm như: số lượng lông mọc nhiều, mọc dày dài, lan rộng tới cả bầu mắt, màu sắc đậm rõ nét. Với những người sở hữu dáng lông mày này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên sắc sảo, cân đối và thu hút. 

Dáng mày kiểu gấp khúc

Đặc điểm của dáng lông mày này hơi ngang và có phần đuôi gấp khúc nhẹ nhàng tại đỉnh mày giúp thu hẹp vầng trán cao và tạo cảm giác thanh thoát, lôi cuốn nhưng cũng không kém sự hài hòa cho gương mặt. Dáng mày này phù hợp với những người sở hữu gương mặt trái xoan, trái tim và những người cá tính, thích sự nổi bật và quyến rũ.

Dáng mày đẹp trăng khuyết

Dáng lông mày có sợi vừa vặn, mịn và mọc xuôi có độ cong nhẹ mà mềm mại như trăng mồng 2, mồng 3 giúp gương mặt trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng và nữ tính. Theo nhân tướng học, người sở hữu dáng mày này có trí óc thông tuệ, thuận lợi về con đường công danh, thi cử.

Xem thêm: Dáng lông mày phong thủy

lông mày lưỡi liềm đẹp

Dáng chân mày đẹp màu nâu đen

Dáng chân mày màu nâu đen là lựa chọn cho chị em mong muốn sở hữu cặp chân mày tự nhiên, chân thật. Khi màu nâu đen kết hợp với đường nét chân mày lá liễu, cánh cung sẽ tạo nên đôi chân mày mềm mại nhưng không kém phần cá tính. Đặc biệt, màu này phù hợp với nhiều màu da và màu tóc khác nhau. 

Dáng chân mày đẹp màu nâu tây

Màu nâu tây được pha trộn giữa nâu, xám và kèm chút ánh xanh tạo nên hiệu ứng bắt mắt, trẻ trung và thời thượng. Đặc biệt, màu nâu tây phù hợp với cả những cô nàng da ngăm kết hợp với kiểu dáng chân mày ngang hoặc chân mày chếch chữ V sẽ giúp gương mặt trở nên thu hút và nổi bật.

Một số lưu ý chọn dáng chân mày đẹp ứng với từng khuôn mặt

Mỗi gương mặt thì sẽ có những kiểu mày phù hợp riêng. Để tránh việc gương mặt trở nên kém sắc sau khi chỉnh sửa dáng mày. Chính vì vậy, việc lựa chọn dáng mày đẹp, ăn nhập với khuôn mặt là vấn đề cực kỳ quan trọng. 

Sau đây là một số gợi ý cho mọi người khi lựa chọn mẫu lông mày phù hợp với bản thân mình. 

Mặt trái xoan

Đây là khuôn mặt được đánh giá là khuôn mặt có tỉ lệ vàng và phù hợp với những dáng lông mày khác nhau. Tuy nhiên, theo góc nhìn của các chuyên gia thẩm mỹ thì dáng mày cong nhẹ ở phần đuôi phù hợp với mặt trái xoan. 

mặt trái xoan

Mặt tròn

Gương mặt tròn mang lại cho người đối diện cảm giác thân thiện, dễ gần. Tuy nhiên, những người sở hữu gương mặt này lại khá khó khăn trong việc lựa chọn kiểu dáng lông mày phù hợp. Bởi nếu lựa chọn không cẩn thận sẽ khiến cho gương mặt trở nên to và tròn hơn. 

Dáng chân mày thanh mảnh, có độ cong nhẹ và nhọn ở phần đuôi được cho là lựa chọn tối ưu nhất. Mọi người có thể tham khảo dáng chân mày ngang, chân mày lá liễu, cánh cung…

Mặt chữ điền, mặt vuông

Khuôn mặt chữ điền hay còn gọi là mặt vuông là kiểu mặt có phần xương hàm bạnh ra ngoài khiến cho khuôn mặt có nét giống như hình vuông. Đối với nữ giới, dáng mặt này không được ưa thích bởi vì sẽ làm mất đi nét nữ tính. Để giảm bớt đường nét góc cạnh của khuôn mặt, mọi người nên chọn những kiểu chân mày sắc sảo nhưng không quá đậm như kiểu chân mày cánh cung…

Mặt dài

Mặt quá dài cũng là khuyết điểm khiến cho nhiều chị em cảm thấy tự ti. Chân mày ngang Hàn Quốc được đánh giá phù hợp với gương mặt dài bởi vì nó sẽ giúp gương mặt mở rộng về chiều ngang từ đó tạo nên sự hài hòa, cân bằng cho khuôn mặt. Ngoài ra, người sở hữu gương mặt dài nên tránh các dáng mày cong, nhọn, dài bởi nó sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên mất cân đối.

mặt dài

Mặt kim cương

Gương mặt kim cương thường dài và rộng ở gò má hẹp dần về phía trán và cằm. Đây là dáng mặt khiến cho nhiều chị em không biết nên lựa chọn dáng mày nào cho phù hợp. 

Với dáng mặt kim cương thì kiểu chân mày phù hợp có độ thanh mảnh và độ cong vừa phải giúp gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Cách tạo dáng chân mày đẹp tại nhà

Sau khi tìm hiểu và lựa chọn ra được dáng mày phù hợp với khuôn mặt của bản thân mình. Để có thể áp dụng ngay dáng mày này mà không cần phải tới cơ sở làm đẹp thì mọi người cũng nên biết một số cách tạo dáng mày đẹp tại nhà. Sau đây:

Cắt tỉa lông mày

Cắt tỉa lông mày là phương pháp chị em hay lựa chọn để giúp lông mày trở nên gọn gàng và có thể điều chỉnh dáng mày theo ý muốn. Sau khi đã xác định được kiểu dáng lông mày ưng ý mọi người có tiến hành sử dụng các dụng cụ như: kéo tỉa mày, dao cạo chuyên dụng, nhíp để tiến hành tạo hình sao cho phù hợp. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng, bởi khi cắt tỉa mày quá thường xuyên sẽ khiến lông mọc nhiều hơn, cứng và trở nên lộn xộn.

Vẽ chân mày

Vẽ chân mày không còn là điều gì quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Đây là một trong những bước không thể thiếu trong việc trang điểm. Tuy nhiên, phương pháp này tốn rất nhiều thời gian và rất phức tạp. Đối với những người mới bắt đầu mọi người nên thực hiện các kỹ thuật cơ bản sau đó mới thực hiện những kiểu mày nâng cao sau.

Cách thực hiện:

vẽ lông mày

Cách tạo dáng chân mày đẹp lâu dài, hiệu quả

Trên thực tế, cắt tỉa lông mày hay vẽ chân mày sẽ khiến cho mọi người gặp nhiều bất tiện. Bởi những phương pháp này thường có hiệu quả trong thời gian ngắn và phải tốn thời gian và công sức để thực hiện lại. Để khắc phục tình trạng này mọi người có thể tham khảo một số cách tạo dáng chân mày đẹp lâu dài, hiệu quả sau đây.

Phun xăm lông mày

Phun xăm lông mày là phương pháp sử dụng thiết bị chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ để đưa mực lên khuôn chân mày đã thiết kế trước đó. Phương pháp này hạn chế tối đa khả năng xâm lấn mang lại cặp chân mày thanh tú, sắc nét và tôn lên đường nét cho gương mặt. 

Thêu chân mày

Thêu mày là phương pháp tạo hình lông mày bằng việc sử dụng thiết bị thêu có đầu kim nano siêu mảnh. Chuyên viên sẽ tỉ mỉ vẽ những đường mỏng tinh tế sao cho những sợi lông mày được vẽ giống với lông mày thật. Kỹ thuật này sẽ tạo nét từng sợi mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày như phương pháp phun xăm.

Điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày là phương pháp giúp tạo ra những sợi lông mày tự nhiên như lông mày thật. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sử dụng thiết bị chuyên dụng có đầu lưỡi siêu nhỏ để đưa mực vào khu vực thượng bì da. Đây là phương pháp làm đẹp đơn giản, an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài.

điêu khắc lông mày

Địa chỉ phun, thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín

Chân mày là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể khuôn mặt nên việc lựa chọn địa chỉ để thực hiện phun, thêu, điêu khắc chân mày là vấn đề cực kỳ quan trọng. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn là địa chỉ làm đẹp được mọi người tin tưởng và yên tâm khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ là do: 

Thu Cúc địa chỉ tạo dáng chân mày uy tín

Những thông tin trên của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn hy vọng sẽ giúp mọi người lựa chọn được dáng lông mày đẹp phù hợp với bản thân mình. Để nhanh chóng sở hữu cặp chân mày sắc nét và hoàn hảo mọi người có thể liên hệ đến số hotline 1900.1920 để được hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999

TOP 14+ Dáng lông mày đẹp HOT TREND nhất 2023

Đánh giá bài viết này

* Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người

Lý do bạn lên chọn Thu Cúc

BÁC SĨ TƯ VẤN 24/7: 1900 1920

Miền Bắc Miền Trung Miền Nam

Mắt Mũi Ngực Bụng Phun xăm Công nghệ cao Nha Khoa Dịch vụ

(Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối)

Bài viết liên quan

Cách xác định dáng lông mày phù hợp với gương mặt

Cách xác định dáng lông mày phù hợp với gương mặt

Top 8 dáng lông mày đẹp cho mặt dài hiện nay

Top 8 dáng lông mày đẹp cho mặt dài hiện nay

Top 4 dáng lông mày cho mặt vuông giúp thăng hạng nhan sắc

Top 4 dáng lông mày cho mặt vuông giúp thăng hạng nhan sắc

Điểm qua 9 dáng lông mày nam đẹp, thu hút tài lộc

Điểm qua 9 dáng lông mày nam đẹp, thu hút tài lộc

Bật mí 4 dáng lông mày ngang nâng tầm nhan sắc

Bật mí 4 dáng lông mày ngang nâng tầm nhan sắc

Bật mí những dáng chân mày phú quý, tài lộc

Bật mí những dáng chân mày phú quý, tài lộc

Home » Tips phun chân mày » Dáng lông mày đẹp

Top 14 dáng lông mày đẹp và hot nhất không thể bỏ qua năm 2023

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tham vấn y khoa: Chuyên gia Thẩm Mỹ Linh Anh

dáng lông mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh

12 Th11

5/5 – (5 bình chọn)

Ông bà ta xưa đã thường lấy “mắt ngọc mày ngài” để làm tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của một người. Từ đó cũng có thể thấy chân mày là một phần rất quan trọng, không chỉ giúp các đường nét trên gương mặt thêm hài hòa mà còn nâng tầm nhan sắc của bạn. Bên cạnh đó, ngoài tính thẩm mỹ, dáng lông mày còn có ý nghĩa đặc biệt trong nhân tướng học.

Nếu là tín đồ làm đẹp, bạn chắc chắn không thể bỏ quan top những dáng lông mày đẹp và thịnh hành nhất hiện nay và cách chọn dáng mày phù hợp với từng dáng gương mặt trong bài viết này.

1. Top 14 dáng lông mày đẹp và “hot” nhất năm 2023

Dưới đây là những kiểu chân mày đẹp, “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn kiểu lông mày phù hợp với bản thân.

1.1 Dáng lông mày ngang Hàn Quốc

Dáng lông mày ngang theo phong cách Hàn Quốc tuy xuất hiện trong một thời gian dài nhưng đến nay vẫn đang rất hot và luôn là xu hướng được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn.

Dáng lông mày ngang nhận được sự yêu thích đến vậy là bởi nó tạo được nét đẹp tự nhiên, trẻ trung và thanh tú cho khuôn mặt. Ngoài ra, với kiểu lông mày này chị em dễ dàng kết hợp những phong cách trang điểm khác nhau, kể cả nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính, quý phái, sang trọng.

Chân Mày Đẹp - Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh Dáng lông mày ngang Hàn Quốc

1.2 Dáng lông mày hình cánh cung

Nhắc đến top dáng lông mày đẹp năm 2023 không thể thiếu dáng mày hình cánh cung. Dáng mày nhìn tương tự như hình cánh cung, với độ cong hình oval nhẹ. Nhờ đó tạo nên đôi mày mềm mại, tự nhiên, thanh tú, có thể tạo điểm nhấn cho đôi mắt và cả khuôn mặt.

Theo góc nhìn của nhân tướng học, những bạn sở hữu đôi lông mày cánh cung thường rất thông minh và có sự nghiệp thành công. Họ thường là những người giữ những vị trí quan trọng trong công ty và thường gặp may mắn trong cuộc sống.

chân mày đẹp - Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh Dáng lông mày hình cánh cung

1.3 Dáng chân mày đẹp màu nâu đen

Nếu bạn ưa chuộng phong cách cổ điển và thanh lịch thì đây chắc chắn là dáng mày mà bạn nhất định nên chọn. Đặc biệt, sẽ rất tuyệt vời nếu kết hợp cùng với lông mày lá liễu hoặc cánh cung để tạo nên một đôi chân mày trông mềm mại nhưng không thiếu sự cá tính.

Tìm hiểu ngay

Tìm hiểu ngay

 

Lông mày nâu đen có thể phù hợp với mọi loại da và chị em phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chọn dáng mày này. Ưu điểm nổi bật khác của lông màu màu nâu đen là giúp gương mặt bạn trở nên sắc, nổi bật mà không cần phải tốn công sức trang điểm cầu kỳ.

Dáng lông mày đẹp - Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh Dáng lông mày màu nâu đen

1.4 Dáng mày gấp khúc

Với đường gấp khúc nhẹ nhàng, dáng lông mày này có thể giúp thu hẹp vầng trán cao và tạo cảm giác thanh thoát và thon gọn cho khuôn mặt. Kiểu lông mày gấp khúc phù hợp với những khuôn mặt trái xoan, những người theo phong cách cá tính, thích sự quyến rũ và nổi bật.

schönes Augenbrauenmodell - Linh Anh International Aesthetic Institute Dáng lông mày gấp khúc

1.5 Dáng lông mày lưỡi mác

Lông mày lưỡi mác không chỉ hợp với chị em phụ nữ mà với đấng mày râu cũng là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời. Với kiểu lông mày này sẽ giúp tăng phần cá tính cho nữ giới. Các quý ông có lông mày lưỡi mác sẽ tăng thêm phần nam tính và trở nên lịch lãm hơn.

Dáng chân mày lưỡi mác có đặc điểm là phần đầu của chân mày to và dần dần đậm màu ở phần đuôi, kéo dài như lưỡi mác. Theo nhân tướng học, kiểu mày này còn thể hiện sự giàu sang, phú quý và con đường sự nghiệp thành công của người sở hữu.

Schöne Augenbrauen - Linh Anh International Aesthetic Institute Dáng lông mày lưỡi mác

1.6 Dáng chân mày đẹp màu nâu tây

Chắc hẳn các chị em đã từng nghe hoặc biết đến màu nâu tây – gam màu là sự pha trộn hài hòa giữa sắc nâu và sắc xám, tạo nên một hiệu ứng mới lạ, bắt mắt khi kết hợp với một chút xanh.

Do đó, dáng chân mày màu nâu tây rất thích hợp để giúp gương mặt có thêm điểm nhấn. Nó thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, thời thượng và sở hữu làn da trắng sáng tươi tắn hoặc hơi ngăm. Khi thay đổi lông mày, để vẻ ngoài hoàn hảo hơn bạn nên kết hợp với nhuộm tóc màu nâu xám, nâu socola hoặc nâu đỏ.

Schneider - Linh Anh International Cosmetology Institute Dáng chân mày màu nâu tây

1.7 Dáng lông mày Thái

Trong top những dáng lông mày đẹp 2023 không thể thiếu dáng lông mày Thái – đã trở thành xu hướng làm đẹp những năm qua. Nếu lông mày ngang truyền tải vẻ đẹp trẻ trung năng động và có phần thanh lịch thì lông mày Thái cũng mang vẻ đẹp tự nhiên nhưng sẽ tăng thêm phần sắc sảo và cá tính.

Đặc điểm của lông mày Thái như hơi ngang ở phần đầu, phần đuôi cong nhẹ và có độ đậm vừa phải, tạo sự hài hòa, mang lại độ sắc sảo cho đôi mắt và khuôn mặt trông trẻ trung, nổi bật hơn.

schönes Augenbrauenmodell - Linh Anh International Cosmetology Institute Dáng lông mày Thái

1.8 Dáng lông mày hình chữ V

Các tín đồ làm đẹp thường dành sự quan tâm đến xu hướng làm đẹp chân mày với các kiểu dáng mới lạ và phá cách. Trong đó, dáng lông mày hình chữ V thể hiện sự độc đáo và theo nhân tướng học đây cũng được đánh giá là tướng mày tốt nên dáng chân mày này nhận được đông đảo sự yêu thích.

Như tên gọi của mình, lông mày hình chữ V với đặc điểm màu đậm, mày chẻ sang hai bên và tạo hình chữ V cân đối. Những người sở hữu kiểu dáng lông mày này hầu hết có nghị lực cao và có sự kiên trì theo đuổi những mục tiêu, hoài bão của bản thân.

Bên cạnh đó, dáng mày chữ V thường phù hợp với nam giới hơn so với nữ giới. Cánh mày râu có lông mày này thường toát lên được vẻ quyền uy và nam tính.

các dáng lông mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Dáng lông mày hình chữ V

1.9 Dáng lông mày lá liễu

Chân mày lá liễu từ lâu đã luôn là một trong những kiểu chân mày đẹp, đặc biệt trong thời kỳ phong kiến. Bạn rất dễ gặp những hình ảnh miêu tả người đẹp thời xưa với lông mày lá liễu trong các tác phẩm văn họa. Gần đây, nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tích cực “lăng xê” cho dáng mày này và nó ngày càng trở nên được yêu thích hơn.

Tìm hiểu ngay

Tìm hiểu ngay

 

Chân mày lá liễu có độ cong mềm mại, dài, mượt, đuôi thon, dáng mày lướt thướt như lá liễu giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để giữ cho lông mày này luôn gọn gàng và dáng đẹp thì đòi hỏi bạn phải thường xuyên chăm sóc, cắt tỉa.

kiểu chân mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Dáng lông mày lá liễu

1.10 Dáng lông mày sâu róm

Với những ai thích phong cách và xu hướng làm đẹp thời thường, quan tâm và thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kiểu dáng lông mày sâu róm. Không riêng nữ giới, mà dáng lông mày sâu róm còn được phái nam đặc biệt ưa chuộng, về độ sắc nét và độc đáo mà nó mang lại.

các dáng chân mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Dáng lông mày sâu róm

1.11 Dáng lông mày đậm, sắc nét

Kiểu lông mày đậm sắc nét mang đến sự phá cách và không tuân theo bất kỳ tiêu chuẩn nào của cái đẹp. Kiểu lông mày thương phổ biến ở nam giới vì nó làm tăng sự nam tính và mạnh mẽ cho phái mạnh. Tuy nhiên, nếu chị em muốn khuôn mặt có điểm nhấn và ấn tượng hơn vẫn có thể lựa chọn kiểu mày này.

Nhân tướng học nói rằng những ai sở hữu lông mày đậm, sắc nét thường rất cá tính và sớm đạt được những thành tựu to lớn.

ảnh lông mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Dáng lông mày đậm, sắc nét

1.12 Dáng lông mày có hình trăng non

Nếu bạn đang tìm kiếm một dáng lông mày đẹp để thay đổi diện mạo và nổi bật sự thanh tú, mềm mại thì lông mày hình trăng non là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Như tên gọi, lông mày trăng non sở hữu độ cong mềm và dáng mày mảnh giống như trăng non.

Với kiểu mày trăng non, các nàng sẽ giúp gương mặt chị em trông ngây thơ và trở nên thanh thoát hơn.

những mẫu chân mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Dáng lông mày hình trăng non

1.13 Dáng đôi mày nâu khói

Đây là xu hướng dáng chân mày theo tone màu nâu khói, không chỉ lạ mắt mà vô cùng thời thượng, được tín đồ làm đẹp quan tâm và nhắc đến thường xuyên trong thời gian vừa qua.

Những cô nàng phong cách sành điệu, có cá tính riêng, có lối sống tự do phóng khoáng và rất quan tâm đến những xu hướng làm đẹp trên thế giới thường có đôi lông mày màu nâu khói để thêm phần nổi bật cho gương mặt.

Dáng mày nâu khói rất thích hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng, trắng hồng tươi tắn kết với cùng với gương mặt trẻ trung, năng động.

các mẫu lông mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Dáng lông mày nâu khói

1.14 Chân mày rậm, đậm

Một trong những kiểu mày hot được ưa chuộng ở Châu Âu là chân mày rậm và đậm. Nó sẽ khiến cho đôi mắt của bạn sâu, có hồn, cá tính hơn với phần đầu và đuôi mày to bản, đều bằng nhau với màu đen huyền.

Dáng chân mày này có thể coi là một sự biến tấu từ chân mày lưỡi mác. Bên cạnh đó, tùy vào hình dáng khuôn mặt của mỗi người mà nên thay đổi độ cong lên và hất xuống khác nhau nhằm tạo cảm giác hài hòa và đẹp hơn.

các kiểu chân mày đẹp tự nhiên - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Dáng lông mày rậm, đậm 2. Chọn dáng chân mày đẹp phù hợp với từng dáng khuôn mặt

Lông mày có ảnh hưởng rất lớn đến đường nét trên khuôn mặt và mỗi kiểu mặt sẽ phù hợp với những dáng chân mày khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn dáng chân mày sao cho phù hợp nhất để giúp khuôn mặt thêm phần xinh đẹp, cân đối. Bạn có thể tham khảo cách lựa chọn dáng mày phù hợp với khuôn mặt dưới đây:

2.1 Mặt tròn

Dáng chân mày đẹp cho mặt tròn là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Những người có gương mặt tròn thường gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn các hình thức làm đẹp như kiểu trang điểm, kiểu tóc và kiểu dáng mày phù hợp. Nếu quyết định sai lầm thì rất dễ khiến gương mặt trở nên to tròn hơn.

Các chuyên gia khuyên những người có mặt tròn nên chọn chân mày có độ cong, nhọn ở đuôi và phần thân thanh mảnh, ví dụ như lá liễu, cánh cung, chân mày hình chữ V,…Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn thay đổi theo những kiểu mày trên.

các dáng mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Mặt tròn – Phù hợp lông mày lá liễu, cánh cung, chữ V

2.2 Mặt chữ điền, mặt vuông

Khuôn mặt vuông có những nét góc cạnh nên sẽ phù hợp với nam giới hơn nữ giới vì nó làm mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính vốn có của chị em.

Để khắc phục nhược điểm này, chị em nên lựa chọn chân mày cánh cung hoặc chân mày hình trăng non sẽ là để có được những đường nét nhẹ nhàng, dịu dàng cho gương mặt của mình.

các kiểu chân mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Mặt vuông (chữ điền) – Phù hợp lông mày cánh cung hoặc hình trăng non

2.3 Mặt kim cương

Dáng mặt này có đặc điểm nhận dạng là dáng mặt khá xương cùng phần gò má rộng, trán cao và cằm nhọn. Đây là dáng mặt không quá phố biến nên nhiều chị em gặp phải khó khăn khi lựa chọn kiểu dáng chân mày phù hợp.

Riêng với dáng mặt kim cương thì kiểu lông mày đẹp và hợp nhất là chân mày có độ cong vừa phải và phần chân mày đậm hơn phần đầu. Điều đó có thể khắc phục khuyết điểm bằng cách giảm bớt độ rộng ở thái dương và hạn chế độ nhọn ở cằm để tổng thể gương mặt trở nên cân đối hơn.

hình chân mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Mặt kim cương – Phù hợp chân mày có độ cong vừa phải và chân mày đậm hơn

2.4 Mặt trái tim

Dáng mặt này có chiều ngang khá rộng từ phần mắt trở lên, nhỏ dần khi xuống cằm và 2 má hơi hóp lại. Khi chọn được dáng mày phù hợp với khuôn mặt này nhằm làm nổi bật tổng thể đường nét trên gương mặt còn phụ thuộc khá nhiều vào độ rộng của trán và cằm của mỗi người.

Theo các chuyên gia, đôi lông mày có độ cong nhẹ, thanh mảnh như lá liễu, hình trăng non sẽ là thích hợp nhất với mặt trái tim, tuy nhiên cần điều chỉnh, thay đổi độ cong sao cho cân bằng được độ rộng của trán và phần thon của cằm.

các dáng lông mày - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Mặt trái tim – Phù hợp lông mày  lá liễu, hình trăng non

>> Có thể bạn quan tâm: Top 8+ những kiểu lông mày nam đẹp hút hồn phái nữ 2023

2.5 Mặt trái xoan

Được đánh giá là dáng mặt hoàn hảo nhất, mặt trái xoan có thể phù hợp với rất nhiều kiểu chân mày khác nhau. Tuy nhiên, theo chuyên gia làm đẹp đánh giá, những người sở hữu gương mặt trái xoan vẫn nên lựa chọn kiểu mày có phần đuôi cong nhẹ và không nên để kiểu lông mày ngang.

Nếu là bạn theo phong cách cá tính, bạn có thể chọn kiểu chân mày phần đuôi nhọn để gương mặt trông sắc nét hơn. Còn trường hợp bạn ưa chuộng phong cách dịu dàng thì nên áp dụng kiểu chân mày lá liễu.

lông mày nữ đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Mặt trái xoan – Phù hợp chân mày đuôi cong nhẹ và tránh lông mày ngang

2.6 Mặt dài

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai sở hữu dáng mặt dài là lông mày ngang. đường nét của kiểu chân mày này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa hơn, giảm tỷ lệ chiều dài và trở nên thon gọn, cân đối.

ảnh lông mày - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Mặt dài – Phù hợp lông mày ngang 3. Cách chọn màu lông mày đẹp phù hợp

Ngoài việc lựa chọn một dáng lông mày đẹp phù hợp với gương mặt, bạn còn cần chú ý đến màu sắc lông mày. khi chọn màu lông mày cần phù hợp và hài hòa giữa màu da, màu tóc và cấu trúc khuôn mặt của mỗi người. Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin dưới đây để dễ dàng lựa chọn màu sắc lông mày sao cho phù hợp:

3.1 Chọn màu lông mày hợp với màu tóc

Tiêu chí đầu tiên đặc biệt quan trọng khi chọn màu lông mày là phù hợp với màu tóc. Theo ý kiến của các chuyên gia đưa ra thì nếu lông mày phù hợp với gương mặt và màu tóc sẽ tạo ra sự hài hòa và đẹp hơn, tạo ra cho người đối diện sự thiện cảm khi gặp.

3.2 Chọn màu lông mày hợp với da

Chân mày có ảnh hưởng đến tổng thể gương mặt của bạn nên màu mày cần phù hợp với làn da của bạn. Nếu bạn có làn da ngăm đen nhưng nếu màu mày quá sáng có thể khiến làn da trông càng tối và đen hơn. Vì vậy, khi chọn màu lông mày hãy cân nhắc đến làn da của mình.

3.3 Chọn màu lông mày hợp với độ tuổi

Chọn màu lông mày không chỉ cần quan tâm đến màu tóc, màu da mà còn phải phù hợp với tuổi tác, ví dụ các cô nàng có độ tuổi từ 25 – 35 thường hợp với màu lông mày thời thượng, trẻ trung. Giúp cho gương mặt của các cô gái càng thêm thu hút và nổi bật hơn.

Đối với những chị em ở độ tuổi U40 trở đi thì nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, thanh nhã nhằm giúp khuôn mặt thêm phần sang trọng và quý phái.

Tìm hiểu ngay

Tìm hiểu ngay

 

4. Một số cách để có dáng chân mày đẹp

Tất nhiên không phải bẩm sinh hay tự nhiên đã có sẵn một dáng chân mày đẹp như ý nhưng ngày nay có rất nhiều cách giúp tạo dáng chân mày đơn giản và kết quả rất tuyệt vời. Dù lông mày có những khuyết điểm như mọc thưa hoặc quá rậm, lông mày mọc không đều, không có đuôi mày hoặc lông mày quá nhạt thì vẫn có những biện pháp khắc phục rất tốt.

4.1 Vẽ chân mày

Vẽ lông mày là một kỹ thuật trang điểm được rất nhiều chị em phụ nữ thực hiện mỗi ngày. Với những ai mới bắt đầu làm quen thì vẽ lông mày không phải là kỹ thuật đơn giản. Để vẽ được dáng chân mày đẹp như ý đòi hỏi phải có thời gian, công sức và sự kiên trì tập luyện trong một khoảng thời gian để kỹ thuật thành thạo hơn.

Hướng dẫn cách vẽ chân mày đẹp

Tuy nhiên, đây chỉ là một cách tạm thời, làm đẹp chân mày trong thời gian ngắn vì chúng rất dễ phai màu. Chị em có thể tham khảo cách vẽ chân mày dưới đây.

mẫu chân mày - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Vẽ chân mày đúng chuẩn tại nhà

4.2 Cắt tỉa chân mày

Đây là cách dễ dàng thực hiện tại nhà và được nhiều người áp dụng nhất khi muốn điều chỉnh đường dáng đôi chân mày theo ý muốn. Với cách này, bạn sẽ dựa theo dáng mày sẵn có của mình, sau hãy sử dụng dao cạo hoặc nhíp để tỉa gọn gàng những sợi lông không đều và mọc lộn xộn khiến dáng lông mày không được rõ ràng sắc nét.

các mẫu chân mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Cắt tỉa chân mày – điều chỉnh dáng mày theo ý muốn

4.3 Phun chân mày

Phun xăm chân mày là thương pháp thẩm mỹ chân mày vô cùng phổ biến và được nhiều chị em áp dụng. Phun xăm chân mày sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn một đầu kim tròn hoặc dẹt cực mảnh để lấy mực và phẩy mực lên khuôn chân mày đã thiết kế trước đó.

Với sự phát triển của công nghệ, phương pháp phun xăm ngày càng đa dạng và hiện đại hơn, ít xâm lấn nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp bạn sở hữu hàng chân mày thanh tú, sắc nét, tôn lên thần thái và vẻ đẹp của gương mặt.

những kiểu lông mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Phun xăm chân mày – Phương pháp làm đẹp phổ biến

4.4 Điêu khắc chân mày hairstroke

Giống với phun xăm chân mày, điêu khắc chân mày cũng là phương pháp làm đẹp tiên tiên được các tín đồ ưa chuộng vì hiệu quả vượt trội mà nó mang lại. Điêu khắc chân mày cũng khá đa dạng và có nhiều sự lựa chọn cho mọi người, trong đó không thể không nhắc đến phương pháp điêu khắc chân mày hairstroke.

Điêu khắc Hairstroke là kỹ thuật sử dụng máy điêu khắc lắp kim nano đi vào lớp thượng bì tạo thành đường nét dài, sợi mảnh. Chân mày sẽ có nét đậm – nhạt đan xen, trở nên tự nhiên và thanh thoát. Tiếp đó, master phun rải hạt mực vào khoảng trống giữa các sợi lông mày để tạo hiệu ứng 3D siêu thực.

hình lông mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Điêu khắc chân mày hairstroke – Hiệu quả vượt trội

4.5 Phun mày tán bột Hàn Quốc

Có thể nói, phun mày tán bột được xem là một bước tiến mới trong lĩnh vực thẩm mỹ chân mày. Phương pháp này cải tiến hơn với những ưu điểm vượt trội so với phun xăm truyền thống.

Phun mày tán bột Hàn Quốc là sự kết hợp hai kỹ thuật hiện đại: thêu mày vi chạm và tán bột hiệu ứng 3D. Master sẽ sử dụng bút chuyên dụng với đầu kim siêu mảnh để thêu định hình khung chân mày trước, sau đó tán lớp mực dạng bột mịn lên chân mày, giúp chân mày trở nên sắc nét, tinh tế.

Không chỉ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm thường gặp của chân mày như mày thưa, nhạt, ngắn, mọc lộn xộn, thiếu đầu hoặc đuôi,…mà còn giúp chân mày đẹp tự nhiên như thật, khó nhận biết dấu hiệu thẩm mỹ.

những dáng lông mày đẹp - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh Phun mày tán bột Hàn Quốc – Bước tiến mới trong thẩm mỹ chân mày 5. TMV Quốc tế Linh Anh – Địa chỉ phun xăm lông mày uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên làm chân mày ở đâu đẹp và chất lượng. Đừng quá lo lắng, khi đến với Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sự lựa chọn của chính mình.

Làm đẹp- Tạo hình chân mày tại TMV Quốc tế Linh Anh

Bei Linh Anh haben alle, vom Kundenservice bis zu den technischen Experten, eine 5-Sterne-Einstellung. Linh Anh wurde 2016 gegründet und ist eine renommierte und hochwertige Schönheitsadresse in Vietnam mit einem System von 16 Einrichtungen, die über das ganze Land verteilt sind.

Ein Team aus führenden Ärzten und Experten besitzen, in moderne Einrichtungen investieren und einen professionellen und engagierten Arbeitsprozess aufbauen. Dies ist auch der Grund, warum Linh Anh für mehr als 30 A-Listen-Stars, 50.000 Geschäftsleute, Politiker und 5 Millionen vietnamesische Frauen zu einem zuverlässigen Reiseziel für Schönheitspflege geworden ist.

Um die Schönheitsbedürfnisse der Kunden bestmöglich zu erfüllen, lernt und aktualisiert Linh Anh ständig die neuesten Trends, Maschinen, Geräte und Dienstleistungen in den Schönheitsmächten der Welt (Korea, Amerika, Europa usw.). Nur die Verschönerung der Augenbrauen ist äußerst vielfältig.

Bei Linh Anh, einschließlich extrem trendiger und moderner Augenbrauenkosmetikdienste wie: Koreanisches Pudersprühen; Micro-Touch-Augenbrauenspray; Ombré-Augenbrauenspray; Garn zum Formen von Augenbrauen ; Schattierungsskulptur; 6D-Skulptur; 9D-Skulptur; Hairstroke-Skulptur.

Kunden können sicher sein, wenn sie ihre Augenbrauen bei Linh Anh mit herausragenden Eigenschaften verschönern, wie zum Beispiel:

Mẫu Chân Mày Đẹp - Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh AnhLợi ích khi thẩm mỹ chân mày đẹp tại Linh Anh

Oben sind die schönsten und “heißesten” Augenbrauenformen , die Sie nicht ignorieren können. Wenn Sie sich darauf freuen, schnell attraktive und attraktive Augen zu besitzen, zögern Sie nicht, Ihre Informationen hier zu hinterlassen, um Ratschläge und andere attraktive Aktionen zu erhalten!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

lông mày lưỡi kiếm - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh

Lông mày lưỡi kiếm tốt hay xấu? Đặc điểm và ý nghĩa theo nhân tướng học

lông mày lưỡi mác - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh

Lông mày lưỡi mác là gì? Xem tướng mày lưỡi mác nam và nữ chuẩn nhất

dáng chân mày phú quý

Top 10 dáng chân mày phú quý, tài lộc cho nam và nữ

Lông mày lá liễu - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh

Lông mày lá liễu: Dáng chân mày phú quý được nhiều phụ nữ Á Đông yêu thích

lông mày sâu róm - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh

“Lông mày sâu róm cả xóm chửa hoang” là gì? Có ý nghĩa gì về mặt tướng số? 

lông mày sư tử - Viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh

Ý nghĩa của lông mày sư tử đối với nam và nữ theo nhân tướng học

DỊCH VỤ NỔI BẬT

svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%201851%20703%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww

Phun tán bột Hàn Quốc

svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%201851%20703%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww

Phun mày vi chạm

svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%201851%20703%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww

Phun mày Ombre

svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%201851%20703%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww

Điêu khắc shading

svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%201851%20703%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww

Điêu khắc 6D

svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%201851%20703%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww

Điêu khắc 9D

svg+xml,%3Csvg%20viewBox%3D%220%200%201851%20703%22%20xmlns%3D%22http%3A%2F%2Fwww

Điêu khắc Hairstroke

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Các Kiểu Lông Mày đẹp mang tới may mắn, phú quý, tài lộc mới nhất 2023

Exit mobile version