Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] Bạn đã biết được mẹo nuôi dưỡng mái tóc bị khô xơ cứng? mới nhất 2023

Bạn đang tìm Bạn đã biết được mẹo nuôi dưỡng mái tóc bị khô xơ cứng? hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] Bạn đã biết được mẹo nuôi dưỡng mái tóc bị khô xơ cứng? mới nhất 2023 nhé.

New Page

Tổng hợp nguyên nhân và cách chăm sóc tóc khô, xơ, thẳng

aadsmirshmginihinr202212021439102chăm sóc tóc

ic-tác giảTác giả: Huyền An

06.03.2023

chia sẻ

Tóc khô, xơ rối cần rất nhiều dưỡng chất để chữa lành sâu bên trong và ngăn ngừa hư tổn thêm. Cùng Hebela học cách chăm sóc tóc khô xơ để có mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và tràn đầy sức sống.

nmsrssrgngshhsints20230417093856cham-soc-toc-kho-2

nội dung

1. Tổng hợp 5 nguyên nhân khiến tóc khô xơ

2. Phục hồi tóc nhanh nhất tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên 

3. Top 5 sản phẩm chăm sóc tóc khô xơ được ưa chuộng nhất

4. Quy trình 6 bước gội đầu đúng cách, không còn khô xơ chẻ ngọn 

1. Tổng hợp 5 nguyên nhân khiến tóc khô xơ

Thiếu chất dinh dưỡng Thiếu hụt chất dinh dưỡng làm cho cơ thể không đủ chất để nuôi dưỡng tóc, các sợi tóc thiếu chất cần thiết có thể bị khô xơ, biến đổi cấu trúc tóc, tóc mỏng, yếu, thậm chí rụng tóc. Theo Học viện Da liễu Hoa Kỳ, sự thiếu hụt Protein hoặc sắt có thể dẫn đến tóc khô xơ và tiêu thụ dư thừa vitamin A cũng có thể gây ra kết quả tương tự. Việc thiếu chất dinh dưỡng có thể đến từ nhiều nguyên nhân: sốt cao, ốm trong thời gian dài, điều trị bệnh, ăn kiêng giảm cân, biếng ăn… Để có sức khỏe tốt, cơ thể khỏe mạnh và một mái tóc đẹp bồng bềnh, bạn cần đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Chăm sóc tóc khô bằng thực phẩm bổ sung

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể khỏe mạnh và mái tóc chắc khỏe (nguồn: internet)

Gội đầu thường xuyên

Gội đầu thường xuyên khiến tóc bạn tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa nhiều, tăng tần xuất tiếp xúc của tóc với khăn khi lau khô tóc, tóc phải chịu tác động nhiệt khi sấy tóc,… Tất cả những tác động đó đều góp phần làm cho tóc mất đi độ ẩm vốn có, việc lau tóc khiến tóc phải tiếp xúc với bề mặt khăn bông cũng khiến cho tóc bị khô, chẻ ngọn. Đồng thời, gội đầu thường xuyên cũng khiến cho da đầu tiết nhiều dầu hơn bình thường, làm cho tóc nhanh bết, gàu ngứa. Bạn nên gội đầu 2 – 3 lần một tuần là đủ, tránh gội đầu hằng ngày.

Chăm sóc tóc khô

Gội đầu hằng ngày khiến tóc xơ xác (nguồn: internet)

Gội đầu bằng nước nóng

Gội đầu bằng nước nóng làm tổn thương da đầu, bong tróc da đầu khiến đầu bị gàu. Việc gội đầu bằng nước nóng khiến sợi tóc bị nở ra nhanh, từ đó làm tóc nhanh bị khô và xốp. Tóc quá xốp sẽ giòn, dễ đứt gãy và rụng tóc. Vì vậy, thay vì dùng nước nóng, bạn nên gội đầu bằng nước lanh hoặc dùng nước ở độ ấm vừa phải để tóc sạch hơn, thư giãn hơn sau khi gội đầu.

Chăm sóc tóc khô

Gội đầu bằng nước nóng làm hư tổn tóc và da đầu (nguồn: internet)

Sử dụng máy làm tóc sai cách

Máy làm tóc là một công cụ không thể thiếu của các chị em, một số anh em đàn ông cũng cần máy làm tóc để có mái tóc đẹp. Tuy nhiên, sử dụng máy làm tóc ở nhiệt độ cao, với tần suất thường xuyên sẽ làm cho tóc bị khô, xơ xác. Nhiệt độ quá cao khiến tóc bạn nhanh bị khô, thậm chí cháy, sun tóc, tóc trở nên xơ xác, thiếu độ mềm mượt, cong rủ tự nhiên. Bên cạnh đó, tác động lực mạnh trong khi làm tóc khiến da đầu của bạn bị tổn thương. Để tránh những tổn thương từ việc dùng máy làm tóc sai cách, bạn có thể thay thế bằng các phương pháp uốn tóc tự nhiên mà không cần nhiệt hằng ngày, chỉ sử dụng máy làm tóc trong những dịp đặc biệt như đi tiệc, hẹn hò, gặp đối tác,…

Chăm sóc tóc khô

Sấy tóc khi tóc còn ướt khiến tóc nhanh khô hơn (nguồn: internet)

Nhuộm, tẩy tóc

Tẩy tóc, nhuộm tóc luôn là lựa chọn ưa thích của các bạn trẻ phá cách, muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi màu tóc. Cách làm đẹp này cũng khiến cho chất lượng tóc bạn nhanh đi xuống, khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng, mất form tóc. Khi nhuộm, tẩy, hóa chất xâm nhập vào tóc, phá hủy cấu trúc nang tóc, làm mất đến 60% độ ẩm của tóc. Vậy nên, khi nhuộm, tẩy xong, tóc của bạn rất yếu, có khả năng rụng, gãy, xơ tóc rất cao nếu không phục hồi và chăm sóc kĩ lưỡng.

Chăm sóc tóc khô

Tẩy tóc nhiều, sai cách làm cho tóc khô cằn, mủn, đứt gãy tóc (nguồn: internet)

Tác động từ ánh nắng mặt trời

Giống như làn da, tóc cũng bị tàn phá dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Khi Tia UV chiếu trực tiếp lên tóc sẽ hủy phá cấu trúc của tóc, khiến tóc bị xỉn màu, khô xơ xác. Khi ra đường, đi tắm biển hoặc hoạt động dưới trời nắng, bạn nên chuẩn bị mũ, khăn để trùm kín tóc, bảo vệ tóc khỏi tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

2. Phục hồi tóc khô xơ nhanh nhất tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên 

Trứng gà

Trứng gà rất giàu protein giúp tóc bóng mượt và tốt cho quá trình phát triển của tóc. Lòng đỏ trứng gà giàu lutein, một dưỡng chất cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho mái tóc. Biotin và các vitamin B khác có trong trứng gà hạn chế rụng tóc, nuôi dưỡng da đầu và củng cố chân tóc. Ủ tóc bằng trứng gà giúp cho mái tóc khô xơ, chẻ ngọn của bạn phục hồi nhanh hơn.

Bạn có thể dùng trứng gà kết hợp với chanh để ủ tóc theo công thức sau

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu gồm 2 lòng đỏ trứng gà và 1 quả chanh tươi

Bước 2: Đánh tan trứng trong một cái bát, vắt nước cốt chanh vào trộn đều lên

Bước 3: Làm ướt tóc rồi thoa hỗn lên tóc và massage nhẹ nhàng cho các hỗn hợp thấm sâu

Bước 4: Ủ tóc bằng khăn hoặc mũ trùm đầu trong 15 – 20 phút, sau đó, xả sạch lại với nước

Chăm sóc tóc khô

Trứng gà rất giàu protein giúp tóc bóng mượt (nguồn: internet)

Bia

Bia được lên men từ lúa mạch, chứa hàm lượng protein cao, giúp tăng cường các lớp biểu bì tóc. Trong bia còn có vitamin B1, biotin, kali, magie giúp kích thích sự phát triển của các nang tóc, giúp tóc nhanh dài và dày hơn. Cách sử dụng bia để ủ tóc cũng rất đơn giản

Bước 1: Mở nắp lon bia để qua đêm cho cồn và Carbon dioxide (CO2) trong bia bay hơi hết. CO2 là chất cản trở sự hoạt động của dầu gội, đồng thời làm cho tóc bị cứng, rối lại khi gội đầu.

Bước 2: Bạn gội sạch tóc như bình thường, lau cho tóc hơi khô, dùng bia thoa lên tóc

Bước 3: Massage đầu thư giãn nhẹ nhàng với bia khoảng 15 phút và xả lại với nước.

Dưỡng tóc khô bằng bia

Bia là một nguyên liệu tốt cho mái tóc (nguồn: internet)

Mật ong

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da và tóc. Các vitamin trong mật ong giúp cho tóc chắc khỏe, giữ ẩm tốt, phục hồi tình trạng tóc bị khô, xơ xác. Mật ong cũng có tính sát khuẩn cao, làm sạch da đầu khỏi bụi bẩn, tránh viêm nhiễm, bít tắc lỗ chân lông. Ủ tóc bằng mật ong với dầu dừa để mái tóc sạch, chắc khỏe, bóng mượt

Bước 1: Làm tan dầu dừa trong lò vi sóng 30 giấy hoặc để trên 1 bát nước ấm. Trộn đều 1 thìa mật ong với 3 thìa dầu dừa

Bước 2: Làm ướt ẩm với nước, rồi thoa đều hỗn hợp mật ong và dầu dừa lên tóc

Bước 3: Ủ tóc bằng mũ tắm hoặc khăn trong khoảng 10 phút rồi có thể xả lại bằng nước ấm, gội sạch với một chút dầu gội đầu. Không nên dùng máy sấy mà để tóc khô tự nhiên để tránh tóc bị hư tổn.

Trockene Haarpflege mit Honig

Các vitamin trong mật ong giữ ẩm tốt, phục hồi tình trạng tóc bị khô, xơ xác (nguồn: internet)

Chuối

Trong chuối chứa hàm lượng silica cao, cơ thể hấp thụ silica để tổng hợp collagen và protein, giúp cho tóc chắc khỏe và mềm mượt. Khi làm mặt nạ ủ tóc bằng chuối, bạn có thể cho thêm trứng gà để phục hồi hư tổn cho tóc

Bước 1: Xay hoặc nghiền nhuyễn chuối, sau đó, bạn đập trứng vào, trộn đều thành hỗn hợp mịn

Bước 2: Thoa hỗn hợp này lên tóc, chú ý phần da đầu và những đoạn tóc chẻ ngọn.

Bước 3: Ủ tóc trong khoảng 10 – 15 phút rồi xả sạch tóc với nước

Trockenhaarpflege mit Banane

Hàm lượng silica cao trong chuối giúp cho tóc chắc khỏe và mềm mượt (nguồn: internet)

Bơ chứa nhiều vitamin A, B, C, E, K và folate, phục hồi hư tổn cho tóc, nhất là những bộ tóc khô, xơ yếu. Sử dụng bơ nguyên chất để ủ tóc rất đơn giản.

Bước 1: Bơ lột vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn bơ

Bước 2: Thoa bơ đã nghiền lên tóc, massage cho bơ phủ đều các sợi tóc

Bước 3: Ủ tóc trong khoảng 10 – 15 phút rồi xả sạch tóc với nước

Giấm táo

Giấm táo là một loại giấm được làm từ nước ép táo lên men. Giấm táo chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất xơ, có tính kháng khuẩn và chống nấm, hỗ trợ cải thiện tình trạng gàu, ngứa và phục hồi tóc khô, xơ. Giấm táo kết hợp với mật ong cho ra một mặt nạ ủ tóc tuyệt vời

Bước 1: Trộn 1 thìa giấm táo, 3 thìa mật ong, 1 thìa nước lọc thành hỗn hợp

Bước 2: Thoa hỗn hợp này lên tóc, massage cho hỗn hợp phủ đều các sợi tóc

Bước 3: Ủ tóc trong khoảng 15 phút rồi xả sạch tóc với nước

Trockene Haarpflege mit Apfelessig

Giấm táo chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất xơ (nguồn: internet)

Dầu olive

Dầu olive là một nguyên liệu bổ dưỡng, được dùng phổ biến trong chế biến đồ ăn, dưỡng da và cả dưỡng tóc. Các loại vitamin A, D, D, F, K, chất carotene, vitamin dung hoà chất béo và chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng tóc khô xơ và cải thiện rụng tóc hiệu quả.

Bước 1: Trộn dầu olive, dầu dừa, dầu mè thành hỗn hợp

Bước 2: Làm ướt tóc rồi thoa hỗn hợp này lên tóc, massage cho hỗn hợp phủ đều các sợi tóc

Bước 3: Ủ tóc trong khoảng 30 phút rồi xả sạch tóc với nước

Pflegen Sie trockenes Haar mit Olivenöl

Các loại vitamin và chất chống oxy hóa trong dầu olive nuôi dưỡng tóc khô xơ (nguồn: internet)

3. Top 5 sản phẩm dưỡng tóc khô xơ được ưa chuộng

Dầu Dưỡng Tóc L’Oreal Elseve Extraordinary Oil

Nhắc đến chăm sóc tóc không thể bỏ qua thương hiệu L’Oreal, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. Dầu Dưỡng Tóc L’Oreal Elseve Extraordinary Oil có thành phần chính là tinh dầu hoa trà và dầu dừa giúp nuôi dưỡng ngọn tóc chắc khỏe, khôi phục tình trạng thiếu ẩm, khô xơ của tóc. 

Trong dầu hoa trà có chứa hàm lượng axit oleic lên đến 83% nên có khả năng dưỡng ẩm rất hiệu quả. Dầu hoa trà còn có khả năng phục hồi tóc chẻ ngọn, hư tổn, tạo lớp bảo vệ tóc trước các tác nhân ô nhiễm của môi trường, làm dịu da đầu và giảm hẳn sự ngứa ngáy ở da đầu. Với kết cấu dạng dầu lỏng, thấm nhanh trên tóc, Dầu Dưỡng Tóc L’Oreal Elseve Extraordinary Oil khiến cho tóc không bị cảm giác bết dính hay nặng đầu.

Pflegen Sie trockenes Haar mit L'Oreal Elseve Extraordinary Oil

 Dầu Dưỡng Tóc L’Oreal Elseve Extraordinary Oil (nguồn: internet)

Dầu dưỡng tóc hoa trà innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum

Dầu dưỡng tóc với tinh chất hoa trà đảo Jeju giúp chăm sóc tóc hư tổn và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh. 

Dầu hoa trà lên men lấp đầy lỗ hổng trên bề mặt tóc bị tổn thương, nuôi dưỡng lớp biểu bì của tóc, tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi mất độ ẩm và giữ tóc khỏi bị khô ráp. Bên cạnh đó, Dầu dưỡng  innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum giúp giữ tóc vào nếp để dễ tạo kiểu. Với kết cấu dạng lỏng, không màu, trong suốt và hương thảo mộc thơm nhẹ, thấm nhanh vào sâu trong chân tóc, cung cấp dưỡng chất đồng thời tạo kiểu đa dạng.

Pflegen Sie trockenes Haar mit dem innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum

Dầu dưỡng tóc hoa trà innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum (nguồn: internet)

Dầu Dưỡng Tóc Mise En Scène Perfect Serum

Chắc hẳn các chị em đều đã nghe hoặc sử dụng sản phẩm dầu dưỡng Mise en Scène Perfect Repair Serum, đây là tinh chất dưỡng phục hồi tóc đến từ nhãn hiệu Miseen Scene thuộc tập đoàn Amore Pacific. Thành phần chính của sản phẩm là dầu Argan hỗ trợ chăm sóc tóc khỏe mạnh, bóng mượt, ngoài ra còn bổ sung các loại dầu tự nhiên Camelia, Dừa, Mơ, Marula, Jojoba, Olive, nước hoa hồng, mật ong giúp phục hồi mái tóc khô, chẻ ngọn, xơ rối cùng công nghệ Silky seal giúp mái tóc thêm suôn mượt, óng ả. Dầu dưỡng Mise en Scène Perfect Repair Serum có đến 5 dòng sản phẩm dành riêng cho 5 loại tóc khác nhau

Dòng Original: đây là dòng phổ biến, được sử dụng nhiều nhất, dành cho tóc khô, xơ, hư tổn.

Dòng Super Rich: dành cho những mái tóc khô hoặc bị hư tổn nhiều, chẻ ngọn, tóc uốn, tóc tẩy và tóc khô xơ.

Dòng Styling: dầu dưỡng kết hợp tạo kiểu, hỗ trợ giữ nếp tóc.

Dòng Rose Petal Edition: chứa tinh chất hoa hồng, không chỉ dưỡng tóc mềm mượt mà còn lưu mùi hương hoa hồng đặc trưng

Dòng Coco Water: dưỡng ẩm cho tóc khô và chăm sóc, hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn vượt trội.

Pflege mit Mise en Scène Perfect Repair Serum

Dầu dưỡng Mise en Scène Perfect Repair Serum (nguồn: internet)

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment là sản phẩm tiên phong trong việc sử dụng chiết xuất từ tinh dầu Argan. Dầu dưỡng này có màu vàng sậm, mùi thơm đặc trưng của dầu argan, kết cấu lỏng và nhanh thấm, không để lại giác nặng nề hay bết dính trên tóc.

Thành phần chính của sản phẩm là dầu argan, một thành phần tự nhiên rất tốt cho tóc và da, chứa nhiều chất chống oxy hóa và axit béo, không chỉ lấp đầy những lỗ hổng trên thân tóc giúp tóc mềm mượt mà còn bảo vệ tóc trước ánh nắng mặt trời và tác dụng nhiệt. Vitamin E trong dầu cá – một thành phần trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Chiết xuất từ sữa cung cấp những axit amin, làm cho tóc mượt và bóng hơn.

Trong thành phần của Moroccanoil có chứa Cyclomethicone và Dimethicone – 2 loại silicone không hòa tan, có tác dụng tạo một lớp màng quanh tóc, giúp tóc bóng mượt. Không phải cứ có silicone là làm hại cho tóc, nếu dùng ở liều lượng vừa đủ sẽ khiến cho tóc mượt hơn. Tuy nhiên, với những ai dị ứng silicone thì có thể bị kích ứng da đầu, gây ngứa, gàu nên bạn cần tránh thoa vào chân tóc, da đầu.

Behandeln Sie Ihr Haar mit der Moroccanoil-Behandlung

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment (nguồn: internet)

Dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil

Đây là một thương hiệu chăm sóc tóc đình đám được sản xuất 100% tại Ý bởi công ty Landloll, các sản phẩm của Nashi được ưa chuộng tại nhiều salon tại Việt Nam và cả trên thế giới. Với thành phấn chính là dầu Argan, sản phẩm mang lại sự chăm sóc sâu bên trong tóc, phục hồi mái tóc hư tổn, xơ xác do tác dụng nhiệt, hóa chất tẩy nhuộm. Vì độ quý hiếm và công dụng vượt trội của dầu argan nên đây luôn là nguyên liệu hàng đầu được sử dụng trong việc chăm sóc, phục hồi tóc. Dầu hạt lanh được bổ sung vào bảng thành phần của sản phẩm, chứa hàm lượng axit linoleic và axit béo cao, có đặc tính đàn hồi tuyệt vời, khả năng phục hồi hydrat hóa cao.

Nashi Arganöl Haarpflege

Dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil (nguồn: internet)

4. Quy trình 6 bước gội đầu đúng chuẩn, tạm biệt mái tóc khô xơ và chẻ ngọn 

Gội đầu đúng cách là một bước quan trọng trong việc chăm sóc tóc nhưng lại ít khi được chú ý. Gội đầu đúng cách khiến cho tóc bạn ít bị rụng hơn, tránh các hư tổn từ việc vò tóc, xả nước, làm khô tóc.

Bước 1: Chải tóc trước khi gội

Bước này thường bị bỏ qua nhưng chải tóc trước khi gội giúp cho tóc không bị rối vào nhau khi gội đầu. Chải tóc cũng giúp cho da đầu thư giãn, tăng tuần hoàn máu trên da đầu, loại bỏ các sợi tóc rụng trước khi gội, dễ dàng gom tóc, giảm lượng tóc rụng trong lúc gội, tránh bít tắc hệ thống thoát nước trong nhà tắm.

Chải tóc giúp cho da đầu thư giãn, tăng tuần hoàn máu trên da đầu

Chải tóc giúp cho da đầu thư giãn, tăng tuần hoàn máu trên da đầu (nguồn: internet)

Bước 2: Tạo bọt dầu gội trước khi cho lên tóc 

Đầu tiên, bạn làm ướt tóc kĩ, xả nước đều và kĩ để đảm bảo cho tóc đã hoàn toàn ướt để dễ loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên tóc. Tiếp theo, bạn cho dầu gội ra tay hoặc công cụ tạo bọt, không nên đổ trực tiếp dầu gội lên đầu, sau đó thêm một chút nước để tạo bọt rồi mới thoa lên tóc. Làm như vậy để tránh việc phải vò tóc để tạo bọt trên đầu, gây rụng tóc và tổn thương da đầu. Đồng thời, việc tạo bọt trước khi cho lên tóc giúp dầu gội được trải đều trên tóc, tiết kiệm đầu gội mà vẫn hiệu quả.

chăm sóc tóc khô

Tạo bọt dầu gội trước khi cho lên tóc (nguồn: internet)

Bước 3: Massage da đầu

Một số người có thói quen gãi đầu bằng móng tay để cho đầu sạch, hết bị ngứa, tuy nhiên, đây là một thói quen nên loại bỏ vì gãi bằng móng tay sẽ làm tổn thương da đầu. Chỉ nên massage bằng phần thịt đầu ngón tay, xoa bóp nhẹ nhàng để mạch máu tuần hoàn, bọt dầu gội được trải đều làm cho sạch da đầu. Cũng không nên massage dùng lực quá mạnh, làm tóc rối và rụng trong lúc gội.

chăm sóc da khô

Massage da đầu (nguồn: internet)

Bước 4: Sử dụng dầu xả 

Sau khi gội, bạn có thể dùng thêm dầu xả để bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cho tóc. Thấm bớt nước trên tóc rồi thoa dầu xả lên, chú ý là chỉ dùng dầu xả cho phần đuôi tóc, tránh thoa lên da đầu, gây bít tắc chân tóc, nhanh bết tóc, gàu ngứa.

Bước 5: Để tóc khô tự nhiên

Bạn dùng khăn mềm để thấm nước từ chân tóc lên ngọn tóc. Thấm nhẹ nhàng lên từng phần tóc, không dùng khăn để chà xát làm cho tóc bị khô, xơ xác, chẻ ngọn. Nên để tóc khô tự nhiên, tránh dùng máy sấy làm khô tóc vì nhiệt từ máy sấy làm cho tóc bị xơ. 

Bước 6: Dưỡng tóc 

Chỉ gội, xả không đủ cho mái tóc hư tổn, bạn cần bổ sung dưỡng chất cho tóc bằng các phương pháp ủ tóc bằng nguyên liệu tự nhiên, xịt dưỡng kích thích mọc tóc, thoa dầu dưỡng tóc… Cung cấp dưỡng chất cho tóc đầy đủ chắc chắn khiến mái tóc của bạn phục hồi nhanh chóng, không còn xơ xác mà mềm mượt tự nhiên.

Để mái tóc luôn chắc khỏe, suôn mượt, bạn cần chăm sóc cẩn thận bằng cách tránh các tác nhân làm tổn thương tóc và luôn bổ sung dưỡng chất cho tóc. Hi vọng Hebela đã giúp bạn tìm ra những phương pháp phù hợp và hiệu quả cho mái tóc của bạn. Chúc bạn luôn có mái tóc đẹp và vẻ ngoài rạng ngời!

ic-authorTác giả: Huyền An

06-03-2023

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

itriiisratnirisagi20230428160055tri-rung-toc-tu-hanh-tay-don-gian-va-hieu-qua-tai-nha-2

Trị rụng tóc từ hành tây đơn giản và hiệu quả tại nhà

Bất cứ 1 bài review nào trên Hebela đều là thông qua trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế và đánh giá. Vì vậy những review trị rụng tóc bằng hành tây dưới đây của chúng mình là hoàn toàn chân thực và khách quan.

10-05-2023

Chăm sóc tóc

immsttihhtdrhrnrmr20230324094100dau-goi-alika-2

REVIEW CHÂN THẬT dầu gội Alika có tốt như quảng cáo không?

Thử và trải nghiệm dầu gội Alika, hiệu quả giảm gãy rụng, tóc con mọc nhanh, chân tóc chắc khỏe. Tổng hợp chi tiết nhất!!!

28-03-2023

Chăm sóc tóc

inahntiittdirhmtih20230324094637dau-goi-olexrs-2

Review dầu gội Olexrs của nước nào? Tổng hợp chi tiết nhất!!!

Dầu gội Olexrs – kết quả thực tế. Dầu gội Olexrs chai màu xanh giúp tóc mềm mượt, có độ bóng mà không bết dính, có mùi thơm nước hoa, cực kì nịnh mũi….

28-03-2023

Chăm sóc tóc

nrgistaaassihiddro20230324101438dau-goi-kho-2

Review top 7 dầu gội khô CẢI THIỆN TÓC BẾT NHỜN MÙA HÈ!

Đánh giá top 7 dầu gội tốt nhất trên thị trường 1. Dầu gội khô Girzl Only; 2. Dầu gội khô cho người bệnh Batise; 3. Dầu gội khô cho bé và người bệnh Colab….

28-03-2023

Chăm sóc tóc

riginnriaaottmtitr20230324095528u-toc-bang-bia-tai-nha-2

Tổng hợp 6 cách ủ bia tại nhà đơn giản, hiệu quả! Chi tiết nhất!

Ủ bia chống rụng tóc là phương pháp làm đẹp từ xa xưa của phái đẹp; cho hiệu quả phục hồi và giảm gãy rụng rõ rệt cho mái tóc. Tính đến nay, phương pháp này có còn hiệu quả?

03-11-2023

Chăm sóc tóc

Tin mới nhất

ioiirarstiihssdtgt20230510105107kem-chong-nang-nmn-ngang

Đánh giá kem dưỡng NMN có “thần thánh” như lời đồn?

irritsnrisodnritri20230509143447kem-chong-nang-moonlook-2

Review kem chống nắng Moonlook của nước nào? Tổng hợp chi tiết nhất!!!

itriiisratnirisagi20230428160055tri-rung-toc-tu-hanh-tay-don-gian-va-hieu-qua-tai-nha-2

Trị rụng tóc từ hành tây đơn giản và hiệu quả tại nhà

ainisodhmnirssisnr20230410103625cach-livestream-ban-hang-hieu-qua-ngang

Đâu là cách livestream bán hàng hiệu quả? Phân tích case livestream “bán hết sạch kho hàng” của Võ Hà Linh

trminhittotharinha20230506092711kem-chong-nang-ngang

Review và so sánh 10 kem chống nắng TỐT nhất 2023

isrritntsttsrhirnr20230428154240review-kem-chong-nang-any-han-quoc-2

Review kem chống nắng Any Hàn Quốc “nâng tone tự nhiên”. CHI TIẾT NHẤT!

Mẹo hay chăm tóc

itnstoaitsssingrgt20230417092149cham-soc-toc-yeu

Nguyên nhân và top 5 sản phẩm chăm sóc tóc yếu hiệu quả

Bạn đang lo lắng, không tự tin vì mái tóc của mình ngày càng mỏng và yếu đi thì đừng vội buồn, chỉ cần bạn chăm sóc tóc yếu và bảo vệ đúng cách thì bạn sẽ sớm có mái tóc dày và mềm mượt.

06-03-2023Chăm sóc tóc

nmsrssrgngshhsints20230417093856cham-soc-toc-kho-2

Tổng hợp nguyên nhân và cách chăm sóc tóc khô hết xơ rối, mềm mươt

06-03-2023Chăm sóc tóc

ssimonotnrsdattnss20230417093621rung-toc-da-dau-2

Tổng hợp nguyên nhân và cách khắc phục rụng tóc ở da dầu

06-03-2023Chăm sóc tóc

htoahmnosssttnnian202304171009051200

Rụng tóc di truyền: RỤNG TÓC DI TRUYỀN: NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

06-03-2023Chăm sóc tóc

tirioisttitssatdrh20230417095452rung-toc-va-cach-khac-phuc-2

Zusammenfassung der 5 Ursachen für Haarausfall und wie man ihn behebt

03/06/2023 Chăm sóc tóc

Tư vấn 1-1 từ chuyên gia

rostdotiigrniiitad20221208164826lanhuong

ic-tichv

Lan Hương

2 Bài viết

inshiodisnigstihrr20221216145027luu-mai-anh

ic-tichv

Mai Anh

36 Bài viết

isosnhdontggstimir20230219202037z4122011000253_4c9af44bd27d10af332a289342d08321-1

ic-tichv

Huyền An

107 Bài viết

hnsriniinttsnmnnmd20221208164825ha

ic-tichv

Thu Hà

24 Bài viết

oitihshatossosramn202212151021272

ic-tichv

Thảo Nguyên

13 Bài viết

nainssdsddhtiitisr20221215103517haonguyen

ic-tichv

Hảo Nguyễn

19 Bài viết

rsrtntsahrnrgrmidr20221208164826linhchi

ic-tichv

Linh Chi

2 Bài viết

ttiornriioigisnian20221208164827nhungnguyen

ic-tichv

Nhung Nguyễn

72 Bài viết

rostdotiigrniiiitad20221208164826lanhuong

ic-tichv

Lan Hương

2 Bài viết

inshiodisnigstihrr20221216145027luu-mai-anh

ic-tichv

Mai Anh

36 Bài viết

isosnhdontggstimir20230219202037z4122011000253_4c9af44bd27d10af332a289342d08321-1

ic-tichv

Huyền An

107 Bài viết

hnsriniinttsnmnnmd20221208164825ha

ic-tichv

Thu Hà

24 Bài viết

oitihshatossosramn202212151021272

ic-tichv

Thảo Nguyên

13 Bài viết

nainssdsddhtiitisr20221215103517haonguyen

ic-tichv

Hảo Nguyễn

19 Bài viết

rsrtntsahrnrgrmidr20221208164826linhchi

ic-tichv

Linh Chi

2 Bài viết

ttiornriioigisnian20221208164827nhungnguyen

ic-tichv

Nhung Nguyễn

72 Bài viết

rostdotiigrniiiitad20221208164826lanhuong

ic-tichv

Lan Hương

2 Bài viết

inshiodisnigstihrr20221216145027luu-mai-anh

ic-tichv

Mai Anh

36 Bài viết

trước

Kế tiếp

Bí quyết chăm sóc da cho bà bầu

nitrggmimttighsnti2022120717020222-sua-rua-mat-cetaphil-co-dung-duoc-cho-ba-bau

Sữa rửa mặt Cetaphil có an toàn cho phụ nữ mang thai không? Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi đó

Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và con, các loại sữa rửa mặt mà mẹ bầu có thể sử dụng luôn phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe. Cetaphil có phải là một cái tên như vậy?

12.09.2022 sữa rửa mặt

sdrnagsrdasniitntm20230328145229do-ph-cua-sua-rua-mat-cosrx-ngang

Độ pH của chất tẩy rửa Cosrx là bao nhiêu? Nó có tốt cho da không?

12.09.2022 sữa rửa mặt

iomhdgtdaatosshnrg20230213162900kem-chong-nang-centaphil-cho-da-nhay-cam-ngang

[Cảnh báo] Có nên dùng kem chống nắng Cetaphil cho da nhạy cảm?

16.02.2023

anrhssrthhisrhrrni20230208084441kem-chong-nang-bac-si-khuyen-dung-ngang

Đánh Giá Hiện Tại: Top 10 Kem Chống Nắng Bác Sĩ Khuyên Dùng

16/02/2023 Chống nắng

asdaaatngdtgmdtgtt2022120717020014-xem-kem-chong-nang-eltamd-41-02

Review chi tiết 3 dòng kem chống nắng 3W Clinic UV

12/09/2022 Chống nắng

SỰ GIỚI THIỆU

Thông tin trên blog Hebela chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin, không phải là lời khuyên y tế và không nhằm mục đích thay thế cho việc chẩn đoán, điều trị hoặc phòng ngừa bất kỳ bệnh nào. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn và hỏi bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe để được tư vấn trước khi làm theo hướng dẫn trên blog Hebela.

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] Bạn đã biết được mẹo nuôi dưỡng mái tóc bị khô xơ cứng? mới nhất 2023

Exit mobile version