Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 7 ứng dụng hẹn hò cho nàng thuộc cộng đồng LGBT mới nhất 2023

Bạn đang tìm 7 ứng dụng hẹn hò cho nàng thuộc cộng đồng LGBT hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 7 ứng dụng hẹn hò cho nàng thuộc cộng đồng LGBT mới nhất 2023 nhé.

New Page

Ứng dụng trò chuyện Home LIFE dành cho LGBT

Ứng dụng chat cho lgbt là fa, 7 ứng dụng hẹn hò dành cho các cô gái của cộng đồng #lgbt+

Quản trị – 03/04/2023

Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter

Theo thống kê, có ít nhất một người mà bạn biết đã tìm thấy tình yêu của đời mình thông qua các ứng dụng hẹn hò. Chuyển giới, Bi, Les hay bất kể xu hướng tính dục nào, chúng ta đều như nhau, đều có thể hẹn hò nhờ công nghệ ngày nay.

Bạn đang xem: Ứng dụng chat LGBT

Vì vậy, nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết nhiều về các ứng dụng hẹn hò dành cho cộng đồng LGBT của mình, thì Đẹp365 dành tặng bạn bài viết này: Tinder

*

*

*

*

*

*

Lesly là ứng dụng hoạt động tương tự như Tinder, bạn lựa chọn đựa trên thông tin và vuốt sang trái hoặc phải, tuy nhiên người dùng của Lesly chỉ tập trung vào cộng đồng đồng tính nữ.

Ứng dụng Hinge

Hinge từng hoạt động dựa trên cơ chế kết nối với bạn của bạn bè trên Facebook thông qua trang cá nhân Facebook của bạn, nhưng gần đây họ đã cập nhật thêm vài tính năng rất tiện lợi.

Ứng dụng chophép bạn trả lời một vài câu hỏi ở trên trang thông tin cá nhân để mọi người dễdàng tìm hiểu nhau hơn, vì thế mà Hinge toàn diện hơn so với Tinder nhưng lạiít chi tiét hơn Ok Cupid.

Ứng dụng Fem

Ứng dụng Fem khá khác biệt so với những app khác là nó khuyến khích người dùng tự tạo hồ sơ video thay vì chỉ đăng tải hình ảnh, và nó cũng cho phép tham gia chat nhóm nữa. Nếu bạn ngại chia sẻ video thì cũng đừng quá lo lắng vì đây là điều không bắt buộc.

Bạn sẽ thích:

Bắt kịp nhịp sống đẹp, 365 ngày rạng ngời

Đăng ký để nhận được những thông tin mới nhất cùng những ưu đãi tốt nhất

Cẩm nang tóc layer A-Z từ chuyên gia

Đăng ký để tải ngay thông tin đắt giá về tóc layer từ chuyên gia Salon Hair Bar giúp bạn nổi bật và thu hút

Cẩm nang tóc layer A-Z từ chuyên gia

Đăng ký để tải ngay thông tin đắt giá về tóc layer từ chuyên gia Salon Hair Bar giúp bạn nổi bật và thu hút

Những mẫu đầm maxi đẹp đơn giản đến sang chảnh của Jisoo & Rose Blackpink, Mina Twice, Nancy Momoland, Karina Aespa Info Tech Phần Mềm Top 10 App Top 10 App, Phòng chat cho LGBT, Les, Gay online uy tín nhất Việt Nam 2023

Top 10 App cho LGBT chất lượng nhất như: App LOMO MXH hẹn hò LGBT, Cộng Đồng LGBT – Les Gay Hẹn Hò, …vv được rất nhiều người đánh giá về độ uy tín ở mức đáng tin cậy sẽ giúp bạn tìm được App cho LGBT phù hợp với những gì đang tìm kiếm. Ngoài hỗ trợ các vấn đề xoay quanh giới tính LGHT thì các app này còn nhiều chức năng khác thú vị, tìm hiểu ngay!

App LOMO MXH hẹn hò LGBT

Với app LOMO MXH hẹn hò LGBT, mọi người trong cộng đồng LGBT có thể tạo dựng được một nơi để tiếp cận nhau dễ dàng hơn và nhờ đó có thể kết bạn – hẹn hò một cách lành mạnh và đầy thú vị. Ứng dụng Lo Mo MXH hẹn hò LGBT còn được xem là 1 trong top 10 app dành cho LGBT được nhiều ngươi dùng nhất hiện nay. Các chức năng mà app LOMO MXH hẹn hò LGBT đang hỗ trợ gồm:

+ Làm quen bất cứ tài khoản nào bạn thích

+ Giúp các đối tượng LGBT tìm được mảnh ghép chân ái của đời mình

+ Theo dõi tài khoản của người mình cảm thấy ấn tượng chỉ với 1 cú click

+ Giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm ‘hành trình tình yêu’ của cộng đồng LGBT

+ Hỗ trợ nhắn tin trò chuyện vô tư – miễn phí hoàn toàn qua: Nhắn tin, gọi điện, video call

+ Đăng nhập vào LOMO MXH hẹn hò LGBT hàng ngày sẽ nahanj được kẹo và đổi quà yêu thích

+ Nếu tham gia sự kiện, người dùng có cơ hội giao lưu với các nhân vật cảm hứng trong cộng đồng LGBT nổi tiếng

+ Tích hợp nhiều nhãn dán đặc biệt có màu cờ của cộng đồng LGBT giúp truyền tải thông điệp người dùng+ Nền tảng LOMO hỗ trợ người dùng biết đến một môi trường được đổi xử bình đẳng (dù thuộc giới tính nào đi nữa)

Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/lomo-mxh-h%E1%BA%B9n-h%C3%B2-lgbt/id1542295325?l=vi

Tìm hiểu thêm tại: https://top10app.org/

Cộng Đồng LGBT – Les Gay Hẹn Hò

Ứng dụng Cộng Đồng LGBT – Les Gay Hẹn Hò ra mắt trên cơ sở tôn trọng tất cả các giới tính – dù cho bạn đó đang thuộc giới tính thứ 3 đi nữa vẫn luôn được tôn trọng và thừa hưởng quyền lợi của mình. Tất cả mọi người đều có quyền và xứng đáng sống thật với giới tính của mình, được yêu thương, hạnh phúc. Chính vì thế app Cộng Đồng LGBT – Les Gay Hẹn Hò sẽ mang đến cho bạn đối tượng phù hợp.

Cộng Đồng LGBT được xây dựng để trở thành sân chơi, kết nối các thành viên Les, Gay, Bi, Trans kết bạn & hẹn hò nghiêm túc. Ứng dụng với đa dạng các chức năng có thể kể đến như: Tìm kiếm, lọc những thành viên đồng tính les, gay khác theo nhiều tiêu chí như độ tuổi, nghề nghiệp, mức lương, …vv

Các chức năng chính của app Cộng Đồng LGBT – Les Gay Hẹn Hò:

+ Có thể mua bán trao đổi các sản phẩm chất, độc, lạ dành riêng cho cộng đồng LGBT

+ Trò truyện miễn phí với những người đồng tính khác, không giới hạn

+ Giúp tìm kiếm cho người dùng đối tượng đồng tính phù hợp đáp ứng những yêu cầu của bạn như tỉnh thành, độ tuổi, chiều cao, học vấn, mức lương, …

+ Cộng Đồng LGBT đã kết nối được hàng trăm cặp đôi les, gay, bi, trans tiến tới hẹn hò tại app Cộng Đồng LGBT – Les Gay Hẹn Hò

+ Hồ sơ của người dùng chỉ được hiển thị cho những thành viên đã được kiểm tra và xác thực thông tin – bảo mật thông tin liên hệ

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.congdonglgbt&hl=vi&gl=USSpicy: Pede nữ Chat & hẹn hò

Nếu đang muốn tìm một đối tượng đồng tính – lưỡng tính mới để hẹn hò thì hãy thử qua app Spicy: Pede nữ Chat & hẹn hò. Người dùng có thể tìm được đối tượng mà mình thích tại cộng đồng LGBT để quyết định kết bạn làm quen và tiến xa hơn nữa. Ứng dụng này hoạt động không khác gì một thương hiệu riêng cho giới phụ nữ.

Hệ thống tự hào khi sở hữu hơn 20 triệu thành viên và hơn 100.000 tham gia mỗi ngày. Với app Spicy: Pede nữ Chat & hẹn hò, cộng đồng LGBT tất nhiên sẽ rất yêu thích và dễ dàng tiếp cận được các đối tượng phụ nữ đồng tính nổi tiếng trên các trang mạng hiện nay. Hệ thống luôn chào mừng tất cả, LGBTQ/ người đồng tính và chuyển giới tham gia.

*

Spicy: Pede nữ Chat & hẹn hò

Các chức năng của phần mềm Spicy: Pede nữ Chat & hẹn hò

+ Hệ thống sẽ giới thiệu bạn với những người phụ nữ thú vị nhất xung quanh bạn

+ Người dùng sẽ nhận được tin nhắn từ một người nào đó mà bạn thích, và bạn quyết định ai có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện với bạn

+ Cung cấp 100% quyền kiểm soát và người dùng sẽ không bị làm phiền bởi khách không mong muốn.

+ Được bảo mật thông tin/ dữ liệu cá nhân một cách an toàn nhất

+ Cho phép sử dụng miễn phí hoàn toàn

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jaumo.lesbian&hl=vi&gl=USZoe: lesbian chat & hẹn hò app

Phần mềm Zoe: lesbian chat & hẹn hò là một ứng dụng hỗ trợ những đối tượng ở cộng đồng đồng tính nữ hoặc song tính/ queer trên cả thế giới. Cách sử dụng cũng rất đơn giản – người dùng chỉ cần vút sang phải là đã có thể like đối tượng mình mến hoặc vút sang trái sẽ bỏ qua thông tin không muốn xem.

Ngoài ra các đối tượng LGBT cũng có thể kết đối và trò chuyện cùng nhau ngay để kết đôi – tìm hiểu nhau và tiến xa hơn để tìm được đối tượng bạn đời mình đang mong. Những đối tượng phụ nữ thuộc cộng đồng LGBT sẽ xuất hiện đông đủ tại phần mềm Zoe: lesbian chat & hẹn hò app, vì thế infofinane cho rằng người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng ứng dụng này.

Các chức năng của Zoe: lesbian chat & hẹn hò app:

+ Tạo trang cá nhân đơn giản và gặp gỡ những người phụ nữ đồng tính nữ, lưỡng tính và queer tuyệt vời xung quanh bạn.

+ Tự cung cấp thông tin độ tuổi và các thông tn cá nhân tại hồ sơ theo mong muốn của bạn

+ Có thể tải ảnh đại diện và ảnh riêng tư lên trang cá nhân của bạn từ album ảnh Facebook hoặc Instagram.

+ Chỉ cần kết bạn thôi là đã có thể bắt đầu trò chuyện với họ ngay lập tức và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Xem thêm: Ống Nghiệm Nhựa Có Nắp Trắng, Có Nhãn Htm, Ống Nghiệm Nhựa Ps 5Ml Nắp Trắng, Có Nhãn Htm

+ Trong mục trò chuyện có thể gửi video và hình ảnh cho nhau

+ Người dùng được hỗ trợ theo ngôn ngữ của chính họ

+ Được chọn kết bạn với đối tượng mình ưng ý mới có thể giao lưu trò chuyện

+ Có thể gửi story xuất hiện trong thời gian cho phép

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.surgeapp.zoe&hl=vi&gl=USApp LGBT Chat

Với App LGBT Chat là một ứng dụng dành cho cộng đồng những người sở hữu giới tính đặc biệt là LGBT. Tại App LGBT Chat, mọi cá nhân trong cộng đồng này đều có thể tham gia nhắn tin làm quen thông qua các tính năng như: Gửi tin nhắn, tìm những đối tượng cùng cộng đồng xung quanh thông qua định vị GPS ứng dụng đang hỗ trợ.

Ngoài ra App LGBT Chat còn trang bị thêm phòng chat theo tỉnh thành giúp các đối tượng trong cộng đồng LGBT có thể kết bạn làm quen hẹn gặp nhau khi ở cùng tỉnh/ Thành phố.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lgbt.android&hl=vi&gl=USLGBTQ + Dating & Chat – Taimi

Phần mềm LGBTQ + Dating & Chat – Taimi sẽ giúp mọi người ở cộng đồng LGBT tìm được đúng đối tượng tình yêu của đời mình đúng chỗ. Ứng dụng này chỉ dành cho những đối tượng trên 18 tuổi nên người dùng cần xem xét lại độ tuổi của mình trước khi lựa chọn để sử dụng.

Nếu vẫn chưa thể tìm được tri kỷ trong cộng đồng LGBT thì đây chính là thế giới dành riêng cho bạn để đạt được mục đích. Với nhiều giới tính như: Guys, women, girls, men, …vv. Bạn sẽ được sống thật với giới thính của mình, được cảm thông – chia sẻ và năng động hơn, Sống hết mình, gặp gỡ những người mới, kết bạn tri kỷ khi tương tác tại cộng đồng dành riêng cho mình.

Chức năng của app LGBT + Dating & Chat – Taimi:

+ Nhiều trò chơi câu chuyện tình yêu

+ Có thể chia sẻ tuổi, vị trí của bạn

+ Tìm kiếm được đối tượng trong cùng cộng đồng LGBT phù hợp

+ Hay tổ chức nhiều sự kiện tuyệt vời – thu hút đông đảo người tham gia

+ Được bảo mật an toàn với mã PIN, Nhận dạng khuôn mặt, Vân tay

+ Là một app hẹn hò trực tuyến linh hoạt trọn gói có mọi thứ cho tất cả các màu sắc và sắc thái của cầu vồng.

+ Giúp kết nối với nhau qua tin nhắn thoại, trò chuyện trực tiếp, trò chuyện video (cuộc gọi video) với những người khác nhau

Ưu điểm:

+ Được đánh giá là ứng dụng hẹn hò trực tuyến tốt nhất

+ Có gợi ý những điểm khác nhau ở địa phương khi bạn cần hẹn hò trực tiếp

+ Có hỗ trợ tham gia các nhóm trò chuyện công khai hoặc riêng tư

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.takimi.android&hl=vi&gl=US Hẹn hò đồng tính nữ, song tính & đồng tính của cô ấy

Ứng dụng Her Lesbian, bi & queer dating là một ứng dụng hẹn hò của toàn bộ cộng đồng LGBT để gặp gỡ và trò chuyện cùng các đối tượng nữ đồng tính, song tính và phi nhị phân, chuyển giới, …vv. Ứng dụng dành cho LGBT này sẽ giúp người dùng tìm được đối tượng bạn đời của mình hiện đang ở đâu quanh mình.

Nhanh tay sử dụng ứng dụng để tìm được một nửa của mình nếu bạn cũng nằm trong cộng đồng LGBT và cũng đang rất mong tìm được nửa kia. Nếu chậm tay nửa kia hoàn hảo có thể sẽ đến với đối tượng khác. App Her Lesbian, bi & queer dating sẽ giúp người dùng hòa nhập với đa dạng các đối tượng bạn bè ở cộng đồng LGBT hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểm:

+ Có thể tham gia trong 30 cộng đồng của app Her Lesbian, bi & queer dating tùy ý

+ Có thể ghim thông tin nổi bật nhất tại hồ sơ của bạn lên đầu trang

+ Nếu muốn sử dụng full các tính năng có thể đóng tiền nâng cấp

+ Có chức năng ẩn danh – sẽ không đối tượng nào nhìn được bạn (ngoài việc bạn thích họ trước)

+ Giúp người dùng tìm được đối tượng mình đang cần

+ Có thể gửi lời chào đến một đối tượng bất kỳ bạn ấn tượng

+ Có hỗ trợ bản không quảng cáo

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.weareher.her&hl=vi&gl=USDisco: Gay Chat & Hẹn hò

Phần Mềm dành cho LGBT Disco: Gay Chat & Hẹn hò sẽ giúp những ai đang muốn gặp gỡ các đối tượng đồng tính thì đều có thể tham gia trò chuyện – làm quen – kết bạn. Hệ thống chứa hơn 50 triệu thành viên với hơn 100.000 người tham gia hàng ngày.

Người dùng sẽ dễ tiếp cận được các đối tượng LGBT nổi tiếng tại app Disco: Gay Chat & Hẹn hò. Ứng dụng vẫn luôn chào đón tất cả cộng đồng người đồng tính và các đối tượng người chuyển giới tham gia.

Chức năng của ứng dụng:

+ Giúp người dùng khám phá được những người đồng tính mới ở các vị trí gần/ xung quanh bạn

+ Bảo mật thông tin người dùng an toàn

+ Hệ thống cho phép sử dụng miễn phí hoàn toàn

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jaumo.gay&hl=vi&gl=USLes Park: Lesbian Hẹn hò

App Les Park: Lesbian Hẹn hò là một ứng dụng dành cho LGBT, đây được xem như một trang mạng xã hội ra mắt nhằm đáp ứng được cơ hội giúp các đối tượng nam nữ đồng tính có thể kết nối với nhau trên khắp thế giới. Người dùng sẽ được gặp những người bạn mới và các đối tượng trọng mơ của mình để trò chuyện qua giọng nói và phát trực tiếp khi có các sự kiện queer trong cộng đồng Les Park

Chức năng chính:

+ Mô tả hồ sơ của bạn lên hệ thống để kết nối mọi người cùng trò chuyện với nhau

+ Trò chuyện làm quen với người lạ qua ứng dụng

+ Giúp người dùng tìm hiểu các mối quan hệ gần vị trí và hẹn hò thực tế

+ Giao diện lãn mạng để hẹn hò được thiết kế riêng cho các cặp đôi trên app

+ Có thể tạo và chia sẻ các video ngắn của bạn với các thành viên khác trong cộng đồng Les Park Trò chuyện bằng giọng nói nhóm

+ Tặng quà ảo cho các đối tượng bạn thích

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.redwolfama.peonylespark.gp&hl=vi&gl=US

LGBT Color by Number – Ứng dụng dành cho LGBT

Ứng dụng dành cho LGBT có tên đầy đủ là “LGBT Color by Number for Adult” sẽ giúp những đối tượng thuộc cocongj đồng LGBT trải nghiệm những cuống sách tô màu theo ứng dụng số đầy màu sắc của đồng tính nam của LGBT.

Sử dụng app LGBT Color by Number, mọi người sẽ tham gia vào một tình yêu không ranh giới với các cuốn sách mà hệ thống cung cấp. LGBT Color by Number for Adult sẽ là một ứng dụng nghệ thuật pixel với đầy đủ các biểu tượng cùng các chú thích đồng tích nam nữ đầy đủ các màu cầu vòng.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lgbtcolorbynumberforadults.pixelart&hl=vi&gl=US

Trên đây là 10 app cho LGBT chất lượng mà atlantis.edu.vn đã tổng hợp và đánh giá dựa trên internet. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được App cho LGBT chất lượng uy tín nhất như những gì đang cần tìm kiếm.

bài trước

Tác Dụng Của Viên Sủi Vitamin C Vitamin C Có Tác Dụng Gì? Tôi nên sử dụng nó như thế nào?

bài tiếp theo

Hoa bất tử: Tính chất, tầm quan trọng của hoa bất tử, tầm quan trọng đặc biệt của hoa bất tử

Để lại một câu trả lời Hủy trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận

Tên *

Thư điện tử *

Trang mạng

Lưu tên, email và trang web của tôi trong trình duyệt này cho lần tôi bình luận tiếp theo.

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 7 ứng dụng hẹn hò cho nàng thuộc cộng đồng LGBT mới nhất 2023

Exit mobile version