[Kháp phá] 6 Dạng lỗ chân lông & Cách xử lý hiệu quả cao mới nhất 2023

Bạn đang tìm 6 Dạng lỗ chân lông & Cách xử lý hiệu quả cao hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 6 Dạng lỗ chân lông & Cách xử lý hiệu quả cao mới nhất 2023 nhé.

New Page

Với 4 mẹo đơn giản bạn có thể “hô biến” lỗ chân lông to thành nhỏ

31/03/2022 Hội chẩn : BSCKI. Vũ Thanh Tuấn

facebook-chia sẻ chia sẻ youtube linkin-chia sẻ chia sẻ twitter

Lỗ chân lông là những lỗ nhỏ trên da, nơi tiếp xúc và trao đổi giữa da với môi trường bên ngoài. Nhờ có lỗ chân lông, dầu tự nhiên trên da cùng mồ hôi có thể điều tiết để cân bằng da cũng như nhiệt độ cơ thể. Tuy nhiên, lỗ chân lông to lại là nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá, làm tăng tiết dầu nhờn và ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.

08/12/2021 | Mách chị em cách se khít lỗ chân lông hiệu quả ngay tại nhà 03/11/2021 | Cách làm thông thoáng lỗ chân lông đơn giản áp dụng ngay tại nhà 29/09/2021 | Bật mí cách trị tắc lỗ chân lông tại nhà cực kỳ hiệu quả 1. Nguyên nhân nào khiến bạn bị lỗ chân lông to?

Tìm hiểu nguyên nhân gây lỗ chân lông to luôn là vấn đề được nhiều bạn quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ do tình trạng này gây ra rất nhiều vấn đề về mụn.

Lỗ chân lông to gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ

Lỗ chân lông to gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ

Kích thước của lỗ chân lông trên da lớn hơn thấy rõ có thể do rất nhiều nguyên nhân, trong đó gồm các nguyên nhân chính sau:

1.1. Do làn da nhờn

Đặc điểm của mỗi làn da là khác nhau, trong đó dựa trên lượng bã nhờn mà da tiết ra, các nhà khoa học phân chia thành các loại da gồm: da hỗn hợp, da nhờn, da khô. Thực tế những người có làn da nhờn thường có lỗ chân lông to hơn những làn da khác.

Nguyên nhân là do người da nhờn tiết ra nhiều dầu trên mặt hơn, khiến bụi bẩn dễ tích tụ khiến da nở ra, lỗ chân lông cũng lớn hơn. Nếu vệ sinh da không tốt, người có làn da nhờn rất dễ bị mụn trứng cá, nhất là mụn đầu đen.

1.2. Do tuổi tác

Khi có tuổi, tốc độ lão hóa của da tăng lên, làn da của bạn sẽ dần mất đi tính đàn hồi và sản sinh tế bào da mới thay thế mỗi ngày. Đây cũng là nguyên nhân khiến lỗ chân lông trên mặt to hơn, liên quan trực tiếp đến tuổi tác nói chung và tuổi làn da nói riêng.

Lỗ chân lông to có thể là hậu quả của lão hóa da

Lỗ chân lông to có thể là hậu quả của lão hóa da

Thực tế, những người tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, không chăm sóc da tốt thì làn da thường “già” đi nhanh hơn. Từ đó, da trở nên dày hơn và các lỗ chân lông cũng lớn hơn.

1.3. Do giới tính và di truyền

Đặc điểm làn da được cho có liên quan rất lớn đến yếu tố di truyền, trong đó có tình trạng lỗ chân lông to. Các nghiên cứu đã chỉ ra, những người gặp vấn đề về lỗ chân lông to thường đều thừa hưởng gen từ thành viên trong gia đình cũng gặp tình trạng tương tự.

Ngoài yếu tố di truyền, làn da của nam giới thường có lỗ chân lông to hơn so với nữ giới. Riêng với nữ giới, thời kỳ hormone thay đổi nhiều như thời gian hành kinh, mang thai, lỗ chân lông cũng thường rộng hơn.

1.4. Do chế độ sinh hoạt không điều độ

Đây là nguyên nhân phổ biến khiến lỗ chân lông của bạn ngày càng to ra, đặc biệt là các thói quen xấu như: ngủ không đủ giấc, thường xuyên thức khuya, ăn nhiều thức ăn nhanh, thức ăn cay nóng chứa nhiều dầu mỡ,… Cần loại bỏ các thói quen xấu này nếu bạn muốn giữ một làn da trẻ trung lâu dài, hạn chế tình trạng lỗ chân lông to và lão hóa sớm.

1.5. Do vệ sinh da không tốt.

Vệ sinh da không tốt dẫn đến bã nhờn, dầu thừa, bụi bẩn cùng tế bào da chết tích tụ nhiều trên da cũng là nguyên nhân gây lỗ chân lông to. Nhất là khi có sự hình thành của nhiều loại mụn đầu đen, mụn trứng cá làm tổn thương lỗ chân lông cùng các mô xung quanh, khiến vùng da quanh lỗ chân lông bị kéo giãn.

Vệ sinh da không tốt là nguyên nhân dẫn đến lỗ chân lông to và có mụn

Vệ sinh da không tốt là nguyên nhân dẫn đến lỗ chân lông to và có mụn

Trên đây là những nguyên nhân phổ biến gây lỗ chân lông to, nhiều người bị lỗ chân lông to do cùng nhiều nguyên nhân kết hợp nên việc khắc phục cũng khó khăn hơn.

2. Bác sĩ Da liễu hướng dẫn cách làm se khít lỗ chân lông to

Khi bạn đang bị lỗ chân lông to ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ và là nguyên nhân gây mụn trên da, cần điều trị làm se khít lỗ chân lông bằng các biện pháp sau:

2.1. Kiểm tra lại các sản phẩm da đang sử dụng

Bao gồm cả các sản phẩm dưỡng da lẫn mỹ phẩm trang điểm, đều cần kiểm tra xem đây có phải là nguyên nhân khiến bạn bị lỗ chân lông to hay không. Nhiều bạn có thói quen sử dụng các sản phẩm điều trị mụn trứng cá, làm sạch bã nhờn trong thời gian dài kể cả khi đã hết mụn. Đây là nguyên nhân gây kích ứng da và khiến lỗ chân lông mở rộng hơn.

Với các sản phẩm chứa hoạt tính loại bỏ tế bào da chết mạnh như acid salicylic, khi sử dụng lâu dài sẽ gây khô da. Điều này khiến da tăng tiết dầu nhờn hơn, từ đó khiến lỗ chân lông mở rộng hơn.

Không nên lạm dụng dùng sản phẩm tẩy da chết quá thường xuyên

Không nên lạm dụng dùng sản phẩm tẩy da chết quá thường xuyên

Do vậy, với các sản phẩm loại bỏ tế bào da chết, không nên dùng hàng ngày mà chỉ nên dùng 1 – 2 lần/tuần, ngoài ra hãy đảm bảo da không bị kích ứng với tất cả các sản phẩm này. Nên hạn chế các thành phần dễ gây dị ứng hoặc sản phẩm gốc dầu nếu bạn có làn da dầu và đang bị lỗ chân lông to.

2.2. Làm sạch da

Để thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch da là biện pháp quan trọng cần thực hiện đầu tiên. Cần rửa mặt sạch, loại bỏ tốt dầu thừa và bụi bẩn nhưng không làm mất độ ẩm tự nhiên của da. Muốn vậy, những người bị lỗ chân lông to được khuyên nên dùng sữa rửa mặt dạng gel, tránh sử dụng dạng kem hoặc chứa chất tẩy rửa mạnh cùng xà phòng.

Nên rửa mặt 2 lần/ngày vào sáng và tối, sau đó cân bằng độ ẩm cho da và sử dụng sản phẩm dưỡng da phù hợp.

2.3. Tẩy tế bào da chết

Thành phần AHA và BHA là hai chất có hiệu quả tẩy tế bào da chết cao, loại bỏ da chết ở sâu trong lỗ chân lông nên có tác dụng điều trị mụn, giảm lỗ chân lông to rất tốt. Các chuyên gia khuyên rằng nên tẩy da chết với 2 chất này 1 – 2 lần mỗi tuần cùng với chăm sóc da, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ sau một vài tuần.

2.4. Dưỡng ẩm đúng cách

Nhiều người da dầu và bị lỗ chân lông to nghĩ rằng không nên dùng kem dưỡng ẩm vì khiến da tiết nhiều dầu hơn. Thực tế nếu dưỡng ẩm đúng cách, da nhận được đủ độ ẩm sẽ hạn chế tiết dầu, từ đó giảm kích thước lỗ chân lông.

Dưỡng ẩm tốt là cách hạn chế lỗ chân lông to

Dưỡng ẩm tốt là cách hạn chế lỗ chân lông to

Với người bị lỗ chân lông to, nên chọn kem dưỡng ẩm dạng nước để tránh gây bít tắc lỗ chân lông.

Với các biện pháp chăm sóc, làm sạch da trên, tình trạng lỗ chân lông to của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên nếu không hiệu quả, nguyên nhân gây lỗ chân lông to của bạn có thể phức tạp hơn, hãy đi khám bác sĩ da liễu để được tư vấn biện pháp chăm sóc da phù hợp hơn.

Nếu cần tư vấn, liên hệ MEDLATEC qua hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ.

Đăng ký khám, tư vấn

ĐĂNG KÝ

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

bệnh viện

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành

Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành

cơ sở hạ tầng

Cơ sở vật chất hiện đại

hóa đơn

Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%

nhanh

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng

đô la

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Wie man BHA zur Behandlung von Akne einsetzt, um Akne am schnellsten voranzutreiben, für eine glatte Haut

bài viết y tế

bsnguyenthuonghanh-150x150

Ärztliche Beratung: Arzt Nguyen Thuong Hanh · Innere Medizin – Allgemeine Innere Medizin · Allgemeines Krankenhaus der Provinz Bac Ninh

Tác giả: Vy Nguyễn · Ngày cập nhật: 26/02/2022

Cách Dùng BHA Trị Mụn Nhanh Nhất Đẩy Mụn Cho Da Mịn Màng

biểu tượng quảng cáoQuảng cáo

Wenn Sie beabsichtigen, BHA zur Behandlung von Akne einzusetzen, sollten Sie sich möglicher Probleme wie Akne, Allergien oder Hautirritationen bewusst sein . Was soll ich tun, wenn ich BHA verwende, um Akne zu fördern? Oder wie benutzt man BHA bei rauer Haut?

Der Trend, Aknehaut mit BHA zu peelen , ist in den letzten Jahren aufgetaucht und zieht viele Frauen wegen seiner Fähigkeit an, Akne zu bekämpfen und die Haut effektiv zu pflegen . Um BHA jedoch am effektivsten einsetzen zu können, sollten Sie sich über die Veränderungen der Haut während der Anwendung von BHA bei Akne informieren.

Wie verwendet man BHA zur Behandlung von Akne?

Dùng trị mụn đi bha

Sollte man BHA jeden Tag einnehmen? Sie können BHA während der Aknebehandlung absolut täglich verwenden. Zu Beginn der Anwendung sollten Sie jedoch nur wenige Male pro Woche Produkte mit BHA verwenden, um Ihrer Haut Zeit zu geben, sich daran zu gewöhnen.

Die Verwendung von BHA sollte Licht vermeiden oder BHA tagsüber verwenden, ist auch eine häufige Frage vieler Menschen. Im Vergleich zu AHA (Alpha-Hydroxy-Säure) macht BHA die Haut nicht zu sonnenempfindlich, aber Sie sollten trotzdem jedes Mal, wenn Sie ausgehen, Sonnencreme verwenden , um die Auswirkungen von Sonnenlicht auf Aknehaut zu verhindern .

Salicylsäure

Salicylsäure ist die häufigste Form von BHA. Die Konzentration von Salicylsäure in Hautpflegeprodukten kann zwischen 0,5 und 5 % liegen.Sollte ich also BHA bei entzündlicher Akne verwenden? Untersuchungen zeigen, dass dieser Inhaltsstoff häufig zur Behandlung von Akne verwendet wird , aber er kann auch helfen, Rötungen und allgemeine Hautentzündungen zu lindern.

Zitronensäure

Weiterlesen

Obwohl allgemein als AHA- Inhaltsstoff klassifiziert , gelten einige Formulierungen von Zitronensäure auch als BHAs. Anstatt den pH-Wert Ihrer Haut zu senken, wird diese Säure hauptsächlich verwendet, um überschüssiges Öl zu entfernen und abgestorbene Hautzellen tief in Ihren Poren zu entfernen.

Beachten Sie bei der Verwendung von BHA zur Behandlung von Akne: 3 mögliche Probleme

Cẩn thận khi dùng BHA trị mụn

Khi sử dụng các sản phẩm có chứa BHA, bạn có thể gặp phải một số dấu hiệu bất thường trên da. Trong đó, 3 vấn đề thường gặp nhất là:

1. Tình trạng đẩy mụn

Dùng BHA bao lâu thì đẩy mụn? Khi đang sử dụng BHA, nếu bạn cảm thấy da mình trở nên sần sùi, nhiều mụn hơn thì có thể lúc này BHA đang ngấm sâu vào da và giúp phát huy tác dụng đẩy mụn ẩn lên trên. Đây là hiện tượng dùng BHA đẩy mụn hoàn toàn bình thường và bạn sẽ luôn gặp tình trạng này khi mới sử dụng. Sau khoảng thời gian đẩy mụn thì da bạn bắt đầu sạch mụn và đẹp hơn. Vậy BHA đẩy mụn trong bao lâu? Thông thường, quá trình đẩy mụn đã kéo dài không quá 6 tuần.

Nếu bạn thấy sau 6 tuần dùng BHA da sần sùi, đẩy mụn liên tục thì bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm.

2. Dùng BHA trị mụn khiến da bị kích ứng

Dùng BHA obagi bị rát hoặc dùng BHA obagi bị nóng rát là những kích ứng thường gặp ở người lần đầu dùng BHA trị mụn. Kích ứng là trường hợp khá thường gặp khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu.

Cách sử dụng bha trị mụn an toàn là bạn có thể giãn cách số lần sử dụng sản phẩm ra từ 2–3 ngày, sau đó khi da đã quen dần thì bạn có thể rút ngắn lại thời gian và tần suất sử dụng hàng ngày.

3. Bị mụn hoặc dị ứng

Nếu bạn dùng BHA trị mụn nhưng lại bị nổi mụn nhiều hơn sau thời gian đẩy mụn, ngứa hay mẩn đỏ trong thời gian kéo dài khoảng 3 tháng khi đang sử dụng sản phẩm thì có thể đó là dấu hiệu cho thấy da bạn không phù hợp với BHA. Bạn nên ngưng việc sử dụng sản phẩm nếu gặp phải trường hợp này.

Bên cạnh đó, cũng đừng quên kiểm tra độ dị ứng của sản phẩm. Một số người dị ứng với aspirin cũng rất dễ bị dị ứng với BHA. Do đó, bạn nên kiểm tra trước khi mua để tránh bị dị ứng.

>>> Bạn có thể quan tâm: Dùng BHA bị đỏ mặt: Phân biệt da bị purging hay breakout

Các lưu ý khi sử dụng BHA trị mụn

Dùng trị mụn đi bha

Mặc dù BHA rất tốt cho da nhưng bạn vẫn nên xác định loại da của mình trước khi chọn lựa sản phẩm, cũng như mục đích sử dụng để dùng BHA đúng cách.

Một số lưu ý sau có thể giúp bạn sử dụng BHA trị mụn hiệu quả hơn:

  • Khi mua sản phẩm có chứa BHA, bạn nên chọn sản phẩm ghi BHA (salicylic axit) ở giữa hoặc gần dưới danh sách thành phần. BHA chỉ hoạt động tốt với mức 2% trở lên và độ pH từ 3–4.
  • Do khi dùng các sản phẩm có AHA và BHA trị mụn, da sẽ nhạy cảm hơn dưới ánh mặt trời nên bạn bắt buộc phải dùng thêm kem chống nắng.
  • Một số nghiên cứu gần đây cho thấy AHA có thể được sử dụng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú trong khi BHA là gốc salicylate không nên dùng. Dù vậy, vẫn còn một số tranh cãi xoay quanh vấn đề này, ví dụ như hàm lượng BHA sử dụng chỉ là 2% nên không đáng kể. Do đó, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng BHA trị mụn.
  • Da yếu có nên dùng BHA? BHA có thể tan trong dầu nên những sản phẩm chứa BHA là lựa chọn hoàn hảo cho da dầu, da mụn, có lỗ chân lông to.

Dù tác dụng của BHA với da khá mạnh, tuy nhiên trong ngành skincare có một quy tắc gọi là “none fits all in skincare”, tức là “không có sản phẩm nào có thể phù hợp cho tất cả mọi người”. Do vậy, bạn nên kiểm tra thật kỹ trước khi lựa chọn BHA và nắm các lưu ý khi sử dụng BHA trị mụn để chắc chắn sản phẩm sẽ phát huy hết công dụng nhé.

hình nhỏ

Gia nhập cộng đồng Sức Khoẻ Phụ Nữ để thoải mái tâm sự và chia sẻ về các vấn đề thầm kín của chị em.

8.6k Thành viên

Cộng đồng là nơi bạn có thể an tâm chia sẻ chuyện thầm kín với các chị em và được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí. Click tham gia ngay!

Chủ đề chung

Co thắt âm đạo

Buồng trứng đa nang

Rối loạn nội tiết tố

Viêm âm đạo

Vấn đề vùng chậu

Mãn kinh

Chu kỳ kinh nguyệt

U xơ tử cung

Hỏi bác sĩ

AedFTp6IhISzZTLvssbGgduGICv65proicbwmciZSBtQ=s96-c

Có phải viêm nhiễm hay không ạ?

Phương Kim·2 tháng trước

em năm nay 23t , bình thường em luôn vệ sinh bằng nước phụ khoa, mấy hôm trước em đi làm về thì bị ngứa, có nổi sằn sằn như mụn nướt nhỏ nhỏ trên mép . Hôm sau thì nó ngứa từ trong âm hộ ra , có nhiều mãn trắng vón cục , hôm nay thì nó có tiết dịch trong âm hộ ra giống như mũ ạ. Bác sĩ cho con hỏi về vấn đề này là bị viêm hay sao bị như nào ạ.

Đọc tiếp

10

31

hình đại diện

Cách vệ sinh vết loét khi mụn nước zona bị vỡ chảy dịch

Người dùng ẩn danh·3 tháng trước

Em chào bác sĩ! Mẹ em bị zona và đã đi đến bệnh viện khám và uống thuốc hơn nửa tháng nay nhưng bệnh vẫn không giảm và lan rộng ra khiến em rất buồn và lo lắng, mụn nước zona to và vỡ ra chảy dịch rất nhiều ở vùng nách tạo thành vết loét. Em muốn hỏi bác sĩ về cách vệ sinh vết loét chỗ vùng nách đó cũng như cách vệ sinh vùng da bị zona. Mong nhận được lời khuyên của bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!

Đọc tiếp

7

11

hình đại diện

Kinh nguyệt kéo dài, ra máu nâu đen.

Người dùng ẩn danh·3 tháng trước

Em năm nay 16 tuổi, có kinh ngày 20/12/2022 đến hôm nay 2/1/2023 em vẫn ra và ra máu màu nâu đen nhưng ra ít. Làm thế nào tôi có thể làm điều đó?

6

mười

Tham gia vào cộng đồng

Tính chỉ số BMI – Body Mass Index

Tư vấn bệnh: Bác sĩ Nguyễn Thượng Hạnh ngày 15/06/2021

biểu tượng công cụ sức khỏe

giới tính của bạn

Giống đực

Giống cái

Bạn bao nhiêu tuổi? (Năm)

Bạn cao bao nhiêu? (cm)

Cân nặng của bạn (kg)

Tính toán ngay bây giờ

Đang tải

Bài kiểm tra…

b663dcd1-ea8c-42af-a427-77d747d18ae5

Tìm hiểu loại vắc xin phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn!

  • Vắc xin đã làm giảm đáng kể hoặc thậm chí loại bỏ các bệnh đe dọa tính mạng.
  • Tuy nhiên, vi khuẩn và virus gây bệnh vẫn chưa được tiêu diệt hoàn toàn. Bạn vẫn có nguy cơ mắc các bệnh này và lây nhiễm cho những người thân yêu của mình nếu bạn không tiêm phòng.
  • Công cụ Khuyến nghị Tiêm chủng cho Người lớn cho bạn biết loại vắc xin nào phù hợp với bạn theo từng độ tuổi, tình trạng sức khỏe và thói quen đi lại giữa các khu vực và quốc gia.

HỌC NGAY

thanh toán thiệt hại

Các bài viết của Hello Bacsi chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho kết quả chẩn đoán hay điều trị y tế.

đóng nguồn

nguồn tham khảo

Skin Peeling- AHA & BHA Peels http://www.theskinclinic.org.in/skin-peeling-aha-bha-peels/ Ngày truy cập: 26/2/2022

AHA và BHA – Đâu là sự khác biệt và cách sử dụng chúng trong chăm sóc da https://bespotted.org/aha-vs-bha-for-skin/ Ngày truy cập: 26/2/2022

Beta Hydroxy Acids https://www.fda.gov/cosmetics/cosmetic-ingredients/beta-hydroxy-acids Ngày truy cập: 26/2/2022

Các sản phẩm trị mụn không kê đơn: Hiệu quả và lý do https://www.mayoclinic.org/diseases-conditions/acne/in-depth/acne-products/art-20045814 Ngày truy cập: 26/2/2022

Smith WP. (1996). Hiệu quả so sánh của axit alpha-hydroxy đối với các đặc tính của da. DOI: https://onlinelibrary.wiley.com/doi/abs/10.1111/j.1467-2494.1996.tb00137.x Ngày truy cập: 26/2/2022

Trần D, et al. (2014). Hệ thống chăm sóc da chống lão hóa có chứa axit alpha hydroxy và vitamin giúp cải thiện các thông số sinh hóa của da mặt. DOI: https://www.dovepress.com/an-antiaging-skin-care-system-container-alpha-hydroxy-acids-and-vitam-peer-reviewed-fulltext-article-CCID Ngày truy cập: 26/2 /2022

Tìm Hiểu Các Thành Phần Trong Sản Phẩm Chăm Sóc Da https://my.clevelandclinic.org/health/articles/10980-undering-the-ingredients-in-skin-care-products Ngày truy cập: 26/2/2022

đóng nguồn

lịch sử

Phiên bản hiện tại

26/02/2022

Tác giả: Vy Nguyễn

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thường Hanh

Cập nhật bởi:

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 6 Dạng lỗ chân lông & Cách xử lý hiệu quả cao mới nhất 2023

Related Posts

Tài Xỉu ZBET – Hướng Dẫn Cách Bắt Cầu Đánh Tài Xỉu

Cách bắt cầu tài xỉu đang là chủ đề được nhiều cược thủ quan tâm. Những người chơi lão làng sẽ thường tập trung phân tích và…

Kỹ Năng Cần Có Khi Ứng Tuyển Content – Lương Khởi Điểm 29tr

Content hiện nay là một công việc thu hút được nhiều bạn trẻ bởi mức lương của nó. Vậy thì đây là công việc gì hãy cùng chúng…

Khám phá game Nổ Hũ trị giá thưởng tiền tỷ

Hit Club đa dạng sảnh Nổ Hũ phù hợp với anh em tân thủ đang tìm kiếm sự mới mẻ. Cùng khám phá trò chơi quốc dân…

Cách mua và dùng tiền điện tử ở Việt Nam dành cho người mới

Bài viết sau đây sẽ là khung hướng dẫn cơ bản quy luật của việc mua và sử dụng tiền điện tử ở Việt Nam, hãy cùng…

Một số thông tin mới nhất về nhà cái đỉnh chóp 789win

Qua nhiều năm hoạt động nhà cái 789win đã cung cấp sản phẩm cá cược có tiếng. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu những tựa game…

Top Các Cô Vợ Xinh Đẹp Nhất Của Các Cầu Thủ

Ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, những siêu sao trong làng túc cầu cũng có một gia đình êm ấm và hạnh phúc của riêng mình….