Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 5 Loại trái cây vừa đẹp da vừa giảm cân đa chức năng mới nhất 2023

Bạn đang tìm 5 Loại trái cây vừa đẹp da vừa giảm cân đa chức năng hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 5 Loại trái cây vừa đẹp da vừa giảm cân đa chức năng mới nhất 2023 nhé.

New Page

17 Loại Trái Cây Giảm Cân Nhanh Nhất Đánh Bay Mỡ Thừa Trong 7 Ngày

Cẩm nang các loại trái cây giảm cân đẹp da nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày — Để giúp giảm cân hiệu quả, chúng ta nên bổ sung 17 loại trái cây như: B.: táo, chuối, bơ, lê, cam, chanh, lựu, đu đủ, ổi, dứa, bưởi, dưa hấu, cà chua, kiwi, dâu tây, dừa và trái cây sấy khô. Ngoài ra, tránh các loại trái cây như sầu riêng, hồng xiêm, xoài chín và nhãn, vải.

I. Vì sao trái cây có thể giảm cân hiệu quả?

Theo nghiên cứu từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, trái cây là nguồn cung cấp vitamin, chất xơ và muối khoáng tự nhiên tuyệt vời.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, với cách chế biến và sử dụng hợp lý, khoa học, một số loại trái cây còn giúp quá trình ăn kiêng giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Trong một số loại trái cây có nhiều vitamin C, khoáng chất, kích thích hoạt động trao đổi chất, cân bằng lượng đường trong máu, tiêu hao lượng lớn chất béo, không có cặn dưới da.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có thể ăn trái cây thỏa thích. Trái cây giảm cân mang lại hiệu quả nhanh chóng khi ăn đúng cách và liều lượng cụ thể.

Trái cây hỗ trợ giảm cân

Người ta thường thấy các loại đồ ăn, thức uống làm từ trái cây được bổ sung vào nhiều thực đơn ăn kiêng vì chúng chứa nhiều vitamin và ít calo.

Theo đó, vóc dáng ổn định của bạn sẽ không bị ảnh hưởng hay việc ăn trái cây sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình ăn kiêng của bạn.

Nam giới bị béo bụng do bia rượu hoàn toàn có thể cải thiện và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nếu ăn trái cây thường xuyên. Do sự đa dạng của các chất dinh dưỡng trong trái cây, nó có khả năng tăng cường trao đổi chất và loại bỏ chất lỏng dư thừa. Từ đó, mỡ bụng không thể tích tụ nữa.

Giảm cân nhanh với những bí quyết sau

* Ghi chú:

Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng có thể giúp bạn giảm cân. Chỉ những loại trái cây ít đường, nhiều chất xơ,… mới hỗ trợ giảm béo.

Trái cây quá chín, nhiều đường khi ăn nhiều sẽ gây tác dụng ngược, cản trở hiệu quả và tiến độ của quá trình ăn kiêng giảm béo.

Mehr sehen: 7-Tage- Gewichtsverlust-Menü : 4–5 kg sicher und…

II. Các loại trái cây giảm cân đẹp da nhanh nhất

Bạn muốn vừa có vóc dáng cân đối, giảm được mỡ thừa vừa da sáng mịn hồng hào thì tuyệt đối không nên bỏ qua những loại trái cây dưới đây.

2.1 Táo

Đứng đầu danh sách trái cây giảm cân chính là trái táo. Nhiều người chia sẻ kinh nghiệm chỉ cần ăn 2 trái táo mỗi ngày mà eo thon, hết sạch mỡ thừa ở vụng.

Về mặt khoa học, đã có không ít những nghiên cứu khẳng định về công dụng giảm béo của quả táo, cụ thể:

Quả táo có giúp giảm cân không

Sử dụng hàng ngày 1 ly nước ép trái táo để da mịn, tan mỡ bụng siêu tốc

2.2 Chuối

Một số cá nhân có quan điểm rằng ăn chuối sẽ gây tăng cân. Thực tế, khoa học chứng minh cho kết quả ngược lại rằng chuối chín ăn đúng cách giảm cân hiệu quả.

Quả chuối nhiều thành phần tinh bột nhưng lượng calo lại thấp. Do vậy, bạn không phải lo đang nạp quá nhiều năng lượng từ chuối vào cơ thể.

Bên cạnh đó, mỡ thừa nhanh chóng bị đốt cháy bởi lượng kali trong chuối chín. Đó là lý do vì sao người tập gym cần ăn chuối để giúp cơ săn chắc hơn.

Ăn chuối giảm cân nhanh và hiệu quả

Chuối yến mạch cùng sữa tươi không đường cho bữa sáng đủ năng lượng mà không sợ mập

✅✅✅  XEM THÊM: Top công thức giảm cân bằng yến mạch!

2.3 Bơ

Mách nhỏ chị em sau sinh vừa muốn lợi sữa tốt cho bé mà không muốn bị tăng cân vù vù thì quả bơ là “cứu tinh” không thể thiếu trong bữa ăn.

Chứa dồi dào nhiều loại vitamin các loại (B, K, C, E, …), bơ chắc chắn sẽ giúp cơ thể bổ sung đủ dưỡng chất mà không sợ tăng cân.

Chất béo trong bơ hoàn toàn tự nhiên nên không cản trở hay ảnh hưởng tới tác dụng giảm cân từ những thực đơn ăn kiêng.

Bơ có vị nhạt nên khi ăn sống sẽ không dễ thưởng thức, nếu không muốn nói là KHÓ NUỐT. Vì vậy, bạn có thể làm sinh tố sẽ dễ uống và ngon miệng hơn.

Ăn bơ giảm cân làm đẹp dáng

2.4 Lê

Người đang ăn kiêng chắc chắn không nên bỏ qua quả lê – một loại trái cây ngọt thơm đặc biệt được khoa học chứng minh hỗ trợ giảm béo rất tốt.

Tính về hàm lượng calo trong quả lê lên tới 100 Kcal. Tuy nhiên, bạn không cần lo bởi năng lượng trong hoa quả không chứa chất béo nên không bị tích mỡ.

Hơn nữa, thành phần vitamin C và chất xơ cao giúp quá trình chuyển hóa năng lượng tốt hơn, thải độc, đốt chát chất béo, mỡ dư thừa hiệu quả.

Trái lê hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Không chỉ giúp giảm cân, da mặt hồng hào, mịn màng hơn khi ăn lê thường xuyên

2.5 Cam

Phần lớn những loại trái cây giảm cân có lượng vitamin C dồi dào thích hợp sử dụng trong quá trình loại bỏ mỡ thừa. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng bởi có thể ảnh hưởng tới dạ dày.

Thực tế, trong cam chua hay ngọt đều chứa một lượng đường nhất định. Đây là đường tự nhiên nên bạn không phải sợ mập.

Ngược lại, khi ăn cam bạn sẽ hạn chế được cảm giác thèm ăn đồ ngọt – nguyên nhân dễ gây tăng cân. Vì vậy, cân nặng được kiểm soát ổn định.

Bổ sung cảm thường xuyên cho cơ thể

Nên ăn trực tiếp múi cam để hiệu quả tan mỡ, giảm cân hiệu quả hơn

2.6 Chanh

Nằm trong danh sách trái cây giảm cân đơn giản tại nhà, quả chanh khi pha thành nước uống giúp cấp nước, giảm mệt mỏi, tan mỡ thừa rất tốt.

Lưu ý: Bạn chỉ nên dùng tối đa 2 cốc nước chanh/ ngày và không được uống quá chua để đảm bảo sức khỏe của hệ tiêu hóa

Chiếm trên 70% thành phần quả chanh, vitamin C có tác dụng tích cực với việc giảm béo nhưng cần dùng đúng cách không để ảnh hưởng cơ thể.

giảm cân bằng trái cây

♻️♻️♻️ ĐỌC NGAY: Tất tần tật các cách giảm cân nhanh bằng chanh!

2.7 Lựu

Nếu các chị em muốn giảm cân thần tốc, và sở hữu làn da sạch mụn, căng mịn thì nên ăn 2 quả lựu hoặc 1 cốc nước ép mỗi ngày.

Những cơn thèm ăn sẽ giảm đáng kể nếu trước bữa ăn sử dụng 1 quả lựu. Từ đó, năng lượng và chất béo trong thức ăn nạp vào cơ thể ít hơn.

Sử dụng lâu dài còn có công dụng ngăn chặn bệnh ung thư bởi khả năng chống oxy hóa, ức chế sự hoạt động và phát triển của gốc tự do.

Quả lựu giảm cân làm đẹp cho da

2.8 Đu đủ

Đu đủ là một loại hoa quả tuyệt vời với nhiều công dụng tới cơ thể như có tính mát, nhiều vitamin A, B,… đặc  biệt có thể giảm cân.

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong đu đủ có chất enzim lipase đẩy mạnh, nhanh hoạt động phân giải, đốt cháy mỡ thừa dưới da hiệu quả.

Nhờ đó, tình trạng béo bụng sẽ được cải thiện đáng kể đặc biệt chị em sau sinh ăn đu đủ tốt cho cơ thể mà còn giúp vòng 2 thu gọn hơn.

Đu đủ giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

Sử dụng đu đủ chín vừa tới, không quá xanh để tốt cho sức khỏe và đạt hiệu quả giảm cân

2.9 Ổi

Từ kết quả nghiên cứu khoa học, hàm lượng vitamin C trong quả ổi rất cao, hơn nhiều lần so với cam, chanh. Vì vậy, muốn ăn trái cây giảm cân mà bỏ qua ổi thật là đáng tiếc.

Khi bạn ăn thường xuyên quả ổi giúp hoạt động đốt cháy chất béo cùng mỡ tích tụ hiệu quả hơn. Từ đó, vòng bụng cải thiện rõ rệt.

Hơn nữa, khi thưởng thức 1 cốc nước ép ổi trước bữa ăn 30 phút tạo cảm giác no, hạn chế ăn nhiều thực phẩm chất béo khác.

trái cây giảm mỡ bụng hiệu quả

Tuyệt vời khi vừa giảm béo vừa đẹp da với bí quyết ăn ổi thường xuyên

2.10 Dứa

Phần lớn chúng ta nhìn quả dứa có vẻ là loại quả nóng và sẽ khiến tăng cân do vị ngọt đậm. Nhưng nghiên cứu lại cho kết quả ngược lại hoàn toàn.

Trong dứa có chứa 1 loại enzym có khả năng hấp thụ và tiêu hao chất béo nên chúng ta không phải lo mỡ thừa đọng lại nếu uống nước dứa hàng ngày.

Hơn nữa, ăn dứa còn giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, kiểm soát cơn thèm ăn vặt và giúp cơ thể thanh mát, giảm mất nước trong ngày hè.

Dứa có tác dụng giảm cân nhanh chóng

Quả dứa chế biến thành các món ăn: xào, nấu,… nhưng tốt nhất vẫn là ăn trực tiếp hoặc ép nước uống

✅✅✅ ĐỪNG BỎ LỠ: Kinh nghiệm giảm cân bằng mướp đắng

2.11 Bưởi

Qua phân tích các thành phần, chuyên gia nhận định trong quả bưởi chứa nhiều dưỡng chất có có dụng rất tốt đối với quá trình giảm cân.

Thức ăn vào cơ thể sẽ nhanh chóng bị tiêu hóa, chuyển đổi thành dinh dưỡng, chất béo không có cơ hội tích tụ lại bởi thành phần trong bưởi.

Đặc biệt, chuyên gia phát hiện trong bưởi có chứa naringenin hàm lượng cao với khả năng cân bằng insulin, phòng tránh cân nặng tăng lên.

các loại trái cây làm đẹp dáng cho chị em phụ nữ

Thưởng thức cả tép bưởi để cung cấp nhiều chất xơ giúp giảm cân nhanh hơn

Lưu ý: Hiện nay thị trường có bán các sản phẩm thuốc, viên uống trái cây giảm cân. Tuy nhiên, lượng dinh dưỡng trái cây qua xử lý không còn dồi dào, nguyên chất  như hoa quả tươi.

2.12 Dưa hấu

Dưa hấu phần lớn là nước nên với người lười uống nước lọc có thể sử dụng dưa hấu để bổ sung đồng thời bạn sẽ thấy cân nặng giảm bất ngờ. Ngoài ra, sinh tố dưa hấu còn được coi như là loại nước giải khát trong mùa hè.

Dưa hấu như nhiều loại trái cây khác hoàn toàn không chứa chất béo nên ngay cả khi ăn nhiều cũng rất khó bị mập lên nhiều.

Hơn nữa, khi biết chế biến đúng công thức thì bạn hoàn toàn có thể giảm cân bằng trái cây dưa hấu này. Chắc chắn sau 1 thời gian, vóc dáng bạn sẽ cân đối hơn.

những thực phẩm giảm cân siêu tốc

Mỗi ngày 1 cốc Smoothie dưa hấu buổi sáng để không bị béo

ÁP DỤNG THÊM: Tiêu mỡ bụng với dưa hấu – Công thức được chuyên gia kiểm chứng!

2.13 Cà chua

Hoa quả gì giúp giảm cân nhanh? Kinh nghiệm của chị em thì cà chua ăn nhiều có công dụng giảm mỡ nhanh hơn một số loại trái cây khác.

Từng có người chia sẻ trên webtretho đã giảm được tận 5 kg khi ăn cà chua đều đặn hàng ngày trong 8 tuần liên tiếp.

Trong các bữa ăn có kèm cà chua sẽ giúp những chất béo, dầu mỡ dư thừa đào thải luôn ra ngoài sau quá trình tiêu hóa. Như vậy, tình trạng tăng cân hoàn toàn không thể xảy ra.

ăn hoa quả gì để giảm cân

2.14 Kiwi

Bạn muốn giảm cân trái cây nhanh sau 1 – 2 tuần. Vậy thì không thể thiếu quả kiwi trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Một thử nghiệm trên 50 người tại Mỹ, mỗi ngày ăn đều đặn 2 quả kiwi, sau 3 tháng kiểm tra vòng bụng giảm xuống từ 3 – 7 cm tùy cơ địa.

Ăn kiwi giảm béo bạn có thể gọt vỏ ăn sống hoặc thái nhỏ trộn salad rau củ quả khác đều có thể giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

ăn trái cây gì tốt cho cơ thể

Theo chuyên gia, kiwi vàng nhiều chất và giảm cân hiệu quả hơn kiwi ruột xanh

2.15 Dâu tây

Quả dâu tây nghiên cứu có công dụng hấp thụ chất béo, tiêu tan mỡ bụng. Theo đó, béo bụng sau sinh nên ăn dâu tây vừa tốt lại có thể lấy lại vòng eo trước khi bầu.

Thực tế, so với các loại trái cây giảm cân được để cập phía trên thì quả dâu tây có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng để giảm béo thường xuyên với chi phí tiết kiệm.

Thay vì ăn trực tiếp dâu tây thì bạn có thể kết hợp ăn cùng sữa chua hoặc trộn salad với nhiều loại quả khác vẫn có thể giảm cân không cần sống lượng nhiều.

hoa quả giúp giảm cân

Khi làm sữa chua hoa quả,  không chỉ dâu tây bạn có thể cho nhiều loại trái cây giảm cân đều được

2.16 Quả dừa

Từ nước tới phần cùi dừa đều có thể sử dụng trong thực đơn cho người ăn kiêng. Mặc dù có tinh dầu nhưng chất này hoàn toàn không gây béo.

Phần cơm dừa có chất xơ, vitamin ngăn chặn quá trình hình thành mỡ dưới da. Bởi vậy mà khi ăn món từ dừa bạn sẽ không sợ bị béo bụng.

những loại trái cây làm đẹp da

Bạn có thể kết hợp đan xen uống nước dừa cùng món ăn chế biến với cùi dừa nhằm giảm cân

2.17 Hoa quả sấy khô

Trái cây sấy khô thuận tiện cho quá trình sử dụng, bảo quản trong quá trình giảm cân. Việc này giúp chị em rút ngắn thời gian chế biến món ăn.

Vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng các loại hoa quả đã sấy khô ngâm với nước lọc trong vài giờ và uống hàng ngày là có thể giảm mỡ bụng.

Công thức giảm cân bằng trái cây sấy khô còn được gọi là detox hay trà thanh lọc cơ thể, tan mỡ thừa. Bạn có thể tự tạo trái cây sấy khô bằng lò vi sóng, lò nướng tại nhà hoặc mua sẵn tại các cửa hàng về sử dụng.

trái cây sấy khô giảm cân

Lưu ý: Không thể ăn hoa quả sấy khô quá nhiều hay sử dụng thay thế trái cây tươi mới. Bởi không gì hiệu quả và tốt cho sức khỏe bằng thực phẩm tươi.

BẠN MUỐN TÌM HIỂU CÁCH GIẢM CÂN CẤP TỐC?  TƯ VẤN NGAY!

wswAPt1PzYAPouIAAAAAELFTkSuQmCC

Hoặc

QkAj9IgKduS8n2vsnDfrLHnTGnC6viyBC2XmdCP0yzNNCxfmJYYLoJUN0E9GMBf67AX3iE0F0AQGB0gExUSUgIIGuICAgiC4gICCILiAgIIGuICAgiC4gICCILiAgIIGuICCgwP8JMADgcg3Fodk1TgAAABJRU5ErkJggg=

III. Thực đơn giảm mỡ bụng bằng trái cây siêu tốc trong 7 ngày

Theo nhận định của chuyên gia dinh dưỡng, để xây dựng được một thực đơn giảm béo hiệu quả cần xem xét tới tình trạng, sức khỏe của mỗi người.

Do vậy, mỗi cá nhân cần tự lên kế hoạch, chế độ giảm cân riêng biết phù hợp với bản thân dựa trên tham vấn bác sĩ và gợi ý từ chị em từng thực hiện.

Khi lên thực đơn giảm mỡ bụng bằng rau củ và trái cây bạn lưu ý thay đổi luân phiên salad, sinh tố, nước ép trái cây… cùng món ăn từ thịt động vật để đảm bảo dinh dưỡng.

Bạn có thể tham khảo một thực đơn trái cây giảm cân trong 7 ngày được nhiều chị em áp dụng thành công đã chia sẻ trên webtretho:

Trái cây giảm cân trong 7 ngày

Cách ăn trái cây giảm cân đúng cách

trái cây giảm cân đẹp da

nước ép trái cây giảm cân

IV. Những loại trái cây cần tránh khi giảm cân

Như đã đề cập trong phần trên, bên cạnh những trái cây giảm cân sẽ vẫn có nhóm hoa quả cần hạn chế sử dụng tránh ảnh hưởng tăng cân nặng.

4.1 Sầu riêng

Có lẽ sầu riêng là loại trái cây ưa thích của không ít người. Nhưng nếu bạn đang ăn kiêng hay lo sợ bị tăng cân thì nên kiểm soát cơn nghiền này.

Theo phân tích, trong sầu riêng có chứa 16% chất béo, 147 Kcal (trong 100g) hoàn toàn có khả năng cao gây biến động cân nặng nếu thường xuyên ăn.

để tránh trái cây

Cố gắng hạn chế tối đa tần suất ăn sầu riêng chỉ từ 1 – 2 lần/ tháng.

4.2 Hồng xiêm

Thuộc nhóm trái cây nhiều đường cùng chất béo và hàm lượng calo không nhỏ. Và những thành phần này sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới cân nặng của bạn.

Vì vậy, quả hồng xiêm cũng nằm trong danh sách trái cây cần tránh khi đang trong quá trình giảm cân hoặc người thừa nhiều cân.

Trái cây giúp bạn giảm cân

👉👉👉 CHI TIẾT HƠN: Ăn 1 quả hồng xiêm ảnh hưởng tới cân nặng như thế nào?

4.3 Xoài chín

Kết quả nghiên cứu cho thấy 1 quả xoài chín trung bình có từ 150 – 200 Kcal nên chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo người béo phì nên hạn chế ăn xoài.

Hơn nữa, trong quá trình hấp thụ các chất trong xoài vô tình làm tăng protein Adiponectin khiến chuyển hóa năng lượng nhiều, gây tăng cân.

4.4 Nhãn, vải

Nhãn, vải được xếp hạng những loại trái cây có lượng đường rất cao lên tới 20% so với các hoa quả thông thường khác.

Do vậy, cũng như những trái cây nhiều đường khác bạn hoàn toàn không nên ăn nhãn vải khi muốn giảm béo, tan mỡ thừa.

giảm cân với trái cây

Không chỉ khiến cơ thể tăng cân mà ăn quả nhãn, vải nhiều có tính nóng dễ nổi mụn

V. Có phải trái cây giảm cân hiệu quả cho mọi thể trạng?

Theo kinh nghiệm, phản hồi về hiệu quả khi sử dụng hoa quả để giảm cân, không phải bất cứ ai cũng tiêu mỡ bụng nhanh chóng như ý trong khi thực hiện cùng công thức.

Chuyên gia khẳng định rằng: tình trạng thừa cân, cơ địa từ người sẽ quyết định tới mức độ hiệu quả giảm cân khi dùng trái cây ăn kiêng.

5.1 Thể trạng khó giảm cân không cải thiện nhiều

Những người bẩm sinh cơ địa khó giảm cân, đã từ thử nhiều phương pháp từ chạy bộ, không ăn tinh bột, chỉ ăn rau, … thông thường không hiệu quả khi ăn trái cây.

Wenn Sie in diesen Fällen sind, ist es am besten, keine Zeit damit zu verschwenden, Obst zu essen, um Gewicht zu verlieren, da es Sie wahrscheinlich enttäuschen wird.

giảm cân đúng cách

Der Grad des Übergewichts und der Zustand jeder Person sind für bestimmte Fettabbaumethoden geeignet

5.2 Büroangestellte, Sitzende können auch an Gewicht zunehmen

Es ist klar, dass Büroarbeit die meiste Zeit an einem Ort sitzt, sehr wenig Bewegung, wenig Energieverbrauch, auch wenn Sie weniger Energie aufladen, können Sie immer noch zunehmen.

Das ist auch der Grund, warum Bürodamen Bauchfett erfolglos loswerden, obwohl sie versuchen, viele verschiedene Abnehmfrüchte anzuwenden.

5.3 Vielbeschäftigte Menschen, die aufhören, Obst zu essen, nehmen effektiv ab

Verständlicherweise sind Frauen nach der Geburt, Manager, … vielbeschäftigte Menschen mit Beruf und Familie, und es ist sehr schwierig, einen langfristigen Diätplan einzuhalten.

Wenn es nicht möglich ist, eine konsistente wissenschaftliche Ernährung sicherzustellen, wird der Schlankheitseffekt nicht wie erwartet sein.

Experten bestätigen, dass heute alle Übergewichtszustände reduziert werden können und die Möglichkeit haben, eine normal schlanke Taille zu besitzen. Es ist wichtig, dass Sie die richtige Methode finden.

Thực tế y học phát triển đã thực hiện thành công cho rất nhiều người có mỡ dày, tích tụ lâu năm, bụng chảy xệ sau sinh,…

Loại bỏ mỡ thừa và da chùng hiệu quả

Tham khảo thêm kết quả giảm béo bằng công nghệ hiện đại:

ĐĂNG KÝ HOẶC CHAT VỚI CHÚNG TÔI?

Chia Sẻ Ngay Cách Giảm Béo An Toàn Nhanh Chóng – Dáng Đẹp Không Cần Ăn Kiêng !

Đăng ký tư vấn

biết

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những cơ sở chuyên khoa hàng đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động, hiện Kangnam có 2 chi nhánh chính tại TP.HCM và Hà Nội, chuyên về nhiều lĩnh vực thẩm mỹ như mắt, mũi, chỉnh hình hàm mặt, tạo hình vóc dáng, nha khoa và điều trị da chuyên biệt. Bệnh viện được trang bị đầy đủ công nghệ, máy móc đạt chuẩn với hệ thống phòng mổ, công nghệ được tiếp nhận và chuyển giao từ các đơn vị y khoa uy tín từ Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại Kangnam luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành thẩm mỹ, với mục tiêu mang đến trải nghiệm thăm khám và điều trị an toàn, chất lượng.

Có 2 bình luận bài 17 Trái cây giảm cân nhanh nhất loại bỏ mỡ thừa trong 7 ngày

  1. 0d5daf8f17c2ef8b7036e237f9bda598 Huỳnh Như viết:

    Tháng Chín 1, 2021 lúc 2:11 chiều

    quyết tâm giảm cân mà đc mới có vài ngày đã bỏ cuộc r huhu🥲

    Trả lời

    • 1f2a7b96dc8a7e74699fbe393091a4dd Bác sĩ Tư Vấn Kangnam viết:

      Tháng Hai 13, 2023 lúc 10:22 chiều

      Chào Huỳnh Như, để giảm cân hiệu quả và an toàn tốt hơn bạn nên gửi tình trạng về https://www.facebook.com/Thammykangnam, hoặc đến trực tiếp cơ sở của Kangnam để được tư vấn cụ thể.

Bình luận đã đóng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bình luận *

Tên

E-mail

Trang web

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Gửi

Nhập thông tin của bạn

×

TIN LIÊN QUAN

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 5 Loại trái cây vừa đẹp da vừa giảm cân đa chức năng mới nhất 2023

Exit mobile version