Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 4 Mẹo phục hồi & han chế tóc bạc sớm hiệu quả mới nhất 2023

Bạn đang tìm 4 Mẹo phục hồi & han chế tóc bạc sớm hiệu quả hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 4 Mẹo phục hồi & han chế tóc bạc sớm hiệu quả mới nhất 2023 nhé.

New Page

Chữa tóc bạc sớm ở trẻ: 10 mẹo hay

bài viết y tế

bsnguyenthuonghanh-150x150

Khám bệnh: Lương y Nguyễn Thượng Hạnh · Khoa Nội – Nội Tổng Quát · Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Bắc Ninh

Tác giả: Trần Lê Phương Uyên Ngày cập nhật: 22/01/2020

Chữa tóc bạc sớm ở trẻ: 10 mẹo hay

biểu tượng quảng cáoQuảng cáo

Tóc bạc sớm hiện nay không chỉ là vấn đề của người già mà còn xảy ra ở cả trẻ em. Điều này khiến nhiều bậc cha mẹ hoang mang và lo lắng trong việc tìm cách chữa tóc bạc sớm cho con em mình.

Yếu tố di truyền, thiếu dưỡng chất thiết yếu, mắc một số bệnh lý hay hút thuốc lá… thường được biết đến là những nguyên nhân phổ biến khiến trẻ bị bạc tóc sớm. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có biện pháp cụ thể để chữa dứt điểm tình trạng tóc bạc sớm ở trẻ em mà cách cải thiện duy nhất là bổ sung các chất dinh dưỡng phù hợp. Mặt khác, cha mẹ vẫn có thể thử những cách trị tóc bạc sớm đơn giản tại nhà được Hello Bacsi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

10 mẹo trị tóc bạc cho trẻ hiệu quả tại nhà

Trẻ bị bạc tóc sớm có thể cải thiện bằng những cách đơn giản tại nhà. Dưới đây là một số lời khuyên bạn có thể thử cho con mình:

1. Lá cà ri và dầu dừa

Giống như dầu hạnh nhân, lá cà ri cũng được biết là có tác dụng đẩy lùi tình trạng tóc bạc sớm. Ngoài ra, nó làm tăng sản xuất melanin và giữ màu tóc tự nhiên.

Đối với lá cà ri, nấu lá trong dầu dừa cho đến khi chúng chuyển sang màu đen. Sau đó thoa hỗn hợp lên tóc và massage trong vòng 20-30 phút. Sau đó rửa sạch với nước.

2. Kuhbơ

chữa tóc bạc sớm

Loại bơ này rất giàu enzym giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn. Nên sử dụng bơ sữa bò hai lần một tuần và ủ trong một giờ để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, phương pháp này còn hiệu quả trong vấn đề lão hóa tóc sớm ở trẻ em.

Tiếp tục đọc

3. Dầu dừa và nước cốt chanh

Hỗn hợp của hai nguyên liệu này khi thoa đều lên tóc sẽ giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa tình trạng tóc bạc sớm.

4. Dầu hạnh nhân và hạt vừng (vừng)

Trộn dầu hạnh nhân và hạt vừng bằng máy xay sinh tố, rồi thoa hỗn hợp này lên da đầu của con và massage trong khoảng 20 phút. Sau đó, hãy để chờ thêm 20 phút nữa và gội sạch lại bằng dầu gội thảo dược cùng nước ấm để chữa tóc bạc sớm bạn nhé.

5. Nước chanh và bột quả lý gai

Trộn 4 muỗng cà phê bột quả lý gai với 2 muỗng nước và nước chanh, sau đó để yên hỗn hợp này trong một giờ. Nhẹ nhàng thoa đều trên da đầu con bạn và chờ trong 25 phút trước khi rửa sạch. Tránh sử dụng dầu gội hoặc xà phòng trên tóc ngay lập tức.

6. Hỗn hợp quả lý gai (Alma) và dầu dừa

Quả lý gai có nguồn gốc từ Ấn Độ, rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong vấn đề cải thiện chứng tóc bạc sớm. Việc thoa dầu dừa lên da đầu sẽ giúp bảo tồn các tế bào sắc tố trong nang tóc, giữ cho tóc bé có màu tự nhiên. Ngoài ra, loại dầu này còn đem đến tác dụng giữ ẩm cho da đầu và cải thiện độ chắc khỏe của tóc.

Cách sử dụng hai thành phần để chữa tóc bạc sớm này là đun sôi quả lý gai và dầu dừa với nhau, sau đó dùng hỗn hợp này để xoa bóp da đầu cho con bạn.

7. Nước ép quả lý gai và dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân chứa vitamin E, một dưỡng chất đóng vai trò chính trong việc giữ cho mái tóc khỏe mạnh. Bên cạnh đó, loại vitamin này còn có tác dụng đảo ngược quá trình tóc bạc sớm ở trẻ em. Bạn có thể trộn dầu hạnh nhân cùng nước ép quả lý gai theo tỷ lệ bằng nhau, sau đó massage da đầu cho con tương tự ở cách đầu tiên.

8. Dầu mè và tinh dầu hạt cam

chữa tóc bạc sớm

Trộn 4 thìa dầu mè và nửa thìa tinh dầu hạt cam trong một chai/lọ thủy tinh tối màu. Lắc đều rồi thoa hỗn hợp này lên da đầu và chân tóc của trẻ. Chú ý gội sạch đầu với dầu gội và dầu xả sau 30 phút.

9. Sữa chua và men nở

Việc cho trẻ ăn một bát sữa chua cùng với một thìa men nở cũng có thể giúp ngăn ngừa tình trạng tóc bạc sớm. Tuy nhiên, bạn không nên cho trẻ dưới 2 tuổi sử dụng thêm men. Ngoài ra, nếu vẫn còn lo lắng, hãy tham khảo ý kiến của ​​bác sĩ nhi khoa trước khi bạn lựa chọn biện pháp khắc phục tại nhà này để chữa chứng tóc bạc sớm ở con mình.

10. Hãy thử sử dụng gừng và mật ong

Ăn gừng với mật ong cũng được biết đến là có khả năng giúp đảo ngược quá trình bạc tóc. Đây là phương thuốc y học cổ truyền Trung Hoa chữa tóc bạc sớm rất hiệu quả. Bạn hãy trộn một muỗng canh gừng tươi và mật ong rồi cho bé uống, có thể thực hiện hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Lời khuyên phòng ngừa tóc bạc sớm ở trẻ

Dưới đây là một vài lời khuyên hữu ích cho các bố mẹ trong việc phòng ngừa chứng tóc bạc sớm ở con mình. Bạn có thể chú ý đến một vài điểm như:

Hiện tượng tóc bạc sớm cũng gây ảnh hưởng nhiều đến trẻ em. Tuy nhiên, nó có thể dễ dàng được kiểm soát bằng các biện pháp khắc phục tại nhà và kiểm soát chế độ ăn uống của con bạn. Vì vậy, hãy thử các mẹo chữa tóc bạc sớm này sau khi đã tham khảo ý kiến bác sĩ bạn nhé!

Phương Uyên/HELLO BACSI

hình nhỏ

Giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cùng hơn 5.000 bố mẹ khác

1.1k Bài đăng7.3k Thành viên

Vừa bỏ túi bí quyết chăm sóc bé yêu miễn phí vừa có cơ hội nhận quà hàng tháng tại cộng đồng Nuôi dạy con. Click đăng ký ngay!

Chủ đề Chung

Trẻ sơ sinh 0-12 tháng tuổi

Trẻ 1-3 tuổi

Nuôi con bằng sữa mẹ

Trẻ sinh đôi

Nhận con nuôi

Bố mẹ đi làm

Biến chứng sau sinh

Lần đầu làm bố mẹ

Câu lạc bộ sách

Khuyến mãi, Khảo sát

Hỏi bác sĩ

2d8ff16ba5d9a7543c67c2dda99fb3ab

Minigame Sơ hở là có quà – Điểm danh trúng 50K 

Quản trị viên cộng đồng · 1 tuần trước

📣 Alo Alo cả nhà ơi, dừng lại vài giây đón “cơn mưa” 50K từ Cộng đồng Hello Bacsi nè! Cơ hội dành cho tất cả các thành viên Cộng đồng. Nhanh tay điểm danh nhận quà cái nào.

✅ Bước 1: Thả tim bài đăng này trên Cộng đồng Nuôi dạy con

✅ Bước 2: Bình luận 1 con số bất kì từ 001-999 bên dưới bài đăng.

️🏆 TẶNG 23 E-VOUCHER mua sắm sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,…) đến 23 bạn thực hiện đúng thể lệ và may mắn nhất. BTC sẽ tiến hành quay số random để chọn người trúng giải.

📍Chương trình có thời hạn từ ngày 13 – 24/04. Kết quả công bố vào ngày 25/04/2023 trên trang Cộng đồng Nuôi dạy con Hello Bacsi.

Khi tham gia minigame nghĩa là người tham gia đã đồng ý với Thể lệ tại đây: https://hellobacsi.com/community/nuoi-day-con/the-le-cuoc-thi-tren-cong-dong-hello-bacsi

👉 50K đang đợi bạn đó nha. Bình luận số may mắn ngay để nhận thưởng thôi!

————————–

Bạn sắp sinh con hay vừa mới sinh con đầu lòng? Bạn lo lắng rằng mình chưa có đủ kiến thức để chăm sóc bé yêu tốt nhất? -> HỎI BÁC SĨ

Đọc tiếp

275

303

2d8ff16ba5d9a7543c67c2dda99fb3ab

Minigame Thông điệp vũ trụ – Dự đoán TÀI CHÍNH sắp tới của bạn 

Community Admin·1 tháng trước

🤑 Dự đoán vui – Trúng quà thật!!! Từ khoá đầu tiên bạn nhìn thấy trong ô chữ bên dưới sẽ dự đoán vận may tài chính sắp tới của bạn. Bạn đã sẵn sàng nhận 50k may mắn chưa?

✅ Bước 1: Đăng nhập Cộng đồng Hello Bacsi

✅ Bước 2: Thả tim bài đăng này trên Cộng đồng Nuôi dạy con

✅ Bước 3: Bình luận 1 từ đầu tiên nhìn thấy + 1 con số bất kì từ 001-999 dưới bài đăng này.

️🏆 TẶNG 16 E-VOUCHER mua sắm sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,…) đến 16 bạn thực hiện đúng thể lệ và may mắn nhất. BTC sẽ tiến hành quay số random để chọn người trúng giải. Cơ hội dành cho tất cả các thành viên Cộng đồng Hello Bacsi.

📍Chương trình có thời hạn từ ngày 15 – 29/03. Kết quả công bố vào ngày 31/03/2023 trên trang Cộng đồng Nuôi dạy con Hello Bacsi.

Khi tham gia minigame nghĩa là người tham gia đã đồng ý với Thể lệ tại đây: https://hellobacsi.com/community/nuoi-day-con/the-le-cuoc-thi-tren-cong-dong-hello-bacsi

👉 Quá hấp dẫn phải không nào? Bình luận từ khóa bạn nhìn thấy ngay để nhận thưởng thôi!

Đọc tiếp

228

267

2d8ff16ba5d9a7543c67c2dda99fb3ab

Tặng ebook miễn phí “Sổ tay chăm sóc trẻ sơ sinh 0-12 tháng” cho mẹ

Community Admin·1 tháng trước

👩‍🍼 Bạn sắp sinh con hay vừa mới sinh con đầu lòng và bạn lo lắng rằng mình chưa có đủ kiến thức để chăm sóc bé cưng tốt nhất?

🤗 Đừng quá lo lắng! Chỉ cần bình luận email của bạn bên dưới bài đăng này! Admin sẽ gửi đến bạn “Sổ tay chăm sóc trẻ sơ sinh 0-12 tháng” hoàn toàn MIỄN PHÍ!

*Lưu ý chương trình có hạn đến ngày 31.3.2023

Đăng ký thành viên bình luận ngay!

——————————

💄 Tặng son ROMAND hot điên đảo dịp 8/3 cho các thành viên nữ khi đăng ký thành viên TẠI ĐÂY

Đọc tiếp

số 8

22

Tham gia cộng đồng

biểu tượng công cụ sức khỏe

Lịch theo dõi tiêm chủng cho bé

Sử dụng ngay lịch theo dõi tiêm chủng để biết loại vắc xin bé cần được tiêm và khi nào nên tiêm

kiểm tra vòng tròn

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Bùi Nguyễn Ngọc Vy ngày 25/11/2021

Giới tính của bé yêu là gì?

baby-nam-icon

Nam

icon-baby-nữ

Nữ

Ngày sinh của bé (hoặc ngày dự sinh)

Đề CươngLịch

Tên của bé là gì? (hoặc biệt danh)

Xem lịch

Đang tải

Đang xác minh…

Bạn có thời gian cho câu hỏi nhanh không?

01.

Bạn bao nhiêu tuổi?

Dưới 50 tuổi

Từ 50 tuổi trở lên

Trở lạiTiếp theo

Miễn trừ trách nhiệm

Các bài viết của Hello Bacsi chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.

đóng nguồn

Nguồn tham khảo

Tóc bạc sớm ở trẻ em

https://parenting.firstcry.com/articles/premature-white-and-grey-hair-in-children-causes-remedies/

Ngày truy cập 30/09/2019

What you should know about white hair

https://www.medicalnewstoday.com/articles/320288.php

Ngày truy cập 30/09/2019

What Causes White Hair?

https://www.healthline.com/health/white-hair

Ngày truy cập 30/09/2019

đóng nguồn

Lịch sử phiên bản

Phiên bản hiện tại

22/01/2020

Tác giả: Trần Lê Phương Uyên

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thường Hanh

Cập nhật bởi:

10 cách trị tóc bạc sớm hiệu quả và đơn giản nhất tại nhà

18/04/2023

10 Cách điều trị tóc bạc sớm tại nhà hiệu quả và đơn giản nhất

Đa số mọi người đều cảm thấy lo lắng khi mái tóc mình bị bạc sớm. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ, mất tự tin mà còn khiến nhiều người mất tiền oan vào các phương pháp điều trị không hiệu quả. Vậy nên, khắc phục tình trạng tóc “hoa râm” là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Hiểu được điều đó, Geneworld gợi ý tới bạn những “bí kíp” điều trị tóc bạc sớm để có vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Tóc bạc sớm là gì? Nguyên nhân khiến tóc bạc sớm

Tóc bạc sớm là tình trạng xuất hiện tóc bạc trước tuổi 40. Các sắc tố melanin ở dạng sợi bị thiếu hoặc chức năng của albumin bị rối loạn có thể khiến tóc muối tiêu xuất hiện. Ngoài ra, tình trạng này còn xuất phát từ nhiều nguyên nhân như:  – Tóc nhanh bạc do di truyền – Cơ thể sản xuất ít melanin – Thiếu hụt chất dinh dưỡng – Tóc bạc sớm do căng thẳng – Tóc tiếp xúc với nhiều hóa chất – Hút thuốc khiến tóc bạc sớm – Cơ thể mắc một vài bệnh lý. 

Tóc bạc sớm là gì?

Cách điều trị tóc bạc sớm hiệu quả tại nhà

Tóc bạc sớm thường gây ra cảm giác tự ti cho nhiều người. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề trên, những cách điều trị tóc bạc sớm tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại mái tóc đen khỏe.

Điều trị tóc bạc sớm bằng hà thủ ô

Nếu thuốc nhuộm chỉ giúp tóc bạn hết bạc nhất thời thì hà thủ ô là “thần dược” được các bác sĩ khẳng định có khả năng làm đen tóc hiệu quả. Các dược chất có trong hà thủ ô giúp phục hồi tóc tận gốc. Bạn sử dụng thảo dược này đều đặn trong vòng 1 – 2 tháng sẽ khắc phục triệt để tình trạng tóc bạc sớm. Cách làm như sau: – Cách 1: Bạn dùng 60g hà thủ ô sắc với nước, sau đó lấy nước uống 3 – 4 lần/tuần để chữa tóc bạc hiệu quả nhất. – Cách 2: Bạn dùng 20g hà thủ ô, 20g táo mèo đun cùng 1 lít nước sôi trong 20 phút. Bạn dùng nước đã sắc thay nước trà hàng ngày để hỗ trợ nuôi dưỡng tóc.

Cách trị tóc bạc sớm bằng Hà Thủ Ô

Trị tóc bạc sớm bằng dầu dừa

Tóc bạc sớm là điều không ai mong muốn. Với cách điều trị tóc bạc sớm bằng dầu dừa, bạn có thể khắc phục tình trạng trên chỉ trong một thời gian ngắn. Tinh chất này sẽ giữ các sắc tố trong nang tóc giúp tóc lên màu tự nhiên và dưỡng tóc chắc khỏe.  Bạn có thể áp dụng cách chữa tóc bạc sớm bằng dầu dừa như sau: – Bước 1: Sau khi gội đầu, bạn pha dầu dừa cùng nước cốt chanh thành hỗn hợp rồi thoa lên tóc. – Bước 2: Bạn cần chải lại tóc để hỗn hợp thẩm thấu vào tóc và để yên trong 2 giờ, sau đó gội đầu với nước để làm sạch tóc.

Trị tóc bạc sớm bằng dầu dừa

Cách chữa tóc bạc bằng bồ kết 

Bồ kết hay chùm kết được biết đến là một trong những dược liệu quý có công dụng lớn đối với tóc. Các nghiên cứu cho thấy, thành phần Saponaretin và Flavonoid trong bồ kết giúp phục hồi tóc, cân bằng tuyến bã nhờn trên da đầu và khắc phục tóc bạc sớm. Bên cạnh đó, trong loại quả này còn có Protein, Canxi và các khoáng chất giúp nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe. Cách làm như sau: – Bước 1: Bạn nướng 4 – 5 quả bồ kết, sau đó đập dập và cho vào nước.  – Bước 2: Bạn bóp nhẹ cho bồ kết ra màu, sau đó dùng nước để gội đầu.

Cách trị tóc bạc bằng châu chấu

Uống gừng tươi và mật ong để điều trị tóc bạc sớm

Gừng tươi và mật ong không chỉ là thức uống tốt cho sức khỏe mà còn là giúp lưu thông máu huyết da đầu và điều trị tóc bạc sớm vô cùng hiệu nghiệm. Cách làm như sau: – Bước 1: Gừng tươi rửa sạch, thái thành từng lát mỏng và giã nát.  – Bước 2: Tiếp đó, bạn dùng rây lọc lấy nước cốt và hòa với lượng mật ong vừa đủ, sau đó thoa lên tóc. – Bước 3: Bạn ủ tóc trong 20 phút rồi xả lại với nước sạch. Lưu ý, bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần để điều trị tóc bạc sớm hiệu quả nhất.

Uống gừng tươi và mật ong trị tóc bạc sớm Tránh tình trạng căng thẳng

Một trong những nguyên nhân khiến tóc bạc sớm là trạng thái stress. Do đó, bạn nên hạn chế tình trạng căng thẳng bằng cách làm việc khoa học, dành thời gian chăm sóc bản thân, đồng thời chia sẻ với người thân khi có tâm trạng tiêu cực.

Điều trị tóc bạc sớm bằng cách tránh căng thẳng Có chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học

Một chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học là cách trị tóc bạc sớm thiết thực nhất. Chỉ khi bạn ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, tập thể dục thường xuyên và suy nghĩ tích cực thì mới có thể có được mái tóc đen. Ngoài ra, bạn cũng đừng quá lo lắng nếu tóc bạc sớm mà hãy đến bác sĩ da liễu để có lời khuyên chính xác nhất.

trị tóc bạc sớm tại nhà với lối sống khoa họcTrị tóc bạc sớm bằng quả bơ

Bơ có nhiều biotin, vitamin B và E, có thể bảo vệ tóc khỏi các dấu hiệu hư tổn. Đồng thời, dầu bơ cũng là “cứu cánh” cho những người tóc bạc. Bạn có thể trị tóc bạc sớm triệt để bằng cách trộn dầu bơ với tinh dầu bạc hà, tinh dầu oải hương rồi thoa lên tóc hoặc sử dụng như sau: – Bước 1: Bạn dùng cùi của quả bơ đánh thật nhuyễn rồi cho thêm dầu bơ vào. để làm cho nó một dán. – Bước 2: Bạn thoa đều hỗn hợp lên tóc và massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi gội đầu như bình thường. Lưu ý nên sử dụng đều đặn 3-4 lần/tuần để phát huy tác dụng điều trị.

Trị tóc bạc sớm bằng quả bơGiảm tóc bạc sớm bằng khoai tây

Tóc bạc sớm là tình trạng nang tóc thiếu chất sản sinh ra sắc tố melanin. Ngoài việc sử dụng các phương pháp dân gian, bạn có thể chữa tóc bạc sớm bằng khoai tây. Đặc biệt, trong vỏ khoai tây có chứa một lượng lớn chất giúp nhuộm đen tóc. Với vỏ khoai tây luộc và dầu dừa, bạn sẽ có ngay mái tóc đen nhánh, mềm mượt. Cách tiến hành: – Bước 1: Bạn gội sạch bã nhờn bằng nước ấm để các dưỡng chất thẩm thấu vào tóc tốt hơn. – Bước 2: Bạn sấy khô tóc ở chế độ mát sau khi gội và khi tóc còn ướt, thoa đều nước ép khoai tây và dầu dừa lên tóc. – Bước 3: Bạn ủ trong 30 phút rồi gội lại với nước.

trị tóc bạc sớm tại nhà bằng khoai tâyBổ sung chế độ ăn uống với sắt và biotin

Thực phẩm chứa sắt và biotin như trứng, ngũ cốc, hải sản, bánh mì, cà rốt,… giúp trị tóc bạc sớm và hạn chế rụng tóc. Ngoài ra, bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm lành mạnh khác để cơ thể luôn đầy đủ và cân đối.

>> Xem thêm:

– 6+ Cách Trị Rụng Tóc Tại Nhà Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất – Rụng Tóc Nhiều Là Gì? Cách khắc phục tình trạng rụng tóc ở nữ giới

Bổ sung chế độ ăn uống với sắt và biotin   Tạo thói quen bảo vệ tóc và da đầu

Mái tóc sẽ không thể trở nên chắc khỏe và đen mượt nếu bạn không thực hiện các biện pháp chăm sóc và bảo vệ tóc đúng cách. Theo đó, bạn nên tránh đội mũ quá chật, đội quá lâu, tránh sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có hóa chất mạnh. Nên ưu tiên các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt được bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

Tạo thói quen bảo vệ tóc và da đầuNếu bạn gặp vấn đề này mà không có thời gian chăm sóc tóc bằng các sản phẩm “handmade” thì việc lựa chọn thực phẩm chức năng chứa nhiều dưỡng chất tốt cho tóc là điều vô cùng tối ưu. Vậy thì hãy để viên uống FO-TI Hair Nutra của Geneworld giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

FOTI Hair Nutra cho nam và FOTI Hair Nutra cho nữFOTI Hair Nutra với sự kết hợp của 5 thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp bạn “chặt” được mái tóc chất lượng. Sản phẩm gồm 2 loại: FO-TI Hair Nutra dành cho nam và FOTI Hair Nutra dành cho nữ. Tuy nhiên, trong mỗi viên uống FOTI Hair Nutra có những thành phần “đắt giá” như: Bột tảo xoắn, Hà thủ ô, Đại hoàng, Sâm cau, Ba kích/ Dong Quai có tác dụng giảm rụng tóc và làm chậm quá trình lão hóa khi tóc mọc bình thường. được thăng chức. Ngoài ra, các vitamin nhóm B, đặc biệt là 4 loại vitamin B2, B6, B7, B12 cũng như sắt và kẽm giúp tăng sắc tố ở nang tóc, kích thích quá trình trao đổi chất ở da đầu, giúp tóc chắc khỏe và tràn đầy sức sống. Sản phẩm hiện đang được các spa, thẩm mỹ viện tin dùng

>> Tìm hiểu thêm:  7+ Công dụng của tảo xoắn Nhật Bản đối với sức khỏe và sắc đẹp Geneworld-Thương hiệu FOTI Hair NutraBài viết trên đã gợi ý cho bạn những cách trị tóc bạc sớm tại nhà an toàn và hiệu quả nhất. Hi vọng những chia sẻ trên hữu ích với bạn và giúp bạn sở hữu mái tóc đen chắc khỏe từ sâu bên trong nhanh chóng. Đừng quên theo dõi Geneworld để tìm hiểu và trải nghiệm những dòng sản phẩm làm đẹp tiên tiến nhất nhé!

>> Bài viết cùng chủ đề:  – Top 11 Serum Dưỡng Tóc Cho Da Đầu Tốt Nhất Hiện Nay – Top 7 Serum Mọc Tóc Nhanh Và Tốt Nhất Hiện Nay

Nguồn tham khảo : 20+ Cách Trị Tóc Bạc Tại Nhà

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 4 Mẹo phục hồi & han chế tóc bạc sớm hiệu quả mới nhất 2023

Exit mobile version