Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 30+ Cách Phối Đồ Với Giày Jordan Nam Nữ Đẹp Và Cực Chất mới nhất 2023

Bạn đang tìm 30+ Cách Phối Đồ Với Giày Jordan Nam Nữ Đẹp Và Cực Chất hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 30+ Cách Phối Đồ Với Giày Jordan Nam Nữ Đẹp Và Cực Chất mới nhất 2023 nhé.

New Page

30+ Cách Phối Giày Jordan Phong Cách Và Ấn Tượng Nhất

Tháng Tư 9, 2023 by mntienminh

Lộ diện người yêu LND bí mật ôm vào phòng ngủ | THÍCH NHƯ THẾ

Lộ diện người yêu LND bí mật ôm vào phòng ngủ | THÍCH NHƯ THẾ

Mục lục

Đã đến lúc cất những đôi giày cao gót hay bốt vào tủ để nhường chỗ cho những đôi giày thể thao năng động. Và làm thế nào để phối đồ với giày Jordan vừa thời trang vừa năng động? Trong bài viết dưới đây, Đẹp365 sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đồ với giày Jordan để có một bộ trang phục thật thoải mái và chất.

ẩn đường viền

1 1. Cách phối đồ với giày Jordan cho nam

1.1 1.1. Cách phối đồ với giày nam Jordan 1 Low

1.2 1.2. Phối đồ với giày Jordan cổ cao nam

1.3 1.3. Cách phối đồ với giày Jordan 4 Off White

1.4 1.4. Phối đồ với giày Jordan Dior cổ cao nam

2 2. Học cách phối đồ với giày Jordan nữ

2.1 2.1. Cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp nữ

2.2 2.2. Cách phối đồ với giày Jordan cổ cao nữ

2.3 2.3. Cách phối đồ với giày Jordan 4 nữ

2.4 2.4. Phối đồ với giày Jordan Dior cổ cao nữ

2.5 2.5. Cách mix đồ cho nữ với Dior cổ thấp

1. Cách phối đồ với giày Jordan nam

1.1. Cách phối đồ với giày nam Jordan 1 Low

Những mẫu Jordan cổ sâu cho nam luôn là item hàng đầu được nhiều nam giới lựa chọn nhờ sự đơn giản và phong cách cổ điển. Chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể kết hợp giày Jordan cổ thấp với những món đồ đơn giản như áo thun, quần kaki hay quần jogger. Bạn có thể kết hợp áo khoác bụi bặm với quần kaki để tạo nên một bộ trang phục cực kỳ cá tính và thu hút.

Phối đồ với giày Jordan 1 Low-đẹp365 Jordan 1 Low-Schuh-Mix

1.2. Có thể kết hợp với giày Jordan cổ cao cho nam

Für Männer, die den Vorteil der Körpergröße besitzen, sind High-Neck-Jordan-Schuhe auf jeden Fall äußerst attraktiv. Die Kombination mit Herren-Jordan-Schuhen mit hohem Kragen ist sehr vielfältig, Sie können sie bei heißem Sommerwetter mit T-Shirts, Polos und Shorts kombinieren. Und im kalten Winter können Sie einen langen Hoodie, eine Jeans oder eine Jogginghose verwenden, um sich warm zu halten und “staubiger” auszusehen. Dieser Schuhstil eignet sich für Männer, die den Vorteil der Körpergröße haben.

Bài Hay  Biến hóa phong cách cùng 10 cách phối đồ với giày Nike Jordan sành điệu

Cách phối giày jordan cổ cao cho nam

1.3. Cách phối đồ với giày Jordan 4 Off White

Jordan 4 Off White có lẽ là mẫu giày có sức hút rất lớn nhờ tính thời trang cực kỳ cao mà còn cực nhiều cách phối đồ. Để phối đồ với giày Jordan 4 Off White có thể lựa chọn phong cách casual thoải mái như áo thun, quần short đơn giản, năng động lại cực kỳ hack chiều cao. Còn nếu bạn muốn trông lạ chất hơn có thể kết hợp với quần jeans rách gối kết hợp với áo khoác jean.

Giày Jordan 4 Off White

1.4. Phối đồ với giày Jordan Dior cổ cao nam

Jordan Dior cổ cao thực sự là tạo nên cơn sốt cho các tín đồ thời trang ngay từ lúc mới ra mắt. Và 2 dòng sản phẩm được 2 thương hiệu kết hợp chính là Nike Air Jordan Force 1 và Jordan 1. Bạn hoàn toàn có thể mix match, phối đồ với giày jordan đa dạng phong cách khác nhau. Outfit cực kỳ basic như quần short thể thao, hoặc bạn có thể lựa chọn những chiếc áo vest hay blazer khoác ngoài để tạo ra sự mới lạ và phá cách.

Jordan Dior Herren Cổ Cao Phối đồ với nam Jordan Dior Cổ Cao

1.5. Cách mix đồ cho nam với Jordan Dior cổ thấp

Bạn có thể mix Dior cổ thấp với item cực kỳ dễ tìm thấy trong tủ đồ của mình như quần short thể thao, quần kaki, áo thun hoặc áo polo để mang lại cho bạn phong cách năng động và cuốn hút. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối đồ với giày Jordan Dior cổ thấp với những đôi với cao 5 – 6cm so với cổ giày đơn giản, màu sắc phù hợp với tông giày bạn mang.

Bài Hay  Giày Jordan 1 High Nike cổ cao hàng đẹp phong cáoorr 1999 Sneaker

Mix đồ cùng Dior với áo cổ khoét sâu

2. Học cách phối đồ với giày Jordan nữ

2.1. Cách phối đồ với giày Jordan cổ thấp nữ

Các bạn nữ có thể phối giày jordan cổ thấp với quần jean rách, áo thun đơn giản là đã đủ tạo nên điểm nhấn, trông cá tính hơn gấp nhiều lần rồi. Bên cạnh đó, sự kết hợp áo thun croptop hoặc hoodie với quần jogger dài cũng là outfit mang đậm dấu ấn thời trang.

Nhảy Lao Nữ Jordan Kết hợp giày Jordan cổ thấp nữ Mischen Sie Jordan Dior Schuhe mit niedrigem Kragen Mischen Sie Match mit niedrig geschnittenen Jordan-Schuhen

2.2. Cách phối đồ với giày Jordan cổ cao nữ

Giày Jordan cổ cao cực kỳ phù hợp với những bạn nữ cao ráo, giúp tôn dáng và khoe trọn đôi chân dài miên man. Outfit ưu tiên hàng đầu của các bạn nữ chính là áo croptop với quần jean vừa giúp bạn khoe trọn vòng eo, vừa vô cùng cá tính và nổi bật. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với quần da, legging với áo sơ mi form rộng sẽ sang trọng, trẻ trung hơn.

Jordan Damenschuhe mit hohem Kragen Outfits mit Jordan Schuhen mit hohem Kragen für Damen

2.3. Cách phối đồ với giày Jordan 4 nữ

Có nhiều sự lựa chọn, phong cách mà bạn có thể phối với giày Jordan nữ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phối giày Jordan với quần áo thể thao, áo sweater hay hoodie cá tính. Bạn cũng có thể kết hợp áo thun và quần short đơn giản để trở nên cá tính. Nếu khoác thêm áo sơ mi có màu tương đồng với giày sneaker, trông bạn thời thường và sành điệu hơn.

Outfits mit Jordan 4 Damenschuhen Jordan 4 Damenschuh

2.4. Phối đồ với giày Jordan Dior cổ cao nữ

Bạn có thể phối quần legging với giày Jordan Dior khi tập gym hoặc yoga, kèm thêm áo khoác ngắn bên ngoài để tránh phản cảm. Outfit này mang lại cho bạn sự năng động, vừa thoải mái khi tập. Bên cạnh đó, bạn có thể phối đồ với giày Jordan Dior áo croptop và quần jogger giúp bạn trở nên cá tính.

Bài Hay  12+ Tips phối đồ với giày Jordan Nữ giúp nàng cool ngầu, tỏa sáng hơn

Passend zu Jordan Dior Damen mit hohem Kragen Jordan Dior Schuhe mit hohem Kragen für Damen

2.5. Cách mix đồ cho nữ với Dior cổ thấp

Nếu như bạn muốn chơi thể thao, outfit áo thun – quần short kết hợp với giày Jordan Dior cổ thấp là một lựa chọn không tồi. Đặc biệt đối với các bạn thường xuyên phải tập nhảy, bạn có thể phối chúng với quần lửng ống rộng, quần jogger để dễ dàng tập luyện.

Niedriger Ausschnitt von Jordan Dior

3. Lưu ý khi phối đồ với giày Nike Jordan nam, nữ

Bạn có nhiều lựa chọn phối đồ với giày jordan cho phong cách bản thân, tuy nhiên để những outfit phù hợp, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Giày sneaker jordan đã trở thành những món đồ basic cơ bản mà không thể thiếu của các tín đồ thời trang hiện nay. Và hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn đã có thể tìm cho mình một phong cách phối đồ với giày jordan phù hợp. Bên cạnh đó, đừng quên ghé chuyên mục Life Style của Đẹp365 để bỏ túi cho mình các bí kíp phối đồ khác nhé.

Bạn đang xem bài viết: 30+ Cách phối đồ với giày Jordan phong cách và ấn tượng nhất. Thông tin do MN Tiến Minh chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.

Categories Tổng hợp hơn 10 cách phối đồ với giày jordan cổ cao nữ hay nhất

Cách phối đồ với giày Jordan dành cho Nữ 2022

9 cách phối đồ với jordan cổ cao cho nữ cực thời trang

Giày Air Jordan 1

20+ Cách phối đồ với giày Jordan 1 cho nam nữ đẹp & cực chất

Đăng trên bởi

Verkleiden Sie sich mit Jordan-Schuhen

Jordan 1 là dòng giày thể thao nổi tiếng của Nike. Những mẫu giày này luôn được các tín đồ thời trang mong muốn được sở hữu. Nhưng khi có được những đôi giày độc đáo tuyệt vời như thế thì cần phải phối với những set đồ như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối đồ với giày Jordan. Hy vọng nó sẽ giúp bạn nổi bần bật trong bộ trang phục của mình nhé.

Nội dung [Ẩn]

1. Những cách phối đồ với giày Jordan 1 cổ cao

1.1 Phối đồ với giày Jordan 1 cổ cao nam

Giày Jordan 1 cổ cao là một trong những mẫu giày được các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất. Do đó, đây là mẫu giày Jordan cần được nói đến cách phối đồ đầu tiên để các bạn nam tham khảo nhé.

1.1.1 Giày Jordan cổ cao phối đồ nam với quần kaki

Nếu đang sở hữu một đôi giày Jordan cổ cao. Các bạn nam có thể phối với quần kaki có màu be hoặc màu nâu sáng. Chắc hẳn set đồ này sẽ trông bạn sang trọng cho hình ảnh một anh chàng năng động hoặc một doanh nhân thành đạt.

Verkleiden Sie sich mit Jordan-Schuhen Giày Jordan cổ cao phối đồ với quần kaki

Xem ngay: 20+ Các mẫu giày Jordan đẹp nhất bán chạy trong năm 2022

1.1.2 Phối đồ giày Jordan cổ cao cùng áo hoodie

Giày thể thao đi với áo hoodie chưa bao giờ lỗi mốt. Đối với một đôi giày Jordan cổ cao cũng không thể bỏ qua những chiếc áo hoodie. Khi diện lên set đồ này thì bạn sẽ trở nên cực cá tính, trẻ trung, năng động đấy nhé. Phong cách này lại cực kỳ phù hợp với thời tiết se se lạnh của mùa đông đấy.

koordinieren Sie mit niedrig geschnittenen Jordan-Schuhen Mix giày Jordan cổ cao cùng áo hoodie

1.1.3 Mix đồ với Jordan 1 cùng áo phông đơn giản

Áo phông có lẽ là một món đồ luôn có trong tủ đồ của các bạn nam. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không kết hợp với một chiếc áo phông đơn giản như áo thun Drew, cùng một đôi giày jordan 1 cổ cao. Bạn sẽ không phải thất vọng với hình ảnh cá tính của trước gương. Có phải trông bạn có một phong cách rất chất chơi, rất đường phố phải không nào.

Jordan Schuh-Outfit Jordan 1 mix cùng áo phông đơn giản

1.1.4 Phối đồ giày Jordan cổ cao cùng quần short cực năng động

Nếu là một người cá tính, thích sự thoải mái năng động. Cùng với thời tiết mát mẻ hay mùa hè nắng nóng. Bạn có thể hoàn toàn phối một chiếc quần short với một đôi giày Jordan. Không những nó khiến bạn cảm thấy thoải mái, mát mẻ hơn. Mà còn trông bạn cao hơn nhiều kha khá so với những set đồ bình thường đấy nhé.

So koordinieren Sie Jordan-Schuhe mit tiefem Ausschnitt Mix đồ với jordan 1 cùng áo phông, quần short năng động

1.1.5 Phối giày Jordan 1 với quần jeans trẻ trung

Quần jean luôn được các bạn nam năng động, trẻ trung lựa chọn. Nếu có trong tủ đồ của bạn thì hãy thử phối ngay với đôi giày Jordan cổ cao. Có thể một set quần jean áo phông thường ngày lại cực kỳ hợp với đôi giày này. Có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác thì trông bạn đã có một hình ảnh rất khác thường ngày rồi. Đừng lăn tăn về màu sắc của quần jean. Màu xanh, màu đen hay màu xám đều hợp với đôi giày này. Không cần quá cầu kỳ, bạn đã có một set đồ cực chất.

wie zu koordinieren mit jordan 1 niedrigen schuhen Phối giày Jordan 1 với quần jeans trẻ trung Koordinieren Sie Kleidung mit Jordan-Schuhen Phối giày Jordan 1 với quần jeans trẻ trung wie man mit niedrigen jordan schuhen koordiniert Phối giày Jordan 1 với quần jeans trẻ trung

1.2 Phối đồ với giày Jordan cổ cao nữ

1.2.1 Đi giày Jordan cổ cao cùng quần jeans và áo croptop

Nếu bạn là một bạn nữ sở hữu những đôi Jordan cổ cao, thì chắc hẳn bạn cũng là người năng động, khá là chất ngầu. Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua set đồ quần jeans và áo croptop đi cùng đôi giày Jordan huyền thoại nhé. Khi diện lên set đồ này bạn sẽ thấy mình cực kỳ cá tính và nổi bật hơn bao giờ hết. Lúc này bạn có thể khoe được đôi chân dài miên man cùng vòng eo ấn tượng của mình. Ai bảo con gái không chất chơi, ngầu ngầu được đâu chứ.

So koordinieren Sie sich mit Jordan Schuhen für Damen Jordan cổ cao cùng quần jeans và áo croptop

1.2.2 Cách mang giày Jordan cổ cao cùng đồ tập, quần jogger

Đây cũng là một set đồ mang lại phong cách cá tính, thoải mái cho người mặc. Các bạn nữ có quá nhiều sự lựa chọn. Nhiều lúc trong tủ đồ có quá nhiều lựa chọn khiến bạn phân vân. Nhưng một đôi giày Jordan cổ cao đi cùng với bộ đồ tập, quần jogger cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ thấy mình trở nên cực kỳ trẻ trung, năng động trong gương.

koordinieren mit jordan shoes 4 frauen Kết hợp giày Jordan cổ cao cùng đồ tập

1.2.3 Cách đi giày Jordan cổ cao kết hợp với quần da hoặc legging

Nếu bạn không ngại mặc những quần da hoặc quần legging bó sát. Thì đừng bỏ qua chúng khi chọn đồ để kết hợp với giày Jordan cổ cao. Một đôi chân thon gọn với chiều dài quyến rũ được khoe ra. Cùng với một chiếc áo có form rộng sẽ khiến bạn trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết. Hoặc bạn cũng có thể chọn một chiếc áo thun bó sát hay một chiếc áo khoác ngoài bằng chất liệu kaki để kết hợp. Trông bạn sẽ rất năng động và trẻ trung đấy.

passende Jordanschuhe Giày Jordan cổ cao mix với quần da

1.2.4 Mix đồ với giày Jordan nữ cùng đầm body

Là một người phụ nữ, có lẽ chưa bao giờ từ chối những bộ đầm đẹp. Trong tủ của họ hầu hết sẽ không thể thiếu những chiếc đầm body bó sát khoe dáng hay những chiếc đầm xòe xinh đẹp. Có thể bạn nghĩ giày thể thao như Jordan cổ cao thì sẽ không phù hợp. Tuy nhiên nó sẽ mang lại cho bạn một bất ngờ khi kết hợp chúng lại với nhau. Bạn sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng khi trong set đồ những chiếc đầm với đôi giày bóng rổ huyền thoại.

koordinieren Sie mit hochgeschlossenen Jordan-Schuhen Jordan nữ mix với đầm

1.2.5 Phối giày Jordan cổ cao phong cách giấu quần

Áo form rộng giấu quần vốn dĩ là một phong cách trẻ trung được nhiều bạn nữ lựa chọn. Đặc biệt những bạn nữ có chiều cao hạn chế. Thì phong cách này cực kỳ phù hợp. Giày Jordan cổ cao kết hợp với set đồ này thì không còn gì có thể thích hợp hơn. Bạn sẽ “ăn gian” được chiều cao rất nhiều đấy nhé.

phối đồ với giày jordan 1 Phong cách giấu quần cùng giày Jordan

1.2.6 Cách phối đồ với giày Jordan cam cực đẹp và cá tính

Jordan 1 cổ cao dành cho nữ có phiên bản màu cam cực kỳ ăn khách. Nếu trong tủ giày của bạn đã có một đôi như thế này thì hãy tìm những món đồ cùng tông màu nhé. Điều này sẽ khiến set đồ của bạn đỡ bị lệch tông mà lại vô cùng thu hút. Ví dụ như một chiếc áo phông trắng hoặc đen có chút họa tiết màu cam trước ngực chẳng hạn. Bạn sẽ thấy rất hiệu quả khi phối đồ kiểu này.

cách phối đồ với giày jordan 1 nữ Chọn cùng tông màu khi mix với Jordan cam sẽ cực đẹp

1.3 Phối đồ với giày Jordan Dior cổ cao

1.3.1 Phối cùng quần jogger cá tính cho bạn nam

Đối với dòng giày Jordan cổ cao, các bạn nam hoàn toàn có thể phối với những chiếc quần jogger cá tính. Cùng với một chiếc chiếc áo phông, áo hoodie, áo len hoặc áo khoác thì bạn trở nên vô cùng nam tính, mạnh mẽ trong mắt của người đối diện.

1.3.2 Phối cùng nhiều phụ kiện cho bạn nữ năng động

Các bạn nữ hoàn toàn có thể kết hợp với các phụ kiện như túi đeo chéo, túi xách tay cỡ lớn cùng tông màu. Cũng có thể đeo bông tai hơi cá tính, phong cách một chút. Hoặc đeo một số phụ kiện như đồng hồ, lắc tay cho phù hợp. Giày Jordan Dior cổ cao nữ cũng không hề kén các phụ kiện khi phối đồ phải không nào.

Kết hợp giày Jordan Túi đeo chéo mix với giày Jordan cực sang

Xem ngay 99+ Mẫu Jordan 1 High chính hãng được phân phối tại Censor.vn

2. Những cách mix đồ với giày Jordan 1 cổ thấp

2.1 Phối đồ giày Jordan cổ thấp cho bạn nam

2.1.1 Phối đồ với giày Jordan cổ thấp cùng áo phông

Áo phông nam quả là một lựa chọn cho nhiều set đồ của nam giới. Khi phối đồ với giày Jordan cổ thấp thì cũng đừng bỏ qua lựa chọn áo phông này nhé. Bạn nam có thể kết hợp với một chiếc quần jogger cá tính cùng với một đôi tất cổ cao. Sau khi bạn hoàn thiện set đồ thì bạn sẽ thấy chúng nó cực kỳ ăn ý nhau.

phối đồ với giày nike jordan Phối đồ với giày Jordan cổ thấp cùng áo phông sẽ rất hợp

2.1.2 Phối cùng với quần short và giày Jordan cổ thấp

Quần short không chỉ hợp với giày Jordan cổ cao và nó còn hợp với những mẫu giày Jordan cổ thấp. Bạn sẽ có được một set đồ vô cùng cá tính, trẻ trung và năng động. Set đồ này phù hợp với thời tiết mùa hè nóng nực.

mặc quần gì với giày jordan Chọn quần short để mix với giày Jordan cổ thấp

2.2 Phối đồ với giày Jordan cổ thấp cho bạn nữ

2.2.1 Mix đồ với giày Jordan 1 cổ thấp cùng quần jeans rách

Đâu phải các bạn nữ là cứ phải chọn những phong cách dịu dàng, đằm thắm. Phong cách cá tính cũng rất ấn tượng đối với người đối diện. Bạn sẽ trông nổi bật khi chọn quần jean rách hoặc xước để kết hợp với những đôi giày Jordan cổ thấp. Các bạn nữ sẽ có được một hình ảnh mạnh mẽ cá tính và trẻ trung năng động khi diện set đồ này.

phối đồ với giày jordan nữ Jordan 1 cổ thấp đi cùng quần jeans rách

2.2.2 Mix đồ với giày Jordan 1 cổ thấp cùng quần jogger

Quần jogger luôn dành cho các bạn nữ trẻ, yêu thích sự thoải mái mạnh mẽ. Nếu có chiếc quần này trong tủ đồ của bạn thì phải chọn để phối ngay với một đôi giày Jordan 1 cổ thấp. Thích thể thao, thích luyện tập các bài nhảy thì đây là một cách mix đồ cần bỏ túi ngay.

cách phối đồ với giày nike jordan Mix đồ với giày Jordan 1 cổ thấp cùng quần jogger

2.3 Phối đồ với giày Jordan Dior cổ thấp

2.3.1 Cách mix đồ cho bạn nam cùng Dior cổ thấp

Giày Jordan Dior cổ thấp cũng là một đôi giày luôn tạo được những cơn sốt trên thị trường. Nếu sở hữu đôi giày này thì đừng quên lựa chọn những đôi tất cổ cao. Cùng với một chiếc quần short, một chiếc áo phông và một chiếc áo khoác. Bạn đã có được một set đồ trông năng động nhưng không kém phần sang chảnh và đầy nam tính.

giày jordan cho nam Cách mix đồ cho bạn nam cùng Dior cổ thấp

2.3.2 Cách mix đồ cho bạn nữ cùng Dior cổ thấp

Jordan Dior cổ thấp dành cho nữ cũng không thể bỏ qua một đôi tất cổ cao. Cùng với một chiếc quần tây hoặc baggy, kết hợp thêm một chiếc áo khoác. Chắc chắn bạn đã có một kiểu mix đồ đầy ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

phối đồ với giày jordan nữ Một cách mix đồ khác với giày Jordan Dior cổ thấp Quần với giày Jordan Một cách mix đồ khác với giày Jordan Dior cổ thấp

Xem ngay 99+ Mẫu Jordan 1 cổ thấp chính hãng được phân phối tại Censor.vn

3. Một số cách phối đồ cùng các mẫu giày Jordan 1 khác

Dòng giày Jordan 1 có khá nhiều mẫu mã khác nhau khiến bạn lúng túng khi phối đồ. Do đó, Censor.vn sẽ chỉ cho bạn một số cách phối đồ cơ bản với những mẫu giày Jordan phổ biến hiện nay. Mời các bạn tiếp tục tham khảo những mục tiếp theo nhé.

3.1 Cách phối đồ với giày Jordan Panda

Giày Jordan Panda là một đôi giày thể thao khoác trên mình hai màu đen trắng như con gấu trúc. Chính vì thế, khi phối đồ bạn cần chọn những chiếc áo quần màu trắng, đen hoặc xám là phù hợp hơn cả.

phối đồ với giày thấp jordan 1 Phối đồ với giày Jordan Panda

3.2 Jordan 1 Low Smoke Grey phối đồ

Jordan 1 Low Smoke Grey là một đôi giày cổ thấp. Bạn có thể phối màu theo hướng dẫn phối với Jordan cổ thấp ở các mục trên. Màu sắc xám, trắng và đen sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau. Như áo phông, quần jogger, quần short,… đều có thể phù hợp.

Phối đồ nam với giày Jordan Jordan 1 Low Smoke Grey rất dễ phối đồ

3.3 Jordan 1 Low Black Toe phối đồ

Jordan 1 Low Black Toe có màu đen trắng điểm thêm một chút màu đỏ. Với đôi giày Jordan cổ thấp này, bạn có thể lựa chọn những bộ đồ đen, có thêm chút đỏ để cùng tông màu với nó nhé.

phối đồ với giày jordan cổ thấp nam Cách phối đồ với Jordan 1 Low Black Toe

3.4 Jordan 1 Low Paris phối đồ

Jordan 1 Low Paris có màu trắng xám được làm bằng chất liệu da lộn. Cho nên bạn sẽ cực kỳ chất ngầu khi phối với những bộ đồ quần jean, áo phông. Hoặc quần jogger có màu sắc nhã nhặn và không quá sặc sỡ là rất phù hợp.

Cách phối giày jordan cổ cao cho namMix Jordan 1 Low Paris phong cách trẻ trung năng động

3.5 Jordan 1 Dark Mocha Trộn và kết hợp

Nổi bật với tông màu đen, nâu và trắng của chiếc Jordan 1 cổ cao này. Bạn có thể chọn quần nâu, áo thun đen hay quần jogger, áo crop top đều rất cá tính.

giày jordan nữJordan 1 Dark Mocha dễ kết hợp với nhiều loại trang phục

Trên đây là những cách phối đồ với giày Jordan cực kỳ đơn giản mà hiệu quả cho các bạn tham khảo. Giày Jordan không quá khó mix&match với các set đồ khác nhau phải không nào? Nếu bạn muốn mua giày Jordan chính hãng, hãy liên hệ với Shop giày JordanCensor.vn . Rất nhiều khuyến mãi đang chờ đón bạn.

Xem thêm:

son-nguyen-avt

Thông tin về tác giả

Sơn Nguyễn là người yêu thích thể thao, du lịch và có niềm đam mê bất tận với sneaker. Anh đã từng ghé thăm nhiều nơi trên thế giới để trải nghiệm những nền văn hóa mới lạ cũng như tiếp thu những tinh hoa trong phong cách streetstyle của các quốc gia.

ngt.son126@gmail.com

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 30+ Cách Phối Đồ Với Giày Jordan Nam Nữ Đẹp Và Cực Chất mới nhất 2023

Exit mobile version