Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 21+ Cách Phối Đồ Với Giày Boots Cực Sành Điệu Dành Cho Nam, Nữ mới nhất 2023

Bạn đang tìm 21+ Cách Phối Đồ Với Giày Boots Cực Sành Điệu Dành Cho Nam, Nữ hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 21+ Cách Phối Đồ Với Giày Boots Cực Sành Điệu Dành Cho Nam, Nữ mới nhất 2023 nhé.

New Page

11 gợi ý phối phụ kiện với giày boot nam cực ngầu và phong cách

vôn

nguyễn tử trang

02.11.2023

392

Giày cao cổ nam có thể kết hợp với hầu hết các trang phục khác nhau, mang đến cho các chàng trai nhiều phong cách từ cá tính, năng động đến lịch lãm. Vậy hãy cùng học cách phối đồ với giày cao cổ nam dưới đây nhé!

Nội dung chính

  1. 1. Gợi ý 11 cách phối đồ với giày boot nam cực phong cách
    • 1.1. Phối với áo phông
    • 1.2. Phối với áo polo
    • 1.3. Phối với áo sơ mi
    • 1.4. Phối với áo khoác măng tô
    • 1.5. Phối đồ với áo khoác jeans
    • 1.6. Phối đồ với áo khoác da
    • 1.7. Phối với quần kaki
    • 1.8. Phối với quần jeans
    • 1.9. Phối với quần tây
    • 1.10. Phối với quần jogger
    • 1.11. Phối với quần short
  2. 2. Những lưu ý khi phối đồ với boot nam
  3. 3. Mua boot nam chính hãng, giá tốt ở đâu?

Xem thêmThu gọn

Giày cao cổ nam chắc hẳn phải có trong tủ đồ của mỗi đấng mày râu, bởi đây là một trong những mẫu giày được “săn lùng” và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối giày boot nam đẹp và phong cách. Để hiểu được điều này, bài viết dưới đây Chiaki các bạn sẽ gợi ý cách kết hợp boot với nhiều trang phục khác nhau, cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Gợi ý 11 cách phối đồ với giày boot nam cực phong cách

Giày boot nam hay còn gọi là giày cổ cao có thể phối với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp đi chơi, đi học và đi làm nên được rất nhiều chàng trai yêu thích. Và sau đây là những cách rất thông dụng giúp các chàng trở nên phong độ và ngầu hơn.

1.1. Phối với áo phông

Áo thun chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai và có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau từ lịch lãm, năng động cho đến cool ngầu. Vì vậy, đừng giới hạn mình trong việc diện áo phông đơn giản với giày thể thao, hãy phá cách với giày cao cổ nam, chắc chắn đó sẽ là một lựa chọn hay.

Nếu bạn kết hợp áo thun với những đôi bốt cao cổ, thấp cổ, vừa phải thì đều mang đến phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và nam tính. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm như: mắt kính, túi đeo hông hay túi đeo vai để bộ trang phục thêm nổi bật giữa đám đông với giày cao cổ nam. 

phối đồ với giày boot nam và áo thun

Kết hợp áo thun với giày cao cổ nam

1.2. Phối với áo polo

Ein Poloshirt in Kombination mit Herrenstiefeln bringt einen reifen, eleganten Stil, in den sich Mädchen garantiert verlieben. Frauen können ein paar Accessoires wie Brillen, Taschen und Uhren kombinieren, um das Gesamtoutfit noch außergewöhnlicher zu machen. Mit dieser Kombination können Jungs mit Jeans, Khakihosen oder Hosen kombinieren.

phối đồ với giày boot nam và áo polo

Shirt mit Herrenstiefeln mischen

1.3. Phối với áo sơ mi

Khi kết hợp những chiếc áo sơ mi với những đôi giày boot sẽ mang đến một phong cách lịch lãm và cuốn hút phù hợp để các chàng trai có thể diện khi đi làm, đi chơi hay đi học đều phù hợp. Khi diện trang phục này sẽ giúp bạn tăng được sự năng động, kết hợp thêm kính mặt hoặc túi xách đơn giản nữa sẽ biến bạn trở thành những chàng trai fashionista chính hiệu.

phối đồ với giày boot nam và áo sơ mi

Phối đồ với giày boot nam và áo sơ mi

1.4. Phối với áo khoác măng tô

Vào những ngày mùa đông lạnh lẽo sự kết hợp giữa áo măng tô và boot nam là một sự lựa chọn hợp lý. Bạn có thể kết hợp với áo phông, áo sweater hoặc áo len ở trong và khoác măng tô bên ngoài. Cùng với những chiếc quần kaki, quần tây sẽ rất phù hợp khiến bạn trở thành những chàng trai trẻ trung và năng động những cũng không kém phần lịch lãm. 

phối đồ với giày boot nam và áo khoác

Phối áo khoác măng tô với boot nam

1.5. Phối đồ với áo khoác jeans

Với những chàng trai yêu thích sự cá tính và năng động thì không thể bỏ qua phối đồ với boot nam cùng những chiếc áo khoác jeans. Bạn có thể mặc một chiếc áo phông ở bên trong và kết hợp những những chiếc quần jeans hoặc quần kaki đều phù hợp. 

phối đồ với giày boot nam và áo khoác denim

Phối đồ với giày boot nam và áo khoác jeans

1.6. Phối đồ với áo khoác da

Còn những ngày trở chuyển thu se lạnh, bạn có thể kết hợp boots với những chiếc áo khoác da. Bên trong có thể mix với một chiếc áo sweater hoặc áo phông đều được. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với một chiếc quần jeans hoặc quần kaki nhìn tổng thể set đồ sẽ cá tính và năng động hơn rất nhiều. Đặc biệt, những mẫu áo khoác da khá đa dạng về kiểu dáng để cho các bạn nam lựa chọn.

phối đồ với giày boot nam và áo khoác da

Phối áo khoác da và boot nam

1.7. Phối với quần kaki

Nếu bạn chọn đồ để đi làm hoặc đi chơi thì có thể mix với quần kaki cùng với một đôi boot nam sẽ khá phù hợp, đơn giản mà lại rất lịch sự. Với sự kết hợp này bạn có thể mặc với một chiếc áo sweater, áo thun hoặc áo sơ mi đều phù hợp. Đặc biệt, quần kaki cũng có nhiều kiểu dáng: quần hơi bó và quần ống đứng,… đều có thể phối với boots nam mang đến một outfit hoàn hảo. 

phối đồ với giày boot nam và quần kaki

Phối đồ với giày boot nam và quần kaki

1.8. Phối với quần jeans

Sự kết hợp giữa những chiếc quần jeans với những đôi boot nam sẽ mang đến một outfit hoàn hảo rất nam tính và thể hiện được cá tính mạnh mẽ của các chàng trai. Đặc biệt, khi phối với những chiếc quần jeans rách sẽ khiến bạn trở nên bụi bặm phù hợp để đi chơi hoặc đi du lịch đều khiến bạn nổi bật trong mắt mọi người đó.

phối đồ với giày boot nam và quần jean

Phối quần jeans với boot nam

1.9. Phối với quần tây

Wer einen reifen und eleganten Stil liebt, kommt an der Kombination von Herrenstiefeln und -hosen definitiv nicht vorbei. Kann mit einem Hemd oder Blazer kombiniert werden, um Ihnen zu helfen, ein männlicher Mann zu werden, der sicher alle Blicke von Mädchen auf sich zieht. Insbesondere beim Tragen von Stiefeln hilft es den Jungs auch, leicht zu hacken! 

phối đồ với boot và quần tây cho nam

Kombinierbar mit Herrenstiefeln und -hosen

1.10. Phối với quần jogger

Wenn Sie Joggerhosen mit Herrenstiefeln kombinieren, bringt dies Persönlichkeit und dynamischen Stil mit sich und sieht die Jungen wie eine asiatische Fashionista an. Um das Gesamtset passender und stilvoller zu machen, können Sie es mit einem T-Shirt oder Hemd kombinieren. Außerdem ist es möglich, das Outfit mit passenden Accessoires wie Halsketten, Brillen, Uhren, … zu verschönern.

phối đồ với giày boot nam và quần chạy bộ

Kombinieren Sie Joggerhosen mit Herrenstiefeln

1.11. Phối với quần short

Beim Ausgehen und Gehen auf der Straße können die Jungs Männerstiefel mit kurzen Shorts kombinieren, scheinbar unpassend, aber unglaublich passend. Sie können es mit T-Shirts, Hoodies mischen und auf diese Weise werden Sie viel jugendlicher und aktiver.

phối đồ với giày boot nam và quần short ngắn

Koordinieren Sie mit Stiefeln und Shorts für Herren

Laden Sie die Leser ein, sich auf einige der derzeit beliebten Stiefelmodelle zu beziehen:

giay-boot-nam-pedro-đen-da-mắt-pm1-96380006-mau-den-6397dd0c88167-13122022090148

Giày boots nam Pedro Black Leather Ankle PM1-96600010 màu đen

3.060.000đ 3.500.000đ

Mua ngayCho vào giỏ

giay-boot-nam-pedro-cognac-da-ankle-pm1-96380006-mau-nau-cam-6397d94bac9c6-13122022084547

Giày boots nam Pedro Cognac Leather Ankle PM1-96600010 màu nâu cam

3.060.000đ 3.500.000đ

Mua ngayCho vào giỏ

giay-boot-nam-pedro-da-lạc-da-mắt-pm1-96380006-mau-camel-6396f255a77bf-12122022162021

Giày boots nam Pedro Camel Leather Ankle PM1-96380006 màu camel

3.060.000đ 3.500.000đ

Mua ngayCho vào giỏ

1x1

Giày boots nam Pedro Beige Leather Ankle PM1-96380006 màu be

3.060.000đ 3.500.000đ

Mua ngayCho vào giỏ 2. Những lưu ý khi phối đồ với boot nam

Phối đồ với giày cao cổ nam khá dễ dàng, bởi bạn có thể kết hợp nó với hầu hết nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau.

3. Mua boot nam chính hãng, giá tốt ở đâu?

Chiaki cung cấp những sản phẩm giày boot nam với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng nhu cầu và sở thích của các chàng trai để bạn có thể lựa chọn phù hợp. Các sản phẩm cam kết chất lượng tốt, giá cạnh tranh nhất thị trường. Hiện tại, Chiaki còn rất nhiều ưu đãi khách hàng đang chờ bạn.

Bài viết trên Chiaki đã chia sẻ đến bạn đọc cách phối đồ với giày boot nam . Hy vọng với những thông tin hữu ích này, các chàng trai có thể học được cách mix đồ thật sành điệu, bắt mắt mọi người xung quanh và trở nên thẩm mỹ hơn trong phong cách ăn mặc của mình.

————————————————-

CHIAKI.VN Sàn Thương Mại Điện Tử – CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN GIÁ RẺ

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 21+ Cách Phối Đồ Với Giày Boots Cực Sành Điệu Dành Cho Nam, Nữ mới nhất 2023

Exit mobile version