Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 20 món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo mới nhất 2023

Bạn đang tìm 20 món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 20 món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo mới nhất 2023 nhé.

New Page

Gợi ý 19+ món quà tặng 20/11 ý nghĩa NHẤT tặng thầy cô giáo 2023

Ngày: 12-04-2023

Chia sẻ:

Gợi Ý 19+ Quà Tặng 20/11 Tặng Thầy Cô 2023 Ý Nghĩa Nhất

Ngày Nhà giáo Việt Nam đã cận kề. Bạn đã lên ý tưởng chuẩn bị những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành tặng thầy cô chưa? Nếu chưa thì hãy đọc bài viết dưới đây của Huệ Ngân để có thêm những ý tưởng quà tặng độc đáo và ý nghĩa cho ngày 20/11/2023 nhé.

I. Tặng gì cho thầy, cô ngày 20/11?

Khi tặng quà cá nhân, những món đồ như túi, khăn, ví, sách,… là lựa chọn phù hợp để tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Khi tặng quà cùng nhau, bạn nên suy nghĩ đến việc chọn những món quà có giá trị cao hơn, chẳng hạn như B. Đồng hồ treo tường, trang sức, mỹ phẩm, cặp da,… Cũng có thể là tranh dán tường. Cả lớp cảm ơn Cả lớp bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến cô giáo. Cụ thể hơn mời các bạn xem danh sách 20+ quà tặng dưới đây!

II.Chọn quà 20/11 ý nghĩa tặng thầy cô 

1. Hoa tươi tặng thầy cô

Nếu chưa biết tặng quà gì cho cô giáo ngày 20/11 thì hoa tươi là một trong những món quà được nhiều bạn học sinh yêu thích. Ngoài ra, nếu bạn là người khéo tay, hãy đặt mua lẻ để tự tay cắm hoa, trang trí giỏ hoa để tri ân thầy cô nhé!

Hoa sẽ là quà tặng cô giáo ngày 20/11 được nhiều người lựa chọn

Blumen werden das Geschenk des Lehrers am 20. November sein und von vielen Menschen ausgewählt werden 

Blumen gelten als traditionelle Geschenke am 20. November, die von Generationen von Schülern ausgewählt wurden, um anlässlich des vietnamesischen Lehrertags ihre Liebe und ihren Respekt zu zeigen. Wenn die Lehrer dieses bedeutungsvolle 11/20-Geschenk erhalten, werden sie sicherlich glücklich und stolz lächeln.

2. STOFF FÜR Ao Dai

Ngoài hoa thì vải may áo dài cũng là quà tặng cô giáo ngày 20-11 được nhiều người quan tâm chọn bởi vì lẽ chiếc áo dài là trang phục không thể thiếu mỗi khi đứng trên bục giảng. Với người học trò chân thành hãy dành hết tấm lòng lựa chọn từng mét vải áo dài giản đơn nhưng sang trọng cho ngày 20/11 của các cô thêm trọn vẹn và ý nghĩa!

Còn tặng quà nhân ngày 20.11. với vải áo dài là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn

Tặng quà 20/11 với vải áo dài cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn

3. ĐỒNG HỒ ĐEO TAY

Uhren gehören auch zu den bedeutungsvollen Geschenken am 20. November, um tiefe Gefühle zu vermitteln

Đồng hồ cũng là một trong những loại quà tặng 20-11 có ý nghĩa để trao gửi tình cảm sâu sắc

Với món quà tặng 20-11 này, thầy cô giáo sẽ rất yêu thích bởi nó rất thiết thực và có giá trị sử dụng dài lâu.

4. TRANG SỨC BẠC 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho cô giáo đừng bỏ qua những trang sức bạc như vòng tay, lắc tay, dây chuyền, hoa tai hay nhẫn.

Tại Huệ Ngân có rất nhiều thiết kế khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, sang trọng, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bạn có thể truy cập trang web chính thức https://huengan.com/ để được tư vấn và lựa chọn.

Thiết kế cỏ bốn lá đem lại may mắn, hạnh phúc của bông hoa tai dưới đây cũng là gợi ý tuyệt vời làm quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11 này. 

Silberschmuck ist eines der wertvollsten Geschenke für Lehrer am 20.11

Trang sức bạc là một trong những món quà tặng cô giáo 20/11 đáng trân quý 

Die Halskette ist ein Luxusgeschenk für Lehrer am 20. November

Vòng cổ là món quà sang trọng dành tặng cô giáo nhân ngày 20/11

5. TÚI XÁCH

Một chiếc túi xách là đồ dùng không thể thiếu, giúp cô giáo đựng nhiều vật dụng quan trọng ngoài giáo án mỗi khi lên lớp. Vì vậy đây cũng sẽ là một ý tưởng hay dành cho bạn.

Sie sollten für Ihre Lehrerin eine schöne Handtasche auswählen, die sich problemlos mit jedem Kleid kombinieren lässt

Nên chọn lựa cho cô giáo của mình một chiếc túi xách đẹp, có thể dễ mix với bất kỳ bộ váy áo nào 

6. MỸ PHẨM LÀM QUÀ 20/11 CHO CÔ GIÁO

Phụ nữ ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp và tươi tắn, bởi vậy mỹ phẩm là một phần không thể thiếu hàng ngày. Đó đây cũng là gợi ý quà tặng 20-11 đến cô giáo mà mọi người nên tham khảo.

Kosmetik gilt ab dem 20. November als Geschenk an Lehrer, um Rücksichtnahme und Fürsorge zu zeigen

Mỹ phẩm được xem là quà tặng 20-11 đến cô giáo thể hiện sự chu đáo và quan tâm

Quà tặng mỹ phẩm sẽ là những sản phẩm cấp ẩm, tắm trắng hay chống lão hoá. Tuy nhiên, khi quyết định mua mỹ phẩm làm quà 20/11, bạn cần thật cẩn trọng và lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chọn được sản phẩm chính hãng, thích hợp với tình trạng da của cô giáo mình nhé.

7. NƯỚC HOA

Nước hoa là một trong những mặt hàng được rất nhiều phụ nữ yêu thích bởi chúng mang đến hương thơm hấp dẫn, thu hút mọi người xung quanh. Bởi vậy, trong giỏ quà tặng thầy cô nhân ngày 20-11 này tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của nước hoa đúng không nào!

Wählen Sie eine Parfümflasche mit leichtem Duft, damit Sie sie jedes Mal, wenn Sie zum Unterricht gehen, einfach verwenden können

Chọn một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng để dễ sử dụng mỗi khi lên lớp dạy

8. QUÀ 20/11 LÀ SÁCH

Một trong những món quà 20/11 ý nghĩa tặng thầy cô là những quyển sách quý. Bạn tìm hiểu xem thầy cô giáo mình thích cuốn sách gì để làm tặng 20/11, đây sẽ là món quà vô cùng giá trị cũng tựa như những lời nhắn gửi đến thầy cô của mình.

Das 11/20-Geschenk für einen Lehrer ist ein Buch, das äußerst bedeutungsvoll sein wird

Quà tặng 20/11 cho cô giáo là sách sẽ vô cùng ý nghĩa

9. CÂY CẢNH

Nếu đang không biết mua quà gì tặng cô giáo nhân dịp ngày 20/11 thì cây cảnh sẽ là một trong các ý tưởng tốt dành cho bạn. Phải tiếp xúc với bụi phấn sẽ làm hệ hô hấp của một số thầy cô bị tổn thương nghiêm trọng dẫn đến hàng loạt căn bệnh về viêm mũi dị ứng, xoang… Bởi vậy, bạn hãy chọn những giống cây trồng có ích cho sức khoẻ như trúc hương, kim ngân, hoa lan, … sẽ rất tốt cho đường hô hấp và mang đến không gian trong lành hơn.

Bonsai trägt dazu bei, die Umwelt sauber zu halten und beschert Lehrern jedes Mal, wenn sie nach Hause kommen, entspannende Momente

Cây cảnh giúp cho môi trường trong lành và dành cho thầy cô những giây phút thảnh thơi mỗi khi về nhà

10. BÚT 

Một món quà ngỡ như bé nhỏ, giản dị lại có nhiều ý nghĩa và là vật dụng gắn liền với nghề giáo. Chiếc bút máy đã được bao nhiêu thế hệ phụ huynh yêu thích và tin cậy chọn làm quà tặng 20/11. 

Am 20. November wird ein wunderschöner Stift als Geschenk verschenkt, um Lehrern beim Unterrichten zu helfen

Một cây bút đẹp sẽ là quà tặng 20 tháng 11 giúp ích cho thầy cô trên con đường dạy học

III. Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa cho thầy giáo

Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa cho thầy giáo

Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa cho thầy giáo

1. ÁO SƠ MI TẶNG THẦY TRONG NGÀY 20-11

Áo sơ mi là vật dụng gần gũi và cần thiết với hầu hết mọi người. Dùng một chiếc áo sơ mi đơn giản, chất lượng cao sẽ là một giải pháp quà tặng tuyệt vời và vô cùng hữu ích với thầy giáo nhân dịp 20-11 này.

Áo sơ mi sẽ theo người thầy bước tiếp những năm tháng đứng trên bục giảng của mình

Áo sơ mi sẽ theo người thầy bước tiếp những năm tháng đứng trên bục giảng của mình

Cần chú ý chọn những chiếc áo có màu sắc nhã nhặn, thanh lịch và dễ kết hợp. Bạn cũng cần tránh những loại áo có màu sắc quá rực rỡ khiến người thầy ngại ngùng khi giảng dạy nhé.

2. VẢI CUỘN

Một trong các món quà tặng 20/11 độc đáo khác được nhiều người lựa chọn, đó là những tấm vải rất đẹp và chất lượng. Vải là một vật dụng thiết thực. Nếu các bạn không biết nên chọn quần áo thế nào mới là phù hợp với kích thước hoặc phong cách của thầy, thì hãy cứ chọn một xấp vải chất lượng nhé.

Thầy của bạn có thể tùy ý may và cắt vải thành bất cứ loại quần áo nào mình thích

Thầy của bạn có thể tùy ý may và cắt vải thành bất cứ loại quần áo nào mình thích

3. BÚT CAO CẤP 

Dành tặng riêng quý thầy của bạn một chiếc bút nhỏ để thầy có thể soạn giáo án, viết chữ hay ghi chú

Dành tặng riêng quý thầy của bạn một chiếc bút nhỏ để thầy có thể soạn giáo án, viết chữ hay ghi chú

Đây sẽ là những vật dụng được sử dụng nhiều và lâu dài. Chiếc bút cao cấp hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã cùng màu sắc khác nhau tạo ra phong thái trang trọng cho người thầy của mình.

4. CÀ VẠT

Khi nhắc về những người thầy, chúng ta hay nhớ đến hình ảnh trang trọng và phong thái nhẹ nhàng, đĩnh đạc tại mỗi tiết giảng. Cà vạt sẽ là phụ kiện phù hợp để thầy sử dụng trong các dịp đặc biệt của nhà trường và là món quà tuyệt vời tặng thầy trong dịp đặc biệt này.

Một chiếc cà vạt phù hợp sẽ làm toát lên nét thanh lịch trong trang phục của người thầy

Một chiếc cà vạt phù hợp sẽ làm toát lên nét thanh lịch trong trang phục của người thầy

5. KẸP CÀ VẠT

Kẹp cà vạt là một vật dụng dù bé nhưng luôn là điểm nhấn nhá ấn tượng, thể hiện vẻ lịch sự và trang trọng, rất phù hợp với những quý thầy trong mỗi dịp lễ tết. Những chiếc móc cà vạt sẽ là một lựa chọn hợp lý với danh sách quà tặng 20/11 mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Kẹp cà vạt là một vật dụng dù bé nhưng luôn là điểm nhấn nhá ấn tượng

Kẹp cà vạt là một vật dụng dù bé nhưng luôn là điểm nhấn nhá ấn tượng

6. ĐỒNG HỒ ĐEO TAY 

Đồng hồ đeo tay trong là vật dụng không còn lạ lẫm với hầu hết mọi người, đặc biệt là với phái nam. Đeo đồng hồ cũng khiến người dùng trở nên trang trọng, sành điệu đồng thời giúp quản lý thời gian tốt hơn. 

Một chiếc đồng hồ tinh tế và chất lượng cao sẽ là một món quà 20/11 hợp lý

Một chiếc đồng hồ tinh tế và chất lượng cao sẽ là một món quà 20/11 hợp lý

7. ĐỒ DÙNG SINH HOẠT

Các đồ dùng sinh hoạt gia đình như chiếc chén, cốc,... sẽ cực kỳ hữu ích

Các đồ dùng sinh hoạt gia đình như chiếc chén, cốc,… sẽ cực kỳ hữu ích

Đây là món quà thiết thực bạn có thể dành tặng thầy của mình. Tuy nhiên, đồ dùng gia đình được lựa chọn phải đáp ứng các tiêu chí tối thiểu như đạt chuẩn chất lượng, tính đa năng và tiện dụng, cũng như có tính thẩm mỹ cao!

8. NƯỚC HOA

Nước hoa là thứ mỹ phẩm được ưa thích cho cả nam và nữ. Lựa chọn một thương hiệu nước hoa nổi tiếng để tặng 20/11 các thầy giáo cũng là gợi ý đầy mới mẻ dành cho bạn đó!

Nhiều thương hiệu nước hoa đã trở nên quen thuộc với mọi người như Gucci, Chanel, Burberry,...

Nhiều thương hiệu nước hoa đã trở nên quen thuộc với mọi người như Gucci, Chanel, Burberry,…

9. TRANH CHỮ LÀM QUÀ TẶNG 20/11

Tranh chữ xưa nay được coi là một vật dụng rất quý vì nét chữ là nết người

Tranh chữ xưa nay được coi là một vật dụng rất quý vì nét chữ là nết người

Người thầy là người đã dạy dỗ mình qua từng con chữ. 20/11 này, một bức tranh chữ tinh tế sẽ là một món quà cảm ơn tuyệt vời cho những người lái đò đáng kính!

Qua 19+ gợi ý quà tặng 20/11 phía trên có lẽ bạn đã chọn được một món quà để gửi về thầy cô nhân dịp ngày nhà giáo sắp tới. Khi chọn xong quà tặng 20/11, bạn đừng quên chuẩn bị thêm một tấm thiệp nhỏ cùng những dòng chữ ý nghĩa để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thầy cô đáng kính của mình nhé. Huệ Ngân chúc bạn và thầy cô của mình có một ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa và đáng nhớ!

Ngày: 12-04-2023

Chia sẻ:

15 món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo

15 món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/11/2022

Đời sống

63.7K lượt xem

Nội dung chính

Dong-Familienreise

Ngày 20/11 là một dịp đặc biệt để những thế hệ học trò thể hiện lời tri ân tới thầy cô. Chắc hẳn bạn mong muốn tìm được món quà 20/11 cho cô giáo để thể hiện lòng biết ơn với những người đã có công dạy dỗ bạn. Tìm hiểu cho mình những món quà ý nghĩa để thay lời cảm ơn tới những người có ơn với ta.

Những bài thơ về thầy cô giáo tự sáng tác hay nhất

Geschenke für Lehrer am 20. November (Foto ST)

Quà tặng thầy cô trong ngày 20/11/2017 (Ảnh ST)

Nên mua quà gì tặng thầy giáo ngày 20-11 năm nay?

1. Cặp sách

Büchertasche – ein bedeutungsvolles Geschenk für Lehrer (Foto ST)

Cặp sách – món quà ý nghĩa tặng thầy cô (Ảnh ST)

Một trong những món quà 20/11 cho thầy cô giáo mà nhiều người tin tưởng lựa chọn chính là một chiếc cặp sách. Bạn có thể lựa chọn một số chiếc cặp sách được làm bằng chất liệu da mềm để tặng cho cô nhé. Chiếc cặp là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn dành cho thầy cô để họ có thể thường xuyên sử dụng mỗi khi lên lớp.

Có rất nhiều cửa hàng bán cặp da bạn dễ dàng tìm thấy ở các TP lớn như Hà Nội, HCM, Đà nẵng. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau mà bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc cặp sách đẹp ưng ý dành tặng thầy cô.

2. Mật ong – Món quà tặng sức khỏe thiết thực và ý nghĩa

Một sản phẩm rất phổ biến nhưng thường ít ai để ý tới để làm quà tặng, đó chính là Mật ong, Mật ong thích hợp để làm quà tặng cho cả cô giáo lẫn thầy giáo, vừa sử dụng để đắp mặt nạ cho cô, pha nước uống, chữa ho, ngâm rượu… rất nhiều tác dụng tốt.

matonghoacaphe

Giá cả của mật ong làm quà cũng không quá đắt, thông thường giá mật ong nuôi như mật ong hoa cà phê chỉ có mức giá tầm 150 ngàn đến 200 ngàn 1 lít, rất phù hợp với ngân sách mua quà của học sinh để tặng thầy cô.

3. Hoa tươi: Món quà tặng cô thầy nhân ngày 20/11

Blumen für Lehrer am 20. November (Foto ST)

Hoa tặng thầy cô ngày 20-11 (Ảnh ST)

Nếu bạn chưa biết tặng quà 20/11 cho cô giáo thì hoa tươi cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu được các bạn trẻ tin tưởng. Nếu bạn khéo tay có thể tự mua hoa về trang trí thành lẵng dành tặng thầy cô. Cũng bởi hoa là một món quà truyền thống từ trước tới nay được nhiều người lựa chọn. Nếu thầy cô nhận được một bó hoa mà bạn tự tay trang trí thì bảo đảm thầy cô sẽ nở nụ cười hạnh phúc.

Korb mit frischen Blumen (Foto ST)

Lẵng hoa tươi (Ảnh ST)

Còn với những bạn không tự làm được hoa thì có thể tới cửa hàng hoa mua tặng cho thầy cô một bó hoa tươi thắm, thường phụ nữ sẽ rất thích được tặng hoa. Bạn có thể mua hoa ở các cửa hàng hoa tươi hoặc ở các thành phố thì có rất nhiều cửa hàng hoa ven đường, vỉa hè giá cũng nhẹ nhàng hơn cho các bạn học sinh sinh viên.

4. Đồng hồ đeo tay: Món quà tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Đồng hồ là một trong những món quà thể hiện tính thẩm mỹ cao mà người tặng muốn gửi gắm tình cảm đặc biệt. Nếu bạn còn chưa biết nên lựa chọn quà tặng ý nghĩa 20 11 thì có thể cân nhắc việc mua tặng cô một chiếc đồng hồ nhé.

Uhren – Geschenke für Lehrer am 20. November (Foto ST)

Đồng hồ – quà tặng cho cô giáo ngày 20-11 (Ảnh ST)

Đây là một món quà thể hiện tính kết nối giữa công việc cũng như cuộc sống nên chắc chắn thầy cô sẽ vô cùng yêu thích món quà này. Đồng hồ có rất nhiều loại với mức giá trị khác nhau và bạn nên cân nhắc mua theo tập thể đối với món quà có giá trị này.

5. Thiệp cảm ơn, chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Eine Karte für sie am 20. November (Foto ST)

Thiệp tặng cô ngày 20-11 (Ảnh ST)

Dù bạn dành tặng món quà nào thì sự xuất hiện của thiệp cũng là một điều không thể thiếu. Đây là nơi bạn gửi gắm những lời chúc chân thành tới các thầy cô. Bởi vậy mà quà 20/11 cho cô giáo sẽ không thể thiếu một tấm thiệp được viết những dòng chữ nắn nót. Nếu bạn có thể tự tay làm thiệp thì chắc chắn đó là một trong những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng thầy cô.

6. Khăn choàng tặng cô thầy

Thầy cô giáo luôn mang một hình ảnh thân thương và vô cùng trang nghiêm. Bởi vậy mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những món quà tặng 20 – 11 độc đáo mang thần thái của người nhà giáo.

Schal (Foto ST)

Khăn choàng (Ảnh ST)

Khăn choàng vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều người tin tưởng. Một chiếc khăn sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thời trang trong tiết trời se lạnh của mùa Đông tháng 11. Bởi vậy mà đây là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho thầy cô trong ngày Nhà Giáo Việt Nam.

7. Cà vạt tặng thầy

Cà vạt là một trong những món quà tặng 20/11 cho thầy giáo được nhiều người lựa chọn. Một chiếc cà vạt thể hiện được sự trang nhã mà người thầy nào cũng yêu thích.

Krawatte – ein bedeutungsvolles Geschenk für Lehrer am 20. November (ST-Foto)

Cà vạt – món quà ý nghĩa tặng thầy ngày 20-11 (ảnh ST)

Không chỉ đơn giản như vậy mà món quà này còn thể hiện sự tinh ý của bạn khi chọn ra những chiếc cà vạt phù hợp với thầy nhất. Bảo đảm thầy bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên khi nhận được món quà đầy ý nghĩa này.

Cà Vạt kèm chiếc áo sơ mi, hoặc quần Tây luôn là set đồ các thầy giáo rất ưa thích.

8. Túi xách – Món quà ý nghĩa thiết thực để tặng cô

Handtaschen (Foto ST)

Túi xách (Ảnh ST)

Quà tặng 20 tháng 11 thì bạn có thể nghĩ tới một chiếc túi xách phù hợp. Một chiếc túi xách sẽ giúp cô giáo trông nữ tính, điệu đà lại phù hợp với công việc. Chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm đặc biệt khi các thầy cô nhận được món quà ý nghĩa này.

Ein Geschenk für sie am 20. November (Foto ST)

Món quà tặng cô ngày 20 -11 (Ảnh ST)

Bởi vậy mà bạn có thể tìm hiểu một số kiểu dáng tí xách phù hợp với phong cách của cô giáo. Đây là một món quà thể hiện tính thẩm mỹ cao mà khi nhận được chắc chắn cô giáo của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên. Món quà tri ân đặc biệt này sẽ tạo nên những bất ngờ lớn trong ngày lễ này.

9. Nước hoa

Đối với phụ nữ hay đàn ông thì nước hoa cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu, Bởi vậy mà nếu bạn chưa biết chọn quà 20/11 cho cô giáo thì một lọ nước hoa với hương thơm dịu nhẹ sẽ dễ dàng làm cô bạn hài lòng.

Parfüm – ein Geschenk an sie am 20. November (Foto ST)

Nước hoa – món quà tặng cô ngày 20-11 (Ảnh ST)

Trong những năm tháng được cô dạy dỗ thì chắc hẳn mùi hương cô thường sử dụng bạn đã quá quen thuộc nên chọn cho cô một lọ nước hoa sẽ không phải điều khó khăn. Chắc hẳn cô bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được món quà ý nghĩa này và dường như nó thể hiện sự thấu hiểu của bạn với thầy cô.

10. Bút

Là một món quà tặng 20 – 10 ý nghĩa vô cùng ý nghĩa được bao thế hệ học sinh yêu thích. Cũng bởi cây bút đã gắn liền với nghề giáo trong cả cuộc đời.

Stift (ST-Foto)

Bút (Ảnh ST)

Những năm tháng công tác dưới mái trường sẽ không thể thiếu một cây bút làm bạn đồng hành. Bởi vậy đây là một món quà kỷ vật tuyệt đẹp được nhiều bạn yêu thích. Bút là một vật dụng giúp truyền bá đạo đức tới người dân. Bởi vậy mà nó là một món quà vô cùng ý nghĩa với những nhà giáo. Tuy không phải món quà cầu kỳ thế nưng nếu bạn tặng nó trong dịp 20/11 bảo đảm thầy cô bạn sẽ vô cùng yêu thích.

11. Vải áo dài

Một món quà mà được nhiều thế hệ học sinh yêu thích là những tấm vải để may áo dài. Đây là một món quà vô cùng thiết thực lại được nhiều người yêu thích. Cô giáo vẫn thường gắn bó với những chiếc áo dài khi phải đứng lớp nên nếu bạn tặng cô một tấm vải để may áo dài hẳn là một món quà ý nghĩa.

Stoff für Ao Dai (Foto ST)

Vải may áo dài (Ảnh ST)

Quà 20/11 cho cô giáo mà bạn chọn vải voan nhẹ nhàng có điểm xuyết những họa tiết nhã nhặn thì chắc chắn cô giáo sẽ phải mỉm cười mãn nguyện. Bạn có thể lựa chọn cả lụa tơ tằm, vải nhung,…để tặng cô nhé và chắc chắn mòn quà này sẽ không khỏi làm các cô giáo ngạc nhiên.

12. Ví cầm tay

Geldbörse (Foto ST)

Ví cầm tay (Ảnh ST)

Đối với con gái thì một chiếc ví cầm tay thể hiện sự sang trọng đặc biệt. Nếu bạn muốn dành tặng những lời tri ân sâu sắc thì có thể lựa chọn quà 20/11 cho cô giáo là một chiếc ví nhé. Một chiếc ví được làm bằng chất liệu da đính đá hoặc những ánh kim lấp lánh sẽ thể hiện sự sang trọng, quý phái. Bạn có thể chọn những chiếc ví thông thường hoặc nếu có khả năng thì mua một chiếc ví đẹp để đi tiệc tùng. Hẳn là các cô sẽ vô cùng yêu thích với món quà này.

13. Kẹp tóc

Nếu bạn muốn mua một món quà phụ kiện làm quà tặng cho cô trong ngày lễ này thì kẹp tóc chính là ý tưởng chính xác nhất mà bạn có thể bỏ túi. Những loại kẹp tóc đá sapphire với mức giá từ 100.000 đồng – 500.000 đồng tùy loại sẽ là quà 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất.

Haarnadel (Foto ST)

Kẹp tóc (Ảnh ST)

Hãy căn cứ vào tuổi tác, vóc dáng để chọn được những chiếc kẹp tóc xinh xắn cho cô. Được tặng một chiếc kẹp có gắn đá lung linh cùng màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn có được một món quà ý nghĩa nhất. Một chiếc kẹp tóc xinh xắn sẽ giúp cho cô giáo thêm phần thanh lịch, quý phái hơn nên bạn có thể lựa chọn món quà này tặng cô trong ngày lễ đặc biệt.

14. Đồ sinh hoạt

Set Teekannen – Geschenke für Lehrer anlässlich des 20. November (Foto ST)

Bộ ấm chén – quà tặng 20 tháng 11 ý nghĩa (Ảnh ST)

Nếu bạn cảm thấy một món quà 20/11 cho cô giáo khá là khó thì có thể lựa chọn những món đồ sinh hoạt để dành tặng cho cô. Một bộ ấm chén trang nhã với vẻ đẹp tinh tế sẽ tạo nên những giây phút đặc biệt cho thầy cô. Hoặc đơn giản là một gói trà, cà phê cũng là cách thể hiện sự thấu hiểu của bạn với những người đáng kính này. Hãy bỏ túi món quà ý nghĩa này nhé.

15. Thẻ quà tặng

Geschenkkarte (ST-Foto)

Thẻ quà tặng (Ảnh ST)

Món quà 20/11 cho cô giáo là một thẻ quà tặng chính là lựa chọn an toàn nhất cho các bạn. Hãy chọn một hiệu sách hay một cửa hàng ở gần nhà của thầy cô để họ có thể dễ dàng tới mua hàng. Những tấm thẻ quà tặng sẽ là món quà đặc biệt mà thầy cô sẽ hài lòng. Ngắm nhìn vẻ đẹp của những món quà đơn giản này thì chắc chắn thầy cô cũng thấu hiểu được những lời tri ân mà bạn muốn gửi tới họ.

16. USB

USB (ST-Image)

USB (Ảnh ST)

Một chiếc USB 4G chính là món quà 20/11 cho cô giáo vô cùng ý nghĩa. Bởi quá trình giảng dạy đòi hỏi thầy cô phải lưu trữ nhiều file với dữ liệu lớn. Nếu bạn chọn tặng cho thầy cô chiếc USb mang phong cách riêng và rất tiện lợi thì ắt hẳn thầy cô nào cũng phải hài lòng. Đây là một món quà được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn mà bạn có thể biết tới để tạo bất ngờ trong ngày lễ lớn này.

Tin liên quan:

Gửi

0 bình luận

Bạn có thể quan tâm

20/11/2020
20.11. Grüße auf Englisch
Welches Geschenk soll ich für meinen Lehrer kaufen?
Geschenke für den 20.11
11/20 Geschenke für Lehrer
11/20-Geschenk für den diesjährigen Lehrer
20 10 bedeutungsvolle Geschenke
11/20 Geschenk
11/20 Geschenke für Lehrer
sinnvolle Geschenke 20 11
was soll ich schenken 20.11.2017
Welches Geschenk soll man dem Lehrer machen?

Hauptinhalt

Auf der Suche nach einem guten Hotel?

0963 266 688

Hoặc để lại thông tin. Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

Gửi thành công!

Gửi

Đặt gói du lịch giảm giá tới 60%

Bạn có muốn biết thêm hướng dẫn?

Nhìn thấy mọi thứ

Phần mềm quản lý thu nhập và chi phí miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý thu nhập và chi phí miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp

21 tháng một 2023

36 lượt xem

Các ví dụ điển hình về chuyển đổi số

Các ví dụ điển hình về chuyển đổi số

31. tháng 10 năm 2022

91 lượt xem

Muôn màu Tết Nguyên đán tại TP.HCM

Muôn màu Tết Nguyên đán tại TP.HCM

06 Tháng Hai, 2023

34 lượt xem

Chi phí hoạt động bao gồm những gì? Các loại chi phí kinh doanh

Chi phí hoạt động bao gồm những gì? Các loại chi phí kinh doanh

Ngày 19 tháng 12 năm 2022

50 lượt xem

Khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 20 món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo mới nhất 2023

Exit mobile version