Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 20 món quà 20/10 ý nghĩa tặng cho những người phụ nữ thân yêu mới nhất 2023

Bạn đang tìm 20 món quà 20/10 ý nghĩa tặng cho những người phụ nữ thân yêu hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 20 món quà 20/10 ý nghĩa tặng cho những người phụ nữ thân yêu mới nhất 2023 nhé.

New Page

35+ quà tặng 20/10 cho “người phụ nữ đặc biệt”

Cập nhật lần cuối 18:05, 24/04/2023

Mục lục

Was sollten Sie Ihrem Geliebten am 20. Oktober schenken? 🔵 Was soll man seiner Frau am 20. Oktober schenken? 🟢Tặng quà 20 10 cho crush 🔵20 10 nên tặng quà gì cho cô giáo? 🟢Quà tặng 20/10 cho nhân viên 🔵Tặng quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ

Mục lục

🟢20-10 nên tặng gì cho người yêu? 🔵20/10 nên tặng gì cho vợ? 🟢Tặng quà 20 10 cho crush 🔵20 10 nên tặng quà gì cho cô giáo? 🟢Quà tặng 20/10 cho nhân viên 🔵Tặng quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ

Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến gần và chắc hẳn các đấng mày râu đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho vợ yêu của mình. Vì vậy, bài viết dưới đây Cỏ Mềm gửi đến bạn danh sách quà tặng 20/10 ý nghĩa, hãy lưu ý nhé!

quà 10/10Top 10 Món Quà Ý Nghĩa  Ngày 20/10 nên tặng gì cho người yêu?

Ngày 20/10 là ngày dành riêng cho phụ nữ Việt Nam, đây là ngày mà các đấng mày râu nên dành tặng cho nửa kia của mình những món quà thật đẹp và ý nghĩa. Nó khiến phụ nữ cảm thấy mình được trân trọng và quý trọng hơn rất nhiều. Vậy tặng gì cho bạn gái ngày 20/10?

– Túi xách: Là phụ nữ không ai không thích túi xách và nó cũng là món đồ không thể thiếu khi ra ngoài. Vì vậy các bạn nam có thể chọn một chiếc túi xách nhỏ xinh để các bạn nữ cảm thấy vui vẻ hơn.

Son môi: Đối với phụ nữ, son môi có lẽ không bao giờ là đủ. Vì vậy, các chàng trai có thể chọn thỏi son như một lời nhắn gửi đến cô gái của mình hãy luôn rạng rỡ và xinh đẹp như bây giờ nhé!

– Đồ đôi: thường thì các cô gái hay xin đồ đôi và muốn người yêu của mình mặc. Nhưng chính sự chủ động của người đàn ông chắc chắn sẽ khiến các cô gái bất ngờ và cảm động.

– Đèn ngủ: Không giống như những vật trang trí khác, đèn ngủ mang ý nghĩa bạn chúc nửa kia ngủ ngon. 

– Dây chuyền: Bạn có thể chọn mua dây chuyền theo sở thích hoặc dây chuyền có in tên hai chữ cái của bạn. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng nàng mà nàng sẽ rất thích.

Nên tặng gì cho người yêu ngày 20/10?Quà tặng 20/10 cho người yêu mới

– Nhẫn: Các chàng có thể chủ động chọn nhẫn đôi cho cả hai, để món trang sức này trở thành vật chứng cho câu chuyện tình yêu của đôi lứa.

– Ätherische Öllampe: Wenn Ihr Liebhaber Anzeichen von Schlaflosigkeit oder Müdigkeit bei der Arbeit zeigt, ist eine ätherische Öllampe ein sehr sinnvolles Geschenk. Es wird der anderen Hälfte helfen, sich zu entspannen, sich wohl zu fühlen und Müdigkeit zu zerstreuen.

– Scrapbook-Erinnerungen: Manchmal kommen Emotionen nicht nur von hochwertigen Geschenken, sondern man muss nur die liebevollen Erinnerungen zweier Menschen aufbereiten und festhalten, es reicht, sie in Bewegung zu setzen. 

– Thú cưng: Nếu người yêu bạn là người thích động vật thì ngại gì không mua chú cún cưng để làm quà. Nó không chỉ đem lại bất ngờ mà còn khiến nửa kia của bạn thích thú, yêu đời hơn.

– Đồ thể thao: Ngoài món đồ trên thì bạn có thể chọn mua những món đồ như giày thể thao, bộ đồ, ván trượt,… vừa giúp nàng nâng cao sức khỏe, vừa giúp nàng nâng cao tinh thần hơn.

Giáng sinh cực ý nghĩa cùng với:

– 25 Ý tưởng trang trí Noel văn phòng xinh lung linh

– 15+ Ý tưởng trang trí Noel cửa hàng ai cũng muốn selfie

🔵20/10 nên tặng gì cho vợ?

Vợ luôn là người chăm sóc và hy sinh cho gia đình. Và đây là dịp để những đức ông chồng thể hiện tình yêu, bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn bằng những món quà 20/10 để tặng vợ.

Nên tặng gì cho vợ ngày 20/10? Đừng quên gửi tặng vợ món quà và lời chúc ý nghĩa nhân ngày 20/10 nhé!

– Hoa: Người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận được bó hoa tươi thắm trong ngày đặc biệt nhất. Nếu chưa biết mua món quà gì thì đây chính là gợi ý đơn giản, dễ lựa chọn nhất.

– Trang sức: Món quà 20/10 cho vợ có thể là dây chuyền, nhẫn, hay vòng tay nó sẽ có ý nghĩa kỷ niệm rất lớn.

– Mỹ phẩm: Bạn có thể lựa chọn tặng đồ trang điểm, son hoặc các loại kem dưỡng mà vợ bạn đang dùng để tặng vợ nhân dịp ý nghĩa này.

– Bữa tối lãng mạn: Nếu không nghĩ ra món quà gì, bạn hãy chuẩn bị một bữa tối lãng mạn với hoa hồng, nến cùng những món ăn ngon sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày 20/10 này.

– Đồ dùng nhà bếp: Hàng ngày vợ bạn phải mất nhiều thời gian để nấu ăn, chăm sóc gia đình. Vì vậy, các ông chồng có thể tặng vợ một số đồ dùng nhà bếp tiện lợi như máy rửa bát, lò nướng, nồi chiên không dầu,… chắc chắn vợ bạn sẽ cảm thấy vô cùng yêu thích.

quà tặng 10-20 hài hước Du lịch – món quà tuyệt vời giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng nhân ngày 20/10

– Giày thể thao: Ngoài những đôi giày cao gót thì giày thể thao cũng là trang phục cần thiết mỗi khi đi tập thể dục, đi du lịch. Đây chính là món quà không chỉ thể hiện sự nâng niu, quan tâm đối với vợ mà còn có tính ứng dụng cao.

– Đồ điện tử: Nếu vợ bạn yêu thích những món đồ công nghệ thì bạn có thể mua tặng cô ấy. Nó vừa thể hiện được sự quan tâm mà lại đáp ứng được sở thích của cô ấy.

– Máy massage: Sau ngày dài làm việc, chăm sóc gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn là được thư giãn bởi chiếc máy massage. Món quà này không chỉ khiến vợ bạn vui, mà bạn còn được dùng “ké” nữa đấy.

– Vòng tay phong thủy: Phụ nữ thường có xu hướng thích những vật dụng phong thủy, ngoài ý nghĩa mong cuộc sống tốt đẹp hơn thì nó còn là điểm nhấn khi kết hợp với trang phục.

– Chuyến đi du lịch: Đây sẽ là món quà tuyệt vời để hâm nóng tình cảm, gạt bỏ những căng thẳng của cuộc sống bộn bề. Vì vậy, nhân dịp 20/10 hãy dành thời gian để đi đây đi đó, tạo sự khác biệt.

Tham khảo thêm:

– 10++Làm người tuyết bằng ly nhựa siêu bất ngờ, không tốn thời gian

– 1001 Lời chúc giáng sinh cho người yêu ghi điểm tuyệt đối

– 100++Mẫu bánh kem giáng sinh 2023 cưng xỉu

🟢Tặng quà 20 10 cho crush

Sắp đến ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đây chính là dịp để các chàng thể hiện tấm chân tình của mình để đốn tim crush. Cùng tham khảo danh sách những món quà dưới đây để giúp bạn tỏ tình thành công nhé!

tặng quà 20 10 đi nghiền Quà tặng cho Crush

– Gấu bông: Đây là món quà tặng đáng yêu mà bất kỳ cô gái nào cũng khó kìm lòng được. Vì vậy, các chàng có thể tặng nàng 1 chú gấu bông có kích thước tùy chỉnh để bày tỏ tấm lòng mình.

– Chocolate: Đây sẽ là món quà ngọt ngào tinh tế để tặng crush, nàng sẽ cảm nhận được tình cảm yêu thương và trân trọng từ phía chàng trai.

– Đồ handmade: Nếu có năng khiếu thủ công thì các chàng có thể làm các mô hình như ngôi nhà, chiếc thuyền, sổ tay chứa ảnh, thư ảnh,…. kèm theo bó hồng nhỏ. Chắc chắn, đây sẽ là món quà tuyệt vời để thể hiện sự chân thành của bạn với crush.

– Phụ kiện tóc: Như trâm cài, dây buộc, kẹp tóc,… sẽ giúp các nàng trông nổi bật và rạng rỡ hơn khi ra ngoài, tự tin hơn trong các bức ảnh.

– Trang sức: Không cần món quà quá đắt tiền, những món đồ trang sức nhỏ nhắn, xinh xắn cũng là cách độc đáo để bạn trao gửi yêu thương cho crush.

20 10 nên tặng quà gì cho cô giáo? Nước hoa khô – Món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho crush

– Nước hoa khô: Đây là món quà hoàn hảo để crush bạn có thể đem theo bên người bất cứ nơi nào.

– Móc khóa đáng yêu: Đây là vật dụng các nàng thường mang theo bên mình. Do vậy, hãy tặng nàng 1 chiếc móc khóa có gắn hình mặt cười hoặc con thú dễ thương. Chắc chắn cô ấy sẽ nhớ bạn cả ngày.

– Ốp lưng điện thoại: Món quà tuy nhỏ bé, giản dị nhưng lại đem đến niềm vui cho người được tặng. Một chiếc ốp lưng có hình thú đáng yêu sẽ giúp cô ấy yêu đời, lạc quan hơn mỗi khi cầm tay.

– Đồng hồ báo thức: Một chiếc đồng hồ báo thức màu hồng xinh xắn đặt ở đầu giường sẽ được crush của bạn nâng niu, bởi đó là món quà của sự quan tâm và yêu thương.

– Mũ len: Mũ len cũng là món quà tặng 20/10 mà bạn không nên bỏ qua. Crush của bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được tình cảm ấm áp mà bạn dành cho nàng trong những ngày lạnh giá.

🔵20 10 nên tặng quà gì cho cô giáo?

Tặng quà 20/10 cho cô giáo mầm non tưởng chừng như đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn được món quà đặc biệt, nhiều ý nghĩa. Nếu chưa biết nên mua quà gì thì có thể tham khảo ngay những món quà dưới đây nhé!

quà 20/10 cho cô giáo mầm non Quà tặng 20/10 cho cô giáo

– Máy rửa mặt: Phái nữ vô cùng quan tâm đến sắc đẹp, họ luôn mất nhiều thời gian để chăm chút cho sắc đẹp của mình. Do vậy, nếu bạn chọn máy rửa mặt để làm quà tặng cho những cô giáo sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời.

– Đồng hồ: Với thiết kế nhỏ gọn và nữ tính thì đồng hồ sẽ là ứng cử viên sáng giá cho món quà tặng cô giáo. 

– Trang sức: Khoác lên mình những bộ trang sức cao cấp sẽ giúp cô gái thêm xinh đẹp, tự tin hơn. Các phụ huynh có thể lựa chọn dây chuyền, vòng tay đây là những món quà thiết thực, ý nghĩa mà bất cứ cô giáo nào cũng hài lòng.

– Nước hoa: Nước hoa là món quà vô cùng sang trọng và ý nghĩa. Chắc chắn họ sẽ vô cùng thích thú và ấn tượng với món quà này. Lưu ý, nên chọn nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng để các cô dễ sử dụng.

– Khăn quàng cổ: Đây là món quà giản dị nhưng cùng đầy tinh tế cho cô giáo mầm non. Người nhận sẽ cảm nhận được sự ấm áp và nhẹ nhàng mà bạn gửi đến họ.

Quà 20/10 cho bạn gái mới quen Sản phẩm chăm sóc tóc – món quà tinh tế, thiết thực cho cô giáo 

> [SET QUÀ TẶNG] Chăm sóc Tóc Mây an toàn mẹ bầu

– Sản phẩm chăm sóc tóc: Đây cũng là món quà vô cùng tinh tế và thiết thực mà bạn có thể dành cho các cô giáo mầm non. Tuy nhiên, hãy chọn các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng.

– Máy sấy/ máy tạo kiểu tóc: Đây chắc chắn sẽ là món quà khiến cô giáo bất ngờ về sự tinh tế, quan tâm của bạn dành cho cô. Đây là món quà thiết thực và cô có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

– Gối lụa: Chắc chắn 1 ngày bên con trẻ sẽ khiến cô rất mệt mỏi. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc gối lụa êm ái giúp cho các cô dễ chìm vào giấc ngủ.

– Đồ ngủ: Những bộ đồ ngủ chất liệu mềm mại sẽ giúp các cô cảm thấy thoải mái, thư giãn sau ngày dài dạy học.

– Phong bì: Để lựa chọn được món quà ưng ý là khá khó, vì vậy các phụ huynh có thể gửi tặng cô 1 chiếc phong bì và bó hoa tươi thắm để các cô có thể mua những vật dụng mà mình yêu thích.

> #20 Món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, ấn tượng nhất

🟢Quà tặng 20/10 cho nhân viên

20/10 là dịp trọng đại, ngày phái nữ được tôn vinh, nên trong dịp lễ này hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn những món quà ý nghĩa để thay lời cảm ơn các chị em đã luôn đồng hành cùng công ty. Và dưới đây là những món quà tặng 20/10 cho nhân viên khá thích hợp như:

Quà tặng 20/10 cho nhân viên Nên mua những món quà thiết thực dành tặng nhân viên nhân ngày 20/10

– Hoa và thiệp: Dù là món quà đơn giản nhưng nó cũng đủ khiến các chị em hạnh phúc và vui vẻ cả ngày 20/10. Những lời chúc chân thành cùng bó hoa rực rỡ sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa mà các công ty có thể dành tặng cho nhân viên của mình.

– Bình giữ nhiệt: Một chiếc bình có thể giữ nóng, giữ lạnh rất phù hợp với nhân viên thường xuyên ngồi điều hòa, hoặc đi lại nhiều. Ngoài ra, các công ty có thể in logo hoặc khắc tên lên bình để quà tặng trở nên đặc biệt hơn. 

– Hộp đựng cơm: Nhân viên văn phòng thường tự chuẩn bị hộp cơm trưa cho bản thân. Vì thế, các công ty có thể chọn hộp cơm giữ nhiệt – món quà 20/10 vô cùng thiết thực, ý nghĩa và cho thấy bạn là vị lãnh đạo tâm lý nữa. 

– Bộ chén sứ: Có không ít các chị em đam mê với đồ dùng nhà bếp, và chỉ cần sở hữu 1 bộ chén sứ có họa tiết độc đáo cũng khiến tâm trạng họ tốt hơn nhiều. Bộ quà tặng này sẽ làm họ cảm thấy thích thú và hạnh phúc vì sự tinh tế của sếp.

– Lọ hoa thủy tinh in logo: Đây chắc chắn sẽ là món quà nhận được sự yêu thích từ nhân viên nữ. Bởi nó thường được sử dụng để làm đẹp cho không gian sống của chủ nhân món quà.

Quà cho mẹ chồng 20.10 Son dưỡng – món quà nhỏ nhắn xinh xắn nhưng lại rất thiết thực

– Son dưỡng: Đã là phụ nữ thì không ai là không có son dưỡng môi, nên đây cũng là gợi ý không tồi khi không biết tặng quà gì cho nhân viên nhân dịp 20/10. Lưu ý, khi chọn màu son thì hãy chọn những màu thông dụng để mọi người đều có thể sử dụng.

– Bộ chăn ga gối ngủ văn phòng: Bộ chăn ga gối êm ái, mềm mịn sẽ giúp nhân viên của bạn có phút giây nghỉ ngơi thư giãn, thoải mái. Nhờ đó hiệu suất công việc cũng được tăng lên đáng kể. 

– Đồ dùng công nghệ: Món quà thông minh từ công nghệ chắc chắn sẽ khiến các chị em vô cùng thích thú. Công ty có thể tặng 1 số món quà như tai nghe, chuột máy tính, ốp lưng, bệ đỡ điện thoại,…. 

– Món đồ gia dụng: Thay vì tặng những món quà chỉ có tính chất trang trí thì mọi người có thể chọn quà tặng 20/10 thiết thực như trong gia đình như bếp nướng, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu,… Chắc chắn mọi nhân viên nữ sẽ vô cùng hài lòng với món quà 20/10 đầy ý nghĩa này.

– Voucher Mua Sắm: Việc tặng cùng 1 món quà cho tất cả các nhân viên sẽ có người thích, người không. Vì vậy, giải pháp tốt nhất là hãy tặng cho nhân viên phiếu mua hàng hoặc voucher giảm giá để họ có thể mua sắm những thứ mà mình thích.

> [SET QUÀ TẶNG] Son Ngọc + Son Gạo – Cỏ Mềm

🔵Tặng quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì 20/10 cho đồng nghiệp nữ vừa ý nghĩa, vừa thiết thực thì hãy tham khảo ngay những món quà dưới đây nhé!

Quà tặng 20/10 cho đồng nghiệp Quà tặng 20/10 cho đồng nghiệp thiết thực, ý nghĩa

– Chậu cây: Một chậu cây nhỏ xinh có thể đặt trên bàn là ý tưởng khá mới lạ. Nó không chỉ tạo không gian sống xanh, mà còn giúp đồng nghiệp của bạn thư giãn, thoải mái.

– Đồng hồ để bàn: Chiếc đồng hồ kỹ thuật số đầy phong cách và sáng tạo sẽ là bộ đếm hoàn hảo giúp đồng nghiệp bạn duy trì sự tập trung, cải thiện năng suất khi làm việc.

– Lịch để bàn: Với nhiều kiểu dáng bắt mắt sẽ giúp cho không gian làm việc của đồng nghiệp bạn trở nên thú vị hơn. Hơn thế, nó còn giúp họ ghi nhớ những mốc sự kiện quan trọng.

– Nến sáp thơm: Với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, nó sẽ giúp đồng nghiệp của bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

– Quạt cầm tay: Những chiếc quạt có kiểu dáng nhỏ gọn sẽ giúp đồng nghiệp của bạn có thể mang đi bất cứ đâu vô cùng tiện lợi.

– Gối tựa lưng: Các bạn nữ làm việc trong văn phòng thường xuyên phải ngồi lâu thì 1 chiếc gối tựa lưng sẽ là món quà thiết thực, thể hiện sự chu đáo của bạn dành cho đồng nghiệp.

Tặng gì cho bạn gái ngày 20/10? Tặng cốc và bánh cũng là ý tưởng tặng quà 20/10 không tồi 

 

– Cốc uống nước: Với giá cả phải chăng cùng sự lựa chọn đa dạng, thì cốc uống nước chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà vẫn thể hiện được sự quan tâm, chân thành của mình với đồng nghiệp.

– Ví, bóp đựng tiền: Đây là vật bất ly thân của nhiều người, nên đây sẽ là một trong những món quà tặng đồng nghiệp thích hợp và dễ lựa chọn nhất.

– Hoa sáp: Hoa luôn là món quà ngọt ngào, lãng mạn mà phái nữ yêu thích. Những bông hoa làm từ sáp thơm hết sức chân thật, tinh tế và giữ được lâu thì đây chắc chắn là món quà các bạn không nên bỏ quả.

– Tặng tranh treo tường kèm ảnh người được tặng: Đây là món quà mà người nhận sẽ vô cùng hứng thú bởi sự sáng tạo, tinh tế bởi chỉ có họ mới hiểu được hết ý nghĩa có trong bức tranh.

20/10 là ngày của yêu thương, ngày của sự trân trọng đối với các chị em phụ nữ Việt. Vì vậy, mỗi người hãy lựa chọn những món quà tặng 20/10 thật ý nghĩa và độc đáo để bày tỏ tình cảm yêu thương, sự biết ơn và trân trọng tới những người phụ nữ mà mình trân trọng nhé!

Bài viết được đọc nhiều

999+ Biệt Danh Cho Bạn Thân “Cực Lầy, Bá Đạo, Siêu Ngầu, Bựa”

999+ Biệt Danh Cho Người Yêu Nam, Nữ Độc Nhất “0 Đụng Hàng”

199+ STT Giáng Sinh 2023 Hài Hước, Bá Đạo, Cực Ngầu Cho 2K

#101 Cách Xin Lỗi Người Yêu Chắc Chắn 99% Anh Em Sẽ Cần Tới

“Tất Tần Tật” Hiến Tóc Cho Bệnh Nhân Ung Thư Cần Biết?

“Hướng dẫn” Bao sái ban thờ đón tài lộc, may mắn 2023

Tìm hiểu thêm

182 lượt xem

Tinh dầu bạc hà có tác dụng gì? 9 Lọ tinh dầu đuổi côn trùng tốt nhất

326 lượt xem

Review 9 lọ tinh dầu sả chanh đuổi muỗi, sát khuẩn, nguyên chất

293 lượt xem

Tinh dầu oải hương có tác dụng gì? 7 Lọ tinh dầu oải hương thơm lâu nhất

409 lượt xem

999+ Món quà 8/3 cho mẹ “sâu sắc, ý nghĩa, bất ngờ, tuyệt vời”

432 lượt xem

Tinh dầu đuổi muỗi có hại không? 10 Loại tinh dầu tốt nhất

438 lượt xem

Review 5 Lọ tinh dầu treo xe ô tô thơm lâu, chống say

20/10 nên tặng quà gì cho người yêu ấn tượng và ý nghĩa nhất

05/04/2023

07/04/2023

hình đại diện tác giả

Phương Thanh

05/04/2023

Nên tặng quà gì cho người yêu ngày 20/10?

Mục lục

Đã sắp đến ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi mà bạn vẫn còn đang loay hoay không biết 20/10 nên tặng quà gì cho người yêu hay người thân yêu của mình? Đừng lo lắng quá, OnTripquest ở đây với sứ mệnh đó chính là giúp bạn lựa chọn những món quà thiết thực và đầy ý nghĩa nhất dành tặng người thân. Hãy cùng OnTripquest tham khảo bài viết gợi ý 20/10 nên tặng quà gì cho người yêu ý nghĩa và thiết thực ngay dưới đây.

1. Ý nghĩa của ngày 20/10

Ngày 20/10 được biết đến là ngày phụ nữ Việt Nam. Ngày 20/10 là ngày mà mọi người sẽ dành những lời chúc tốt đẹp cũng như những món quà ý nghĩa nhất để tặng cho những người phụ nữ mình yêu thương nhất. 

Người phụ nữ quanh năm luôn vất vả, không chỉ là công việc ngoài xã hội mà còn vất vả lo toan cho cả gia đình. Chính vì vậy mà những ngày lễ như ngày 20/10 cần xuất hiện nhiều hơn để tôn vinh và tri ân họ.

2. Gợi ý 20/10 nên tặng quà gì cho người yêu

Nên tặng quà gì cho người yêu ngày 20/10?

2.1. Đồ trang điểm 

Đối với các chị em phụ nữ, những món đồ trang điểm như son môi, má hồng, phấn mắt,… là thứ không bao giờ có thể thiếu. Dù ở bất cứ nơi đâu, trong túi xách của họ luôn có ít nhất một trong các món đồ trên. Vì nó có thể giúp các chị em tự tin hơn khi gặp người khác.

Chính vì thế, nếu các chàng chưa biết 20/10 nên tặng quà gì cho người yêu, thì đồ trang điểm là món quà không thể nào phù hợp hơn. Được nhận món quà 20/10 là đồ trang điểm do chính bạn trai mình lựa chọn theo sở thích, chắc chắn các cô nàng sẽ cực kỳ vui vẻ, hạnh phúc hơn và nghĩ rằng bạn rất quan tâm đến cô ấy.

2.2. Trang sức

Nếu bạn không biết 20/10 nên tặng quà gì cho người yêu thì các món trang sức sẽ là lựa chọn hợp lí. Các món trang sức này sẽ khiến cho người phụ nữ trở nên quyến rũ, sang trọng và nâng tầm giá trị. Vì thế, để người yêu của bạn có một ngày lễ dành cho phụ nữ thật bất ngờ và ý nghĩa, hãy tặng họ đồ trang sức. 

Nếu bạn biết rõ bạn gái mình yêu thích món đồ gì, hãy mạnh dạn mua sắm để làm quà tặng cho họ. Còn nếu không, hãy tinh tế dẫn cô ấy đến cửa hàng trang sức và giả vờ như đang mua dùm cho em gái, chị gái,… Điều này giúp tình cảm sẽ gắn kết bền chặt hơn.

2.3. Nước hoa

Đừng mãi suy nghĩ 20/10 nên mua gì tặng người yêu. Hãy nhanh tay mua ngay cho người yêu của bạn một lọ nước hoa. Hiện nay, nước hoa là một trong những món quà tặng người yêu phổ biến nhất. Bởi mùi hương của nước hoa có thể giúp các chị em phụ nữ trở nên tự tin và thoải mái hơn khi gặp mọi người xung quanh.

Thị trường nước hoa có rất nhiều mùi hương dành cho phái nữ, từ dịu dàng, thời thượng cho đến mạnh mẽ, quyến rũ,… đều rất được các chị em ưa chuộng. Tặng nước hoa đúng với phong cách và sở thích của người yêu sẽ giúp cô nàng cảm nhận bạn là người cực kỳ tinh tế.

3. Gợi ý 20/10 nên tặng gì cho crush

3.1. Gấu bông

Gấu bông là món quà tặng nhau khá phổ biến giữa những người bạn với nhau. Đặc biệt các cô gái cũng rất yêu thích sản phẩm này. Chính vì thế,đây là lựa chọn khá phổ biến khi các chàng trai không biết 20/10 nên tặng gì cho crush. OnTripquest đảm bảo với bạn khả năng cao rằng đối phương sẽ cực kỳ thích món quà 20/10 này và sẽ trưng ở một góc đẹp trong nhà hoặc dùng để ôm ngủ mỗi tối.

3.2 Rủ ngay crush tham gia chuyến du lịch game hóa cùng OnTripquest

OnTripquest là một ứng dụng du lịch thú vị và đầy sáng tạo sẽ rất phù hợp cho các cặp đôi đang tìm hiểu nhau. Đây cũng sẽ là một gợi ý độc đáo nếu bạn chưa biết 20/10 nên tặng gì cho crush.

Với những tính năng game hóa độc đáo, OnTripquest giúp các bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và cùng nhau khám phá những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Huế và Hà Nội thông qua các thử thách thực tế độc đáo. Trong tour OnTripquest sẽ giúp bạn và crush sẽ được trải nghiệm những thử thách hấp dẫn và đầy ý nghĩa, qua đó dần hiểu và gắn kết với nhau hơn.

Nên tặng quà gì cho người yêu ngày 20/10?

3.3. Quà tặng DIY

20/10 nên tặng gì cho crush? Nếu bạn muốn tặng một món quà đặc biệt cho crush, hãy nghĩ đến việc tự tay làm một món quà DIY (làm bằng tay). Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn đối với crush mà còn là cách để tạo ra một món quà độc đáo và mang tính cá nhân cao.

Tuy nhiên, khi chọn một ý tưởng DIY, bạn cần phải lưu ý đến sở thích và tài năng của mình. Nếu bạn có thể thực hiện tốt một món quà DIY, đó có thể là một món quà đặc biệt và ý nghĩa, giúp tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho cả hai người.

4. Các món quà tặng mẹ 20/10

4.1. Bữa tối ấm cúng bên gia đình

Bữa cơm gia đình luôn thấm đượm tình cảm, gắn kết các thành viên trong gia đình sau những bộn bề cuộc sống. Vào dịp 20/10 bạn hãy tranh thủ nấu một bữa cơm thịnh soạn để cả nhà cho thể quây quần ngồi lại với nhau mừng ngày của mẹ. Đây sẽ là những phút giây đầm ấm khiến mẹ và các thành viên trong gia đình vui vẻ, hạnh phúc. Nó là một món quà quý giá mà không dễ gì mua được.

4.2. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Bước đến độ tuổi trung niên, sức khỏe của mẹ bắt đầu có những dấu hiệu sa sút, ngày càng xuất hiện nhiều dấu hiệu của lão hóa. Vì vậy việc lựa chọn những loại thuốc, sản phẩm bồi bổ, tốt cho sức khỏe tặng mẹ nhân dịp 20/10 là vô cùng đúng đắn. 

Nên tặng quà gì cho người yêu ngày 20/10?

4.3. Tặng mẹ chuyến đi du lịch

Một chuyến du lịch sẽ không chỉ là món quà thú vị mà còn là cơ hội để mẹ có thể thư giãn, khám phá những địa điểm mới và trải nghiệm những điều thú vị. Bạn có thể chọn địa điểm du lịch yêu thích của mẹ hoặc một nơi mà mẹ từng muốn đến, nhưng chưa có dịp thực hiện.

Nếu bạn cần ý tưởng cho chuyến du lịch, hãy tham khảo các tour du lịch game hóa của OnTripquest đã có mặt tại các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Huế. Bạn có thể tham khảo các tour như: 

Bảo hiểm nhiệm vụ

Giai thoại các tỷ phú Sài Gòn xưa

5.0

77 đánh giá

Chi tiết

 

Bảo hiểm nhiệm vụ

Lạc lối trong Phố cổ Hà Nội [ĐANG THỬ NGHIỆM]

5.0

3 đánh giá

Chi tiết

 

Bảo hiểm nhiệm vụ

Huế – Nhiệm vụ đặc biệt

5.0

11 đánh giá

Chi tiết

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều game hóa du lịch hấp dẫn khác tại OnTripquest

Một chuyến du lịch là món quà tuyệt vời và ý nghĩa để bạn thể hiện sự trân trọng và tình cảm của mình đối với người mẹ thân yêu của mình.

Trên đây là những gợi ý 20/10 nên tặng quà gì cho người yêu, crush và mẹ ý nghĩa nhất, hy vọng sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi “đau đầu” chọn quà phù hợp. Dù là món quà gì thì điều quan trọng nhất chắc chắn là tấm lòng và sự chân thành của bạn.

chia sẻ ngay bây giờ

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 20 món quà 20/10 ý nghĩa tặng cho những người phụ nữ thân yêu mới nhất 2023

Exit mobile version