[Kháp phá] 10 Kem Đánh Răng Tốt Nhất Thế Giới Làm Trắng, Thơm Lâu mới nhất 2023

Bạn đang tìm 10 Kem Đánh Răng Tốt Nhất Thế Giới Làm Trắng, Thơm Lâu hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 10 Kem Đánh Răng Tốt Nhất Thế Giới Làm Trắng, Thơm Lâu mới nhất 2023 nhé.

New Page

  • trang chủ
  • làm đẹp
  • Top 10 Kem Đánh Răng Trắng Răng Cho Răng Nhạy Cảm Tốt Nhất 2023

Top 10 Kem Đánh Răng Trắng Răng Cho Răng Nhạy Cảm Tốt Nhất 2023

Tháng Hai 4, 2023 Bởi Hana

Top 10 Kem Đánh Răng Trắng Răng Cho Răng Nhạy Cảm Tốt Nhất 2023 Top 10 kem đánh răng trắng răng tốt nhất chống ê buốt 2023

Kem đánh răng làm trắng răng, ngừa sâu răng, hôi miệng, chống ê buốt. Kem đánh răng Nhật Bản an toàn tốt nhất thế giới. Ngừa bệnh răng miệng, tốt cho nướu.

nội dung

  1. Làm thế nào để chọn kem đánh răng làm trắng răng tốt nhất?
  2. Top 10 Kem Đánh Răng Trắng Răng Cho Răng Nhạy Cảm Tốt Nhất 2023
  3. Nguyên nhân khiến răng bị ố vàng
  4. Phần kết:

sản phẩm yêu thích

hình ảnh

Kem đánh trắng răng Eucryl UK

46.000 won

nhìn bây giờ

hình ảnh

Kem Đánh Răng Chuyên Nghiệp White Plus

150.000 won

nhìn bây giờ

hình ảnh

Kem làm trắng chống nhạy cảm Sensodye Zahnpasta

59.000 won

nhìn bây giờ

hình ảnh

Kem đánh răng trắng răng tốt nhất Crest 3D White

115.000 won

nhìn bây giờ

Một trong những băn khoăn của nhiều người đó là răng xuất hiện những vết ố vàng, mảng bám khiến răng không được trắng sáng tự nhiên. Điều này khiến họ cảm thấy mất tự nhiên trong hơi thở mỗi khi tiếp xúc với những người xung quanh.

Sử dụng một loại kem đánh răng trắng răng chuyên dụng giúp loại bỏ những mảng bám cho mem răng và răng chắc khỏe, chống ê buốt, tốt cho nướu với hương thơm thơm mát. SusuReview gợi ý giúp bạn top 10 kem đánh răng trắng răng tốt nhất chống ê buốt tin dùng 2021.

Cách chọn kem đánh răng trắng răng tốt nhất

kem-danh-rang-nao-tot (2).jpg

Thành phần làm trắng an toàn, tốt nhất

Loại bỏ mảng bám, ố vàng

Thành phần chính có tác dụng làm trắng răng, loại bỏ những mảng bám, ô bám hiệu quả và nhanh chóng nhất chính là chất xà phòng Sodium polyphosphate cùng PEG ( polyethylen glycol) hoặc PVP ( polyvinylpyrrolidone) cho nụ cười trắng sáng. Không những có hiệu quả ngay tức thì mà còn bảo vệ men răng và nướu dài lâu, chống lão hóa cho răng miệng.

Ngoài ra, Hydrogen peroxide, Carbamide peroxide có tác dụng trắng răng và mahg lại cảm giác sạch sẽ sâu nhất sau mỗi lần chải răng

Ngừa sâu răng vượt trội

Để ngừa sâu răng, loại bỏ 100% vi khuẩn phá hủy răng, hạn chế sự hình thành của những đốm đen, lỗ thủng trên răng. Kem đánh răng có chứa Triclosan giảm tối đa vi khuẩn và ngừa hôi miệng tốt nhất.

Chống ê buốt, ngừa nhạy cảm

Thành phần Sodium polyphosphate không những giúp trắng răng mà còn giảm ê buốt tốt hơn, ngừa sự nhạy cảm cho răng miệng. Chính vì thế, bạn cảm nhận được sự khỏe mạnh của răng khi dùng những thực phẩm theo sở thích.

Củng cố răng chắc khỏe

Để bảo vệ men răng, chống sự mài mòn và suy yếu của răng khi thường xuyên sử dụng kem đánh răng chải răng, kem đánh răng có chứa Fluor bảo vệ răng chắc khỏe hơn. Nồng độ Flour đạt chuẩn từ 1000pmm đã ngừa sâu răng hiệu quả, phù hợp với cả hàm răng trẻ nhỏ.

Càng ít chất mài mòn, chất tạo bọt để bảo vệ men răng, nướu tốt hơn

Trắng răng nhưng không đồng nghĩa sẽ bào mòn và hư hại men răng. Mà thay vào đó tăng cường và củng cố tốt hơn men răng và nướu. Thành phần thường thấy có tính bào mòn chiếm 20 – 40% là Calcium Carbonate, Silicon oxides/Silicates, Aluminium Oxides, Bicarbonate cùng Nhôm (Al), canxi (C), magie (Mg)….     

Hương thơm dịu mát, tự nhiên

Nhiều kem đánh răng trắng răng sử dụng hương thơm chính là bạc hà để tạo cảm giác mát lạnh khi chải răng và thơm nhẹ sau khi đánh răng xong. Điều này giúp abnj tự tin hơn khi tiếp xúc với những người xung quanh. Bên cạnh đó, một số kem đánh răng còn sử dụng hương trà xanh, đu đủ giúp bạn thích thú hơn, kích thích giác quan.

Đừng quên lựa chọn mã giảm giá độc quyền từ sususreview để mua hàng tiết kiệm 

Mã giảm giá Lazada | Mã giảm giá Shopee

Top 10 kem đánh răng trắng răng tốt nhất chống ê buốt 2023

1

Kem đánh trắng răng Eucryl UK

Kem đánh răng trắng răng Eucryl Anh Quốc

46.000 ₫

Kem đánh răng nhẹ dịu, trắng răng, thơm mát hương bạc hà

Đây thực sự là kem đánh răng trắng răng đáng được sử dụng nhất năm với hiệu quả lên đến 99,99%. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng đã thấy rõ sự thay đổi của răng miệng. Khoang miệng sạch sẽ, ngừa hôi miệng, ngừa sâu răng, mảng bám được loại bỏ tuyệt đối.

Chất tạo bọt nhẹ nhàng tạo cảm giác sạch sâu, thoải mái cho người sử dụng mỗi lần đánh răng.

Chất làm trắng    Calcium Carbonate, Dicalcium Phosphate, Aluminium Hydroxide    HươngBạc hà
Chất tạo bọt
Chất mài mònKhông

2

Kem đánh răng trắng răng tốt nhất Crest 3D White

Kem đánh răng trắng răng tốt nhất Crest 3D White

115.000 ₫

Hương bạc hà mát lạnh cùng công thức tạo bọt nhẹ nhàng

Nếu bạn đang tìm kiếm loại kem đánh răng trắng răng, loại bỏ những vết ố vàng, mảng bám cho nụ cười tự tin, tỏa nắng thì đây là sản phẩm tốt nhất được yêu thích hiện nay.

Với công thức làm trắng răng Illuminating Complex cùng nồng độ an toàn loại bỏ những vết ố vàng, mảng bám cho răng trắng sáng. Hiệu quả sử dụng lên đến 95%, sự thay đổi của hàm rằng rực rỡ hơn 2 -3 lần sử dụng.

Kem đánh răng có hương bạc hà mát lạnh tạo cảm giác tươi mát mỗi lần chải răng và sau khi sử dụng sản phẩm. Nhất là những ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực, đánh răng đem lại nguồn năng lượng hoàn toàn mới, Tuy nhiên, do nồng độ flo khá cao nên kem đánh răng có tính mài mòn.

Chất làm trắng     Sodium Hexametaphosphate, Illuminating Complex   HươngBạc hà mát lạnh
Chất tạo bọtNồng độ flo1600 ppm
Chất mài mòn

3

Sensodye Anti-Sensitivity Whitening Zahnpasta

Kem đánh răng trắng răng chống ê buốt Sensodye

59.000 ₫

Trắng răng hiệu quả, chống ê buốt, tốt cho nướu    

Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint với hương bạc hà the mát, chất kem trắng đặc loại bỏ những mảng bám, ố vàng, đem lại cảm giác sạch sâu cho vùng miệng và khoang miệng. 

Bên cạnh đó, công thức thông minh của Sensodyne ngăn ngừa  cảm giác ê buốt cho vùng chân răng, nhất là mỗi lúc thưởng thức các đồ ăn, thức uống lạnh. Giờ đây, bạn có thể tha hồ tận hưởng những thực đơn ưa thích của mình không cần lo nghĩ đến hàm răng quá nhạy cảm.

Kem đánh răng trắng răng được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng bởi hiệu quả tốt nhất cùng giúp ngăn ngừa sâu răng nhờ có công thức Fluorid. THÀNH PHẦN: Aqua, Sorbitol, Hydrated Silica, Glycerin, Potassium Nitrate, Cocamidopropyl Betaine, Aroma, Xanthan Gum, CI 77891 (Titanium Dioxide), Sodium Saccharin, Sodium Fluoride, Sodium Hydroxide, Sucralose, Limonene    

Chất làm trắng    Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin, Sodium Fluoride, HươngBạc hà
Chất tạo bọtÍtDạngKem
Chất mài mònKhông

4

Japanische Zahnpasta Banking Soda mit Fruchtgeschmack

Kem đánh răng Nhật Bản Banking Soda vị hoa quả

25.000 ₫

Màu xanh vị bạc hà, màu tím vị nho tự nhiên, siêu trắng răng chắc khỏe, an toàn

Kem đánh răng Banking Soda với thành phần chính Banking Soda chứa (Hiđrocacbonat (NahCO3) hay Natri bicacbonat) loại bỏ những mảng bám, vi khuẩn, vệt ố vàng cho răng trăng sáng. Banking Soda là một trong những chất có khả năng làm trắng răng nổi tiếng được nhiều người ưa thích, vừa an toàn vừa hiệu quả. Sản phẩm đến từ Nhật Bản, được người Nhật xem là “bảo bối” hằng ngày để chăm sóc răng miệng, tốt cho nướu, ngừa sâu răng tốt nhất.

Kem tan nhanh, tạo bọt dễ chịu không chứa chất mài mòn hay thành phần hóa học độc hại, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Hương hoa quả tạo cảm giác thích thú và “gây mê” mỗi lần đánh răng, nhất là đối với con trẻ.

Chất làm trắngBanking SodaHươngBạc hà, nho

Chất tạo bọt

DạngKem
Chất mài mònKhông

5

Fresh & White Japanische Zahnpasta - Extra Cool Mint

Kem đánh răng trắng răng của Nhật Fresh & White – Extra Cool Mint

29.000 ₫

Siêu trắng răng, giảm ê buốt, hương bạc hà thơm mát

Nếu bạn đang tìm kiếm kem đánh răng tốt nhất của Nhật thì sản phẩm Fresh & White – Extra Cool Mint giải quyết nỗi lo mảng bám, sâu răng, ê buốt cho vùng khoang miệng. Kem đánh răng siêu trắng răng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Công thức chứa 2 lớp bảo vệ của Calcium & 2-Fluoride loại bỏ tối đa lớp thức ăn thừa bám tại kẽ răng, mảng bám ố vàng, vi khuẩn, ngừa sâu răng hiệu quả nhất. Men răng chắc khỏe được làm sạch trắng sáng, dịu nhẹ và thoải mái. Hương thơm bạc hà siêu thơm mát tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng, đem lại sự tự tin cho người dùng. 

Sản phẩm nhiều bọt giảm độ nhạy cảm và ê buốt khi đánh răng. 

 

6

Japanische Whitening-Zahnpasta Apagard Premio

Kem đánh răng trắng răng của Nhật Apagard Premio

180.000 ₫

Kem đánh răng chăm sóc và bảo vệ tốt nhất

Kem đánh răng Apagard nổi tiếng Nhật Bản với thành phần chính chứa Hydroxyapatite độc ​​quyền của Sanghi giúp làm trắng răng một cách hiệu quả nhất. Vùng khoang miệng được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất, ngăn ngừa những bệnh lý về răng, tốt cho nướu, ngừa sâu răng siêu vượt trội.

Hương bạc hà tươi mát tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi khi đánh răng. Không quá nồng với những thành phần an toàn cho sức khỏe.

Chất làm trắngHươngBạc hà
Chất tạo bọtNồng độ flo
Chất mài mòn

7

Weißer Anziehungsdiamant der Nahaufnahme

Closeup White Attraction Diamond

30.000 ₫

Công nghệ ánh sáng xanh, làm trắng răng tuyệt đối, giá bình dân dễ mua

Với công nghệ Ánh xanh độc đáo, Closeup White Attraction Diamond làm trắng răng hiệu quả cho nụ cười thơm mát và quyến rũ. Mỗi lần chải răng xong đều cảm nhận rõ sự sạch sẽ của răng, xóa tan cảm giác nặng miệng hay khó chịu ở khoang miệng. 

Hiệu quả làm trắng răng thay đổi cho màu trắng tự nhiên khi thường xuyên sử dụng kem đánh răng. Sản phẩm đem đến hơi thở thơm mát cho bạn tự tin và năng động hơn khi tiếp xúc với người xung quanh. Kem được chứng nhận độ an toàn và không có chất tẩy trắng răng, được bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng. Với trẻ nhỏ, bạn chỉ nên sử dụng kem với một lượng nhỏ bằng hạt đậu.

Chất làm trắngCông nghệ Ánh xanh, GlycerinHươngBạc hà
Chất mài mònNồng độ flo1450 ppm    
Chất tạo bọtDạngGel

8

White Plus Professionelle Zahnpasta

Kem đánh răng trắng răng White Plus Professional

150.000 ₫

Kem đánh răng chống viêm tới 26,68%, giảm tình trạng răng nhạy cảm

Kem đánh răng đến từ thương hiệu Spat của Nga với hệ thống tiên tiến Sp.White system® làm trắng răng hiệu quả, loại bỏ những mảng bám cho hơi thở luôn thơm mát. Sản phẩm thích hợp với mọi loại răng miệng, nhất là răng nhạy cảm hoặc đang trong quá trình thủ thuật nha khoa như đeo niềng răng, hàn răng,..Cùng với đó là những người hay hút thuốc, uống Cafe, trà xanh,…được làm trắng hoàn hảo,

Thành phần Polydon® và các men tự nhiên từ đu đủ làm sạch sâu khoang miệng kể cả những vị trí khó khăn nhất, sáng men răng cho răng phẳng mượt, lâu dài.

Với thành phần kháng khuẩn, chống viêm của Ion Kali và Flourid bảo vệ răng, ngăn ngừa sâu răng và các bệnh về nướu. Đồng thời, giảm ê buốt và tình trạng răng nhạy cảm, thành phần độc đáo an toàn với sức khỏe.

Hương đu đủ tự nhiên tạo cảm giác thích thú và dễ chịu khi đánh răng, nhẹ nhàng chứ không hề quá nồng.

Chất làm trắngSodium Monofluorophosphate    HươngĐu đủ
Chất tạo bọtKhôngNồng độ flo1000 pmm
Chất mài mònKhông

9

Colgate Teeth Whitening & Brightening Colgate Plus Shine

Colgate làm trắng & sáng răng Colgate Plus Shine

20.000 ₫

Loại bỏ mảng bám, hạt vi tinh thể, làm trắng răng nổi bật nhất

Một trong những sản phẩm kem đánh răng thân thuộc với người dùng Việt là Colgate, thương hiệu hàng đầu tại Mỹ. Hiệu quả thay đổi sau vài tuần sử dụng kem.

Với công nghệ làm trắng răng mạnh mẽ, hiệu quả trắng răng tốt nhất đã được kiểm nghiệm và khuyên dùng bởi các bác sĩ nha khoa. Kem đánh răng nhanh chóng loại bỏ những hạt vi tinh thể, mảng bám cùng lúc ngừa sâu răng, vừa tăng cường củng cố men răng. Men răng như được lột xác với diện mạo hoàn toàn mới, chắc chắn và tươi sáng nụ cười.

Kem đánh răng với hương thơm bạc hà tươi mát, ngừa hôi miệng, đem đến sự tự tin. Tốt cho nướu và ngừa các bệnh lý về răng miệng.

Chất làm trắngFluor, SilicatHươngBạc hà cay
Chất tạo bọtNồng độ Flo1000pmm
Chất mài mòn

10

Nuskin AP24 Whitening Fluoride hellt die Zähne auf und beugt Mundgeruch vor

Nuskin AP24 Whitening Fluoride trắng răng, ngừa hôi miệng

150.000 ₫

Kem đánh răng thảo dược tự nhiên, trắng răng siêu cấp tốc, an toàn tuyệt đối

Với công nghệ độc quyền AP 24, loại bỏ hoàn toàn mảng bám, vết ố vàng, thức ăn dư thừa ở những vị trí ngóc ngách nhất. Hàm răng lấy lại màu trắng nguyên thủy cho nụ cười tự nhiên và rạng rỡ nhất.

Kem đánh răng của Mỹ còn ngừa sâu răng, chống ê buốt cho răng nhạy cảm tốt nhất với hơn 95% khách hàng hài lòng về hiệu quả sản phẩm. Hương vani bạc hà không quá nồng đem lại cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Công thức không chất mài mòn, bảo vệ men răng một cách tối đa, thích hợp với mỗi đối tượng sử dụng, cả trẻ nhỏ từ 2 tuổi trở lên.

Chất làm trắng

Sodium MonofluorophosphateHương Vani bạc hà
Chất tạo bọtNồng độ flo1300ppm
Chất mài mònKhông

    

Nguyên nhân gây ố vàng ở răng

Bẩm sinh và di truyền

Với nguyên nhân chủ quan, răng ố vàng do bẩm sinh và di truyền từ những thế hệ trước. Sự tiếp nối của gen di truyền về các yếu tố răng, tóc, vóc dáng rất phổ biến. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn thay đổi được màu răng trắng sáng nhờ có kem đánh răng.

Bệnh lý của cơ thể

Một số bệnh lý liên quan đến vùng miệng như đau họng, viêm họng, u tuyến giáp, tim mạch cũng có thể gây ảnh hưởng đến răng miệng của bạn. 

Tác dụng phụ của thuốc lá, cà phê, trà xanh,…

Đây là nguyên nhân phổ biến gây nên hiện tượng răng vàng ố thường gặp, nhất là đàn ông thường xuyên hút thuốc, uống cà phê. Bên cạnh đó, ăn quá nhiều thực phẩm chứa tinh bột và đường tạo điều kiện cho vi khuẩn răng miệng sinh sôi nảy nở, phá hủy men răng.

Vệ sinh răng miệng chưa đúng cách

Vệ sinh răng miệng không đúng cách cũng có thể gây nên hiện tượng răng vàng. Không thường xuyên đánh răng khiến những mảng bám thực phẩm thừa bám vào kẽ răng gây sâu răng, vàng răng.

Sử dụng nhiều thuốc kháng sinh

Sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh cũng có thể gây nên tác dụng phụ cho men răng vàng ố

Răng bị lão hóa

Theo sự thay đổi của thời gian và tuổi tác, răng bị lão hóa và chuyển màu hình thành mảng bám và ố vàng. Tiếp xúc với thức ăn mỗi ngày, hoạt động của răng và cơ miệng khiến răng dần suy yếu. Men răng không còn chắc khỏe và nướu răng nhạy cảm hơn rất nhiều.

Lời kết:

Để sử hữu hàm răng chắc khỏe cho nụ cười tươi mát, trẻ trung, kem đánh răng trắng răng là một trong những phương pháp chăm sóc răng miệng tiện lợi ngay tại nhà. Đừng quên chú ý đến những thành phần trong kem đánh răng trước khi mua sắm để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Top 10 kem đánh răng tốt cho sức khỏe răng miệng nhất 2023

  • 12805904_1380054735353282_8721517746141295734_n-220x220 12805904_1380054735353282_8721517746141295734_n-220x220 Do Lanh Nguyen

    svg%3E 12805904_1380054735353282_8721517746141295734_n-220x220

    Do Lanh Nguyen

    Haushaltsredakteur

    Thu Lành là biên tập viên chuyên viết về dụng cụ nhà bếp tại VietReview. Trước đây, cô đã viết bài về ẩm thực và chăm sóc gia đình cho các website Eva, Foody…

    Nguyên tắc biên tập

  • 17 tháng 06, 2022

BTV Khuyên Dùng Nuskin aufhellende Zahnpasta Kem đánh răng trắng sáng Nuskin

Kem đánh răng trắng sáng Nuskin

Xem đánh giá

Loại sạch mảng bám Sunstar Salz Zahnpasta Kem đánh răng muối Sunstar

Kem đánh răng muối Sunstar

Xem đánh giá

Giảm ê buốt hiệu quả Zahnpasta SENSODYNE Repair & Protect Kem đánh răng SENSODYNE Repair & Protect

Kem đánh răng SENSODYNE Repair & Protect

Xem đánh giá

Đa công dụng MEDIAN Dental IQ 93% Zahnpasta Kem đánh răng MEDIAN Dental IQ 93%

Kem đánh răng MEDIAN Dental IQ 93%

Xem đánh giá

Ngừa chảy máu chân răng Thai Duong Kräuterzahnpasta Kem đánh răng dược liệu Thái Dương

Kem Đánh Răng Thảo Dược Thái Dương

Xem đánh giá

khử mùi mạnhSchließen Sie herauf tadellose Zahnpasta Kem đánh răng Close Up bạc hà

Close up Kem đánh răng bạc hà

Xem đánh giá

tác dụng chậmEucrylic Whitening-Zahnpasta Kem đánh răng tẩy trắng Eucryl

Eucrylic Whitening-Zahnpasta

Xem đánh giá

Phục hồi mô mềmKem Đánh Răng Bảo Vệ P/S 123 Kem đánh răng P/S bảo vệ 123

Kem Đánh Răng Bảo Vệ P/S 123

Xem đánh giá

Bảo vệ vượt trội chống ố vàngKem đánh răng Crest 3D White Kem đánh răng Crest 3D White

Kem đánh răng Crest 3D White

Xem đánh giá

Đánh bóng răng nhanh chóngColgate Optic White Plus Shine Zahnpasta Kem đánh răng Colgate Optic White Plus Shine

Colgate Optic White Plus Shine Zahnpasta

Xem đánh giá

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 10 Kem Đánh Răng Tốt Nhất Thế Giới Làm Trắng, Thơm Lâu mới nhất 2023

Related Posts

Tài Xỉu ZBET – Hướng Dẫn Cách Bắt Cầu Đánh Tài Xỉu

Cách bắt cầu tài xỉu đang là chủ đề được nhiều cược thủ quan tâm. Những người chơi lão làng sẽ thường tập trung phân tích và…

Kỹ Năng Cần Có Khi Ứng Tuyển Content – Lương Khởi Điểm 29tr

Content hiện nay là một công việc thu hút được nhiều bạn trẻ bởi mức lương của nó. Vậy thì đây là công việc gì hãy cùng chúng…

Khám phá game Nổ Hũ trị giá thưởng tiền tỷ

Hit Club đa dạng sảnh Nổ Hũ phù hợp với anh em tân thủ đang tìm kiếm sự mới mẻ. Cùng khám phá trò chơi quốc dân…

Cách mua và dùng tiền điện tử ở Việt Nam dành cho người mới

Bài viết sau đây sẽ là khung hướng dẫn cơ bản quy luật của việc mua và sử dụng tiền điện tử ở Việt Nam, hãy cùng…

Một số thông tin mới nhất về nhà cái đỉnh chóp 789win

Qua nhiều năm hoạt động nhà cái 789win đã cung cấp sản phẩm cá cược có tiếng. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu những tựa game…

Top Các Cô Vợ Xinh Đẹp Nhất Của Các Cầu Thủ

Ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, những siêu sao trong làng túc cầu cũng có một gia đình êm ấm và hạnh phúc của riêng mình….