Site icon Pretty Woman Việt Nam

[Kháp phá] 10 Cách phối đồ với áo tay phồng trẻ đẹp và phong cách cho nữ mới nhất 2023

Bạn đang tìm 10 Cách phối đồ với áo tay phồng trẻ đẹp và phong cách cho nữ hãy để PrettyWoman.Vn gợi ý cho bạn qua bài viết [Kháp phá] 10 Cách phối đồ với áo tay phồng trẻ đẹp và phong cách cho nữ mới nhất 2023 nhé.

New Page
  1. trang chủ
  2. /
  3. Chế độ-Tin tức
  4. /
  5. 10 cách phối đồ với áo sơ mi tay phồng nữ tính, duyên dáng đón hè

10 cách phối đồ với áo sơ mi tay phồng nữ tính, duyên dáng đón hè

28.02.2023

thẻ:

Áo tay phồng Áo tay phồng cho nữ Áo tay phồng

Mục lục

10 cách phối đồ với áo sơ mi tay phồng nữ tính, duyên dáng đón hè

Wenn Sie trendige Artikel lieben, kommen Sie am Hemd mit Puffärmeln nicht vorbei , ein Artikel, der sowohl klassisch als auch elegant und natürlich auch voller Weiblichkeit ist. Über die Anwendbarkeit in der Alltagsmode kann sie diesen Artikel zu jedem Outfit tragen. Für Mädchen mit schmalen Schultern helfen sogar etwas dünne Puffärmel, ihre Makel zu verbergen und ihre Schultern merklich voller aussehen zu lassen. Werfen wir einen Blick auf die 10 Kombinationen unten mit TOTODAY, um die besten Outfits zu erhalten.

1. Koordinieren Sie ein bauschiges, langärmliges Hemd mit einer Culotte-Hose mit weitem Bein

Kiểu áo sơ mi tay phồng này cũng đang là item phổ biến trên thị trường hiện nay. Chi tiết nhún cổ mới lạ đi kèm chiếc quần tây ống rộng phù hợp với những cô nàng công sở.

Những gì set đồ này đem lại cho bạn là sự dịu dàng và cá tính.

ao-kieu-tay-phong-mix-cung-quan-ong-rong

Áo kiểu tay phồng mix cùng quần ống rộng 2. Mặc áo tay phồng với gì? Chọn quần ống loe

Bí quyết mix đồ siêu xinh cùng áo tay phồng tiếp theo các bạn có thể tham khảo là kết hợp áo corset tay phồng cổ vuông với quần ống loe. Set đồ siêu tôn dáng, dành riêng cho những cô nàng bánh bèo.

Chú ý chọn những dáng quần ống rộng màu đen phổ biến. Kết hợp màu trắng độc đáo giúp nàng thêm bắt mắt và xinh đẹp trong mắt mọi người xung quanh.

3. Mix áo kiểu tay phồng dài với quần short cạp cao

Mẫu áo tiểu thư siêu sang chảnh, họa tiết nhẹ nhàng, cũng là tuyệt chiêu cho nàng mỗi buổi hẹn hò. Vẻ đẹp cổ điển, phối cùng quần short cạp cao cũng đem đến nét biến tấu trong phong cách của nàng.

Đầm thanh lịch hay không cũng không ảnh hưởng đến sự yêu thích của các cô nàng với set đồ này.

ao-kieu-tay-phong-mix-gericht-quan-kurz

Áo kiểu tay phồng mix cùng quần short 4. Kết hợp áo tay phồng croptop cùng quần jean skinny

Nàng có thể lựa chọn quần jeans ống ôm hoặc ống loe phối cùng một đôi giày cao gót nữ tính, cách mix này cực kỳ thích hợp cho các cô nàng “nấm lùn”. Hoặc với những cô nàng có đôi chân thon dài, có thể kết hợp với một đôi giày thể thao và mũ lưỡi trai khỏe khoắn.

5. Áo kiểu nữ tay phồng lỡ mặc với chân váy bút chì

Chân váy bút chì hẳn không còn quá xa lạ với những cô gái hiện đại. Đây là một item giúp nàng khoe khéo được 2 vòng, đồng thời che được khuyết điểm phần đùi to của mình. Chân váy bút chì còn giúp nàng nhìn săn chắc và gợi cảm hơn. Đồng thời, khi kết hợp với áo cổ rộng tay phồng sẽ tôn lên tất cả các điểm mạnh của cơ thể.

Nếu đi làm, nàng nên chọn các chân váy trơn một màu như đen, nâu, đỏ,… và có thể thêm các chi tiết như dây đan, thắt lưng có khoen tròn để tạo điểm nhấn cho set đồ này nhé. Những lúc đi chơi, nàng có thể chọn chân váy sặc sỡ và cách điệu. Một số kiểu mà nàng có thể tham khảo như chân váy caro, chân váy có màu đối xứng, chân váy có phần bèo nhẹ,…

Phong cách

Áo kiểu tay phồng mix cùng chân váy bút chì 6. Mặc chân váy midi với áo tay phồng cánh dơi

Cách mix áo tay phồng tiếp theo các chị em có thể chọn lựa cho những ngày se lạnh là chân váy midi và áo cánh dơi tay phồng.  

Set đồ này không những giúp nàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà còn rất tôn dáng và thanh lịch. Nàng hoàn toàn có thể mặc đi làm hay mặc đi hội họp, đến các hội nghị,…

7. Phối với chân váy xếp ly dáng dài với áo kiểu tay phồng

Ngoài ra, các bạn không thích chân váy midi thì cũng có thể chọn chân váy xếp ly dáng dài để kết hợp cùng áo tay bồng. Nhẹ nhàng, thướt tha theo từng bước chân, thêm vào đó là gam màu đen tinh tế. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn nàng không nên bỏ lỡ.

Phong cách

Áo kiểu tay phồng mix cùng chân váy xếp li 8. Mặc áo tay phồng với chân váy ngắn chữ A

Chân váy chữ A không còn xa lạ với các chị em sành điệu. Đây là item năng động và dễ mặc nhất. Cách phối áo tay phồng cổ vuông với chân váy này sẽ giúp nàng tự tin và nhìn thu hút hơn khi dạo phố.

Hiện nay có rất nhiều mẫu chân váy chữ A. Nàng có thể tham khảo cho mình các kiểu như váy có phần viền đuôi cá, có túi phía trước,…. Chân váy này có nhiều độ dài, giúp nàng sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Khi đi làm, một chiếc áo tay phồng cổ vuông với phần cổ không quá sâu kết hợp với chân váy dài qua đầu gối rất phù hợp. Cách phối này sẽ khiến nàng nhìn nghiêm túc và thanh lịch hơn. Nếu không thích váy dài, nàng có thể chọn phần váy trên đầu gối với điểm nhấn bằng một hàng nút. Cách này giúp nàng tránh hở hang, nhưng vẫn đảm bảo tươi xinh năng động cả ngày nhé.

9. Áo kiểu tay phồng mặc cùng cùng chân váy tennis

Có phải bạn vẫn chưa tìm được outfit kết hợp với áo tay phồng phù hợp với phong cách của mình? Đừng lo lắng nhé! Tiếp theo sau đây là outfit cực chất mà TOTODAY sẽ gợi ý cho nàng. Các bạn có biết áo tay phồng diện cùng chân váy xếp ly tennis rất đáng yêu và xinh đẹp không?

Phần áo cổ vuông, đính nơ ngực tinh tế, các bạn cũng có thể mix thêm vòng cổ choker hay một đôi khuyên tai kim loại để làm phong phú hơn set đồ này. Áo croptop nhún bèo điệu đà kết hợp cùng chân váy cũng giúp nàng khoe ra vòng eo thon thả của mình.

Phong cách

Áo kiểu tay phồng mix cùng chân váy tennis 10. Áo kiểu tay phồng + chân váy xẻ tà

Thêm một set đồ cũng độc đáo và cá tính không kém mà các bạn có thể lựa chọn là mix chân váy xẻ tà kẻ caro với áo sơ mi cổ tàu tay phồng màu trắng.

Sự kết hợp giữa những gam màu nhẹ nhàng, xanh trắng nữ tính cùng chiếc áo sur tone khiến cô nàng càng thu hút mọi ánh nhìn.

Oberteile mit Puffärmeln können Ihnen nicht nur feminine und modische Sets geben, sondern kommen auch nicht aus der Mode und sind äußerst schmeichelhaft. Hoffentlich helfen Ihnen die oben genannten Möglichkeiten zur Abstimmung mit Puffärmeln, mehr Auswahlmöglichkeiten zu haben, wenn Sie darüber nachdenken, was Sie zur Arbeit oder zum Ausgehen anziehen sollen. Folgen Sie TOTODAY, um die neuesten Modetrends 2023 ständig zu aktualisieren!

Inhaltsverzeichnis

CHỈ THỜI TRANG & DU LỊCH

mũi tên trái

small_WEB_1_6fcbccfbb9

#Form Slim Fit là gì? Top 3 Mẫu Váy Tôn Dáng Nhất

nhỏ_WEB_948f550e94

#SUMMERFASHION CHO CON TRAI THẬT PHONG CÁCH? HÃY NHẬN SỰ GIÚP ĐỠ NGAY HÔM NAY.

nhỏ_quan_jean_den_b564dde472

#Quần jean nam đen được ưa chuộng nhất hiện nay

# Top gợi ý phối quần jean ống loe cực đỉnh cho nàng

# Gợi ý 8 mẫu áo hoodie được phái đẹp ưa chuộng hiện nay

#10 cách phối đồ với sơ mi tay phồng nữ tính, duyên dáng để nàng đón hè

mũi tên bên phải

XEM THÊM

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kháp phá] 10 Cách phối đồ với áo tay phồng trẻ đẹp và phong cách cho nữ mới nhất 2023

Exit mobile version